เย็ดกับพ่อ ”แพรวเสียวค่ะพ่อ”

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b89ee0b988e0b8ad e0b981e0b89ee0b8a3e0b8a7e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b884e0b988 64fd9c5eb7670

เรื่องเสียว เย็ดกับพ่อ ”แพรวเสียวค่ะพ่อ”

ดิฉันอาศัยอยู่กับพ่อและแม่ที่บ้านแถวนนท์ ดิฉันเรียนอยู่ ม.5
เมื่อต้นปีที่ผ่านมานั้นเป็นวันเสาร์
ดิฉันไปเรียนพิเศษกลับมาประมาณบ่ายโมงกว่าๆก็เห็นบ้านปิดเงียบ
ปกติคุณพ่อคุณแม่จะอยู่บ้านในวันหยุด
ดิฉันก็ไขกุญแจบ้านเข้าไปก็ได้ยินเสียงครางแบบกระเส่าที่ห้องคุณพ่อ
ดิฉันก็เดินแบบเบาๆเข้าห้องของตนเองซึ่งอยู่ติดกัน
เสียงคุณแม่ร้องครางดังมาก “ผัวจ๋า เมียมันส์ในรูหีมากเลย กระแทกแรงๆ
อูยย…ซีด..” แล้วก็ได้ยินเสียงเหมือนกับเนื้อกระทบกันดังป๊าบๆ …
เสียงคุณแม่ดังอีก “อูยย..เร็วๆหน่อยจะถึงแล้ว อูยย..ซีด.”
ดิฉันก็หาช่องเล็กๆเอาลูกตาแนบดูก็เห็นคุณพ่อกำลังกระแทกคุณแม่อย่างรุนแรง

