เย็ดกับพี่สาวเพื่อน ช่วยไม่ได้ อยากมาอ่อย เลยต้องโดนสอยจนน้ำแตก

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b89ee0b8b5e0b988e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899 e0b88ae0b988e0b8a7 64fbf743d2bae

เรื่องเสียว เย็ดกับพี่สาวเพื่อน ช่วยไม่ได้ อยากมาอ่อย เลยต้องโดนสอยจนน้ำแตก

โดยปกติแล้ว เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับผมนั้นมักจะเป็นสาวรุ่นน้องเสียมากกว่า เพราะว่าผมเป็นคนประเภทที่เห็นอะไรอ่อนๆ แล้วมันน่าเคี้ยว น่าเย็ด ลองคิดดูสิครับ หีเด็กมัธยมต้นอย่างนี้ หีชมพูอ่อนสีหวานๆ หมอยยังไม่ขึ้นเลย บางคนเจ้าเนื้อหน่อยก็หีใหญ่อูมอวบเต็มที่กันเลยทีเดียว ใครที่ได้เจอจะไปอดใจไหวได้ยังไง ถูกไหมล่ะครับ ดังนั้นแล้ว ผมจึงโดนเพื่อนๆ เรียกเสมอว่าเป็นไอโคแก่ ซึ่งผมเองก็ไม่ได้รู้สึกอะไร เพราะว่าโคแก่อย่างผมก็ไม่ได้เดินเข้าไปหาหญ้าอ่อน

มีแต่หญ้าอ่อนๆ นั่นแหละ ที่เข้ามาให้โคแก่อย่างผมกิน แล้วถามหน่อยครับ ผมอายุเพิ่งจะยี่สิบ การที่ผมชอบเย็ดเด็กม.ต้นนี่มันเป็นโคแก่ตรงไหนเหรอครับ

จนกระทั่งวันหนึ่ง ประสบการณ์เสียวของผมก็เปลี่ยนไป เมื่อได้เจอกับพี่สาวของเพื่อนเป๋นครั้งแรก หลังจากที่รู้จักกันมาตั้งแต่สมัยเรียนปีหนึ่ง ซึ่งเธออายุมากกว่าเพื่อนของผมสามปี เรียนคนละที่ และแทบจะไม่เคยได้เจอตัวจริงเลย ในรูปผมก็ว่าเธอน่ารักดีแหละ ตามประสา แต่พอเจอตัวจริงแล้วหน้าเด็กยิ่งกว่าในรูปเสียอีก แถมยังบอกได้เลยว่าเป็นผู้หญิงที่น่าเย็ดคนแรกที่อายุมากกว่าผมเลยก็ว่าได้ แม้ว่าที่ผ่านมาผมจะชอบเย็ดหีเด็กสาววัยขบเผาะ แต่ถ้าเป็นพี่สาวเพื่อนคนนี้บอกได้คำเดียวว่าไม่ติด ยังไงก็ไม่ติดเด็ดขาดเลยจริงๆ

จากฝันลมๆ แล้งๆ ที่แอบมโนไปเองว่าเธอจะมาสนใจผมบ้าง มันก็กลายเป็นจริง เมื่อยิ่งเราสนิทกันมากขึ้นเท่าไหร่ เราก็ยิ่งรู้สึกว่าเธอเล่นด้วยมากขึ้นเท่านั้น คำพูดคำจาใดๆ ที่เอ่ยออกมามันบอกอย่างชัดเจนเลยทีเดียว ว่าเธอนั้นเริ่มปันใจให้ผม พอรู้แบบนั้นผมก็เลยเข้าไปแบบตรงๆ ว่าอยากที่จะสานสัมพันธ์ด้วย จนกระทั่งในคืนหนึ่ง ที่เธอเรียกผมไปกินเหล้าที่ร้านซึ่งเพื่อนของผมไม่รู้ ก่อนที่เธอจะเมาจนกระทั่งให้ผมไปส่งเธอที่หอ แล้วจากนั้นก็กลายเป็นว่าผมนี่แหละ ที่โดนรวมหัวรวบหางอย่างไม่คาดคิดเลยทีเดียว

