เย็ดกับลูกสาวขี้เงี่ยนของครูประจำชั้น

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b8a5e0b8b9e0b881e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b882e0b8b5e0b989e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899 6503441948681

เรื่องเสียว เย็ดกับลูกสาวขี้เงี่ยนของครูประจำชั้น

เพราะความเรียนเก่งของผมทำให้อาจารย์หลิวที่เป็นครูประจำชั้น ขอร้องแกมบังคับให้มาติวหนังสือให้กับหญิง ลูกสาวของตัวเอง เธอขึ้นชื่อเรื่องตัวแสบจอมเกเร ชอบโดดเรียนและทำหลายอย่างไม่ดี ทว่าทั้งหมดที่ผมเคยได้ยินกลับเป็นข่าวลือที่ไม่เป็นจริง หญิงเป็นมิตรและนิสัยดี เราเข้าขากันได้ดีทำให้การติวหนังสือให้เธอสนุกกว่าที่คิด ทว่าเรื่องที่สนุกกว่านั้นเกิดขึ้นเมื่อผมได้ไปแอบเห็นความลับของหญิงในตอนที่เธอช่วยตัวเองอยู่ในห้องนอน เธอสารภาพกับผมตามตรงว่าเป็นคนขี้เงี่ยนชอบช่วยตัวเองอยู่บ่อยๆ วันหนึ่งอย่างต่ำก็สามครั้งตามมื้ออาหาร เคยช่วยตัวเองมาแล้วทุกที่ทั้งในห้องเรียน ระเบียงบ้านหรือกระทั่งห้องน้ำในห้าง

เธอเคยนอนกับผู้ชายที่ไปเจอกันตอนตามเพื่อนสก๊อยไปดูแข่งรถ แต่มันก็จบเร็วจนเธอแทบจะไม่รู้สึกอะไรเลย ทำให้เธอไม่ได้มีอะไรกับใครอีกเพราะชอบตอนช่วยตัวเองมากกว่า แต่ระยะหลังการช่วยตัวเองก็เหมือนจะไม่เติมเต็มให้เธอได้อีก หญิงเล่าว่าใจหนี่งเธออยากจะซื้อพวกเซ็กซ์ทอยมาใช้ แต่ก็รู้ดีว่าถ้าสั่งมาจะเสี่ยงถูกคนอื่นรู้และเธอก็อายหากมันเป็นแบบนั้น แม่เธอคงมีปัญหาแน่ๆ แค่นี้เธอก็สร้างเรื่องให้อาจารย์หลิวมากแล้ว เลยไม่อยากก่อเรื่องอีก แถมยังแอบกลัวด้วยว่าตัวเองจะผิดปกติที่คิดแต่เรื่องเซ็กซ์ตลอดเวลา ยิ่งพอได้ผมมาช่วยติวหนังสือ เธอก็ยิ่งเก็บกลั้นความเงี่ยนไว้ไม่ไหว

เมื่อผมได้ไปเห็นเธอช่วยตัวเองโดยบังเอิญ เธอเลยคิดว่าไหนๆ ก็ไหนๆ แล้วจึงเปิดอกคุยกับผมตรงๆ เพราะอยากให้ผมช่วยเย็ดเธอ ความจริงที่เธอหันมาตั้งใจเรียนส่วนหนึ่งก็เพราะเป็นผมมาติวให้ เธอแอบชอบผมอยู่ ผมเองแม้จะอึ้งๆ กับการเปิดอกคุยกัน แต่หลังได้ใกล้ชิดก็ยอมรับตามตรงเลยว่าชอบหญิงอยู่ไม่น้อย หญิงไม่รบเร้าให้คบกัน แต่เธอขอให้เย็ดเธอก็พอ เป็นเหมือนเพื่อนนอน ไม่ผูกมัด ไม่ก้าวก่ายความเป็นส่วนตัว มีอะไรคุยกันได้ตรงๆ หรือที่คนยุคนี้เรียกว่า Friends With Benefits นั่นละ ผมตกลงเพราะไม่มีอะไรจะเสีย แค่สงสัยว่าทำไมเธอไม่ขอคบกัน เธอบอก ถึงเธอจะชอบผมแต่ก็มั่นใจว่าไปกันไม่รอดชัวร์ ผมดูจริงจังเป็นคนเจ้าระเบียบ ถ้าเป็นแฟนกันคงทนกับเธอที่ทำตัวเหลวแหลกมาจนชินไม่ไหวแน่ๆ

