เย็ดกับสาวพม่าท้ายหมู่บ้าน หีชมพูบานฉ่ำ ต้องกระหน่ำให้แตกใน

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b8aae0b8b2e0b8a7e0b89ee0b8a1e0b988e0b8b2e0b897e0b989e0b8b2e0b8a2e0b8abe0b8a1e0b8b9e0b988 65b9766b5755d

เรื่องเสียว เย็ดกับสาวพม่าท้ายหมู่บ้าน หีชมพูบานฉ่ำ ต้องกระหน่ำให้แตกใน

บุญ แอบหลังรัก ปิง มานานแล้ว เธอเป็นสาวพม่าที่นัยน์ตาของเธอสวย เวลาที่เธอนั้นอาบน้ำ กลิ่นตัวของเธอนั้นจะหอมสมุนไพรแปลกๆ และมีกลิ่นทานาคาที่เป็นเอกลักษณ์ของเธอ ผิวกายสีน้ำผึ้งตรึงตาตรึงใจเขาเหลือล้น จนทำให้เขานั้นพยายามที่จะเทียวไล้เทียวขื่อเธออย่างต่อเนื่อง แต่ดูเหมือนว่าเธอเองจะยังคงวางท่าและเล่นตัวอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว แต่ว่าคนมันจะมีด้วยได้มีเรื่องเสียวด้วยกัน ในวันหนึ่ง ที่ฝนตกหนัก อาชีพของบุญคือการออกหากบหาเขียดมาขาย ยิ่งเป็นอึ่งอ่างที่มีไข่ในท้องยิ่งทำราคาได้ค่อนข้างสูงเลยทีเดียว แต่แล้วในตอนนั้นเขาก็ได้เห็นว่า ปิง ล้มอยู่ในป่า โดยที่ไม่สามารช่วยเหลือตัวเองได้เลยแม้แต่น้อย เขาเข้าไปพยุงเธอทันที แล้วให้เธอขี่หลังก่อนที่จะพามาหลบฝนที่กระท่อมของชาวบ้านที่ตีผนังปิด 3 ด้าน เพื่อเอาไว้พักร้อนกันแดด ไม่ใช่เอาไว้เป็นที่พักอาศัย

ตอนนั้นที่โดนช่วยเหลือเอาไว้ ทำให้หญิงสาวใจอ่อน โผเข้าไปหอมแก้มอีกฝ่ายด้วยความตั้งใจทันที

สายตาสบกันท่ามกลางแสงสลัวราง ฟ้าแลบขึ้นมาครั้งหนึ่ง ทั้งสองเห็นหน้าของกันและกันอย่างชัดเจน หลังจากที่ความมืดเข้ามากลืนกินทั้งสองอีกครั้ง ความสว่างก็ไม่ได้จำเป็นอีกแล้วในเวลานี้ สองคนโผเข้าโอบกอดกันแล้วเริ่มจุมพิต จูบกันอย่างดูดดื่ม แล้วเป็นฝ่ายของบุญ ที่ค่อยๆ โถมร่างกายทับลงไปที่ตัวของ ปิง ซึ่งนอนลงไปอย่างเต็มใจทำให้เขาไม่รีรอที่จะซุกไซ้เรือนกายของเธอจนกระทั่งควยแข็งขึ้นมาทันที

ณ เวลาที่ความเงี่ยนเป็นใจ ประสบการณ์เสียวท่ามกลางสายฝนจึงเริ่มขึ้นด้วยความชุ่มชื้น ร่างกายที่เปียกปนร้อนเร่าขึ้นมาเมื่อเสื้อผ้าไม่ใช่ส่วนประกอบที่จำเป็น มือค่อยๆ ลูบไล้ที่ร่างกายของกันและกันอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ เป็นตัวของบุญที่นอนลงไป ก่อนที่หญิงสาวจะค่อยๆ พลิกตัวขึ้นมาลูบไล้ลำควยของเขาเอาไว้แล้วจับเอาไว้ด้วยมือของเธอไว้มั่น

มือที่สัมผัสนั้นรู้ได้เลยว่าเขาควยแข็งขึ้นมาอย่างเต็มที่แล้ว เธอเริ่มชักควยของเขา เมื่อได้รู้ว่าลำควยใหญ่ตอนนี้พร้อมรบเต็มที่แล้ว เมื่อฟ้าแลบขึ้นมาอีกครั้ง แสงสว่างทำให้เธอมองเห็นลำควยของเขาอย่างชัดเจน เธอทำตาโตเมื่อได้เห็นว่าเขาควยใหญ่กว่าที่เธอนั้นคาดคิดเอาไว้ ตอนนั้นบุญเอื้อมมือไปกดหัวของเธอ ซึ่งเธอโอนอ่อนอย่างว่าง่าย ก่อนที่จะเริ่มอมควยให้เขาทันที

