เย็ดกับเกย์…ตำรวจหนุ่มรูปหล่อ

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b980e0b881e0b8a2e0b98ce0b895e0b8b3e0b8a3e0b8a7e0b888e0b8abe0b899e0b8b8e0b988e0b8a1 64fc91c618212

เรื่องเสียว เย็ดกับเกย์…ตำรวจหนุ่มรูปหล่อ

จริงๆแล้วก็ไม่รู้จะเรียกแทนตัวเองว่าอะไร เอาเป็นว่าเรียกแทนตัวเองว่าฉันแล้วกัน ฉันทำงานธนาคาร เลยได้รู้จักลูกค้ามากหน้าหลายตา ได้มีโอกาสรู้จักกับตำรวจนายนึง อายุ 24 ปี มาทำเรื่องขอสินเชื่อบ้าน”พี่ครับ ผมจะติดต่อพี่ได้เวลาไหนบ้างครับ ถ้าผมจะตามเรื่อง” นายตำรวจสุดเท่ห์ถามฉัน หลังจากที่ยื่นเอกสารขอมาแล้ว”เดี๋ยวถ้าขาดเอกสารอะไร พี่จะติดต่อไปนะจ๊ะ” ฉันก็ตอบไป ตำรวจนายนี้ชื่อ ”นัท” เรียนจบนายร้อยมา สูงน่าจะสัก 180 หุ่นดีมาก
ตอนเข้ามาในแบงค์แรกนี้เพือนชะนีฉันกรี๊ดกร๊าดกันทุกนาง และอิจฉาฉันที่มีโอกาสได้ให้บริการน้องตำรวจคนนี้จนวันศุกร์ตอนเย็น ปรากฎว่าเพิ่งพบว่าเอกสารขาดไปอย่างนึง ฉันเลยโทรหาตำรวจกาย แต่ไม่ติด จนเช้าวันเสาร์เขาโทรกลับมา”พี่โทรมาเมื่อวานมีอะไรหรือเปล่าครับ”อ๋อ พี่จะบอกว่า เอกสารคุณกายขาดไปอย่างนึงนะ คือ…….” ดิฉันก็ตอบไป”อ๋อ เหรอครับ อืมมมม ต้องรีบใช้ด่วนไหมครับ เดี๋ยววันจันทร์เอาไปให้” ฉันพอจะทราบข้อมูลที่อยู่ปัจจุบันว่า นัทเขาอยู่แฟรตตำรวจที่ไม่ไกลจากคอนโดฉันเท่าไหร่นัก ”แผนการแยบยลก็เกิกขึ้นมาในหั”คุณกายพักที่แฟลตตรง…..ใช่ไหม ยังไงพี่จะออกไปข้างนอกพอดี แวะไปเอาก็ได้นะ”เกรงใจพี่จังเลยครับ ผมเอาไปให้เองดีกว่า”ไม่เป็นไรไม่ต้องเกรงใจจ๊ะ “ตกลงคือฉันก็ขับรถไปหาเขาที่แฟลต ไปถึงเขาก็ลงมารอฉันที่ใต้แฟลตพอดี”พี่ขึ้นไปดื่มน้ำไหมครับ เกรงใจพี่จังเลย”ก็ดีเหมือนกันจ๊ะ”ฉันก็ตาม นัทขึ้นไป
วันนี้นัทใส่เสื้อกล้ามสีดำรัดตัว กางเกงขาสั้น sexy มา โชว์ไหล่อันกว้าง และหน้าอกที่เป็นแผง อาจเป็นเพราะเป็นตำรวจเลยต้องฝึกประจำฉันนั่งลงบนเก้าอี้ นัทเขาเอาน้ำมาให้ฉันดื่ม เราคุยโน้นคุยนี้ ดิฉันก็แปลกใจว่า กายเขาเป็นกันเองไม่รังเกียจที่ฉัน ”เป็นกะเทยเลย” แล้วนัทมีแฟนยังจ๊ะ เนี้ยเป็นตำรวจเท่ห์แบบนี้ผู้หญิงคงชอบเยอะ”โอยย ไม่มีหรอกครับ อีกอย่างผมไม่ค่อยชอบแบบนั้น”ฉันงงกับคำพูดเขาก็เลยถามไปว่า “อ้าวแล้วชอบแบบไหนเหรอ”ผมชอบแบบพี่ครับ” ดิฉันงงกับคำตอบของนัท ทำหน้าสงสัยเขามองตาฉันแล้วพูดอีกว่า ” ผมชอบแบบพี่นะครับ “แต่ว่า พี่ไม่ใช่ผู้หญิงนะ นัทก็รู้ว่าพี่เป็นยังไง พี่ตุ้งติ้งแบบนี้อะนะ”ครับผมรู้ครับ ผมถึงชอบแบบพี่งัย”ฉันทำตัวไม่ถูกเลยหลบตา นัทถาม”พี่ไม่ชอบผมเหรอ”ชอบสิ ชอบตั้งนานแล้ว” สิ้นสุดคำตอบฉัน นัทก็โถมตัวเข้ามาจูบฉันทันที นัทจูบฉัน ดูดคอ เลียหู
ฉันเสียวซ่านแบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อนจากนั้นนัทก็จูงมือฉันไปที่เตียงดันฉันให้นอนลงไปแล้วก็จูบอีกครั้ง เราสองคนจูบกันนานมาก มือเขาค่อยๆถอดเสื้อฉันออก แล้วก็ดูดนม สองข้าง ฉันเสียวสะท้าน ถึงกับแอ่นหน้าให้เขาดูดเลีย”พี่ค้าบบบ….ดูดให้ผมหน่อยสิ” ฉันไม่รอช้า ถอดกางเกงควักควยเขาออกมาของนัทยาวๆ 6-7 นิ้ว ไม่ใหญ่มาก แต่หุ่นกายนี้สิ ทำใจฉันละลายไปเลย เพราะแผงอก ต้นแขน ต้นขา กล้ามท้องมีแต่กล้ามเนื้อ ฉันดูดควยนัท ทั้งเลียที่ไข่ และไซร้หมอย”โอยยย…… ผมเสียวว โอยยย เสียววว ซี๊ดดดด” นัทร้องซีดเสียงดังลั้น”พอก่อนครับพี่ เดี๋ยวผมแตก” จากนั้นนัทก็ก้มมาจูบปากฉันต่อ ไซร้ที่คอ ดูดนมฉันสลับกัน”พี่ครับ ผมขอได้ไหมครับ”ขออะไรพี่เหรออ”ขอพี่เป็นเมียผมนะ ผมไม่ไหวแล้ว ขอเลียรูตูดหน่อย” นัทพูดแล้วเอามือบีบที่ตูดฉันเบาๆ ฉันพยักหน้า นัทไม่รอช้าจัดการถอดเสื้อผ้าฉันจนหมด”หุ่นพี่น่าเย็ดจัง ซี๊ดดด”
นัทจูบปากฉันมือก็บีบตูดฉัน เราสองคนเปลื่อยกายนัวเนียกันบนเตียง”ผมชอบแบบนี้ละ อยากได้เมียแบบนี้ละ จะเย็ดทั้งวันเลย” พูดจบ นัทก็ยกขาฉันเอามือลูบไล้ไปที่ร่องตูด เบาๆ จากนั้นก็ก้มหน้าลงไปแล้วก็ใช้ลิ้นตวัดเลีย ดิฉันเสียวมาก เกร็งแอ่นตูดลอยไม่ติดพื้น นัทยิ่งได้ใจตวัดลิ้นบนรอบตูดฉันถี่ยิบ”ผัวจ๋า……เมียเสียวจัง ผัวจ๋าา” นัทได้ยินฉันครางแบบนี้ ยิ่งเลียที่รูตูดฉันหนักขึ้น และไล่ลิ้นลงไปที่ขาอ่อนฉัน ดูดขาอ่อนฉันดังจ๊วบๆ”เมียเสียวไหมครับ เมียที่รัก” ฉันพยักหน้าตอบ”ขอเย็ดตูดเมียหน่อยนะ เมียจ๋า” พูดจบเขาก็คว้าถุงยางที่หัวเตียงมาส่วนใส่ควยเขา จากนั้นก็จับฉันยกขาพาดเอว แล้วค่อยๆยัดควยลงไปในร่องรูตูดฉัน

