เย็ดกับอดีตแฟนเป็นครั้งสุดท้ายก่อนเลิกราแต่เย็ดไปเย็ดมาน่าจะยาวจนถึงเช้า

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b8ade0b894e0b8b5e0b895e0b981e0b89fe0b899e0b980e0b89be0b987e0b899e0b884e0b8a3e0b8b1e0b989 64fc05283f249

เรื่องเสียว เย็ดกับอดีตแฟนเป็นครั้งสุดท้ายก่อนเลิกราแต่เย็ดไปเย็ดมาน่าจะยาวจนถึงเช้า

หลังจากที่ผมได้รู้ว่าแอ๋ว แฟนสาวที่คบกันมาแอบไปทำเรื่องเสียวเย็ดกับรุ่นน้องที่ทำงานในช่วงที่เราสองคนทะเลาะกัน ผมก็ตัดสินใจที่จะขอเลิกกับเธอ ไม่ใช่ว่าผมโกรธหรือเกลียดหรอก แต่เราสองคนทะเลาะกันบ่อยจนผมก็รู้สึกเหนื่อยกับความสัมพันธ์แบบนี้เช่นกัน ที่สำคัญความจริงอีกข้อที่ผมยังไม่ได้บอกให้เธอรู้คือระหว่างที่ทะเลาะกันแล้วเธอไปโดนควยอื่นเย็ดมา ผมเองก็ไปเย็ดหีสาวอื่นเช่นกัน ซึ่งมันทำให้ผมติดใจกับการวันไนท์สแตนด์และชีวิตโสดที่อยากจะมีอะไรกับใครก็ได้เลยขอจบความสัมพันธ์กัน

ท่าทางของแอ๋วคงจะรู้สึกผิดไม่น้อย เธอร้องไห้พร่ำบอกขอโทษอยู่หลายครั้งทั้งที่ผมบอกว่าไม่ได้โกรธอะไร ผมต้องปลอบว่าที่ตัดสินใจแบบนี้จะเป็นผลดีกับเราทั้งคู่มากกว่า จนในที่สุดเธอก็ก็ยอมรับ เราจะยังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน เมื่อจบกันแบบนี้ เธอเลยบอกจะย้ายกลับไปที่บ้านเรื่องเงินเรื่องทองอะไรก็ไม่ขัดสนอยู่แล้ว ผมก็คิดว่าควรเป็นเช่นนั้น จึงช่วยเธอเก็บของเพื่อย้ายออกจากคอนโดผม ระหว่างนั้นของหลายชิ้นทำเรานึกถึงเรื่องอดีตและพูดคุยกันถึงเหตุการณ์ที่เคยผ่านมาด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ กระทั่งไปเจอซองถุงยางเก่า แอ๋วถามผมว่าเก็บไว้ทำไม ผมหัวเราะเจื่อนๆ แล้วตอบไปตามจริงว่าเป็นที่ระลึกที่เราเย็ดกันครั้งแรก แอ๋วเงียบไปจนผมต้องรีบเปลี่ยนเรื่อง อยู่ๆ เธอก็เข้ามากอดผมแล้วเอามือล้วงเข้าไปในกางเกงก่อนคว้าจับท่อนเนื้อแล้วชักรูดอย่างคุ้นเคย ผมเม้มปากเสียวแล้วมองเธอด้วยสายตาตั้งคำถาม

“เย็ดเราอีกทีนะ ขอสักครั้งก่อนที่เราจะ… เลิกกัน” เธอบอกจบก็ย่อตัวลงหน้าจ่อเป้าพร้อมดึงกางเกงผมลงจนควยใหญ่ที่เริ่มแข็งผงาดตั้งลำดีดเด้งออกมาจนเกือบฟาดหน้าเธอ

