เย็ดกับพี่เขย มันส์ชะมัดเลยค่ะ ควยใหญ่ขนาดนี้ แอบหนีพี่มาหาหนูอีกนะคะ

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b89ee0b8b5e0b988e0b980e0b882e0b8a2 e0b8a1e0b8b1e0b899e0b8aae0b98ce0b88ae0b8b0e0b8a1e0b8b1 65845032582d9

เรื่องเสียว เย็ดกับพี่เขย มันส์ชะมัดเลยค่ะ ควยใหญ่ขนาดนี้ แอบหนีพี่มาหาหนูอีกนะคะ

เรื่องเสียวครั้งนั้นมันเกิดขึ้นจากความเมา และแน่นอน แม้ว่ามันจะไม่ได้เกิดขึ้นจากความเมาจริงๆ ฉันก็ไม่ได้ว่าอะไรหรอกค่ะ เพราะว่าส่วนตัวแล้วก็รู้สึกว่าอยากจะลองโดนอยู่แล้วเหมือนกัน นั่นก็คือพี่เขยของฉันเองค่ะ เขาเป็นคนที่หล่อมาก มากจนฉันเองยังรู้สึกอิจฉาพี่สาวของฉันเลยที่ไปหาแฟนหล่อเหมือนกับดาราเกาหลีคนนี้มาได้ยังไงกัน ฉันอยากจะลองเย็ดกับเขาบ้าง แต่ศีลธรรมที่นำใจก็ทำให้ฉันนั้นไม่ได้กล้าอะไรขนาดนั้น แม้ว่าบางครั้งก็ลองอ่อยๆ พี่เขยตัวเองอยู่เหมือนกัน

ทำยังไงได้ละคะ ก็เขาหล่อจนฉันไม่รู้ว่าจะจัดการตัวเองยังไงแล้วในตอนนี้

แต่ว่าประสบการณ์เสียวในค่ำคืนหนึ่งก็ทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เลยว่ามันเป็นวันของฉันจริงๆ

วันนั้นเป็นวันที่พี่สาวของฉันออกไปดูหมอลำ แล้วพี่เขยก็เลยขอออกไปงานวันเกิดเพื่อน เหมือนกับว่าต่างคนต่างไป หมอลำเลิกช้า ฉันเข้าใจดี ฉันเองก็นั่งดูหนังอะไรไปของฉันตามประสานั่นแหละ เพราะว่าฉันยังว่างงานอยู่ แต่พอตีสอง เสียงประตูดังขึ้น พอไปเปิดก็เห็นว่าพี่เขยเมาเดินเข้ามาเลย พอเข้ามาถึงก็เรียกฉันว่ายาหยี ซึ่งมันเป็นคำที่เขาเอาไว้เรียกพี่สาวของฉัน

ฉันไม่รู้ว่าเขาเมาหรือว่ายังไงกันแน่ เพราะว่าเขานั้นโผเข้ามากอดฉันเอาไว้แน่นเลยทีเดียว ก่อนที่จะค่อยๆ จูบฉัน พยายามลวนลามฉันอย่างเต็มที่ ฉันเองพยายามที่จะขัดขืน ถามว่าเขากำลังทำอะไร แต่ท้ายที่สุดแล้วเขาก็ยังคิดว่าฉันเองเป็นเมียของเขาอยู่ เขาฝืนจูบฉันจนได้แล้วบอกว่ายาหยีไม่ต้องมาเล่นตัว คือฉันไม่ได้เล่นตัว แต่ว่าฉันตกใจ

สุดท้ายเขาก็ลากถูฉันมาจนถึงโซฟาจนได้ แล้วผลักฉันลงไปก่อนที่จะถอดเสื้อออกทันทีพร้อมกับพูดขึ้นมาว่า ยาหยี วันนี้เรามาเปลี่ยนบรรยากาศเย็ดกันที่นี่เถอะนะ แบบนอกสถานที่บ้าง แล้วเขาก็โถมตัวลงมาเล้าโลมและลวนลามฉันเลย ตอนนั้นแรกๆ ฉันเองยังไม่ทันจะได้ตั้งตัวหรือว่าเตรียมใจอะไร มันรู้สึกเหมือนว่าตัวเองยังไม่ได้พร้อมใจอะไรขนาดนั้น แต่ว่าไม่นาน ฉันก็เริ่มมีสติและรู้ว่าโอกาสแบบนี้มันก็ไม่ได้มีบ่อยๆ ทำให้ฉันเองก็ไม่รอช้าที่จะยินยอมพร้อมใจแล้วแสร้งว่าเป็นเมียเขาไปเลย

