เย็ดกับหนุ่มญี่ปุ่นหลงทาง ใครบอกญี่ปุ่นเล็ก มางานนี้จุกยันเช้า ควยใหญ่เท่าแขน

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b8abe0b899e0b8b8e0b988e0b8a1e0b88de0b8b5e0b988e0b89be0b8b8e0b988e0b899e0b8abe0b8a5e0b887 64fbe4d09eb10

เรื่องเสียว เย็ดกับหนุ่มญี่ปุ่นหลงทาง ใครบอกญี่ปุ่นเล็ก มางานนี้จุกยันเช้า ควยใหญ่เท่าแขน

เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้เริ่มต้นอย่างไม่รู้ตัว เพราะความใจดีของฉันเอง เพราะว่าได้ช่วยเหลือชายญี่ปุ่นหลงทางคนหนึ่ง ที่เขาถูกทัวร์หลอกเอามาปล่อยไว้ที่แถวๆ บ้านของฉัน ทั้งๆ ที่เขาบอกว่าจะไปที่เกาะสมุย แต่นี่มันนนทบุรี คนละซีกโลกเลยทีเดียว ด้วยความที่ฉันเองเรียนภาษาญี่ปุ่นมาเลยทำให้ฉันนั้นสามารถสื่อสารกับเขาได้ และยอมให้เขานั้นเข้ามาในบ้านของฉัน และพักที่นี่ก่อนหนึ่งคืน พร่างนี้วันหยุด ฉันจะจัดการเรื่องพาเขาไปเที่ยวเกาะสมุยเอง

เขาถึงกับแปลกใจว่าทำไมฉันถึงช่วยเหลือเขา ฉันเลยอธิบายไปว่า ฉันมีงานส่วนตัว ซึ่งตอนนี้อยู่ในช่วงปิดพักปรับปรุงกิจการ เลยว่างมากพอที่จะช่วยเขาให้ไปถึงสมุยได้เลย แต่ไม่ได้บอกหรอกนะ ว่าว่างขนาดที่จะไปเที่ยวกับเขาได้เลยด้วยซ้ำ นั่นทำให้เขาร้องไห้ออกมาแล้วบอกกับฉันด้วยความอ่อนโยนว่าไม่คิดว่าการมาที่นี่จะเจอทั้งคนดี และคนที่แย่กับเขาพร้อมๆ กัน ก่อนที่เขาจะโผเข้ากอดฉัน แล้วบอกว่า ถ้ามีอะไรให้เขาช่วยเหลือได้ เขายินดีมากๆ เลยทีเดียว

คุณเชื่อไหม แค่การกอดและมองตากัน ทุกๆ อย่างในความวูบไหวเกิดขึ้นรวดเร็วมาก รู้ตัวอีกที ฉันก็กำลังกอดจูบกับเขาแล้ว และเป็นจูบที่แสนดูดดื่มเร่าร้อนอีกต่างหาก มันเป็นการจูบที่หนักหน่วงเลยทีเดียว จนกระทั่งเขานั้นค่อยๆ แลกลิ้นกับฉันอย่างนัวเนียน ก่อนที่เราจะผละออกจากกันแล้วมองหน้ากัน

เขาถามฉันว่าการที่เขาทำแบบนี้ถือว่าเป็นการขอบคุณฉันได้ไหม ?

เมื่อฉันตอบว่าได้ เขาก็บอกว่าอยากจะขอบคุณให้มากกว่านี้ ฉันเองก็เลยบอกไปว่า คืนนี้ฉันขอรับคำขอบคุณอยากเขาอย่างเต็มที่ แล้วเราก็เริ่มเกมรักอย่างไม่ตั้งใจทันที ฉันค่อยๆ คุกเข่าลงช้าๆ แล้วถอดกางเกงของเขาลงช้าๆ ในหัวคือมีคนบอกว่าคนญี่ปุ่นควยเล็ก ฉันเองก็ไม่ได้คาดหวังหรอก หีแห้งมานานไม่ได้โดนเย็ดมาหลายเดือน คืนนี้จะเล็กจะใหญ่ ก็ขอแค่โดนเย็ดหีไว้ก่อน