แอ๋วจูบควยผมแล้วแลบลิ้นเลียตั้งแต่โคนไข่ผ่านท่อนเอ็นจนถึงปลายหัว ชิวหานุ่มปาดวนตรงเส้นสองสลึงแล้ววนรัวก่อนจะอ้าปากกว้างงับกลืน อมควยใหญ่ทั้งแท่งหายลงคอจนมิดโคน ผมครางออกมาอย่างลืมตัวด้วยความกระสัน เสียงกระเส่าทำให้เธอยิ่งได้ใจดูดดุนตวัดลิ้นไล้ทั้งที่ควยผมยังฟิตแน่นคับอยู่ในปาก ผมจับหัวเธอตรึงไว้แล้วโยกเอวซอยควยถี่ด้วยความเงี่ยน แอ๋วห่อปาเป็นวงสู้แรงกระแทกไม่ถอย จนสุดท้ายเป็นผมเองที่ทนไม่ไหว ถอนควยออกจากปากเธอเอง

“ไม่ไหวแล้ว ไปที่เตียงดีกว่า ขอเย็ดหีให้หายเงี่ยนสักทีเถอะ” แอ๋วยิ้มรับ รีบลุกขึ้นแล้วเดินไปที่เตียง

เธอจะถอดเสื้อออกเอง แต่ผมกลับรั้งไว้แล้วกอดเธอจากด้านหลังก่อนจะบอกว่าเดี๋ยวผมขอถอดเองก่อนพาเธอไปนั่งที่เตียง แล้วจูบดูดสอดลิ้นเข้าปากดุนบดริมฝีปากบางพร้อมกอดนัวซุกหน้าไซ้แก้มเลื่อนต่ำลงไปตามซอกคอ สองมือหนาสอดเข้าไปใต้เสื้อยืดขย้ำเคล้นนมใหญ่สองเต้าด้วยความหมั่นเขี้ยว แอ๋วครางเบาเมื่อผมบี้เขี่ยที่หัวนมนุ่มจนมันเริ่มแข็งเป็นไต

“ดูดนมที แรงๆ เลย” แอ๋วอ้อน ผมคลายกอดแล้วถอดเสื้อยืดของเธอออกพร้อมปลดบราสีดำที่เธอสวมไว้จนได้เห็นนมใหญ่สีขาวนวลและหัวนมสีน้ำตาลอ่อนที่เต่งแข็งชูชัน ผมยื่นหน้าประกบปากครอบหัวนมตวัดลิ้นปาดดูดดุนเลียกดจนหัวนมจมลงในเนื้อเต้าแต่ความเงี่ยนของเธอทำให้มันเด้งกลับสู้ลิ้น ผมจึงงับคาไว้ในปากแล้วดึงให้ยืดออก แอ๋วเม้มปากบิดหน้าด้วยความเสียวซ่านท่าทางชอบใจจึงกดหัวผมให้แนบติดแน่นกับเต้านิ่มของเธอ

มือข้างที่ว่างเลื่อนลงต่ำล้วงเข้าไปในกางเกงขาสั้นตัวจิ๋ว แอ๋วไม่ได้ใส่กางเกงใน ร่องสวาทของเธอแฉะเยิ้มเป็นเมือกลื่นด้วยน้ำเงี่ยน สองกลีบฉ่ำจนแคมในปลื้นบานออกมา ผมคายหัวนมออกจากปากแล้วจูบไล้ลงต่ำ หน้าท้องเรียบเนียน เนินสวาทอวบอูมเนียนไร้ขนหมอยราวกับหีเด็ก ปากผมไปจรดประกบที่ร่องหี ลิ้นสากปาดไล่จากล่างขึ้นบนวกขบตรงติ่งแตดทำแอ๋วเสียวซ่านจนต้องร้องลั่นแอ่นหีบดปากแน่น ผมลงลิ้นเร็วแหวกกลีบเนื้อแทรกผ่านสองแคมแล้วแทงเข้าไปในรูสวาทสัมผัสเนื้อหีสีชมพูแล้วกระดกรัว แอ๋วบิดหน้าไม่หยุดสองมือจิกหัวผมแน่นกดหน้าจนแทบจมเข้าไปในหีเธอ

