เย็ดกับเจ้านาย เพื่อเลื่อนตำแหน่ง

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b980e0b888e0b989e0b8b2e0b899e0b8b2e0b8a2 e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b980e0b8a5e0b8b7 64fbfc4aa29e7

เรื่องเสียว เย็ดกับเจ้านาย เพื่อเลื่อนตำแหน่ง

”เพื่อเงินเราทำได้ ยอมเล่นชู้กับเจ้านายเพื่อเลื่อนตำแหน่ง” เขาเอามือลูบลงไปที่เป้ากางเกลงพนักงานของเขาที่มันเลื่อม ตอนที่ถามฉันว่าอยากจะมีอนาคตที่สวยงามในบริษัทแห่งนี้ไหม ฉันเลื่อนสายตาลงไปมอง ก่อนจะได้เห็นว่าเนื้อผ้าที่เคยเรียบแปล้ในตอนนี้ เต็มไปด้วยความแน่นและนูนของบางอย่างที่กำลังตื่นตัวเต็มที่ และการที่เขาสวมกางเกงที่ขนาดพอดีตัวขนาดนั้น มันก็อดจินตนาการไม่ได้เลยว่าเขาจะควยใหญ่แค่ไหน

ฉันกลืนน้ำลายลงคออึกใหญ่ เมื่อรู้ว่าเรื่องอะไรที่ฉันต้องทำเพื่อแลกอนาคต ตำแหน่ง และเงินเดือน ไม่ใช่ว่าฉันไม่อยากจะทำเรื่องเสียวๆ อะไรหรอกนะ แต่ฉันอดใจไม่ไหวแล้วต่างหาก ฉันไม่สนใจหรอก ว่าเขาจะมีเมียอยู่แล้ว เพราะก่อนที่เขาจะพูด แหวนที่นิ้วนางของเขาถูกถอดวางไปแล้ว ดังนั้นในตอนนี้เท่ากับว่าเขาไม่มีพันธะใดๆ

และคำตอบของฉันก็ทำให้เขานั้นแสดงสีหน้าที่พึงพอใจออกมา เพราะว่าฉันค่อยๆ ขยับเดินลงไปตรงหน้าเขา แล้วคุกเข่าลงช้าๆ ก่อนที่จะปลดกระดุมสูทออก แล้วตามด้วยปลดเสื้อเชิ้ตตัวในลงสามเม็ด มันลึกมากพอที่เขาจะสามารถมองเห็นร่องนมที่เต่งตึงตั้งเต้าของฉัน เสียงลมหายใจของเขาในเวลานี้หนักหน่วงพอประมาณ มันทำให้รู้ว่าเขาทนไม่ไหวแล้วเหมือนกัน หมุนเก้าอี้มาหาฉัน แล้วค่อยๆ แยกขาออกช้าๆ ปล่อยให้ฉันเอื้อมมือไปลูบไล้สัดส่วนที่ตึงตุงอยู่ในเนื้อผ้านั้นแล้วค่อยๆ ปลดเข็มขัดพร้อมทั้งรูดซิป เพื่อปลดปล่อยควยของเขาออกมา

ควยใหญ่เหลือเกินนะ ทั้งๆ ที่หน้าตาก็ดูเหมือนจะไม่มีพิษภัยอะไร หล่อเหลาตามปกติ แต่ความเงี่ยนที่ซ่อนอยู่ในนั้นก็ทำเอาฉันใจเต้นแรง เพราะว่าฉันเองก็จ้องเขาตั้งแต่วันแรกที่มาสมัครงานแล้ว เกือบจะถอดใจตอนที่รู้ว่าเขามีคู่หมั้น แต่แล้วเขากลับเสนอในสิ่งที่ฉันพร้อมจะสนอง

