เย็ดกับหัวหน้า ชู้เอ็นใหญ่สุดเสียว

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b8abe0b8b1e0b8a7e0b8abe0b899e0b989e0b8b2 e0b88ae0b8b9e0b989e0b980e0b8ade0b987e0b899e0b983 64fc95e3322a2

เรื่องเสียว เย็ดกับหัวหน้า ชู้เอ็นใหญ่สุดเสียว

สามีเป็นคนตรงมากและมีธรรมมะในใจผิดกับดิฉันที่ตรงกันข้ามเลยคะ สามีเป็นครูค่ะ ทางบ้านสามีฐานะดีมาก ดิฉันทำงานบริษัทเอกชนค่ะ หัวหน้าดิฉันเป็นคนใต้ค่ะนิสัยดุไม่พอใจด่าเลยแต่หัวหน้าเป็นคนรักลูกน้องมากคือถ้าลูกน้องเดือดร้อนหัวหน้าจะช่วยไม่ว่าใคร

ดิฉันสังเกตุว่าช่วงหลังๆมานี้หัวหน้าเรียกดิฉันไปสั่งงานบ่อยและพาออกไปตรวจข้างนอกบ่อยขึ้น ดิฉันไม่กล้าปฏิเสธหัวหน้าเพราะมันไม่ใช่หน้าที่ของดิฉัน และวันที่ดิฉันกลัวก็มาถึงหัวหน้าเรียกดิฉันเข้าไปพบตอนก่อนพักเที่ยงหัวหน้าแอบล๊อคประตู หัวหน้ากอดจูบดิฉัน ดิฉันไม่กล้าร้อง หัวหน้ากอดจูบดิฉันมือนวดคลึงสองเต้าดิฉัน และพอหัวหน้าล้วงมือเข้ามาลูบขาอ่อนดิฉันดิฉันขนลุกทั้งตัว ดิฉันไม่ได้ดิ้นรนแต่อย่างใดไม่รู้ทำไมเหมือนกัน หัวหน้ากระซิบข้างหูบอกอยากเห็นนมดิฉัน ดิฉันปฏิเสธ หัวหน้าไม่ฝืนดิฉัน แต่หัวหน้าเป็นผู้ชายช่ำชองเรื่องนี้จริงๆ หัวหน้าปลุกอารมณ์ดิฉันด้วยการซุกหน้าที่นมและหน้าท้อง หัวหน้าเอาหน้าซุกกดตรงเนินถึงแม้มีกระโปรงกั้นแต่ว่ามันก็รู้สึกได้ ดิฉันรู้สึกขนลุกอย่างบอกไม่ถูก หัวหน้าเริ่มซุกลงที่หว่างขาจูบเรียวขาดิฉัน หน้าของหัวหน้าเริ่มซุกเข้าข้างในกระโปรงดิฉันจนหน้าของหัวหน้าซุกอยู่ตรงเนิน หัวหน้าซุกถูไปมาจนดิฉันเริ่มหูอื้อแล้วตอนนั้น พอหัวหน้ากดปลายลิ้นตรงร่องเนินดิฉันก็ไม่ไหวเหมือนกัน โดนหัวหน้าทำหนักๆนานๆเข้าดิฉันต้องยอมหัวหน้า ยอมให้หัวหน้าเอาตรงนั้นเลย ท่อนเนื้อของหัวหน้ามีขนาดใหญ่มาก ดิฉันทั้งตกใจทั้งตื่นเต้นก็ไม่เคยเห็นของผู้ชายที่ ใหญ่หัวบานมากขนาดนี้มาก่อน เค้าหัวเราะชอบอกชอบใจใหญ่ที่เห็นดิฉันตกใจเมื่อเห็นขนาดของเค้าเข้า
“เป็นยังไง…ของผมสู้สามีเธอได้มั้ย…”
” หัวหน้าขา พอแล้ว อย่าทำดิฉันอีกเลย ..ดิฉันกลัวสามีรู้” หัวหน้าเค้าไม่ฟัง จูบปากดิฉัน ดิฉันพยายามเม้มปากไว้แต่เค้าก็เขี่ยนิ้วลงไปที่เม็ดแตด ที่หว่างขา
ดิฉันสยิวจนต้องเผลอเปิดปากจะร้องหัวหน้าก็ฉกลิ้นเข้ามาในปากดิฉัน เค้าจูบอย่างเร่าร้อน ควานลิ้นไปมาดิฉันพยายามจะเลี่ยงหลบ ลิ้นของเค้าแต่ก็ไม่พ้น หัวหน้ากระตุ้นเขี่ยแตดของดิฉัน ในความรู้สึกวูบนั้นดิฉันเผลอแลกลิ้นจูบตอบ กับเค้า เค้าดูดลิ้นดิฉันเป็นพัลวัน นิ้วเค้าเริ่มแยงแหย่ในช่องโพรงรูหีของดิฉัน เค้ากอดและจูบดิฉันอย่างร้อนแรง