ตัวฉันเองนั้นเคยผ่านการโดนเย็ดตูดมาแล้วกับผัวเก่า เย็ดมาหลายสิบครั้ง เลยชินเสียแล้ว ตำรวจหนุ่มนัทดันควยลงไปจนมิดด้าม จากนั้นก็ยกขาฉันสองข้างพาดบ่าและเริ่มซอยเบา”ซี๊ดดดด โอยย เสียว เสียวๆ เมียจ๋า โอยย หีเมียตอดดีจัง” นัทครางเบาๆ (เขาเรียกรูตูดฉันว่าหี)
จากนั้นก็เร่งจังหวะเร็วขึ้น เสียงเนื้อกระทบกันดัง พับ พับ พับ พับ”โอยย ผัวขา เมียเสียวหีจัง โอยยย”ผัวก็เสียง ซี๊ดดดด ตอดดีจัง อ่า อ่า อ่า เย็ดมันส์จัง โอยย”นัทกะแทกควยใส่รูตูดฉันไม่ยั้ง”พี่เอามือโอบคอผมไว้นะ” นัทบอกฉัน จากนั้นนัทก็ใช้แขนสองข้างซ้อนใต้ขา แล้วยกฉันอุ้มขึ้น นัทจะเย็ดฉันในท่าลิงอุ้มแตง ฉันสูง 165 หนัก 52 สำหรับนัทที่สูง 180 กว่าหนัก 70 กว่า หุ่นล้ำบึกแบบนี้ ยกฉันได้สบายนัทอุ้มฉันแล้วก็กระเด้าควยใส่ตูดฉันไม่ยั้งพับ พับ พับ พับ ๆ นัทกำลังเย็ดฉันในท่ายืน แขนนัทแข็งแรงมาก อุ้มฉันนิ่งไม่สั่นเลย แต่ช่วงล่างนี้กระเด้าไม่หยุด ท่านี้มันทำให้รูตูดฉันเปิดกว้าง นัทกระแทกควยใส่ได้สะดวก”พี่จ๋า ผม ผม ผม ผม เสียวววว โอยย มันส์จัง….. จะแตกแล้ว จะแตกแล้ว โอยยย” พูดจบ นัทก็นิ่งตัวกระตุ๊ก เฮือกๆ 2-3 ครั้งพร้อมพ่นน้ำเต็มถุงยาง จากนั้นก็อุ้มฉันไปนอนบนเตียง เราได้คุยกัน นัทบอกว่า ”ไม่ชอบกะเทยแต่ชอบคนทีเป็นเกย์สาวๆตัวเล็ก” หน่อยแบบฉันและชอบคนเรียบร้อย เขาบอกชอบตั้งแต่เห็นที่ธนาคารแล้ว เขาบอกว่าฉันดูเป็นคนเรียบร้อย และขอคบฉันเป็นแฟน”แต่พี่อายุ 33 แล้วนะ แก่กว่ากว่าตั้ง 9 ปี เยอะนะ”ไม่เป็นไรเลย ตอนผมอยู่ ม.4 ผมมีเมียอายุ 35″ เขาเล่าให้ฟังว่าตอนนั้น มาอยู่หอ แล้วไปคบกับเกย์สาวคนนึงอยู่ด้วยกันที่ ตจว แต่พอสอบติดนายร้อยก็เลยห่างกันไม่ได้ติดต่อกัน วันนั้นฉันจำไม่ได้ละว่าเราเอากันกี่รอบ แต่ที่รู้ๆ คืนนั้นฉันนอนกับ ตำรวจนัทที่นั้น และวันอาทิตย์ด้วย ไม่ได้ออกจากห้องเลย อยู่ด้วยกัน นอนกัน เอากันกี่รอบจำไม่ได้ นัทก็ชอบเลียรูตูดฉัน ฉันตัดสินใจคบกับนัท และให้เขามาหาฉันที่คอนโด เพราะถ้าฉันไปหาเขาที่แฟลตเดี๋ยวคนจะรู้…

