เย็ดกับผัวแล้วเพื่อนขอแจม

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b89ce0b8b1e0b8a7e0b981e0b8a5e0b989e0b8a7e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b882e0b8ad 64fc747771359

เรื่องเสียว เย็ดกับผัวแล้วเพื่อนขอแจม

ดิฉันชื่อ แนน อายุ 28 ปี รูปร่างหน้าตา ออกประเภท ขาวสวยหมวยเซ็กส์เลยทีเดียว และเพื่อนๆ ก็บอกเช่นนั้น ดิฉันอยู่กับแฟน ชื่อเสก ดิฉันสูง 157 ซม. แฟนสูง 175 ซม. รูปร่างเราเข้ากันได้ดี หน้าตาดีทั้งคู่ เพื่อนที่ทำงานของดิฉันหลายคนอดอิจฉาในความโชคดีของดิฉันไม่ได้ที่มีแฟนหน้าตาดี สูง ก่อนที่ดิฉันจะย้ายเข้ามาอยู่บ้าน ที่เพิ่งเก็บตังส์กันซื้อ กับแฟน ดิฉันกับแฟน พักอยู่คอนโดแถวรามคำแหง และมีเพื่อนดิฉันเป็นผู้หญิงมาพักด้วย 1 คน เธอชื่อ หนิง หนิงเป็นคนสวย รูปร่างหน้าตาก็ดี ห้องพักที่คอนโด มีเพียงห้องนอนและห้องนั่งเล่น มีเพียงฉากกั้นแค่นั้น ปรกติเราจะมีเย็ดกันตอนหนิงออกไปข้างนอก และบ่อยๆ ที่เรามีเย็ดกันและหนิงอยู่ในห้อง แต่ไม่รู้ (รึเปล่า) ครั้งนึง เรานอนดูวีดีโอหนังจีน ซึ่งซูฉีเล่นออกแนว อาร์นิดๆ เราก็นอนดูกัน 3 คน โดยเรานอนตะแคงหันหลังให้แฟน และหันหน้าคุยกับหนิง ซึ่งนอนอยู่ข้างๆ เรา เราห่มผ้าห่มกันคนละผืน นอนดูสักพัก เสก แฟนเราก็เอามือมาลูบที่หีเรา จนน้ำหีเราแฉะทีเดียว ลูบจนเราเสียวมากๆ พักเดียวเสกก็เลิกชุดนอนเราขึ้น (ในผ้าห่ม) แล้วเอาดุ้นควยมาเสียบใส่หีเราจากข้างหลัง

เสกเย็ดเราในท่าตะแคงอย่างนั้น เราเสียวมาก แต่ต้องทำหน้าปกติ ก็ยังคุยกับหนิงบ้างเป็นช่วงๆ แฟนเรา กระแทกช้าๆ เบาๆ มาก กระแทกไปเรื่อยๆ จนช่วงหนึ่งหนิงลุกขึ้นไปเข้าห้องน้ำ แฟนเรากระแทกจนน้ำแตก คาหีเราเลย นั่นก็เป็นประสบการณ์หนึ่ง พอเราย้ายเข้าบ้าน หนิงก็พักอยู่คอนโดคนเดียว เราก็มาอยู่บ้านกับเสก และยังไปหาหาสู่กันอยู่ วันหนึ่ง หนิงมาเที่ยวที่บ้านและร้องไห้เสียใจเรื่องแฟนทิ้ง เรากับเสกก็ปลอบใจและจัดหาเบียร์มานั่งดื่มกัน จนหนิงสบายใจขึ้น เราดื่มกันจนดึก ดิฉันจึงบอกให้หนิงค้างที่บ้านเราก็ได้ หนิงก็ตกลง บ้านเราเป็นบ้านใหม่ มีห้องพัก 3 ห้อง แต่มีห้องเราห้องเดียวที่มีแอร์ หนิงจึงมานอนในห้องกับเราด้วย หลังจากอาบน้ำนอน เรานอนตรงกลาง คั่นหนิงและเสกไว้ เราก็นอนคุยกับหนิงไปเรื่อยๆ แต่เสกนะสิ เอามือมาลูบหีดิฉันตลอดเลย จนหีดิฉันแฉะไปหมด ฉันก็เลยเอื้อมมือไปจับดุ้นควยเสกเล่นบ้าง โดยทุกอย่างอยู่ใต้ผ้าห่มผืนหนา หนิงจึงไม่ค่อยรู้เท่าไร เราผลัดกันลูบจนเสียวมาก เราอยากโดนเย็ดมากๆ แต่ก็รอให้หนิงหลับก่อน

