เย็ดกับพี่ชายเพื่อน หล่อขนาดนี้ แตกในคารูหีหนูเลยค่ะพี่

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b89ee0b8b5e0b988e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899 e0b8abe0b8a5e0b988 64fbf76f33841

เรื่องเสียว เย็ดกับพี่ชายเพื่อน หล่อขนาดนี้ แตกในคารูหีหนูเลยค่ะพี่

ที่เกิดขึ้นกับหนูครั้งนี้ บอกได้เลยว่ามันเกิดขึ้นจากความเต็มใจ ตั้งใจ และพร้อมใจมากๆ เลยทีเดียว หลังจากที่การได้เจอกับเพื่อนสนิทที่ห่างหายกันไปนานหลายเดือน เพราะว่าเธอนั้นย้ายไปเรียนที่ต่างอำเภอ และเป็นเวลาเดียวกับที่พี่ชายของเพื่อนนั้นกลับมาจากต่างประเทศ เพราะไปเรียนต่อมา ฉันเลยได้เห็นเขาแค่ในภาพถ่ายเท่านั้น ไม่ได้เห็นพี่ชายของเพื่อนตัวจริงเลย จนกระทั่งได้เจอเขาที่งานเทศกาลประจำปีนี้แหละ ที่ทำให้รู้ว่าเขาหล่อแบบวัวตายความล้ม หล่อจนรู้สึกเงี่ยน และอยากจะโดนเขาเย็ดหีตั้งแต่แรกเห็นเลยทีเดียว

และไม่รู้ว่าเพื่อนของฉันนั้นเป็นใจ รู้ใจ หรือว่าอะไรสักอย่าง เธอบอกว่าแฟนของเธอมาด้วย เลยขอแยกตัวไปเดินงานกับแฟน ฝากให้ฉันนั้นช่วยดูแลและแนะนำอะไรต่างๆ ให้พี่ของเธอด้วย แต่ไม่รู้ว่าเราไปถูกคอ ถูกใจกันอีท่าไหน จากที่เดินงานอยู่ดีๆ เราก็มาอยู่กันที่บนรถของพี่เขาเรียบร้อยแล้ว พวกต่างประเทศนี่มันมือไวใจเร็วแบบนี้ทุกคนไหมนะ ไม่ได้ว่าอะไรนะ แค่บอกเขาว่า ฉันชอบเหลือเกินต่างหากล่ะ

เพียงแค่วินาทีที่เขาเอนเบาะลงไปด้านหลัง แล้วได้เห็นเป้ากางเกงตุงๆ ของเขา ใจฉันก็สั่นระรัว เพราะคิดถึงสิ่งที่อยู่ภายใน แล้วเขาก็ค่อยๆ ถอดกางเกงลงไป แล้วควักเอาลำควยของเขาเอาออกมาให้ฉันได้เห็น ฉันถึงกลับกลืนน้ำลายอึกใหญ่กันเลยทีเดียว เพราะแม้ว่าเขาจะเป็นคนไทย แต่ก็ควยใหญ่เหมือนกับชาวต่างประเทศเลย หรือการไปอยู่ต่างประเทศจะทำให้คนเราควยใหญ่กันนะ ลำควยใหญ่ยาว สีคล้ำเข้มน่าอม รายล้อมไปด้วยเส้นเลือดที่เลื้อยลดคดไปมา รวมทั้งหัวควยถอกบานทะโร่สีชมพูเข้มเล็กน้ำ และในตอนนี้ก็มีคราบเมือกน้ำเงี่ยนสีใสไหลเยิ้มออกมาแล้ว

เอาสิ พี่กำลังเงี่ยนเลย อมควยให้พี่เลยครับคนสวย

เขาพูดแบบนั้น แล้วฉันจะรออะไรล่ะ ในเมื่อเงี่ยนมาตั้งนานแล้ว ฉันจับควยของพี่เขารูดชักอย่างถี่รัว จนเสียงลมหายใจและเสียงครางดังขึ้นปะปนกัน พร้อมทั้งก้มหน้าลงไปอมควยให้พี่เขาทันที

เสียงครางอย่างมีความสุขเกิดขึ้นทันที เมื่อฉันเริ่มดูดควยของพี่เขาแรงขึ้น แล้วขยับใบหน้าขึ้นลงถี่รัวอย่างหนังหน่วง มือที่ลูบไล้หน้าท้องสัมผัสได้ว่าพี่เขานั่งตัวเกร็งอยู่บนเบาะ ก่อนที่มือของเขานั้นจะเลื่อนมากดหัวของฉันลงไปให้อมควยของเขาให้ลึกกว่าเดิม ควยยาวๆ นั้นถลำเข้ามาในลำคอของฉันเกือบจะสำลักจนต้องดึงหน้าออก แล้วตอนนั้นพี่เขาก็เชยคางของฉันขึ้นไปจูบอย่างดูดดื่ม

พอแล้ว ไม่ต้องอมแล้ว…มาโดนพี่เย็ดดีกว่านะ

เขาพูดด้วยท่าทีนุ่มนวล น้ำเสียงอ่อนโยน แต่ควยของเขากลับแข็งกร้าวขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด ฉันรีบลนลานถอดกางเกงของฉันออกทันที ก่อนที่จะปีนข้ามไปขึ้นคร่อมบนร่างกายของเขา ร่องหีสวยถูไถไปกับลำควยของเขา แคมหีใหญ่แนบชิดกับร่างกายของพี่เขาจนสัมผัสถึงความอุ่นร้อนที่ดุ้นลำควยนั้นได้อย่างชัดเจน เราไม่จำเป็นต้องใช้แสงไฟในรถ นั่นทำให้ฉันเสียดายที่พี่เขาจะไม่ได้เห็นหีชมพูของฉัน หรือไม่ได้สัมผัสกับเรียวลิ้นที่ลงมาเลียหีให้ฉัน ทว่าแค่นั้นก็พอแล้ว

ฉันพอใจแค่ตอนที่ลำควยของเขาค่อยๆ ล่วงถลำเข้ามาในรูหีของฉัน เสียงครางดังขึ้นทันทีด้วยความสุข เขายิ้มให้ฉัน ก่อนที่จะค่อยๆ ขยับเอวกระเด้าเย็ดหีของฉัน ในจังหวะนั้น ฉันเองก็ค่อยๆ ยกร่างกายขึ้นมาแล้วกระแทกลงไปอย่างถี่รัวเช่นกัน ความแนบแน่นที่เกิดขึ้นนั้นทำให้ฉันเสียวไปทั่วท้องเลยทีเดียว สัมผัสได้ถึงร่างกายที่ตอดควยของเขาอย่างรุนแรง

เสียวหีจังเลยพี่จ๋า เสียว เสียวมากเลยค่ะ

พี่ก็เสียวควยเหลือเกิน ทำไมหีน้องถึงฟิตขนาดนี้ อยากเย็ดบ่อยๆ ได้ไหมครับ โอย

เสียงของเขากระตุ้นให้ฉันเริ่มขย่มควยแรงขึ้นไปเรื่อยๆ จนสัมผัสได้ว่ารถทั้งคันสั่นไหว ทว่าในลานจอดรถที่ผู้คนไม่ได้สนใจใครแบบนี้ ฉันเลยไม่ใส่ใจว่าใครจะมาสังเกตความสุขของเราสองคนหรือเปล่า

มือทั้งสองเอื้อมมาคว้าที่บั้นท้ายของฉัน ก่อนที่จะจับมันโยกขึ้นลงไปตามจังหวะที่เขาต้องการพร้อมกับกระเด้าสวนขึ้นมาอย่างหนักหน่วงและถี่รัว