หญิงเป็นคนผอม ไม่สูงแต่ก็ไม่เตี้ย เรียกได้ว่าเป็นสาวร่างเล็กแต่ซ่อนรูปทั้งนมทั้งหีของเธอใหญ่เกินตัว ผมเห็นมากับตาแล้ว แต่เวลาอยู่ในชุดนักเรียนกลับมองไม่ออก คงเพราะเสื้อตัวใหญ่ วันนั้นที่เราได้เย็ดกันครั้งแรก หญิงอยู่ในชุดเสื้อสายเดี่ยวรัดสัดส่วนกับกางเกงขาสั้นสีเทา เราสองคนกอดกันนัวเนีย ผมเริ่มจากจูบ รู้สึกทำได้ไม่ดีในครั้งแรกเพราะยังตื่นๆ แต่พอตั้งสติได้ก็พอจะจับทางได้ ริมฝีปากหญิงนุ่มคล้ายจะมีรสหวาน ยิ่งแตะปากเธอด้วยริมฝีปากผมมากเท่าไหร่ก็ยิ่งทำให้รู้สึกต้องการจูบมากกว่านั้นขึ้นไปอีก ผมสอดลิ้นสากเข้าปากนิ่ม สัมผัสนั้นทำให้รสหวานชัดเจนมากกว่าเดิมหญิงกระหวัดลิ้นรับตอบเราผลัดกันดูดดุนลิ้นกันและกันไปมา นั่นทำให้ควยผมแข็งคับอยู่ในเป้ากางเกง หญิงเลื่อนมือต่ำมาสัมผัสลูบอย่างอยากรู้อยากเห็น ส่วนผมกลับสนใจกับสองเต้าอวบเด้งใต้ร่มผ้าสายเดี่ยวมากกว่า เธอโนบราทำให้ผมยิ่งเคล้นยิ่งมันจนต้องละจากริมฝีปากแล้วเลิกเสื้อให้เห็นเต็มสองตาก่อนจะเอาปากครอบประกบหัวนมสีชมพูกับเต้าอวบขาวก่อนดูดเลีย หญิงครางกระเส่า ผมใช้มือข้างที่ว่างขย้ำนมใหญ่อีกข้างที่ไม่ได้ดูด หัวนมเล็กแข็งตึงผมใช้สองนิ้วหมุนเบาๆ มันกลับแข็งเด้งสู้มือ หญิงคงเสียวมากเลยกดหัวผมให้แนบแน่นกับนมใหญ่ของเธอพร้อมแอ่นอกบดเข้ากับริมฝีปากที่ยังดูดไม่หยุด

นั่นยิ่งทำให้ผมได้ใจจึงใช้มืออีกข้างล้วงลงต่ำ เนินสวาทของหญิงเรียบเนียนไร้ขนหมอย หีเธออวบใหญ่ ผมใช้นิ้วชี้ไล้ร่องสวาทปาดสองกลีบแหวกสองแคมที่แฉะฉ่ำก่อนจะสอดนิ้วที่ชุ่มไปด้วยเมือกลื่นเข้าไปในรูหี หญิงขมิบรูสวาทจนมันตอดนิ้วผมแน่น หีใหญ่ของเธอทั้งฟิตทั้งคับ ผมละจากนมใหญ่สองเต้าเลื่อนหัวลงต่ำจนได้เห็นหีชมพูหวาน ร่องเนื้อภายในเป็นสีหวานฉ่ำจนผมอดใจไม่ไหว ซุกหน้าเข้าไปแหวกสองแคมออกกว้างแล้วเลียหีใหญ่ของเธอไม่หยุด ลิ้นสากผมปาดวนอยู่ตรงเม็ดแตดทำให้เธอร้องเสียวจนสุดปาก ครางร้องอ้อนวอนให้ดูดแรงอีกจนในที่สุดก็ทนไม่ไหวต้องบอกให้ผมรีบเอาควยเย็ดหีเธอที