สักพักหนิงก็เงียบไป เสกชะโงกมาดูเมื่อเห็นหนิงหลับ ก็เลื่อนตัวลงมา ก้มหน้าลงไป ละเลงลิ้นลงที่หีดิฉัน ดิฉัน แหกขากว้างให้เสกเลียหีอย่างสะดวก เสก ให้สองมือแหกหีดิฉัน และกวาดลิ้นขึ้นลง ทั้งรูหีและเม็ดติ่ง ดิฉันรู้สึกว่าน้ำเงี่ยนดิฉันไหลออกมาตลอด ได้แต่ครางเบาๆ กลัวหนิงตื่น สักพักเสกก็ ขยับตัว จัดท่า เอาดุ้นควยมาจ่อที่ปากดิฉันและยังเลียหีให้ดิฉันอยู่ในท่า 69 ดิฉันคว้าดุ้นมาดูดเลียอย่างมันและเสียวหี ดุ้นเสกแข็งมาก ดิฉันไล้ลิ้นลงบนปลายดุ้นที่มีน้ำซึมออกมา จนดุ้นเสก กระดกหงึกๆฉันเสียวหีจนทนไม่ไหวน้ำแตกคาปากเสกเลย และอยากได้ดุ้นควยเอาเข้ารูหีอย่างมาก จึงดันเสกนอนลง แล้วดิฉันก็ขึ้นไปคร่อมดุ้นเสก จับดุ้นควยจ่อที่รูหีและกดหอยลงไป ดิฉันเสียวมากจนร้องครางออกไปอย่างลืมตัว ลืมทุกสิ่งลืมว่ามีหนิงนอนด้วย ดิฉันเชิดหน้าและกระแทกสะโพกลงที่ดุ้นอย่างเมามัน หันไปมองหนิง เห็นเธอนอนมองตาแป๋ว มือเธอก็ลูบอยู่ที่หอยของเธอ เสกก็เห็นเช่นกัน เสกเลยเอื้อมมือไปช่วยลูบหีหนิง ดิฉันรู้สึกตื่นเต้นมาก ทั้งหวงทั้งเงี่ยน และคิดในในว่า ให้เสกทำไปเรื่อยๆ แต่ไม่ให้เอาแน่นอน

ฉันกระแทกอยู่อย่างนั้น สักพัก หนิงบอกว่า ขอให้เสกเลียหีให้หน่อยนะ ดิฉันพยักหน้า หนิงลุกขึ้น ถอดชุดนอนออก รูปร่างหนิงสวยมากทีเดียว หีใหญ่มาก นมพอประมาณ หนิงเอาหีไปคร่อมที่ปากเสก ให้เสก เลียให้ ส่วนหนิงก็ก้มลงมาเลียหัวนมให้ดิฉัน ดิฉันรู้สึกเสียวอย่างมาก และรู้สึกว่า เสกก็เสียวมากด้วย ดุ้นควยเสกแข็งยังกับท่อนไม้ ที่ปักคารูหีดิฉันอยู่ สักพักเสกให้ดิฉันลุกขึ้นและนั่งหันหลังให้เสก กดหอยลงไปที่ดุ้น หนิงก็ยกหอยขึ้นจากปากเสก และลุกขึ้นมาดู ดุ้นเสกที่มุดเข้าออกในรูหอยดิฉัน ซึ่งดิฉันขย่มดุ้นเขาอยู่ หนิงเข้ามานั่งแทรกตรงหว่าขาของเราทั้งคู่ (เสกนอนหงายอยู่ข้างล่าง ดิฉันขย่มอยู่ข้างบน และหันหลังให้เสก) สักพัก หนิงก็ก้มลงไป เลียหีดิฉันและดุ้นเสกที่เอากันอยู่ ดิฉันเสียวมากที่สุดตั้งแต่เอากับเสกมา ดิฉันกระแทกแรงๆ และเสกกระเด้งขึ้นรับ เราเปลี่ยนท่าเอากันอีกครั้ง คราวนี้หนิงนอนหงายแหกขาอยู่ ดิฉันก้มลงไปเลียหีให้หนิง และเสกกระแทกหีดิฉันในท่า DOGGY ดิฉันรู้สึกว่า น้ำหีของหนิง เยิ้มออกมาตลอด ดิฉันใช้สองมือแหกหีของหนิง หีเธอยังเป็นสีแดงอยู่เลย

