เย็ดกับลูกสาวเพื่อน อยู่ดีๆ ก็มาอ่อย เลยจัดสักหน่อยพอหายเงี่ยน

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว เย็ดกับลูกสาวเพื่อน อยู่ดีๆ ก็มาอ่อย เลยจัดสักหน่อยพอหายเงี่ยน

สวัสดีครับ ผมชื่อว่า “ป่าน” เป็นแค่คนงานก่อสร้างธรรมดาคนหนึ่งเท่านั้นครับ ไม่ได้พิเศษอะไร หน้าตากไม่ได้ดีงามอะไรอีกด้วย และที่สำคัญ คือผมเองก็ไม่คิดจริงๆ ครับ ว่าอยู่ๆ มาจะได้ประสบพบเจอกับเรื่องเสียวในแบบที่ตัวเองก็ไม่เคยจะคิดฝันครับ ผมเองตอนนี้ก็อายุเกือบจะเข้าเลขสี่แล้ว และใช่ ความชอบของผมที่มากมายก่ายกองเลยคือการที่จะชอบเด็กครับ ผมชอบเด็กๆ สาว แต่เพราะเวลาที่เข้าหานั้นทำให้ผมได้รู้ว่าตัวของเธอเหล่านั้นต่างมองว่าผมเป็นคนแก่ที่ไม่ได้อยู่ในสายตา ไม่มีเสน่ห์ และครึ่งความน่าสนใจ ผมเองก็เลยเจียมตัวเองมาอยู่เสสมครับ จนกระทั่งได้เจอเข้ากับ “กระถิน” ลูกสาวของไอ้ “เจต” เพ่อนสนิทของผมนี่แหละครับ

ผมจำได้ดี ผมสนิทกับไอ้เจตมาตั้งแต่สมัยเรียนครับ ผมอยู่กับมันในทุกๆ ช่วงของชีวิต ตั้งแต่มันมีแฟน แล้วก็แต่งงานมีลูก กระถินนี่ผมเลี้ยงมาเองตั้งแต่อ้อนแต่ออกครับ ก็ไม่คิดว่าเวลาผ่านไปเกือบ 20 ปี ตอนนี้แกกลายเป็นเด็กสาวที่เต็มไปด้วยเสน่ห์แล้วนั่นเอง…กระถินที่สนิทกับผมมาตั้งแต่เด็กๆ นับวัน แกยิ่งจะแสดงท่าทีแปลกๆ ออกมา ส่งสายตาและคำพูดมากมายที่เหมือนว่าจะสนใจในตัวของผมไม่น้อยเลยก็ว่าได้ นั่นแหละครับ ที่ทำให้ผมเองก็ยิ่งห่างจากเธอมากขึ้นจนเหมือนกระถินจะรู้ว่าผมเองไม่อยากเข้าหา

แต่คนมันจะได้เย็ดกัน อะไรก็ขวางไม่ได้หรอกครับ เพราะว่าวันหนึ่ง ไอ้เจตเพื่อนของผมนั้นต้องไปทำงานต่างจังหวัด ไปกับหัวหน้า ส่วนผมเองก็ต้องดูแลลูกสาวของมัน เพราะผมเองมีศักดิ์เป็นอาของเธอ แต่ว่าวันนี้ ทันทีที่พ่อของเธอนั้นไม่อยู่ กระถินก็เข้ามาพูดกับผมตรงๆ ว่าไม่พอใจในสิ่งที่ผมทำกับเธอ การตีตัวออกห่างเช่นนี้มันไม่ตลกเลย เพราะว่าเธอชอบผม มากกว่าใครๆ ที่เข้ามา มากกว่ารุ่นพี่ที่เข้ามาจีบเธอด้วยซ้ำ

ผมเองพยายามที่จะร่ายเหตุผลมากมายให้กับกระถินได้เข้าใจ แต่เธอกลับแก้ผ้าอยู่ตรงหน้าของผมแล้วตอนนี้

