เย็ดกับลูกค้าจนหีระบม เพื่อเพิ่มยอดขายไม่ให้โดนไล่ออก สาวแว่นขี้อายเลยยอมทุ่มสุดตัว

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b8a5e0b8b9e0b881e0b884e0b989e0b8b2e0b888e0b899e0b8abe0b8b5e0b8a3e0b8b0e0b89ae0b8a1 e0b980 64fbfda685f9a

เรื่องเสียว เย็ดกับลูกค้าจนหีระบม เพื่อเพิ่มยอดขายไม่ให้โดนไล่ออก สาวแว่นขี้อายเลยยอมทุ่มสุดตัว

หลังการเข้ามาทำงานเป็นเซลขายรถได้สองเดือน ขิม สาวแว่นหน้าหวานขี้อายที่ไม่มีความมั่นใจ ก็ทำยอดขายได้ต่ำเตี้ยเรี่ยดินจนใครหลายคนโดยเฉพาะหัวหน้าคาดหัวไว้ว่าเธอไม่เหมาะกับงานนี้ ขิมยิ่งเสียความมั่นใจมากขึ้นไปอีก ทำให้ปุ้ยเซลสาวที่มียอดขายอันดับหนึ่งนึกสงสารเลยช่วยหาลูกค้าและวิธีขายกับเธอ เพียงแต่ว่าเบื้องหลังของยอดขายอันดับหนึ่งนั้นแลกมาด้วยการใช้ตัวทำเรื่องเสียวกับลูกค้า นั่นทำให้ขิมที่ใสซื่อถึงกับตื่นกลัว แน่นอนว่าลูกค้าของปุ้ยมีหลากหลายรสนิยม บางคนชอบที่จะให้มีคนมานั่งดูตัวเองตอนกำลังมีเซ็กซ์อยู่ ปุ้ยจึงให้ขิมรับหน้าที่นั่งดูลูกค้าที่กำลังเย็ดหีตัวเองไป หลังเสร็จสมอารมณ์เสียวลูกค้ากลับไปแล้ว ปุ้ยอาบน้ำชำระตัวแล้วให้เงินค่าเหนื่อยกับขิมพร้อมถามความรู้สึกว่าเธอพอจะใช้วิธีนี้ไหวไหม

ขิมยอมรับว่าคงทำไม่ได้จริงๆ แต่สัญญาว่าจะไม่เอาเรื่องนี้ไปบอกใครซึ่งปุ้ยที่เอ็นดูขิมมาก็รู้ดีอยู่แล้วว่าอีกฝ่ายเป็นคนเก็บความลับได้ ทว่าเธอก็ย้ำให้ขิมรู้ว่าหากไม่เร่งทำยอดขายให้ได้ สุดท้ายคนที่จะต้องลำบากก็คือขิมเอง เธอไม่บังคับแต่ก็คงช่วยอะไรมากไปกว่านี้ไม่ได้แล้ว ให้ลองไปทบทวนดู ขิมเก็บคำพูดของปุ้ยมาคิดจริงจัง ความจริงเธอเองก็ไม่ใช่ว่าไม่เคยผ่านเรื่องเย็ดมาก่อน แม้ตอนนี้จะยังโสดก็เถอะ แต่เธอเองก็เคยมีแฟนมีอะไรกับคนรักมาแล้ว เพียงแต่จะให้มีอะไรกับคนที่ไม่รู้จักไม่เคยรักมันค่อนข้างจะเป็นเรื่องที่เธอรับไม่ได้ ทว่าผ่านไปได้สองสามวัน ก็มาขอร้องขิมให้ไปทำหน้าที่เดิมคือนั่งดูเธอโดนลูกค้าเย็ดอีกครั้งเพราะลูกค้าร้องขอมา ขิมเองมองว่าถ้าแค่นี้เธอทำไหวไม่เสียหาย ยังไงก็ได้เงินแถมยังถือว่าเป็นการช่วยปุ้ยไปในตัวจึงตกลง

