เย็ดกับพี่ยามขาประจำ ควยใหญ่แบบนี้ รอบหน้าหนูแถมฟรีเลยค่ะ

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b89ee0b8b5e0b988e0b8a2e0b8b2e0b8a1e0b882e0b8b2e0b89be0b8a3e0b8b0e0b888e0b8b3 e0b884e0b8a7 650d2564caa84

เรื่องเสียว เย็ดกับพี่ยามขาประจำ ควยใหญ่แบบนี้ รอบหน้าหนูแถมฟรีเลยค่ะ

เรื่องเสียวของฉันครั้งนี้ บอกได้เลยว่ามันคือประสบการณ์เสียวตรงๆ ที่เกิดขึ้นครั้งแรกหลังจากที่มาทำงานที่กรุงเทพฯ เลยก็ว่าได้ค่ะ สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่า “มะลิ” เป็นสาวจากอุดรธานี มาเข้าเมืองกรุงเพราะว่าอยากที่จะหางานทำ แต่สุดท้ายก็หางานไม่ได้ พลิกตัวเองด้วยเงินก้อนสุดท้าย ขายส้มตำรถเข็น ที่มีไก่ย่างสูตรเด็กจาคุณยาย ซึ่งช่วยให้ฉันนั้นขายดีเป็นเทน้ำเทท่ากันเลยทีเดียว

พี่ “กนก” เป็นยามประจำบริษัทแห่งหนึ่งที่อยู่ใกล้ๆ เขามาซื้อของร้ายของฉันตั้งแต่วันแรก และบอกว่าอร่อยมากทำให้เขามาซื้อของๆ ฉันทุกๆ วันเท่าที่มีโอกาส นั่นทำให้เราสนิทกันมากขึ้น และด้วยความที่เป็นคนบ้านนอกเหมือนกัน น้ำใจไมตรีจึงมีให้กันอยู่แล้ว แต่ก็ไม่รู้ว่าฉันไปหลงเสน่ห์พี่เขาตั้งแต่เมื่อไหร่ ทันทีที่เขาขอจีบฉัน ฉันกลับบอกเขาไปเลยว่าไม่ต้องเสียเวลาจีบแล้ว ไปจบที่ห้องเลยทีเดียว…

ฉันว่าฉันเองก็เงี่ยนพอตัว

พี่เขาเป็นคนร่างใหญ่กำยำ ผิวเข้ม เกรียมแดด หน้าตาคมเข้ม คิ้วเข้มหนา เป็นอะไรที่ถูกใจฉันมากๆ เลย ใครๆ ก็มักจะเรียกพี่เขาว่าเป็นทรงชายแท้บ้านๆ แต่นี่แหละ ที่ทำให้ฉันรู้สึกว่ามันเป็นอะไรที่ฉันชอบ ไม่ต้องปรุงแต่งเลยทีเดียว คืนนั้นหลังจากที่เขามาช่วยฉันเก็บร้านแล้ว เขาก็ค่อยๆ พาฉันไปที่ห้องของเขาซึ่งเป็นห้องเช่าย่านสลัม ฉันเองไม่ได้รู้สึกอะไร มันเป็นวิถีคนจนอยู่แล้ว แต่ทันทีที่เขามานั่งข้างๆ แล้วดึงไหล่ของฉันเข้าไปโอบกอดไว้ ความเร่าร้อนก็ทำให้ฉันเองเป็นคนที่หันหน้าไปจูบกับเขาก่อน

หลังจากนั้นรสจูบก็เริ่มเร่าร้อนมากขึ้น เมื่อเขาช้อนท้ายทอยของฉันแล้วดึงหน้าเข้าไปมากขึ้นกว่าเดิม ก่อนที่จะค่อยๆ จับนมของฉัน เขาพูดว่าฉันนมใหญ่กว่าที่คิด เป็นคนซ่อนรูปไม่เบาเลย ฉันเลยปล่อยให้เขาจับอยู่แบบนั้นในขณะที่ฉันเองก็ไม่รีรอ ค่อยๆ สอดมือเข้าไปในกางเกงของเขาทันที จนเขาทนไม่ไหว ค่อยๆ ลุกขึ้นยืนแล้วถอดกางเกงออกทันที

พอได้เห็นควยของเขา ฉันถึงกับร้องโหออกมาด้วยความตกใจ

รูปร่างก็สูงใหญ่ ควยใหญ่อีกต่างอย่าง กลิ่นควยของเขาโชยคลุ้งชัดเจนในเวลานี้ ความเสียวซ่านเพิ่มมากขึ้นในระหว่างที่เอื้อมมือไปจับแล้วรูดชักลำควยของเขา ก่อนที่จะค่อยๆ เห็นว่าน้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มออกมาแล้ว