ดิฉันถูกจูบอย่างเนิ่นนานจนรู้สึกว่ามี อะไรมาดุนดันที่เนินโหนกหีของดิฉัน ขณะนั้นก็รู้ตัวทันทีว่ากำลังจะเกิดอะไรขึ้น ดิฉันสะบัดหน้าออกมาด้วยสำนึกที่พยายามเรียกกลับคืนมา
” .. อย่า .. ไม่เอานะ..ดิฉันพอแล้ว ดิฉันถอยฉากออก แม้ว่าดิฉันจะมีอารมณ์ขึ้นมาอีกแล้ว แต่ภาพของสามรของดิฉันก็ลอยขึ้นมาในมโนสำนึก ดิฉันไม่ต้องการร่วมเพศกับหัวหน้าไม่อยากที่จะนอกใจสามี แต่หัวหน้าจับขาดิฉันแยกออก ดิฉันพยายามส่ายสะโพกเพื่อหลบท่อนควยนั้นแต่หัวหน้าได้ เอื้อมมือมาโอบสะโพกของดิฉันยึดไว้แน่นเพื่อกันดิฉันส่ายหนี

หัวหน้าจับ ท่อนเนื้อหัวบานถูไถที่เนินเนื้อร่องแคมหีของดิฉันอย่างแรง ส่วนปลายที่บานใหญ่ของเค้า เขี่ยโดนติ่งเสียวจนดิฉันรู้สึกสะท้านหลับตาปี๋ .. พอดิฉันสูดปากครางซี้ด…เท่านั้น หัวหน้าก็ดันหัวบานเข้ากลางสองกลีบของดิฉันทันที ดิฉันรู้สึกได้ถึงความใหญ่ที่ กำลังแทรกเข้ามา มันตึง เจ็บ และเสียว ดิฉันพยายามใช้สองมือผลักร่างของหัวหน้าออก น้ำตาไหลพราก เสียใจที่หัวหน้าทำแบบนี้ แล้วดิฉันจะมี หน้าไปเจอสามีได้อย่างไร

เมื่อผู้ชายคนอื่นมาทำกับดิฉันอย่างนี้ หัวหน้าจับข้อเท้าของดิฉันแล้วยกให้สูงขึ้นและดันดุ้นเอ็นนั้นลงไปอีก ดิฉันรู้สึกเหมือนอะไรดี แบบว่ามันตึงเหมือนจะฉีก เหมือนมีอะไรกำลังไหลเข้ามา มันใหญ่และครูดผนังภายใน มันเสียว บอกไม่ถูกจริงๆ มันเข้า มาได้ไม่ยากนักเพราะน้ำหล่อลื่นของดิฉันออกมาเยอะ แต่กระนั้นดิฉันก็เจ็บจนน้ำตาซึมเหมือนกัน จนกระทั่งมิดโคน หัวหน้าหยุดอยู่ชั่วขณะ แท่งลำที่แข็งแกร่งครูดกับโพรงภายในของดิฉันที่บีบกระชับ ดิฉันเสียวสะท้านจนเผลอตัวกอดหัวหน้าไว้จนแน่น ลม หายใจขาดเป็นห้วงๆ
” .. อา .. ซีดส์ …หัวหน้าขาาาา .. ซีดส์ ..” ดิฉันร้องครางอย่างลืมตัว หัวหน้าหัวเราะหึๆ หอมแก้มดิฉันแล้วลงมือกระเด้าเป็น จังหวะ สลับกับการบดคลึง ทุกครั้งที่เกิดการเสียดสีท่อนลำของเค้าจะบดเบียดแคมเนื้อของดิฉันไป และครูดสีกับเม็ดกระสันของดิฉันด้วย ถึงตอนนี้ ดิฉันสำลักครวญครางออกมาอย่างหมดอาย ความเจ็บหายไปแล้วเหลือแต่ความเสียวซ่าน หัวหน้ากระเด้าทั้งหนักทั้งเร็ว แท่งควยใหญ่ หัวโตท่อนนั้น กำลังสำแดงฤทธิ์เดชของมันออกมาอย่างเต็มที่แล้วจน ดิฉันกำลังจะขาดใจ ..

