เย็ดกับสาวแปลกหน้าบนดาดฟ้า อย่าคิดสั้นเลยนะ มาเถอะ เดี๋ยวพี่ปลอบใจสักน้ำ

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b8aae0b8b2e0b8a7e0b981e0b89be0b8a5e0b881e0b8abe0b899e0b989e0b8b2e0b89ae0b899e0b894e0b8b2 64fbe9a044dbb

เรื่องเสียว เย็ดกับสาวแปลกหน้าบนดาดฟ้า อย่าคิดสั้นเลยนะ มาเถอะ เดี๋ยวพี่ปลอบใจสักน้ำ

เธอกำลังจะฆ่าตัวตาย น่าแปลกใจที่คนสวยๆ อย่างเธอกลับจะมาโดดดาดฟ้าชั้น 40 กว่าของคอนโดหรูขนาดนี้เพียงเพื่อประชดชีวิตรักที่มันย่ำแย่ เธอมีทุกอย่างด้วยซ้ำ คนข้างล่างนั้นไม่มีโอกาสจะได้ขึ้นมาบนนี้ยังไม่คิดจะฆ่าตัวตายเลย

ผมใช้เวลาปลอบใจเธออยู่นาน จากที่ต้องการขึ้นมาดูดบุหรี่เพื่อผ่อนคลาย กลับต้องมาช่วยให้คนอื่นผ่อนคลายแทนเสียอย่างนั้น แต่มันก็เป็นหน้าที่ของผมอยู่แล้ว ผมนั่งข้างเธอ ปลอบใจเธอ และบอกเธอไปว่าเธอสวยเกินกว่าที่จะต้องมาตายเพราะใคร เขามีคนใหม่ ทำไมเธอจะมีไม่ได้ล่ะ เขาไม่ได้รักเธอ ต่อให้เธอตายแล้วคิดว่าเขาจะกลับมาเหรอ ?

ผมบ่นเธอไปชุดใหญ่ ก่อนที่เธอจะร้องไห้ออกมาแล้วเอนหัวพิงไหล่ของผม

“พี่เป็นคนๆ นั้นให้หน่อยได้ไหม อยากมีผู้ชายที่อบอุ่นอยู่ข้างๆ แบบนี้” เธอว่า

ผมบอกเธอไปว่าผมทำให้เธอได้อยู่แล้ว ถ้าหากเธอต้องการผม เธอหันหน้ามาหาผม แล้วดึงหน้าของผมเข้าไปจูบทันที พร้อมกับบอกว่า ถ้าเธอเป็นผู้ชายที่แสนอบอุ่นให้เธอได้ เธอก็จะเป็นเมียที่ดีให้ผมได้เหมือนกัน เพราะผมทำให้เธอไม่อยากตาย

ผมมองหน้าเธออยู่วูบหนึ่ง ก่อนจะบอกว่าถ้าทำแบบนี้ ผมไม่รับผิดชอบนะ ว่าจะเกิดอะไรขึ้นหลังจากนี้

เธอพยักหน้า แล้วบอกว่ารู้ว่ามันจะเกิดอะไรขึ้น แต่เธอก็ยังยินดีที่จะให้มันเกิด

อะไรทำให้เธอคิดอย่างนั้น ผมไม่รู้หรอก แต่รู้แค่ว่าเรื่องเสียวในคืนนี้ เกิดจากความเป็นคนดีเพียงชั่วคราวของผมก็พอ เธอเลื่อนร่างกายลงไปนั่งตรงหน้าผม เสื้อกล้ามเว้าหน้าของเธอทำให้ผมควยแข็งขึ้นมาเมื่อมองร่องนมของเธอ นมสองเต้าที่เต่งตึงนั้นทำให้ผมจ้องตาไม่กะพริบ ในระหว่างที่เธอกำลังถอดกางเกงของลงลงช้าๆ แล้วคว้าควยของผมออกมา

เธอมองมันอยู่ราวกับพิจารณาอะไรบางอย่าง ก่อนที่จะพูดขึ้น

“ควยใหญ่จังเลย” เธอพูดแล้วเริ่มอมควยให้ผมทันที ลิ้นนุ่มๆ และอุ่นๆ ของเธอเริ่มเลียไล้ไปตามลำควยของผม ก่อนที่จะค่อยๆ เพิ่มความเร็วมากขึ้นเป็นทวีคูณ เสียงดูดควยเริ่มดังมากขึ้น ตามด้วยเสียงในลำคอที่บ่งบอกว่าเธอกำลังกดใบหน้าลงมาเพื่ออมควยของผมลงไปสุดโคน