ฉันไม่รออะไรอีกแล้ว จับควยของเขาแล้วรูดชักไปตามอารมณ์ที่กำลังคุกรุ่นอย่างสุดๆ

เสียงครางของเขาดังขึ้นมาพร้อมๆ กับน้ำเงี่ยนสีใสเป็นเมือกนิ่วๆ ที่ปริ่มทะลักที่ปลายหัวควย ฉันอ้าปากอมควยของเขาทันที ก่อนที่จะเริ่มดูดควยของเขาพร้อมทั้งขยับใบหน้าเข้าออกอย่างถี่รัว เรียวลิ้นกระหวัดวาดวนที่ลำควยในปาก มือเองก็กำควยของเขาชักขึ้นลงไปตามจังหวะที่หัวใจเรียกร้องให้เขา

ไม่ใช่เพื่อตำแหน่งแล้ง เพื่อสนองความเงี่ยนของฉันเอง อยากจะโดนเขาเย็ดมานานแล้ว

เสียงครางของเขาดังมากขึ้นเท่าไหร่ก็ยิ่งแสดงว่าเขาพอใจมากขึ้นเท่านั้น จนเริ่มที่จะไม่สามารถนั่งให้ฉันอมควยได้มากกว่านี้แล้ว เขาดึงฉันขึ้นมา แล้วโน้มร่างกายของฉันทาบลงไปบนโต๊ะของเขา ก่อนที่จะเดินอ้อมไปข้างหลัง แล้วถอดกระโปรงของฉันลง ตามด้วยกางเกงในตัวน้อยที่ไร้ประโยชน์ เขาหัวเราะออกมาอย่างชอบใจ เมื่อเห็นหีชมพูของฉันจากทางด้านหลัง แคมหีใหญ่อวบอูมถูกลูบไล้ในไม่ช้า ก่อนที่เขาจะแยกบั้นท้ายของฉันออกแล้วซุกใบหน้าเข้ามาก่อนที่จะลงลิ้นเลียหีให้ฉันทันที

ลิ้นพลิ้วๆ ของเขานั้นทำหน้าที่ได้เป็นอย่างดี เรียกเสียงร้องครางอย่างเสียวซ่านของฉันออกมาได้อย่างชัดเจน และดังสนั่น เขาช่างทำให้ฉันเสียวหีได้มากล้นเหลือเกิน และควยใหญ่นั่น ถ้าเขาได้เข้ามาในร่างกายของฉันมันจะรู้สึกดีขนาดไหนกันนะ ?

พูดไม่ทันขาดคำ สัมผัสจากเรียวลิ้นของเขาก็ถอดถอนออกไป กลายเป็นหัวควยของเขาที่ค่อยๆ ดันเข้ามาในรูหีของฉันจากทางด้านหลัง มือเอื้อมคว้าเอวของฉันเอาไว้ แล้วกระชากเข้าไปพร้อมๆ กับตอนที่ดันควยของเขาเข้ามา ควยเข้ามาจนสุดความยาว ก่อนที่เขาจะไม่รีรออะไรอีกแล้ว กระหน่ำเย็ดหีของฉันอย่างถี่รัว

ฉันส่งเสียงครางออกมาอย่างเต็มที่ ไร้ซึ่งความอาย เพราะมันคือความสุข

ต่อให้รู้ว่ามันเป็นการเล่นชู้ก็ตาม แต่ฉันได้อะไรกลับมาบ้าง มันคุ้มทั้งนั้น เงิน ตำแหน่ง ความเสียว ครบทุกๆ อย่างโดยที่ฉันเองไม่ได้เสียอะไรเลย