ดิฉันมองเห็นท่อนเอ็นของคุณพ่อช่างใหญ่อะไรปานนี้
มันกำลังวิ่งเข้า-ออกในรูร่องหีของคุณแม่
โดยที่คุณแม่ก้มโค้งอยู่ที่ริมขอบเตียงคุณพ่อกำลังกระแทกอย่างเมามันส์
ดิฉันเห็นแล้วต้องเอามือลูบหอยของตนเองตามจังหวะที่คุณพ่อกระแทกลงไป
ร่องเสียวของดิฉันแฉะไปหมด ดิฉันกำลังจะถึงสวรรค์ อูยย.. ตาก็ดู
ส่วนมือก็ล้วงร่องหีของตนเองอย่างลืมตัว
จนดิฉันเสร็จแล้วยังเห็นคุณพ่อกระแทกคุณแม่อยู่ เสียงคุณแม่บอกว่า
“ผัวจ๋า..เมียเสร็จไปสองครั้งแล้วอูยย..ผัวยังไม่เสร็จอีกหรืออูยย..ซีด..”
เสียงคุณพ่อกระแทกหนักและเร็วขึ้น เสียงคุณพ่อร้อง
โอ๊ย..อูยย..เสร็จแล้วซีด..”แล้วคุณพ่อก็โน้มตัวทับหลังคุณแม่นอนลงไปด้วยกันทั้งคู่
ส่วนดิฉันก็นอนแก้ผ้าอยู่บนที่นอนของดิฉันเหมือนกัน
ตอนเย็นประมาณหกโมงดิฉันตื่นขึ้นมาก็ออกมาจากห้องพบคุณแม่กำลังแต่งตัว
คุณแม่ก็ถามดิฉันว่า”ลูกแพรว มานานแล้วหรือ” “ค่ะ.” ดิฉันตอบ
แล้วคุณแม่ก็พูดอีกว่า
“เดี๋ยวแม่จะไปงานเลี้ยงแต่งงานลูกเพื่อนแม่ที่โรงแรม หนูอยู่กับคุณพ่อนะ
เพื่อแม่จะมารับ อาหารแม่ทำไว้เรียบร้อยแล้ว พ่อนอนหลับอยู่ในห้อง
ไปปลุกด้วยล่ะ แม่ไปละนะปิดประตูบ้านด้วยแล้วค่อยไปปลุกคุณพ่อ” “ค่ะ”
ดิฉันไม่ค่อยกล้าสบตาคุณแม่เท่าไรนักเพราะยังเห็นภาพเมื่อตอนบ่ายยังอยู่ในความทรงจำของดิฉันอยู่เลย
ดิฉันรีบปิดบ้านแล้วเดินมาที่ห้องเพื่อปลุกคุณพ่อ
พอดิฉันเปิดประตูเข้าไปก็พบคุณพ่อนอนอยู่บนที่นอนโดยมีผ้าเช็ดตัวสีขาวปิดส่วนนั้นไว้ เท่านั้น
คุณพ่อมองหน้าดิฉันแล้วถามว่า “กี่โมงแล้วลูก” ดิฉันตอบว่า
“หกโมงครึ่งแล้วค่ะ” คุณพ่อก็ถามดิฉันว่า “ทานข้าวหรือยัง ลูก..”
ดิฉันตอบว่า “ทานแล้ว คุณแม่ให้มาปลุกคุณพ่อลงไปทานข้าว
ส่วนคุณแม่ไปงานเลี้ยงแต่งงานที่โรงแรมประมาณ ห้าทุ่มถึงจะกลับค่ะ”
คุณพ่อก็พูดว่า “ลูกแพรวช่วยนวดต้นขาให้พ่อหน่อยได้ไหม
เมื่อวานพ่อหกล้มที่บันใด มันปวดไปหมด
ยานวดอยู่ที่หัวเตียงนอนหยิบมานวดได้เลย เดี๋ยวพ่อเปลี่ยนผ้าก่อนนะ”
แล้วคุณพ่อก็เปลี่ยนผ้าเป็นนุ่งกางเกงแพรมานอนที่เตียง
ดิฉันก็หยิบหลอดยามานวดให้คุณพ่อตั้งแต่ปลายเท้าเรื่อยๆขึ้นมาจนถึงต้นขา
ก็ อดที่จะแอบมองตรงเป้าคุณพ่อไม่ได้และทำให้ดิฉันนึกถึงเหตุการณ์เมื่อตอนบ่ายทำให้ ในรูร่องเสียวของดิฉันแฉะไปหมดอยากจะให้คุณพ่อทำดิฉันแบบที่ทำกับคุณแม่มากเลย
ดิฉันเห็นคุณพ่อนอนหลับตา ดิฉันก็นวดไปจนใกล้ๆแท่งเนื้อของคุณพ่อ
ดิฉันอดใจไม่ไหวลองเอามือจับดูมันยังนอนอยู่และคุณพ่อก็หลับ
ดิฉันค่อยๆลูบมันไปมาทำให้มันใหญ่พองขึ้น ดิฉันรูดขึ้น – ลงจนมันแข็งมาก
แต่คุณพ่อก็ยังนอนหลับตาอยู่ ดิฉันใช้มือซ้ายรูดท่อนเอ็นคุณพ่อ
ส่วนมือขวาแยงในรูร่องหีของดิฉันไปมาจนมันแฉะมาก
ดิฉันไม่ได้มองว่าคุณพ่อลืมตาดูดิฉันเมื่อไร
มองไปอีกทีเห็นคุณพ่อเอามือมาลูบตรงร่องหีของดิฉัน ทำให้ดิฉันร้องครางอย่างลืมตัว
แล้วทุกอย่างมันก็เป็นไปตามธรรมชาติของมัน
คุณพ่อลุกขึ้นมากอดและจูบดิฉันอย่างเมามันส์
ดิฉันร้องครางอยู่ตลอดเวลาที่คุณพ่อจูบและดูดนม
แล้วคุณพ่อก็เลื่อนตัวลงไปถอดกางเกงดิฉันออกแล้วเอาลิ้นเลียร่องหีของดิฉันอย่างอร่อย
“ซีด..อูยย..”ดิฉันครางอย่างมีความสุข พ่อขาาาา…….แพราวอยากค่ะพ่อ ช่วยแพรวที อูยยย…..
คุณพ่อค่อยๆเอาท่อนเอ็นจ่อตรงร่องหีของดิฉันแล้วค่อยเสียบมันลงไปดิฉันเจ็บและบอกคุณพ่อ
คุณพ่อค่อยๆชักท่อนเอ็นเข้า-ออกจนดิฉันคลายความเจ็บ
มันมีแต่ความมันส์และอร่อยร่องหีอย่างบอกไม่ถูก
จนดิฉันรู้สึกว่ามันเหมือนกับกำลังเยี่ยวจะแตกและตัวเบาอย่างบอกไม่ถูก
คุณพ่อเร่งความเร็ว “อูยย.ซีด..”
ดิฉันกอดคุณพ่อแน่นและรู้สึกว่ามีน้ำอุ่นๆไหลเข้าไปในช่องรูหีของดิฉัน
มันมีความรู้สึกที่เป็นสุขที่สุดในชีวิตของดิฉัน ดิฉันกอดคุณพ่อแน่นมาก
แล้วคุณพ่อก็หยิบยาเม็ดสีขาวมาให้ดิฉันกินบอกว่ายาคุมหลังการร่วมเพศลูกต้องกินกันไว้นะมิฉะนั้นอาจจะมีปัญหาตามมา ดิฉันก็กินตามที่คุณพ่อบอก ส่วนบนที่นอนนั้นมีรอยเลือดของดิฉันอยู่
แล้วดิฉันก็ขอนอนกอดคุณพ่อ จนถึงสามทุ่มก็ลงมาอาบน้ำ
เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่ดิฉันกับคุณพ่อเย็ดกัน ทุกวันนี้ดิฉันกับคุณพ่อยังมีสัมพันธ์สวาทต่อกันโดยที่คุณแม่ยังไม่รู้เรื่อง?