” .. อ๊า .. หัวหน้าขาาาาา .. โอย .. หยุดก่อน .. ไม่ ดิฉันเสียวจนจะขาดใจแล้ว ..” ดิฉันพยายามสุดกำลังที่จะไม่ให้เกิดอารมณ์ร่วมมันจะ ต้องเป็นความอัปยศเต็มทีถ้าดิฉันต้องบรรลุจุดสุดยอดด้วยท่อนเอ็นของคนที่ไม่ ใช่สามี แต่ดิฉันก็ไม่สามารถต้านทานธรรมชาตินี้ได้ หัวหน้ากระเด้าดิฉันแรงขึ้น แรงขึ้น ดิฉันเริ่มรู้สึกได้ถึงความเสียวที่ก่อตัวขึ้นอย่างรวดเร็ว พยายามจะหยุดยั้งความรู้สึกนี้ แต่ดูเหมือนว่าร่างกายจะไม่ตอบสนอง ดิฉันสบตากับเค้าและพบเห็นสายตาที่กำลังมองดิฉันด้วยความปารถนาอันร้อนแรง หัวหน้าจูบดิฉันดูดดุนลิ้นเข้ามาคลอเคลียขณะที่กำลังกระเด้าเนินหีดิฉันอย่างเมามันส์
ดิฉันต้องสะบัดหน้าออกแล้วกลั้นเสียงเอาไว้เต็มที่ ..

” อือ อือ .. อา .. หยุด .. ได้โปรด .. พอแล้ว ..อ๊า ..โอย โอย ..อ๊าาาา …” ดิฉันรู้สึกว่าโลกหยุดนิ่ง ความเสียวสะท้านพลุ่งขึ้นถึงขีดสุดภายในช่องรูหีของ ดิฉันตอดรัดระรัวอย่างรุนแรง ดิฉันรู้สึกเสียวจนสั่นหลังชาวาบ สะบัดหน้าไปมาเผลอตัวแอ่นโหนกนูนอัดกับแรงกระเด้าของหัวหน้าอย่างสะใจ
” .. อาห ซีดส์ .. อาห ..อือ .. อือ … อูย ..” หัวหน้ายังคงกระเด้าไม่หยุด
ดิฉันอยากจะร้อง วิงวอนให้หยุดก่อนเพราะดิฉันเสียวจนทนแทบไม่ไหว แต่ดิฉันก็ เปล่งคำพูดออกมาไม่ได้นอกจาก กลั้นเสียงครางไว้อย่างสุดความสามารถ แต่ยิ่งกลั้นก็ยิ่งครางเสียงดังขึ้น รสชาติที่หัวหน้าป้อนให้ดิฉันมันช่างดุเดือดอะไรขนาดนี้ !! ขณะที่ ความรู้สึกเริ่มคลายลง หัวหน้าก็รวบขาของดิฉันขึ้นช้อนจับขาพับโย้ไปข้างหน้าแล้วกดลงจนเข่าของดิฉัน แตะกับที่นอนทั้งสองข้าง ดิฉันถูกขึงพืด แหกขาออก ท่อนควยของหัวหน้าปักอยู่ในร่องเสียวของดิฉันที่ฉีกอ้าอย่างเต็มที่ ด้วยท่านี้ทำให้ดิฉันหมดทางดิ้นรน ได้แต่นอนรอรับชะตา กรรมอย่างเสียวสุดขีด แล้วหัวหน้าก็ลงมือซอยกระเด้าร่วมเพศกับดิฉันต่อไปอย่างรุนแรง ดิฉันเสียวจนต้องร้องกรี๊ด……..เพราะการกระเด้าที่ทรงพลัง หนักแน่นของหัวหน้าทำให้ดิฉันต้องเสร็จสมติดๆ กันอีกครั้ง