เจ้านายคะ ช่วยเย็ดหีฉันแรงๆ ด้วยค่ะ ฉันเงี่ยน ไม่ไหวแล้ว

เงี่ยนใช่ไหม ผมก็เงี่ยน เพราะฉะนั้นผมจะจัดคุณให้หมดแรงเลยคอยดู

คำว่าคอยดูของเขามาถึงไวเหลือเกิน เพราะเพียงไม่นาน เขาก็กระชากควยออกไปแล้วกวาดเอกสารบนโต๊ะทิ้งอย่างไม่ไยดี ก่อนที่จะจับฉันนอนหงายบนโต๊ะเอกสารนั้นแล้วจับควยสอดใส่เข้ามาทันทีพร้อมทั้งเริ่มรัวกระเด้าเย็ดหีของฉันอีกครั้งหนึ่ง

ยิ่งนานเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งเย็ดแรงมากขึ้นเท่านั้น รูหีของฉันร้อนผ่าว เสียวซ่าน จังหวะหายใจเปลี่ยนไป เริ่มหายใจไม่ทัน เพราะว่าเขาซอยเย็ดถี่มากๆ ไม่เคยเจอใครขี้เงี่ยนและเย็ดเก่งเท่าเขาคนนี้มาก่อนเลย นี่ช่างเป็นโชคดีของฉันจริงๆ ที่ได้ทำงานที่บริษัทนี้

แล้วในตอนที่เขากระชากควยออกไปชักว่าว ตอนที่ใกล้จะเสร็จ ฉันก็ตะโกนร้องบอกเขา

แตกใน…แตกในเลยค่ะ ฉันอยากให้เจ้านายแตกในค่ะ อื๊ออออ

ซี้ดดดดดดด…..อยากได้น้ำควยผมเหรอ เดี๋ยวผมจัดให้ เขายิ้ม หยุดชักว่าวแล้วจับควยสอดใส่เข้ามาในรูหีของฉันอีกครั้ง แล้วเร่งจังหวะในการกระเด้าเย็ดหีของฉันแรงกว่าเดิม มากกว่าเดิม จนฉันนั้นแทบจะไม่สามารถควบคุมตัวเองได้อีกแล้ว หลับตาแน่น ส่งเสียงครางออกมาในตอนที่เขาอัดควยเข้ามาสุดแรงเกิด แล้วส่งเสียงสุดเค้นออกมา

น้ำควยหลั่งทะลักเข้ามาในรูหีของฉันครั้งแล้วครั้งเล่า คงเพราะว่าเสียวที่ได้เย็ดหีสาวๆ อย่างฉันสินะ เขาค้างควยเอาไว้ในร่างกายของฉัน ดันเข้ามาย้ำๆ อย่างนั้นราวกับว่าไม่อยากที่จะให้เรื่องราวครั้งนี้จบลง จนกว่าควยของเขาจะหมดอารมณ์แล้วอ่อนตัวลงช้าๆ เขาจึงดึงควยออกไป ก่อนที่จะยืนจ้องมองร่างของฉันที่นอนหายใจอย่างหอบเหนื่อย มีน้ำควยของเขาที่เพิ่งปล่อยออกมาไหลลงตามร่องหีสวยของฉันก่อนจะหยดแหมไหลลงบนพื้น

ชอบไหมคะ เจ้านาย ชอบหนูไม่คะ ?

เขายิ้ม ก่อนจะตอบว่า ชอบทั้งฉัน และชอบหีฉันด้วย เขาเอื้อมมือลงมาลูบไล้หน้าท้องของฉันอีกครั้ง ก่อนที่จะค่อยๆ ดึงฉันขึ้นมานั่ง แล้วบอกว่า ให้ฉันรอรับตำแหน่งใหม่ได้เลย

ฉันว่า ฉันอาจจะไม่ต้องรอตำแหน่งใหม่แล้วมั้ง เพราะว่าตอนนี้ตำแหน่งของฉันก็คือเมีย…อีกคนของเขาไปแล้ว

และหวังว่าตลอดช่วงเวลาที่ฉันจะทำงานที่นี่ ฉันจะโดนเย็ดแบบนี้ไปเรื่อยๆ นะคะเจ้านาย