Recommendations

เรื่องเสียว ซี๊ดดดด…เพื่อแม่ เพื่อฝัน เพื่อวันแห่งความสุข เรื่องของผม ก็มีอยู่ว่าผมเป็นลูกชายคนเดียว พ่อผมอายุ 53 อาชีพรับทหาร แม่ผมอายุ45 เป็นแม่บ้าน แม่สัดส่วน 37-29-36 บ้านเราไม่ใหญ่มาก ก็เลยนอนอยู่ในห้องเดียวกันเพียงแต่มุ้งคนละหลัง ผมเป็นคนที่นอนหลับยากเลยได้เห็นอะไรดีๆตอนกลางคืนบ่อยๆ ก็พ่อแม่ของผมนั่นแหละครับที่ทำอะไรกันไม่ระวังให้ผมได้เห็น แม่ผมครางเสียงดังมากแต่รู้สึกได้ว่ายังยั้งๆเสียงอยู่คงกลัวผมตื่น ส่วนพ่อก็กระแทกแรงซะพื้นสะเทือนจนผมรู้สึกได้ แต่ที่ผมสังเกตเห็นก็คือพักหลังๆพ่อผมมักจะเสร็จก่อนแม่บ่อยๆ เสร็จแล้วก็หลับไปเลยโดยไม่สนใจว่าแม่ผมต้องใช้นิ้วช่วยตัวเองต่อจนเสร็จ ผมคิดว่าผมไม่หูฝาดแน่ที่ได้ยินเสียงแม่ร้องไห้ซิกๆ พ่อผมคงทำให้แม่ได้ไม่ถึงใจแหงๆ และนั่นก็ทำให้บรรยากาศในบ้านอึดอัดขึ้นเรื่อยๆ พ่อเครียดกับงานหลวงมากจนทำให้งานราษฏเสื่อมลงอย่างเห็นได้ชัด เวลาที่ใช้ในการนอนกับแม่ก็สั้นลงเรื่อยๆ แต่ก่อนพ่อทำ 2-3 ยกสบายๆแถมนานมากเป็นชั่วโมงๆ พักหลังนี่บางทีสิบนาทีก็จบแล้วแถมยังเล้าโลมแม่ไม่มากเท่าเดิม…