ดิฉันไล้ลิ้นลงบนหีหนิง และเสก ก็กระแทกดุ้นควยเข้ารูหีดิฉันอย่างหนักหน่วง จนดิฉันทนไม่ไหว น้ำแตก ออกมาอีกครั้ง และหมอบคาหีหนิงอยู่อย่างนั้น แต่เสกยังไม่ยอมแตก ดิฉันจึงหันไป จัดให้เสกนอนหงาย และก้มลงไปอมควยและดูดควยเสกเพื่อให้เสกน้ำแตก จะได้ไม่ต้องเย็ดกับหนิง ดิฉันดูดดุ้นและไล้ลิ้นไปมาที่ท่อนดุ้นของเสก ส่วนหนิง เธอขึ้นมาคร่อมปากเสกโดยหันหน้ามาทางดิฉัน เสกก็เลียหีเธอ หนิงก้มหน้าลงมากระซิบที่หูดิฉันซึ่งกำลังเลียดุ้นอยู่ หนิงขออมควยบ้างดิฉันลังเลนิดนึงแต่พอเห็นสายตาอ้อนวอนดิฉันจึงลุกขึ้น หนิงก็คว้าดุ้นเสกไปอม ทั้งสองอยู่ในท่า 69 ดิฉันมองดูเพื่อนดิฉันกำลังดูดดุ้นให้แฟนดิฉัน และแฟนดิฉันเลียหีให้เธอ ดิฉันรู้สึกแปลกๆ ตื่นเต้น และเสียวอีกแล้ว เสกและหนิงเปลี่ยนท่า โดยหนิงมานอนแหกหีและเสกก้มลงไปเลียหีเธอ ฉันรู้สึกว่าเสกตื่นเต้นที่ได้เห็นหีหนิงชัดๆ ฉันก้มลงไปช่วยเลียนมให้หนิง ส่วนเสกก็เลียหีหนิงอย่างเมามันส์ สักครู่ หนิงก็แอ่นตัวขึ้น ร้องซี๊ดๆๆ และร่างกระตุก ดิฉันรู้เลยว่าหนิงน้ำแตกแล้ว หนิงร้องให้เสกเย็ดหีเธอ

“เย็ดหอยให้หนิงหน่อยสิ เย็ดเลย หนิงอยากได้ดุ้น” ดิฉันจะไม่ยอม แต่ช้าไปแล้ว เสกกดควยเข้าหีเธอไปแล้ว ดิฉันมองดูอย่างตื่นเต้น และปล่อยเลยตามเลยแล้ว หีของหนิงคาบควยของแฟนดิฉันอยู่ ทั้งคู่กระแทกกันอย่างเมามันส์ สักพัก เสกและหนิงก็น้ำแตก และร้องครางอย่างดัง ครู่หนึ่ง เราสามคนก็นอนคุยกัน หนิงขอโทษดิฉัน ดิฉันก็ไม่ได้โกรธอะไรเธอ ส่วนเสกนั้นนั่งยิ้มแก้มแทบปริ สักพัก เราก็เริ่มเอากันอีกครั้ง คราวนี้เสียวกว่าเดิมอีก เพราะ ไม่มีอะไรติดอยู่ในใจอีกแล้ว มีแต่เสียวหอยกับอยากเอาทั้งสิ้น ตั้งแต่นั้นมา หนิงก็ย้ายเข้ามาอยู่กับดิฉัน และเราก็เย็ดกัน สามคนเรื่อยมา ดิฉันก็มีความสุข หนิงก็มีความสุข ส่วนเสกน่ะหรือ แทบไม่อยากไปทำงานเลย วันๆ จะเย็ดหีอย่างเดียว แต่ดิฉันก็ยอม