Recommendations

เรื่องเสียว พวกมันสลับเปลี่ยนกันเอาเมียผม เมื่อผมโดนไล่ออกจากที่ทำงานเก่า จำเป็นที่ผมต้องหาที่ทำงานใหม่ ผมสมัครงานอยู่ราว 2 อาทิตย์ ก็ได้งานแถวชานเมืองเป็นคนขับรถส่งของ ผมและเมียเลยต้องย้ายบ้านจากที่เราเช่าอยู่ ในเมือง ต้องย้ายมาอยู่ชานเมือง เรามาได้ทำเลที่ไม่ค่อยดีนัก บ้านอยู่ลึกในซอยเปลี่ยว แต่ดีว่าผมมีรถมอเตอร์ไซค์ก็เลยไม่ลำบากนัก เพียงแต่ว่าเมียผมขี่ไม่เป็น แต่ก็ไม่มีปัญหา ผมขี่คอยรับส่งอยู่แล้ว เรื่องมันเริ่มมีก็เพราะว่าผมต้องทำงานหนักขึ้นแล้วก็กลับบ้านไม่ค่อยเป็นเวลา ส่วนเมียผมทำงานเป็นพนักงานห้างงานเธอเลิกประมาณ 3 ทุ่ม กว่าจะถึงบ้านก็ประมาณ 4 ทุ่ม บางวันถ้าผมยังไม่กลับเธอก็ต้องนั่งมอเตอร์ไซค์เข้าบ้าน และแล้ววันที่เกิดเรื่องก็คือวันนั้นเถ้าแก่ให้ผมไปส่งของให้ลูกค้าที่อยู่ถึงปท ุมฯ กว่าจะขึ้นของเสร็จก็เย็นมากแล้วผมต้องขับรถฝ่าการจราจลในกรุงเทพฯไป นั่นไม่เท่าไร แต่ที่ทำให้เสียเวลาก็ต้องไปรอคนเซ็นต์รับของกว่าจะมาก็ปาเข้าไป…

เรื่องเสียว แฟนนอกใจไปเย็ดหีอื่น ทำให้ได้ควยใหม่ที่ใหญ่เท่าแขนมาเย็ดหีแทน ทุกวันหลังเลิกเรียนวาดต้องบอกที่บ้านว่าจะกลับดึกเพราะไปติวหนังสือสอบกับเพื่อน แต่ความจริงแล้วเปล่าเลยเธอไปอยู่กับแฟนเพื่อเย็ดกันทุกวัน แฟนเธอไอ้แชมป์เป็นคนขี้เงี่ยนมากแถมเป็นคนที่ควยใหญ่เท่ากับสากทำให้เธอติดใจในรสสวาทที่มันปรนเปรอให้ทุกวันอย่างไม่มีเบื่อ บ้างวันในช่วงปลอดภัยสองคนถึงขั้นชวนกันโดดเรียนนอนเด้านอนเอากันไม่ไปในเพราะไอ้แชมป์อยู่ในห้องเช่าที่กรุงเทพเพียงลำพัง ในวันแบบนั้นสองคนจะเย็ดกันทุกท่าทุกที่ของห้องแถมแตกในตลอด เรียกว่าทำเรื่องเสียวกันจนเปรมเลย แต่แล้วพอวันที่ผลการสอบกลางเทอมออก คะแนนของวาดกับแฟนต่างแย่กันทั้งคู่ พ่อแม่ของวาดเลยให้เธอเรียนพิเศษกับรุ่นพี่ข้างบ้านแทน ห้ามไปติวกับเพื่อนแล้วเพราะไม่ช่วยอะไรเลย ทำให้วาดโดนจำกัดเวลาไปหาไปอยู่กับไอ้แชมป์ไม่ได้อีก พอตัวห่าง สองคนพยายามแก้ปัญหาความเงี่ยนด้วยการแอบเย็ดกันในห้องน้ำโรงเรียน แต่เพราะสถานที่ไม่อำนวยหลายครั้งทั้งสองต่างไม่เสร็จ ถึงเสร็จก็ไม่ถึงใจ แถมวาดต้องมาตั้งใจเรียนเพื่อทำคะแนนให้ดีไม่งั้นพ่อแม่เอาตาย เธอจึงขอเวลาทำคะแนนสอบให้ดีแล้วจะขอพ่อแม่ให้ตัวเองมีอิสระอีกครั้งจะได้ไปเย็ดกับแฟนได้อีกเหมือนเดิม ทว่าพอถึงวันที่เธอทำคะแนนสอบได้ดีจริงๆ เธอก็พบว่าไอ้แชมป์ไปเย็ดหีของผู้หญิงอื่นแล้ว มันพาไหมหัวหน้าห้องมาล่อกันอย่างมันส์ วาดมีกุญแจสำรองกำลังจะมาเซอร์ไพร์สที่ทำคะแนนสอบได้ดีกลายเป็นตัวเองโดนเซอร์ไพร์สแทน ที่น่าเจ็บใจคือไอ้แชมป์ชวนเธอมาสวิงกิ้งด้วย อีไหมที่ปกติทำตัวเป็นเด็กดีเจ้าระเบียบเจอควยไอ้แชมป์ไประเบียบอะไรก็หายหมด ไม่ขัดสักคำถ้าต้องเย็ดหมู่สามคน ท่าทางจะเจอควยสากจนติดใจ เธอเลยบอกเลิกมันกลับมาช้ำใจอยู่ที่บ้าน เสียใจร้องไห้อยู่สองวัน…