สองคนจึงไปยังที่นัดเย็ด เป็นห้องพักสุดหรูของโรงแรมใหญ่ ลูกค้าของปุ้ยในครั้งนี้แตกต่างจากคนก่อน เขาชื่อก้อง เป็นหนุ่มใหญ่อายุประมาณสี่สิบ แต่ดูดีสะอาดรูปร่างเฟิร์มแบบคนที่ออกกำลังกาย เขาสุภาพไม่เร่งเร้าชวนปุ้ยกับขิมกินมื้อเย็นด้วยกันก่อนพร้อมพูดคุยทำความรู้จักกับขิมแล้วยืนยันว่าไม่ต้องกลัวนะ เขาไม่บังคับให้เธอทำอะไรที่ไม่ต้องการแน่นอน ทำให้ขิมอุ่นใจขึ้น หลังจากที่ปุ้ยอาบน้ำเรียบร้อยก็มานอนรอที่เตียง ขิมนั่งประจำที่อยู่ที่ด้านข้าง สองคนก็เริ่มบรรเลงเพลงสวาทกันทันที ปุ้ยเป็นสาวหมวยสวยเฉี่ยวรูปร่างดี นมใหญ่อวบทำให้ขิมอดอิจฉาและอยากจะลองบีบขย้ำดูสักครั้ง ในขณะที่ก้องร่างกายลีนมาก ไม่มีไขมันส่วนเกินแต่ก็ไม่ได้กล้ามใหญ่เป็นปูเหมือนพวกคลั่งการออกกำลัง เขามีซิกแพคสวยที่ปั้นมาอย่างดีราวกับเทพบุตร เธอมองเลยส่วนหน้าท้องลงต่ำจนได้เห็นท่อนควยยาวใหญ่ก็อดกลืนน้ำลายลงคอด้วยความตะลึงไม่ได้ มันใหญ่กว่าที่เธอเคยเห็นและเจอมา

สองคนกอดจูบนัวเนีย หัวเราะต่อกระซิบอย่างมีความสุขราวกับคู่รัก ก้องใช้มือหนารวบหน้าอกใหญ่ของปุ้ยไว้แล้วบีบคลึงยกสูงแล้วก้มลงประกบปากครอบไว้พร้อมดุนดูดด้วยความกระสัน หัวนมสีชมพูหวานเม็ดงามถูกลิ้นสากกดจมตวัดเลียหลายครั้งจนมันแข็งเป็นเม็ดเต่งชูชันสู้ลิ้น ปุ้ยครางกระเส่าท่าทางพึงพอใจกับรสสัมผัส เธออ้อนขอให้อีกฝ่ายรีบเย็ดเพราะทนไม่ไหว แต่ก้องดูจะมีรูปแบบที่ต้องการอยู่ในใจ เขาไม่รีบร้อนค่อยๆ ปลุกเล้าไปเรื่อยๆ ทำให้ปุ้ยอ่อนระทวย ทว่าตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้ที่ขิมซึ่งควรจะทำหน้าที่แค่นั่งดู กลับมีอารมณ์จนหีแฉะแล้วใช้นิ้วอุ่นๆ ของตัวเองสอดเข้าไปเขี่ยติ่งเม็ดแตดอย่างห้ามใจไว้ไม่อยู่ ยิ่งตอนที่ก้องเริ่มเย็ดปุ้ย แต่สายตาของเขากลับมองมาที่เธอ ก็ยิ่งทำให้เธอรู้สึกอยากให้ควยของเขามาเย็ดหีตัวเองด้วยเช่นกัน รูปร่างน่าหลงใหลกับใบหน้าที่หล่อเหลาเย้ายวนใจให้คนที่เขินอายไม่คุ้นชินกับการมีเซ็กซ์ อดใจไว้ไม่อยู่จนสุดท้ายขิมก็ทนความเงี่ยนของตัวเองไม่ไหว ต้องเดินเข้าไปที่เตียงร่วมสวาทกับทั้งสองในที่สุด