กระถินทำในสิ่งที่ผมเองไม่คิดว่ามันจะเป็นแบบนี้ขึ้นมาได้ ผมมองดูร่างกายของเธอ ที่ไม่ว่าจะด้วยอะไรก็ตาม เธอคือผู้หยิงในแบบที่ผมเองนั้นอยากจะเย็ดสักครั้งจริงๆ มีน้ำมีนวล แต่ดูเอวบางร่างน้อย อวบอัด นมใหญ่ สะโพกโต เนินหีใหญ่ ที่สำคัญ พ่อก็ดำ แม่ก็ดำ แต่ลูกออกมาขาวสว่างเหมือนไข่ปอก หีชมพูจะๆ แบบนี้

เธอเป็นคนที่ทำให้ผมลืมความเป็นอาของตัวเองไปเสียสนิท และผมเองก็ไม่สนใจอะไรอีกแล้วในตอนนี้ กระถินเดินเข้ามา ถามผมว่าอยากจะได้หรือเปล่า ผมกลับตอบเธอด้วยภาษากายอย่างชัดเจนไปเลยว่า ตัวเองนั้นต้องการเธอขนาดไหน ผมไม่รีรอดึงร่างกายของเธอเข้ามาจูบแล้วเริ่มซุกไซ้ ในขณะที่เสียงครางของกระถินเองก็ดังขึ้นมาอย่างพึงพอใจ นมใหญ่ถูกบีบคลำไปอย่างเย้ายวน ร่างกายสั่นระริก กระทั่งตอนที่กดหัวของเธอลงมาอมควยให้ผม เธอก็อมให้แบบไม่หยุดปาก ทั้งยังบอกกับผมอีกว่า อาควยใหญ่ที่สุดเลย…

ความน่ารักกับความน่าเย็ดของเธอนั้นมันทำให้ผมเองไม่สามารกระชากความจริงออกมาได้แล้ว

ผมจับเธอนอนแผ่หลาอยู่ตรงหน้า จดจ้องร่างกายของเธออีกครั้งอย่างเด่นชัด ก่อนที่จะค่อยๆ แหวกขาขานวลของเธอออกผมเป็นคนใคร่เด็ก ไม่มีอะไรจะมาทำให้ผมมีความสุขได้มากกว่านี้อีกแล้ว ผมจดการเลียหีให้เธอเสียจนรูหีสวยนั้นเต็มไปด้วยน้ำเมือกแห่งความสุขและน้ำลายของผมที่ช่วยให้รูฟิตๆ นั้นลื่นไหล ตอนที่ผมส่งควยเข้าไปในรูหีของเธอในที่สุด

ร่างกายของเธอค่อยๆ ขยับไหวไปมาอย่างเสียวซ่าน รูหีขมิบตอดควยของผมเอาไว้แน่น…น่าจะเสียวหีน่าดูเลยทีเดียวในตอนนี้ การกระทำของเธอ เสียงครางและท่าทีมันทำให้ผมเองยิ้มออกมาอย่างมีความสุขแล้วยกขาของเธอทั้งสองขึ้นมาประคอง ก่อนที่จะไม่รีรอ จัดการค่อยๆ กระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างเชื่อช้า

ยิ่งเสียวควยได้มากขนาดนี้ผมเองก็ยิ่งไม่อยากจะแตกไว ไม่รู้ว่าจะมีช่วงเวลาแบบนี้อีกนานแค่ไหน แต่ตอนนี้ผมเองก็ต้องจัดการทุกๆ อย่างให้ดีที่สุด แต่ใครจะไปรู้ว่าผมจะเสียวได้มากขนาดนี้ เพราะว่าตอนที่เธอนั้นเริ่มเกร็งร่างกาย ตอดควยผมมากขึ้น ผมเองก็รัวควยกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปแบบเต็มเม็ดเต็มหน่วยจนต่างคนต่างเสร็จ