เรื่องเสียว อยากโดนเย็ดเหรอครับ จัดควยใหญ่ให้ไปหนึ่งน้ำ เยิ้มรูหีไปเลย เรื่องเสียวไม่เข้าใครออกใครพอๆ กับเรื่องเงิน ผมเข้าใจแล้ว เพราะว่าวันนี้ผมที่มานั่งดื่มเหล้าที่ร้านบาร์แห่งหนึ่ง ตั้งใจว่าจะดื่มแค่พอมึนๆ แล้วกลับบ้านไปนอน ผมมานั่งแบบไม่สนใจใคร แต่แล้วทุกๆ อย่างก็เริ่มต้นจากการทักทาย แก้วบรั่นดีที่เลื่อนมาชน แววตาที่หยาดเยิ้มของหญิงสาวสวยที่แต่งหน้าจัดจ้าน มองปราดเดียวก็รู้แล้ว ว่ามันไม่ใช่ความต้องการในสัมพันธ์อันยาวนาน เธอใฝ่หาเรื่องเสียวที่แสนฉาบฉวย ผมเป็นผู้ชายที่ไม่ชอบให้ผู้หญิงต้องผิดหวัง…นั่นจึงเป็นเหตุผลที่สุดท้ายแล้ว โรงแรมที่ชั้นบนบาร์แห่งนี้จึงถูกเปิดขึ้นแบบชั่วคราว เธอไม่มีรอ ที่จะโผร่างกายอันสะโอดสะองนั้นเข้าสวมกอดผมทันที ก่อนที่ผมจะต้อนรับเธอด้วยรสจูบที่เร่าร้อน แลกลิ้นกันอย่างนัวเนีย ดื่มด่ำในสัมผัสที่แสนเสียวซ่านนั้นอย่างรีบเร่ง ก่อนที่จะค่อยๆ เอื้อมสัมผัสลูบไล้สัดส่วนที่เว้าโค้งของเธอ ร่างกายแอ่นเร่าแนบชิด นมใหญ่ประชิดแผงอกแกร่งของผม อดใจไม่ได้ที่จะเอื้อมมือไปคว้าจับเต้าถันอันกลมกลึงนั้นแล้วบีบคลำเบาๆ…