ฉันไม่ปล่อยให้เขาทำนานหรอก พลิกตัวทันทีแล้วขึ้นคร่อมเขาก่อนที่จะค่อยๆ ถอดกางเกงของเขาออกช้าๆ แล้วกระชากมันลงไปจนหมดไส้หมดพุง ลำควยของเขาเริ่มขยายตัวพองโตต่อหน้าฉัน จนกระทั่งตอนที่เขาควยแข็งเต็มที่ฉันก็รู้เลยว่าพี่สาวของฉันเป็นผู้หญิงที่โชคดีที่สุด

หล่อ ควยใหญ่ ไม่มีอะไรจะดีไปกว่านี้แล้วจริงๆ

ฉันจับควยของเขาเอาไว้ในมือแล้วเริ่มชักว่าวให้เขา ความเสียวซ่านส่งผ่านเสียงครางที่ค่อยๆ ดังขึ้นมาก่อนที่ฉันจะถอกควยของเขาลงมาจนสุดแล้วค่อยๆ ก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที ไม่มีความรังเกียจใดๆ ทั้งสิ้น ฉันดูดควยของเขาจนนอนดิ้นครางเสียวอยู่ตรงนั้น ยกมือขึ้นมากดหัวของฉันเป็นพัลวัน ยิ่งตอนที่สองมือของเขากดหัวฉันลงไปแล้วกระเด้าเย็ดปากของฉันรัวๆ นี่เป็นอะไรที่มันชวนสยิวที่สุดเลยก็ว่าได้

ไม่นาน ฉันเองก็ลุกขึ้นแล้วถอดเสื้อผ้าออกจนหมด ไม่รู้ว่าเมาจนจะจำอะไรได้ไหม แต่หน้าตาที่จำไม่ได้ก็คงจะลืมไปหมดนั่นแหละ ฉันค่อยๆ ขึ้นไปยืนคร่อมตัวของเขาบนโซฟา แล้วย่อนั่งลงมา ค่อยๆ ให้เขานั้นได้เห็นหีชมพูของฉัน แล้วค่อยๆ จับควยของเขาตั้งขึ้น นั่งลงไปช้าๆ จนสุดลำควยของเขา

ควยใหญ่ขนาดที่ว่ายังไม่ต้องเย็ดก็เสียวหีแล้ว ฉันค่อยๆ ขมิบเกร็งร่างกาย นั่งลงไปจนสุดก่อนจะเริ่มขย่มควยของเขาต่อไปช้าๆ เสียงครางเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ ความเสียวซ่านแผ่ทั่วร่างกายของฉันจนร้อนผ่าวไปหมดในเวลานี้ ฉันปลดปล่อยตัวเองเต็มที่ ฟังเสียงครางของเขาแล้วค่อยๆ ส่งเสียงครางออกมาแล้วก็ทั้งขย่ม ทั้งบด ทั้งร่อนควยของเขาไปอย่างเต็มที่ จนมือที่เอื้อมมาลูบไล้ร่างกายของฉันนั้นค่อยๆ เด้งควยเย็ดหีของฉันขึ้นมาราวกับว่าจะตั้งใจสู้ฉันอย่างเต็มที่

เสียงครางของเรานั้นสอดประสานเป็นทำนองเดียวกัน เราประสานมือเข้าด้วยกันก่อนที่จะเป็นเขาที่เด้งเอวขึ้นมาสู้ฉันอย่างเต็มที่แล้วค่อยๆ ร้องดังขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งเขานิ่งค้าง ร่างกายเกร็งแน่น ควยกระดกอยู่ในรูหีของฉันจนสัมผัสได้ถึงน้ำควยของเขาที่แตกในเข้ามาอย่างเต็มที่ แล้วค่อยๆ ผ่อนคลายลงไปจนนอนหลับไปช้าๆๆ ฉันเองที่อยู่แบบไม่รู้อะไรก็รู้สึกชัดเจนเลยว่า