“ไม่ไหวแล้ว เย็ดเลยเถอะนะ เย็ดเราที”

ผมลุกขึ้นถอดเสื้อเปลือยร่างจนโป๊จับขาแอ๋วแหกกว้างถ่างออกจนเห็นหีแฉะ จรดเอวเข้าหว่างขาจ่อควยตรงรูหีแล้วจัดการแทงเสียบเข้าไปรวดเดียวจนท่อนเนื้อมุดพรวดเข้าไปจนสุดโคน แอ๋วสะดุ้งเฮือก กรีดร้องสุดเสียงด้วยความเสียว ผมโยกสะโพกทิ่มท่อนเนื้อแทงลึกเข้าไปไม่หยุด เธอเกร็งตัวแน่นแอ่นหีสู้ เสียงเย็ดหีเสียดเนื้อควยดังแจ๊ะๆ ไม่หยุด สองเต้าขาวอวบเด้งส่ายกระเพื่อมไปมา สักพักผมหยุดแล้วจับแอ๋วพลิกตัวให้นอนตะแคงก่อนจะจัดการเย็ดต่อ เธอดิ้นเร้าๆ ร้องเสียวไม่ขาดปากพร่ำบอกแต่ให้เย็ดแรงๆ ผมออกแรงกระแทกถี่เร่งจังหวะกว่าเดิมในที่สุดแอ๋วก็เสร็จตัวเกร็งสั่นก่อนคลายแรงนอนแผ่ด้วยความเหนื่อยหอบ ผมทำต่ออีกสักพักก็น้ำแตกเสร็จคารูหีของเธอแล้วนอนพักอยู่ข้างกัน เราต่างนอนหอบกันอยู่อย่างนั้น

“คืนนี้ขอนอนค้างอีกคืนได้ไหม” เธอถามขึ้นมา ผมพยักหน้าแทนคำตอบ รู้แน่แล้วว่าคืนนี้ได้ทิ้งทวนเย็ดกันก่อนเลิกจนถึงเช้าแน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว เล่นเสียวกับสาวใหญ่วัย 42  เรื่องมีอยู่ว่า ผมเองทำงานอยู่ที่ผับขนาดค่อนข้างใหญ่แห่งหนึ่งย่านสุขุมวิท เป็นแนวเพื่อชีวิตแต่ก็เล่นเพลงทั่วไปด้วยเมื่อต้นปีได้เจอผู้หญิงคนหนึ่งดูดีภูมิฐาน โดยการแนะนำของพี่ที่อยู่ก่อนผม เธอให้เด็กชงเหล้าให้ผมและเธอมากลับแม่บ้านคนสนิท เธอชื่อพี่ ”กันญา” ผมสังเกตุว่าเธอเงียบๆเศร้าๆ ก็เลยชวนคุยทั่วไป ครั้งแรกที่รู้จัก ผมก็สนใจแล้วเป็นสเป๊กที่ชอบมานานแล้ว ผมเริ่มจีบเธอ โดยมีอยู่วันหนึ่งผมสังเกตุเธอเงียบมากก็เลยเดาว่ามีเรื่องเศร้าและคิดมากและผมแสดงคำพูดห่วงใยโดยความรู้สึกตอนที่พูดกับพี่กันญาแสดงด้วยความจริงใจอยู่แล้วแอบชอบเธอ ต่อจากนี้ไปพี่กันญา มาเที่ยวที่นี่ทุกวันเพราะผมทำงานอยู่ที่นี่ ปกติเธอจะมาอาทิตย์ละสามวัน เพราะเธอชอบผมเข้าให้แล้ว จนไปเที่ยวด้วยกันบ่อยๆช่วงกลางวัน ส่วนตอนเย็นไปทำงานกับผมด้วยโดยช่วงวงเล่นผมก็ว่างมานั่งจู่จี๋กันและดื่มเหล้าไปด้วย พี่กันญา เธอดื่มได้ไม่มาก แต่เรื่อยๆช่วงร้านเลิกแล้วผมจะไปส่งเธอที่บ้าน บ้านที่เธอพักอยู่กันสามคนรวมแม่บ้านที่ยังวัยรุ่นสี่คนพอดี ส่วนผมช่วงนี้อาศัยเพื่อนอยู่ ต่างคน ต่างทำงาน ผมกลับมามันนอนไปแล้ว พอตอนเช้ามันออกไปทำงาน…