” .. โอ๊ย โอย .. พอ อา .. ซีดส์ หัวหน้าขา….หยุดเถอะค่ะ ..หยุด!! ..ดิฉันจะขาดใจอยู่แล้ววว..” ดิฉันเสียวจนแทบชักดิ้นชักงอ ช่องหีของดิฉันบีบรัดท่อนควยของหัวหน้าจนดิฉันรู้สึกอายมาก ไม่กล้าลืมตามองหน้าหัวหน้าเลย ตั้งแต่เกิดมาก็ไม่เคยโดนผู้ชายทำรักจนกระทั่ง เสียวสุด ยอดรุนแรงขนาดนี้ ดิฉันไม่เคยเจออะไรแบบนี้ ขณะนั้นดิฉันเก็บกิริยาเอาไว้ไม่อยู่ รู้สึกเหนื่่อยหอบ ยกแขนขึ้นปิดหน้า หัวหน้าปล่อยขาพับของดิฉันลง แต่ยังคงทะลวงท่อนควยเข้าออกอย่างไม่ยั้งทีนี้หัวหน้ากระแทกลงจนสุด ดิฉันรู้สึกถึงปลายหัวของหัวหน้ากดอัดอยู่ที่ปากมดลูกแล้วหัวหน้าก็วนโยก ท่อนลำส่ายคว้านโพรงรูหีของดิฉัน รสชาติเช่นนี้สุดจะบรรยาย เค้าถอนกระชากท่อนควยออกมาอย่างเร็ว แล้วกระแทกกลับลงไป กระชากออกมา กระแทกลง ขึ้นสุดลงสุด .. สี่.. ห้า..หกครั้ง.. เจ็ดครั้ง แล้วกดบี้ที่ปากมดลูก ส่ายโยกคว้านลำควยอย่างเข้มแข็ง หัวหน้าทำเช่นนี้ซ้ำแล้วซ้ำเล่า

ดิฉันกอดหัวหน้าและช่วยกันจนเสร็จ หัวหน้ากระซิบบอก อยากไปนอนข้างนอกด้วยกันอีก อยากทำให้ดิฉันมีความสุขกว่านี้หลายเท่า ดิฉับรับคำ
หัวหน้าเป็นผู้ชายเก่งเรื่องนี้มากสามีดิฉันสู้ไม่ได้เลย แต่ละครั้งหัวหน้าต้องทำให้ดิฉันเสียวสุดๆ หัวหน้าอายุห้าสิบแต่ใจเหมือนผู้ชายสามสิบ ดิฉันเคยผ่านผู้ชายมาสองคนหัวหน้านี่ยอดมาก

