เย็ดกับยามหน้าหมู่บ้าน ถ้ารู้ว่างานดีขนาดนี้ ยอมให้เย็ดหีตั้งนานแล้ว

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b8a2e0b8b2e0b8a1e0b8abe0b899e0b989e0b8b2e0b8abe0b8a1e0b8b9e0b988e0b89ae0b989e0b8b2e0b899 64fbf7668bc69

เรื่องเสียว เย็ดกับยามหน้าหมู่บ้าน ถ้ารู้ว่างานดีขนาดนี้ ยอมให้เย็ดหีตั้งนานแล้ว

ป้อมยามเล็กๆ ในยามค่ำคืน ไม่มีใครรู้เลยว่ามันสามารถเก็บเสียงทุกๆ อย่างได้ดีขนาดนี้ เรื่องเสียวจึงสามารถเกิดขึ้นได้อย่างง่ายดาย และไร้การจับจ้อง เพราะส่วนหน้าหมู่บ้านนั้นในยามกลางคืนแทบจะไร้ผู้คนสัญจรไปมา นั่งจึงทำให้หญิงสาวผู้เป็นหนึ่งในลูกบ้านของหมู่บ้านแห่งนี้ แอบมาพลอดรักกับหนุ่มยามสุดหล่อวัยเพียงยี่สิบต้นๆ ได้อย่างสบายใจ โดยไม่มีใครสนใจ กระทั่งสามีของเธอเองด้วยซ้ำ

ร่างกายที่เปลือยเปล่าของทั้งคูกำลังแนบชิดกันอย่างแนบแน่น เธอนั่งอยู่บนตักของอีกฝ่าย ที่ไม่เหลือเสื้อผ้าเพียงสั่งชิ้น คร่อมอยู่บนเรียวขาของเขาแล้วหันหน้าเข้าไปประกบจูบอย่างดูดดื่ม มือของเขาข้างหนึ่งเอื้อมมือมาจับบีบคลำนมใหญ่เต่งตึงของเธออย่างเร้าอารมณ์ ไม่ต่างกัน เธอเองก็ค่อยๆ เอื้อมมือไปจับควยของเขาที่แข็งขืนขึ้นมาเป็นลำ แล้วเริ่มรูดชักในจังหวะที่แช่มช้าเพื่อกระตุ้นความเสียวซ่านให้มันทบทวีคูณมากขึ้นไปกว่าเดิม

แต่เพียงครู่เดียว กลับเป็นเธอเองที่ไม่สามารถอดรนทนได้อีกแล้ว ค่อยๆ ทรุดกายลงไปที่พื้น มองดูลำควยใหญ่ยาวของเขาด้วยสายตาที่หิวกระหาย เธอจับควยของเขาชักจนหนุ่มน้อยวัยขบเผาะนั้นหลับตาแน่น ส่งเสียงครางออกมาอย่างเต็มที่ แล้วค่อยๆ จัดการอ้าปากอมควยให้เขาทันที

เธอค่อยๆ ดูดควยของอขาอย่างหนักหน่วง ก่อนที่จะค่อยๆ ก้มหน้าดูดควยของเขาเข้าไปจนเกือบสุดความยาวแล้วทอดถอนออกมาเกือบสุดตรงหัวควย วนว่ายเรียวลิ้นที่รอยหยักส่วนปลายนั้นซ้ำแล้วซ้ำเล่า จนชายหนุ่มนั้นแทบจะนั่งไม่ติดพื้น ร่างกายเกร็งแน่นจนกล้ามท้องขึ้นมานูนเด่นชัดเป็นลอน

เสียวควยจังเลยครับพี่ ดูดควยเก่งจังเลย ผมเสียวจนแทบจะทนไม่ไหวแล้วครับพี่

เขาเอ่ยออกมาด้วยความสุขสม หลับตาพริ้ม เม้มปากอย่างมีความสุข ในขณะที่ร่างกายเสียวซ่านราวกับกำลังล่องลอยไปยังที่ไหนสักที่หนึ่งอย่างไม่มีทิศทาง ยิ่งเธอดูดหัวควยของเขาแรงเท่าไหร่ เสียงครางก็ยิ่งดังขึ้นมากมากเท่านั้น