เสื้อผ้ากระจุยกระจายไปหมด จากการที่เรากอดรัดฟัดเหวี่ยงกันอย่างเต็มที่ และจูบกันอย่างเราร้อนจนเธอนั้นไม่สามารถที่จะหลุดพ้นจากพันธนาการความเงี่ยนนี้ได้ ควยแข็งขึ้นมาตั้งแต่เธอล้วงมือลงมาครั้งแรก ก่อนที่จะค่อยๆ นั่งลงช้าๆ แล้วปล่อยให้เธออมควยของผมอย่างที่ต้องการ ซึ่งบอกตรงๆ เลยว่า มันเสียวควยสุดๆ นี่คงจะเป็นสิ่งที่ผมไม่ค่อยจะได้รับเท่าไหร่ มันคือประสบการณ์ของคนที่โตกว่า

เธออมควยเก่งมาก จนผมนอนดิ้นทุรนทุรายอยู่บนเตียง ลิ้นของเธอพลิ้วไหวจนผมนั้นอยากที่จะขึ้นสวรรค์ไปเสียเดี๋ยวนี้เลย เธอทำให้ร่างกายของผมเบาหวิว และยกขึ้นเหนือพื้นเตียงได้ด้วยลิ้นเพียงอันเดียว ที่กระหวัดไปรอบๆ หัวควยของผมอย่างหนักหน่วงและเต็มที่ จนผมนั้นแทบจะสิ้นสติเลยทีเดียว

ผมที่เสียวจนแทบจะไม่ไหวแล้ว บอกให้เธอพอก่อน ผมอยากที่จะตอบแทนความเสียวนี้ด้วยการเลียหีให้เธอ แต่ทันทีที่หัวสมองนึกอยากจะบอกเธอไปว่าให้พอก่อน เดี๋ยวผมจะทำให้เธอเสียวซ่านเอง เธอก็ค่อยๆ ปีนขึ้นมาบนเตียงแล้วค่อยๆ จับควยของผมรูดชักจนมันแข็งขึ้นเป็นลำอีกครั้ง คำเดียวที่ผมได้ยินก็คือคำว่าควยใหญ่จัง แล้วเธอก็นั่งลงมาบนลำควยของผมทันที

ความเสียวซ่านนั้นทำให้ผมเผลอครางออกมาทันที นี่ไม่ใช่สิ่งที่ผมคราดหวังเอาไว้ ผมต้องเป็นเสือ เป็นนักล่า แต่ว่าพี่สาวเพื่อนคนนี้ทำให้ผมกลายเป็นเหยื่ออย่างไม่น่าเชื่อ เพราะความเสียวซ่นทั้งหมดเกิดขึ้นจากร่างกายของเธอที่ขึ้นขย่มมาอย่างรุนแรงและต่อเนื่อง

มือที่วางทาบร่างกายค่อยๆ ลูบไล้ไปอย่างต่อเนื่องถี่รัว จนกระทั่งในวินาทีที่ผมเริ่มที่จะทนไม่ไหวแล้ว เธอก็ยิ่งมองมาที่ผมราวกับจะหัวเราะเยาะความไม่มีประสบการณ์ของผม แล้วเปลี่ยนจากการขึ้นขย่มควยของผมเป็นการเริ่มร่อนเอง เอวของเธอบดพลิ้วอยู่บนร่างกาย มันเป็นความเสียวที่เรียกได้ว่าถึงตายเลยทีเดียว

จนท้ายที่สุด เสียงครางสุดท้ายก็ดังขึ้น

นับตั้งแต่วินาทีแรก จนวินาทีที่น้ำควยของผมแตกในคารูหีของเธอนั้น…ผมทำได้แค่เพียงนอนเฉยๆ เท่านั้นเอง