Recommendations

เรื่องเสียว แอบดูจนเป็นเรื่อง ผมชื่อบอยครับ เป็นคนทางภาคอีสานก็อย่างว่าครับขึ้นชื่ออีสานมันก็ต้องแห้งแล้งเป็นเรื่องธรรมดา ผู้คนหนีออกจากถิ่นกำเนิดไปตายเอาดาบหน้าผมก็เป็นอีกคนครับที่หนีออกจากบ้านเกิดออกมาเพื่อปากท้องของตัวเองและครอบครัว ผมย้ายออกมาจากถิ่นมาตั้งหลักที่นนทบุรี มาเช่าบ้านอยู่กับพี่ชายก็เลยยึดอาชีพขายของตามตลาดนัดต่างๆ มันก็เป็นอาชีพที่พอจะเลี้ยงตัวรอดบ้านที่ผมมาเช่าอยู่นั้นมันเป็นบ้านเล็กๆ ติดๆ กันเรียกว่าเอื้อมมือก็ถึงกันแล้ว เรื่องของเรื่องมันก็อยู่ตรงนี้แหละครับบ้านที่ผมเช่าอยู่มันอยู่ติดกับบ้านที่แม่ม่ายมาเช่าอยู่ก่อนหน้านี้แล้วเธอไม่มีลูก ผัวตายมาหลายปีแล้วก็ไม่ยอมแต่งงานใหม่เธอมีอาชีพค้าขายเหมือนกันกับผม เธอชื่อเล็ก พี่เล็กคนนี้เป็นคนสวยมากครับรูปร่างก็ดี ผิวขาว เต้านมใหญ่ บั้นท้ายกลมกลึงเหมือนกับสาวๆแต่ที่ผมประทับใจพี่เล็กคนนี้มากเป็นพิเศษก็ตรงที่พี่เล็กมักชอบที่จะใส่เสื้อยืดที่พอดีกับตัวเสมอผมเห็นทีไรกลัวว่าเสื้อมันจะขาดเหลือเกินครับ ก็จะอะไรล่ะครับก็เต้านมคู่งามคู่นั้นสิครับ พี่เล็กใส่ทีไรผมมักแอบมองเสมอเนินสวาทที่มันติดอยู่ที่หว่างขาพี่เล็กมันก็ไม่เล็กเหมือนชื่อเลยครับมันเหมือนเอาอะไรสักอย่างที่มันเป็นก้อนไปใส่ที่ตรงนั้นมันโหนกมันนูนอวบเด่นเป็นสง่า มันน่าแปลกมากครับคนอื่นที่เขาใส่กันมันจะใส่เสื้อที่ตัวใหญ่ปิดเอาไว้ตรงที่หว่างขาแต่พี่เล็กแกไม่อย่างนั้นครับ ไม่เคยเอาเสื้อมาปิดเลยครับมักจะปล่อยหราอวดสายตาเพศตรงข้ามเสมอ ยิ่งเป็นเพศเดียวกันไม่ต้องพูดถึงเลยค้อนตากลับแล้วกลับอีก คงจะไม่มี เหมือนพี่เล็กเลยอิจฉากันทั้งซอยแต่พี่เล็กแกก็ไม่สนใจใครทั้งนั้น คงคิดว่ามีของดีเอาไว้ต้องอวดส่วนผมก็คอยแอบมอง อย่างเดียวเท่านั้นเคยคิดเอาไว้อยู่เหมือนกันครับว่าถ้ามีโอกาสต้องขอดูของจริงให้เป็นบุญตาสักครั้งครับยิ่งบ้านติดกันอย่างนี้ต้องหาทางแอบดูให้ได้ ผมเกือบลืมบอกไปครับว่าพี่เล็กแกไม่ได้อยู่คนเดียวเท่านั้น พี่เล็กแกมีหมาตัวโปรดอยู่ตัวหนึ่งครับ พี่เล็กแกรักตัวนี้มากเลย พี่เล็กแกคงเหงาก็คงเป็นเรื่องธรรมดาที่ต้องเลี้ยงเอาไว้เป็นเพื่อนกัน———————–และ แล้ววันที่ฟ้าประทานก็มาถึง…