ก่อนที่ชายหนุ่มจะไม่อาจทัดทานความเสียวที่อีกฝ่ายนั้นมอบให้ได้ เขารัวควยเด้งลำตัวกระเด้าเย็ดปากของเธอ ในขณะที่หญิงสาวเองก็ดูดควยของเขาสู้อย่างสุดใจเช่นกัน ไม่มีใครยอมใคร จนเหงื่อกาฬผุดพรายขึ้นมาทั่วร่างกายทั้งสองคนเวลานี้ แล้วเขาจึงจับเธอขึ้นมายืน ก่อนให้โน้มหน้าไปทางโต๊ะวางสมุดจนเวลาเข้าออก เธอเท้าแขนลงไปแล้วยกสะโพกขึ้นเล็กน้อย ถอยออกไปให้ความสูงได้ระยะ เขาจะได้เห็นหีสวยของเธอที่ตอนนี้พร้อมแล้ว

น้ำเงี่ยนสีใสแวววาวค่อยๆ ไหลเยิ้มออกมาที่ร่องหีชมพูของเธอ ในขณะที่ชายหนุ่มก้มหน้าลงไปแล้วเลียหีให้เธอด้วยความหื่นกระหาย จนหญิงสาวนั้นยืนขาสั่นระริกเพราะความเสียวหี แต่เขาไม่อาจจะพอใจเพียงเขานั้น จึงยืนขึ้นทันที แล้วจับเอวของเธอเอาไว้มั่น ก่อนที่จะค่อยๆ จับเอวของเธอเอาไว้มั่น เสียงลมหายใจร้อนผ่าวรินรดแผ่นหลังของเธอ พร้อมๆ กับลำควยใหญ่ยาวที่ค่อยๆ ดันเข้าไปในรูหีของเธออย่างแช่มช้าจนกระทั่งสุดความยาว

เสียว…เสียวหีเหลือเกิน ควยใหญ่ขนาดนี้ ถ้าพี่รู้ พี่ให้เย็ดตั้งนานแล้ว

อย่างนั้นวันนี้ผมก็จะเย็ดพี่ให้หนำใจไปเลยครับ เอาให้ร้องขอชีวิต เอาให้ลืมผัวที่บ้านไปเลย

มือของชายหนุ่มกระชับเอวบางนั้น ในขณะที่ใบหน้าฉายรอยยิ้มแห่งความปรารถนาอย่างเต็มที่ แล้วค่อยๆ เริ่มขยับควยรัวกระแทกเย็ดหีอีกฝ่ายอย่างต่อเนื่องถี่รัว เสียงกระแทกเย็ดหีดังขึ้นอย่างต่อเนื่องในช่วงเวลาที่ความต้องการนั้นทะยานขึ้นไปจนถึงขีดสุด

เสียงครางยิ่งดังขึ้นเท่าไหร่ เสียงกระแทกก็ยิ่งดังมากขึ้นเท่านั้น จนหญิงสาวไม่อาจจะทนความเสียวหีที่ไม่เคยได้รับจากผู้เป็นผัวมาก่อน ก้มหน้าลงไปซบกับแขนของตัวเองที่วางพับลงไปบนโต๊ะเพราะไม่อาจจะยันตัวเอาไว้ได้แล้ว สองขาเองในเวลานี้หากไม่มีมือของยามหนุ่มช่วยพยุงก็คงไม่มีแรงที่จะยืนเอาไว้อีกแล้ว

เสียวควยมากเลยครับพี่ ทำไมถึงหีฟิตขนาดนี้ครับ ตอดควยสุดยอดเลย

ถ้าชอบก็เย็ดพี่เลย เย็ดแรงๆ พี่เงี่ยน อยากโดนเย็ดแบบนี้มานานแล้ว

สิ้นคำพูด เสียงครางของเธอก็ต้องกระชากขึ้นมาอีกครั้ง เพราะว่าชายหนุ่มอัดลำควยเข้ามาอย่างรุนแรงจนร่างกายของเธอนั้นโยกไหวไปตามลำควยนั้นอย่างเต็มที่ ก่อนที่เสียงคำรามจะดังขึ้นพร้อมๆ กับร่างกายของเธอที่ถูกกระแทกจนไถไปข้างหน้า