แล้วตอนที่ฉันได้เห็นควยของเขาตอนยังไม่แข็งมันก็เล็กจริงๆ นั่นแหละ แต่มาถึงขั้นนี้แล้วฉันหยุดไม่ได้ รับควยของเขาเข้าปากแล้วอมควยให้เขาทันทีทั้งๆ ที่ยังไม่ควยแข็งนั่นแหละ แต่เพียงไม่นาน เมื่ออารมณ์ทั้งหมดมันเริ่มเข้าที่เข้าทางเสียงครางของเขาก็เริ่มดังขึ้นมาพร้อมๆ กับลำควยของเขาที่เริ่มขยายขนาดมากขึ้นไปกว่าเดิมจนทำให้ฉันนั้นเริ่มตกใจ เพราะว่าตอนนี้เขาควยใหญ่ตับปากของฉันเลยทีเดียว ก่อนที่เขาจะลูบหัวของฉันเบาๆ แล้วขยับร่างกายกระเด้าเย็ดปากของฉันไปเรื่อยๆ

วินาทีนั้นเมื่อรู้ว่าตอนนี้เขาควยใหญ่เกินกว่าที่จะมานั่งหงุดหงิด ฉันก็เริ่มดูดควยของเขาย่างเร่งทันที จนกระทั่งเขาเกร็งตัวแล้วส่งเสียงครางออกมา ตอนนี้ฉันเพิ่งได้ยินคำว่า “คีมูจิ” เป็นครั้งแรกที่มันแปลว่ารู้สึกดี ฉันดูดควยให้เขาจนเขาขาอ่อนและสั่นระริก ก่อนที่จะค่อยๆ พาฉันไปที่เตียงแล้วถอดเสื้อผ้าของฉันออก ก่อนที่จะไม่รีรอ ก้มหน้าซุกไซ้ลงมาแล้วเลียหีให้ฉันทันที

เสียงครางในลำคออย่างพอใจของเขาคงทำให้เขานั้นประทับใจในความฉ่ำของหีชมพูที่ฉันดูแลรักษาเป็นอย่างดีแน่ๆ และมันทำให้ฉันสัมผัสได้ว่าลิ้นของเขานั้นพลิ้วไหวและช่ำชองมากจนทำให้ฉันนั้นดีดดิ้นพล่านไปมาด้วยความเสียว รวมทั้งยังสามารถยกร่างกายของฉันขึ้นเหนือพื้นได้อีกต่างหาก เขาค่อยๆ ละเลงลิ้นอยู่ตรงนั้น ก่อนที่จะค่อยๆ ขยับร่างกายขึ้นมาระหว่างเรียวขาของฉัน

“ผมจะขอขอบคุณคุณ ให้คุณได้รับความสุขจากผมอย่างเต็มที่ในคืนนี้” เขาพูดแบบนั้นออกมาเป็นภาษาญี่ปุ่นในขณะที่หัวควยใหญ่ถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็ดนั้นกำลังคลอเคลียที่รูหีของฉันที่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนก่อนที่จะดันเข้ามาทันที

สวบบบ

“ซี๊ดดด…อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยย” เสียว…เสียวหีมากๆ ลำควยของเขาที่ทั้งใหญ่ทั้งแข็งขึ้นแน่นรูของฉันไปหมด มันเสียวจนเหมือนจะหายใจไม่ออกเลยด้วยซ้ำในเวลานี้ ร่างกายของฉันสั่นระริกด้วยความเสียวซ่าน หลับตาแน่นส่งเสียงครางเสียวออกมาพร้อมๆ กับที่ค่อยๆ จับแขนของเขาเอาไว้แน่นระหว่างที่ร่างกายของเขานั้นเริ่มเคลื่อนไหว เร็วขึ้นไปเรื่อยๆ

เสียวหี เสียวหีเหลือเกิน ร่างกายรู้สึกเบาหวิวไปหมดในเวลานี้ ไม่เคยคิดเลยว่าลีลาของเขานั้นจะดีถึงเพียงนี้

ทันทีที่ความสุขสมมาถึงปลายทาง น้ำเสียงของเขาก็เริ่มหนักขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับเรี่ยวแรงที่อัดเข้ามา เริ่มเร็วมากขึ้น ถี่รัวมากขึ้น ก่อนที่จะกระแทกเข้ามาสุดด้ามในเสี้ยววินาที่สุดท้าย ร่างกายของฉันขยับไหวไปตามแรงควยของเขาทันที พร้อมกับน้ำควยที่แตกในเวลาเดียวกันจนเยิ้มฉ่ำ เขาหอบหายใจอยู่ครู่หนึ่ง ก่อนที่จะหันมามองหน้าฉัน แล้วพูดด้วยรอยยิ้ม