ความเสียวซ่านเริ่มทวีความรุนแรงขึ้นมาเมื่อเธอนั้นค่อยๆ ดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ

เสียงสายฝนที่กระหน่ำลงมานั้นแรงเสียจนไม่ได้ยินเสียงของกันและกันเลยในตอนนี้ บุญค่อยๆ ลูบหัวของเธอ เส้นฝนที่พลิ้วไหวตอนนี้เปียกปอน แต่ก็ไม่ได้ทำให้ทุกๆ อย่างมันบางเบาลงไปเลย ปล่อยให้เธอค่อยๆ ดูดควยของเขาอยู่อย่างนั้นครู่หนึ่งแล้วค่อยๆ เริ่มที่จะพลิกตัวกลับขึ้นมาคร่อมร่างกายของเธอเอาไว้

สองขาเรียวของ ปิง นั่นค่อยๆ แยกออกอย่างแช่มช้า ในขณะที่บุญเองก็ไม่ยอมปล่อยให้เวลาทุกวินาทีนั้นเสียเปล่า เธอค่อยๆ มอบกายให้เขาอย่างเต็มใจในขณะที่มือสากๆ จากการทำงานอย่างหนักหนาของบุญนั้นค่อยๆ ลูบไล้ที่เนินหีใหญ่ของเธอแล้วแหวกมันออกก่อนที่จะเริ่มลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที

เสียงครางของหญิงสาวดังขึ้นมา ไม่สามารถขัดขืนการกระทำใดๆ ได้แล้วในวินาทีนี้

ความเสียวซ่านหนักหน่วงจนเธอไม่สามารถต้านทานทุกๆ อย่างเอาไว้ได้เลยทีเดียว ทั้งลิ้นและนิ้วค่อยๆ ลากสัมผัสเข้าไปในรูหีของเธอจนบุญเองทนไม่ไหวอีกต่อไปแล้ว เขาค่อยๆ ยกร่างกายขึ้นมาแล้วจับควยยัดรูหีของเธอเข้าไปทันทีอย่างเต็มรัก เสียงครางของหญิงสาวค่อยๆ ดังขึ้นมาอีกครั้งด้วยความเสียวหี

ลำควยใหญ่ล้ำเข้าไปจนสุดด้าม ก่อนที่จะเริ่มขยับร่างกายกระเด้าเย็ดหีของเธอเสียให้สมใจอยาก

เสียงสายฝนไม่ทีท่าทีว่าจะเบาลงเลย แต่ตอนนี้ แรงกระแทกของร่างกายทั้งสองคนกลับรุนแรงยิ่งกว่าเสียงของสายฝนที่กระหน่ำลงมาเสียด้วยน้ำ ความสุขสมกลับทบทวีขึ้นมาจนร่างกายของหญิงสาวสั่นระริก ตอนนี้ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเธอหนาวหรือเสียว แต่บุญ เสียวแน่ๆ

เขาจับขาของเธอทั้งสองข้างแยกออกแล้วแทรกตัวเข้าไปแนบชิดยิ่งกว่าเดิม ควานมือไปสัมผัสเต้านมใหญ่ของเธอแล้วบีบเคล้นอย่างถึงอารมณ์ บั้นเอวกระเด้าเย็ดหีดของเธออย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย ยิ่งเร่งเท่าไหร่ ความเสียวซ่านก็ยิ่งกัดกินเธอมากขึ้นเท่านั้น จนเมื่อสายฝนเบาบางลงไป เสียงครางของเธอก็เริ่มดังขึ้นมาแทนที่

ความมืดยังคงอยู่ แต่บุญรู้ว่าอะไรเป็นอะไร สองขาของหญิงสาวถูกจับเข้ามา ขึ้นประทับบ่าแล้วเร่งความเงี่ยนทั้งหมดตอกกระแทกเย็ดหีของเธอเข้าไปจนเสี้ยวกำลังสุดท้าย น้ำควยทะลักแตกในอย่างจงใจ เขาย้ำควยเข้าไปค้างเอาไว้ในตัวของเธออยู่อย่างนั้นครู่ใหญ่ จนค่อยๆ คลายความเสียวลงช้าๆ คืนนี้อาจจะไม่ได้อึ่งอย่างที่ต้องการ แต่ไม่เป็นไร