ประสบการณ์เรื่องเสียวเมื่อเริ่มขึ้นแล้วก็ไม่อาจจะหยุดลงได้ ร่างกายของปรารถนา หญิงสาว แม่บ้านสวยใสวัย 25 ปีนอนอยู่บนเตียงราคาหลักแสนของคุณผู้ชาย ในขณะที่เสื้อผ้านั้นถูกกระชากออกไปแล้วเรียบรอบ เมื่อร่างกายอันเปลือยเปล่าที่แสนพิสมัยของเธอนั้นปรากฏ คุณผู้ชายซึ่งเป็นหนุ่มใหญ่ไฟเงี่ยนยังรุนแรงวัย 45 ปีก็ยิ้มออกมาด้วยความพึงพอใจ ที่สามารถหว่านล้อมให้เธอร่วมขึ้นเตียงหลับนอนกับเขาในคืนนี้ได้ หากไม่ใช่เงิน…เธอคงไม่ยอมเอาร่างกายตัวเองใส่ตะกร้าขึ้นถวายตัวให้เขาหรอก “ไม่ว่าจะมองตรงไหนก็น่าเย็ดไปเสียหมดเลยนะ” เขาพูดขึ้นมาระหว่างไล้นิ้วไปตามเรือนร่างของปรารถนา แล้วเริ่มหยุดที่เต้านมใหญ่เต่งตึง มันทั้งใหญ่ ทั้งกลมกลึง ต่างกันลิบลับกับเมียเอกของเขา ที่ทั้งหย่อนคล้อยและเหี่ยวเฉา เขาเริ่มบีบคั้นนมของเธอแรงขึ้นเรื่อยๆ จนก้มหน้าลงมาครอบริมฝีปากดูดนมของเธอ วนลิ้นไปรอบๆ เม็ดหัวนมแล้วดูดดุนด้วยจังหวะที่ชวนให้เสียวซ่าน แม้ไม่มีอารมณ์ร่วมในทีแรก แต่เมื่อโดนกระตุ้น หญิงสาวหรือจะสู้อำนาจของความเงี่ยนได้ ร่างกายของเธอนั้นค่อยๆ แอ่นเร่าขึ้นมา ก่อนที่จะค่อยๆ…

เรื่องเสียว สาวกรรมกรขี้เงี่ยน มาแอบดูควยผม ก็เลยชวนมาเย็ดกลางแจ้งเลยดีกว่า ผมชื่อดำครับ เป็นช่างไม้ธรรมดาๆ คนหนึ่งในไซต์งานก่อสร้างทั่วไป และย้ายตามหัวหน้างานไปเรื่อยๆ เรื่องเสียวของผมมันเกิดขึ้นกับผม และกรรมกรสาวคนหนึ่ง ต้องอธิบายก่อนว่าแคมป์คนงานของผมนั้นสร้างขึ้นมาแบบง่ายๆ และมีที่อาบน้ำรวมกลางแจ้งอยู่ที่ข้างหลังสุด มันเป็นจุดอาบน้ำรวมไม่มีแยกอะไรทั้งนั้น และห้องน้ำยังทำขึ้นมาลวกๆ ด้วยสังกะสีที่มันผุๆ มีรูมากมาย ขี้ทีเยี่ยวทีก็แอบเสียวเหมือนกัน แต่เพราะว่ามันมีรูนั่นแหละครับ ทำให้ผมรู้ว่า มีกรรมกรคนหนึ่ง ที่ชอบเข้าไปในห้องน้ำก่อนที่ผมจะไปอาบน้ำ แล้วหลายครั้งเข้าผมก็สังเกตดูเงียบๆ ไม่ได้กระโตกกระตากอะไร ปรากฏว่าผมเห็นเธอออกมาจากห้องน้ำหลังจากที่ผมอาบน้ำเสร็จ ทุกๆ วัน มันเลยทำให้ผมสงสัยว่าทำไมต้องเป็นแบบนั้น ไม่ได้คิดไปเองเพราะว่าทุกๆ ครั้งที่ผมอาบน้ำ ผมก็ชอบชักว่าวไปด้วย…