โคตรเสียวควย ผมครางออกมาในวินาทีนั้น เด้งตัวขึ้นมาจากหน้านั่งพร้อมกับกดใบหน้าของเธอลงไปค้างเอาไว้อย่างนั่นครูหนึ่ง ก่อนที่จะปล่อยให้เธอเป็นอิสระ ปากของเธอยิ้มบางๆ ก่อนที่ผมจะได้เห็นน้ำลายที่ย้อยยืดลงมาใกล้ริมฝีปาก ผมเชยคางเธอขึ้นมา จูบเธออีกครั้ง แล้วพาร่างของเธอนั้นขึ้นมานอนราบตรงม้านั่ง ถอดกางเกงของเธอออก แล้วจับสองขานั้นแยก เลียหีให้เธอทันที

เสียงครางดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง ในวินาทีที่ลิ้นพลิ้วๆ ของผมเริ่มวาดลวดลายลีลาไปตามแคมหีสวยๆ ของเธอ หีชมพูถูกผมสำรวจไปทั่วทุกซอก เสียครางของเธอดังขึ้นมาเรื่อยๆ บ่งบอกว่าเธอมีความสุขแล้วในตอนนี้ ก่อนที่ผมจะค่อยๆ ขึ้นไปนั่งคร่อมมานั่งตัวนั้น แล้วจับขาของเธอขึ้นมาประคอง จรดหัวควยแข็งขืนเป็นลำยาวไปที่รูหีของเธอ

ร่างกายของเธอสั่นระริกในวินาทีนั้น ก่อนจะค่อยๆ ผ่อนคลายในตอนที่ผมค่อยๆ ถลำลึกเข้าไปในร่างกายของเธอ

ร่างกายตรงหน้าแอ่นสูงเล็กน้อย ในขณะที่ลำควยค่อยๆ สวมสอดเข้าไปจนสุดความยาว

ผมนิ่งค้างเอาไว้ครู่หนึ่ง ก่อนที่จะเริ่มขยับเอวเคลื่อนไหวเย็ดหีของเธอ พร้อมกับเสียงกระแทกที่เริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ และวิวยามค่ำคืนในเมืองหลวงที่แสนสวยงาม

“เสียว เสียวจังเลย พี่จ๋า ช่วยเย็ดหนูแรงๆ เลยได้ไหมคะ” น้ำเสียงเว้าวอนของเธอดังขึ้นมา กระตุ้นความเงี่ยนของผมให้มากขึ้นไปกว่าเดิมจนไม่สามารถอธิบายได้ในเวลานี้ สองมือบีบคลำเต้านมทั้งสอง ก่อนที่จะเร่งเร้าจังหวะความเร็วในการเย็ดมากขึ้นไปเรื่อยๆ มองดูร่างกายที่แสนสวยงามขยับขึ้นลงตามจังหวะที่ผมกระแทกเข้าไป และเสียงครางที่แสนมีความสุข

ถ้าตอนนั้นเธอโดดลงไป ก็จะไม่มีโอกาสได้มีความสุขแบบนี้

“จะแตกแล้วครับ โอยยย…..เสียวควยจริงๆ เลย ไม่ไหวแล้ว”

“แตกเลยค่ะพี่ แตกในได้เลย หนูพร้อมจะเป็นเมียพี่แล้ว แตกในเลย” น้ำเสียงกระเส่าสั่น สีหน้าแสดงออกถึงความสุขสมอย่างชัดเจน เธอเอื้อมมือมาจับแขนของผมเอาไว้ ในตอนที่ผมเริ่มกัดฟันแล้วเร่งจังหวะกระแทกเย็ดหีของเธออย่างถี่รัว

จนกระทั่งจุดสุดยอดมาถึง

ผมแตกในใส่รูหีของเธอตามที่เธอบอก ส่งเสียงครางออกมาในขณะที่เธอเองก็สกสะโพกขึ้นสูง แอ่นตัวรองรับน้ำควยของผมอยู่เหมือนกัน ก่อนที่จะค่อยๆ ดันตัวลุกขึ้นมาภายหลังที่ผมค่อยๆ ทอดถอนร่างกายและลำควยของตัวเองออกจากเธอ

“มีความสุขแล้วใช่ไหม ไหมอยากตายแล้วใช่ไหม ?”

