เย็ดกับเพื่อนแม่ ผู้ชายรุ่นลุงนี่เย็ดหีเก่งจริงๆ

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b981e0b8a1e0b988 e0b89ce0b8b9e0b989e0b88ae0b8b2e0b8a2 64fbff1f664be

เรื่องเสียว เย็ดกับเพื่อนแม่ ผู้ชายรุ่นลุงนี่เย็ดหีเก่งจริงๆ

“ลุงจ๋า เลียหีหนูสิจ๊ะ หนูเงี่ยน ไม่ไหวแล้ว ซี้ดดด…..โอววววว”

ผมพยายามหักห้ามใจแล้ว แต่มันก็ไม่ไหวจริงๆ ใครมันจะไปรู้ล่ะว่าเรื่องเสียวของหนุ่มใหญ่วัย 40 กว่าอย่างผมจะได้เกิดขึ้นกับเด็กสาวอายุแค่ 17 ปี แถมเธอยังเป็นลูกสาวของเพื่อนสนิทที่ผมคบค้ากันมาตั้งแต่สมัยเด็กๆ อีก

ผมพยายามบอกตัวเองแล้วว่าเธอไม่ใช่คนที่จะทำแบบนั้นได้ แต่ในวันที่เธอมาขอความรู้เกี่ยวกับอาชีพช่างแกะสลักไม้ของผมเพื่อไปทำรายงาน ผมก็ดันพลั้งเผลอดื่มเหล้ากับเธอไปพอประมาณ และมันก็ทำให้เราต่างอยู่ในสภาวะเมามายทั้งคู่ ก่อนที่เธอจะเริ่มพูดขึ้นมาเรื่องความรู้สึกของเธอที่มีต่อผมในตลอดเวลาที่ผ่านมา

เท่านั้นผมยังพอที่จะปฏิเสธไปได้ ว่าเราทั้งคู่ไม่ได้อยู่ในจุดที่จะทำได้แต่ แต่เธอกลับเริ่มถอดเสื้อผ้าออก

เด็กสาววัย 17 หน้าตาสะสวย นมใหญ่เต่งตึง ทรวดทรงองเอวชัดไปเสียหมด รู้เลยว่าแค่ได้เห็นก็เงี่ยนจนควยแข็งแล้ว อยากรู้เหลือเกินว่าผมไปมีอะไรให้เธอรู้สึกชอบขนาดนั้น ผมพยายามจะไม่สนใจ และบอกว่าจะโทรเรียกแม่เธอมา แต่แล้วเรียวขาของเธอก็แยกออกช้าๆ

ผมจ้องตาไม่กะพริบ เพราะว่าเธอถอดชั้นในสีขาวสะอาดออกเผยให้เห็นหีใหญ่อูมอวบนวลเนียน แคมหีสวยสะพรั่งราวกลีบดดอกไม้นั้น ผมกำลังห้ามตัวเองไม่ได้ในเวลานั้น แล้วมันก็ยิ่งเลยเถิด เมื่อตอนที่เธอเอื้อมมือลงมาแหวกแคมหีของเธอออกมาเผยให้เห็นเนื้อในหีชมพูที่ปริ่มด้วยน้ำเงี่ยน ก่อนที่จะยั่วยุให้ผมเข้าไปเลียหีให้เธอ

แล้วแบบนี้ผมจะมีอำนาจในการหลบเร้นได้อย่างไร ควยแข็งจนเต็มกางเกงในไปหมดแล้ว ผมกลืนน้ำลายอึกใหญ่ลงลำคออย่างยากลำบาก แล้วเดินตรงเข้าไปหาเธอ

จากนี้จะเกิดอะไรขึ้นก็จงรับผลที่ตามมาด้วยกันแล้วกันนะสาวน้อย

เอื้อมไปจับเรียวขาของเธอ แล้วดันสะโพกขึ้นมา ลงลิ้นเลียหีให้เธอทันทีด้วยความเงี่ยนที่ตัวผมเองก็โสดมานาน ซ้ำยังได้เจอหีเด็กอีกด้วย แบบนี้ใครมันจะทนไหวกันล่ะ ?