เสียงลมหายใจหนักหน่วงของเขาดังขึ้นมาในตอนนั้น ฉันขยับใบหน้าเข้าไปอมควยให้เขาทันที

เสียงดูดควยดังขึ้นพร้อมกับเสียงครางของเขา ฉันชอบเหลือเกิน ตอนที่ผู้ชายเสียวมากๆ แล้วส่งเสียงครางออกมา เขาเอื้อมมือลงมาลูบหัวของฉัน ก่อนที่จะค่อยๆ ขยับเอว ขยับสะโพกกระเด้าเย็ดปากของฉันอย่างต่อเนื่องถี่รัว ทำให้ความเสียวซ่านและสัมผัสอันร้อนแรงในปากของฉันทำให้ฉันต้องการมากกว่านี้

ดูดควยพี่เขาจนพอใจแล้วทิ้งตัวลงบนเตียง ถอดเสื้อผ้าออกอย่างรีบร้อนแล้วค่อยๆ แยกขายกออกทันทีด้วยความเงี่ยนอย่างถึงที่สุด หีชมพูของฉันดึงสายตาของเขาให้เผยยิ้มขึ้นมา ก่อนที่จะค่อยๆ ลูบไล้ที่เนินหีใหญ่อูมของฉัน มองดูร่องหีสวยที่มีน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มเข้ามาเต็มที่ก็ทนไม่ไหว แทรกตัวเองลงมาช้าๆ แล้วจับควยยัดเข้ามาในรูหีของฉันทันที

ความเสียวซ่านเกิดขึ้นอย่างไม่ทันจะได้ตั้งตัว ควยใหญ่ของเขาค่อยๆ ดันเข้ามา แม้ว่าจะมีน้ำเงี่ยนช่วยเพิ่มความหล่อลื่น แต่ว่ามันก็ยังเจ็บและเสียวหีมากๆ อยู่ดี ร่างกายของฉันตอดควยของเขาเอาไว้แน่นมาก มันรู้สึกตุบๆ ขึ้นมาอย่างชัดเจน ตอนที่เขาเริ่มขยับควยอย่างช้าๆ ฉันเองก็ทนเสียวหีไม่ไหว ส่งเสียงครางออกมาอย่างน่าอาย

แต่ยิ่งเขาเริ่มขยับควยแรงมากขึ้นเท่าไหร่ ความเจ็บที่มีก็ลดน้อยลง เหลือเพียงความมันส์ และความเสียวหีอย่างที่ไม่คิดเลยว่าจะมาเจอของดีแบบนี้ในเมืองกรุง เขาค่อยๆ โน้มร่างกายเข้ามาหาฉันในเวลานั้น มองหน้าฉันแล้วยิ้ม ก่อนที่จะเร่งจังหวะเร็วขึ้น แรงขึ้น ถามฉันอยู่ซ้ำๆ ว่าเสียวไหม รู้สึกดีหรือเปล่า

แต่เขาจะรู้ไหม ว่าตอนนี้ฉันเสียวหีจนแทบจะขยับไปไหนมาไหนไม่ได้อยู่แล้ว ความเสียวซ่านอัดแน่นเข้ามาอย่างรุนแรงและต่อเนื่อง จนทุกๆ สัมผัสเกิดขึ้นมาอย่างหนักหน่วง ฉันเร่งเร้าให้เขาเย็ดแรงๆ เย็ดหีของฉันให้แรงๆ เพราะว่าอยากจะโดนของใหญ่ของดีแบบนี้มานานแล้ว

และเจขาก็ไม่ได้ขัดอะไรฉันเลย เม้มปากแน่น กระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีของฉันเข้ามาอย่างหนักหน่วง ก่อนที่จะค่อยๆ เร่งจังหวะขึ้นแล้วอัดกำลังทั้งหมดเข้ามาในการกระแทกสุดท้ายที่ทำให้ฉันถึงกับเสียวท้องน้อยเลยทีเดียว

เสียงคำรามของเขาดังลั่นห้อง น้ำควยแตกในสมใจอยากของฉัน ร่างกายของเขาสั่นกระตุกไม่เป็นจังหวะ ก่อนที่ทุกๆ ย่างจะค่อยๆ เบาบางลงตามความเงี่ยนที่ได้รับการเติมเต็ม