เธอพยักหน้า “พี่ทำให้รู้ว่าผู้ชายที่ควยใหญ่และเย็ดเก่งกว่าเขามีอีกมากมาย อย่างน้อยๆ ก็พี่ไงคะ”

“คิดแบบนี้ก็ดีแล้ว วันหลังถ้าต้องการ ก็มาหาพี่นะ ที่ดาดฟ้า เวลาเดิม เพราะว่าพี่อยู่ตรงนี้ตลอด ทุกคืน”

“ได้ค่ะพี่ แล้วหนูจะมาให้พี่เย็ดอีกนะคะ” เธอพูดด้วยรอยยิ้มแล้วเดินจากไป ทิ้งให้ผมอยู่กับบุหรี่หนึ่งมวน และความสบายตัวที่ไม่ได้พบเจออมานาน

Recommendations

เรื่องเสียว สอนหลานเย็ดเมีย (สวิงกิ้ง) ผมกับเมียชอบมากครับเวบนี้เข้าอ่านประจำ ก็อยากจะให้เพื่อนๆ ได้อ่านเรื่องของผมบ้าง ผมกับเมียนั้นชอบเย็ดกันมาก แรกๆ ผมเองอยากให้เมียโดนคนอื่นเย็ดมากเลยครับ พยายามอยู่นานเหมือนกันโดยเริ่มพูดให้เธอรับรู้เรื่องสวิงกิ้งเธอก็เออ ออ ตามแต่ไม่ยอมให้ผมพาชายอื่นมาเย็ดเธอ ผมให้เธอเรียกชื่อคนอื่นเวลาผมกระแทกเย็ดเธอแรงๆเธอก็ทำตามเรียกชื่อแฟนเก่า เธอผมยอมรับเลยครับว่าผมเย็ดเธอได้มันส์มากและรุนแรง ผมบอกเธอว่าหากเจอแฟนเก่าก็ชวนเขาสิ เธอมองหน้าผมยิ้มๆ แต่หีเธอตอดควยผมแรง มากพร้อมกับจูบผมแล้วถามผมว่าจริงนะไม่โกรธนะผมบอกว่าไม่โกรธจนวันหนึ่งเธอ กลับบ้านมืดอารมณ์ร่าเริงผมเข้าไปกอดเธอล้วงหีเธอปรากฎว่ากางเกงในเธอไม่มี เธอมองหน้าผม ผมบอกว่าไม่เป็นไรน่ารู้ว่าโดนเย็ดมาแน่ เธออ้อนผมด้วยการกอดผมไซ้รซอกคอพร้อมกระสิบที่หูผมบอกว่าอยากโดนเย็ดจัง ผม เลยสนองเธอตรงประตูบ้านเสียยกหนึ่งแล้วเข้ามานั่งพุดคุยผมถามว่าเย็ดกับใคร มาเธอยิ้มบอกผมว่าเย็ดกับพี่นัดมา(แฟนเก่า)ผมใจเต้นแรงนึกแล้วตอนที่ผมเลีย หียังมีน้ำควยอยู่เลย จากนั้นมาเธอนัดเย็ดกันอีกแต่ผมรู้ทุกครั้งจนผมบอกว่าผมจะพาคนมาเย็ดเธอนะ เธอบอกว่าตามใจผมดีใจมากที่จะได้เห็นเธอโดนคนอื่นเย็ดต่อหน้าผมผมเลยนัดไอ้ นกเพื่อนผมให้มารุมเย็ดเธอเพราะผมเคยเย็ดเมียไอ้นกมาแล้วผมนั่งดุไอ้นกเย็ด เมียผมบนเตียงเมียทั้งเด้งทั้งร่อนหีเย็ดกับเพื่อนผมอย่างถึงพริกถึงขิง…