น้ำควยอุ่นๆ แตกในคารูหีของเธออย่างเต็มที่ในเวลานี้

มันช่างเป็นช่วงเวลาที่มีความสุขเหลือเกิน ที่เธอได้โดนเย็ด หลังจากต้องทนอยู่กับสามีที่แสนบ้างานอย่างนั้นมานานหลายปี ขอบคุณที่ช่วยทำให้สาวใหญ่ของเธอได้ชุ่มชื้นหัวใจอีกครั้ง และขอบคุณวันนั้นที่เขาเป็นฝ่ายเริ่มทักทายเธอก่อน ในเวลานี้แม้ว่ามันจะผิด

แต่ว่าเธอยอมรับแล้ว ว่านี่คือผัวน้อยที่จะเข้ามามอบความสุขให้เธอ และสามารถเติมเต็มได้เป็นอย่างดี

อยู่กับพี่ เย็ดพี่ แบบนี้ไปนานๆ นะคะ พ่อยามน้อยของพี่

Recommendations

เรื่องเสียว ควยใหญ่แล้วยังมีมุก แบบนี้หีฉีกแน่นอน เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้เกิดด้วยความบังเอิญและความจงใจ แค่เพียงชายหนุ่มหน้าตาหล่อเหลาที่มีรอยสักเต็มตัวเข้ามาทักทายเธออย่างเป็นมิตร ชนแก้วกับเธอเบาๆ แล้วดื่มกับเธออยู่เพียงไม่นาน เธอเองก็พร้อมที่จะมากับเขาแล้ว ไม่กี่นาทีหลังจากที่เธอตกปากรับคำ เขาก็พาเธอมาที่ห้องนอนของเขาแล้ว ร่างกายของเธอถูกเขาโอบกอดทันที ที่เธอนั้นเดินเข้ามาหา เขากอดรัดฟัดเหวี่ยงกับเธอก่อนที่จะค่อยๆ พาเธอลงไปนอนบนเตียง เสียงครางและเสียงลมหายใจเบาๆ ดังขึ้นในจังหวะที่ความเงี่ยนกำลังเดินทางไปอย่างเร็วรี่ ร่างกายของเธอก็ค่อยๆ ถูกปลดเปลื้องเสื้อผ้าออกทีละชิ้นอย่างง่ายดาย นมใหญ่ของเธอตั้งชูชันดูเต่งตึง ตอนที่เธอนั้นค่อยๆ บิดเร่าร่างกายไปมา ก่อนที่ริมฝีปากของเขานั้นจะค่อยๆ เคลื่อนลงมาซุกไซ้ที่ลำคอระหงของเธอ กระตุ้นความเสียวซ่านพร้อมกับไต่ลงไปที่เต้านมของเธอ ครอบริมฝีปากลงไปแล้วดูดนมของเธอ ใช้ปลายลิ้นละเลียดเวียนวนไปยังความเสียวซ่านตรงนั้นอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ ค่อยๆ ไต่ระดับลงไปช้าๆ กางเกงของเธอถูกถอดออก…