Recommendations

เรื่องเสียว แฟนผมโดนรุมเย็ด  จากที่ผมได้อ่านเรื่องสวิงมามากจนอยากอยู่ในเหตุการณ์บ้าง ผมอยากให้แฟนผมโดนเอาแต่ก็ไม่กล้าบอกเธอ กลัวเหมือนกันว่าจะมีปัญหาตามมา เธอเป็นผู้หญิงที่เซ็กซี่มาก เป็นที่หมายปองของเพื่อนๆ ตอนเธออยู่ในกลุ่มเพื่อนชายเธอไม่ถือตัวเลย บางทีก็นั่งตักบ้าง โดนโอบไหล่บ้าง ยิ่งตอนที่นมเธอไปโดนเพื่อนเธอ ผมยิ่งมีอารมณ์มาก ผมสังเกตุเห็นเพื่อนเธอไม่ยอมเอาแขนห่างจากนมเธอเลยยิ่งเบียดเข้าไปอีก กระโปรงสั้นๆ ของเธอก็เปิดจนเห็นกันหมดทั้งกลุ่ม เธอโดนแซวทุกวันว่าวันนี้ใส่กางเกงในสีอะไร เธอก็เฉยๆ บางทีก็บอกให้ดูเอาเอง บางทีก็แกล้งนั่งอ้าขาให้ดูเลยแต่ไม่ต้องรอให้เธอนั่งอ้าขาหรอก แค่นั่งธรรมดาก็เห็นแล้ว มีอยู่วันนึงเธอถามผมว่าถ้ารู้ว่าเธอมีอะไรกับคนอื่นผมจะว่าหรือเปล่า ตอนนั้นผมไม่ได้คิดอะไร คิดว่าไม่น่าเป็นไปได้ ผมมารู้ความจริงตอนเข้าห้องน้ำแล้วมีคนพูดถึงชื่อเธอผมแอบยืนฟังจนแน่ใจ ว่าเป็นเธอแน่ๆ เพราะมันบอกว่าเธออยู่ปีอะไร ห้องอะไร มันคุยกันว่าตอนงานวันเกิดมัน แฟนเธอ (แฟนเก่า)…

เรื่องเสียว พนันเมีย…”กิจกรรมต่อเนื่องครอบครัวสวิงกิ้ง” ดิฉันไม่รู้จะเริ่มเรื่องนี้อย่างไรดี เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นหลายเดือนก่อนและยังดำเนินอยู่ เรื่องมีอยู่ว่าครอบครัวของดิฉัน มีดิฉันและสามีอายุ 32 ปี ส่วนดิฉันอายุ 27 ปี เราสองคนรักกันมาก อยู่กันมา 5 ปี ชีวิตสมรสราบรื่นดีตลอดมา ขาดแต่ ยังไม่มีลูก ส่วนครอบครัวของเพื่อนสามีที่คบหากัน สนิทสนมกันมากอีก 3 ครอบครัว อายุก็ไล่เลี่ยกัน แต่พวกเขามีบุตรแล้ว เราทั้งหมดชอบพอกันดีมาก ดิฉันเองก็สนิทสนมกับภรรยาของแต่ละครอบครัว ด้วยนับถือกันฉันท์พี่น้อง พวกเราจึงแบ่ง ปันกันเสมอในเรื่องอาหารการกินหรือแม้แต่เงินทอง วันที่เกิดเรื่องครั้งแรกคือ…

เรื่องเสียว ได้แอ้มครูสอนพิเศษ ตอนนี้ผมอายุ 18 ปีแล้ว เรื่องของเกิดตอนผมอายุ 16 ปี เรื่องราวนี้ถึงมันจะเกิดมาได้ 2 ปีแล้วแต่ผมก็ไม่เคยลืม เข้าเรื่องเลยดีกว่าวันนั้นผมได้ไปเรียนพิเศษ(ที่โรงเรียนเค้าเปิดสอนพิเศษไว้อีกที)ผมเรียนคณิตเป็นคาบแรกแล้วเรียนวิชาอังกฤษเป็นคาบสุดท้าย ตอนนั้นก้อประมาน 4 โมงแล้ว ทุกคนเริ่มกลับหมดแล้ว แต่แม่ของผมเค้าบอกอาจารย์ไว้ว่าไห้สอนผมเยอะแล้วแม่ผมบอกว่าให้ไปค้างคืนกะ อาจารย์ที่บ้านเลย ผมเลยจำใจไปแต่ว่าที่ผมไปเนี่ยเพราะครูคนนี้เค้าหน้าตาสวยนะคับ+กับนมไม่เล็กไปไม่ใหญ่ไป ซึ่งวันนั้นผมก้อไปติวที่บ้านอาจารย์คับมีอยู่จังหวะ 1 ครับที่อาจารย์เค้าทำปากกาตกผมเลยจึงมองปากกาของอาจารย์คับแล้วอาจารย์เค้าก้อก้มไปเก็บ จังหวะที่เก็บคับเสื้อตกหน้าอกอาจารย์เค้าเปิดมาพอดี ทำให้เป็นเห็นชุดชั้นในสีชมพูลายดอกของเธอ+กับร่องนมอันพอดีๆทำให้ผมอยากครับ น้องชายผมตั้งขึ้นมาที แล้วพอครูสอนเสร็จ ครูเค้าก้อบอกว่าครูไปอาบน้ำก่อนนะ ผมเลยบอกว่าครับ พอครูเค้าเข้าไปอาบน้ำผมก้อไปที่โซฟาหน้าทีวีแล้วผมก้อจัดการชักว่าว แล้วตอนที่ผมกำลังชักว่าวอยู่แบบได้อารมณ์…