ปุ้ยที่เห็นท่าทางของขิมที่ดูเงี่ยนควยเหลือเกิน ถึงขนาดเข้ามากอดจูบกับก้องก็เห็นว่าดีแล้ว ต่อไปเธอจะได้รับงานเองจึงไม่ห้ามอะไร แถมยังใจดีให้ก้องไปเย็ดขิมก่อนด้วนซ้ำ ขิมถูกก้องกอดรัดแล้วระดมจูบดูดไซ้ทั่วตัว เสื้อผ้าถูกปลดถอดออกเผยให้เห็นผิวนวล แม้จะไม่เปล่งปลั่งเหมือนปุ้ยแต่ก็ดูน่าเย็ดไม่แพ้กัน นมขิมไม่ใหญ่ไม่เล็กขนาดกำลังพอดีมือแต่ฐานนมใหญ่ หัวนมก็ด้วย เป็นแบบที่ก้องชอบพอดี เขาคว้าจับแล้วขึงดึงมันอย่างสนุกมือแต่กลับทำให้ขิมรู้สึกมีความสุข ก่อนจะขอให้เขาดูดมันแรงๆ ซึ่งก้องก็จัดให้ตามคำขอปากลิ้นสากทำหน้าที่ดูดดุนในขณะที่ควยใหญ่ยาวด้านล่างก็เช่นกัน มันถูไถใส่ร่องหีที่เปียกชุ่มไปด้วยน้ำเงี่ยนของขิมราวกับกำลังทำความคุ้นเคย พอเห็นว่าร่องหีเต็มไปด้วยเมือกลื่นจนมากพอ เขาก็กดควยยาวใหญ่ใส่หีของขิมจนมันจมมิดหายเข้าไปทั้งท่อน ขิมถึงกับสะดุ้งกอดเขาไว้แน่น แต่พอเริ่มชินน้ำเงี่ยนก็ทะลักไหลออกมาอีกไม่หยุดเหมือนจะส่งสัญญาว่าพร้อมโดนเย็ดแล้ว

ก้องขยับสะโพกแทงควยช้าๆ โดยมีปุ้ยช่วยดูดนมเคล้าคลึงปลุกกำหนัดให้ขิม พอเห็นสาวแว่นเคลิ้มได้ที่ควยใหญ่ยาวก็เริ่มสอยถี่ขึ้นแรงขึ้นรัวขึ้นเรื่อยๆ แรงกระแทกทำให้ขิมตัวงอแต่ก็เสียวสุขสมอยากจนต้องแอ่นหีรับการกระทุ้งด้วยความเสี้ยนถึงใจ ขิมร้องครางไม่หยุดยิ่งกระตุ้นอารมณ์ก้องให้เร้าร้อน ขนาดปุ้ยเองยังไม่เคยเห็นก้องเงี่ยนได้ขนาดนี้ในตอนเย็ดเธอ ไม่นานขิมก็ตัวเกร็งขมิบหีแน่นเพราะถึงจุดสุดยอด ร่องหีฟิตตอดทำให้ควยก้องถูกบีบรัดจนเขาเองก็เสร็จไปพร้อมกับเธอ สองคนกอดกันแน่นก่อนจะนอนแผ่หมดแรงลงด้วยความสุขใจ ทว่าก้องก็ไม่ใจร้ายขนาดที่จะปล่อยให้ปุ้ยอารมณ์ค้าง พอเขาพักจนหายเหนื่อยก็ลุกขึ้นมาเย็ดปุ้ยต่อจนในที่สุดเธอก็น้ำแตกตามไปด้วยอีกคนในขณะที่เขาก็เสร็จเป็นรอบที่สอง เป็นการเย็ดที่ดุเดือดและมันส์ที่สุดที่เขาเคยมีมาจนยอมที่จะปิดดีลซื้อรถอีกคันเพื่อเพิ่มยอดขายให้กับขิมด้วยความเต็มใจ นั่นทำให้ขิมรู้แล้วว่าวิธีของปุ้ยไม่ได้แย่อย่างที่คิด กลับกันมันทำให้เธอมีความสุขและอยากโดนเย็ดอีกเร็วๆ

Recommendations

เรื่องเสียว คนงานก่อสร้างสุดหล่อมาขอจีบ เลยต้องทดลองงาน เย็ดดีอาจมีใจ ควยใหญ่อาจยอมเป็นแฟน ฉันไม่ใช่พวกที่จะมาลุ้นของตอนที่ตกลงเป็นแฟนกันแล้ว แน่นอนว่าหน้าตาก็เป็นเรื่องภายนอก ที่จะทำให้ฉันได้อวดใครต่อใครว่าตัวเองมีแฟนหล่อแค่ไหน ซึ่งเด็กหนุ่มคนนี้เรียกว่าผ่านแบบสุดๆ เลย เขาหล่อ เขาหน้าตาดี ยิ้มสวย และขยันทำงานมากๆ เลย ทั้งๆ ที่ทำงานก่อสร้าง แต่กลับดูแลรักษาตัวเองเป็นอย่างดี ส่วนเรื่องที่ฉันยังไม่รู้นั่นคือ เขาควยใหญ่ไหม เย็ดหีเก่งหรือเปล่า ถ้าเรื่องนี้ทำออกมาไม่ดี มันแย่แน่ๆ เลยล่ะ สำหรับคนขี้เย็ดอย่างฉัน นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ว่าทำไม ฉันจึงบอกกับเขาว่า ถ้าอยากเป็นแฟน ให้ลองมาเอากันก่อน ถ้าผ่านก็ค่อยว่ากัน…