เรื่องเสียว กระแทกสองทีมิดลำ  ผมปล่าวนะ ”น้า“ พ่อ แม่ตั้งชื่อผมว่าสุกรสงสัยตอนผมเกิดที่บ้านคงเลี้ยงหมูเยอะแต่ตอนนี้ไม่มี สักตัว ในจังหวัดเราๆจัดว่ารวยมีฐานะ ผมเป็นคนจัดว่ารูปหล่อหุ่นดีเพราะเล่นกีฬา ผมเข้ามาเรียนต่อ ม.ในกรุงฯ เช้าห้อพักอยู่คนเดียวสบาย ผมได้เพื่อสาวสนิทคนหนึ่งเธอสวยดีเราเรียนด้วยกันเธอชื่อ นก แต่ผมกับเธอยังไม่คิดจะเป็นแฟนกันตอนนี้ พ่อเธอตายมา๖ปีแล้วๆเธอก็เป็นลูกคนเดียวอยู่บ้านกับแม่สองคนมีฐานะดีมาก ผมไปมาหาสู่เธอถึงบ้าน ผมได้รู้จักแม่เธอๆชื่อ น้าอ้อย อายุอยู่ที่ ๔๒ พอๆกับแม่ผม แต่ยังดูสาวสวยกว่าแม่ผมนัก คนเมืองกรุงมีธุรกิจส่วนตัวต้องออกสังคมจะปล่อยตัวโซมไม่ได้ ผมนึกชอบเจอกันทีไรใจผมหวิวทุกที นกบอกแม่เธอว่าผมเป็นเพื่อนไม่ใช่แฟน บ่อยครั้งที่เจอสายตาน้าอ้อยที่มองผมมันบ่งบอกความรู้สึกอะไรบางอย่างที่ แปลกๆ ผมไปบ้านนกประจำเดือนละสามสี่ครั้งน้าอ้อยจะออกมาต้อนรับขับสู้ผมเป็นอย่างดีทั้งๆที ่บางทีมีเพื่อนคนอื่นมาด้วย…

เรื่องเสียว ค่ายลูกเสียว เสียวลูกเดียว เพราะว่าได้อมควยเพื่อนร่วมค่าย เพราะค่ายลูกเสือแห่งนี้ใหญ่มาก ตั้งอยู่บนพื้นที่เกือบร้อยไร่ มันจึงมีจุดที่รอดพ้นสายตาของเหล่าอาจารย์และผู้คุมได้ไม่ยาก และยิ่งเมื่อเขาและเธอรู้ว่าปลายทางคือเรื่องเสียวที่ไม่อาจจะหยุดมันได้แล้ว จึงพยายามทุกๆ อย่างเพื่อที่จะมาเจอกันตรงฐานผจญภัยที่อยู่ไกลออกไปจากที่พักพอประมาณ เพื่อพลอดรักกันที่นี่ ทั้งสองไม่ได้รู้จักกันมาก่อน แต่เพราะว่าทำกิจกรรมร่วมกันมาตลอดสองวันเต็มๆ และพรุ่งนี้ก็เป็นวันสุดท้ายแล้วที่จะได้เจอกันอีก นั่นเลยทำให้เขาและเธอตัดสินใจบอกความรู้สึกที่มีให้กันซะเพื่อที่จะได้ไม่เป็นการเสียเวลาและเสียโอกาส สมัยนี้ทุกๆ อย่างมันเร็ว ถ้ารักก็แค่บอกว่ารักเท่านั้นเอง และเพราะเรื่องหัวใจมันไว เรื่องเสียวเลยตามมาไวเช่นกัน หนุ่มสาวไฟแรงมาเจอกันที่ฐานผจญภัยซึ่งเป็นกระท่อมเล็ก ที่ตั้งอยู่ริมแม่น้ำ ซึ่งถัดออกไปไม่ไกลมากมีน้ำตกเล็กๆ อยู่ เสียงของน้ำที่ไหลอยู่ตลอดเวลาช่วยกลบเสียงทุกๆ อย่างได้เป็นอย่างดี เมื่อทั้งสองมาเจอกัน ที่นี่ค่อนข้างมืด แสงจันทร์เต็มดวงพอได้มองเห็นกันและกันในความสลัวราง แต่มันก็ไม่ใช่ปัญหาหรอก…

เรื่องเสียว ถ้าใครเคยลองของซิง จะรู้ว่าฟิตแค่ไหน เข้าเรื่องเลยละกัน ส้มนะ สมเรียนม.5  แต่หุ่นเธอน่ะ เกินตัว ทั้งหน้า อกและสะโพก เธอเป็นคนค่อนข้างอวบ แต่ไม่อ้วน ผิวสีน้ำผึ้งล่ะ แล้วเราก็นัดเจอเธอ หลังจากที่ติดต่อกันทางโทรศัพท์เป็นเวลานึง วันแรกที่เจอก็คุยกันดีร่าเริง หน้าตาก็ โอ เค แล้วเรื่องมันเก็เกิดเมื่อวันที่สองที่เราเจอกัน เรานัดให้ส้ม มาเจอที่วิทยาลัยเรา เจอกันแล้ว ก็คุยเหมือนเดิม แต่วันนั้นฝนตก เลยออกจากวิทยาลัยไม่ได้ เราเลยชวนไปดูรอบวิทยาลัยเรา ชั้น 15 เป็นชั้นสุด…