งานนี้บอกเลยว่าครั้งนี้ผมพ่ายแพ้ ยอมโดนเย็ดก่อน ครั้งหน้าเถอะ

ผมจะจับเย็ดหีให้ร้องขอชีวิตเลย จำไว้

Recommendations

เรื่องเสียว ขอบคุณที่ช่วยหนูหมาแมวนะคะ หนูขอยอมโดนเย็ดเป็นการตอบแทน จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ “ซี้ดดดด….เสียวจังเลยครับ ไม่คิดว่าจะอมควยเก่งขนาดนี้นะครับ โอยยยย….แรงอีกครับ อูยยยย” เสียงนุ่มทุ้มน่าฟังของพี่ชายหลุดหล่อเอ่ยขึ้น ขณะที่มือของเขาที่ลูบหัวของฉันเบาๆ ตอนที่ฉันกำลังอมควยให้เขาด้วยความตั้งใจ จะกดหัวของฉันลงมาค่อยๆ แล้วดันตัวขึ้นมาช้าๆ เขากำลังเย็ดปากฉัน เสียงครางดดังขึ้นมากเท่าไหร่ ความเร็วในการเคลื่อนไหวของเขาก็ยิ่งมากเท่านั้น ฉันพยายามฝืนเต็มที่ไม่ให้สำลัก แต่ควยใหญ่ยาวของเขากลับทำให้ฉันยอมแพ้ และไม่คิดด้วยซ้ำ ว่าภายในกางเกงในตัวเล็กๆ และร่างกายที่ดูไม่สูงนักของเขา จะซ่อนของมหึมาขนาดนี้เอาไว้ เขาเป็นคนดี เป็นพลเมืองดีที่อุ้มแมวของฉันที่หายไปเมื่อหลายวันก่อนมาคืนที่บ้าน ทั้งๆ ที่ฉันบอกเขาว่า จะให้ค่าตอบแทนตามที่ติดประกาศเอาไว้…

เรื่องเสียว เสียวรำลึกความหลัง ส่งส่วยสุดมันส์ วันหนึ่งขณะที่ผมกำลังนอนอยู่ที่บ้านหลับเพลินๆก็ต้องหงุดหงิดเพราะมีเสียงรถมาจอดอยู่หน้าบ้าน ซึ่งห้องของผมจะอยู่ทางนั้นพอดีแล้วก็ไม่ใช่รถธรรมดาด้วยเป็นรถซิ่งที่ทำท่อดังๆน่ะครับ 10 นาทีผ่านไป มันก็ยังไม่ดับเครื่องหรือไปไหน ผมรำคาญมากเลยลงไปข้างล่างกะจะออกไปไล่มันซะหน่อยแต่ระหว่างที่ไขกุญแจประตูอยู่พร้อมๆกับ มองไปที่รถนั้น(รถจะจอดเยื้องไปเล็กน้อยไม่ได้ขวางประตูหน้าบ้านผม) ก็เห็นเงาตะคุ่มๆ ทางด้านเบาะหน้าเป็นเงาขึ้นๆลงๆอะไรสัก อย่าง ความหงุดหงิดเลยเปลี่ยนเป็น”จิตหงุดเงี้ยว”ขึ้นมาเพราะรู้ทันทีว่าต้องมีอะไรXXX ในรถแน่นอนผมเลยเปลี่ยนมุมครับ จากประตู ขยับไปซุ่มอยู่ตรงรั้วที่รถคันนั้นจอดอยู่รั้วบ้านผมเป็นอิฐแบบมีรูเลยเห็นตรงเบาะหน้าได้อย่างชัดเจน เหมือนเกาะอยู่ข้างกระจกเลยทีเดียว ผมเห็นผู้หญิงซึ่งนั่งข้างเบาะคนขับขาวมากครับ เสื้อถูกดึงลงมาอยู่ที่พุงส่วนนมขาวจั๊วนั้นกำลังถูกผู้ชายขยำอยู่แต่ปากของเธอนั้นกำลัง ดูดไอ้จู๋ของผู้ชายคนขับอย่างเมามัน ผมไม่เห็นปากหรือว่าไอ้จู๋ของหมอนั่นหรอกครับแต่อาการ ขยับขโยกหัวของเธอนั้นพลิ้วดีจริงๆขนาด ผมแค่ดูอย่างเดียวก็เสียวหัวแล้วและก็พักเดียวแค่นั่นแหละครับผู้ชายคนขับก็กระตุกและกระดกกระเด้งตูดอย่าง แรงแถมยังเผลอเหยียบคันเร่งเบิ้ลเครื่องมาอย่างลืมตัวสักพักผู้หญิงก็หยิบน้ำมากินแล้วก็จัด เสื้อผ้าให้เข้าที่เข้าทางผมจำได้ว่าเป็นเสื้อเกาะอกสีขาวและที่สำคัญ เธอถอดบราแบบไร้สายออกไปใส่ไว้ในช่องเก็บของหน้ารถพอผมเห็นว่าคงไม่มียกสองแน่ ก็รู้สึกตัวจากอาการคัน เพราะยุงกัดขาทันทีทำให้ความหงุดหงิดอีกครั้งและคิดจะออกไปด่ามันตามที่ตั้งใจไว้แต่แรก(แต่จริงๆเป็นความอิจฉาแกมหมั่นไส้มากกว่า) ผมเปิดประตูออก…