เรื่องเสียว ไม่อยากให้ความลับรั่วไหล มาเป็นผัวพี่ซะดีๆ ไอ้น้อง เมื่อคืนฉันเห็นทุกๆ อย่างเต็มตา น้องชายที่ทำงานเดียวกัน ข่มขื่นเพื่อนของฉัน จะเรียกว่าลักหลับไม่ได้หรอก เพราะว่าฉันเห็นทุกๆ อย่างชัดเจน ตั้งแต่ตอนที่เขาเริ่มเล้าโลมน้องสาวของฉัน จนกระทั่งตอนที่เขาเย็ดหีของเธอ ซึ่งฉันบอกได้คำเดียวเลยว่าตอนที่ฉันได้เห็นควยของเขานั้น ฉันรู้สึกขึ้นมาทันที ว่ามันควรจะเป็นฉัน ที่ต้องได้เป็นเจ้าของควยดุ้นนั้น ควยใหญ่เท่าแขน มันใหญ่จนฉันรู้สึกได้เลยว่าชาตินี้ต้องโดนเขาเย็ดบ้างละ แล้วในวันต่อมา ฉันมาหาเขาที่บ้าน ทำท่าทีเหมือนว่ามากินข้าวด้วยตามปกติ ก่อนที่จะพูดเรื่องเมื่อคืนขึ้นมา เขาฟังฉันด้วยท่าทีลุกลีลุกลน ทำให้ฉันนั้นยิ้มออกมาแล้วบอกเขาว่า ถ้าอยากให้เรื่องนี้เงียบ ก็เป็นผัวพี่อีกคนหนึ่งสิ เขานิ่งไปนิดหน่อย ก่อนที่จะยิ้มขึ้นมา แล้วถามฉันว่าแน่ใจเหรอครับ…

เรื่องเสียว ข่มขืนเมียเพื่อน ที่เกาะ สมุย ผมกับเพื่อนๆ ชวนกันไปเที่ยวทะเลที่เกาะสมุย โดย มีผมและเพื่อนๆ อีก 4 คน โดยมีผม ไอ้ต้น ไอ้นที ไอ้เบิร์ด และก็ แฟนไอ้เบิร์ด ชื่อ เหมียว พวกเราขึ้นเรือที่ท่า ใช้เวลาเดินทางไปยังเกาะราวๆ 1 ชั่วโมง ระหว่างที่อยู่บนเรือผมแอบมองแฟนไอ้เบิร์ดผมรู้สึกว่าเหมียวเป็นคนที่รูปร่างดี หุ่นดีอย่างมาก สูง ขาว อวบ สไตล หมวยๆ…