เรื่องเสียว ใจ และ สมอง มันสั่งให้ผมทำ ”เอากับแม่ตัวเอง” ตอนผมอายุ 13ปี แม่ผมเกิดท้องอีกครั้งและคลอดน้องชายออกมา พ่อผมได้ย้ายเลื่อนตำแหน่งไปต่างจังหวัด ผมจึงอยู่กับแม่ตามลำพัง เนื่องจากเป็นช่วงปิดเทอมใหญ่ผมจึงมีเวลาคอยช่วยเหลือแม่ น้องชายกินนมแม่อยู่ได้ 3 เดือน ก็มีปัญหาไม่ยอมดูด แม่ต้องหันไปเลี้ยงด้วยนมผงแทน และปั๊มนมใส่ขวดให้ดูดแทน คืนหนึ่งแม่มาหาผมที่ห้องผมนอนหลับอยู่ แม่ขึ้นมานอนใกล้ๆผม และปลุกผมให้ตื่น ผมตื่นงัวเงียแม่ขอให้ผมช่วยดูดนมออกจากเต้าให้ เพราะนมคัดมากจนแม่เจ็บมาก แม่บอกว่าเครื่องปั๊มนมเสีย แม่นอนตะแคงข้างขวาหันมาทางผม ผมจึงขยับตัวเข้าหาแม่นอนตะแคงและจัดตำแหน่งให้ปากอยู่ตรงกับเต้านมแม่ แม่เอาหมอนใบเล็กมารองหัวให้ ผมเอามือซ้ายโอบลำตัวแม่ แม่ปลดผ้าถุงออกเปิดเต้านมขาวสล่างเต้า หัวนมสีน้ำตาลใหญ่กว่าปกติออกมา…

เรื่องเสียว เย็ดแม่นม ขาว อวบ แม่ชื่นอายุ ประมาณ 45 ขาว รูปร่างอวบสะอาดมาก แม่ชื่นอยู่กับครอบครัวเรามาตั้งแต่ผมเกิด แม่ไม่ให้เรียกแกว่าคนใช้ ให้คิดว่าแกเป็นแม่นม เพราะแกเลี้ยงผมมาผมเรียกแกว่าแม่ (เรียกแม่จริงว่าคุณแม่) แกรัก เอาใจดูแลผมมาตลอดผมรักแม่ชื่นมาก และสนิทแก ชอบนอนหนุนตัก ผมชอบกอดแม่ชื่นตัวแกจะหอมตลอดเวลา แก้ม ปากแกจะแดง แกชอบอม ฮอลสตอเบอรี่ ปากแกจะหอม เราอยู่กันมาปกติตลอดผมเกิดมา กว่า16 ปีแล้า จนเกิดเรื่องเมี่อ 3 อาทิตย์ที่แล้ว…

เรื่องเสียว หาทุนเรียน ชื่อส้มค่ะ หนูเรียนเก่งค่ะ อยู่โรงเรียนได้ที่ 1 ตลอด จนสอบเข้ามหาลัย หนูสอบได้คณะเภสัชค่ะ แต่ก็อย่างว่าหนูไม่มีเงินค่าเทอม ค่ากินค่าเช่าห้องหรอกค่ะ การเรียนต่อคงเป็นความฝันของหนู หนูอยากลองสู้ดู หนูลองค้นหางานพาร์ทไทม์ดูค่ะ หนูไปสะดุดตากับเว็บไซต์หนึ่ง ที่มีสาวๆไปลงประกาศหาคนเลี้ยงดู หนูเลยลองดูบ้าง สำหรับเรื่องเซ็กส์ หนูก็เคยมีบ้างกับแฟนเก่า แล้วเอาตัวแลกเงิน ทำไมหนูจะทำไม่ได้ ก็หนูอยากเรียนนิค่ะ อนาคตเราจะจบแค่ ม 6. มันดูไม่มีอนาคตเลย ทั้งๆที่หนูก็เป็นคนมีความสามารถ หนูลงประกาศ ว่าต้องการคนเลี้ยงดูระยะยาว เอาเงินไปเป็นทุนเรียนต่อ…