เพราะเขาได้เมียแทน

Recommendations

เรื่องเสียว สวิงกิ้ง ให้คนอื่นเย็ดเมียแล้วเกิดอารมณ์ ผมเข้ามาอ่านเรื่องสวิงในเวบนี้ประจำครับ จนทำให้ผมเกิดอยากลองให้เมียมีอะไรกับชายอื่น โดยลองถามเธอตอนมีอะไรกันประจำเลยครับ แต่ผมไม่ได้บอกว่าจะคอยแอบดู แล้ววันที่ผมฝันไว้ก็มาถึงครับ เมื่อตอนที่รัฐบาลประกาสเป็นวันหยุดยาวที่ผ่านมานี้เอง โดยผมให้เพื่อนชื่อ หนึ่ง มารับที่บ้านตอนค่ำๆ เพื่อจะไปกินเหล้าที่บ้านเพื่อนอีกคนนึง ผมรออยู่นาน หนึ่งมันยังไม่มา ผมเลยเดินออกไปท้ายซอยไปซื้อบุหรี่ดูด แล้วก็ฝากบอกเมียผมที่นอนดูทีวีอยู่ที่โซฟา ว่าถ้าหนึ่งมาให้มันรอแป๊ปนึง เมีนผมกำลังจะนอน ใส่ชุดนอนแบบคลุมบางๆ เมียผมใส่แต่ยกทรง กางเกงในไม่ได้ใส่ จนผมเดินออกไปซื้อบุหรี่ท้ายซอยเสร็จ เดินกลับมาถึงหน้าบ้านก็เห็นรถเก๋งหนึ่งจอดอยู่แล้ว ผมเลยเดินเข้าไปในบ้าน ผมมองที่ประตูหน้าบ้าน จำได้ว่าตอนออกไปไม่ได้ปิดไว้ ผมเลยก้มมองที่พื้นหน้าประตู เห็นรองเท้าผู้ชาย 1…

เรื่องเสียว ล่วงเวลา พาโดนเย็ด เรื่องเสียวเรื่องนี้ เกิดขึ้นที่สถานที่ก่อสร้างโรงแรมแห่งหนึ่ง สถานที่แห่งนี้มีพนักงานหลายร้อยคน เพื่อเป็นการเร่งตัวงานให้เสร็จเร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ และด้วยขนาดโรงแรมที่กำลังจะสร้างนั้นค่อนข้างใหญ่โต เลยมีการปล่อยให้ทำงานล่วงเวลาในตอนกลางคืนด้วยนั่นเอง แต่เพราะสถานที่มันใหญ่โต และไม่ค่อยมีใครรู้จักกัน การที่จะตรวจสอบทุกๆ อย่างให้ทั่วนั้นก็คงเป็นไปได้ยาก เพราะหากว่ามันสามารถตรวจสอบได้ง่ายขนาดนั้น ก็คงจะทำให้คู่รักสองคนที่แอบขึ้นมาบนดาดฟ้าแห่งนี้ถูกปรับเงินเดือนในฐานะละเลยการทำงานแล้ว สิ่งหนึ่งที่ชัดเจนมากที่สุด คือสถานที่มันช่างเหมาะกับการแอบมาเย็ดกันจริงๆ เครื่องยนต์ก็ยังคงทำงานอยู่ตลอดเวลา จึงไม่มีใครได้ยินเสียงแห่งความเสียวซ่านที่กำลังเกิดขึ้นในเวลานี้เลยจริงๆ ชายหนุ่มหน้าตาดียืนพิงกำแพงอยู่ในห้องเล็กๆ ที่กำลังทำการตกแต่งภายใน เขาเอนกายเล็กน้อย ใช้แผ่นหลังค่อยๆ พิงไปที่ผนัง ก่อนที่จะยืนให้หญิงสาวอีกคนที่นั่งคุกเข่าอยู่ตรงหน้าของเขานั้นขยับใบหน้าเข้าออก อมควยให้เขาด้วยความเสียวซ่าน มือของทั้งสองคนประกบจับกันเอาไว้อย่างแน่นหน้า ในขณะที่ควยของเขาเองก็ถูกเธอนั้นดูดดุนไปเรื่อยๆ ตั้งแต่มันยังไม่แข็งตัว จนกลายเป็นมังกรที่โตเต็มตัว…