“ซี้ดดดดด…อื๊ออออ….ลุงจ๋า เลียหีแรงๆ เลยค่ะ หนูเสียว อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยยย”

ยิ่งเสียงของเธอดังขึ้นมาเท่าไหร่ มันก็ยิ่งปลุกใจเสือป่าอย่างผมให้หิวกระหายมากขึ้นไปเรื่อยๆ รัวลิ้นละเลงลีลาแสนพลิ้วไหวจนร่างกายของเธออ่อนระทวยต่อหน้าต่อตา น้ำหีเด็กนี่มันหวานเหลือเกิน ผมทั้งจู ทั้งดูดดุนจนเธอครางเสียงเล็กแหลมในลำคอประหนึ่งลูกแมวตัวน้อย ร่างกายที่ผมปล่อยลงกับพื้นนั้นนอนบิดเร่าไปมา ผมตรงไปหา แล้วถอดกางเกงออก

เธอตาโตเมื่อเห็นลำควยใหญ่ยาวของผม

ไม่รอช้าอีกแล้ว ผมเงี่ยนจนน้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มหัวควยจนหมดแหมะลงพื้น

จับควยถูไปตามร่องหีของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ ดันเข้าไปช้า ๆ

สวบบบบบ พรวดดดดดด

“โอววววววว…หีฟิตเหลือเกินนะสาวน้อย ซี้ดดดดดด”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า….ลุงควยใหญ่ต่างหาก ซี้ดดด เสียวหรไปหมดแล้ว แบบนี้หีหนูต้องฉีกแน่เลย” เธอแอ่นกายยั่วยวน ก่อนที่ผมจะดันควยเข้าไปจนสุดโคนด้วยความลื่นไหลของน้ำเงี่ยนที่ช่วยนำทาง แม้ว่ามันจะคับแคบเพียงใดก็ตาม ก่อนที่ผมจะเริ่มขยับเอวเคลื่อนไหวไปตามความเงี่ยนที่เธอเป็นคนปลุกปั่นมันขึ้นมาอย่างเต็มที่

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว ลุงขา หนูเสียว ควยใหญ่ แน่นรูหีไปหมดแล้ว ซี้ดดดดดดด”

“ร้องออกมาดังๆ เลย อยากโดนลุงเย็ดไม่ใช่เหรอ หืมมม…ซี้ดดดด….ตอดควยจริงๆ”

ผมรัวเอวกระแทกเข้าไปซ้ำๆ แบบนั้น โดยที่ไม่ต้องเปลี่ยนท่าอะไรหรอก ท่าทีของเธอตอนนี้ก็บ่งบอกถึงความเสียวซ่านที่ได้รับอยู่แล้ว ควยใหญ่ของผมคงจะทำให้เธอมีความสุขอย่างที่เธอต้องการจริงๆ ตอนนี้

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี้ดดดดด…..ลุงขา หนูเสียว เสียวหีไม่ไหวแล้ว เย็ดหีหนูแรงๆ เลยค่ะ โอ๊ววววว”

สองมือของเธอเอื้อมไปจับนมของเธอบีบคลำไปมา ใบหน้าที่แสดงความเงี่ยนออกมาอย่างชัดเจนยิ่งทำให้ผมรัวเอวกระแทกเข้าไปสุดแรงเกิด ของขาดมานาน อยู่ๆ ก็มีเด็กสาววัยเอ๊าะๆ มาให้เย็ดแบบนี้ ผมคงไม่ปล่อยสาวเจ้าหลุดมือไปง่ายๆ หรอก

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ผมอัดแรงกระแทกเข้าไปอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะกระชากควยออกมาตอนที่น้ำควยให้จะแตกแล้วแล้ว ผมลุกขึ้นยืนแล้วชักควยต่อไปในขณะที่เธอเองก็ลุกขึ้นมานั่ง ราวกับรู้ว่าต้องเจอกับอะไร และเธอเองก็คงต้องการน้ำควยของผมเหมือนกัน

ผมจับหน้าของเธอเข้ามาอมควยของผมทันที แล้วจิกทึ้งเส้นผมนั้นก่อนดึงเข้ามาเย็ดปากของเธออย่างถี่รัว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊อก อ๊อก อ๊อก

“ซี้ดดดดด…ดูด ดูดควยแรงๆ เลย เอาน้ำควยลุงไปกินให้หายเงี่ยน โอ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยย…แตกแล้ว แตกกกกกก”