เรื่องเสียว เย็ดแฟนเก่า กระเด้าเพื่อน เสียบเสียวน้องสาวแฟน ความจริงแล้วผมกับตุ๊กตา เลิกกันไปนานแล้ว ก็ตั้งแต่เธอไปเรียนเมืองนอก ก็ห่างกันไป กลับมาก็หาเรื่องไปเอากันบ้างตามประสาคนเคยเอากันแล้วผมก็โดนแฟนจับได้ สุดท้ายก็เลยเลิกเด็ดขาดแต่แบบผมยังติดใจลีลารสสวาทที่น้องตุ๊กตาปรนเปรอให้ แบบตื่นเต้นเร้าใจ เอากันไม่เลือกที่ลานจอดรถงี้ ข้างบ้านเพื่อนงี้ ผมก็เลยหาวิธีกลับไปเอาเธออีก แต่เธอก็เหมือนจะรู้เธอพกเพื่อนคนนึงไว้ทุกครั้งที่เราจะเจอกันผมก็เลยไม่รู้จะไปเอามันยังไง สุดท้ายผมเลยหาวิธีเอาแม่งดื้อๆ เลยด้วยความที่เธอจะไม่ค่อยระวังอะไรนักผมจึงแอบเอากุญแจบ้านเธอไปก๊อปไว้ แม่ง มี 10 อันกูก็ก๊อป 10 อันตกดึกคืนนึงหลังจากแอบดูอยู่จนชัวร์ว่า คืนนี้เธออยู่บ้านคนเดียวผมก็จอดรถรอจนตี 2 ก็เริ่มแผนการปีนเข้าไปในบ้าน ไขประตูเข้าไปอย่างเบากริบ แม่งปรากฎว่าเธอยังไม่นอนผมก็แอบรออยู่ชั้นล่างพลางคิดว่า จะจู่โจมเลยดีไหมโชคช่วยเธอแม่งอาบน้ำพอดี ผมเลยแอบเข้าไปรอในห้อง…

ผมเป็นหนึ่งครับที่ชอบของนอก ชอบดูหนังโป๊ฝรั่งเป็นอย่างมากเพราะว่าดูแล้วได้อารมณ์ดีมาก ลีลาการเล่นเสียวนั้นทำให้เราเกิดอารมณ์คล้อยตามมากครับ และอีกอย่างหนึ่งนั้นผมชอบดูหีฝรั่งเพราะว่าสวยไม่มีขนเกลี้ยงเกลาครับ ทุกครั้งที่ผมเจอฝรั่งตามที่ท่องเที่ยวต่างๆนั้นทำให้ผมเกิดอารมณ์ความต้องการขึ้นมาเป็นอย่างมากเลยครับ ต้องแอบดูหีฝรั่งทุกครั้งไป ดังนั้นทำให้ผมอยากจะลองเล่นเสียวกับฝรั่งดูบ้างครับ ว่าจะเสียวเหมือนกับตอนที่เราดูหนังโป๊ไหม ทุกครั้งที่ผมเห็นสาวฝรั่งทำให้ผมนึกถึงหนังโป๊ทันทีหีสีชมพูลอยขึ้นมา ผมคิดว่าทำอย่างไรถึงจะได้เย็ดกับฝรั่งสุกครั้ง และแล้วความคิดความพยายามก็เป็นจริงครับ ผมได้ไปหางานทำตามโรงแรมต่างด้วยการสมัครงานทิ้งไว้หลายโรงแรมครับ ก็ได้งานโรงแรมหนึ่ง ผมเป็นแผนกต้อนรับครับ มีหน้ารับแขกนักท่องเที่ยวต่าง ผมพอมีพื้นฐานทางภาษาอังกฤษมาบ้างครับ สามารถสื่อสารกับฝรั่งได้อย่างสบาย ผมทำงานได้สักอาทิตย์หนึ่งมองหาว่าสาวฝรั่งจะมาพักวันไหน แต่แล้วก็มีสองสาวฝรั่งคู่หนึ่งได้มาพักที่โรงเรียนเจ็ดคืนครับ สวยมากเลย กางเกงนี่รัดหีอูม ๆ จนยื่นออกมา ผมนึกกระหยิ่มในใจครับว่าเอาละทีนี้คงได้สองเย็ดกับฝรั่งสาวแน่นอนสองสาวฝรั่งได้สั่งอาหาร สั่งเบียร์ให้ผมเอาไปให้ถึงห้องครับ คืนนั้นเป็นเวรผมดีครับ ผมได้เอาเบียร์ไปให้สาวฝรั่งถึงในห้องเลยครับ สองสาวฝรั่งใส่กางเกงขาสั้นมากใส่เสื้อสายเดี่ยว จนเห็นนมล้นออกมา ทำให้ควยผมแข็งขึ้นมาทันที…