เรื่องเสียว ฉากสยิว เย็ดกันในบ้านริมหาด “อ๊ะ อ๊า อ๊า…พี่เหมจ๋า..หนูเสียวจังเลย อื๊อออออ….ซี้ดดดด…..พี่จ๋า” เสียงครางด้วยความสยิวดังขึ้นมาในบ้านพักไม้กึ่งปูนหลังเล็กที่ตั้งอยู่ริมชายหาดส่วนตัว ที่นี่ไม่มีใครรุกล้ำพื้นที่เข้ามา ทำให้บานประตูและหน้าต่างนั้นเปิดออกอย่างเป็นอิสระ ทำให้เสียงครางดังก้องไปทั่วพื้นที่ชายหาดนี้ แทรกไปกับเสียงคลื่นที่ซัดสาด เรื่องเสียวยังคงดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง เมื่อในเวลานี้ เพราะร่างของเธอนั้นกำลังนั่งอยู่บนตักของชาวหนุ่มที่เธอใคร่ครวญ ก่อนที่เขาจะค่อยๆ โอบกอดแผ่นหลังของเธอเอาไว้ พร้อมกับพรมจูบลงไปที่ยอดอกของเธอครั้งแล้วครั้งเล่า จนร่างกายของหญิงสาวนั้นต้องแอ่นไปด้านหลังอย่างไม่อาจจะหักห้ามความต้องการได้ในเวลานี้ ความเสียวซ่านดำเนินต่อไป ก่อนที่ชายหนุ่มอันเป็นที่รักจะบรรจงวางร่างของเธอลงบนเตียง เริ่มลูบไล้เรือนร่างที่แสนบอบบางนั้น ก่อนที่จะค่อยๆ ยกขาของเธอขึ้นแล้วก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธออย่างหิวกระหาย กลีบหีสวยถูกเขาขบเม้มครั้งแล้วครั้งเล้า ทั้งดูดดุน ทั้งตวัดลิ้นเลียอย่างต่อเนื่องถี่รัว และเพียงครู่เดียว หีชมพูของเธอก็เริ่มมีน้ำเงี่ยนสีใสไหลเยิ้มออกมาด้วยความเงี่ยน ชายหนุ่มค่อยๆ…

เรื่องเสียว คลองหลังบ้านกับแม่ สวัสดีครับ ผมอ่านเรื่องเสียวแนวครอบครัวมามากแล้ว แล้วอยากจะลองบ้าน จึงได้มีโอกาส จนมาถึงทุกวันนี้ครับ ผมบอกไว้เลยว่าเรื่องที่จะเล่านี้ มาจากเรื่องจริงของผมแน่นอน แต่ผมจะไม่บอกชื่อนะครับ ผมอยู่บ้านนอก แถวภาคอีสานครับ ผมชื่อหนึ่ง (นามสมมุติ) อายุ 17 ผมเป็นลูกคนเดียว ผมอยู่กับแม่แค่ 2 คน แม่อายุ 42 ส่วนพ่อทิ้งแม่ ไปมีเมียใหม่ตั้งแต่ผมอายุได้ 5ขวบ แม่จึงต้องดิ้นรนเลี้ยงดูผมมาตลอด ญาติพี่น้องก็ไม่เหลียวแล เพราะต่างคน ต่างต้องทำมาหากิน เพราะตระ**กระผม**ลเราจนกันหมด…