เรื่องเสียว นักฟุตบอลเขาว่าเย็ดเก่ง ขอลองหน่อยได้ไหมคะ ฉันมาที่สนามหญ้าเทียมนี้ทุกๆ วัน เพราะว่าชอบผู้ชายอยู่คนหนึ่ง เราเจอกันในแอปฯนัดเย็ด แต่ว่าฉันกับเขาก็คุยกันเหมือนคนคุยปกติ เขาไม่ได้แสดงท่าทีว่าอยากจะเย็ดฉัน หรือไม่ได้แสดงความฉาบฉวยด้วยการเจอกันครั้งเดียวแล้วชวนไปเย็ดกันเลยอะไรเทือกนั้น ทำให้ฉันประทับใจตัวของเขา เขาสูง หล่อ ขาว แล้วก็เตะบอลเก่ง เอาจริงๆ ไม่จำเป็นต้องหล่อมากหรอก ผู้ชายที่เตะบอลหรือว่าเล่นกีฬามันมีเสน่ห์ในตัวของมันเองอยู่แล้ว และในวันนี้เขาก็ทำให้ฉันเห็นว่าเขาโดดเด่นแค่ไหนด้วยการทำประตูคนเดียวาสมแต้มจนพาทีมของเขาชนะ ตอนที่เขาเดินออกมาจากสนามฉันก็ถือขวดน้ำไปหาเขา ทำให้ได้ยินเสียงโห่เย้าแซวหยอกจากรอบสนาม หลังจากี่เสร็จแล้วเขาก็ชวนฉันไปกินข้าว ในหัวของฉันไม่ได้มีเรื่องเสียวอะไรเลยจริงๆ จนกระทั่งตอนที่เขากำลังจะพาฉันไปส่งบ้านเพราะว่าวันนี้ไปรับฉันมา เขาก็พูดขึ้นมา “เราไม่ได้อยากจะรู้จักกันมากกว่านี้เลยเหรอ ?” “มากกว่านี้…” ฉันถามซ้ำ “ใช่…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับเพื่อนผัวคนที่ 2 ค่ะ แอนทำงานห้างสรรพสินค้า โลตัล สาขาสุราษฎร์ ตั้งอยู่แถวโรงแรม ร้อยเกาะ แอนเลิกงานประมาณสี่-ห้าทุ่มทุกวันแต่มีรถของห้างไปส่งตามจุดต่างๆที่ กำหนด มาส่งแค่แถวสี่แยกวัดธรรมค่ะพอดึกมืดแถม ไม่ค่อยมีคนอีกด้วย อีกด้วยมีสิ่งก่อสร้างบ้างก็เป็นทาวเฮาส์ที่สร้างไม่เสร็จเพราะ แอนอยู่แถวๆบางกุ้ง ตัวแอนจะลงรถเป็นคนสุดท้ายทุกครั้งจึงรู้จักกับพี่นิดคนขับรถเป็นอย่างดีรวม ไปถึงผัวของแอนด้วยที่รู้จักเพราะพี่นิดทำงานเป็น ร ป ภ. บริษัท เดียวกับผัวแอนพักอยู่บ้านหลังเดี่ยวกันตอนเย็นพี่นิดจะมาหารายได้พิเศษขับรถโลตัล พี่นิดเป็นคนตัวใหญ่ขาวหน้าตาดีมาก รูปร่างดี เห็นแล้วแอนอยากมีอะไรด้วยเลยค่ะ อายุราว 28 กว่าๆ แต่ดูแข็งแรง ส่วนผัวของแอนตัวค่อนข้างเล็กแอนกับผัวยังไม่มีลูกด้วยกันเนื่องจากยังไม่…