เรื่องเสียว แฟนของลูก พ่อเคยเย็ดมาก่อน เป็นชู้กับแฟนลูกชาย ถ่านไฟเก่ามันแรง เลยเย็ดรื้อฟื้นความหลัง “อูยยยยย…….พี่คะ พี่ขา เสียวจังเลยค่ะพี่ อาห์ พี่จ๋า” เสียงครางของหญิงสาววัย 24 ปี นามว่า ลูกน้ำ ค่อยๆ ดันขึ้นในขณะที่เธอกำลังนั่งเอนตัวอยู่บนเก้าอี้นวมตัวโปรด ขาข้างหนึ่งถูกยกขึ้นวางที่พนักแขน ก่อนจะใช้สองนิ้วเลื่อนเคลื่อนคล้อยลงไปแยกกลีบหีสวยของเธอออกช้าๆ ให้ชายหนุ่มได้เห็นหีชมพูของเธอที่ตอนนี้มีน้ำเงี่ยนเยอ้มฉ่ำออกมาแล้ว “คิดถึงพี่ไหมล่ะลูกน้ำ อืมมมม……..หีสวยน่าเลียเหมือนเดิมเลย ซี้ดดดดดด” ชายหนุ่มค่อยๆ แนบหน้าเข้าไปแล้วเลียหีให้เธอ ด้วยความคุ้นเคย เขารู้เสมอว่าเธอชอบให้เริ่มจากตรงไหน เน้นน้ำหนักตรงไหน โดยเฉพาะในตอนที่ค่อยๆ…

เรื่องเสียว พี่สาวอยากลอง เลยสอนให้ เรื่องของผมมีอยู่ว่า ผมแต่งงานมาแล้ว 5 ปีผมกับเมียมีความสุขมากในเรื่องของเซ็กซ์ เราเองไม่มีปัญหาเลย เก่งตอบสนองได้ทุกอย่าง เมียผมเองก็สามารถที่จะทำตามที่ผมต้องการได้ทั้งหมดไม่ว่าจะใช้ปากหรือเล้าโลมแบบไหน เมียผม ถูกผมสอนให้จนชำนาญแต่เรื่องที่มันเกิดขึ้นมาในชีวิตครอบครัวผมสิเป็นเรื่องที่มันห้ามไม่อยู่ เพราะผมเองมีพี่สาวอยู่ คนหนึ่งอายุมากกว่าผม 2 ปี เขาเองก็แต่งงานประมาณ 3 ปีแล้วคือแต่งทีหลังผมแล้วไปอยู่ที่จังหวัดอื่น หลายครั้งที่พี่สาวผมกลับมาเยี่ยมผม สีหน้าแกเหมือนคนไม่มีความสุขเท่าไหร่นักจนกระทั่งคืนหนึ่ง ผมเองมีโอกาสได้คุยกับพี่สาวผมวันนั้นผมอยู่บ้านกับเมีย และพี่สาวผมมาพักที่บ้านผม 3 คืนคืนแรกเมียผมก็เข้าไปนอนในห้อง ผมเองก็นั่งในห้องรับแขกดูทีวีกับพี่สาวอยู่สองคน ผมเลยถามพี่สาวว่าพี่..ทำไมผมสังเกตุว่าพี่เองสีหน้าไม่ค่อยดีเท่าไหร่เหมือนกับว่าพี่เองไม่มี ความสุข พี่สาวก็บอกว่าไม่มีอะไรผมบอกว่าผมไม่เชื่อ เพราะปกติพี่สาวเป็นคนร่าเริงมากเลยถามพี่ไปว่าพี่คงมีปัญหาที่น่า…