เรื่องเสียว เย็ดกับแม่เลี้ยง เรื่องของผมมีอยู่ว่า ผมเป็นลูกที่รับมาเลี้ยงตั้งแต่เล็ก ผมก็พึ่งจะรู้ความจริงเองก็ตอนเย็ดกับแม่เลี้ยง เพราะแกเล่าให้ฟังเรื่องเป็นอย่างนี้ ผมอายุ 18 ปีเป็นคนจังหวัดนนทบุรี ผมอาศัยอยู่กับแม่สองคน เพราะพ่อเสียตอนผมอายุ 16 ปีผมเคยแอบเห็นพ่อกับแม่เย็ดกันทั้งตอนกลางวันและกลางคืนพ่อเย็ดเก่งมากอึดนานด้วยผมคิดในใจทำยังงัยถึงจะนานอย่างพ่อบ้าง ผมเริ่มหาอ่านหนังสืออ่าน จนเริ่มเก่งคือชักว่าวได้นาน จิตนาการกับผู้หญิงหุ่นดีๆ นมใหญ่ หรือตอนพ่อกับแม่เย็ดกันบ้าง ผมกับแม่สนิมสนมกันมากคุยได้ทุกเรื่อง เรื่องมันเริ่มหลังจากที่พ่อเสีย ทุกๆ คืนผมจะได้ยินเสียงครางออกจากห้องแม่ผมแอบดูแม่ แม่คงจะช่วยตัวเองแม่เป็นคนเซ็กส์จัดอยู่ตอนที่พ่อยังอยู่ แม่เอามือลูบไล้หีตัวเองมือก็บีบนมตัวเองโอยยยยยยยยยยยย อูวววววววว…..อยากเหลือเกินนิ้วมือก็ผุบเข้า-ผุบบออกในรูหีน้ำหีออกมามาก แม่หยุดแล้วเปิดลิ้นชักหยิบเอาควยปลอมออกมายัดเข้าในรูหี ผมเห็นแล้วเสียวควย ตอนชักว่าวเสร็จมือก็ชัก ตาก็ดูรูหีของแม่ แต่เสือกชักแรงไปหน่อยมือไปพาดประตูห้องแม่…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวที่ริมทะเลกับชายแปลกหน้าควยใหญ่ นอนชักว่าวริมหาดยามค่ำคืน ชายหาดยามค่ำคืนคือสถานที่ที่สวยงาม แม้ว่าผู้คนจะไม่นิยมมาเดินทอดกายเหยียบย่ำเม็ดทรายที่แสนละเอียดยิบนี้ก็ตาม แต่นั่นไม่ใช่สำหรับแพรไหม ยาวค่ำคืนแบบนี้ หาดทรายกลายเป็นของเธอ เธอชอบความเป็นส่วนตัวที่สามารถทำอะไรก็ได้อย่างสบายใจ ทอดสายตามองแสงไฟในเมืองแล้วเดินจิบเบียร์ไปตามชายหาดที่เหมือนเป็นสถานที่สำหรับเธอโดนเฉพาะ แต่แล้วในตอนนั้นเอง เธอก็ได้ยินเสียงครางเบาๆ แว่วมา จากมุมเล็กๆ ที่ข้างโขดหิน เธอเดินมาไกลพอประมาณแล้ว เลยคิดว่านี่อาจจะเป็นผีหรืออะไรก็ได้ แต่มันไม่ใช่สถานที่ที่น่ากลัวขนาดนั้น ทำให้เธอกลั้นใจแล้วค่อยๆ เดินอ้อมโขดหินนั้นไปช้าๆ ก่อนที่จะได้เห็นว่ามีผู้ชายคนหนึ่ง นอนอยู่บนเสื่อ ควยใหญ่แข็งเป็นลำ และมือข้างหนึ่งที่กำควยชักว่าวอยู่อย่างสบายอกสบายใจ สองแขนขากางออกมาโดยไม่ได้สนใจอะไรเลย เพราะเขาก็คงคิดว่าไม่มีใครจะบ้าบอเดินผ่านมาทางนี้หรอก แต่แพรไหมคือคนๆ นั้นสำหรับเขา เสียงฝีเท้าจะแผ่วเบาขนาดไหนเขาก็รู้สึกๆ เขาชะโงกหน้าขึ้นมาเห็นเธอแล้วก็ตกใจ…