ค่ำคืนนั้นเป็นคืนที่ฉันจดจำมันไม่ลืม เพราะว่าแม้มันจะเริ่มต้นอย่างรวดเร็ว แต่ว่ามันก็เต็มไปด้วยความเสียวซ่านที่เกินกว่าจะกล่าวถึง จากวันนั้นจนถึงวันนี้ ฉันเองก็ไม่ต้องเหนื่อยขายของคนเดียวแล้ว เพราะว่ามีผัวมาช่วย…ใช่ค่ะ

เย็ดกันครั้งเดียว ได้ผัวเลย จบๆ

Recommendations

เรื่องเสียว ติดใจ โดนดุ้นใหญ่แฟนเก่า ”วัวเคยขา ม้าเคยขี่ หีเคยควยเย็ด” เรื่องมันมีอยู่ว่า ผมมีแฟนที่แต่งงานมาประมาณ 5 ปีได้ ตอนนี้มีลูกชาย 1 คนแล้ว ผมก็อารมณ์ แปลกๆ น่ะ ชอบไปถามเรื่องเก่าๆ ที่เมียเราเคยไปเย็ด กับแฟนคนแรกมาก่อน แล้วก็เกิดอารมณ์เองแฟนก็ไม่ค่อยชอบเล่าเท่าไหร่ บอกว่าเล่าแล้วเสียอารมณ์ไม่อยากจำ ผมก็คะยั้นคยอ จนต้องเล่า แฟนเค้าคนแรกควยใหญ่มากๆ ตอนโดน เปิดซิง ครั้งแรก เค้าบอกแทบตาย ทั้งร้องไห้ ทั้งดิ้น…

เรื่องเสียว เงี่ยนมาทั้งพรรษา สึกมาก็ต้องเย็ด ซี้ดดดดดด…..อ๊ะ อ๊า……เบาๆ สิที่รัก เค้าเสียว อื๊อออออ…… สองมือของแจม บีบคั้นหน้าอกตัวเองด้วยความเสียวซ่าน ในขณะที่ตอนนี้ร่างกายกำลังร้อนผ่านด้วยอุณหภูมิจากปลายลิ้นที่สะกิดเลียไล้ส่วนสวาทของเธออย่างมูมมาม เสียงจ๊วบจ๊าบหยาบโลนดังขึ้นจากแฟนของเธอที่ตอนนี้กลายเป็นผู้หิวกระหายไปแล้ว เขาเลียหีเธออย่างเต็มความปรารถนา พร้อมๆ กับที่จะดูดดุนไปด้วย ทุกๆ สัดส่วนซอกซอยในโพรงสวาทนั้นถูกเขาคุกคามอย่างหนักหน่วง จนเธอแทบจะทนต่อแรงสัมผัสที่เร็วรัวนั้นไม่ไหว สวบบบ สวบบบบ…….แจ๊ะ แจ๊ะ แจ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ…..ที่รัก เค้าเสียวหี อื๊อออออ……..ไม่ไหวแล้วจริงๆ พอ พอก่อน ซี้ดดดดด…………..

เรื่องเสียว สาวใช้คนสวย โดนควยคุณผู้ชาย คุณผู้ชายนอนอยู่บนเตียงหลังใหญ่ ผ้าเช็ดตัวพันแน่นที่กลางลำตัว ในขณะที่สาวใช้ค่อยๆ เปลื้องเสื้อผ้าออกจนหมดแล้วคืบคลานขึ้นไปบนเตียง แทรกกายเข้าที่ระหว่างขาของคุณผู้ชาย แล้วค่อยๆ เปิดผ้าเช็ดตัวของเขาขึ้นมาด้วยความใคร่รู้ อยากเห็นเหลือเกิน ว่าควยของคุณผู้ชายจะใหญ่หรือเปล่า และเพียงแค่ผ้าผืนบางถูกดึงขึ้นมา ลำควยของเขาก็ตั้งโด่ขึ้นมาจนเกือบที่จะชี้หน้าของเธออยู่แล้ว ควยใหญ่สีเข้มคล้ำ ใหญ่จนเธอทบจะกำมันด้วยนิ้วมือไม่รอบเลยทีเดียว เส้นเลือดปูนโปนรายรอบ พร้อมกับหัวควยชมพูที่ถอกบานขึ้นมาตอนที่เธอค่อยๆ รูดหัวควยของเขาลงไปช้าๆ น้ำเงี่ยนสีใสไหลเยิ้มออกมาเบาๆ จนอีกฝ่ายครางออกมาด้วยความเสียวซ่าน “ชอบไหม ควยของฉัน เธอชอบหรือเปล่า ?” เขาเอ่ยถาม พลางหรี่ตามองดูเธอด้วยความเอ็นดู “ชอบค่ะคุณผู้ชาย ควยใหญ่มากๆ เลย…