เรื่องเสียว นักเรียนสาว ”น้องมาย” (หนูรู้สึกเสียวไปถึงหัวใจ ถึงสวรรค์ชั้นดาวดึงส์) กว่าหนูจะตัดสินใจเล่าเรื่องเสียวเรื่องนี้ก็คิดแล้วคิดอีกค่ะ หนูชื่อ ”น้องมาย” อายุ 22 ปี เป็นนักเรียนมหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง ในมหาวิทยาลัยนี้หนูก็ถือว่าเป็นดาวคนหนึ่ง ไม่รู้นะเพื่อนๆเขาบอกว่าหนูสวยมาก รูปร่างสมส่วนไปหมด โดยเฉพาะสะโพกที่อวบอั๋ดกลมกลึงงอนเหมือนลูกโป่งที่อัดแน่นไปด้วยลม รับกับเอวที่คอดกิ่วเล็ก หน้าอกที่ชูชัน คอระหงษ์เชิด ใบหน้าที่คม นัยน์ตาหวานหยาดเยิ้มยามใดที่ชำเลืองชายใดล่ะก็ แทบจะละลาย ชายผู้นั้นไปเลย หนูไม่รู้ว่าตัวเองสวยขนาดไหน แต่ก็แอบภูมิใจเงียบๆที่เพื่อนชมอย่างนั้นแล้ววันหนึ่งวันที่เกิดเรื่องนี้ขึ้น วันนั้นหนูมีเรียนเลิกค่ำนิดนึง พอเลิกเรียนแล้วหนูก็ออกจากมหาลัยเพื่อที่จะหาแท็กซี่เพื่อจะกลับบ้าน หนูยืนรอสักพักก็เห็นแท็กซี่คันหนึ่งจอดอยู่ จึงเข้าไปถาม คนขับเป็นชายวัยกลางคนอายุประมาณ สีสิบห้า ปี…

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ดไม่เป็นไร หนูรับได้ แค่ควยใหญ่ได้ไหม อันนี้หนูขอ สำหรับฉัน การโดนฉุดไม่ใช่เรื่องแย่อะไร เพราะรู้แล้วว่าตอนนี้ผู้ชายสามคนที่ยืนอยู่ตรงหน้าจ้องที่จะข่มขืนฉัน มันก็คือเรื่องเสียวอีกแบบหนึ่ง ใครจะมองยังไงฉันไม่รู้หรอก แต่สำหรับฉันแล้วอยากจะมีประสบการณ์เสียวแบบนี้นานแล้ว ตอนที่ดูหนังโป๊ก็แอบไม่เข้าใจว่าคนๆ หนึ่งจะสามารถรับความเงี่ยนของผู้ชายมากกว่าหนึ่งคนได้หรือเปล่า ทั้งสามคนสวมหมวกโม่ง ฉันไม่ได้สนใจอะไรหรอก เพราะว่าอย่างน้อยดูจากผิวพรรณแล้วก็เป็นคนขาวสะอาด คนหนึ่งมีรอยสักที่สวยและเรียบร้อย ซึ่งดูแล้วก็น่าจะเป็นรอยสักที่มีราคา ชุดที่ใส่ก็ดูมีราคาด้วย ดังนั้นอย่างน้อยวันนี้ถ้าฉันจะโดนรุมเย็ดก็คงไม่ใช่จากพวกกักขฬะที่น่ารังเกียจอะไรหรอก ฉันถูกมัดมือเอาไว้รวบติดกันแล้วโยงผูกกับหัวเตียง มองดูรอบๆ แล้วรู้สึกว่านี่น่าจะเป็นม่านรูดที่มีราคาเหมือนกัน เพราะการตกแต่งและมีกระจกรอบรอบขนาดนี้ ไม่น่าจะใช่โรงแรมจิ้งหรีดโง่ๆ ฉันเลยเลือกที่จะไม่ขัดขืน แม้ว่าจะตื่นขึ้นมาหลังจากที่โดนยาสลบโปะแล้วไม่ได้ใส่อะไรเอาไว้เลย เพราะคิดว่าร่างกายของฉันมันก็เย้ายวนไม่ใช่เล่นเลยทีเดียว นมใหญ่ก็ไม่แพ้ใคร ผิวพรรณก็ดี…