พี่จะแตกแล้ว โอย…เสียว เสียวควยจะไม่ไหวแล้ว ออกก่อน ออกก่อน เดี๋ยวไม่ทัน

ไม่เป็นไรค่ะพี่ แตกในเลยค่ะ หนูอยากโดนแตกใน

เสียงครางของฉันทำให้พี่เขานั้นยิ้มออกมาราวกับว่าไม่อยากเชื่อ ที่ฉันนั้นตัดสินใจทำแบบนี้ เขาโยกเอวของเขาอย่างถี่รัวก่อนที่เสียงครางจะดังขึ้นมาสุดเสียง ควยกระแทกเข้ามาสุดความยาว ค้างเอาไว้แบบนั้น ปล่อยน้ำควยหลั่งทะลักเข้ามาในรูหีของฉันอย่างหนักหน่วง ฉันเสียวหีจนซบใบหน้าลงกับบ่าของพี่เขาอยู่พักหนึ่ง จนกระทั่งเราค่อยๆ สวมใส่เสื้อผ้าคืนเหมือนเดิม เพื่อนของฉันก็เดินมาที่รถพอดี

เราเลยมองหน้ากันแล้วยิ้ม ก่อนจะบอกว่า ฉันพาพี่ของเธอนั้นทัวร์งานจนหมดแล้ว

แน่นอนว่าฉันก็ทัวร์พี่ชายเธอไปหนึ่งน้ำเช่นกัน

Recommendations

เรื่องเสียว ถึงจุดไคลแม็กซ์ ชู้..เอามันส์กว่าผัว หวัดดีค่ะวันนี้ขอเล่าประสบการณ์ของตัวเองให้เพื่อนๆฟังบ้างนะคะบ้างนะค่ะ ชื่อวิค่ะ วิเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศสูงคนหนึ่ง วิแต่งงานแล้วแต่สามีเป็นคนตัวเล็กแต่ตรงนั้นใหญ่นะคะแต่ถึงยังไงก็ยังไม่ได้ทำให้วิ บรรเทาความอยากลงได้ซักเท่าไรบางวันวิต้องแอบช่วยตัวเองในห้องน้ำหลังจากสามีเสร็จหลั่งในร่องของวิแล้วโดยที่สามีไม่รู้ วิไม่อยากให้เค้าไม่สบายใจค่ะเพราะเค้าไม่คอยเก่งเรื่องบนเตียงเท่าไหร่ พอวิ เสียวแล้วครางทีไรดูสามีจะตื่นเต้นมากจนออกก่อนวิทุกครั้ง แต่แล้วก็มีเรื่องเสียวๆมันเกิดขึ้นเมื่อเพื่อนที่ทำงานของสามีเขามากินเหล้าที่บ้านนี่แหละ แล้ววิ ก็รู้จักดีเพราะเป็นเพื่อนสนิทกับสามีของวิเอง เราตั้งวงกันตั้งแต่หัวค่ำ พอดื่มกินกันไปจนเริ่มตึงๆกันแล้ววิสังเกตเห็นเพื่อนคนนั้นชอบนั่งมองหว่างขาและหน้าอกของวิ เลยรู้ว่าเค้าคิดไม่ดีกับวิ แต่เพราะเค้าเป็นเพื่อนสามีทำให้วิไม่อยากด่าว่าเค้า แล้วคืนนั้นที่เกิดเรื่องกับวิ คืนนั้น วิใส่ชุดนอนซึ่งมันก็บางพอสมควร วิเห็นเป้าเค้าตุงทีเดียวตลอดที่แอบจ้องมองวิทำกับข้าวหรือยกอาหารกับแกล้มมาที่นั่ง วิก็พยามไม่สนใจเค้าเพราะเป็นอย่างนี้ประจำ ซึ่งวันนั้นสามีของวิ ก็นึกครึ้มชวนวิดื่มด้วย ซึ่งวิก็ดื่มตามคำขอของสามีพอวิเริ่มเมาจิตใจก็เริ่มที่จะมีอารมณ์ขึ้นมาแต่ก็ต้องข่มใจไว้ จนเผลอหลับบนโซฟา ซึ่งอยู่ข้างๆวงเหล้านั่นเอง ปล่อยให้สามีกะเพื่อนเค้านั่งกินกันต่อวิไม่รู้เลยว่าหลับไปนานแค่ไหนมารู้สึกตัวอีกทีเมื่อรู้สึกว่าชุดนอนถูกถลกขึ้นแล้ววิกำลังถูกลิ้นเลียอยู่บริเวณหว่างขานอกกางเกงใน มันเสียวจนวิต้องร้องครางออกมาคิดว่าเป็นสามีแอบมาลักหลับแต่พอลืมตาไฟในห้องดับหมดมีแต่แสงไฟที่ส่องมาจากด้านนอกพอมองเห็นรางๆเห็นสามีนอนอยู่ข้างๆหลับไม่รู้เรื่องเลย ในใจตอนนั้นสับสนมากรู้ทั้งรู้ว่าไอ้คนที่มันกำลังดูดเลียที่เนินรักอยู่นั้นคือเพื่อนของสามีแต่เพราะความเมาและความอัดอั้นที่มีมานานจากที่ไม่เคยพาวิไปถึงสวรรค์กับเค้าเลยในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา…