เรื่องเสียว ยกซด..เซ็กส์โชว์สุดเสียว สวัสดีครับ..ผมอยากเล่าปัญหาของผมที่เก็บไว้ไม่กล้าบอกใคร แม้แต่พอแท้ๆ ของผมเอง ระยะหลังสองปีมานี่ผมรู้สึกว่าพ่อกับแม่ไม่ค่อยลงลอยกันในเรื่องบางอย่างแม่กับพ่อแยกห้องนอนกัน ผมมารู้เป็นนัยๆว่าแม่มักมีปัญหาเรื่องการเงินเข้าใจว่าแม่ชอบเล่นการพนันแบบผู้มีสตางค์แต่พ่อไม่ชอบจนที่สุดเข้าใจว่าแม่ชอบแอบเข้าบ่อนเป็นครั้งคราวจึงทำให้มีปากเสียงผิดใจกับพ่อ ผมมีเพื่อนสนิทมากที่เรียนด้วยกันมาสามปีทางบ้านเขามีฐานะดีชื่อเขาคือ”ต้น” ถึงเราจะสนิทกันเขาก็ไม่เคยมาบ้านผมมาแค่บ้านปู่ผมเรี่มเที่ยวผู้หญิงกับต้นนี่หละเมื่อเข้าสิบเจ็ดนี่เอง เรากินเที่ยวด้วยกันประจำ ถึงผมจะเที่ยวบ้างแต่ผมไม่ใช่คนเกเรพ่อเห็นผมเป็นคนรอบครอบโตแล้วไม่ประมาทจึงซื้อมอเตอร์ไซคันงามให้ผมไว้ไปเรียนทั้งยังมีเงินไว้ในบัญชีให้ผมใช้จ่ายเป็นแสน พ่อแอบบอกว่าเก็บเอาไว้ให้แม่ถ้ามีปัญหามาขอก็ค่อยให้พ่อลำคานไม่อยากพูดด้วย ผมคิดว่าพ่อคงเบื่อลำคานจริงๆถึงแยกห้องนอนแต่เพราะอยู่กันมานานเลยต้องอยู่ส่วนแม่คงไปไหนไม่รอดต้องพึ่งพาอาศัยพ่อ จนวันหนึ่งต้นชวนผม “กรนายอยากดูเซ็กโชว์ไหม” (กร คือชื่อผม)แน่นอนผมรีบบอก “เราเคยแต่ดูหนังกับทำเองไม่เคยดูหนังสดคนอื่นเขาทำกันบอกมาเลยที่ไหน” ต้นบอก “เราพอได้ยินจากพวกเพื่อนอาเราเขาคุยกันแต่ว่าที่นี่แพงลับเฉราะ” ผมว่า “นายก็รู้เท่าไรเรามีจ่ายหรือนายไม่มี”ต้นหัวเราะบอก “เอาไว้เราจะแอบถามหาขัอมูลจากอาให้แน่นอนแล้วเราไปกัน”ผมรู้จักอาของต้นน้องชายพ่อเขายังหนุ่มพึ่งจบมีงานทำจัดว่าเป็นนักเที่ยวตัวยงสนิทกับต้น หลังจากนั้นไม่กี่วันต้นบอก “ได้ความแล้วต้องเป็นสมาชิกถึงจะได้ดูอาเราเป็นสมาชิกให้เรายืมบัตรสถานที่ไม่ยากถ้าจะไปกัน”ผมสนใจอยากจะไปถามต้น “ไปกันเมื่อไรดี”ต้นบอก “ก็ต้องคืนนี้หลังเลิกกวดวิชาเราไปกัน” ผมตอบรับทันทีไม่มีปัญหาเพราะพ่อผมไม่อยู่ไปเมืองนอกแม่ก็ไม่เคยสนใจผมว่าจะทำอะไรไปหนกลับเมื่อไร แน่นอนต้นกับผมไปกันเป็นสถานที่เป็นเหมือนบาร์คลับทั่วไปแต่ดูมีระดับแบบว่าต้องคนมีสตางค์เที่ยวมีวัยรุ่นมาเที่ยวกันเยอะแต่ๆละะคนดูแล้วเป็นมีฐานะทั้งนั้น เราเข้าไปสั่งเครื่องดื่มแล้วต้นไปติดต่อที่หลังบาร์เขากลับมาบอก “วันนี้มีโชว์พิเศษลับเฉพาะให้ดูได้ไม่กี่คนราคา…”…