เรื่องเสียว เสียงครางครั้งแรก เซ็กส์กับพี่สาว สวัสดีครับวันนี้ผมมีเรื่องได้เล่นเสียวต่างแดนมาเล่าให้ฟังอีกครั้งนึงครับ สืบเนื่องจากผมได้ฟันแจนที่เป็นรูมเมตกับแฟนผมที่พักอยู่ไต้หวันแล้ว รูมเมตอีกคนนึงคือพี่ปิ่นครับ พี่ปิ่นหน้าตาน่ารักครับ แต่ไม่ถึงกับสวยเฉียบหมือนแจน พี่ปิ่นเตี้ยกว่าแจนนิดหน่อยครับ แต่เฉียด 170 แน่ๆ แต่พี่ปิ่นหุ่นดีมากครับเพรียวบาง แต่หน้าอกหน้าใจนี่เห็นแล้วต้องมองตามเลยครับ ตอนนี้ผมทำงานกับแฟนพี่ปิ่นอยู่ซึ่งก็ทำเกี่ยวกับอุปกรณ์โทรศัพท์มือถือครับ แล้วผมก็ต้องได้เดินทางมาที่ไต้หวัดบ่อยๆ เพราะติดต่อกับบริษัททางนี้ซึ่งส่วนใหญ่เป็นนายหน้าของโรงงานในเมืองจีนครับ ปกติผมก็ไปพักที่คอนโดของแฟนที่เช่าอยู่กันสามคน ก็คือแจน พี่ปิ่น แล้วก็แฟนผมครับ แบ่งกันอยู่คนละห้อง เที่ยวนี้ผมต้องออกเดินทางจากกรุงเทพไปติดต่อกับบริษัทในไทเปซึ่งต้องเดินทางมาพร้อมกับพี่ปิ่นครับ พี่ปิ่นพึ่งจะลาพักร้อนมาอยู่กับแฟนได้อาทิตย์นึงแล้วครับ พี่ปิ่นแต่งตัวน่ารักมากครับวันนี้ เสื้อยืดตัวจิ๋วโชว้หน้าอก กางเกงผ้ารัดรูป ตอนเราเดินกันที่สนามบินมีแต่คนมองครับ ทำให้ผมรู้สึกยืดนิดหน่อยเรียกว่ายืมแฟนพี่หนุ่มมาควงก็ได้ครับ พี่ปิ่นต้องกลับไปบินในวันพรุ่งนี้ตอนบ่ายครับ…