ผมที่รอคำนี้รีบควักควยใหญ่ออกมาจ่อเข้าที่ร่องหีทันที ไม่รอช้าเพราะน้ำเงี่ยนเธอชุ่มฉ่ำเต็มรูแล้ว จึงได้แทงพรวดเดียวมิดด้ามจนท่อนควยทั้งลำเข้าไปอยู่ในรูหี หญิงแอ่นตัวยกสะโพกจนสุด เธอเกร็งไปหมด มันยิ่งทำให้หีเธอตอดรัดควยผมมากขึ้น ผมไม่รอให้เธอได้คลายแรงตอด เพราะยิ่งรัดยิ่งฟิตผมยิ่งเสียวและชอบมาก จึงขยับสะโพกกระแทกควยเข้าออกอย่างเร็ว ความตื่นเต้นบวกกับครั้งแรกทำให้ผมสอยหีหญิงไปได้ไม่ถึงห้านาที ก็รู้สึกเกร็งเสียวจนทนไม่ไหว ต้องควักควยออกมาจากรูหีพ่นน้ำรักจนเต็มเนินสวาทเกือบไม่ทัน หญิงรีบลุกมาอมควยทำความสะอาดให้อย่างรีบร้อน ปลุกให้ควยที่กำลังจะคลายตัวกลับมาแข็งอีกรอบ เธอขอให้เย็ดเธออีก ครั้งนี้ขอแรงกว่าเดิม ผมรีบทำตาม คราวนี้เพราะเสร็จไปรอบหนึ่งแล้วจึงได้เข้าที่เข้าทางมากกว่าตอนแรก รู้สึกทั้งฟินทั้งสุขเย็ดหีได้นานกว่าเดิม เราเปลี่ยนท่ากันอยู่สองสามครั้ง ในที่สุดหญิงก็เสร็จตอนที่อยู่ในท่าหมา เธอบอกท่านี้ควยผมแทงลึกจนสุดหีทำให้เธอเสียวไปหมดจนเสร็จง่าย แล้วขอให้ผมเย็ดเธอท่านี้ต่อไปเรื่อยๆ จนเธอเสร็จจนน้ำแตกอีกสองครั้งก่อนที่ผมจะทนไม่ไหว เสร็จเป็นรอบที่สองของตัวเองจนต้องชักควยออกมาหลั่งนอกบนก้นขาวเนียน เรานอนพักกันอย่างหมดแรงได้สักพัก ผมอยากอีกซึ่งเธอก็ด้วยแต่ก็ต้องหยุดกันไว้เพียงแค่นั้นเพราะได้เวลาที่แม่ของเธอจะกลับมาพอดี ซึ่งแน่นอนว่าเรานัดเย็ดกันอีกรอบในวันพรุ่งนี้ทั้งที่ความจริงไม่ได้มีนัดติวหนังสือกันด้วยซ้ำ ผมว่าสัปดาห์นี้ผมคงได้เย็ดเธอทุกวันแน่นอน ก็มันทั้งเสียวทั้งสุขใครจะอดใจได้กันละ