เรื่องเสียว ได้เย็ดเพื่อนทอม ผมมีเพื่อนสนิทเป็นทอมอยู่คนนึงคับ รู้จักมันมาตั้งกะสมัย ม.ปลาย จนมาเข้า มหาลัยเดียวกัน มันเป็นคนค่อนข้างเงี่ยน มีอะไรเรื่อง sex ผมจะคุยกับมันตรงๆ มันหน้าตาดีมากคับ ชนิดที่ว่าถ้าเป็นหญิงก็สวยถ้าเป็นชายก็หล่อ ผิวขาว ไว้ทรงรากไทร รูปร่างมันก็สมส่วนนะคับ หุนดีมากไม่ผอมไม่อวบจนเกินไป เพราะมันเล่นกีฬาบ่อย บอกตรงๆ น่าเย็ดมากๆ ชอบพูดจาโผงผาง ทุกเย็นมันชอบมาคุยเล่าให้ผมฟังบ่อยๆ ว่ามันได้กะคนนู้นคนนี้เเล้วทั้งนั้น เห็นมันเล่าเเล้วนึกอิจฉามันเหมือนกัน มันเคยบอกกับผมว่าเดี๋ยวถ้าเบื่อดี้คนไหนเเล้วมันจะหลอกมาให้ผมเย็ด ผมได้ยินเเบบนั้นก็ทําได้เเค่เก็บไปคิดเเล้วก็ชักว่าวคับ เเต่หารู้ไม่ ผมเเอบคิดพิเรน save หน้ามันไปชักว่าวบ่อยๆ…

เรื่องเสียว หนังกลางแปลงพาเสียว ดูไปเย็ดกันไปโคตรเสียว นานๆ ที แถวๆ บ้านผมจะมีกิจกรรม ที่เป็นการดูหนังกลางแปลงแบบพิเศษ นั่นคือที่รีสอร์ตแห่งหนึ่ง เขามีกิจกรรมไพรเวทในการดูหนัง ด้วยการจัดฉายหนังกลางแปลง แล้วให้เราจอง จากนั้นเขาก็จะจัดแจงที่นอนกลางแจ้ง พร้อมกับพาร์ติเคิลกั้นซ้ายขวา แบบไม่มีใครเห็นใคร และเป็นเตียงแบบสับหว่าง ดังนั้นแล้ว มันจะมีความพิเศษตรงที่ว่า ไม่มีใครเห็นว่าใครจะทำอะไร แล้วหนังที่เอามาฉายก็ดันเป็นหนังรักอีกด้วย นั่นจึงทำให้จากนอนจับมือกันเฉยๆ กลายเป็นว่าผมเริ่มเงี่ยน แฟนผมเองก็เริ่มเงี่ยน จากจับมือก็เริ่มลูบไล้ไปยังส่วนต่างๆ ของร่างกายจนกระทั่งเธอล้วงมือลงมาที่ควยของผม จับมันไม่นานนักก็แข็งขึ้นมาเป็นลำแล้ว ใครมันจะไม่เงี่ยนล่ะครับ อากาศก็เย็นสบาย แถมหนังก็ยังเป็นหนังรักที่กึ่งๆ ไปทางเรทอาร์ด้วย…