เรื่องเสียว เย็ดหีสาวร่านต่อไป ย้ำน้ำควยใส่รูหีชมพูของน้องจนรูบาน เรื่องเสียวจบไปแล้วรอบหนึ่ง ร่างกายของเธอนอนแผ่หลาอยู่บนเตียง หลังจากสิ้นสุดเสียงครางจากพี่นนท์ พี่ชายฝาแฝดของผม ที่ชวนผมมารุมเย็ดหีสาวสวยร่านควยที่พร้อมใจจะโดนสองควยในคืนนี้ แน่นอนว่าสองควย แต่ว่ามันไม่ได้บอกเอาไว้สินะ ว่าพี่น้ำ เพราะฉะนั้นแล้ว ผมคงจะเอาเท่าที่ควยยังมีแรงละครับ ไม่ค่อยได้เย็ดหีนาน วันนี้ต่อให้ควยเป็นหวัดก็ยอมแล้วละครับ ร่างกายของเธอนอนหายใจหอบเหนื่อย หลังจากที่โดนพี่ชายกระหน่ำเย็ดหีจนแตกใน น้ำควยเยิ้มร่องรักของเธอ รูหีชมพูบานโบ๋ เพราะว่าเราสองคนก็ควยใหญ่ไม่ใช่เล่นเลย ส่วนผมเองเมื่อกี้ก็หวิดแตกไป เพราะว่าเธอเล่นดูดควยผมเสียเสียวไปหมดทั้งลำกล้องเลยทีเดียวครับ ผมค่อยๆ เดินอ้อมมาที่ระหว่างเรียวขาของเธอ ก่อนที่จะได้เห็นว่าเธอนั้นเริ่มหมดแรงแล้ว น้ำควยขุ่นข้นของพี่ชายค่อยๆ เยิ้มไหลลงมา ผมปาดน้ำควยมาลูบไล้ทาตรงเนินหีใหญ่อูมของเธอ ขนาดโดนเย็ดขนาดนี้ ยังหีสวยได้สุดๆ…

เรื่องเสียว มันเสียว ๆ ขนลุก หวิว ๆ ” ปุ้ย น้าไม่ไหวแล้ว ” หนูชื่อปุ้ยค่ะ อายุ 15 ปีแล้ว หนูมีเรื่องมาเล่าให้ฟังกันค่ะ เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อประมาณ 2 -3 ปี ที่แล้วค่ะ มันเป็นครั้งแรกด้วยค่ะ ยิ่งนึกถึงก็ยิ่งเสียว ตอนนั้นหนูเรียนอยู่ ม.1 วันหยุดหนูจะอ่านหนังสืออยู่หลังบ้านประจำเพราะมันเงียบและก็ไม่มีใครมาวุ่นวายด้วย บางครั้งเพื่อนหนูก็มาอ่านหนังสือด้วยกัน มีอยู่ครั้งหนึ่งหนูอ่านหนังสืออยู่ น้ากงก็เข้ามาเจอหนู น้าเค้าชอบมองหนูบอกว่าหนูสวย แกไม่ยอมไป…

เรื่องเสียว อ่อยมากๆ เลยโดนลากมากระหน่ำเย็ด เรื่องเสียวครั้งนี้จะไม่เกิดเลย ถ้านางเด็กสาวข้างบ้านนั้นจะไม่เข้ามาเล่นหูเล่นตาด้วยบ่อยๆ “ลุงขา…อยากมีเมียเด็กเหมือนในเพลงไหมคะ ?” “ลุงๆ วันนี้อากาศดี เหมาะกับการมาเป็นผัวหนูนะ” “ลุงจ๋า…เมื่อไหร่จะอยากมีเมีย เป็นหนูคะ” เธอมักจะถามด้วยคำพูดอะไรแบบนั้นเสมอๆ ด้วยความที่เธอนั้นเป็นคนที่ท่าทางก๋ากั่น แก่นแก้ว เหมือนม้าดีดกะโหลก และเป็นคนตรงๆ รวมทั้งวาจาของเธอก็ไม่เข้าหูเท่าไหร่ด้วย ทั้งๆ ที่ภาสอายุแค่เพียง 30 เท่านั้นเอง และเธอก็ 20 ปีแล้ว การที่เขาอายุห่างจากเธอเพียงสิบปีไม่ได้ทำให้เธอควรจะเรียกเขาว่าลุงเลย ทว่าสิ่งที่ปฏิเสธไม่ได้เลยจริงๆ ก็คือ ยิ่งได้เห็นเธอทุกๆ วัน…