ผมดึงหน้าของเธอเข้ามาแล้วกดเข้าไปจนมิดด้าม ก่อนที่จะปลดปล่อยน้ำควยแตกในปากของเธออย่างเต็มอิ่มกับความเงี่ยนที่ได้สั่งสมมานาน ก่อนที่จะดึงหน้าของเธอออกไป จนเธอสำลัก ไอโขลก น้ำควยไหลเยิ้มที่ริมฝีปากบางๆ นั้นออกมาเปรอะเต็มไปหมด แต่เธอกลับเอามือกอบโกยน้ำควยของผมเข้าไปกินอย่างหิวกระหาย

ร่านควยเหลือเกินนะ

เธอกลืนน้ำควยของผมจนหมดแล้วเงยหน้าขึ้นมายิ้ม แล้วใส่เสื้อผ้าเรียบร้อยเตรียมตัวที่จะกลับบ้าน ทั้งๆ ที่ไอ้รายงานบ้าบอที่เธอพูดมาตอนแรกนั้นยังไปได้ไม่ถึงครึ่งด้วยซ้ำ แต่เธอบอกว่ายังไม่อยากให้มันเสร็จ เพราะว่าอยากจะมาหาผมบ่อยๆ

แบบนั้นก็แสดงว่า จะมาให้ผมเย็ดบ่อยๆ งั้นเหรอ ?

ผมเท้าเอวมองเธอที่ขับรถกลับบ้านไปด้วยรอยยิ้ม ก่อนที่จะหอนหายใจเฮือกใหญ่

เอาวะ ลูกเพื่อนก็ช่างมันเถอะ มาให้เย็ดถึงที่แบบนี้ เป็นใครก็ต้องเย็ดทั้งนั้นแหละ…แล้วมาใหม่นะนังหนู

Recommendations

เรื่องเสียว ถ้าแม่ไม่อยู่ เย็ดหนูได้เลย นะคะคุณพ่อ เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นในวันที่แม่ไม่อยู่ แน่นอนว่ามันเป็นแผนการของฉันเอง เพราะว่าพ่อเลี้ยงของฉันนั้นทั้งหล่อ ทั้งหน้าตาดี แล้วฉันเคยได้ยินแม่คุยกับเพื่อน ว่าเขาควยใหญ่เย็ดเก่งมาก แม่ของฉันนั้นเป็นสาวใจแตก เอาผัวตั้งแต่อายุ 13 แล้วตอน 14 ก็คลอดฉันขึ้นมา เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ที่ผู้ชายไม่รับ ฉันเป็นลูกที่ไม่มีพ่อ แต่นั่นก็ไม่ใช่ประเด็น ตอนนี้ฉันอายุเท่าแม่แล้ว 14 ปี พร้อมที่จะโดนเย็ดแล้ว แถมพ่อเลี้ยงก็อายุแค่ 26 ด้วย…มันเลยทำให้รู้สึกว่าความหนุ่มแน่นของเขาช่างสุดยอดเหลือเกิน ฉันหาวิธีทุกๆ อย่างที่จะทำให้เขานั้นอยากจะเย็ดฉันให้ได้ แต่สุดท้าย…

เรื่องเสียว สุดเสียว เรียนพิเศษตัวต่อตัว ”โดนวางยานอนหลับ” สวัสดีค่ะหนูชื่อก้อย หนูมีเรื่องอยากเล่าให้ฟังคือหนูเรียนอยู่ ม.4 น่ะคะ แล้ววิชาที่หนูเรียนอ่อนที่สุดคือวิชาเคมี ตอนสอบย่อย คะแนนหนูตกมีนด้วยค่ะ และมิดเทอมยิ่งทำไม่ได้เลย อาจารย์คนที่สอน (ไม่ขอเอ่ยนามนะคะ) เขาบอกว่าต้องเรียนพิเศษเพิ่ม จะเรียนกะเขาก็ได้เขาเปิดสอนเสาร์-อาทิตย์ หนูก็สมัครเรียนก็อาจารย์เขาน่ะคะ อ้ออาจารย์ผู้ชายน่ะคะอายุประมาณ 40 ได้ หนู มารู้ทีหลังก็ตอนที่ไปเรียนพบว่าเป็นการเรียนแค่หนูกับอาจารย์เท่านั้น ทีแรกก็รู้สึกแปลก ๆ แต่พอเรียนไปก็ชินค่ะ และ อาจารย์เขาก็สอนเข้าใจลึกซึ้งกว่าในห้องเรียนด้วยค่ะ ทั้ง ๆ ที่เป็นคน…