Recommendations

เรื่องเสียว ล่วงเวลา พาโดนเย็ด เรื่องเสียวเรื่องนี้ เกิดขึ้นที่สถานที่ก่อสร้างโรงแรมแห่งหนึ่ง สถานที่แห่งนี้มีพนักงานหลายร้อยคน เพื่อเป็นการเร่งตัวงานให้เสร็จเร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ และด้วยขนาดโรงแรมที่กำลังจะสร้างนั้นค่อนข้างใหญ่โต เลยมีการปล่อยให้ทำงานล่วงเวลาในตอนกลางคืนด้วยนั่นเอง แต่เพราะสถานที่มันใหญ่โต และไม่ค่อยมีใครรู้จักกัน การที่จะตรวจสอบทุกๆ อย่างให้ทั่วนั้นก็คงเป็นไปได้ยาก เพราะหากว่ามันสามารถตรวจสอบได้ง่ายขนาดนั้น ก็คงจะทำให้คู่รักสองคนที่แอบขึ้นมาบนดาดฟ้าแห่งนี้ถูกปรับเงินเดือนในฐานะละเลยการทำงานแล้ว สิ่งหนึ่งที่ชัดเจนมากที่สุด คือสถานที่มันช่างเหมาะกับการแอบมาเย็ดกันจริงๆ เครื่องยนต์ก็ยังคงทำงานอยู่ตลอดเวลา จึงไม่มีใครได้ยินเสียงแห่งความเสียวซ่านที่กำลังเกิดขึ้นในเวลานี้เลยจริงๆ ชายหนุ่มหน้าตาดียืนพิงกำแพงอยู่ในห้องเล็กๆ ที่กำลังทำการตกแต่งภายใน เขาเอนกายเล็กน้อย ใช้แผ่นหลังค่อยๆ พิงไปที่ผนัง ก่อนที่จะยืนให้หญิงสาวอีกคนที่นั่งคุกเข่าอยู่ตรงหน้าของเขานั้นขยับใบหน้าเข้าออก อมควยให้เขาด้วยความเสียวซ่าน มือของทั้งสองคนประกบจับกันเอาไว้อย่างแน่นหน้า ในขณะที่ควยของเขาเองก็ถูกเธอนั้นดูดดุนไปเรื่อยๆ ตั้งแต่มันยังไม่แข็งตัว จนกลายเป็นมังกรที่โตเต็มตัว…

เรื่องเสียว เหตุเกิดตอนติวหนังสือ ผมกับเพื่อนร่วมชั้นเรียนคนนึงวางแผนกันว่าจะติวหนังสือวิชาเลขกันที่บ้าน เรานัดกันในวันที่พ่อกับแม่ของผมไม่อยู่บ้านพอดี ตอนนั้นเราเลยอยู่ชั้น ม.4 เป็นเด็กวัยรุ่นอายุ 16 ปีที่ไม่ได้สนิทกันเลย แต่ว่าเพื่อนร่วมชั้นของผมคนนี้เขาเป็นนักเรียนดีเด่นประจำชั้น เขาเป็นคนที่เรียนเก่ง ทำกิจกรรมเก่ง และฮ็อตสุด ๆ ที่โรงเรียน สาเหตุที่ผมได้ติวกับเขาก็เพราะครูประจำชั้นเป็นคนจัดแจงให้หมดทุกอย่าง เพราะคะแนนเก็บของผมในวิชานี้ค่อนข้างต่ำจนน่ากังวล ครูเลยจัดกิจกรรมติวขึ้นมาโดยสุ่มจับคู่นักเรียนให้ ซึ่งผมก็แจ็คพ็อตที่ได้จับคู่กับเพื่อนร่วมชั้นคนนี้ ผมเป็นเด็กหลังห้องที่เน้นทำกิจกรรมแต่ไม่เน้นเรื่องเรียนเลยมีปัญหาเรื่องนี้อย่างเห็นได้ชัด แต่ผมก็ถือเป็นหนุ่มที่สาว ๆ หลายคนเหล่อยู่เหมือนกัน เพราะผมเป็นนักดนตรีมือเบสประจำวงสตริงของโรงเรียน เอาล่ะ เข้าเรื่องกันดีกว่า ในวันที่นัดติวกับเพื่อนร่วมชั้นคนนี้เป็นวันเสาร์ที่พ่อกับแม่ผมไปทำธุระที่ต่างจังหวัด เรานัดกันตอน 5 โมงเย็น…