เรื่องเสียว เอาของจริงเถอะไม่ไหวแล้ววว…”เล่นเสียวกับชู้” ตอนนั้นผมเรียนอยู่ที่ภูเก็ตผมเรียนปี1เกี่ยวกับการจัดการโรงแรม ผมก็เช่าบ้านอยู่กับพี่แต่ก็อยู่ไม่นานพี่เค้าก็ย้ายไปอยู่กับแฟนและผมก็ไปมาหาสู่เป็นประจำ พี่เค้าย้ายไปอยู่บ้านเช่ามีสองห้องนอน1ห้องน้ำ วันหนึ่งผมก็ไปทานเหล้ากับพี่เค้า..ผมก็ได้เห็นแฟนพี่เค้านั่งหวอ..เค้าใส่กระโปรงสั่นนะ..พี่ผู้ชายชื่อเอกนะ แฟนพี่เอกชื่อกิ่ง..ผมนั่งกินเหล้าไปก็เริ่มมีอารมณ์..ผมก็แอบดูกิ่งไปเรื่อยๆโดยไม่รู้ตัว..ผมทนไม่ไหวจึงขอตัวเข้าห้องน้ำ บอกพี่เค้าว่าท้องไม่ค่อยดี..แล้วเดินจะไปเข้าห้องน้ำ พอดีกิ่งอยู่หน้าห้องน้ำกำลังก้มลงหาอะไรอยู่ผมก็มองเห็นนมในยกทรงเลย โอ..ผมก็มีอารมณ์มากๆ..ก็เลยรีบเข้าห้องน้ำช่วยตัวเองอีกหนึ่งครั้งแล้วก็ออกมากินเหล้าต่อ.พอมานั่ง..กิ่งเค้าก็ขอตัวไปอาบน้ำ..เพราะกับแกล้มเค้าทำไว้เสร็จแล้ว.ผมก็นั่งทานเหล้าไปกับพี่เค้า..สักพักกิ่งก็มานั่งรวมวงด้วยโดยใส่ชุดนอนบางๆๆผมใจหายวูบเลย ใจก็เริ่มฟุ้งซ่าน.. แต่ก็กินเหล้าจนพี่เอกเมา และอ้วก..ผมจึงช่วยกิ่งประคองพี่เอกไปนอน..พอเข้าใกล้กิ่งหอมมากๆเลย..คืนนั้นผมก็เลยค้างที่นั่นโดยนอนอีกห้องหนึ่ง..ผมก็หลับไปไม่รู้ว่านานแค่ไหนแล้วตื่นขึ้นมาก็หิวน้ำ ก็ลุกกินน้ำ..แต่ทำไมห้องพี่เอกไฟยังเปิดอยู่ ผมก็คิดพิเรน จึงขึ้นไปแอบดู..ก็เจอกิ่งกำลังดูดควยของพี่เอกอยู่ พี่เอกหลับอยู่โดยไม่ใส่อะไรเลย.. กิ่งก็ไม่ใส่อะไรเลยเช่นกันกิ่งนมสวยมากขาว โตพอสมควร หัวนมเป็นสีชมพู น่าดูดชมัดเลย กิ่งดูดของพี่เอกอย่างเมามันแต่ของพี่เอกไม่ใหญ่เท่าไร แต่ก็สู้มืออยู่ มือของกิ่งข้างหนึ่งก็กำลังล้วงหีของเค้าอยู่มีน้ำหล่อลื่นออกมามากเลย ผมอยากเลียมากๆๆเลย สักพักกิ่งก็นั่งขย่มพี่เอกอย่าเมามันและก็พยายามปลุกพี่เอกแต่ก้ไม่ตื่น ดูๆกิ่งเริ่มอารมณ์เสีย และก็รีบๆๆขย่มสักพักก็เลิกแล้วบ่นว่าไม่สนุกเลย แล้วก็เดินเข้าห้องน้ำ ผมก็ตามไปดูต่อ…