เรื่องเสียว พี่ชาย ”หนูทั้งเจ็บทั้งแสบน้ำตาไหล พี่หนูคาควยไว้อย่างนั้น” หนูเรียนอยู่ ม.6 โรงเรียนสตรีมีชื่อทางภาคเหนือ ต้นเดือนตุลาคม หลังจากสอบปลายภาคเสร็จทางครอบครัวมี พ่อ แม่ พี่ชายหนูซึ่งไปเรียนที่มหาวิทยาลัยปี 2 ได้ทุนนักกีฬาบาสเกตบอลของมหาวิทยาลัยชื่อดังที่กรุงเทพฯ และหนูซึ่งเป็นดรัมเมเยอร์ของโรงเรียนได้พากันไปเที่ยวน้ำตกทีลอซู (ซึ่งคนที่เคยไปจะรู้ว่ากว่าจะเดินทางไปถึงนั้น แสนจะยากลำบากขนาดไหน) ระหว่างเดินทางด้วยเท้าเพื่อเข้าไปน้ำตกนั้น ระหว่างทางฝนได้ตกไปก่อนหน้านี้ และทางที่เดินก็เละไปด้วยโคลน บางทีก็มีฝนตกโปรยมาบ้าง ตะวันตกดินแล้ว ก็ยังเดินทางไม่ถึงที่พักสักที ไปถึงก็ประมาณ ทุ่มกว่าๆ ได้ ซึ่งมืดมาก เสื้อผ้าก็เปื้อนโคลน กว่าจะเตรียมที่พักเสร็จ ก็…

เรื่องเสียว เสียวก็ช่วยพวก พี่ เด้งหน่อยซิจ๊ะน้อง (นักศึกษา) แนน นักศึกษาสาสาวสวยระดับดาวมหาลัย ปฎิเสธนักการเมืองหนุ่มคนดังที่มาขอซื้อ บริการ ด้วยตัวเลข ถึงหกหลัก แต่เธอกลับปฎิเสธ และเอาเรื่องนี้ไปบอกเคนแฟนหนุ่ม ทั้งคู่ เอาเรื่องไปบอกนักข่าว แต่เรื่องก็เงียบ ..นักการเมืองชั่วจ่ายเงินปิดข่าวทัน มันแค้นในเรื่องนี้มาก มันจึงวางแผน จัดการกับเธอ โดยให้ จิรพนธ์นักศึกษาชาย เพื่อนรุ่นพี่เธอ ที่เป็นคู่ปรับกับเคน โดยจิรพนธ์เองเคยคบกับแนนแบบแฟนมาก่อน แต่ เธอเปลี่ยนใจขอเลิกกับเค้า ไปคบกับเคน มัน วางแผนหลอกแนน…

เรื่องเสียว ข้าวกล่องมาส่งแล้วครับ พิเศษ แถมควยใหญ่ สนใจไหมครับ เค เป็นพนักงานขนส่งของร้านอาหารชื่อดังแห่งหนึ่งในตัวอำเภอ ด้วยความหน้าตาดี และที่เล่นของเขา ทำให้มีลูกค้าสาวๆ หลายคนต่างมอบเงินพิเศษให้เขา ซึ่งบางครั้งมันก็มากกว่าราคาอาหารที่เขาไปส่งด้วยซ้ำ ทำให้เขาชอบที่จะทำงานนี้ หน้าตาดีก็มีชัยไปเกินครึ่ง เพราะฉะนั้นแล้ว เขาเลยไม่อยากที่จะเปลี่ยนงานแม้ว่ามันจะเลิกดึกหน่อย แต่ก็แลกมากับเม็ดเงินที่คุ้มค่าเหนื่อย พร้อมกับเรื่องเสียวที่มักจะได้รับมันอยู่บ่อยครั้ง เช่นเดียวกับคืนนี้ เขามาส่งอาหารชุดสุดท้าย ให้กับบ้านของหญิงสาวคนหนึ่งที่เขาคุ้นเคยดี เพราะว่าเธอชอบให้เงินพิเศษเขาบ่อยๆ ก่อนที่จะมีคำพูดชวนคิดลึกถึงเขาเรื่อยๆ จากที่เขามองแค่เม็ดเงิน หลังๆมา เขาก็เริ่มรู้สึกว่าเธอน่ารักดี วันนี้เขาได้เงินพิเศษเหมือนทุกวัน ก่อนที่อีกฝ่ายจะแซวเขาด้วยสีหน้าร่าเริง “ให้มากขนาดนี้ ต้องมาเป็นผัวพี่แล้วนะเค”…