เรื่องเสียว เมียร่าน โดนรุมเสียวทั้งหี ทั้งตูด สวัสดีครับ ผมกับภรรยา อายุ 40 ปี ยังไม่เคยมีประสบการณ์ ผมสนใจเรื่องสวิงกิ้งมานานแล้ว เคยชวนภรรยาให้ลองกับเพื่อนผม แต่เธอไม่กล้า เธออาย ยังทำใจไม่ได้ ตอนนี้ผมกำลังกล่อมเธออยู่คิดว่าอีกไม่นาน เพราะตอนนี้เวลาที่ผมเย็ดกับเธอ เวลาทีเธอเสียวเต็มที่ ผมจะให้เธอจินตนาการว่ากำลังเย็ดอยู่กับเพื่อนผม (ชื่อเจษ) ให้เรียกชื่อด้วย แรกๆ เธอก็ยังไม่กล้า แต่พอผมกระทุ้งหนักๆ คราวนี้เธอร้องครางเรียกชื่อเพื่อนผมไม่หยุด “อูยสส..ซี๊ด..พี่เจษ..กระแทกแรงๆ เลย..นั้นแหล่ะ..อาาา..ซี๊ด..พลอยเสียวรูหี ..ซี๊ด” “โอวว..ซี๊ด..พี่เจษจ๋า..พะ..พลอย..พลอย..อูยสส…นะ..นะ..น้ำ..ออกแล้ว …อ๊าา..ซี๊ด”…

เรื่องเสียว กินหมูกระทะ แล้วเย็ดกัน ถ้าไม่เย็ดก็ไม่นับว่าครบสูตร เรื่องนี้เกิดขึ้นด้วยความตั้งใจ…ทำไมนะเหรอ ก็เพราะว่าผมตั้งใจอยู่แล้วไงล่ะ การที่ได้คุยกับผู้หญิงสักคนแล้วได้จังหวะชวนเธอมากินอะไรด้วยกัน มันก็แปลได้ชัดเจนอยู่แล้วว่าต้องการอะไรที่มันมากกว่านั้น ทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นขึ้นมาอย่างชัดเจนแล้วในเวลานี้ และทันทีที่เธอตอบตกลง มันก็แปลว่าทุกๆ อย่างมีการตกลงกันแล้วเรียบร้อย วันนี้ร้านหมูกระทะที่เราโปรดปรานก็ทำให้เราได้มาเจอกันครั้งแรก ผมพาเธอมากินร้านที่ผมชอบ และเธอเองก็บอกว่าไม่เคยมา แต่เธอก็ดูมีท่าทีชอบร้านนี้ไม่น้อยเลยทีเดียว ผมเลยดีใจ ที่ได้ทำอะไรที่เธอชอบ ก่อนที่จะพาเธอไปเดินทางถนนคนเดินที่ชอบจัดช่วงสุดสัปดาห์ เวลาเที่ยงคืนแล้ว ผมดำเนินการตามแผน บอกกับเธอว่าจะพาไปส่งบ้าน และทันทีที่เธอบอกว่าไม่อยากกลับ ทุกๆ อย่างก็เข้าแผนการของผมทันทีเลยก็ว่าได้ ผมพาเธอไปเปิดโรงแรมทันทีเพราะว่าที่นี่คือที่ๆ ผมพร้อมอยู่แล้ว เราเข้ามาในห้องด้วยความรักที่เบ่งบานอย่างเต็มที่ มีความเขินอายเพียงเล็กน้อยประหนึ่งว่ามันเป็นพิธี…