เรื่องเสียว พ่อแม่แฟนไม่อยู่บ้าน ผมเลยโดนเธอลากมาเย็ดกันจนข้ามคืน หลังโดนผมเปิดซิงเย็ดหีไป ปอติดใจรสควยใหญ่ของผมจนหาโอกาสมาให้เย็ดถึงบ้านทุกครั้งที่เรียกหา เรื่องเสียวๆ ระหว่างกับผมเธอเริ่มเกิดขึ้นบ่อยๆ บางทีกระทั่งเวลาที่ไม่ได้เรียกแต่เธออยากเอง เธอก็เป็นฝ่ายแล่นมาขอให้เย็ดถึงที ผมชอบอยู่แล้ว เพราะปอเด็กกว่า เรียกว่าอยู่ในวัยสาวเนื้อกำลังแตกพานเลยละ แต่เดิมเธอก็สวยจนเป็นตัวท็อปของโรงเรียนอยู่แล้ว ทว่ายิ่งระยะหลังที่เราเย็ดกันหลายครั้ง เธอก็ดูจะยิ่งมีน้ำมีนวลมีเสน่ห์แถมนมใหญ่ขึ้นกว่าครั้งแรกที่โดนเปิดซิง ไม่เพียงเท่านั้นลีลาการเย็ดก็เก่งขึ้นมาก จากที่ตอนแรกนอนเกร็งร้องครางอย่างเดียว ประสบการณ์เสียวในครั้งนั้นคงทำให้เธอนั้นเริ่มเจนสนาม ผมก็สอนและฝีกโดยเปิดพวกหนังโป๊หนังเอวีให้เธอดู เท่านั้นแหละติดใจชอบดูเองบ่อยๆ จนเงี่ยนง่ายแล่นมาให้เย็ดถึงที่บ้านนี่แหละ ลีลาการอมควยของเธอก็เก่ง ถือว่าปอเป็นเด็กมีพรสวรรค์ทางนี้เลย เพราะเพียงแค่บอกว่าตรงไหนเป็นจุดกระสันของผมที่พอโดนเลียจะยิ่งเสียว เธอก็จำแล้วทำได้อย่างคล่องแคล่ว ในแง่การคบกันเราก็ถือเป็นแฟนกันไปโดยปริยาย น้องสาวผมที่เป็นเพื่อนสนิทปอก็ไม่ได้ว่าอะไรเห็นดีเห็นงามด้วย ถึงแม้จะบ่นๆ ที่พอมีแฟน ปอก็ดูจะไม่สนใจเพื่อนอย่างเธอเลยก็ตาม…

