เย็ดกับเพื่อนสนิทเพราะเมา แต่ดันติดใจ เลยใส่กันยาว วันนี้มึงหีบานแน่เพื่อนรัก!

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8aae0b899e0b8b4e0b897e0b980e0b89ee0b8a3e0b8b2e0b8b0 64fbe6b20f62b

เรื่องเสียว เย็ดกับเพื่อนสนิทเพราะเมา แต่ดันติดใจ เลยใส่กันยาว วันนี้มึงหีบานแน่เพื่อนรัก!

เรื่องเสียวของผมเองมันเกิดขึ้นเพราะความเมาครับ แต่ความเงี่ยนมันก็มีอยู่แล้ว แค่ความเมามันทำให้เราสามารถแสดงความเงี่ยนออกมาได้ง่ายกว่าเท่านั้นเอง ดังนั้น ผมเลยเลือกที่จะกินเหล้าไปก่อนเพื่อย้อมใจ อีกไม่กี่วัน ผมก็จะย้ายออกจากที่นี่แล้ว เพราะว่าที่บ้านต้องย้ายไปต่างจังหวัด วันนี้เพื่อนสนิทของผมเธอเลยมานั่งกินเหล้าด้วยที่กระท่อมปลายนา ที่กำลังจะเป็นของคนอื่นไปแล้ว

ระหว่างที่กินดื่มกัน ผมมองหน้าของเธอตลอด เธอเป็นคนที่สวย และคนที่ผมแอบชอบมาไม่ต่างกัน และนั่นทำให้ผมรู้สึกไม่ดีเลย ที่จะต้องไม่ได้เจอดเธออีกในไม่กี่ชั่วโมงนี้ ผมกินเหล้ามากกว่าทุกวัน และเมาหนักกว่าทุกๆ วัน สุดท้ายแล้วเธอเองก็พูดขึ้นมา ว่าทำไมผมถึงต้องกินเหล้ามากขนาดนี้ น่าจะกินแค่พอได้บรรยากาศ ผมเลยบอกไปว่า ถ้ากินไม่เมา ก็ไม่กล้าพูดว่าชอบสิ… ผมพูดออกไปแบบนั้นโดยที่ไม่ต้องคิดอะไรมาก ถ้าสุดท้ายเธอจะไม่พอใจ ผมก็บอกไปว่าแค่เมา

แต่ปรากฏซ่าทันทีที่ผมพูดคำนั้น เธอก็คลานเข้ามาหาผม แล้วจูบกับผมเบาๆ ก่อนจะถามขึ้นมาด้วยใบหน้าที่รื้นน้ำตา…แล้วจะมาบอกอะไรเอาป่านนี้ ตอนที่จะไปอยู่แล้ว เธอพูดจบก็ดึงใบหน้าของผมเข้าไปจูบอีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้มันไม่ใช่การจูบแบบเอาปากชนกันแล้ว มันเป็นการจูบที่ดูดดื่ม เราเริ่มแลกลิ้นกันอย่างนัวเนีย และเริ่มที่จะสัมผัสกันและกันมาขึ้น จนกระทั่งเธอค่อยๆ รุกเข้าหาแล้วคร่อมตัวของผม ก่อนที่ผมจะเอนกายนอนลง

เธอจ้องหน้าของผมเอาไว้ แล้วเลื่อนมือลงไปลูบไล้ที่ลำควยของผมอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดกางเกงของผมลง ตอนนั้นผมพูดอะไรไม่ออกหรอกครับ มันทั้งเมา และเงี่ยน ครั้นจะถามว่าทำอะไร ผมก็คงรู้อยู่แล้ว เพราะว่าตอนนี้ผมควยแข็งขึ้นมาสุดๆ แล้วนั่นเอง เธอจับควยของผมชักว่าวอยู่ไม่กี่ครั้ง แล้วพูดขึ้นมาเบาๆ