เรื่องเสียว มันส์ได้อารมณ์…สวิงกิ้งกับคนขับรถ ดิฉันเรียนจบมาจากประเทศเยอรมันค่ะปัจุบันนี้ทำงานอยู่ใน นิคมอุตสาหกรรมในย่านนี้ซึ่งมีบ้านพักเสร็จ และสามีดิฉันทำงานอยู่กรุงเทพแต่ก็ลงทุนขับรถมานอนกับดิฉันที่นี่ ดิฉันมีบุตรแล้วคนหนึ่ง อายุ4 ขวบกว่าแล้ว ตอนนี้อยู่กับแม่ดิฉันค่ะ เพราะเรียนอยู่แถวบ้านดิฉัน มันสะดวกเรื่องรับส่งค่ะ ดิฉันสูง 165 ส่วนสัด 36-30-36 น้ำหนัก 60 ก.ก รูปร่างสูงอวบค่ะ สามีดิฉันสูง 170 น.น. 65 ขนาด 6 คุณ 5 กว่าๆ ค่ะ เรื่องประสบการณ์ของดิฉันมันเกิดขึ้นเดือนที่แล้วค่ะ…

เรื่องเสียว โดนเด็กช่างวัย 17 จับเย็ดคายิม น้องคนนั้นชื่อว่าจูเนียร์ เป็นเด็กอายุ 17 เรียนช่าง และมาเล่นยิมนี้ก่อนฉันมากพอประมาณ ในฐานะคนที่อายุมากกว่า ก็มองเขาด้วยความเอ็นดู แต่หลังจากที่ได้เห็นรูปร่างที่สุดแสนจะเพอร์เพ็ค กล้ามเนื้อชัดเจนทุกมัด ลีนสุดๆ จนทำให้ฉันเริ่มที่จะอยากดูเอ็นเขาแล้วเหมือนกัน หน้าตาก็ดี ตัวเล็กนิดเดียว แต่ไม่ว่าอะไรก็ตาม ความที่เขารักสุขภาพ และดูแลตัวเองอย่างดีมันทำให้ฉันปลื้มใจตัวเขามากจริงๆ ความสามารถที่มาพร้อมกับความร่านของฉันไม่อาจจะทำให้ฉันหยุดยั้ง ตามหาเฟซเขาอย่างเต็มที่ จนกระทั่งได้เจอแล้วแอดไป ทำท่าทักคุยว่าใช่น้องในฟิตเนสหรือเปล่า จนกระทั่งเราได้พูดคุยกันอย่างเป็นกิจจะลักษณะ ในยิมเองเราก็เริ่มพูดคุยกันมากขึ้นตามความสนิทสนม และเมื่อได้รู้ว่าเขาโสด ก็เริ่มรุกจีบทันทีโดยไม่สนใจเลยว่าเราจะอายุห่างกันตั้ง 5 ปีก็ตาม…

เรื่องเสียว โดนหลอกเย็ด แต่ละดุ้นน้องๆ ม้า ”ขอบตาแพะบวกมุก”  ประสบการณ์ของน้องเกิดขึ้นเพราะถูกหลอกค่ะ น้องเป็นคนกรุงเทพฯ เรียนโรงเรียนหญิงล้วนเพื่อนๆ ต่างก็มีแฟนกันไปหมด ดูแล้วเค้าคงจะมีความสุขกัน น้องเลยมีความรู้สึกอยากจะมีกับเขาบ้าง เราก็ ม.3 แล้วนะ แต่ตอนนั้นน้อง ไม่เคยรู้เลยว่า เป็นแฟนกันเขาทำอะไรกันบ้าง ที่เห็นก็แค่เอาใจใส่ ไปเที่ยว กินข้าวด้วยกันเท่านั้นเอง น้องชื่อฟางค่ะ เป็นเด็กเรียบร้อยไม่ค่อยรู้เรื่องโลกภายนอก เกี่ยวกับเรื่องเพศมาก่อน (ในกรอบ สังคมไทยเรา) ทุกๆ วันฟางจะเดินกลับบ้านพร้อมกับเพื่อนๆ ทุกคนมีแฟนกันหมดแล้ว แถมยุส่งให้ฟางมีกับเขาบ้างจะได้ ไม่เชย…