เรื่องเสียว สวิงกับผัวเพื่อน เสียวหีสุดๆ เรื่องเสียว ตองกับสามีแต่งงานกันมาสองปี ยังไม่มีลูก สามีตองเป็นคนชอบเรื่องอย่างว่ามา เซ็กส์จัด ต้องมีอะไรกับตองทุกวัน จนตองต้องขอว่าให้เว้น เพราะตองเองทำงานหนักแถมบางทีไม่มีอารมณ์จะมาให้สามีเอาทุกวันก็ไม่ไหว แรกๆก็มีไม่พอใจกันบ้าง แต่หลังๆสามีก็เข้าใจ นอนกับตองบ้างไม่นอนบ้างจนตองเริ่มสงสัย เพราะคนเซ็กส์จัดอย่างเขา ทำไมทนได้ ตองเลยเริ่มสืบว่าเขามีชู้หรือมีกิ๊กที่ไหนรึเปล่า แต่ก็ไม่มีเพราะเขาอยู่กับเพื่อนเขาที่ชื่อนนท์ตลอด พี่นนท์เพื่อนผัวตองก็มีครอบครัวแล้วเช่นกัน แถมเมียเป็นแม่บ้าน ชื่ออิ๋ว ทั้งสองคนชอบชวนผัวตองไปกินเหล้าที่บ้านบ่อยๆ จนตองต้องขอไปด้วย เพราะอยากรู้ว่ามีอะไรดี ถึงไปที่บ้านเพื่อนเป็นประจำ พอไปถึงก็ไม่มีอะไรผิดปกติ ฝ่ายผู้ชายก็คุยกันไป ส่วนอิ๋วเองก็มาคุยตีสนิทกับตองถามเรื่องนั้นเรื่องนี้ ไปจนถึงเรื่องบนเตียง แถมยังรู้อีกว่าผัวตองเป็นคนเซ็กส์จัด…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับพี่ชายข้างบ้าน เมียไม่ให้เย็ด มาเสร็จกับหนูนะคะ เพราะเมียของเขาท้องและไม่ให้เย็ดนั่นแหละ ความเงี่ยนมันเลยเกิดขึ้นมากๆ และเขาก็ชอบมาบ่นกับฉัน เขาพูดว่าคนท้องมันก็เย็ดได้ มันมีท่าให้เย็ดอยู่ แต่ว่าเธอไม่ยอมให้เย็ดเลย รู้แบบนี้เขาไม่มีลูกดีกว่า เขาตัดพ้อกับฉันแบบนี้ ระหว่างที่เมียของเขานั้นไปพักที่บ้านของเธอเอง ทำให้เขาเงี่ยนและเครียดมากๆ ฉันไม่รู้ว่าการที่เขานั้นมาระบายให้ฉันฟัง เขาต้องการอะไรหรือเปล่า แต่ฉันเองต้องการ ฉันชอบเขามานานแล้ว ชอบตั้งแต่เขายังไม่มีเมีย และจนกระทั่งเมียของเขาท้อง ฉันเองก็ยังไม่เคยเปลี่ยนความรู้สึกของตัวเองไปเลยแม้แต่น้อยในเวลานี้ ฉันเลยเอื้อมมือไปวางที่หลังมือของเขา แล้วถามว่า “ช่วยอะไรได้บ้าง…” “ช่วยไม่ได้หรอก หนูก็รู้ว่าพี่ต้องการอะไร ?” เขาพูดแล้วถอนหายใจ ทำท่าครุ่นคิดอย่างหนัก แต่ฉันกลับจับมือของเขาแน่นมากขึ้นกว่าเดิมด้วยซ้ำ…

เรื่องเสียว วันดีๆ ที่ได้เย็ดหีคุณพี่ข้างบ้าน เรื่องเสียวมันจะมาพร้อมกับช่วงเวลาดีๆ เสมอครับ ผมเองก็ไม่เคยคิดเหมือนกันว่าวันหนึ่ง ผมเองจะมีประสบการณ์เสียวที่มันน่าสนใจพอที่จะมาเล่าได้ เพราะปกติก็ได้แค่อ่านเรื่องเสียวแล้วชักว่าวไปก็แค่นั้นเอง เรื่องของผมนั้นมันเกิดขึ้นเมื่อราวๆ 4-5 วันก่อน ผมจำไม่ได้เท่าไหร่นัก เพราะอะไรเดี๋ยวจะบอกครับ พี่แป้ง พี่สาวข้างบ้าน ซึ่งเราสนิทกันมาตั้งแต่ประถมแล้วเพราะว่าบ้านของเราอยู่ข้างกันมาโดยตลอด จนตอนนี้เธอขึ้นมหาลัยแล้ว ส่วนผมเองก็เรียน ม.ปลาย มันเป็นช่วงวัยที่เห็นความเปลี่ยนแปลงมากๆ เลย นานๆ ทีที่เธอกลับมาจากมอ ทำให้ผมเห็นว่าเธอสวยขึ้นทุกวัน ส่วนเธอเองก็ชอบแซวว่าผมนั้นหล่อขึ้นทุกวันเหมือนกัน มันเลยทำให้ผมนั้นยิ่งเขินเข้าไปใหญ่เลยครับ แล้ววันที่เกิดเรื่องเธอให้ผมช่วยขับรถพาไปซื้อของในตลาดสด ผมว่างก็เลยพาไป แต่พอได้ไปเจอผู้คน เขาก็ชอบทักว่าเราสองคนเหมาะที่จะเป็นแฟนกันมาก…