“ควยใหญ่เหมือนกันนะ…ถ้ารู้ว่าจะเป็นแบบนี้ คงบอกชอบไปนานแล้ว” เธอพูดขึ้นมาแล้วไม่ได้เว้นจังหวะใดๆ ให้ผมนั้นได้ตอบคำถามกับเธอเลย เพราะว่าเธอถอกควยของผมลงไปจนสุด แล้วก้มหน้าลงมาอมควยให้ผมทันที ตอนนั้นผมโคตรเสียวควยจนทำอะไรไม่ได้ นอนตัวเกร็งแล้วครางออกมาด้วยความเสียวควยอย่างเต็มที่ ก่อนที่เธอนั้นจะเริ่มดูดควยของผมแรงขึ้นเรื่อยๆ มันเป็นความเงี่ยนที่ไม่คิดเลยว่าจะสามารถทำได้ และได้ทำ

ผมทนความเสียวไม่ไหว เริ่มครางออกมาดังขึ้นแล้วกดหัวของเธอลงไปให้ดูดควยของผมลึกๆ และแรงกว่านี้ ทำให้ผมนั้นแทบจะไม่สามารถหยุดความเงี่ยนของตัวเองได้เลย หลังจากที่ซึมซับความเสียวจากเธอมากพอแล้ว ผมก็ดันตัวเองลุกขึ้นมาแล้วกลับลำ ผลักเธอลงไปนอนแล้วถอดกางเกงของเธอออกมา สองขาของเธอแยกออกเมื่อผมจับเพียงแผ่วเบา ก่อนที่จะค่อยๆ แหวกแคมหีใหญ่อูมของเธอออกช้าๆ กลีบหีอูมสวยมันทำให้ผมเงี่ยนจนน้ำลายไหล อดใจไม่ได้ ก้มหน้าลงไปลงลิ้นเลียหีให้เธอทันทีด้วยความเงี่ยนอย่างถึงที่สุด จนกระทั่งเธอนั้นร้องครางออกมาสุดเสียง จิกหัวของผมเอาไว้แน่น

เธอเองก็ชอบผมเหมือนกัน มันเป็นความรู้สึกที่ไม่รู้ว่าจะบอกออกไปยังไง เลยจัดการให้เธอได้รู้ว่าผมรู้สึกกับเธอมากแค่ไหน ผ่านลำควยของผมก็แล้วกัน รูหีของเธอมีน้ำเงี่ยนเยิ้มออกมาหลังจากที่ผมลงลิ้นไปจนเธอตัวสั่นระริก แล้วจึงจัดการจับลำควยดันเข้าไปในรูหีของเธอทันทีแล้วเริ่มกระเด้าเย็ดหีของเธอไปด้วยความเร็วที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ และแรงขึ้นเรื่อยๆ จนกระท่อมหลังนี้ที่เคยเป็นเพียงสถานที่นั่งกินเหล้าด้วยกัน มันกลายเป็นสถานที่พลอดรักเสียแล้ว

แรงเลย เสียว…เสียวหีไม่ไหวแล้ว ไม่ไหวแล้ว อ๊าาา อ๊าาา…

เสียงครางของเธอนั้นดังขึ้นมาทำให้ผมแทบสติแตก มันไม่เคยคิดจริงๆ ว่าจะได้ทำอะไรแบบนี้กับคนที่แอบชอบมาตลอด สองขาของเธอถูกจับแยกออกกว้างกว่าเดิม มองดูรูหีที่โดนลำควยของผมตอกเข้าไปซ้ำๆ แล้วเริ่มเร่งความเร็วขึ้นไปเรื่อยๆ ยิ่งเธอครางเท่าไหร่ ผมเองก็ยิ่งเร่งมากขึ้นเท่านั้น กระทั่งเธอเองเนื้อตัวสั่นระริก ตอนที่ผมเริ่มทนความเงี่ยนไม่ไหว

กลั้นใจ ยกตัวเองขึ้นเล็กน้อย แล้วกระหน่ำทุกๆ อย่างเข้าไปในรูหีของเธอ จนถึงปลายทางแห่งความสุข

ผมดันควยมิดด้ามเต็มรักเข้าไปในรูหีของเธอ ปลดปล่อยเสียงครางพร้อมน้ำควยฉ่ำๆ แตกในคารูหีของเธอเป็นการกระทำแทนความรู้สึก แทนการสั่งลาทั้งหมดที่เคยมีมา ก้มลงไปจูบเธออีกครั้ง ก่อนทีเธอจะถามผมว่า