เรื่องเสียว หนูทนไม่ไหวแล้วค่ะพ่อ ”ยั่วให้พ่อเย็ด” เช้าวันนี้อากาศช่างเย็นสบาย สราวลีงัวเงียตื่นขึ้นมา บิดตัวยืดแขน เธอรู้สึกได้ว่าพ่อเธอนอนอยู่ข้างๆ นี่เอง เธอมองใบหน้าพ่อที่กำลังหลับสนิท เธอยิ้มน้อยๆ ในใจก็คิดถึงความรักที่เธอมีให้กับเขา เมื่อคืนที่ผ่านมา ทั้งสองคนคุยกันเรื่องการแต่งงานของพ่อตลอดทั้งคืน จนสราวลียอมถอยมาหนึ่งก้าว โดยจะยอมให้พ่อเธอแต่งกับเขมิกาแล้วเธอจะพยายามปรับตัวให้เข้ากับเขมิกา และ ลูกชาย ซึ่งมันคงไม่ใช่เรื่องง่ายเลยสำหรับเธอ ราวๆ ทุ่มนึง ทั้งคู่ก็แต่งตัว และพ่อเธอพาเธอออกไปรับประทานอาหารเย็น ที่ภัตตาคารที่หรูที่สุดในจังหวัด ในคืนนั้น สราวลีรู้สึกเหมือนตัวเองล่องลอยอยู่ในปุยเมฆ เพราะพ่อเธอปฏิบัติต่อเธอ เหมือนกับเธอเป็นคู่เดทของเขา ใส่ใจในสิ่งที่เธอพูดและเต้นรำกับเธอ เธอเบียดตัวเสียดสีกับควยของเขาเป็นครั้งคราวตอนเต้นรำ และยื่นเท้าที่สวมถุงน่องไปยุกยิกที่หว่างขาเขาใต้โต๊ะ เธอมองเขาอย่างซุกซนในขณะที่พ่อเธอพยายามทำหน้าตาให้ปรกติ…

เรื่องเสียว เย็ดกันต้อนรับวาเลนไทน์ วาเลนไทน์ ไม่ต้องมีดอกไม้ ไม้ต้องพาไปกินอาหารหรูๆ เมียของผมรู้ดีว่าเธอต้องทำอะไรในวันพิเศษนี้ ในขณะที่คนอื่นมีเรื่องราวมากมายให้ต้องทำ แต่ผมกลับต้องการเพียงเรื่องเสียวเท่านั้นเอง มันเป็นเหมือนกิจกรรมประจำวันของเราไปแล้ว แม้ว่าจะไม่ใช่วันนี้ แต่มันก็เป็นวันที่ทุกๆ อย่างพิเศษขึ้นไปในวันนี้ หลังจากที่เหนื่อยงานมาทั้งวัน เมื่อเข้ามาในบ้านแล้วทิ้งตัวนั่งลงที่โซฟาตรงห้องรับแขก เมียของผมก็เดินเข้ามาพร้อมกับชุดน้องกระต่ายน้อย มันมีเพียงเสื้อในและกางเกงในขนนุ่มฟู พร้อมกับที่คาดผมหูกระต่าย เท่านี้ก็เป็นวันพิเศษแล้วสำหรับผม ผมได้เธอมาจากการแย่งกับผู้ชายตั้งหลายคนที่พยายามจะเข้ามาจีบเธอ แต่หลังจากที่ผมนั้นพยายามทุกๆ อย่างอย่างหนัก ผมก็ได้เธอมาครอบครองอย่างถึงที่สุด และผมจะไม่ทำให้เธอผิดหวัง ผมนั่งนั่งถ่างขารอเธออยู่ตรงนั้น แล้วค่อยๆ ยิ้มรับ ในขณะที่เธอเองก็ค่อยๆ เดินเข้ามาแล้วคุกเข่าลงตรงหน้าของผม มุมนี้ดีจริงๆ ได้เห็นนมใหญ่ของเธอได้ชัดเต็มตา…

เรื่องเสียว เย็ดเพื่อนเก่ามันส์สุด ๆ ตอนนี้ผมอายุ 24 ปี เข้ามากรุงเทพฯ เมื่อปี 57 ตอนอายุ 20 ปี โดยเข้ามาทำงานที่บริษัทแห่งหนึ่ง ลืมบอกไป ว่าผมเป็นคนจังหวัดลำปาง ฐานะทางบ้านก็พอมีกิน ไม่เดือดร้อน ส่วนประสบการณ์เสียวของผมนั้น เรื่องเกิดขึ้นเมื่อผม ทำงานได้ 1 ปีเศษ ช่วงนั้นเป็นช่วงประเพณีสงกรานต์ ก็ได้กลับไปที่ลำปาง ไปเที่ยวและไปไหว้ทางญาติผู้ใหญ่ วันนั้นเป็นวันที่ 14 เมษายน พอผมลงจากรถประจำทาง ก็ได้โทรติดต่อที่บ้านให้มารับที่สถานีขนส่ง…