เรื่องเสียว โดนเย็ดจนหีบานคาบ้านเพื่อนสนิท ส่งท้ายวันสงกรานต์ เรื่องเสียวครั้งนี้ฉันเองก็ไม่รู้ว่าจะเรียกมันว่าอะไรเหมือนกัน เพราะว่าหลังจากที่ฉันตื่นมา ทุกๆ อย่างมันก็เกิดขึ้นไปแล้วนั่นเอง แม้ว่ามันจะไม่รู้ว่าเต็มใจหรือเปล่า แต่สุดท้ายก็นึกถึงมันก็รู้สึกเสียวๆ ดีเหมือนกัน ครั้งหนึ่งฉันได้มีประสบการณ์เสียวแปลกๆ กับคนอื่นเขาบ้าง เพราะว่าเมื่อคืน…มันเป็นครั้งแรกเลยทีเดียว ที่ฉันโดนรุมเย็ด ฉันไปเล่นน้ำที่บ้านเพื่อนสนิทของฉัน ในนั้นมีเธอ แฟนของเธอ และเพื่อนๆ ของแฟนเธออีกสามสี่คน ซึ่งทั้งหมดเป็นผู้ชาย ฉันเองก็ไม่ได้ติดใจอะไรที่ไปที่นั่น เพราะว่าคิดว่าไปสนุกแค่นั้น ฉันไม่ค่อยชอบไปที่ๆ คนเยอะๆ จากเล่นสาดน้ำกัน มันเลยกลายเป็นวงหมูกระทะ ที่มีเหล้าตามมาทีหลัง ค่ำๆ เพื่อนของฉันกับแฟนก็ขอตัวกันออกไปข้างนอก ซึ่งทุกๆ…

สวัสดีครับ ผมเป็นนักเรียน ม.ปลายโรงเรียนหนึ่ง เรื่องที่จะเล่านี้เกิดขึ้นเมื่อผมเล่น msn คือผมเป็นคนชอบเล่นคอมมากและสนิทกับผู้หญิงหลายคน หนึ่งในนั้นก็เป็นเด็กมอสองคนหนึ่ง ชื่อตาล ซึ่งปกติเล่นกันแบบพี่ชายน้องสาว อยู่มาวันหนึ่งน้องเขาก็ถามผมว่า “พี่ณัฐคะ พี่เคยมีอะไรกับผู้หญิงไหม” ผมเลยตอบไปตามความจริงว่า ไม่เคย น้องเขาก็ถามกลับมาว่า “แล้วพี่อยากลองกับหนูไหม” ผมถามกลับว่า “น้องอยากลองหรอ” น้องเขาก็ตอบกลับมาอย่างอายๆว่า “หนูแค่อยากลองน่ะค่ะ” ผมเลยนั่งรถออกไปหาน้องเขาที่บ้าน เมื่อไปถึงก็พบน้องเขานั่งรอ น้องเขาอยู่ในชุดเสื้อยืด กางเกงขาสั้น แต่ผมนึกสนุกเลยบอกให้น้องตาลไปใส่ชุดนักเรียน สักพักนึงน้องเขาก็ออกมาพร้อมกับชุดนักเรียน ผมจูงมือน้องเขาไปที่ห้องนอนของน้องเขา แล้วก็ถลกกระโปรงนักเรียนขึ้น พบว่าน้องเขาใส่กางเกงในซึ่งบัดนี้แฉะไปด้วยน้ำเมือกของน้องตาล ผมจึงค่อยๆถอดมันลองมา…