Recommendations

เรื่องเสียวนี่มันห้ามกันได้ด้วยเหรอ ไม่มีทาง…ฉันคนหนึ่ง ที่ไม่เคยห้ามตัวเองเวลาที่รู้สึกเงี่ยนขึ้นมาเลยทีเดียว แม้ว่าในเวลานี้คนที่กำลังอ่อยฉันจะเป็นพ่อเลี้ยงของฉันก็ตามที เขาอ่อยฉันหลายครั้งแล้ว ฉันรู้ แต่ว่าพยายามวางเฉย เพราะว่ายังไงเขาก็เป็นผัวของแม่ แม้ว่าอายุอานามของเขาจะไม่ได้มากพอที่ฉันจะพร้อมเรียกเขาว่าพ่อก็ตามที เขาชอบกำควยของเขาเวลาเดินผ่าน ทำควยแข็งตอนที่นุ่งผ้าเช็ดตัวแล้วเดินไปอาบน้ำ แล้วในวันนี้ เขาก็เมา นั่งจิบเบียร์ที่โซฟา สวมเพียงกางเกงบอลตัวบาง ไม่ได้ใส่กางเกงใน พอฉันเดินผ่านไปมาเขาก็เริ่มควยแข็งขึ้นมา แล้วลำควยใหญ่ยาวของเขามันก็ลอดออกมาที่ขากางเกง…เอาเป็นว่า คนที่ควยใหญ่ขนาดที่ว่ามันลอดผ่านขากาเกงออกมาอวดขนาดและความยาวได้นั้น…ฉันปล่อยเฉยไว้ไม่ได้เลยจริงๆ ฉันเดินเข้าไปหาเขา หยุดอยู่ที่ตรงหน้าของเขา เขามองหน้าฉันแล้วยิ้มกริ่ม จับลำควยกระชับอย่างตั้งใจให้ฉันเห็นว่าเขาควยแข็งเต็มที่แล้วในเวลานี้ “ต้องการอะไรคะ ?” “เปล่า…ก็แค่มันควยแข็งเฉยๆ ไม่มีอะไรเลยนะ…แต่ถ้าอยากจะช่วยทำให้มันหายแข็ง อันนี้ก็ไม่ว่าอะไร” “แล้วมั่นใจเหรอคะ ว่าจะถูกใจหนู”…

เรื่องเสียว รถตู้หรรษา…เย่อเสียวคุณครูสาว สวัสดีครับ ผมศึกษาอยู่มหาลัยมีชื่อแถวศรีราชา อาของผมเป็นอาจารย์มหาลัย (มีตำแหน่งใหญ่โตใช่ย่อย) เลยแนะนำแกมบังคับให้ผมเรียนต่อ ผมต้องนั่ง รถตู้ไปเรียนประจำทำให้ผมสนิทกับคนขับรถเป็นพิเศษเพราะนั่งรถนานกว่าจะถึง….แกชื่อพี่ป๊อก เป็นคนคุยสนุกออกจะลามกเป็นส่วนใหญ่ในรถก็จะมีอาจารย์จากกรุงเทพฯไปสอนด้วย1 – 2 คนเสมอ ส่วนใหญ่เป็นผู้หญิงโดยมากอาจารย์ที่ไปสอนก็จะมีอายุ 50 ไม่ก็เกือบเกษียณแล้วทั้งนั้นมีอยู่ 2 คนที่นั่งรถตู้ไปกับผมบ่อยๆ 2 คนที่อายุ สามสิบกว่าๆ ชื่อ อ.เฟิร์น กับ อ.สร้อย ที่ผมสนใจเป็นพิเศษ ก็คือ อ.เฟิร์น แกมีลูก2คนแล้ว ตอนเจอกันครั้งแรก แกกำลังท้องลูกคนที่สองหน้าตา…