เรื่องเสียว ไอ้โจรหนุ่มมันXXX”ขโมยขึ้นบ้าน” คุณเคยถูกขโมยขึ้นบ้านกันบ้างหรือเปล่า ฟังดูน่ากลัวนะคะฉะนเองก็กลัวเหมือนกัน แต่เหตุการณ์ที่กำลังจะเล่าให้ฟังนะ มัน กลับสร้างความเสียวซ่านให้ฉันกับเพื่อนฉันซะได้ แต่คงไม่โชคดีแบบนี้บ่อยๆหรอกนะคะยังไงก็อย่ามันมาขึ้นบ้านเราเลย ชื่อ ปลาคะ มีอาชีพเปิดร้านเสริมสวยอยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่งแถวชานเมือง ร้านที่เปิดก็เป็นบ้านในตัวนั่นแหละคะเป็นแบบ ทาวน์โฮมสี่ชั้น ชั้นล่างเป็นตัวร้านชั้นสองเป็นห้องพักของช่างอีกคนหรือเพื่อนของปลานะเอง ชั้นสามเป็นของปลาเอง ส่วนชั้นสี่เป็นห้องพิเศษของปลาและเพื่อนของปลา ปลา อายุยี่สิบเก้าแล้วคะแต่ยังโสด ที่ยังครองตัวเป็นโสดไม่ใช่ว่าหน้าตาขี้ริ้วขี้เหร่นะคะ ปลานะสวยขนาดส่งประกวด นางงามเวทีต่างๆได้สบายเพราะผ่านมาสองสามเวที เหมือนกัน รูปร่างตอนนี้เชื่อว่าถ้าคุณเห็นแล้วไม่ซี๊ดก็ไปเป็นตุ๊ดได้เลย ขนาด ที่ร้านเป็นร้านเสริมสวยผู้หญิงยังมีผู้ชายมาตัดผมเป็นประจำตั้งหลายคน แต่ที่ยังโสดเพราะว่าเคยถูกผู้ชายเฮงซวย คนนึงมันหักอกเอาจนชีช้ำแต่นั้น มาก็เลยไม่ค่อยสนใจผู้ชายมาเป็นแฟนเท่าไหร แต่เรื่องเซ็กซ์นี่ไม่ต้องกลัวนะคะไม่ได้ขาด หรอกแต่ไม่มั่วก็แล้วกัน…