เรื่องเสียว เสียท่าลุง มิ้นมีเรื่องสนุกๆจะมาเล่าให้เพื่อนๆ ฟังเหมือนกันนะคะ เป็นช่วงปิดเทอมซัมเมอร์ปีหนึ่งค่ะ เรื่องก็เกี่ยวกับเรื่องคาวๆกับคนในซอยบ้านมิ้นเองค่ะ แกชื่อลุงชาติ เป็นจ่าทหารปลดเกษียณ อายุ 62 แกอยู่บ้านกับลูกสาวกันสองคนเอง ลูกสาวแกชื่อพี่นิดค่ะ อายุ 22 พี่นิดเป็นลูกคนสุดท้อง แม่พี่เค้าเสียไปแล้ว เรื่องลุงชาติแกเอากับพี่นิดเนี่ย มิ้นก็ได้ระแคะระคายมาจากป้าสายข้างบ้านสองคนเนี่ยแหละ พอดีมิ้นไปกินก๋วยเตี๋ยวร้านป้าสายบ่อยค่ะเลยสนิทกัน ป้าแกรู้เห็นอะไรก็จะมานินทาให้มิ้นฟัง มิ้นเลยได้รู้เรื่องเสียวๆ ของพี่นิดกับลุงชาติค่อนข้างละเอียด ป้าเค้าบอกว่าเย็ดกันดังมากนะคะคู่เนี้ย ก็เรียกว่าเตียงสั่นน่ะ มิ้นก็ยิ่งอยากรู้ความเป็นไปน่ะสิคะ ลุงชาติแกแก่ออกอย่างนั้นแล้วอ่ะแล้วจะมีแรงเย็ดพี่นิดที่เป็นรุ่นพี่มิ้นไม่ กี่ปีได้ยังไงหละ คิดแล้วก็เสียวค่ะ พี่นิดเค้าเป็นคนเงียบๆค่ะไม่ค่อยสุงสิงกับใคร เวลาแกเดินออกมาซื้อกับข้าวหน้าปากซอยทีไรก็เห็นรีบไปรีบกลับ…

เรื่องเสียว เสียวดีกว่าทอม ช่วงทำงาน 2 ปีก่อน ผมต้องทำงานร่วมกับผู้หญิงในออฟฟิตคนนึง ซึ่งตามหน้าที่ต้องติดต่อประสานงานกับลูกค้าด้วยกันตลอด ช่วยเหลือกัน นานๆเข้าก็เริ่มสนิทสนมกัน น้องคนนี้ชื่อว่า”ม่อน”ครับ ตัวเล็กๆ ขาวๆ เป็นสาวขอนแก่น มาทำงานได้ 6 เดือน ทำงานไปก็สนิทสนมกัน พูดหยอกกวนกันไปกวนกันมา วันนึงเลิกงานดึก ผมเลยไปส่งเธอที่ห้องไกล้ๆ ที่ทำงานเพราะดึกแล้ว คืนนั้นเธอชวนผมขึ้นไปบนห้อง บอกคืนนี้ไม่ต้องกลับดึกแล้ว พรุ่งนี้ค่อยกลับ ต่างคน ต่างมองตา เอาเป็นว่ารู้กัน เดินขึ้นห้องไป เธอก็เล่าเรื่องของเธอให้ผมฟัง เธอเคยคบกับทอมมาก่อน…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว ที่ไม่เคยลืม ผมเป็นคนหนึ่งที่นับว่ามีเรื่องทำนองนี้มากพอสมควรแต่ เดี๋ยวนี่มีครอบครัวที่อบอุ่นแล้วแต่อดที่หวนคิดถึงเรื่อง เก่าๆที่ ประทับใจ มาเล่า ให้เพื่อนๆฟังไม่ได้ ผมผ่านการมีเซ็กส์ตั้งแต่ เรียนชั้น ม.1จนถึงวันนี้ประมาณ 20 กว่าคนแต่รับรองว่าไม่ใช่ ผู้หญิงแบบโสเภณีแน่นอน ส่วนใหญ่จะเป็นเพื่อนร่วมห้อง เรียนหรือเรียนโรงเรียนเดียวกัน แต่คนที่ประทับใจนั้นกลับมีอยู่คนเดียวที่อยู่กินมาร่วม 3 ปี แต่ไปกันไม่ได้เกือบทุกเรื่อง ยกเว้นเรื่องเซ็กส์ ที่ประทับใจมากกว่าคนอื่นและไม่เคยพบเจอมาก่อน เธอชื่อ วี อายุอ่อนกว่าผม 5 ปี ตอนเจอกัน ผม…