“อีกกี่วันถึงจะไปจากที่นี่”

“ไม่เกิน 4 วัน” ผมตอบ

“งั้นจนกว่าจะถึงวันที่ต้องไป…เรามาเย็ดกันทุกวันเลยนะ” เธอพูดแล้วยิ้ม…ผมเองก็ยิ้ม เพราะมันไม่ใช่ประโยคคำถามหรอก มันคือประโยคเต็มใจมากกว่า…ได้เย็ดสมใจ แล้วใครมันจะบอกว่าไม่เอากันล่ะครับ

ว่าแล้วก็จัดแม่ง-อีกสักดอกดีกว่า…วันนี้มึงหีบานแน่เพื่อนรัก!

Recommendations

เรื่องเสียว 7 ท่ามีเซ็กส์กระตุ้นจุด G-spot ที่ทำให้สาวๆ ถึงฝั่ง จุด G-Spot นั้นถือเป็นจุดที่ทำให้ผู้หญิงนั้นสามารถถึงจุดสุดยอดได้ง่าย ๆ เพียงแค่กระตุ้นอย่างถูกวิธี ซึ่งการที่จะกระตุ้นให้ผู้หญิงสามารถถึงจุดสุดยอดด้วยจุด G-Spot นี้ไม่จำเป็นจะต้องใช้แค่นิ้วมือเท่านั้นนะคะ แต่การเลือกใช้ท่วงท่าในการมีเซ็กส์ที่ถูกต้อง ก็สามารถที่จะทำให้สาว ๆ สามารถถึงจุดสุดยอดได้จากการสอดใส่ด้วยค่ะ จุด G spot คืออะไร? ก่อนจะไปถึงท่าที่เราจะใช้มีเซ็กส์กันนั้น เรามาดูกันก่อนว่าจุด G-spot คืออะไร และมีการทำงานยังไง ทำไมถึงทำให้ผู้หญิงถึงจุดสุดยอดได้ด้วยการกระตุ้นตรงจุดนี้ จุด G-Spot…

เรื่องเสียว คุณหนูไร้เดียงสา ตอนที่ 1 แอน ออย แพร คือชื่อของลูกสาวทั้งสามของสองสามีภรรยา หนึ่ง กับ หลิน อยู่ในคฤหาสน์หลังใหญ่ที่ห่างออกไปจากตัวเมือง ทั้งสองคนดูแลลูกสาวเหมือนไข่ในหินมาตั้งแต่เด็ก ด้วยความที่มีฐานะร่ำรวยลูกทั้งสามเลยได้ทุกอย่างที่ต้องการเสมอ ครอบครัวนี้มีความสุขและรักกันดีจนเรื่องที่ไม่คาดฝันเกิดขึ้น หนึ่งได้รับมอบหมายให้ไปทำงานที่ต่างประเทศอย่างถาวร ตอนแรกหนึ่งเองก็อยากย้ายทั้งครอบครัวไปอยู่ด้วยกันที่อเมริกาทั้งหมด แต่พอถามลูกๆ ดูแล้วทั้งสามคนกลับบอกว่าอยากอยู่ในกรุงเทพฯ ต่อมากกว่าเพราะไม่อยากทิ้ง เพื่อนทุกคนที่กรุงเทพไปบวกกับไม่อยากย้ายโรงเรียนกลางคัน ดังนั้นหนึ่งเลยตัดสินใจไปทำงานคนเดียว หลินอยากตามไปกับหนึ่งด้วยแต่สามีของเธอบอกให้เธออยู่ดูแลลูกๆ โดยเค้าจะฝากอานนท์ที่ เป็นน้องเขยให้คอยดูแลที่บ้านและจะกลับมาเยี่ยมปีละครั้ง หลังจากการร่ำลาอย่างโศกเศร้าผ่านไปสองสามเดือน ทุกคนในบ้านก็ปรัปตัวได้และใช้ชีวิตอย่างปรกติ แอนเป็นลูกสาวคนโตอายุ 20 และกำลังเรียนอยู่ปีสามที่มหาลัยเอกชนที่หนึ่ง…