เรื่องเสียว หนีผัวมาเย็ดชู้ ก็ต้องจัดหลายท่าให้หายเงี่ยนหน่อย แคมหีอวบสวย กลีบหีชมพูน่าเลีย เรือนร่างที่ขาวนวลเนียนไปหมด ที่สำคัญก็คือหน้าอกที่ดูเต่งตึง ทั้งๆ ที่เธอบอกว่าไม่ได้มั่นใจในรูปร่างของตัวเอง รวมทั้งสามีของเธอก็ไม่ชอบเธอเลย เขาทำงานหนัก บ้างาน และไม่มีเวลาให้เธอ กลับบ้านมาก็เหนื่อยแล้วหลับไป ทิ้งให้เธอค้างเติ่งอยู่กับอารมณ์เงี่ยน ทั้งๆ ที่ก่อนจะคบกัน เขาเย็ดเช้าเย็ดเย็น ไม่ว่าจะเหนื่อยแค่ไหน บอกว่ากลับมาเย็ดหีเธอก็หายเหนื่อยแล้ว แต่ทุกๆ อย่างมันก็มีเบื่อ แต่กับผม ผมไม่มีวันเบื่อ นี่คือสิ่งที่ชู้อย่างผมมี คือให้ความสุขได้มากกว่าผัวจริงๆ ของเธอด้วยซ้ำ เธอนอนคว่ำแล้วยกตัวขึ้นมาด้วยเข่า สะโพกผาย สองขาหนีบชิดกัน…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับเมียเก่าที่เป็นครู แลกคะแนนให้ลูกชาย เรื่องเสียวครั้งนี้ มันแลกมาด้วยความจำเป็น ไม่ว่าจะด้วยอะไรก็ตาม ผมเองเป็นชายวัยกลางคนแล้ว อายุก็ใกล้ 40 เข้าไปทุกทีๆ แต่ว่าวันนี้ลูกชายของผมมันเรียนไม่เก่งจนแทบจะไม่จบ ม.ต้น เลยทำให้ผมนั้นต้องทำทุกๆ อย่างด้วยการนัดครูประจำชั้นของลูกชายไปกินข้าวด้วยกัน หลังจากที่เธอโทรมาแจ้งว่าลูกชายของผมนั้นกำลังจะต้องจบช้ากว่าเพื่อน ซึ่งนั้นก็ไม่ได้ต่างจากการซ้ำชั้นเลยก็ว่าได้ ผมเลยเรียกเธอมาวันนี้ ในฐานะที่เราเคยคบกันมาตั้งหลายปี ก่อนที่จะต้องเลิกกันเพราะว่าบ้านเธอนั้นกีดกัน มันเป็นการจบแบบจำเป็นเราไม่ได้เกลียดกัน การมาเจอกันครั้งนี้ทำให้ผมรู้สึกเลยว่าเธอยังคงสวยเหมือนวันที่คบกันใหม่ๆ ความรู้สึกเก่าๆ มันกลับมา หลังจากที่พยายามคุยธุระไม่วอกแวก แต่ผมก็ทำไม่ได้ สุดท้ายก็เลยกลายเป็นว่าผมไปอยู่ที่หน้าห้องของเธอแล้วในตอนนี้ เพราะความเงี่ยนและความคิดถึงนั่นเอง ทันทีที่บานประตูปิดลง ผมก็รวบร่างกายของเธอเข้ามากอดแล้วซุกไซ้ที่ลำคอของเธอทันที ในขณะที่เธอเองก็กอดก่ายผมด้วยความรู้สึกที่ไม่ต่างกัน…

เรื่องเสียว โรงเรียนนานาชาติแถวสยาม”น้องแพนเสร็จผม” เรื่องของผม เกิดขึ้นเมื่อไม่นานนี่เองครับ ผมเรียน ม.ปลาย อยู่ที่โรงเรียนหนึ่งในกรุงเทพฯผมชอบเล่นบาสเป็นอย่างมาก แล้วก็จะไปเล่น ทุกเสาร์ อาทิตย์ที่โรงเรียน แล้วเรื่องของผมก็เกิดขึ้น เมื่อตอนไปเล่นบาสที่โรงเรียนเนี่ยแหละ วันนั้น ผมก็ไปเล่นบาสตามปกติที่โรงเรียน พอเล่นไปสักพัก พอเหนื่อยก็ออกไปนั่งพักที่สแตนข้างๆ สนาม พอออกมาก็เจอเพื่อนผม พาผู้หญิงมา แล้วก็พามาแนะนำให้ผมรู้จัก ก็พอรู้ว่าเธอชื่อ “แพน” เรียนอยู่ โรงเรียนนานาชาติแถวสยาม วันนั้นแพนใส่สายเดี่ยวสีชมพู แล้วก็กระโปรงสั้นแค่เข่าสีดำสวยมาก และแพนเป็นคนขาว หน้าตาดี ผมก็นั่งพูดคุยกับเธอไปสักพัก ก็พอรู้อะไรเกี่ยวกับตัวเธอเยอะเหมือนกันแพนเป็น”’เพื่อนของเพื่อน”’ผม สมัยประถมน่ะ…