ค่ำคืนนี้เป็นคืนที่ดี มีประสบการณ์เสียวกับพี่เขยที่อยากจะมีมานานเสียที

แล้วที่สำคัญ มันเป็นเรื่องเสียวซี๊ดที่ฉันอยากจะให้พี่เขาเมาบ่อยๆ เสียจริงเลยเชียว

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดหีพยาบาล เรื่องของผมมีอยู่ว่า ผมได้ย้ายมารับราชการทางภาคอีสานเป็นโรงพยาบาลอำเภอ แต่ผมไม่ใช่หมอนะครับผมทำงานด้านการบริหาร ทางโรงพยาบาลก็จัดบ้านพักให้หลังหนึ่งเป็นบ้านเดี่ยวห่างจากหลังอื่นๆ พอ สมควรด้านหลังบ้านพักเป็นบ้านพักของพยาบาลในโรงพยาบาล ผมชอบแอบมองพยาบาลสาวๆ ประจำครับ แต่งานของผมไม่ค่อยได้คลุกคลีกับพยาบาลเท่าไหร่ มีอยู่คนหนึ่งผมสนใจพิเศษเลย เธอชื่อนา เธอแต่งงานแล้ว สามีเป็นทหาร จะกลับมาหาอาทิตย์ละครั้ง บ้านของนาอยู่หลังบ้านพักของผม ห่างกันประมาณ 20 เมตร เรารู้จักกันแต่ไม่สนิทเท่าไร จนมาวันหนึ่งผมทำงานที่ค้างอยู่เพื่อจะให้เสร็จจนถึง หกทุ่มจะกลับบ้านพัก ฝนก็ตกลงมา นาลงเวรบ่ายพอดี ผมเลยเดินกลับมาพร้อมเธอและได้อาศัยร่มเธอด้วย ระหว่างเดินกลับเราก็คุยกันทั่วไป จนรู้ว่านาแต่งงานได้ 2 ปี…

เรื่องเสียว เกลือบ 2 ปี…จึงได้ฟัน ประสบการณ์เรื่อง ของผมก็มีอยู่ว่าสมัยที่ผมยังเป็นนักศึกษาอยู่ ผมชอบเพื่อนผู้หญิงอยู่คนหนึ่ง เธอเป็นคนน่ารักมาก ผมพยายามจีบเธออยู่นาน ตลอดเวลาที่ ผมจีบเธออยู่ ผมก็จะจินตนาการว่าถ้าเธอยอมเป็นแฟนผม ผมจะต้องฟันเธอให้ได้ แล้วจะทำอย่างไรกับเธอบ้าง เวลาผมช่วยตัวเอง ผมก็ จะคิดถึงเธอ อย่างนี้ทุกครั้ง หลังจากความพยายามอันยาวนาน (ประมาณเกลือบ 2 ปี) ในที่สุดเธอก็เห็นใจ ยอมเป็นแฟนผม พอเธอเป็นแฟนผม แล้ว ผมก็พยายามหาโอกาสฟันเธอตามที่เคยฝันมานาน แล้วโอกาสที่ว่าก็มาถึง วันหนึ่งที่บ้านเธอไม่มีคนอยู่ อยู่แต่แฟนผมคนเดียว…