นั่นไม่เท่าไหร่…แต่ผมกลับเผลอแตกในเข้าไปแล้วนี่สิครับ…

แบบนี้ผมมีหวังได้เรียกเพื่อนตัวเองว่าพ่อตาแน่นอน…เพราะเย็ดหีลูกเพื่อนจนน้ำเยิ้มรูขนาดนี้

Recommendations

เรื่องเสียว ป้าขี้เสือก เลยจับลูกป้าทำผัวแก้เผ็ดซะเลย เสียงครางของเขาเริ่มดังขึ้นมา ตอนที่มือของฉันนั้นเริ่มกำบีบลำควยของเขา ลงน้ำหนักมากขึ้น ลำควยใหญ่ยาวในเวลานี้ดูน่ารักน่าชัง ลำควยงอเล็กน้อย หัวควยที่ถูกฉันเริ่มชักออกมานั้นเริ่มค่อยๆ ถอกบานทีละน้อย ก่อนที่เขานั้นจะค่อยๆ ขยับกายเข้ามาเรื่อยๆ ให้หัวควยมันถอกออกมา หัวถอกบานเหมือนดอกเห็ด น้ำเงี่ยนค่อยๆ ไหลเยิ้มออกมา ท่ามกลางสีหน้าของเขาที่ค่อนข้างชัดเจนว่าเงี่ยนเต็มที่แล้ว ฉันเงยหน้าขึ้นไปมองเขา เรื่องเสียวของเราสองคนกำลังจะเริ่มขึ้น เขายิ้มอออกมา แล้วพูดกับฉันว่า “รีบๆ อมควยให้ผมหน่อยได้ไหมครับ ผมเงี่ยนจนจะทนไม่ไหวแล้ว อยากเย็ดพี่แล้ว” “ใจเย็นๆ สิ…ของดีมันก็ต้องรอ” ฉันยิ้มอย่างเจ้าเล่ห์ ก่อนที่จะเริ่มชักควยของเขาอย่างถี่รัว พลางเริ่มวนนิ้วโป้งไปตามหัวควยของเขา…

เรื่องเสียว ควยใหญ่เต็มปากแบบนี้คงต้องแอบมากินบ่อยๆ ซะแล้ว เมื่อผมและแม่อาบน้ำเสร็จก็ออกมาแต่งตัวโดยแม่ใส่เสื้อเชิ้ตแขนสั่นสีขาวผูกปลายเสื้อเป็นปมขึ้นมาเหนือเอวทำให้เห็นสะดือขาวและใส่กระโปรงสั่นสีน้ำเงินเหนือเข่ามาคืบนึงเป็นแบบมีจีบ ด้วยแม่ผมเป็นคนตัวเล็กและผิวขาวพอแต่งตัวแบบนี้จึงดูอ่อนกว่าวัยมากใครมองเค้าคงคิดว่าเป็นแม่เป็นพี่ผมไม่กี่ปีส่วนผมก็ใส่เสื้อยืดกางเกงยีนส์ที่สำคัญผมจะเป็นคนไม่ชอบใส่กางเกงในเพราะรำคาญ แม่ผมก็เคยบ่นเรื่องนี้อยู่บ่อยๆ พอเราแต่งตัวเสร็จก็รีบออกไปหวังว่าทัวร์เค้าจะรออยู่เพราะเกินเวลานัดไปพอสมควรแล้ว ตามคาดเราไปไม่ทันขึ้นรถของบริษัททัวร์ซึ่งนัดกันเวลา 9 โมงเช้า เนื่องจากเวลาที่ผมและแม่เสียไปในห้องน้ำนั้นทำให้เราไปช้ากว่ากำหนดที่ทางเจ้าหน้าที่ของทัวร์นัดถึง 1 ชม. ซึ่งทางเจ้าหน้าที่เค้าก็โทรมาบอกให้เราขึ้นรถทัวร์เพื่อไปเจอกันที่ขนส่งจังหวัดเชียงใหม่เองแล้วทางบริษัทจะหารถมารับอีกที แม่ผมจึงเครียดจะไม่ไปก็เสียดายเพราะเงินก็ได้โอนให้ทางบริษัทเค้าไปหมดแล้วผมเห็นแม่หน้าเครียดเลยพูดกะแม่ว่า”ไม่เห็นเป็นไรเลยเลยแม่เดียวเรานั่งรถทัวร์ไปเจอเค้าที่ขนส่งก็ได้” แม่จึงใจชื้นขึ้นแต่มันกลับไม่ง่ายอย่างที่ผมคิดนะซิเพราะวันที่เราไปเป็นช่วงวันหยุดยาว จึงหาตั๋วรถทัวร์ไปเชียงใหม่ยากมาก จนเมื่อเวลาผ่านไป 3 ชม. เราจึงโชคดีได้ตั๋วมา 2 ใบและต้องรอรถทัวร์ซึ่งจะออกเวลา 5 โมงเย็นโดยเป็นที่นั่งคู่แถวหลังสุดด้านซ้ายแต่ก็ยังดีกว่าจะเสียเงินจองไปฟรีๆ เมื่อได้เวลารถทัวร์ออกเดินทางผมและแม่ก็นำสัมภาระไปเก็บและขึ้นไปหาที่นั่งตามเลขที่ตั๋ว พอหาที่นั่งเจอก็ต้องเซ็งอีกเมื่อพบว่าเบาะที่ผมนั่งนั้นไม่สามารถเอนเบาะได้เพราะที่เอนเบาะเสีย ใครเคยขึ้นรถทัวร์คงรู้นะครับว่าเวลานั่งรถไกลๆถ้าไม่ได้ปรับเอนเบาะจะเมื่อยหลังมาก เลยไม่รู้เหมือนกันว่าการมาครั้งนี้มาเที่ยวหรือมาทรมานกันแน่ และด้วยความที่เพลียมาทั้งวันเมื่อรถแล่นไปได้สักพักเราสองแม่ลูกจึงหลับไป…