เรื่องเสียว น้องก้อยกับพี่ผัวสุดแซ่บ นี่คือประสบการณ์ตรงของก้อยเองค่ะ ถือว่าเป็นเรื่องที่ก้อยแอบเก็บไว้นานมากและแม้จะผ่านมานานแล้วแต่ก้อยจะตราตรึงและจำได้เสมอ เรื่องมีอยู่ว่าก้อยแต่งงานกับสามีมาปีกว่า สามีก้อยเป็นคนหล่อค่ะ ดูภายนอกดีทุกอย่าง ยกเว้นเรื่องบนเตียงเพราะเขาเป็นคนนิ่ง ๆ ค่อนข้างเรียบร้อย ผิดกับก้อยที่เป็นผู้หญิงที่ต้องการเรื่องอย่างว่าตลอด แต่จะให้พูดตรง ๆ ก้อยก็ไม่กล้า หลัง ๆ เลยกลายเป็นว่า สามีปล่อยให้ก้อยแห้งเหี่ยว นาน ๆ จะมีอะไรกันซักที แถมมีแบบขอไปทีไม่ถูกใจก้อยมากนัก แต่แล้ววันหนึ่งก็เกิดเหตุการณ์ที่ก้อยจำไม่ลืมค่ะ เมื่อพี่ชายของสามีก้อย มีปัญหากับภรรยาของเขา และมาขออาศัยที่คอนโดของก้อยกับสามี พี่ชายสามีก้อยชื่อ พี่ป้อง ซึ่งต้องบอกว่าหน้าตาพี่ป้องนั้นหล่อไม่แพ้สามีก้อยเลย แต่ที่เด็ดกว่าคือหุ่นที่เป็นนักกีฬาแถมแต่งตัวเก่งจนสาวๆหลง…

เรื่อง นี้เกิดขึ้นเมื่อสองเดือนนี้เองค่ะ เสรีแฟน อ้อยมาส่งที่หอพักที่ เสรีแฟนของ อ้อยเขาเช่าให้อยู่ เพราะบ้านของอ้อยอยู่ไกล เสรีแฟนของอ้อยจึงมาเช่าให้ไม่ไกลจากที่ทำงาน อ้อยทำงานเป็นแค้ดดี้ และเสรีแฟนอ้อย ก็มาใช้บริการสนามและได้เจออ้อย เราได้พูดคุยกันจนถูกคอกัน แล้วจึงเป็นแฟนกันก็พอดี ฝนตก เสรี แฟน อ้อยเค้าขอขึ้นมาพักที่ห้องก่อนให้ฝนหยุดแล้วจะกลับ ปกติอ้อยไม่ค่อยให้เค้าเข้าห้องค่ะ แต่วันนั้นฝนมันตกแล้วบ้านเค้าก็อยู่ไกลด้วยเลยให้เค้าขึ้นมาด้วยพอเข้าห้อง อ้อยก้อเอาผู้ขนหนูให้เค้าเช็ดตัว แล้วอ้อยก็เข้าไปอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้า แต่อ้อยลืมเอาเสื้อผ้าที่จะเปลี่ยนเข้าไปด้วยเลยต้องนุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียว เดินออกมา พอเสรี แฟนเห็นเค้าก้อเข้ามากอดจูบใหญ่เลยค่ะ แล้วก้อดึงผ้าเช็ดตัวออกไป ที่นี้ก้อเหลือแต่ตัวเปล่าๆเลยค่ะ เค้าอุ้มพาอ้อยไปที่เตียง แล้วก็ดูดนมทั้งซ้ายขวา แล้วก็ลากลิ้นลงไปที่หอยของอ้อย…