เรื่องเสียว เพราะรักเลยยอม คนหนึ่งก็เพื่อน คนหนึ่งก็ผัว ไม่อยากเสียใครไป รู้ว่านอกใจเลยชวนมาสวิง จะเรียกมันว่าประสบการณ์เสียวดีหรือเปล่า เพราะว่าท้ายที่สุดมันก็เริ่มมาด้วยบาดแผลในจิตใจของฉันที่มันเจ็บปวดเหลือเกิน เพราะว่าฉันจับได้ เพื่อนกับแฟนของฉันแอบไปมีอะไรกัน เรื่องเสียวๆ ของทั้งสองคนเริ่มต้นที่บนเตียงของฉัน ที่ฉันไม่อาจจะลืมมันเลย ฉันเริ่มระแคะระคายตอนที่รู้ว่าทั้งสองนั้นเริ่มคุยกันบ่อยขึ้น เข้าใจว่าเพื่อนสนิทของฉันเป็นแม่สื่อให้ฉันกับแฟนนั้นได้คบกัน แต่ว่ามันก็ดูสนิทเกินพอดีอยู่ดี จนกระทั่งวันที่ฉันแอบตั้งกล้องเอาไว้แล้วบอกกับทั้งสองคนว่าฉันจะไปต่างจังหวัด เมื่อเปิดกล้องดูก็รู้ว่าพวกเขามาเย็ดกันในห้องของฉัน ที่ฉันเป็นคนจ่ายค่าเช่าเองทั้งหมด มันเจ็บใจ คิดว่าเรื่องแบบนี้จะมีอยู่แค่ไหนหนังหรือว่าเรื่องเล่าเสียวที่หลายๆ คนแต่งขึ้นมาเพื่อเอาบันเทิงเท่านั้น แต่มันกลับเกิดขึ้นจริงในชีวิตของฉัน ฉันอยากที่จะบอกเลิกกับทั้งสองคนทั้งเลิกกับแฟน และเลิกคบเพื่อนคนนี้ แต่สุดท้ายก็ทำใจไม่ได้ ในเมื่อทั้งสองคนก็ต่างดีกับฉันในคนละแบบ แค่เรื่องผู้ชายคนเดียว ทั้งสองนั้นคงจะไม่ทำร้ายฉันได้มากกว่านี้แล้วแหละ ดังนั้น…

เรื่องเสียว สวิงเมียกับบ๋อยม่านรูด โก่งตูดแยกขา น้ำรักของสองควยไหลโจ๊ก ผมกับแฟนคบกันมานานมากเอากันเกือบทุกวัน เราสองคนอยากหาอะไรตื่นเต้นทำกันแต่ไม่กล้าลองกับคู่อื่นเลยไปลองกับบ๋อยในโรงแรมม่านรูด ผมเลือกที่หน้าตาพอได้อายุน้อยๆมาลองให้เอากับแฟนผม แรกๆ ที่ทำผมจะแอบดูในห้องน้ำอย่างเดียวโดยแง้มประตูไว้นิดนึงแล้วปิดไฟทั้งห้อง เปิดเฉพาะทีวีที่มีหนังโป๊ปลุกอารมณ์ให้แสงส่องลงไปบนเตียงเท่านั้น แฟนผมจะมันมากทุกครั้งที่ทำแบบนี้ แรกๆ ก็นานๆ ที หลังเริ่มจะอาทิตย์ละครั้งเพราะเราติดใจกันมากเพราะแฟนผมจะเสร็จช้ามากเธอชอบให้ทำนาน จนมีครั้งนึงผมทนแอบบดูอย่างเดียวไม่ไหว เปิดประตูห้องน้ำออกมาตอนที่เจ้าบ๋อยผุ้โชคดีกำลังเลียรูมันส์ของแฟนผมเสียงดังจ๊วบจ๊าบ เธอแอ่นเนินขาวจั๋วให้เค้าเลียอย่างเมามัน น้ำใสๆ ไหลออกมาจากช่องเสียวเต็มไปหมดเมื่อเธอเห็นผมเดินเข้ามา เธอก็คว้าท่อนเอ็นของผมเข้าปากทันที เธออมเก่งครับดูดเลียได้ทุกอย่างเสียวสุด เจ้าบ๋อยตกใจที่คราวนี้เห็นผมเดินออกมาร่วมวงด้วย ผมเลยบอกวันนี้ขอแจมด้วยนะ ไม่ไหวจริงๆ มันก็ยิ้ม ผมเลยบอกเสียบเลยสิอยากดูแล้ว มันลุกขึ้นแล้วชันเข่าแฟนผมแล้วจับท่อนของมันตีแปะๆที่เม็ดเสียว ถูคลึงไปมาแล้วแทลเข้าออก เฉียดไปมาสักพัก…