เรื่องเสียว โดนน้องแกล้งจนหมดแรง อยู่ๆ วันนึงน้องสาวผมก็ถามผมเรื่องเซ็กส์ขึ้นมา ผมล่ะตกใจมากไม่รู้จะตอบยังไง ได้แต่เออออเลี่ยงบาลีไปเรื่อยๆ แล้วบอกว่าเดี๋ยวโตขึ้นเอ็งก็รู้เองแหละ อย่ามาถามพี่มากเลย จนวันหนึ่งน้องมันโตเป็นสาวจนเริ่มรู้เรื่องรู้ราว มันบอกกับผมว่า “นี่พี่ขา ที่พี่ไม่ยอมสอนหนูอ่ะ เพราะว่าพี่ยังซิงใช่ไหมล่า หนูรู้นะ” นั่นไง พอมันโตขึ้นมันก็เอาจุดบอดของผมมาจี้ใจดำจนได้ แรกๆผมก็นิ่งๆไม่ได้อยากจะตอบโต้อะไรมัน แต่พอมันเริ่มล้อผมหนักเข้าหนักเข้า ผมเลยต้องโต้กลับไปสักนิดสักหน่อยให้น้องมันรู้ซะบ้าง “เหอะ พี่เคยเอากับสาวๆมานับไม่ถ้วนแล้ว เอ็งน่ะแหละยังซิงอยู่ล่ะสิ” “โหพี่ มองจากดาวอังคารยังรู้เลยว่าพี่ยังซิงอยู่อ่ะ ไหนไม่ซิงจริงเปล่า มาสอนหนูจูบหน่อยดิ” น้องสาวผมในสายเดี่ยวตัวบางโน้มตัวลงมาระหว่างโต๊ะจ้องหน้าผม ผมที่กำลังก้มหน้าก้มตาทำงานอยู่ก็โดนบดบังโดยหน้าอกของมันที่ยื่นมาบัง ร่องนมของน้องสาวเรานี่ใหญ่ขนาดนี้ตั้งแต่ตอนไหนกันนะ ผมนึกในใจ…