เรื่องเสียว ลักหลับเด็กเพื่อน เรื่องมันมีอยู่ว่าผมนัดกะเพื่อนไว้ว่าจะไปเที่ยวพัทยาด้วยกัน แต่จะไปกันเพียงสองคนแล้วกะว่าจะไปหาสาวมานอนเป็นเพื่อนเอาข้างหน้า โดยที่เพื่อนผมจะขับรถมารับผมที่บ้าน แต่พอมาถึงเพื่อนผมทำหน้าเครียดลงมาบอก ว่าแฟนมันจะไปด้วย แต่ไม่ต้องห่วงมันมีแผนเตรียมไว้แล้ว พอไปถึงเราก็เช็คอินเข้าห้องพักจาก แต่ด้วยตอนแรกเรากะมากันสองคน ทำให้จองเพียงห้องเดียวเพราะผมกะเพื่อนก็กะจะมาที่ห้องอยู่แล้วจะได้แลกเปลี่ยนคู่กันด้วย แต่ในเมื่อเป็นแบบนี้ผมเลยบอกว่าคงต้องนอนสามคน โดยที่ผมจะนอนที่โซฟาเอง พอตกเย็นเราไปเล่นน้ำและหาอะไรมากินกันที่บ้านผมก็ได้รู้ว่าแผนที่มันวางไว้ก็คือมันจะวางยานอนหลับแฟนมันเพื่อที่จะได้ออกไปเที่ยวข้างนอกกันผมก็ไม่ได้ว่าอะไรตามใจมัน ไม่ทันสามทุ่มแฟนมันก็หลับเป็นตาย พวกผมเลยออกไปเที่ยวกัน เพื่อนผมได้เด็กมาคนตัวเล็ก ๆ ขาวๆ แต่นมใหญ่มาก แต่ผมไม่ได้เพราะแขกเยอะแล้วก็ไม่ถูกใจด้วย ผมเลยบอกว่าเดี๋ยวผมจะไปหาที่ร้านอื่นให้มันไปกะน้องเค้าก่อนเสร็จแล้วค่อยโทรนัดกันอีกทีจะได้เข้าห้องพร้อมกัน ผมเดินอยู่พักนึงก็เรื่มเบื่อๆ เลยกะว่าจะไปนั่งกินเบียร์รอมันแถวๆ ที่พัก แต่คิดได้ว่ามีเหล้าที่ติดมาด้วยในกระเป๋าเลยกลับเข้าห้องไปเอาออกมากะว่าจะนั่งกินริมหาดไป พอเดินเข้าห้องไปก็เห็นแฟนมันนอนหลับอยู่แต่ชุดนอนนี่สิมันเปิดออกจนเห็นกางเกงในลายลูกไม้สีขาวสะอาดตา มันทำให้ผมอดใจไม่ไหว ความชั่วก็เริ่มเข้าครอบงำ จิงแล้วแฟนมันคนนี้ผมก็เคยแอบดูตอนมันเอากันใหม่ๆ…