เรื่องเสียว ไหนๆ ก็ไหนๆแล้ว..ให้เพื่อนลักหลับพี่สาว สวัสดีครับผม ชื่อเปียวครับ อายุย่าง 21 ปี กำลังเรียนที่วิทยาลัยเทคนิค ครอบครัวผมเป็นครอบครัวที่มีความเป็นอยู่ที่ค่อนข้างดี พ่อผมเป็นผู้รับเหมา แม่เป็นแม่บ้าน ผมมีพี่สาวอยู่คนหนึ่งครับ ชื่อ พี่เปิ้ล พี่สาวผมอายุ 23 ปี กำลังเรียนเอกการตลาดที่มหาวิทยาลัย จุดขายของพี่เปิ้ล จริงๆอยู่ที่ใบหน้าที่สวยน่ารักในแบบหมวยๆ ผิวขาว และที่สำคัญเธอมีรูปร่างที่ชวนฝันมากๆครับ แม้ว่าเธอจะเป็นคนค่อนข้างตัวเล็ก แต่หน้าอกของพี่เปิ้ล ไม่ได้เล็กตามไปด้วย ผู้ชายคนไหนไม่เหลียวหลังมาดูก็ตุ๊ดแล้วครับ พี่สาวผมเธอเป็นสาวรักสนุกชอบเที่ยว ยิ่งถ้ามีคนเลี้ยงยิ่งชอบโดยเฉพาะแก๊งค์พี่เปิ้ล มีแต่สาวสวย…

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยงสุดหื่น หลอกล่อลูกเลี้ยง สวัสดีค่ะวันนี้จอยก็มีประสบการณ์ทั้งเรื่องของเซ็กส์มาเล่าสู่กันฟังโดยเรื่องนี้เกิดขึ้นโดย พ่อเลี้ยง ของจอยเองค่ะ พ่อเลี้ยง ของจอยเป็นสามีใหม่ของแม่จอยนั้นเพราะหลังจากที่แม่เลิกรากันกับพ่อของจอยได้ประมาณ 2-3 เดือนเท่านั้น ซึ่งหลังจากที่เลิกกันกับพ่อได้ไม่นานแม่ของจอยก็พาผู้ชายคนใหม่เข้ามาอยู่ที่บ้าน ซึ่งผู้ชายคนนี้ยังเป็นวัยรุ่นกว่าแม่ของจอยอีกด้วยซ้ำ จะบอกว่าแม่ของจอยกินเด็กก็ได้นะคะ แล้วอีกอย่างหนึ่งก็คือผู้ชายคนนี้ไม่ทำมาหากินอะไรทั้งสิ้น สวัสดีค่ะวันนี้จอยก็มีประสบการณ์ทั้งเรื่องของเซ็กส์มาเล่าสู่กันฟังโดยเรื่องนี้เกิดขึ้นโดย พ่อเลี้ยง ของจอยเองค่ะ ส่วนแม่ของจอยนั้นเป็นแม่ค้าค่ะ แม่ของจอยเปิดร้านขายของอยู่ที่ห้างสรรพสินค้าตัวเมืองกรุงเทพฯนี้เอง ผู้ชายคนนี้บางวันก็จะไปช่วยแม่จอยขายของบ้างแต่โดยส่วนใหญ่แล้วเขามักจะนอนขี้เกียจอยู่แต่ในบ้าน จอยไม่ชอบมองหน้าเขาเลยด้วยซ้ำเพราะไม่อยากจะเห็นหน้า เหมือนมาอยู่บ้านจอยแล้วไม่ได้ทำตัวให้มีประโยชน์อะไรขึ้นมาเลย มาเกาะแม่จอยกินซะมากกว่า จอยเองได้แต่เก็บความรู้สึกนี้เอาไว้ข้างในไม่อยากที่จะระเบิดมันออกมาเพราะกลัวว่าแม่ของจอยจะเสียความรู้สึกถ้าหากว่าจอยก้าวร้าว ในวันหนึ่งหลังจากที่จอยเลิกเรียน โดยปกติแล้วหลังจากเลิกเรียนจอยเองจะนั่งรถสองแถวกลับมาบ้านเองซึ่งเมื่อก่อนนี้พ่อของจอยจะเป็นคนมารับจอยในทุกวันหลังจากที่จอยเลิกเรียน แต่นับตั้งแต่ที่พ่อและแม่เลิกรากัน แม่พาจอใหญ่โรงเรียนมาเรียนที่อื่นเพื่อไม่ให้พ่อจอยรู้ว่าซอยอยู่ที่ไหน ทำให้พ่อของจอยไม่สามารถมาเจอจอยได้ จอยเดินกลับเข้ามาถึงในตัวบ้านก็ถอดรองเท้านักเรียนออก…