“หวังว่าคุณจะได้รับคำขอบคุณที่จริงใจจากผมในค่ำคืนนี้นะครับ”

ให้ตายเถอะ เป็นการขอบคุณที่เหมือนได้ขึ้นสวรรค์เลยทีเดียว ฉันดึงเขาเข้ามากอดเอาไว้แน่น และคืนนี้ฉันก็ให้เขานอนด้วยกันบนเตียงแทนที่จะเป็นโซฟาแล้ว ก่อนที่เช้าวันต่อมา ฉันก็มีแพลนที่จะช่วยให้เขาไปถึงสมุยได้ตามที่หวังเอาไว้

ด้วยการตีตั๋วไปเที่ยวกับเขา 5 วัน 4 คืน

เพราะหวังเพียงคำขอบคุณของเขา ที่จะขอบคุณฉันหนักๆ ตลอดเวลาที่เราได้เที่ยวด้วยกันนะ

Recommendations

เรื่องเสียว เซ็กส์เสียวที่ทำงาน สวัสดีค่ะ ดิฉันชื่อเอ๋ อายุ 26 ปีแล้วค่ะ ก่อนอื่นต้องบอกก่อนนะคะว่าเล่าเรื่องไม่ค่อยเก่งเท่าไหร่ปัจจุบันมีแฟนอยู่คนนึงค่ะ ชื่อนพ ปกติเราสองคนก็ค่อนข้างจะมีเซ็กส์กันบ่อยอยู่แล้ว ชอบหาที่แปลกๆ ลองอยู่เสมอไม่ว่าจะเป็น ริมทะเล ริมระเบียงโรงแรม ในรถยนต์หรือตามรีสอร์ท สวย ๆ ต่าง ๆ มันตื่นเต้นดีนี่คะเรื่องที่จะเล่าวันนี้มันเกิดขึ้นเมื่ออาทิตย์ที่แล้วนี้องค่ะ วันนั้นเอ๋ลืมของไว้ที่ทำงานนพแวะมาหาที่บ้านเอ๋เลยชวนนพไปเอาของที่ห้องทำงานเอ๋ค่ะ..พอดีว่าเอ๋มีกุญแจตึกอยู่เลยเข้าไปสะดวกหน่อยค่ะ ..ตอนแรกก็มัวห่วงแต่ว่าจะเอางานมาทำไม่ทัน เพราะงานมันต้องส่งวันจันทร์ แล้ววันนี้ก็วันศุกร์แล้วด้วย..พอไปถึงตึกเอ๋ก็รีบเดินขึ้นไปก่อนค่ะ กะว่าไม่อยากให้นพเค้ารอนาน หยิบ ๆ ของเสร็จก็จะกลับ..แต่มันไม่เป็นอย่างนั้นน่ะสิคะ พอเอ๋เดินขึ้นไปหาของอยู่ ๆ…

เรื่องเสียว เจอตอหนุ่มส่งต้นไม้ วันก่อนไปเลือกซื้อต้นไม้แถวรามอินทรา เลือกซื้อได้หลายต้น เลยว่าจ้างคนแถวนั้นให้ขนขึ้นรถกระบะเล็กมาส่งที่บ้านคตอสค่ำๆ เพราะผมจะไปธุระก่อน ตอนค่ำกลับถึงบ้าน อาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้า (ใส่เสื้อกล้ามกับบ๊อกเซอร์) ได้ซักพัก ก็ได้ยินเสียงกริ่งประตูหน้าบ้าน พอเปิดประตูออกไป ก็เห็นเด็กหนุ่มคนหนึ่งใส่เสท้อยืดตัดแขน เป็นแขนกุด กล้ามแขนที่โผล่พ้นเสื้อออกมา ทำเอาผมต้องกลืนน้ำลายเอื้อก กับใส่กางเกงทหารขาสี่ส่วน ผิวออกดำแดง ดูเข้มๆ สมชายชาตรีดี ผมบอกให้ น้องเค้าช่วยยกกระถางต้นไม้ทั้งหมดลง แล้วช่วยกันจัดวางตามมุมต่างๆที่ผมคิดไว้ล่วงหน้า กระทั่งเสร็จ ทั้งผมทั้งเค้าต่างก็เหงื่อโทรมตัว ผมเลยถามแสดงไมตรีด้วยความเอ่ยปากบอกน้องเค้าไปว่า “ถ้ายังไม่รีบไปไหนก็อาบน้ำที่นี่ก่อนได้นะครับ เหงื่อชุ่มทั้งตัวแบบนี้” “จะเหมาะเหรอคัรบ ผมเกรงใจ”…