เรื่องเสียว วันปีใหม่ ไม่มีผัวใหม่ก็ต้องโดนเย็ด งานเคาท์ดาวน์ที่บ้านของฉันปีนี้จัดอย่างยิ่งใหญ่มาก พื้นที่กว่าร้อยไร่ถูกเนรมิตให้กลายเป็นลานคอนเสิร์ต ที่ทำให้มีผู้คนมากมายหลายพันคนมารวมตัวกันที่นี่ เพราะว่ามีศิลปินมากมายตบเท้าเข้ามาสร้างความบันเทิงให้ ฉันเองก็เป็นหนึ่งในคนที่มาเที่ยว แน่นอนว่ามีคนเดียว เพราะว่าความรักของฉันมันเพิ่งพังไปเมื่อไม่กี่วันก่อนเท่านั้นเอง มันเป็นความรู้สึกที่ทำให้ฉันนั้นไม่ได้อยากจะใส่ใจความรักอีกแล้ว แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าคนเรามันขาดเรื่องเสียวไม่ได้ ความรักไม่มี ไม่ได้แปลว่าฉันจะไม่มีความเงี่ยน แต่เหมือนวาสนาคนเรามันจะโดนเย็ดค่ะ เพราะว่าตอนที่ศิลปินขึ้นร้องเพลง ฉันเองก็ไปเบียดเสียดกับผู้คนที่เข้ามาในนี้ ก่อนที่จะเผลอไปเซใส่ผู้ชายคนหนึ่งที่เขาช่วยประคองฉันเขาไว้ ตอนนั้นเขายิ้มแล้วพูดว่าระวังหน่อยนะครับ ถ้ากลัวจะล้ม เต้นตรงนี้ได้ครับ เดี๋ยวผมช่วยดูให้เอง เขายิ้มด้วยความเป็นสุภาพบุรุษ แต่ว่าฉันนั้นไม่สามารถที่จะหยุดเต้นได้ เลยไม่ได้ใส่ใจอะไร จนกระทั่งงานใกล้จบ ฉันเองหันไปก็ยังเจอเขายืนอยู่ห่างๆ ฉันเลยเดินเข้าไปหาเขาแล้วกล่าวขอบคุณที่ช่วยดูให้ แม้ว่าเขาจะไม่ได้ดูอะไรให้ฉันก็ตามที เราเริ่มทำความรู้จักกันในวันนั้น…

เรื่องเสียว น้องชายละเมอเล่นเสียว มันเป็นประสบการณ์แรกที่ปลุกเร้าความรู้สึกเรื่องเพศของหนู แม้มันจะทำให้หนูรู้สึกตราตรึงในความตื่นเต้น อย่างไม่เคยเป็นมาก่อนในชีวิต แต่มันก็เป็นเหมือนฝันร้ายที่ฝังลึกอยู่ในจิตใจ จนไม่อยากจะให้ใครได้รับรู้ …. แจ๊ค เป็นน้องชายฝาแฝดของหนู เราสนิทสนมคุ้นเคยกันมาก เหมือนเป็นคนๆเดียวกัน มีหลากหลายกิจกรรมในชีวิตประจำวัน ที่เราสองคนสามารถทำร่วมกันได้โดยไม่มีการเขินอาย เพราะตั้งแต่จำความได้ เราไม่เคยอยู่ห่างกันเลย แม้แต่ตอนนี้ก็ตามที่ต่างฝ่าย ก็เริ่มแตกเนื้อหนุ่ม แตกเนื้อสาวกันหมดแล้ว …. คืนวันเกิดเหตุ … วันแรกของการเริ่มต้นโรงเรียนใหม่ ที่เราทั้งสองคนพี่น้องต้องแยกย้ายกันไปเข้าเรียนตามความถนัดของแต่ละคน พอกลับจากโรงเรียน มีเรื่องราวมากมายที่อยากมาแลกเปลี่ยนเล่าสู่กันฟัง เราคุยกันโดยไม่มีทีท่าที่จะจบลงง่ายๆ ตั้งแต่ช่วงอาหารเย็น จนมาต่อที่ห้องนอนของหนู ……..