เรื่องเสียว เกมส์สุดเสียวของแฟน ผมชื่อวีเรียนจบมหาวิทยาลัยมาไม่นานก็ได้งานทํามาได้ 4 ปี ตอนนี้อายุ 29 ตอนนี้ก็ได้แต่งงานกับแฟนที่คบกันมาตั้งแต่ตอนเรียนตอนเป็นแฟนกันใหม่ๆ เราก็ขยันเอากันดีอยู่แต่พอมาแต่งงานอยู่ด้วยกันก็รู้สึกเฉยๆ แต่ชอบกันที่นิสัยจิตรใจมากกว่าตอนที่ยังไม่แต่ง แฟนผมชื่อพลอยอายุ 28 ปีหน้าก็ดูสวยอยู่แล้วแต่ตอนนี้ยิ่งดูเซ็กส์ซี่กว่าก่อนนมก็ใหญ่มากกว่าก่อนหัวนมงี้ใหญ่ยาวประมาณนิ้วก้อยได้ เพราะโดนผมดูดบ่อยตูดก็ใหญ่งอนเดินทีตูดบิดไปมาสะโพกก็ผายแถมก็ชอบแต่งตัวเซ็กส์ซี่ ชอบใส่กางเกงในสายเดี่ยวและนุ่งกางเกงยีนฟิตๆ เอวตํ่าถ้าชายเสื้อเธอลอยขึ้นจะเห็นสายใส่เกาะอกสายเดี่ยวจนนมแทบหกออกมาทั้งเต้าเลยตอนนี้การงานผมกําลังรุ่ง ก็เลยลุยงานเต็มที่ได้ไปต่างประเทศบ่อยๆ บางครั้งหลายเดือนก็กลัวพลอยจะเหงาก็เคยซื้อหมาตัวเมียที่ชื่อหนูมาให้เลี้ยงเล่นๆ แก้เหงาบางครั้งคิดว่าเราไม่อยู่แล้วเธอมีชู้จะทําไงเราไม่กลัวหรอกถ้าพลอยจะแอบเอากับใครมันช่วยไม่ได้เพราะเราเองก็ไม่ค่อยอยู่บ้านนี่อีกวันนี้เรากลับมาเร็วกว่าปกติเพราะไม่ได้ไปประชุมต่อหลังจากกลับจากต่างประเทศคือเราควรจะกลับตอนเย็นแต่กลายเป็นตอนเช้าวันนั้นเลยขับรถกลับมาเห็นรถจอดอยู่หน้าบ้าน 2 คันนั่นมันรถเจ้าตี๋รุ่นน้องที่มหาลัยอายุ 22-23 ได้เราเองกลับมหาลัยบ่อยๆ รู้จักรุ่นน้องหลายๆ คนดีเป็นกลุ่มที่สนิทกันน้องมาบ้านเราบ่อยและไปเที่ยวกันบ่อยๆ เป็นเพื่อนต่างรุ่นก็ว่าได้เอน้องๆ มาทําไรกันก็ลองย่องแอบเข้าไป กะจะทําให้แปลกใจเล่นก็ได้ยินเสียงกําลังกินเบียร์กันอยู่ 5 คน…

เล่าประสบการณ์เรื่องเสียว แอบเป็นชู้กับแม่เพื่อนแบบลับๆ เพื่อนมักจะชวนผมไปนอนที่บ้านบ่อย ๆ เลยทำให้ผมได้เย็ดหีแม่เพื่อนครับ ที่มันชอบชวนผมไปบ้านเพราะไม่มีคนอยู่บ้าง นอนเป็นเพื่อนแม่บ้าง บ้านหลังใหญ่โตแต่ไม่มีคนอยู่ แม่เพื่อนอายุก็เข้าวัยทองแล้วคอยทำกับข้าวให้กิน แม่เป็นคนตัวสูงใหญ่ ใจดี แต่เจ้าระเบียบเรียบร้อย ชอบความสะอาด ส่วนพ่อเสียไปหลายปีแล้ว ช่วงเย็นแม่ชอบนุ่งผ้าถุงเดินออกมาให้เห็นบ่อย ๆ ก่อนอาบน้ำ บางครั้งผมก็แอบมองหน้าอกอันใหญ่โตของแม่ หรือไม่ก็มองต่ำลงมาที่ก้นอันกลมโต และทุกครั้งที่เห็น แม่ชอบเดินไปตรงพัดลมให้ลมพัดตรงหว่างขาแล้วจะมองเห็นเนินอันนูนใหญ่ เป็นรูปเป็นร่างเลยทีเดียว ความใหญ่ของโหนกเนินเท่า ๆ ฝ่ามือ หรือว่าแม่จะลองใจผม ผมนอนกับเพื่อนที่ห้องบน แม่นอนห้องล่างเพราะง่ายเวลาเดิน ทุก ๆ…