เรื่องเสียว โดนช่างไฟจับเย็ดคาบ้านด้วยความเต็มใจ ควยใหญ่กว่าผัวหนูอีก จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ “ซี้ดดดดดด…ไหนบอกว่าไม่อยากทำไงครับ แล้วนี่ทำไมอมควยเก่งขนาดนี้ ผมโคตรเสียวควยเลย อูยยยยย” ชายหนุ่มอายุ 25 ปี นามว่า “กวาง” พูดขึ้นด้วยความเสียวซ่าน ในตอนที่เขากำลังนั่งอยู่บนเก้าอี้ในห้องครัว กางเกงถูกถอดลงไปจนสุด สองขาเกร็งแน่น ลำควยใหญ่ยาวแข็งเกร็งกระดกเด้งอยู่ในปากของหญิงสาวอีกคนที่กำลังนั่งคุกเข่าอมควยให้เขาอย่างเสียวซ่าน จนเธอนั้นหัวสั่นคลอนด้วยความเร็ว แก้มทั้งสองข้างตอบจากการดูดควยอย่างแรงจนเจ้าของร่างกายที่ถูกเธอกระทำนั้นแทบจะนั่งไม่ติดเก้าอี้อยู่แล้ว ทั้งๆ ที่ตั้งใจจะมาซ่อมไฟแท้ๆ แต่กลับกลายเป็นแบบนี้ เธอเองก็ยังคงแปลกใจอยู่เหมือนกัน เพราะว่าตอนที่ชายคนนี้เข้ามาซ่อมไฟในบ้าน เธอเองยังคงกังวลเลย แล้วเขาก็เข้ามาจู่โจมรวบร่างกายของเธอเข้าไปกอดจริงๆ…

เรื่องเสียว เด็กมันร่าน ผมทำงานรับราชการ วันนั้นผมไปพบรุ่นพี่ที่เป็นตำรวจ ที่หัวหิน เย็นมากแล้ว กะให้เลิกงานก่อน พอดี พี่เขาอยากจะโชว์ปืนที่ได้มาใหม่ ผมกับพี่ก็ไม่มีอะไรทำ อยู่ว่าง ๆ เลยไปเที่ยว กินข้าวกินปลากันได้ที่ เมากึ่มๆ พี่เขาพาไปบ้านพัก ยังหัวค่ำอยู่ โทรเรียกเด็กมา 3 คน ผมเอาคนนึง พี่เขาล่อ ทั้ง 2 คนที่เหลือ ที่แรกก็ห้องใครห้องมัน เด็กผมชื่อ แต๋ม น่ารักมากหีหมอยไม่มาก นมใหญ่…

เรื่องเสียว ต้องทนดูแฟนโดนชายอื่นเปิดซิง ผมมีแฟนคบกันมานานละ แฟนผมเป็นหญิงรักนวลสงวนตัว มีผมเป็นแฟนคนแรก ผมมีความต้องการสูง ตะเง้า ตะง่อต ขอมีอะไรกับแฟนบ่อยมาก แต่แฟนก็ไม่ยอมให้มีอะไรถึงขั้นสอดใส่ ส่วนใหญ่ก็จะใช้ปากให้กัน หน้าที่การงานแฟนผมค่อนข้างดี แต่นั่นก็ทำให้แฟนผมยุ่งตลอด ไม่มีเวลาให้ผมเลย ส่วนผมก็ดันมีเวลาว่างเยอะซะด้วยสิ เดือนๆ นึงเราจะมีกิจกรรมทางเพศกันก็เดือนละ ครั้ง หรือ 2 ครั้งเท่านั้น ซึ่งมันก็น้อยเหลือเกินสำหรับชายหนุ่มวัยอย่างเราๆหลายเดือนมา ผมเริ่มเบื่อกับสถานการณ์อย่างนี้ ผมเริ่มเอาแต่ใจมากขึ้น โชคยังดีที่แฟนผมก็ง้อผมอยู่เหมือนกัน ซึ่งผมก็อาศัยสถานการณ์นี้เรียกร้องเพิ่มเติม วันนั้นแฟนผมมาหาผมที่ห้องตามปกติ ผมเริ่มจากถอดเสื้อผ้าของแฟนผมออกจนหมดและจูบปากบดคลึงเต้านมขนาด 34B ผมละเลงลิ้นด้วยความชำนาญและรวดเร็วที่หัวนมทั้ง…