ลุง…อย่าน่ะ…ปล่อยหนู..ครูสาว-ภารโรงและผม ผมชื่ออนุชาครับ ปัจจุบัน ผมอยู่ ม.2 ครับเรื่องที่ผมจะเล่าเกิดขึ้นเมื่อสองปีที่แล้ว สมัยผมอยู่ ป.6 เรียกได้ว่าเป็นช่วงอยากรู้อยากเห็นและเพิ่งหัดชักว่าวเป็นทั้งที่ขนยังไม่ มีซักเส้น คือวันนั้นผมต้องรอพ่อมารับที่โรงเรียนครับเนื่องจากแก่ติดประชุม ในระหว่างผมรอพ่อมารับ ผมก็ไปทำแปลงเกษตรที่หลังโรงเรียน ระหว่างเดินกลับที่ห้องเก็บของก็ได้ยินเสียงผู้หญิง ปล่อยค่ะ…ลุง… ปล่อยฉัน…ลุง…อย่าน่ะ…ปล่อยหนู” ดังขึ้นผมจึงแอบเข้าไปดู ก็เห็นครูที่เป็นครูประจำชั้นผมชื่อครู น้ำหวาน ซึ่งเป็นครูที่เพิ่งจบจากมหาวิทยาลัยมาถือได้ว่าเป็นครูที่สวยที่สุดใน โรงเรียน เพราะหน้าครูน้ำหวานสวยเหมือนนุ่นในทีวีเลยเลย ผิวขาวเนียนและอึ่มสูงประมาณ 165 ใว้ผมยาวถึงกลางหลัง กลิ่นน้ำหอมฟุ้งทั่วทั้งห้องเรียนเวลาสอนผม ผมกับเพื่อนในห้องแอบมองก้นแก่เป็นประจำ อยากแอบดูกางเกงในแกแต่เนื่องจากแกเป็นคนเรียบร้อยมั่ง กระโปรงที่ใส่มักจะไม่สั้นมาก แต่แค่เห็นหุ่นเอ็กซ์และหน้าสวยของ…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับพี่ชายข้างบ้าน ชอบมาตั้งนาน ได้เย็ดทั้งทีจะเอาให้น้ำหมดตัวเลย เรื่องเสียวมันไม่ควรจะหยุดลงเพียงเท่านี้จริงๆ ในตอนนี้ “ปาน” รู้ดีว่าอารมณ?ของตัวเองเวลานี้กำลังคุกรุ่นอย่างเต็มที่และยากเกินกว่าที่จะสงบลงเพียงเพราะว่าได้อมควยผู้ชายที่โดนใจแล้วก็แตกในปากให้เธอได้ลิ้มรส ร่างกายของเธอยังคงสั่นระริก ตอนที่ได้ลิ้มรสชาติน้ำควยของเขา “ป้อม” รุ่นพี่ผู้ชายคนแรกที่เธอนั้นแอบหลงรักมาตั้งแต่เด็ก และไม่เคยคิดที่จะเปลี่ยนใจไปจากเขาเลย วันนี้เป็นโอกาสเหมาะเกินกว่าที่จะเมินเฉยกับทุก ๆ อย่างแล้ว หลังจากที่เรื่องเสียวเกิดขึ้นเพราะว่าทั้งสองมาหาปลาด้วยกัน จนได้ลิ้มรสควยดุ้นใหญ่ของเขา “ชอบไหม ?” พี่ป้อมถามเธอ ขณะที่ลำควยใหญ่ที่เพิ่งปลดปล่อยน้ำควยออกไปเมื่อครู่นั้นยังคงแข็งขึ้นตั้งเนลำอยู่ ท่าทางว่าทั้งสองคนในเวลานี้ก็คงจะเงี่ยนไม่ต่างกันแล้ว “น้ำควยพี่หวานหรือเปล่า ?” “หวานมากเลยจ้ะพี่…หนูอยากได้อีกจัง” ปานพูดขึ้นแล้วลุกขึ้นยืน ถอดกางเกงของเธอลงไปจนเขาได้เห็นเนินหีใหญ่นั้นเต็มตา และมันก็ยิ่งกระตุ้นให้ป้อมนั้นควยแข็งขึ้นมาอีกรอบอย่างง่ายดายเลยทีเดียว ปานค่อยๆ…