เรื่องเสียว พี่สาวกับน้องชายทั้งสอง ผมมีเรื่องของผมจะเล่าให้ฟังครับ เรื่องนี้มันเกิดขึ้นในครอบครัวของผมเอง พี่น้องผมมีกันอยู่สามคน พี่สาวผมเป็น คนโต อายุ 24 ปี พี่ชายผมเป็นคนรอง อายุ 22 ปี ส่วนผมคนเล็กอายุ 18 ปี ที่บ้านพี่ผมและผมมีห้องนอนคนละห้อง ห้องนอนผมติดกับห้องพี่สาว คืนหนึ่งผมต้องตื่นขึ้นมากลางดึก ประมาณตี 2 ครึ่งเพราะปวดฉี่ แต่หูผมก็ได้ยินเสียงครางเบาๆ จากห้องพี่สาวผม ผมสงสัยว่าพี่สาวผมเป็นอะไร จึงได้ร้องครวญคราง ผมเลยปีนดูที่ตรงมุมห้องของผมเพราะห้องผมมีช่องลมและติดมุ้งลวดอยู่ตรงมุมบน เกือบติดฝ้าเพดาน ในห้องพี่สาวนั้นปิดไฟ…

เรื่องเสียว โดนฝรั่งแสบ จับเย็ดทั้งพี่ทั้งน้อง เหมียว สาวใต้ ตาคม เรียนจบมาแล้วหลายปี กำลังหางานทำ แต่แล้วเธอก็ดีใจมากเมื่อได้เจอประกาศหางาน เป็นครูสอนภาษาไทยให้กับชาวต่างชาติ แบบตัวต่อตัวแถมให้ราคาดี เหมียวจึงรีบสมัครและนัดวันทำงานอย่างไวที่สุด พอมาถึงวันทำงาน เธอจึงพบกับ ไมเคิล นักเรียนของเธอ เขาเป็นคนต่างชาติเข้ามาไทยได้ไม่กี่สัปดาห์ และในบ้านของเราก็มีพี่ชายอีกคนชื่อแฟรงค์ ทั้งคู่หน้าตาดี แต่เหมียวไม่ชอบที่เขามีขนทั้งตัว แถมไมเคิลเองยังดูไม่ค่อยสุภาพ เพราะระหว่างเรียนบางครั้งก็ถอดเสื้อออกมา และบอกว่าเมืองไทยร้อนเกินไป เหมียวทนสอนจนไมเคิลจนเขาเริ่ม อ่านออกเขียนได้ และพูดภาษาไทยได้บ้างเล็กน้อย วันนี้เธอตั้งใจว่าจะเลิกสอนแล้วไปหางานอื่น แต่แล้วเมื่อเธอบอกไปตรง ๆ ไมเคิลดูหัวเสียมาก…

เรื่องเสียว ชู้เอ็นใหญ่ ”นอกใจสามีไม่ได้ตั้งใจ” หนึ่งปีที่อยู่ด้วยกัน แฟนรักเพื่อนมากเกินไปพ่อกับแม่แฟนก็ว่าแฟนเรื่องนี้ อย่างวันที่เรานอกใจถ้าแฟนมารับส่งก็คงไม่เกิดเรื่องนี้ นอกใจแฟนมาคะ อยากติดเพื่อนดีนักอะไรๆก็เพื่อนชวนเพื่อนขอ เราอยู่บ้านคนเดียวไม่ห่วงเลย ที่บ้านมีพ่อกับแม่แฟนส่วนพี่ๆเขาแยกไปหมดแล้ว ที่บ้านแฟนขายของเล็กน้อยในหมู่บ้าน เราต้องนั่งรถกลับเองทุกวันแฟนไปกับเพื่อน เรามีคนอาสามาส่งบ่อยแต่ไม่ยอมมากับเขากลัวแฟนจะว่าไม่เข้าใจกัน จริงๆแฟนเป็นคนขี้หึงเรามาก ไม่ได้คุยนะคะเราสวยเหมือนกันรูปร่างเราไม่แพ้ใคร ก่อนได้กับแฟนมีคนมาจีบเยอะมาก แล้วเราก็ได้รู้จักกับชายคนนึง เขามาหาเพื่อนอยู่ในซอยแถวๆบ้านเรา เขาชื่อชัย ชัยบอกไปบ้านเพื่อนเขาอีกซอย เราไปเป็นเพื่อนถึงบ้านหลังนั้น ไม่มีคนอยู่ชัยบอกบ้านว่างเพื่อนไม่อยู่แต่ชัยมีกุญแจ เรากับชัยเข้าไปนั่งรอเพื่อนของเขาข้างในบ้าน รอจนค่ำเพื่อนของชัยก็ยังไม่กลับมา ชัยบอกว่าเขาต้องกลับแล้ว เราก็นั่งคุยกันตอนนั้นยังไม่เย็นด้วยซ้ำไม่รู้ต้องรออีกนานขนาดไหนกันใจเราคิดและเริ่มอึดอัดเหมือนกัน ชัยเริ่มมองขาเราครู่เดียวชัยเหมือนคนมีอารมณ์บอกแบบไหนดีละ คือเหมือนคนเซ็กซ์จัด มองจ้องแล้วดึงตัวเราเข้าไปกอด เราดิ้นไปมาดิ้นสู้ไม่ไหวเลยโดนจับแก้ผ้า…