เรื่องเสียว นอนเพลียจนเสียตัว “ต้น” เขารับหน้าที่อาสาดูแลน้องสาวของแฟนตัวเอง หลังจากที่เธอป่วยหนัก เพราะว่าดื่มเหล้ามากเกินไปจนรู้สึกว่าแอลกอฮอล์มันเข้าสู้ร่างกายเร็วเกินไปนั่นเอง ส่วนแฟนของเขาก็ต้องไปทำงาน เพราะว่าเธอจะทิ้งร้านไม่ได้ “ไหม” แฟนของเขาไว้ใจเขามากพอที่จะไม่มีเรื่องเสียวในหัวคิดของเธอเลยจริงๆ แต่มันมีบางสิ่งที่เธอนั้นยังไม่รู้ นั่นคือการที่เขาเผลอคิดจริงๆ กับน้องสาวแฟนตัวเองไปแล้ว “ม่าน ลุกมากินยาก่อนเร็ว” เขาพูดขึ้นตอนที่เดินเข้าไปดูแลอาการเธอ “มึง…มาแดก มาแดก ชนแก้ว ชนเลย…” แต่เวลานี้ดูเสมือนสติของเธอยังไม่สามารถกลับมาครบถ้วนเลยด้วยซ้ำ ทั้งๆ ที่ผ่านไปแล้วเป็นวันเลยทีเดียว เธอคงจะโดนเข้าไปเยอะ จนทำให้ยังคงเพ้ออยู่แบบนั้น แน่นอนว่าเขาเองก็คิดว่าต่อให้พูดอะไรออกไป ก็คงไม่มีปัญหาหรอก “งั้น…มึงมาเป่ายิงฉุบแก้ผ้าไหม ?” “เอาๆ…

เรื่องเสียว ฝรั่งเงี่ยน นอนชักว่าวริมหาด หวังดี เลยอาสาไปนั่งควยให้ ใครจะไปคิดล่ะว่า มาเที่ยวทะเลทั้งที ก็จะมีเรื่องเสียวเกิดขึ้นแบบที่ไม่ได้ตั้งใจ แต่ก็ตามมาด้วยความตั้งใจ เป็นสาวเป็นแส้อย่างฉัน เห็นควยไม่เงี่ยนก็ไม่ได้ ถูกไหมล่ะ ไม่ใช่แม่ชีนี่นา ดังนั้น ฉันเงี่ยน และจะมาเล่าเรื่องราวที่เพิ่งเกิดขึ้นกับตัวเองให้ทุกๆ คนได้อ่านกัน และหวังว่าจะเป็นอะไรที่ทำให้ทุกคนชอบ เงี่ยน และเสียวจนน้ำควยแตกตามๆ กันไปนะคะ เรื่องของเรื่องมันเริ่มต้นขึ้นเมื่อเดือนที่แล้ว ฉันให้รางวัลตัวเองหลังจากที่ทำงานหนักมานานด้วยการแบกเป้ไปเที่ยวคนเดียวที่ทะเลทางใต้ในจังหวัดหนึ่ง เพราะเบื่อที่จะเที่ยวอ่าวไทยแล้วเลยไปทางฝั่งอันดามันดูบ้าง ที่นั้นมีอะไรที่น่าสนใจและแปลกใหม่มากมายเลยที ทำให้ฉันได้เปิดหูเปิดตาอะไรมากมาย ฉันพักโรงแรมหรูริมหาด ไม่ได้มีปัญหาเรื่องเงินเพราะว่าเก็บมาทั้งปี เลยทำให้รู้สึกว่าได้มอบความสุขให้กับชีวิตของตัวเองอย่างจริงจัง ยามค่ำคืน…