เรื่องเสียว เมื่อผมอยากเสียวแฟนสาวลูกครึ่ง เลยชวนเพื่อนสาวคนสนิทให้มาสวิงกิ้งเย็ดกัน เรื่องเสียวของผมกับแหม่ม แฟนสาวลูกครึ่งรัสเซียมันเกิดขึ้นหลังจากที่พวกเราคบหากันมานานจนชีวิตเซ็กซ์หมดรสชาติ มันก็เหมือนกินข้าวเมนูเดิม ยังกินได้อยู่แต่ไม่อร่อยเหมือนเดิม จะเปลี่ยนที่กินก็ช่วยได้แค่ชั่วคราวไม่ได้ทำให้รสชาติมันใหม่ขึ้น ผมกับแหม่มเย็ดกันไปทั่วทั้งในรถ บนถนน ในออฟฟิศที่ทำงาน กระทั่งในมหาวิทยาลัยที่แหม่มเป็นอาจารย์สอนภาษาอยู่ที่นั่น ถึงขนาดลองเปลี่ยนท่า เย็ดทางประตูหลังหรือแม้แต่จะใช้เซ็กซ์ทอยมาช่วย สุดท้ายมันก็ทำให้หวือหวาได้เพียงสองสามครั้งเท่านั้น ไม่ใช่แค่ผมที่รู้สึก ตัวแหม่มเองก็เช่นกัน และเพื่อไม่ให้ชีวิตเซ็กซ์มาทำให้ชีวิตคู่เราล่มจม แหม่มจึงเสนอการมีเซ็กซ์อีกแบบนั้นคือสวิงกิ้ง โดยเธอมีเพื่อนสายฝอที่สนใจอยากร่วมวงด้วยอยู่ เป็นเพื่อนสนิทที่เป็นอาจารย์เหมือนกันชื่อโลซิต้า เธอแอบเห็นตอนผมกับแหม่มไปแอบเย็ดกันในมหาลัย พอได้เห็นควยใหญ่ของผม โลซิต้าก็รู้สึกสนใจ เธอมาเตือนแหม่มไม่ให้ทำแบบนั้นอีกที่ทำงาน แหม่มเลยรู้ก่อนจะเล่าให้เพื่อนสนิทฟังเป็นเชิงปรับทุกข์ โลซิต้าที่แอบสนใจอยู่แล้วเลยเสนอตัว ผมเองมองว่ามันเป็นการนอกใจที่ไปมีอะไรกับคนอื่น แต่ดูเหมือนสำหรับแหม่มที่โตมาจากเมืองนอกจะคิดว่านี่เป็นเรื่องรสนิยม ถ้าชอบก็คุยกัน…

เรื่องเสียว เย็ดน้องเมีย ร่านเซ็กส์ อกฟู รูฟิต เสียวมันส์สุดๆ อูย…อย่าเพิ่งแตก…รอ ด้วย ผัวขาาาา….ผั่บ…ผั่บๆๆๆ โอย….ไม่ไหวแล้วววววว….แตกแล้วววว….อูยยยย….เสียงของหนุ่มคู่เขยของผมร้อง ส่วนเมีย ของหนุ่มชื่อ เหมียว ก็ร้องบอกว่า อีกแล้ว หนีไปก่อนอีกทุกทีเลย เสียงของผัวเมีย ดังออกมานอกห้องนอน ภายในบ้านชั้นเดียว ซึ่งอยู่ใกล้ๆ กันกับบ้านผม เนื่องจากผมและหนุ่มต่างก็เป็นเขย ผมเป็นเขยโต หนุ่มเป็นเขยเล็ก เนื่องจาก แมว เมียผมเป็นพี่สาวของเหมียว เราปลูกบ้านใกล้กันบนเนื้อที่ของพ่อตาและแม่ยาย ซึ่งสมัยนั้นมีแต่ไฟฟ้าไม่มีน้ำประปา จึงต้องใช้บริการน้ำคลอง…