เรื่องเสียว ชวนเพื่อนสนิทเล่นเซ็กส์กันในหอพัก ต้องแนะนำตัวก่อนนะคะ ชื่อมิ้นท์นะคะ ตอนนี้เรียนอยู่มหาลัยปี 3 จริงๆเรื่องนี้ไม่ได้เป็นเรื่องเสียวที่มากมายอะไรนัก แต่เห็นเพื่อนๆในกลุ่มชอบสลับกันมาเล่าให้ฟัง วันนี้เลยจะขอมาเล่าให้ฟังกันบ้างนะคะ เรื่องนี้เกิดก่อนหน้านี้ 3 ปี คืออยู่ในช่วงที่กำลังจะขึ้นมหาลัยนั่นเอง ปกติมิ้นท์จะพักอยู่ในหอคนเดียว ไม่ได้หารค่าห้องกับเพื่อน แน่นอนว่าไม่ได้พักหอหญิงล้วน แต่เป็นหอพักชายหญิงปนกัน บริเวณที่เช่าจะเป็นแหล่งร้านเหล้าเยอะ มีนักศึกษาที่มานัดนั่งก๊งกินกันอย่างไม่ขาดสาย ตัวมิ้นท์เองก็ไปกินบ่อยเหมือนกัน ที่หลังๆไม่ค่อยมีเงิน เพื่อนเลยไม่ค่อยชวนไปสักเท่าไหร่ และตัวมิ้นท์เองก็ไม่อยากรบกวนเพื่อนด้วย นิสัยเสียของมิ้นท์อย่างนึงคือ เวลาดื่มเมาชอบร่านอยากโดนเย็ด และก็ได้เรื่องจนได้ เมื่อมีเพื่อนชาย 1 คนเห็นมิ้นท์ดูเหงาๆคนเดียว ไม่ค่อยเที่ยวกับเพื่อน…

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ เราชื่อเจนนะ เรา อายุ 16 ปี อยู่ ม.3 เนื่องจากเรียนช้ากว่าชาวบ้านเค้า วันนี้เราจะมาเล่าประสบการณ์ ของเราให้ฟัง อันที่จริงแล้ว เจน ก็เล่นเว็บแบบนี้อยู่บ่อยเหมือนกัน แต่เจนไม่เคยมีอะไรกับใครเลย เคยมีก็แค่ช่วยตัวเองเล่นนิดหน่อย เจนจัดเป็นคนหุ่นดี แต่ออกจะเตี้ย สูงแค่ 155 เอง วันนั้นเจนเป็นอะไรไม่รู้เงี่ยนจัดแต่เช้า อยากจะช่วยตัวเองตอนเช้ามันก็ไม่ดีใช่ม๊า เจนก็เลยอยากลองเงี่ยนให้มันจัดๆ จริงๆ แล้วคิดจะค่อยกลับมาช่วยตัวเองตอนเย็น เจนก็เลยจัดการถอดกางเกงในไว้บ้านแล้วก็พับกระโปรงขึ้นอีก 2 ชั้น ตอนนี้กระโปรงของเจนสูงเลยหัวเข่าขึ้นไปเยอะเหมือนกัน…

เรื่องเสียว เซ็กส์หมู่ 4หนุ่ม 2สาว ลีลาเด็ด เย็ดกระหน่ำต้อนรับซัมเมอร์ ขอเล่าความไปเมื่อยังครั้งเก่าก่อน ผมเป็นนักเรียนไฮสคูลอยู่ที่ประเทศอังกฤษครับ โรงเรียนที่ผมเรียนอยู่นั้นแทบจะมีคนเกือบทุกเชื้อชาติ ไม่ว่าจะผิวสี เอเชีย ฝรั่งตาน้ำข้าว หัวดำ หัวทอง ปะปนกันเต็มไปหมด ช่วงนั้นเป็นช่วงฤดูร้อนครับ อากาศค่อนข้างอบอุ่นกว่าปกติ เป็นฤดูที่ทำให้ผมรู้สึกห้าวมากเพราะไม่ต้องมัวแต่ซุกตัวขดสั่นอยู่ในเสื้อกันหนาวหนาๆ หนาวจนกระปู๋หดแบบนั้นไม่ไหวจริงๆ แก๊งของผมมี ไทย เมียนมาร์ ไต้หวัน เกาหลี สี่สหายแห่งเอเชีย จริงๆก่อนหน้ามีผิวสีอีกคนแต่เขาย้ายออกไปแล้ว ช่วงว่างๆเรามักจะไปแอบหลีสาวฝรั่งเล่นกันครับ ชอบแบบตาน้ำข้าวหัวทอง จ้องไปจ้องมาดันได้เฉย ได้มาตั้งสองสาวแน่ะครับ…