เรื่องเสียว โดนแฟนกับเพื่อนแฟนผลัดกันเย็ดทั้งคืน เรื่อง ของหนูมีอยู่ว่า แฟนหนูเองเป็นคนชอบสวิงกิ้งเอามากๆที่บ้านมีทั้งหนังสือและซีดีสวิงกิ้งทั้ง นั้นเลยค่ะ เวลาเราเอากันแฟนจะพูดโน้มน้าวจิตใจให้หนูลองเอากันกับคนอื่นๆดูบ้าง แต่หนูไม่กล้าค่ะ และไม่มีใครถูกใจหนูเลยสักคน จนมาคืนหนึ่งแฟนหนูชวนเพื่อนมากินเหล้าที่ห้องพัก พอหนูเข้านอนสักพัก แฟนหนูกับเพื่อนก็เปิดหนังเอ็กซ์ดูกัน หนูคิดว่าคืนนี้หนูคงต้องโดนเพื่อนแฟนเย็ดเป็นแน่แท้ พอเมาได้ที่เขาสองคนก็ถอดกางเกงออกชักว่าวแข่งกันและดูหนังไปด้วย หนูเห็นของเพื่อนแฟนแล้วขนลุกเลยค่ะคนอะไรไม่รู้ทั้งยาวทั้งใหญ่ แฟนหนูบอกว่ามีเมียกี่คนผู้หญิงก็หนีหมดรับท่อนเอ็นของเขาไม่ไหว หนูแกล้งนอนหลับหรี่ตาดูเขาทั้งสองคนชักว่าวกัน พอสักครู่แฟนหนูก็กระซิบบอกเพื่อนเขาว่าอยากลองกับเมียเรามั้ย..เพื่อนเขา พูดว่ามันจ ะดีหรอ แฟนหนูพูดอีกว่าใจไม่ถึงล่ะซิเอ็ง เพื่อนแฟนบอกว่าไม่ใช่กลัวแฟนเอ็งมันไม่ยอมต่างหากโว้ย แฟนหนูบอกว่ารับรองแฟนเรายอมแน่นอน สักครู่แฟนหนูก็ดับไฟปิดทีวี แล้วขึ้นเตียงมาปลุกอารมณ์หนูทั้งดูดนมเลียหีจนหนูเสียวไปหมดอารมณ์หนู พรุ่งขึ้นสุดๆ เลย พอเขาเห็นหนูเสียวได้ที่แล้วแฟนหนูก็จ่อท่อนเอ็นตรงเนินนูนของหนูแล้วจ่อดัน เจ้าหัวบานแดงตรงปากรูเบาๆ สามสี่ครั้งท่อนเอ็นของแฟนหนูก็มุดเข้าในของหนูจนสุดโคน…

เรื่องเสียว ฝังเม็ด 7 มุก เข่าทรุดถึงกับหีบาน อยากจะบอกว่ามันเป็นประสบการณ์ปกติของใคร แต่สำหรับเอิรฺ์นมันเป็นประสบการณ์ใหม่ที่ไม่เคยลองมาก่อน นั่นเป็นฝีมือของชายที่ฝังมุก เอิรฺ์นได้ยินมาว่ามันเซ็กซี่และรู้สึกดี แต่พอโดนจู๋ปกติก็รู้สึกแสบ แสบ แสบ จนกระทั่งมาเจอผู้ชายมาจีบ ซึ่งเอิรฺ์นเองก็ชอบเขามาก หน้าตาดี สูง ขาว หุ่นดี มีสาวๆ อยู่รอบๆ แต่เขาเลือกที่จะทำให้เอิรฺ์นเป็นคนที่เขารัก มันทำให้เอิรฺ์นรู้สึกดีที่ได้รับความรัก สุดท้ายเอิรฺ์นเป็นคนที่ทำให้เขามีเซ็กซ์ เพราะมันจะเป็นการแสดงออกที่ชัดเจนที่สุดที่เอิรฺ์นรักเขา เอิรฺ์นไปที่ห้องเขาในคืนนั้น เราสนุกกับการกอดและจูบ กลิ่นกายของการเคลื่อนไหวและการจูบของเขาพุ่งเข้ามาในหัวของเอิรฺ์น ขาของเอิรฺ์นอ่อนแอ “ผมจะทำให้คุณมีความสุข”เขากล่าวว่าในขณะที่อุ้มเอิรฺ์นออกจากประตูจูบเบาๆ บนเตียง…