เรื่องเสียว ลองงานสาวหม้าย แม่เข้าไปแป๊บเดียวน่ะ นก ลูกรออยู่ตรงนี้ก่อน”ติ๊กแม่หม้ายวัย 25 ปี ได้บอกนกกับลูกชายวัย 9 ขวบของเธอหลังจากที่เธอตัดสินใจมาทำงานที่นี่ ในอดีตนั้นเธอเป็นเด็กใจแตก ต้องออกจากโรงเรียนตั้งแต่ 16 เพราะท้อง หลังจากนั้นไม่กี่ปีสามีก็ถูกยิงตายข้อหายาเสพติด ตอนนี้รายได้ของติ๊กไม่พอรายจ่ายเพราะตอนนี้ลูกเธอโตขึ้นทุกวัน เธอไม่มีทางเลือกจึงออกจากงานที่ทำอยู่เดิมมาทำงานที่นี่ติ๊กนั้นเป็นคุณแม่ยังสาว เธอเป็นคนสวยคมหน้ารักแบบเซ็กซ์ ถึงเธอจะมีลูกแล้วแต่หุ่นเธอจัดได้ว่าดีมาก หน้าอกอวบอิ่มได้ขนาด สะโพกใหญ่ ได้รูป และเป็นคนผิวขาวในที่ทำงานที่ติ๊กมาสมัครนั้นเป็น สถานบริการระดับหรูแห่งหนึ่งในตัวเมือง“ สวัสดีค่ะ” ติ๊กเข้าไปในห้องของเจ้าของสถานบริการแห่งนี้ ชายวัยกลางคนร่างสูงใหญ่กำลังจ้องมองเธอนับตั้งแต่เธอก้าวเข้าไป“ ชื่อ ติ๊ก ใช่รึเปล่ามากับใครเหรอ”ชายคนนั้นถามขึ้น“มากับลูกค่ะ…

เรื่องเสียว พี่แค่จะทำให้น้องมีความสุขที่สุดในชีวิต คือผม เคยมีประสบกามที่สนุกแต่ไม่มีความเสียหายเกิดขึ้นกะใครๆ จนเดี๋ยวนี้ยังลืมไม่ลงเลยครับ อาจจะเป็นเพราะผมเป็นคนใจอ่อนด้วยน่ะครับ ขี้สงสาร ลีลาแยะไปนิด อิอิ จึงเป็นเหตุให้เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นมา และอยากทำอีก เลยเขียนมาเล่าให้น้องๆฟังกัน เผื่อมีคนชอบอยากให้ผมทำอย่างนี้บ้าง เมื่อหลายปีก่อนครับ ตอนนั้นอายุ26 (กำลังห้าวเลย) ผมจีบเด็กมหาลัยอยู่คนนึง(ที่พิษณุโลก-ผมอยู่สุโขทัย) เธออยู่ปี 1 อายุ 18 ปี ผมว่าเธอคงเป็นเด็กเรียนน่ะครับ ไม่งั้นคงสอบเข้ามหาลัยปิดของรัฐไม่ได้ คณะดีเสียด้วย เธอไม่ได้บอกแต่ผมดูๆ แล้วเธอน่าจะเป็นเด็กมีปัญหาน่ะครับ คือพ่อแม่แยกทางกัน พ่อเป็นทหารมีครอบครัวใหม่ ส่วนแม่ไปทำงานในกรุงเทพฯ…

เรื่องเสียว ผัวไม่อยู่ เมียเลยเงี่ยน จัดหนุ่มข้างบ้านแก้ขัด ชวนมาเย็ดให้สมใจ อยู่ๆ ข้างบ้านก็มีชายหนุ่มคนหนึ่งมาอาศัยอยู่ เขาชื่อว่า ต้อม เป็นคนหน้าตาดีและนิสัยดี การพูดจาของเขามีศิลปะ และน่าฟังมากๆ จนกระทั่งแหวน หญิงสาววัย 32 ปีที่มีผัวและมีลูกแล้วได้เจรจาด้วยยังเกิดความหลงใหลเลย นั่นทำให้เธอรู้สึกว่า บางครั้ง อาจจะเกิดพรหมลิขิตขึ้นทำให้เธอได้เจอบางอย่างที่ใช่กว่าก็เป็นได้ มันไม่ได้เกี่ยวว่าเธอจะแต่งงานแล้ว และมีลูกสาวอายุ 17 ปีแล้วก็ตามที ถ้าเจอคนที่ถูกใจ ไม่มีอะไรที่มันจะผิดหรอก เธอยอมเป็นชู้รักกับเขา ถ้าเขาสมยอม การพูดคุยระหว่างคนทั้งสอง ยิ่งนานวันก็ยิ่งถลำลึกลงไปเรื่อยๆ และไม่มีท่าทีว่ามันจะเป็นการพูดคุยของเพื่อนบ้านด้วยกันเลย…