เรื่องเสียว ง่วงก็ง่วง เงี่ยนก็เงี่ยน เธอดูดของผมและขึ้นขย่มจนผมเสร็จ เรื่อง นี้เกิดขึ้นตั้งแต่ผมยังเรียนอยู่ครับ ผมเรียนอยู่ในมหาลัยรัฐแห่งนึง แฟนผมอยู่บัญชี ผมอยู่วิศวะ แฟนผมมาอยู่ที่ห้องพักผมได้ 1 ปีแล้ว เรามีอะไรกันมาตลอด การเรียนของเราไม่เคยตกลงเลย เรามีอะไรกันเกือบทุกคืน เรื่องที่ผมอยากเล่าก็คือ มีอยู่คืนนึงประมาณ เดือน พฤศจิกายน ปีที่แล้ว วันนั้นผมออกไปเตะบอลกับเพื่อนที่คณะมากว่าจะกลับถึงห้องก็ดึกแล้ว แฟนผมเขากำลังสอบ คืนนั้นแฟนผมเตรียมตัวอ่านหนังสือสอบ พอผมเข้ามาในห้องเธอก็อ่านหนังสืออยู่ ผมก็เลยไม่กล้าไปกวน เลยรีบไปอาบน้ำ พอผมอาบน้ำเสร็จผมก็มานอนเล่นที่โซฟาติดกับโต๊ะที่เธออ่านหนังสืออยู่ ผมเผลอหลับไปเมื่อไรไม่รู้ ผมตื่นมาอีกทีราวเที่ยงคืน ผมเห็นแฟนผมกำลังเอานิ้วบีบหัวนมตัวเองอยู่…

เรื่องเสียว น้องเมียยั่วเก่ง จัดให้หายร่าน ผมชื่อกิตครับ แต่งงานกับเมียมาสองปี เมียผมชื่อจิ๊บ อายุสามสิบกว่า ๆ เราทั้งคู่อยู่ด้วยกันสองคนจนเมื่อปลายปีที่ผ่านมา น้องสาวของเมียผมชื่อน้องจูนย้ายเข้ามาเรียนมหาลัยปีหนึ่งที่กรุงเทพ เลยขอมาอยู่กับเราด้วยเป็นการประหยัดค่าเช่าหอ เมียผมถามว่าเป็นไรไหม ผมก็ไม่ได้ว่าอะไรตามใจเมีย เพราะบ้านก็ใหญ่โต น้องเมียมาอยู่อีกคนก็ไม่ได้อึดอัดอะไร เสียอย่างเดียวคือปกติแล้วผมกับเมีย เวลามีอะไรกันที เราสามารถเย็ดกันได้ทั่วบ้าน จะห้องครัว ห้องรับแขก ผมจัดเมียหมดทุกที่ แถมเมียผมก็ชอบครางเสียง เธอค่อนข้างเซ็กส์จัด น้องจูนมาอยู่บ้านผมแรกๆ เธอค่อนข้างเรียบร้อยแถมช่วยทำงานบ้านแทนเมียผมแบ่งเบาภาระได้เยอะ แต่หลังๆพอเริ่มเข้าเรียนผมเริ่มสังเกตุเห็นหนุ่มๆชอบมาส่งน้องจูนที่บ้าน แถมกลางค่ำกลางคืนชอบออกไปเที่ยวดึกๆ จนผมต้องบอกให้เมียเตือนน้องสาวบ้าง เพราะว่ากลัวโดนหลอก จนมาวันหนึ่ง…