เรื่องเสียว แลกเมีย ตอนนี้ผมอายุ 28 ปี ส่วนแฟนผมอายุ 26 ปี ผมกับแฟนรักกันมาตั้งแต่สมัยที่เรายังเรียนอยู่ เรารู้จักกันในงานวันเกิดเพื่อนผมคนหนึ่งนับตั้งแต่นั้นมา เราก็คบกันมาเรื่อยๆ จนผมจบแล้วทำงานในบริษัทแห่งหนึ่งผมเลยแต่งงานกับเธอ แล้วก็อยู่กันมาเรื่อยๆ มาจนทุกวันนี้แต่ว่าเรายังไม่มีลูกด้วยกัน เพราะผมว่าเรา ต้องพร้อมกว่านี้เสียก่อน 5 ปี แล้วที่ผมกับแฟนแต่งงานกันมาวันแรกที่เราอยู่ด้วยกัน ผมรู้ว่าเธอถูกคนอื่นเอามาก่อนแล้ว แต่ผมไม่ว่าอะไรเพราะสมัยนี้เราถือกันว่าเป็นเรื่องธรรมดาไปแล้ว สิ่งที่สำคัญกว่าคือความเข้าใจกันส่วนเจ้ามังกรของผมนั้นอยู่ในระดับมาตรฐาน คือ 6 นิ้ว แฟนผมเธอยอมรับว่าของผมกับเธอนั้นกำลังพอดีกัน แฟนผมนะเวลาเครื่องติดเมื่อไหร่ กว่าผมจะดับได้ลิ้นห้อยทีเดียว อยู่กันมาร่วมปีเธอเล่าประวัติของเธอให้ผมฟังไปมือของเธอก็เขย่ามังกรของผมที่เพิ่งพ่นพิษไปผมฟังเรื่องที่เธอเล่าจบ แปลกแฮะ!!!…

เรื่องเสียว เกมกาม เอาน้องดาวทุกท่า นานๆมาทีนะมะค่อยมีเวลาพอดีเรื่องของเราเป็นเรื่องเล่า แบบว่าอาจโรคจิตนิดๆชอบอวดพอดีว่าเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงเลยไม่ค่อยหวือหวามากนัก แต่ก็ยังอยากจะเล่าให้ฟัง หลายปีมาแล้วตั้งแต่เรายังไม่แต่งงานลุงที่ย้ายครอบครัวไปปักหลักอยู่พนัสนิคมแกโดนรถชนตาย ป้าและลูกๆตกลงจะสวด7คืน เราปิดเทอมพอดีเลยอยู่ช่วยงานเค้าตั้งแต่ต้นจนจบ รับหน้าที่เฝ้าบ้าน สวนและบ่อปลาทุกคืนที่พระสวด ตอนกลางวันก็ขับมอไซค์ไปช่วยงานที่วัดมั่ง ร่อนจีบสาวๆแถวนั้นมั่งเราคนต่างถิ่น มีมอไซค์ขับสมัยนั้นออกจะเท่ห์  ในงานมีสาวๆวันรุ่นเพื่อนๆที่เรียนร่วมห้องลูกสาวลุงอ่อนกว่าเรา สักปีสองปีหลายคนมาช่วยงาน  เราปิ๊งอยู่คนนึงน้องดาวแลดูเด่นกว่าคนอื่น เราเองก็มีสาวของตังเองอยู่สองสามคนแล้วแหละ แต่งานนี้ไม่มีใครมาคุมปลอดคนเราเลยสีน้องดาวได้ถนัดหน่อย จีบกันสองสามวันพอสนิทกันหน่อยอาศัยน้องแกออกจะไฟแรงสูงสักหน่อยเลยติดง่าย เราพามาเที่ยวสวนตกปลาตอนกลางวันที่เพื่อนๆเค๊านอนพักกัน แต่ยัยดาวมาหัวหกก้นขวิดอยู่กะเราได้แล้ว  เย็นสาวๆและญาติๆจะพากันอาบน้ำที่บ้านงานแล้วพากันไปวัดหมด เราจะเฝ้าทั้งบ้านและสวนอยู่คนเดียว จนกว่าจะดึกๆใครที่ไม่ได้ค้างวัดก็จะกลับบ้าน   เข้าวันที่4 กลางวันเราพาน้องดาวออกไปตกปลาสองต่อสอง ของถนัดเลยเรื่องเลาะสาวเนี่ยเราขอนอนหนุนตักยัยดาวเอาดื้อๆ แต่แกไม่ยอมต้องเลาะอ้อนคำหวานอยู่นาน กว่าจะใจอ่อนให้หนุน…