เรื่องเสียว หลอกแฟน ให้ลุงมาเย็ด อุ้มอายุ 15 ปี สูง 165 ซม.หนัก 45 กิโลฯ ผิวขาว เรียน ม.4 โรงเรียนดังย่านลาดพร้าว วันหนึ่งอุ้มเข้าไปนั่งดื่มในร้านขายเหล้าปั่นกับพี่ป๋องที่ใต้หอพักเป็นที่พักผ่อนสำหรับนักเรียนและนักศึกษาที่อาศัยในหอ อุ้มทะเลาะกับพี่ป๋อง ลุงชาติอายุประมาณ 42 ปี เจ้าของร้านได้ยิน เขาพูดใส่ พี่ป๋อง”แฟนสวยน่ารักๆ รีบฟันเพื่อความเป็นต่อ ผู้หญิงโดนเย็ดแล้วจะว่านอนสอนง่าย” พี่ป๋องโมโหเอาน้ำสาดลุงชาติเกือบเป็นเรื่อง อุ้มถูกเจ้าของหอเรียกไปต่อว่า ว่าอย่าเอาคนนอกมาสร้างปัญหา ลุงชาติปล่อยเงินกู้ให้นักพนันรุ่นเยาว์ นักเรียนในหอเอาตัวใช้หนี้สุดท้ายไม่พ้นเป็นกระหรี่ประจำร้านเหล้า…

เรื่องเสียว สวรรค์ของผมและแม่ เรื่องประสบการณ์เสียวของผม เกิดขึ้นตอนผมอายุแค่ 14 ปี ส่วนแม่ตอนนั้นอายุ 38 ปี ผมเป็นเด็กชายที่โตมากับไร่กับสวน บ้านผมอยู่ในหมู่บ้านที่เกือบจะถึงชายแดนเรียกว่านั่งรถไปอีกไม่กี่สิบนาทีก็มองเห็นฝั่งประเทศเพื่อนบ้านได้ หมู่บ้านผมส่วนใหญ่จะทำนากันแต่บ้านผมมีนาอยู่แค่ 5 ไร่เลยปล่อยให้คนอื่นเช่าทำนาไป แต่สิ่งที่บ้านผมทำเป็นงานหลักคือทำสวนมังคุด ซึ่งเป็นสิ่งที่พ่อผมทิ้งไว้ให้ พ่อผมแกเสียไปตั้งแค่ผมเด็กๆ ผมจำอะไรเกี่ยวกับพ่อผมไม่ได้เลย สิ่งที่ผมเห็นมาตั้งแต่เด็กคือผมต้องอยู่กับแม่เพียงสองต่อสอง และแม่ก็เป็นคนสอนผมในเรื่องการดูและสวนให้ แม้งานในสวนจะหนักและเหนื่อยแต่มันก็ไม่ยากอะไรเพราะผมอยู่กับมันมาตั้งแต่ ผมเกิด ผมกับแม่ช่วยกันทำสวนมังคุดนี้ให้ออกดอกออกผลสมบูรณ์และส่งขายจนมีเงินเก็บออมมากในระดับหนึ่งเรียกว่าพอถึงช่วงที่เก็บขายได้ก็พอมีเงินซื้อทองมาใส่กัน บ้านไม้ที่ยกพื้นสูงเก่าๆ ที่ติดกับสวนเป็นเป็นบ้านผมเองมันเก่า และเริ่มโทรมผมเคยบอกแม่ให้สร้างเป็นบ้านปูนเหมือนเพื่อนบ้านคนอื่นๆ แต่แม่ก็ยังไม่อยากสร้างเพราะบ้านมันก็ยังแข็งแรงอยู่ สู้เอาเงินไปซื้ออย่างอื่นมาทุ่นแรงในการทำสวนดีกว่า ทุกอย่างของผมกับแม่ก็เป็นเหมือนแม่ลูกปกติทั่วๆ ไป…