เรื่องเสียว รสรักมันจืด ผัวเลยชวนเพื่อนรักมาสวิงเย็ดหีเมีย รุมโทรมจนน้ำควยแตกกระจาย เรื่องเสียวสำหรับชีวิตคู่มันเป็นอะไรที่สำคัญมากๆ เพราะว่ามันทำให้วันชื่นคืนหวานยังคงมีอยู่เรื่อยๆ แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เหมือนกัน ว่าทุกๆ อย่างมันมีจุดอิ่มตัวของมัน เมื่อความเงี่ยนและการเย็ดกันมันไม่ได้ทำให้รู้สึกว่าชีวิตเริ่มมีความสุขเหมือนเมื่อก่อนแล้ว ทุกๆ อย่างมันเริ่มจืดจาง ไม่มีอะไรที่จะทำให้ชีวิตนั้นรู้สึกหวือหวาขึ้นมา จนสุดท้าย สามีเองก็ถามเธอว่า อยากที่จะลองอะไรใหม่ๆ ไหม พร้อมกับบอกว่ามีน้องชายคนหนึ่ง ที่เขารับงาน เรียกง่ายๆ ว่าเป็นผู้ชายขายตัวนั่นแหละ ถ้าเธออยากจะได้รสชาติความรักที่แปลกใหม่ ลองโดนรุมเย็ดดูไหม บางครั้ง อาจจะทำให้อะไรมันดีขึ้นไม่น้อยเลยก็ได้ แรกๆ เธอเองก็โลกสวย บอกว่ามันไม่ได้ทำให้อะไรเปลี่ยนแปลงไป และความรักมันก็ควรมีแค่สองคน แต่เมื่อพยายามที่จะประคอบมันไปแล้ว…

เรื่องเสียว หลอกเย็ดสาวร่านคาห้องน้ำรถไฟ พอเจอคนควยใหญ่ก็ถึงกับไปไม่เป็นเลยทีเดียว เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นเมื่อคืนทำให้ผมปวดร้าวไม่หายเลยก็ว่าได้ ผมเป็นเจ้าหน้าที่รถไฟแห่งหนึ่ง ดูแลผู้โดยสารอยู่ที่รถไฟแบบนอน แล้วเมื่อวานผมก็เจอกับผู้โยสารสาวคนหนึ่ง เธอตีตั๋วเดี่ยวมาเที่ยว แต่ชั้นนอนของเธอกลับมีเด็กหนุ่มอีกคนหนึ่งมาอยู่ด้วย และนั่นทำให้เมื่อคืน ผมก็ได้เห็นทั้งสองเย็ดกันผ่านความสะเพร่า ที่ลืมปิดม่านให้มิดชิด ผมเองเจ็บปวดมากๆ ที่ผู้หญิงที่ผมชอบเธอใจง่ายขนาดนี้ ยอมให้ผู้ชายแปลกหน้าเย็ดหีไม่ว่า เย็ดสดก็ยิ่งหนัก แต่กลับยอมให้เขาแตกในแบบนี้ มันได้เสียที่ไหนกันล่ะ ? แล้วมันไม่ได้จบเพียงเท่านั้น เพราะว่าตอนตี 4 ก่อนที่จะถึงเวลาเก็บเตียงในช่วงเช้า ผมก็ยังคงได้ยินทั้งสองเย็ดกันอีก คงจะติดใจไอ้เด็กละอ่อนหน้าขาวคนนั้นแน่ๆ ผมพยายามจะจับจ้องเธออยู่ตลอดเวลา จนถึงช่วงเช้าที่เธอออกมาเข้าห้องอาบน้ำ ผมก็เดินตามเธอเข้าไปติดๆ แล้วเบียดเธอและดันเธอให้ดินเข้าไปทันที ตอนนั้นเธอหันมามองผมด้วยสีหน้าตระหนก…