เรื่องเสียว ทำรีแพร์มาหมาดๆ โดนเสียวแทบขาดใจ ผมได้อ่านเรื่องของคนอื่นมามากแล้ว ก็เลยอยากจะขอส่งเรื่องที่ผมได้เอาพี่ที่ทำงานมาให้เพื่อน ๆ อ่านบ้าง ผมกับพี่เปิ้ลทำงานที่เดียวกัน เรารู้จักกันมาก่อนเพราะพี่เขาเป็นรุ่นพี่ผมปีหนึ่งที่คณะ ตอนเรียนก็ไม่ได้สนิทกันมากแต่ก็เคยเห็นกันเกือบทุกวัน จนจบมาทำงานได้ 5-6 ปี พี่เปิ้ลก็ได้ย้ายมาทำงานที่บริษัทเดียวกับผม ในตำแหน่งผู้จัดการเหมือนกัน แต่คนละหน่วยกัน มาเจอกันเที่ยวนี้พี่เปิ้ลได้แต่งงานและมีลูกแล้ว แต่ก็ยังขาว สวย หมวย อึ๋ม ดูเหมือนจะมากกว่าเดิมด้วยซ้ำ ผมเลยชอบแอบมองแกบ่อย ๆ เมื่อเข้ามาทำงานที่นี่เราก็เลยสนิทกันมากขึ้นไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อย ทั้งกินข้าวกลางวัน บางวันก็ออกไปซื้อของของนอกกัน เลยทำให้ผมได้แอบเห็นหน้าอกพี่เปิ้ลหลายครั้ง บางครั้งพี่เปิ้ลใส่กระโปรงสั้น ๆ มาทำงานเห็นขาขาว…

เรื่องเสียว เมื่อเพื่อนสนิทแอบเป็นชู้กับแฟนเรา งานนี้ต้องสั่งสอนผู้หญิงขี้เงี่ยนด้วยการรุมเย็ด ถ้าให้เลือกระหว่างแฟนกับเพื่อน ผมขอเลือกเพื่อนก่อนครับ และเรื่องเสียวที่ผมจะเล่าให้ฟังต่อไปนี้มันเกิดขึ้นกับผมเองและเพื่อนรัก กับแฟนที่ร่านควยอีกคน ผมไม่รู้มาก่อนเลยว่าสองคนนั้นแอบไปคุยกันตอนไหน แต่ถ้าไม่กลับบ้านไวเพื่อเซอไพรส์พาเธอไปคอนเสิร์ตจากที่บอกว่าไม่ได้พาไป ผมสงสัยตั้งแต่ตอนที่เข้ามาที่บ้านแล้วงมีรองเท้าคู่ที่ไม่ใช่ของผมวางเอาไว้อยู่แล้วละครับ พร้อมกับบ้านของผมที่เป็นปูนครึ่งไม้ ทำให้ได้ยินเสียงกระแทกเย็ดหีอย่างหนักหน่วง ปะปนมากับเสียงร้องครางของเมียผมตั้งแต่อยู่ที่ชั้นล่าง ในใจผมเต้นไม่เป็นจังหวะเลย กะว่าถ้าเป็นชู้แล้วละก็จะเอามันให้ตายเลย ทุกๆ ก้าวที่ขึ้นบันไดไปก็ได้ยินเสียงครางดังขึ้นเรื่อยๆ ซี้ดดดดดด….เสียว….เสียวหีจังเลย อื๊อออ….อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ เสียวววว…… ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ โอยยยยย…..เสียวจริงๆ ทำไมหีฟิตขนาดนี้เนี่ย ซี้ดดดดด………