เรื่องเสียว พ่อแอบเสียวกับอา เย็ดน้องสาวตัวเองท่าหมาอย่างมันส์ ผมชื่อปาย อายุ 24 ผมชอบเรื่องแนวครอบครัวมาก แต่ยังไม่มีโอกาสได้ลองของจริงซักที ผมมีน้องสาวอายุ 18 แม่อายุ 42 พ่อ 45 ผมอยากจะเย็ดทั้งน้องทั้งแม่พร้อมกัน ก็ได้แต่คิดวางแผนตั้งนานแต่ก็ไม่เป็นผลสำเร็จ เคยลักหลับน้องครั้งนึงก็ก็ยัดไม่เข้าน้องสาวตื่นก่อนเลยทำเนียนไป เคยแอบดูแม่อาบน้ำหรือตอนเวลาที่แม่เย็ดกับพ่อก็แอบดูประจำแต่ไม่เคยได้ลองเย็ดแม่ซักที แต่เรื่องที่ผมเจอไม่ได้เกิดกับตัวผมกะแม่แต่เกิดกับพ่อผมและอา (น้องสาวของพ่อ) อาผมชื่อเล็กอายุ 41 มีแฟนแล้วแต่ยังไม่ได้แต่งงาน บ้านเราอยู่ติดกันพ่อผมเป็นตำรวจ อาผมเป็นผู้ช่วยพยาบาล แต่แม่ผมทำธุรกิจส่วนตัว เวลาทำงานจึงไม่ปกติเหมือนพ่อกับอา วันเกิดเรื่องเป็นวันหยุดงานของผม ผมตื่นมาเกือบเที่ยงตามปกติของผม แม่ดูร้านน้องสาวไปเรียน…

เรื่องเสียว ประธานนักเรียนสุดเงี่ยน แอบเย็ดกับสภานักเรียนคนสวยคาห้องประชุม ความเงี่ยนไม่สามารถเลือกสถานที่ได้อยู่แล้ว แน่นอนว่ามนุษย์เรามีความสามารถในการระงับความรู้สึก อารมณ์ แต่ผมไม่ทำแบบนั้นหรอก เพราะว่ามันจะระงับความเงี่ยนไปทำไม ในเมื่อมีที่ให้ลงอยู่ตรงหน้า ซึ่งเธอเองก็เต็มใจที่จะช่วยผมรีดเร้นความเงี่ยนออกไป ผมจะปฏิเสธก็คงไม่ได้หรอก เพราะว่าผมเป็นประธานนักเรียน มีหน้าที่ช่วยเหลือทุกๆ คน และสาวน้อยหนึ่งในสมาชิกสภานักเรียนคนนี้ที่กำลังเงี่ยนควยสุดๆ ผมต้องช่วยเธอด้วยการจับมาเย็ดหีให้มันจบๆ ไป ไม่งั้นคงจะกลับบ้านไปนอนไม่หลับแน่นอน “อมสิ อมควยก่อน เดี๋ยวจะจัดให้งามๆ เลยครับคนสวย” ผมพูด พลางเดินเข้าไปหาเธอที่นั่งอยู่บนเก้าอี้ตรงมุมห้อง ถอดกางเกงออกเรียบร้อยแล้ว ของที่ไม่จำเป็นพรรค์นั้นมีไว้ทำให้ให้รกร่างกายล่ะ ควยใหญ่ยาวแข็งขืนเป็นลำตรง สีควยเข้มกว่าตัวเองเล็กน้อย แต่ก็ไม่ได้เป็นปัญหาเมื่อหัวควยที่ถอกบานทะโร่เป็นดอกเห็ดยังคงเป็นสีชมพูเบาๆ อยู่…

เสียวค่ะ…ร่านเหมือนกันนะเรา เห็นเงียบๆ (อากับหลาน) สวัสดีค่ะ.. นี่เป็นเรื่องราวส่วนหนึ่งในชีวิตของโบนะคะ นำมาฝากค่ะ… เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนโบเรียนอยู่ชั้น ม.3 ค่ะ สมัยที่เรียนจบ ป.6 อาหญิงของโบ พาโบไปฝากให้อยู่กับเพื่อนที่อำเภอท่าม่วง เพื่อเรียนต่อ ม.1 ในโรงเรียนประจำอำเภอ จะกลับบ้านก็เฉพาะวันหยุดเท่านั้น เพราะบ้านอยู่ไกล ไปมาไม่สะดวก เรียน ม.1 – ม.2 มีเพื่อนชายเยอะเหมือนกัน แต่เป็นแค่เพื่อนเท่านั้น แต่พอขึ้น ม.3 รู้สึกจะเป็นสาวเต็มตัวขึ้นมา โบจัดได้ว่าเป็นสาวหน้าตาดีคนหนึ่ง มีรุ่นพี่ตามจีบหลายต่อหลายคน…