เรื่องเสียว น้องแป้งอยากมีผัวควยใหญ่ ใครอยากจะเป็นผัวแป้ง ขออย่างเดียว…ต้องควยใหญ่ และอีกอย่างถ้ามีจะดีมาก นั่นคือต้องเย็ดเก่ง ไม่มีอะไรที่เธอต้องการไปมากกว่านี้แล้ว เธอไม่ได้อยากจะมีลูก เพราะฉะนั้นก็ไม่จำเป็นเลยที่จะจำเป็นต้องหน้าตาดี แค่อย่างน้อยไม่ขี้เหล่จนเด็กเห็นแล้วร้องไห้ก็น่าจะพอแล้วนั่นเอง ดังนั้น ใครต่อใครที่เข้ามาจีบเธอ เลยจะได้เย็ดหีของเธอในเวลารวดเร็ว เพราะว่าเธอไม่ใช่คนประเภทที่จะทำอะไรแล้วรอเวลา ไม่ใช่สมัยก่อนที่กว่าจะได้เจอได้เย็ดกันมันช่างยากเย็น สิ่งที่เธอปรารถนาก็คงจะเป็นเรื่องเสียวที่มันเป็นสิ่งเดียวที่เยียวยาให้เธอนั้นเบาบางจากความใคร่ไปได้แน่นอน แล้วผู้ชายคนนั้นที่ทำให้เธอถูกอกถูกใจก็คือ “เก่ง” เพื่อนร่วมงานของเธอที่ไปทำงานในสวนด้วยกัน มันคือความบังเอิญเสียมากกว่า ที่ก่อนเขาจะมาจีบเธอนั้น ตอนที่ทำงานด้วยกัน เขาไปยืนเยี่ยวในจุดที่เธอนอนอยู่พอดี ประจวบกับตรงที่เธออยู่นั้นมีหญ้าขึ้นสูงที่จะบดบังร่างกายของเธอเอาไว้ ทำให้เธอเห็นตั้งแต่ต้นจนจบเลยว่าเก่งนั้นควยใหญ่แค่ไหน ในบรรดาผู้ชายที่เธอคิดว่าควยใหญ่และได้เย็ดมา…ยังไม่มีใครใหญ่เท่าเขาเลยจริงๆ นั่นเลยทำให้เธออยากจะรู้ในสิ่งต่อไป…ว่าเขาจะเย็ดเก่งอย่างที่เธอคิดเอาไว้หรือเปล่า ซึ่งหลังจากที่ทำงานด้วยกัน อาการแพ้ใกล้ชิดเลยทำให้เขานั้นมาจีบเธอ ซึ่งแป้งเองก็เล่นด้วยอย่างว่าง่าย…

เรื่องเสียว เจอยาเสียสาว ถ้ารู้ว่าเย็ดแล้วจะว่านอนสอนง่าย จับเย็ดไปตั้งนานแล้ว ผม มีโอกาศได้รู้จักผู้หญิงคนหนึ่งมาร่วม 2 ปี เธอชื่อว่าเก๋ เก๋เป็นคนผิวสวยแบบลูกคนจีน อายุ 20 กว่า รูปร่างเล็ก นมก็เล็กแต่น่าขยำสุด เรียกได้ว่าผู้คนใหนเห็นแล้วคงอยากจับเธอมาซอยจนน้ำแตกกันไปข้าง เรื่อง มันเกิดเพราะว่าเดิมที ผมก็เพียรพยายามจีบเธอมานานร่วม 2 ปี ก็เป็นไปด้วยดี ดูหนังกินข้าว ไปเที่ยว จับมือกันเล็ก ๆ น้อย ๆ จนผมแน่ใจว่ารักกันจริง และแน่ใจว่าเก๋ก็คงจะมีใจให้ผม…