เรื่องเสียว นางบำเรอชั่งคราว เวลาผ่านไปเกือบหนึ่งชั่วโมง เด็กสาวยังนอนหลับสบายในอ้อมแขนของเขา เดวิดขยับร่างด้วยความรู้สึกเมื่อยเล็กน้อย นัยน์ตาสีฟ้าเข้มมองสำรวจไปทั่วห้อง ที่ตกแต่งเรียบง่ายแต่เป็นระเบียบ ด้วยข้าวของเครื่องใช้ราคาถูกสภาพไม่กี่ชิ้น บ่งบอกถึงฐานะความเป็นอยู่ค่อนข้างลำบากของเด็กสาวในบ้านไม้หลังเล็กแห่งนี้ สายตาคมตวัดมามองคนในอ้อมแขน หัวใจของเขาพองฟูอย่างบอกไม่ถูกที่ได้สัมผัสแนบชิดเธออีกครั้ง หลังจากทรมานกับการรอคอยมาหลายวัน ชายหนุ่มขยับลุก อุ้มร่างเล็กไปที่โซฟาตัวยาว ตัวเดียวในบ้าน ค่อยๆวางลงอย่างเบามือ ขยับนั่งชิดโซฟามองสำรวจพร้อมยื่นมือสัมผัสร่างเปลือยเปล่าของคนขี้เซา เพียงเท่านี้เปลวไฟปรารถนาในตัวเขากำลังก่อตัวขึ้นมาอีก เขาใช้ปลายนิ้วไล้บนใบหน้าเนียนนุ่มเบา จากหน้าผากโหนกนูนกำลังงาน คิ้วเรียวสวยตามธรรมชาติ เปลือกตาอ่อนบางทีปิดดวงตากลมโตใสซื่อ จมูกเรียวเล็กเชิดกำลังดี ริมฝีปากจิ้มลิ้มแต่อวบอิ่มและแสนหวานจนเขาติดใจ ปลายนิ้วลากผ่านลำคองามระหง แล้วหยุดนิ่งสัมผัสหน้าอกเต่งตึงอวบอิ่มและปลายยอดปทุมทีละข้างอย่างนุ่มนวลแผ่วเบา ด้วยท่าทางทะนุถนอม ขณะมือข้างหนึ่งโลมลูบต่ำลงสู่บริเวณเอวคอดกิ่ว สะดือสวย หน้าท้องแบนราบ…