เรื่องเสียว ดูหนัง ในห้องกับแม่ ”อูยย ซี๊ดด แม่ ผมขอแตกในได้มั้ย แม่” ผมเป็นนักเรียน ชั้น ม.3 อายุ 14 ในบ้านของผมอยู่กัน 5 คน คือ พ่อ แม่ น้า และก็ ผม และ คนใช้อีกคนแต่โดยส่วนใหญ่ ผมจะอยู่กับแม่มากกว่า เพราะปกติแล้ว พ่อไม่ค่อยอยู่บ้าน อยู่ต่างประเทศตลอดฐานะบ้านผมถือว่า ฐานะดี เพราะพ่อเป็นนักธุรกิจ…

เรื่องเสียว เย็ดโชว์เพื่อน ชวนเพื่อนสนิทมาเย็ดหีสาวร่าน งานนี้ต้องโชว์ลีลาเด็ด เรื่องเสียวของไอ้ไม้คนนี้ บอกเลยว่าถ้าให้เขียน น่าจะทำเป็นหนังเรื่องหนึ่งได้เลย หรือมากกว่านั้น เพราะด้วยความที่หน้าตราดีเป็นทุนเดิม ควยใหญ่ ดูหนังเอ็กซ์บ่อย ศึกษากระบวนท่าต่างๆ มาอย่างเต็มที่และก้าวเข้าสู่วงการนัดเย็ดตั้งแต่วัยรุ่น ทำให้ผมนั้นไม่รีรอที่จะฝึกฝนตัวเอง เพื่อที่จะทำให้สาวๆ ทุกคนที่ก้าวเข้ามาในชีวิตของผมติดใจควยใหญ่ของผมอย่างเต็มที่ เห็นอย่างนี้ผมเองผ่านผู้หญิงมาเป็นร้อยแล้วครับ บอกเลยว่าแต่ละคนไม่เคยต่ำกว่าสองครั้ง แต่ถ้าคนไหนผมชอบใจก็น่าจะมีสามสี่ เป็นเรื่องปกติครับ ใครเย็ดมันส์ก็เอาคนนั้นต่อ ผมกับเพื่อน ไอ้โจ เป็นเพื่อนสนิทกันมาตั้งแต่เด็ก มันรู้ว่าผมเป็นคนขี้เงี่ยน เราอ่านหนังสือโป๊ด้วยกันบ่อย โตมาหน่อยก็มีหนังโป๊ ผมชอบไปนั่งเล่นที่ห้องมันแล้วเปิดหนังโป๊ชักว่าวกัน เราโตมาด้วยกันแบบนั้น แต่มีแค่ผมเองที่เข้าสู่วงการนัดเย็ด…

เรื่องเสียว ดอกทอง ชีวิตร่านๆ ของเปี้ยว เปี้ยวเป็นเด็กผู้หญิงอายุ 17 รูปร่างสูงแขนขายาวเก้งก้างผิดกับเด็กผู้หญิงทั่วไป ทั้งยังมีรูปร่างที่อวบอั๋ด หน้าอกของเปี้ยวมีขนาดใหญ่ถึงขนาด 35 นิ้ว แถมยังชี้เด่ออกมา ทำให้เปี้ยวกลุ้มใจในรูปร่างของตัวเองมาก แถมก้นสะโพกก็ใหญ่หนา เพื่อนๆ ของเปี้ยวสมัยเรียนมัธยม ก็ชอบมาแกล้งตีก้นเปี้ยวออกบ่อยๆ แต่เธอก็ไม่ถือสาหาความอะไร ด้วยความที่นิสัยน่ารัก ทำให้เปี้ยวเป็นที่รักของใครต่อใคร เปี้ยวเรียนหนังสือเก่ง เธอสอบติดมหาวิทยาลัยรัฐในคณะวิศวกรรมศาสตร์ได้ มหาวิทยาลัยที่เปี้ยวสอบติดเป็นมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงด้านการเรียนการสอนในวิชาวิศกรรมศาสตร์ระดับต้นๆ ของไทย ด้วยความที่ตั้งของมหาวิทยาลัยอยู่ชานเมือง เปี้ยวจึงเลือกพักในหอพักที่อยู่ไม่ห่างจากมหาวิทยาลัยนัก หอพักที่เปี้ยวพักอยู่นั้น ถึงไม่ไกลมหาวิทยาลัย แต่ก็มีบรรยากาศดี เพราะอยู่ใกล้กับที่ดินว่างเปล่าขนาดใหญ่…