เรื่องเสียว ไม่ดีหนูก็รู้ แต่เพราะชู้เขาเย็ดดี เลยยอมเอาหีเข้าแลก เรื่องเสียวมันควรจะเป็นสิ่งที่ตีคู่มากับความรักไม่ใช่หรือ หากทำไมฉันจึงต้องเจอเพียงความรักที่ดีในช่วงต้น ทว่าปลายกลับเหี่ยวเฉาและแผ่วลงได้ถึงเพียงนี้กัน ฉันไม่อาจจะหาคำตอบให้ตัวเองได้ว่าทำไมผู้ชายอันเป็นที่รักของฉันเขาจึงเปลี่ยนไปได้มากเพียงนี้ พยายามที่จะประคับประคองมันแล้ว ทว่าท้ายที่สุด ฉันเองก็ไม่สามารถที่จะคงทุกๆ อย่างเอาไว้ได้ พยายามที่จะโทษตัวเองอย่างถึงที่สุด ว่าฉันเองคงเป็นเมียที่แย่ เป็นแม่บ้านที่ไม่ได้เรื่องและยิ่งทำให้เขาเหนื่อยจนไม่อยากที่จะสนใจฉันอีกแล้ว “พี่ไม่ผิดอะไรเลยนะครับ” แล้วคำพูดของเขาก็ทำให้ฉันคิดได้ ว่าท้ายที่สุดแล้ว ไม่ใช่ “ไม่ใช่” แต่ว่า “ไม่ชอบ” แค่นั้นเอง…เขาพูดเรื่องฉันกับผู้คนมากมายว่าฉันเป็นเมียที่ดี แต่ไม่มีความน่าหลงใหลอะไรอีกแล้ว ทุกๆ อย่างมันเลยกลายเป็นว่าฉันไม่สามารถที่จะครองใจเขาได้ ความอ่อนไหวเปราะบางเมื่อได้รู้ความจริงอันแสนเจ็บปวดทำให้ฉันนั้นทุกข์อยู่นาน แต่รสจูบของเขาลบล้างทุกๆ ความรู้สึกในเวลานี้ออกไปอย่างสิ้นเชิง เขากอดฉันเอาไว้แน่น…

เรื่องเสียว คุณแม่วัยใสเปิดซิงเพื่อนลูกคาบ้าน มันเป็นประสบการณ์เสียวที่ฉันและเด็กหนุ่มคนนั้นสัญญาว่าจะเก็บมันเป็นความลับอย่างถึงที่สุด เพราะถ้าพูดออกไป เรื่องเสียวๆ ที่ต้องหามนี้ก็คงไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะได้รับการยอมรับอยู่ดี แต่แล้วยังไงล่ะ ในเมื่อมันสุดยอดเสียขนาดนั้น ใครมันจะยอมปล่อยผ่านกันไปง่ายๆ แบบนั้นล่ะ ? ฉันเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว ถูกลหอกเย็ดสดแตกในแล้วตั้งท้องตั้งแต่อายุ 14 มันเป็นช่วงวันเจริญพันธ์ อยู่พอดี แต่เพราะว่ายังเด็ก ผู้ชายก็ไม่ได้รับผิดชอบอะไร โยนเงินมาให้ก้อนหนึ่ง ก่อนที่จะหายไปราวกับว่าไม่เคยมรชีวิตอยู่บนโลกใบนี้มาก่อน ฉันเลี้ยงลูกชายของฉันมาจนถึงอายุ 15 จนตอนนี้ฉันกำลังจะอายุ 30 ด้วยยุคสมัยและการดูแลตัวเองทำให้ฉันยังดูสาวราวกับเด็กมหาลัยอยู่ ทุกๆ ครั้งที่เพื่อนของลูกชายมาบ้านก็มักจะนึกว่าเราเป็นพี่น้องกันเสียทุกคนไป แล้วเรื่องเสียวซี๊ดก็เกิดขึ้นมาในคืนหนึ่ง ที่ลูกชายพาเพื่อนของเขามานอนที่บ้านด้วย เขาเป็นเพื่อนในชมรมกีฬาเหมือนกัน…