เรื่องเสียว กระหน่ำหีเพื่อนเก่าคารถตู้ เรื่องเสียววันนี้เป็นเหมือนของวันก่อนที่จะเลิกงานของผมเลยทีเดียว ผมชื่อว่าวิดครับ เป็นพนักงานขับรถตู้ขนส่งในระยะไกล และวันนี้ก็มีลูกค้าคนสุดท้าย ที่จ้างแบบพิเศษให้เข้าไปส่งในบ้านของเธอที่นอกเขต ผมรู้จักเธอดี เธอเป็นเพื่อนสมัยเรียนของผม ที่ไม่ได้เจอกันมาเกือบ 10 ปีแล้ว วันนี้ที่ได้เจอเธอเพราะว่าเธอกลับมาบ้าน และระหว่างทางที่ได้คุยกันนั้นก็ทำให้ผมรู้ว่าเธอจะกลับมาเปิดร้านที่บ้าน ลาแล้วเมืองกรุง แล้วเธอเองก็ยังถามว่าผมแต่งงานหรือยัง พอผมบอกว่าไม่แต่ง ไม่มีเมีย เธอก็ขยับมาระหว่างที่นั่งข้างหน้าทันที แล้วเริ่มพูดคุยกับผมมากขึ้น ก่อนที่จะบอกว่า งั้นก็ดีเลย เดี๋ยวจะได้จีบ เพราะว่าชอบมาตั้งแต่สมัยเรียนแล้ว เหมือนว่าเธอจะพูดเล่นๆ แต่ผมเอาจริงนะ เพราะว่าเธอเองในตอนนี้ก็สวยกว่าเมื่อก่อนมากโขเหมือนกัน นั่นจึงทำให้ผมหันไปหาเธอ แล้วพูดขึ้นมาขำ แบบว่าถ้าได้ก็ดี…

เสียวเรื่อง ลักหลับเพื่อนร่วมห้อง บอกแล้วว่าอย่าเมากลับมา สิ มีเมียไม่รู้ตัว อ่านเรื่องเสียวมาก็มาก ประสบการณ์เสียวก็ไม่เคยจะมี ได้แต่สงสัยว่า ไอ้การลักหลับที่อ่านๆ มาเนี่ย มันง่ายดายอะไรขนาดนั้นเลยหรือ ความสงสัยทั้งหมดมันกลายเป็นคำตอบที่ฉันเพิ่งเจอกับตัวเองเมื่อคืนแบบสดๆ ร้อนๆ เรียกได้ว่าตื่นเช้ามาก็จำทุกๆ อย่างเป็นฉาก แล้วเอามาเขียนให้ทุกๆ คนได้อ่านกันนี่แหละค่ะ มันเป็นอะไรที่ถึงอกถึงใจจริงๆ แล้วเชื่อเลย ว่าการลักหลับนี่บทจะง่าย…มันก็ง่ายเสียอย่างนั้น หอพักของฉันเป็นหอเปิด ดังนั้นใครจะเข้ามาก็ได้ ซึ่งฉันเองนิสัยโดยรวมเป็นสาวห้าว เพื่อนผู้ชายก็เลยมาที่ห้องของฉันบ่อยๆ เลยทีเดียว แต่ “ไอ้บอส” มันคือคนที่เรียกได้ว่าจะมายึดห้องของฉันอยู่แล้ว เพราะว่าเพื่อนร่วมหอของมันชอบเอาผู้หญิงมาเย็ดแล้วให้มันไปนอนที่อื่นบ่อยๆ สุดท้ายก็เลยกลายเป็นว่ามันขนของมาอยู่ที่หอฉัน…