เรื่องเสียว พนักงานขนของทำไมมันน่าเย็ดขนาดนี้ มาช่วยเย็ดหีพี่ทีนะน้อง เรื่องเสียวของฉัน มันเป็นอะไรที่ฉันทั้งหวัง ทั้งหมายมานานแล้ว ตั้งแต่เปิดร้านชำของตัวเอง บริษัทต่างๆ ก็ชอบมาเสนอของที่จะขายในราคาส่ง และฉันเอกก็เลือกที่จะซื้อของกับร้านส่งที่เกี่ยวกับพวกซอส และเครื่องปรุงอาหารกับที่นี่ เหตุผลคือให้ราคาที่ถูกกว่าเจ้าอื่นเล็กน้อย และที่สำคัญคือพนักงานส่งของของร้านนี้ โคตรหล่อถูกใจฉันมากเลย ฉันไม่ได้ชอบคนขาว ตี๋ เกาหลี สูงโปร่ง แต่เป็นคนที่คนเข้ม คิ้วเข้ม ผิวสีแทน ยิ้มสวย และทุกๆ อย่างมันก็คือเขาคนนี้ เขาชื่อว่า ก้อง เป็นเด็กอายุ 19 ปีที่ขยันขันแข็งทำมาหากิน มาส่งของให้ฉันทุกๆ…

เรื่องเสียว สวิงกิ้ง ให้คนอื่นเย็ดเมียแล้วเกิดอารมณ์ ผมเข้ามาอ่านเรื่องสวิงในเวบนี้ประจำครับ จนทำให้ผมเกิดอยากลองให้เมียมีอะไรกับชายอื่น โดยลองถามเธอตอนมีอะไรกันประจำเลยครับ แต่ผมไม่ได้บอกว่าจะคอยแอบดู แล้ววันที่ผมฝันไว้ก็มาถึงครับ เมื่อตอนที่รัฐบาลประกาสเป็นวันหยุดยาวที่ผ่านมานี้เอง โดยผมให้เพื่อนชื่อ หนึ่ง มารับที่บ้านตอนค่ำๆ เพื่อจะไปกินเหล้าที่บ้านเพื่อนอีกคนนึง ผมรออยู่นาน หนึ่งมันยังไม่มา ผมเลยเดินออกไปท้ายซอยไปซื้อบุหรี่ดูด แล้วก็ฝากบอกเมียผมที่นอนดูทีวีอยู่ที่โซฟา ว่าถ้าหนึ่งมาให้มันรอแป๊ปนึง เมีนผมกำลังจะนอน ใส่ชุดนอนแบบคลุมบางๆ เมียผมใส่แต่ยกทรง กางเกงในไม่ได้ใส่ จนผมเดินออกไปซื้อบุหรี่ท้ายซอยเสร็จ เดินกลับมาถึงหน้าบ้านก็เห็นรถเก๋งหนึ่งจอดอยู่แล้ว ผมเลยเดินเข้าไปในบ้าน ผมมองที่ประตูหน้าบ้าน จำได้ว่าตอนออกไปไม่ได้ปิดไว้ ผมเลยก้มมองที่พื้นหน้าประตู เห็นรองเท้าผู้ชาย 1…