เรื่องเสียว มานี่สิลูก พ่อจะบอกว่าโดนเปิดซิงเสียวหีแค่ไหน ? ประพันธ์ เขารักลูกสาวของเขามาก เลี้ยงแกมาตั้งแต่ยังแบเบาะ เพราะว่าเมียของเขานั้นหนีตามผู้ชายไปหลังจากที่คลอดแกได้เพียงแค่ไม่กี่เดือนเท่านั้นเอง สิ่งนั้นทำให้เขาเจ็บปวดและเคียดแค้น เพราะว่าคนที่บอกกับเขาว่าจะอยู่ด้วยกันจนวันตายก็ดันหนีไปมีชีวิตที่ดีอยู่เพียงคนเดียว ไม่สนใจผัวที่สู้ด้วยกัน นับหนึ่งมาด้วยกัน แต่ไปนับเงินแสนเงินล้านโดยทิ้งลูกไปอย่างไม่แยแสอะไรทั้งสิ้น นั่นทำให้เขาเลี้ยงลูกของเขามาจนเหมือนกับไข่ในหินเลยทีเดียว เวลาผ่านไป ลูกสาวของเขาเติบโตมาเป็นอย่างดี แต่ความรักก็กลายเป็นความหึงหวงที่มากเกินกว่าสถานะของเขานั้นจะเอื้ออำนวย ทว่าด้วยความที่เขาเลี้ยงลูกให้เชื่อฟังเขาทุกๆ อย่าง วันที่เธอมาบอกกับเขาว่า จะมีแฟน ทำให้เขานั้นคิดมาก เพราะว่าลูกสาวของเขากำลังจะเป็นของคนอื่น แม้ว่ามันจะยังไม่ใช่คู่ผัวตัวเมียก็ตาม แต่บริสุทธิ์ของเธอจะถูกพรากไป พรหมจรรย์ของเธอจะไม่ได้อยู่กับตัวเธออีกแล้ว…เขาจะไม่ยอมให้ใครมาพรากมันไปอยู่แล้ว วันนั้นเขาจึงตัดสินใจพูดกับเธอตรงๆ ว่าถ้าเธอจะไปเป็นของคนอื่นๆ เขาจะสอนเธอเอง ลูกสาวของเขานั่งนิ่ง…

เรื่องเสียว แอบดูเมียเย็ดกับกิ๊ก ผมอยู่ต่างจังหวัด แฟนผมเข้าไปเรียนมหาลัยต่อในกรุงเทพฯ พร้อมเพื่อนเธออีก 2 คน แต่พักกันคนละที่ สมมติแฟนชื่ออ้อ เธอเรียนมหาลัยปีสุดท้ายแล้ว อ้อเป็นคนน่ารัก ขาวหมวย ตัวเล็กตูดงอนนมใหญ่ คัพ C เลยก้นงอนสวย ผมคบเธอมาปีกว่าๆแล้ว เธอไม่เคยเย็ดกับใครเลยจึงไม่ค่อยประสาเรื่องเซ็กส์ แต่เอามันส์มาก บางทีเย็ดกันทั้งคืนจนผมคิดว่าเธอต้องเซ็กส์จัดแน่ๆ เคยลองแย็บเรื่องสวิง ปรากฏว่าโดนด่ายับเลย หาว่าผมโรคจิต ไม่รักเธอ เลยอดไปก็อยู่กันมาเรื่อย เราลองไปเปลี่ยนบรรยากาศเอากันตามโรงแรมบ้าง จนวันหนึ่งเธอไปเที่ยวกับเพื่อนๆ เมากลับมาหาผมแล้วเอากัน ดูเธอเร่าร้อนมาก หลังจากเย็ดรอบแรกแล้วผมจึงลองถามเธอ…