เรื่องเสียว แอบเย็ดในโรงเรียน ความเงี่ยนมันเลือกสถานที่ไม่ได้เลย เรื่องเสียวในวัยเรียนมักจะเป็นประสบการณ์ที่ใครๆ ต่างก็อยากที่จะจดจำอยู่แล้ว เพราะว่ามันคือความสดใหม่ของชีวิต บางคนอาจจะได้เจอประสบการณ์แปลกใหม่อย่างที่ไม่เคยเจอมาก่อนก็ได้ ซึ่งเรื่องที่ผมนั่นจะมาเขียนให้ทุกๆ คนได้อ่านนี้มันเป็นประสบการณ์เสียวครั้งแรกๆ ที่ผมนั้นได้เย็ดแบบผาดโผน ซึ่งนั่นก็ทำให้ผมนั้นรู้สึกว่าชีวิตของผมมันชอบความท้าทายเลยทีเดียว ตอนนั้นมีรุ่นน้องคนหนึ่งมาชอบผม เธอมักจะซื้อของ ขนมต่างๆ มาฝากผมอยู่เสมอๆ และมันก็ทำให้ผมนั้นรู้สึกว่า เวลามีคนมาชอบแบบนี้มันดีเหลือเกินนั่นเอง จนสุดท้าย ผมก็ใจอ่อน เพราะว่าเธอน่ารักดี เป็นเด็กเรียนที่เอาตัวรอดได้อย่างง่ายๆ แต่เธอยอมผมทุกๆ อย่าง เริ่มต้นจากวันที่ผมไปหอมแก้มเธอในห้องศิลปะที่เธอทำงานอยู่ ก่อนที่จะค่อยๆ เพิ่มเป็นจูบกับเธอ จนกระทั่งวันนั้น วันที่มีกิจกรรมในโรงเรียน ผมนัดเธอมาเจอที่ห้องน้ำหลังอาคาร 9…

เรื่องเสียว ไม่ใช่นักกอล์ฟก็สวิงได้ นัดเสียวกับครอบครัวรุ่นพี่ พาเมียมาให้เย็ดถึงที่ โคตรเงี่ยน เรื่องเสียวบางที อยู่กับที่มันก็มาหาถึงประตูบ้านเลยทีเดียว มันเป็นความบังเอิญมากๆ ที่ผมดันจัดว่าเป็นคนประเภทที่เสพติดเซ็กส์ แล้วไปประกาศหาในกลุ่มคนขี้เงี่ยน ว่าอยากที่จะลองสวิงดูเหมือนกัน ผัวเมียคู่ไหน ที่อยากจะหาคนเข้าไปร่วมสวิง ติดต่อมาได้ ในอำเภอนี้และใกล้เคียง แล้วคนที่ติดต่อมาดันเป็นรุ่นพี่ในที่ทำงานของผมเอง เขาทักมาหาผม แล้วเอาโพสต์นั้นมาให้ผมดู ก่อนจะบอกว่า พี่เองก็คิดเอาไว้นานแล้ว ว่าจะหารสชาติใหม่ๆ ให้ชีวิตบ้าง ก่อนที่จะชวนผมมาร่วมสวิงด้วย ซึ่งถ้าผมโอเค คืนนี้เขากับเมียจะมาหาผมเองเลย พูดตรงๆ ผมเองก็ประหม่านิดหน่อย เพราะไม่คิดเลยว่าคนที่มาจะเป็นเขา เขาเป็นพี่ที่สนิทกับผมมากๆ คนหนึ่ง…