เรื่องเสียว พี่เขย กับ น้องเมียมันส์ของคู่โลก เป็นที่รู้กันว่าพี่เขยกับน้องเมียมันส์ของคู่โลก หนูก็เป็นอีกคนหนึ่งที่พี่เขยชอบ แต่ขอบอกหนูมีสามีแล้วนะ สามีทำงานที่กรุงเทพฯ จะมาเฉพาะเสาร์อาทิตย์ วันธรรมดาเวลามันอยากก็ได้พี่เขยนี่แหละเป็นตัวช่วย โดยมีพี่สาวหนูรู้เห็นเป็นใจ สถานที่ก็บ้านพี่เขยนั่นแหละเพราะอยู่ไม่ห่างกันมากนัก เรื่องที่จะเล่าให้ฟังเป็นประสบการณ์ครั้งหนึ่งที่ประทับใจ วันนั้นเป็นวันขึ้นปีใหม่ จริงๆ แล้วสามีหนูก็อยู่ที่บ้าน แต่บังเอิญหนูไปธุระกับพี่เขย พอหนูกลับมาจากธุระ ตอนแรกคิดว่าจะกลับบ้านเลย แต่หนูเข้าไปในบ้านพี่เขย พอดีไม่มีใครอยู่ พี่เขยเข้าโอบกอดหนูอย่างจู่โจมทั้งมือและจมูกซอกแซกไปทุกอณูเป็นพัลวัน กลัวคนจับได้ก็กลัว แต่ที่กลัวๆ นี่แหละตื่นเต้นและเร้าอารมณ์มาก พี่เขยกับหนูยืนกอดรัดฟัดเหวี่ยงจนตัวหนูเบาไปหมด มือพี่เขยมาบี้ที่โคกหนู พี่เขยเขาชมว่าโคกหนูทั้งโหนกนูน หนูเองก็ฉะด้วยอารมณ์อยาก พอได้อารมณ์พี่เขยก็จับหนูอุ้มไปที่เตียงจัดแจงถอดเสื้อผ้าหนูออกด้วยมือที่สั่นระริก…

เรื่องเสียว ควยใหญ่ เย็ดเสียว เจอกันที่ฟิตเนส แต่ไปเย็ดกันที่โรงแรม กล้ามแขนของเขานั้นเป็นมัดๆ กล้ามท้องก็ขึ้นเป็นลูก รวมทั้งหน้าตาที่หล่อเหลา ผิวขาวเนียน และที่สำคัญ ควยใหญ่อีกด้วย ทั้งหมดทั้งมวลคงจะเป็นต้นเหตุให้ฉันนั้นยอมที่จะมาเย็ดกัน กับผู้ชายที่เพิ่งรู้จักกันได้ไม่นานที่ยิมที่ฉันไปเล่นละมั้ง เขาชอบเล่นกีฬาด้วยชุดที่ฟิตแน่น กางเกงขาสั้น เป้าตุงๆ จนฉันอดคิดไม่ได้เลยว่า เล่นยิมเก่งขนาดนี้ ตอนที่เย็ดกันจะเสียวขนาดไหน เรื่องเสียงพรั่งพรูเข้ามาในหัวของฉันเป็นล้านๆ เรื่องๆ แต่มันก็ไม่ได้ทำให้ฉันรู้สึกว่าตัวเองจะเป็นคนที่เขามองเห็นเลย จนกระทั่งเขาเริ่มมาคุยกับฉัน มาสอนฉันเล่นอะไรต่างๆ นานา และจบด้วยไปทานข้าวด้วยกัน ก่อนที่จะมาลงเอยกันที่โรงแรมแห่งนี้นั่นแหละ ฉันมองดูลำควยใหญ่ของเขา ที่กำลังตั้งโด่ขึ้นมาด้วยแววตาที่เปล่งประกาย เขานอนอยู่บนเตียง ห้อยขาลงมา…

เรื่องเสียว ความลับของหนูกับลุงแท้ๆ ชะเอม เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี บุคลิกนิสัยร่าเริง เป็นเด็กดี หน้าตาสระสวย เรียนเก่ง ครบเครื่องตามรูปแบบกุลสตรีคนหนึ่งที่ควรจะเป็น หากแต่เธอเป็นคนที่มีความลับอย่างที่ไม่อาจะบอกกับใครได้เลยแม้กระทั่งคนในครอบครัว เรื่องเสียวที่ผิดศีลธรรม ที่เกิดขึ้นแล้วและดำเนินต่อมาเรื่อย ๆ จนถึงทุกวันนี้ นั่นคือเรื่องความสัมพันธ์ที่เกินสถานะระหว่างเธอ กับ เขม ลุงแท้ ๆ ของเธอ พี่ชายของพ่อเธอ เขมกับชะเอมนั้นอยู่ด้วยกกันมาตั้งแต่เด็ก ๆ เพราะว่าพ่อของเธอนั้นต้องออกไปทำงาน แม่ของเธอเองก็เช่นกัน นั่นจึงทำให้เธอเองต้องถูกลุงเลี้ยงดูมาตั้งแต่เด็ก ลุงเป็นหนุ่มโสด ไม่มีครอบครัว…