เรื่องเสียว น้องจิน ตกเป็นทาสสวาทให้พ่อ เรื่องมันเกิดเมื่อตอนจินอายุ 14 ปี ทุกอย่างดูดีไปหมดนะคะ แต่มันก็เกิดเรื่องขึ้นจนได้ ที่จริงแล้วเรื่องนี้จินโทษใครไม่ได้ทั้งนั้น แต่ต้องโทษตัวเองถึงจะถูกค่ะ เพราะที่จริงแล้วเรื่องนี้จินเป็นคนก่อขึ้นเอง ทั้งหมด จินเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศสูงมากคนหนึ่ง เหมือนกันจินรู้จักช่วยตัวเองมาตั้งแต่อายุ 12 ปี ตอนนั้นจินก็รู้แล้วว่าผู้หญิงกับผู้ชายที่เขาเป็นผัวเมียกันเขาทำกันยังไง จินเคยเห็นมาแล้วค่ะ เพราะจินชอบแอบดูเขาเอากันบ่อยๆ ก็คนข้างบ้านเวลาเขานอน เอากันนั้นเขาไม่ยอมปิดหน้าต่าง เขาจะนอนเอากันอย่างเต็มที่โดยมีจินแอบยืนมองเขาแทบทุกคืน ยิ่งเห็นมันก็ยิ่งอยากลองเอาของผู้ชายมาใส่ในร่องเสียวของตัวเองบ้าง อยากรู้ว่ามันจะอร่อยกว่านิ้วของตัวเองแค่ไหน จนกระทั่งเมื่อจินจับผิดได้บางอย่างในตัวพ่อ มักจะแอบมองจินอยู่เป็นประจำสายตาที่พ่อมองมาก็แปลกๆ บางครั้งพ่อแกล้งนั่งถ่างขาแล้วเอามือวางไว้ ตรงนั้นบ้าง ถูๆ บ้าง…

เรื่องเสียว เป็นชู้ก็ต้องเสี่ยง มาล่อเมียชาวบ้านถึงห้องผัว ทั้งเสียวทั้งเสี่ยง แบบนี้ไม่แตกในได้ไงล่ะครับ เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นในวันหยุดของผม แต่เป็นวันทำงานของผัวเธอ เมื่อผัวของเธอออกจากบ้านไป ข้อความจากไลน์ก็ส่งมาหาผมทันที “พี่ ผัวหนูออกจากบ้านแล้ว มาเลยเดี๋ยวหนูเก็บบ้านรอค่ะ” เธอส่งข้อความมาแล้วเงียบไป เราไม่ติดต่อกันมากมายอยู่แล้ว เพราะว่าเราไม่ใช่พวกต้องการความผูกพัน หรือความสัมพันธ์ เราต้องการแค่เพียงเพศสัมพันธ์ เย็ดกันตอนเงี่ยนแล้วก็จบไป ชีวิตของเราผูกพันด้วยเรื่องเสียวๆ เท่านั้น เพราะว่าเรานั้นเจอกันในแอปฯ นัดเย็ด มันก็ต้องเย็ดเท่านั้น อีกอย่างเธอมีผัวแล้ว การที่จะมามีโลกสองใบคงไม่ใช่หรอก แต่การมีคนเย็ดหลายคนผมว่ามันก็คนละส่วนกัน ทันทีที่ผมไปหาเธอที่บ้าน ตอนที่เคาะประตู เธอก็เดินออกมาต้อนรับผมด้วยผ้าขนหนูผืนเดียวที่พันรอบตัวของเธอเอาไว้ ผิวพรรณเนียนขาวสะอาดมีหยดน้ำเกาะอยู่ทั่วตัว…