เรื่องเสียว หล่อจนไม่อยากเลือก ก็เลยโดนสวิงแบบแซนวิช หีเดียวสองควยจนเกือบฉีก ประสบการณ์เสียว ถ้าท้ายที่สุดแล้ว มันจะจบแค่การเย็ดกัน เรื่องเสียวก็ไม่ใช่การต้องเลือก ถ้ามีผู้ชายทั้งสองคนมาจีบฉันพร้อมๆ กัน…เมื่อทั้งสองคนก็อยากจะเย็ดหีฉันอยู่แล้ว ฉันเองก็อยากจะโดนเย็ดอยู่เหมือนกัน เลยชวนเขามาพร้อมๆ กัน บอกไปเลยว่าก็แค่อยากจะลองดู เป็นประสบการณ์เสียวที่ฉันเองก็ไม่ได้หาได้ง่ายๆ เพราะว่าใช่จะมีผู้ชายที่ถูกใจฉันมาหาบ่อยๆ แบบนี้เสียเมื่อไหร่กันล่ะ ? และในเมื่อพวกเขาเองก็อยากจะเย็ดฉัน การต้องแย่งกันไม่ใช่ทางออกที่ดี สุดท้ายแล้วเราสามคนก็ได้เข้ามาในโรงแรมพร้อมๆ กัน ปลายทางของเราชัดเจนอยู่แล้ว โทรทัศน์ที่อยู่ในห้องถูกเปิดหนังโป๊ขึ้นมาทันทีในเวลานี้ก่อนที่จะค่อยๆ มองดูผู้ชายทั้งสองคนนั้นถอดเสื้อผ้าออกมาพร้อมๆ กัน คนหนึ่งชื่อว่าจักร อีกคนชื่อว่าใหม่ ไม่ว่าจะใครก็ตาม นาทีนี้ฉันรู้ได้เลยว่าฉันคิดไม่ผิด…

เรื่องเสียว ไวน์แก้วเดียว เสียวยันเช้า ร้านอาหารสุดหรูที่ฉันเจอเขานั้นเป็นร้านแบบดาดฟ้า ที่ราคาค่อนข้างแพงเลยทีเดียว มีผู้หญิงสวยๆ มากมายเข้ามาใช้บริการ แต่สิ่งที่เขาเลือกกลับกลายเป็นฉัน ที่เป็นเพียงพนักงานเสิร์ฟธรรมดาๆ เท่านั้นเอง ไวน์หนึ่งแก้ว กับทิปจำนวนหนึ่ง ทำให้ฉันนั้นต้องเข้าไปบริการเขาเป็นอย่างดีเพื่อตอบแทนทุกๆ อย่างที่เขามอบให้ฉัน มันมากกว่าค่าแรงของฉันทั้งอาทิตย์เสียด้วยซ้ำ และกลายเป็นว่า เขาติดต่อกับหัวหน้าของฉัน ว่าต้องการเจอฉันหลังจากที่เลิกงานแล้ว เขาผู้เหมือนกับดารา หรือหลุดออกมาจากภาพยนตร์คนนั้นนะเหรอ ที่ต้องหารให้ฉันเข้าไปหาเขา ในฐานะอะไรกันล่ะ ? แต่ฉันเองก็ไปตามที่เขาบอก เพราะว่าไม่ใช่ความรวย หรือเงินทองที่เขาให้หรอก แต่เขาคือผู้ชายในแบบที่ฉันชอบและปรารถนาอยากจะได้มาทั้งชีวิต และไม่คิดเลยว้า บทที่มันจะได้มาครอบครองก็ช่างง่ายดายเหลือเกินขนาดนี้ ฉันประหม่ามากๆ…

เรื่องเสียว เพื่อนสาวคนสวย มาหาตอนกำลังชักว่าว เจอจะๆ เลยต้องจับเย็ดเพื่อปิดปาก ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ “อูยยยย……จะแตกแล้ว แม่งเอ๊ย ซี้ดดดด…..เสียวควยฉิบหายเลย” ผมพูดกับตัวเอง ขณะที่มือซ้ายจับโทรศัพท์ที่กำลังเปิดหนังโป๊เอาไว้ มือขวาก็กำลังกำควยชักรูดไปตามจังหวะความเสียว ที่ตอนนี้เสียวควยแบบหยุดไม่อยู่แล้ว อีกไม่นานน้ำควยก็คงจะแตกแล้วพุ่งขึ้นมาเป็นสาย จนทำให้ผมนั้นจบเรื่องเสียวในวันนี้ลง แจ๊ะ แจ๊ะ แจ๊ะ แจ๊ะ “จะแตก อ๊ะ อาห์!!!” วันนี้คือวันเกิดของผม แต่ผมไม่ได้สนใจหรอก ผมมันคนเก็บตัว และชอบอยู่ในห้อง เปิดหนังเอวีดูแล้วชักว่าวดีกว่าที่ต้องออกไปปาร์ตี้…