เรื่องเสียว แม่เลี้ยงยังสาว สวัสดีครับผมชื่อชา เป็นลูกชายสุดที่รักของทางบ้านที่มีฐานะดีมาก พ่อผมมีกิจการส่วนตัวจัดว่าร่ำรวย ผมเสียแม่เมื่อตอนห้าขวบป้าพี่สาวพ่อรักและเลี้ยงดูผมมาตลอด หลังจากเสียแม่ไม่นานพ่อหายโศกเศร้าก็เริ่มสุงสิงกับสาวใหม่วัยอ่อนกว่าร่วม สิบปีผมเรียกเธอว่าน้าเพ็ญ เธอหน้าตาดีหุ่นสวยนิสัยดีเป็นที่ยอมรับของคนในบ้านเราผมก็ชอบเธอและคิดว่า เธอคงจะมาเป็นแม่ใหม่ของผมในไม่ช้า แล้วก็จริงไม่ถึงสองปีผมได้เจ็ดขวบพ่อก็อยู่กินกับเธอและผมยินดีเต็มใจเรียกเธอว่าแม่เพ็ญเพราะเธอรักและดีกับผมมาก แต่เธอยังเรียกตัวเองกับผมว่าน้าเหมือนเดิม พ่อสร้างบ้านใหม่ติดกับรั่วบ้านปู่ทุกอย่างดูราบรื่นดี จนเมื่อผมอายุสิบเอ็ดพ่อได้รับอุบัติเหตุจากสารเคมีบางอย่างต้องเข้าโรง พยาบาลร่วมเดือนออกมาพ่อดูปกติแข็งแรงดีแต่ระยะหลังดูว่าแม่เพ็ญแม่เลี้ยง ที่ผมแอบชอบเธอมักจะหงุดหงิดประจำ เมื่อผมอายุสิบสี่พ่อเจ็บออดๆแอดๆ พ่อรักผมมากเรามีอะไรก็คุยกันตรงเปิดเผยไม่เคยปิดบังกัน ผมถามพ่อว่า เป็นอะไรหาหมอบ่อย พ่อบอกผมว่าพ่อเป็นมะเร็งคงอยู่อีกไม่นานให้ผมทำใจ ผมแทบจะรับไม่ได้แต่ก็เป็นเรื่องที่ฟ้ากำหนด พ่อบอกมรดกทรัพย์สินที่ดินหอพักทั้งหมดจะยกให้ผม ส่วนแม่เพ็ญอยู่กินด้วยกันแต่ไม่จดทะเบียนและยังสาวแค่สามสิบกว่าอาจไปมี สามีใหม่ถ้าให้อะไรมากก็จะสูญ ผมบอกพ่อดูว่าไม่ยุติธรรมอยู่กันมาหลายปี พ่อบอกถ้ามีลูกจะแบ่งให้ลูก ผมเลยว่า ผมก็อยากมีน้องทำไม่แม่เพ็ญถึงไม่มี พ่อบอกผมตรงๆว่า…

เรื่องเสียว หีสวย หีฟิต เย็ดมันส์ ถ่านไฟเก่ายังเงี่ยน เลยวนเวียนกลับมาให้อดีตแฟนเย็ดสดแตกใน ผมจำฉากในวันนั้นได้เป็นฉากๆ วันที่เธอทิ้งผมไปด้วยเหตุผลอะไรสารพัด ทั้งๆ ที่ตอนรักกันนั้นเราแทบจะไม่ต้องหาเหตุผลใดๆ เลยก็ตาม มันเป็นเรื่องที่ยากจะเข้าใจ แต่ผมก็ปล่อยเธอไป เพราะคิดเอาไว้แล้วว่าถ้ารั้งมันก็ไม่ได้มีอะไรขึ้นมา นอกจากจะฝืนกันไปเปล่าๆ เรื่องเสียว และเรื่องรักต้องแยกออกจากกันให้หมด มันไม่ได้เกี่ยวข้องกันเลย ไม่ว่าตอนที่เป็นแฟนกันเราจะเย็ดกันบ่อยแค่ไหน ผมจะเย็ดเก่งแค่ไหน หรือผมจะควยใหญ่เท่าไหร่ พอคนจะไป ต่อให้มีร้อยควยก็คงรั้งเธอไม่ได้อยู่ดี แต่น่าตลก ที่วันนี้ ตอนนี้ และวินาทีนี้ เธอกลับมานั่งคุกเข่าอยู่ตรงหน้าของผมในหอพัก ผมไม่ได้เอากุญแจจากเธอคืนมา เธอจึงสามารถเปิดประตูเข้ามารอผมได้…