เรื่องเสียว แคทดี้สาว เสียวกลางสายฝน เมื่อฐานะทางบ้าน ไม่ดีก็ต้องดิ้นรนหารายได้พิเศษ ปีการศึกษานี้ ผมโชคดีที่ได้เรียนภาคเช้า ทำให้มีเวลาว่างประมาณ 2-3 ชั่วโมง ก่อนพระอาทิตย์ตกดิน ผมเลือกที่จะหารายได้ โดยการเก็บลูกกอล์ฟให้กับพัทเตอร์ทั้งหลาย เพราะไม่ต้องใช้เงิน ถึงจะเป็นหน้าฝน ก็ไม่เป็นไร ฟ้าฝนบ้านเราก็ตกไม่เป็นเวล่ำเวลาอยู่แล้ว หลังเลิกเรียนผมควบเสือหมอบคู่ใจ (จักรยานแข่ง) ไปสนามกอล์ฟ ที่ตั้งอยู่กลางเมืองทันที นั่งหันซ้ายหันขวาอยู่นานเพื่อหาลู่ทางเป็น”เด็กเก็บลูกกอล์ฟ”หน้าใหม่ให้ได้ ส่วนใหญ่จะมีแต่คนวาง ท่าเก๊กๆ ดูดี แต่ไม่รู้จะยอมคุยกับเราหรือเปล่า ผุดลุกผุดนั่งจนตะวันตกดิน ก็เห็นสาวหน้าตายิ้มง่ายเดินออกมาจากสโมสร จึงตัดสินใจเข้าไปถามลู่ทางเป็นเด็กกอล์ฟ ถามได้ถูกคนเลยครับ…

เรื่องเสียว ดาวมหาลัยสุดเซ็กส์ ร้อนสวาท “โอ…หนูเสียว…หนูก็ไม่เคยเห็นของใครใหญ่เท่าของป๋ามาก่อนเลยค่ะ…ซี๊ดดด …” ของมันก็ชี้พุ่งออกมาด้านหน้า นักศึกษาสาวแพทได้เห็นท่อนเนื้อขนาดใหญ่ตาหน้าต่อตาขนาดนี้ก็เริ่มมีอารมณ์ เสียวสวาทมากขึ้นไปอีก ยืนบิดกายหน้าแดงซ่านอยู่กลางห้องนอนของไอ้อาจารย์แก่บ้ากาม “ฮ่ะ … ฮ่า … เป็นไงบ้างหล่ะหนูแพทคนสวย มองของป๋าใหญ่เลยนะ ชอบหล่ะซิ … ฮ่า …” ไอ้อาจารย์บ้ากามผู้มีแก่นกายใหญ่โตหัวเราะออกมาอย่างชอบใจ มันได้ใจค่อยๆ เดินเข้าไปหานักศึกษาสาวคนสวยอย่างช้าๆ … มันเข้าไปยืนประกบด้านหน้าของหญิงสาวใช้สองมือรั้งสะโพกงามที่ปกปิดด้วย กระโปรงกำมะหยี่สีดำตัวสั้นและรัดรูปเข้ามาบดเบียดกับแก่นกายของมัน ไอ้อาจารย์แขกจับสะโพกอวบอัดของนักศึกษาสาวร้อนสวาทโยกคลึงไปมากับท่อน เนื้อของมัน หมุนคลึงสะโพกสวยของแพทวนซ้ายวนขวา ทำเอาอารมณ์สวาทของนักศึกษาสาวแพทมีมากขึ้นจนยากที่จะหยุดยั้งได้ “อูย…