เรื่องเสียว ห้องสมุดชุมชนนี่แหละ เหมาะกับการเย็ดกันที่สุด สวัสดีครับ ท่านผู้อ่านทุกท่าน ที่ชอบอ่านเรื่องเสียว วันนี้ผมเองในฐานะอดีตนักอ่านก็มีประสบการณ์เสียวของตัวเองมาแบ่งปันเช่นกันครับ ผมคบกับสาวอยู่คนหนึ่ง แต่ด้วยความที่เรานั้นยังไม่ได้เปิดเผยกับที่บ้าน และเราเองก็ยังคงเป็นเด็กที่เพิ่งเรียนจบมัธยมและเริ่มทำงาน การที่เรานั้นจะไปหาโรงแรมเพื่อเย็ดกันมันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยครับ นั่นจึงทำให้เรานั้นต้องทำตัวเหมือนกับพวกลับ ๆ ล่อ ๆ แล้วไปหาล่อกันในที่ลับ ๆ เราเลยกลายเป็นคู่รักที่ชอบเอ้าท์ดอร์มาก ๆ เลยละครับ ครั้งแรกที่เรานัดกัน เราไปเย็ดกันในสวนมะม่วง ตามด้วยป่ามันสำปะหลังของชาวบ้าน และอีกหลาย ๆ ที่ ทั้งบ้านร้าง บนสะพานลอย เรียกได้ว่าสถานที่แปลก ๆ…

เรื่องเสียว เพื่อนกูก็บอกว่ามึงอมควยโคตรเก่ง…กูขอลองด้วยดิ อยากรู้เหมือนกัน ยุคสมัยเปลี่ยนไป เรื่องเสียวไม่ใช่เรื่องที่น่าอายหรือว่าสังคมรังเกียจอีกแล้ว เพราะยังไงซะ ไม่ว่าจะโลกสวยแค่ไหนก็ไม่อาจจะปฏิเสธได้หรอก ว่าการจะมีลูกก็ต้องเย็ดกัน เพราะฉะนั้นเรื่องเย็ดคือภาษกายสากลที่ไม่ว่าใครก็สามารถเข้าใจกันได้อย่างแน่นอน รวมทั้งการนัดเย็ดด้วย มันก็เป็นเรื่องปกติของคนที่ต้องการความสุขชั่วคราวและไมใต้องการผูกมัดใดๆ แต่บางครั้งก็อาจจะเจอจุดไต้ตำตอก็ได้ เมื่อจู่ๆ ฟ้า ที่อยากจะลองนอกใจผัวไปหาเรื่องเสียวกับใครๆ ดูบ้าง เลยหาเรื่องนัดเย็ดกับชายหนุ่มในโลกออนไลน์ ก่อนที่ทั้งสองจะมาเจอกัน แล้วเธอก็รู้ว่าผู้ชายที่เธอนัดมานั้นเพื่อที่จะไปเย็ดกัน เขาคือเพื่อนสนิทของแฟนเธอเอง และเขาก็เป็นแฟนกับเพื่อนสนิทของเธอเหมือนกัน เมื่อความลับไม่มีในโลก การพบเจอกันครั้งนี้ จึงทำให้ทั้งคู่ต้องรักษาความลับของกันและกัน และเพื่อไม่ให้ใครสักคนหักหลัง จากที่จะปฏิเสธการนัดเย็ดครั้งนี้ เธอเองก็อยากจะลองดูเหมือนกัน ว่าควยเพื่อนแฟนของเธอจะใหญ่แค่ไหน เพราะแฟนของเขาเล่าให้ฟังว่าทั้งควยใหญ่และเย็ดมันส์ อีกอย่าง…