เรื่องเสียว ชอบเห็นเมียโดนเย็ด ให้เมียเย็ดกับหลาน ผมได้เปิดโอกาศให้เมียได้เย็ดกับหลานตามลำพัง ผมเริ่มเย็ดกับเมียแบบเปิดเผยโดยเย็ดเมียทุกที่ในบ้านที่เกิดอารมณ์ ทราบดีว่าหลานเมียต้องแอบดูและเห็นเมียผมร่วมรักด้วยดีตลอด แล้ววันนึงผมอยู่บ้านกับหลานเมียตามลำพังผมเปิดหนัง x ดูข้างล่างพอดีหลานเมียลงมาผมก็ชวนดูผมชวนคุยไปเรื่อยๆ แกล้งถามหลานเมียว่าเคยเย็ดหีมั้ยก็พูดแบบตรงๆ หลานเมียบอกเคยและชอบเหมือนกันผมเลยเข้าเรื่องถามเจ้ากายว่า…นี่กายอาเห็นกายเอากางเกงอาเพ็ญมาชักว่าวนะ…เจ้ากายมองหน้าผมแบบกลัวๆ ผมบอกว่า…ไม่เป็นไรหรอกเรื่องนี้ผู้ชายทุกคนก็ชอบ…เจ้ากายเริ่มยิ้มออก ที่ผมไม่ว่าอะไรผมถามต่อว่ากางเกงในอาเพ็ญหอมมั้ย…หอมครับ…ชอบมั้ย…ชอบครับ…ก็เริ่มไปได้ดีผมก็เจาะตรงเลยถามว่า…แล้ววันก่อนกายเย็ดกับอามันส์มั้ย.. คราวนี้กายไม่พูด…ไม่เป็นไรน่าอารู้แล้ว…ผมขอโทษครับ…ไม่เป็นไรหรอกดีเสียอีกรู้มั้ยจะได้รู้กันแค่เราสามคน แล้วผมก็บอกกายว่าเดี๋ยววันนี้เรามารุมเย็ดอาของกายกันดีมั้ย…ดูท่าทางเจ้ากายมันดีใจมาก..จริงนะครับอาเชด…เอ้าจริงสิ..แล้วตอนเย็นเมียผมกลับมา ผมก็บอกเมีย เมียผมก็อายเหมือนกันทั้งที่เคยเย็ดกันกับหลานมาแล้ว เราก็ตั้งวงกันข้างล่างเมียผมดื่มหนักเพราะเวลาเธอเมาเธอจะเซ็กซ์จัดมากๆผมนี่นั่งควยแข้งเต็มทน เพราะอยากเห็นเมียเย็ดกับหลานมาก ผมดึงเมียมาดูดปากปลดกระดุมเสื้อดูดนมและให้เจ้ากายถลกกระโปรงเลียหีเมียผมแล้วเมียผมก็ลงมาดูดควยให้ผมไม่นานเราทั้งสามก็เปลือยปล่าวผมนอนลงเมียเอาหีมาหย่อนที่ปากผมให้เลีย เธอจับหัวผมขยี้หีใส่หน้าผม เรียกว่าวเย็ดหน้าผมเลยน้ำเลอะหน้าผมเต็มไปหมด แล้วน้ำก็แตกใส่หน้า ปากก็ดูดควยเจ้ากายเราเปลี่ยนท่ากันอีกที่เมียผมนอนหงายผมเอาควยใส่หีเมียชักเข้าออกๆ สามสี่ทีก็ดึงออกแล้วนั่งให้เมียผมพิงตัวผมถ่างขาเมียออกแล้วเจ้ากายก็เอาควยมาจ่อกับหีอาของเขา ผมช่วยแหวกแคมหีออกให้เจ้ากายกระเด้าเย็ดจนสุดโคนเจ้ากายบอก…อาเพ็ญครับหีอาเพ็ญเย็ดอร่อยครับ…อูยยย….กายหลานอา..เย็ดอาแรงๆ…ผมปล่อยให้ทั้งสองร่อนหีเย็ดกันผมมีความสุขมากเลย ที่เห็นสองคน”อาหลานเย็ดกัน”อย่างถึงพริงถึงขิง จนเจ้ากายพุ่งน้ำควยใส่หีเมียผม ผมรีบเอาควยผมเข้าไปละเลงเล่นน้ำควยในหีเมียผม แล้วกระหน่ำเย็ดอย่างมันส์ในอารมณ์ผมพาเมียผมเดินเย็ดเปลี่ยนท่าเย็ดจนน้ำแตกใส่หีเมีย เจ้ากายก็มาเย็ดหีอาของมันต่อ…