เรื่องเสียว ชู้รักกับสามีครูสอนศิลปะ ควยใหญ่แบบนี้ เย็ดกี่ทีหนูก็ยอม ฉันต้องบอกก่อนเลยว่าการมาเรียนพิเศษกับครูลูกน้ำนั้น ฉันไม่ได้มีเจตนาอะไรไม่ดีเลย ต้องการมาเรียนแบบตัวต่อตัว ครูเลยบอกว่าที่บ้านของครูมีอุปกรณ์ครบมากกว่า ฉันก็ยินดีที่จะไปที่นั่น จนกระทั่งความคิดในหัวมันเริ่มวกวนมาที่เรื่องเสียวเพียงเพราะว่าได้เห็นหน้าของสามีคุณครูนั่นแหละ ผู้ชายอะไรจะหล่อและดูดีไปหมด หน้าตาหล่อเหลา ผิวขาว สูง ไหล่กว้าง มองตรงไหนก็รู้สึกว่าน่าเย็ดไปหมดจนรู้สึกว่าอยากจะลองมีประสบการณ์เย็ดผัวครูสักครั้งถ้าครูจะกรุณา แต่เหมือนว่าฟ้าฝนช่างเป็นใจเหลือเกิน เมื่อในวันนี้ ครูต้องออกไปรับลูกก่อนเวลา เพราะว่ามีนัดอะไรสักอย่าง เลยให้ฉันทำงานต่อไปเรื่อยๆ ในตอนนั้นสามีของเธอเอาของว่างมาให้ แต่ฉันกลับรู้สึกเกรงใจเลยบอกว่าไม่เป็นไร ทว่าเขาก็ไม่ยอมกลับไป เขากลับเดินมาที่ตรงหน้าฉัน ซึ่งในองศาที่ฉันนั้นนั่งอยู่ กับควยตุงๆ ของเขามันตรงกันพอดี เขายังแอ่นตัวเข้ามาหาฉันจนเหมือนตั้งใจจะให้ฉันได้เห็นว่าเขาควยใหญ่ขนาดไหน ทั้งๆ…

เรื่องเสียว เล่นเสียวในที่ทำงาน ”ผู้จัดการขา..เสียว.ค่ะ..อูยยยย…” ผู้จัดการที่รักเฟิร์สมีเรื่องเสียวที่ทำงานมาให้ลงค่ะ รับรองว่าเป็นเรื่องจริงค่ะเรื่องมีอยู่ว่าเฟิร์สเป็นคนชอบใส่กระโปรงสั้น ถ้าวันไหนไม่ใส่สั้น มันไม่มีอารมณ์จะทำงานเลยค่ะแถมนั่งรถไปกับแฟน แฟนจะบอกให้ถกกระโปรงให้สุดๆ เลยแฟนเฟิร์สชอบให้เฟิร์สนั่งโชว์ค่ะ เขาบอกว่ามีอารมณ์ดี เวลาเฟิร์สถูกผู้ชายมองที่ขาหรือที่จิ๋ม เฟิร์สจะใส่กระโปรงที่สั้นสุดๆ เรียกว่าพอนั่งลงจะเห็นจิ๋มของเฟิร์สเลยค่ะ(ถ้าไม่นั้งไข้วห้างนะคะ) แถมยัง ผ่าตรงหน้าขาอีกต่างหาก มีอยู่วันนั้นเฟิร์สใส่กระโปรงสั้นเหมือนเดิมแต่คราวนี้ไม่ผ่าค่ะ แต่บางแทน บางชนิดที่ว่ามองก็เห็นกางเกงใน รางๆ เลยค่ะ ใส่ถุงน่องแบบไม่มีเป้าขอบลูกไม้(เฟิร์สชอบถุงน่องแบบไม่มีเป้าเพราะเวลาจะทำอะไรมันสดวกดี) แล้วใส่กางเกงในทับ ปกติแฟนเฟิร์สจะมาส่งที่บริษัททุกวัน วันนั้นแฟนไม่ได้มาส่ง เฟิร์สต้องนั้งมอเตอร์ไซค์รับจ้างมาทำงานเอง ตอนเดินไปที่วินมอเตอร์ไซต์ พวกที่วินก็มองที่กระโปรงเฟิร์สทุกคนเลย เฟิร์สเห็นพวกเขามองก็ยืนต่อราคานานๆ ให้เขามองกันให้เต็มตา ตอนขึ้นนั่ง…