เรื่องเสียว เย็ดกันวันกางเต็นท์ เจอผู้ชายหล่อ ขาเย็ดคาลานดูดาว การมาเที่ยวหลังจากที่ต้องตรากตรำทำงานมานานเกินไป มันนับว่าเป็นเรื่องที่ดีที่สุดสำหรับฉันเลยก็ว่าได้ กว่าจะได้ลาพักร้อนแต่ละครั้ง ต้องอดทนกับอะไรต่างๆ มากมายนับไม่ถ้วน เพราะฉะนั้น เลยขอหนีจากเมืองกรุงขึ้นไปนอนบนเขาเพื่อโอบกอดธรรมชาติเสียหน่อย แต่ก็ไม่คิดเหมือนกันว่าธรรมชาติจะใจดีกอดกลับ ด้วยการส่งผู้ชายหน้าตาดีมาพร้อมกับเรื่องเสียวเหนือคาด ที่ฉันยังคงจดจำมันมาถึงทุกวันนี้ เรื่องราวมันเริ่มต้นขึ้นบนเขาแห่งหนึ่ง ที่มีลานกางเต็นท์ และลานดูดาวที่ค่อนข้างสวยงามแต่ไม่ค่อยโด่งดังเท่าไหร่ ฉันชอบไปที่แบบนั้นเพราะว่ามันทั้งเงียบสงบ และใช้เวลาส่วนตัวได้ดี เมืองกรุงผู้คนก็แทบจะเหยียบหัวกันเดินอยู่แล้ว ถ้าต้องไปเที่ยวแล้วเบียดเสียดกับผู้คนมากมายแบบนั้นฉันก็ไม่ได้ต้องการสักเท่าไหร่ ดังนั้นจึงทำให้สถานที่ที่ฉันเลือกมาเที่ยวครั้งนี้มีคนมาพักผ่อนไม่ถึง 20 คนด้วยซ้ำ ทั้งๆ ที่เนื้อที่ของมันมากกว่า 20 ไร่ ฉันมาที่นี่ด้วยตัวคนเดียว แต่ยังโชคดีที่ได้เจอกับ…

เรื่องเสียว เห็นพี่เย็ดกับผัว แล้วอยากลองโดนผัวพี่เย็ดบ้าง มันไม่บ่อยนักหรอก ที่จะได้เห็นเรื่องเสียวในบ้านหลังนี้ แต่เชื่อเถอะว่าทุกๆ ครั้งที่ฉันได้ยินเสียงครางกระเส่าของพี่สาว ฉันต้องตื่นขึ้นมาทันที เพื่อแอบมองรูที่ฝาผนังห้องเพื่อมองดูฉากรักระหว่างพี่สาวกับพี่เขย ที่เย็ดกันอย่างเสียวซ่านอยู่บนเตียง เรื่องเสียวซี๊ด ที่นานๆ ทีเกิด แต่ทุกๆ ครั้งที่มันเกิด ฉันก็เงี่ยนจนเตลิดไปทุกๆ ครั้ง ฉันต้องกลับมานั่งติ้วหีเองทุกๆ คืนเมื่อได้เห็นทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพราะว่าฉันอิจฉา และฉันโสด ไม่มีใครมาทำให้รู้สึกเสียวหีมานานแล้ว และเพราะว่ามันเป็นอย่างนี้มาหลายต่อหลายครั้ง ท้ายที่สุด ฉันเองก็เลยอยากที่จะได้รับประสบการณ์เสียวแบบที่พี่ของฉันได้รับบ้าง นั่นคือการที่ฉันจะได้เป็นเมียของพี่เขยตัวเอง เพราะว่าทุกๆ ครั้งที่ฉันเห็นเรื่องเสียวนั้นๆ ฉันจะจับจ้องไปยังลีลาของเขา และลำควยใหญ่ที่กระหน่ำเย็ดหีพี่สาวของฉันจนดีดดิ้นทุรนทุรายด้วยความสุขสมและความหวามหวิวในหัวใจ…