เรื่องเสียว โดนขี้เมาจับเย็ดคาวงเหล้า แต่เพื่อนขี้เมาก็หล่อ เลยขอโดนรุมเย็ดอย่างเต็มใจ เรื่องเสียวของ “ลินิน” เริ่มต้นด้วยการที่เธอนั้นเป็นสาวหัวใจเริงร่า ชอบที่จะเข้าหาผู้ชาย หมายปองเอาไว้ว่าหากใครใจง่ายหมายปองเธอ ร่างกายของเธอเองก็จะกลายเป็นของเขาเช่นกัน นั่นจึงทำให้เธอนั้นชอบเข้าหาและทำความรู้จักกับผู้ชายไปทั่ว ก่อนที่เธอจะโดนใครต่อใครเย็ดอยู่ตลอดๆ เพราะพื้นเพของเธอนั้นเป็นคนที่หน้าตาสระสวย แถมตัวเล็ก นมใหญ่ มีก้น ซึ่งนั่นก็ทำให้เธอนั้นมีเสน่ห์ไม่น้อย รวมกับความง่ายของเธอแล้ว เลยทำให้เธอนั้นเป็นเป้าหมายของชายหลายคน เช่นกันกับวันนี้ ที่เธอนั้นได้รู้จักกับหนุ่มๆ ที่ห้องเช่าห้องข้างๆ ซึ่งเป็นที่ ที่เธอนั้นเช่าอาศัยอยู่ เขาพาเพื่อนมานั่งด้วยกันอีกสองคน ซึ่งหลังจากที่มองอยู่ดูแล้ว ทั้งสามคนก็น่าทำความรู้จักทั้งนั้น ทั้งสามเป็นคนทำงาน ที่ผิวเข้มคล้ำเกรียมแดด แต่ใบหน้าหล่อเหลาคมคาย…

เรื่องเสียว ดูหนัง ในห้องกับแม่ ”อูยย ซี๊ดด แม่ ผมขอแตกในได้มั้ย แม่” ผมเป็นนักเรียน ชั้น ม.3 อายุ 14 ในบ้านของผมอยู่กัน 5 คน คือ พ่อ แม่ น้า และก็ ผม และ คนใช้อีกคนแต่โดยส่วนใหญ่ ผมจะอยู่กับแม่มากกว่า เพราะปกติแล้ว พ่อไม่ค่อยอยู่บ้าน อยู่ต่างประเทศตลอดฐานะบ้านผมถือว่า ฐานะดี เพราะพ่อเป็นนักธุรกิจ…

ลูกศิษย์ทั้งห้าคน..ครูสาวร่านสวาท ผมเองก่อนแต่งงานเคยตั้งใจไว้ว่า ถ้าผมมีเมียเมื่อไร ผมจะต้องให้ได้เห็นเมียผมเอากับผู้ชายคนอื่น ผมอยากเห็นเธอโดนผู้ชายอื่นรุม ผมตั้งใจไว้ว่าผมจะพูดเกลี้ยกล่อมจนเธอยอมจนได้ ผมฝังใจกับเรื่องนี้มาตั้งนานแล้ว จนกระทั่งได้แต่งงานมีเมียจริงๆ ผมกลับไม่กล้าพูดเรื่องนี้ให้เธอฟัง เพราะเมียผมเธอเป็นครูสอนหนังสืออยู่ที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง ในจังหวัดสระบุรี เป็นโรงเรียนระดับมัธยม ส่วนผมเป็นทหารอยู่ที่จังหวัดชลบุรี ผมจะขึ้นไปหาเธอในช่วงวันหยุดเสาร์-อาทิตย์เท่านั้น เมียผมเธออาศัยอยู่บ้านน้าชายเธอ ซึ่งน้าชายเธอไปทำงานต่างประเทศ สองปีถึงจะกลับ ก็เลยให้เมียผมไปอาศัยอยู่ แต่บอกตามตรงว่ามันไม่สะดวกที่เราสองคนต้องห่างเหินกันทุกห้าวัน ดังนั้นหลังจากที่ผมแต่งงานกับเธอได้ไม่นาน เมียผมก็ทำเรื่องขอย้ายมาสอนหนังสือที่โรงเรียนใดก็ได้ในเขตจังหวัดชลบุรี ไม่นานเธอก็ได้รับการอนุมัติจากกระทรวงฯ ให้ย้ายไปสอนที่ชลบุรี ถึงแม้จะต่างอำเภอ แต่ก็ไม่ไกลจากหน่วยทหารที่ผมทำงานอยู่ สามารถเดินทางไปเช้าเย็นกลับได้ไม่ลำบาก โดยในคำสั่งให้เธอย้ายตั้งแต่ช่วงเดือน ต.ค. ซึ่งนับเวลาจากตอนนั้น เธอมีเวลาสะสางงานที่คั่งค้าง…