เย็ดกับผัวเพื่อน ผิดก็เข้าใจ แต่ควยใหญ่เลยต้องยอม

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b89ce0b8b1e0b8a7e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899 e0b89ce0b8b4e0b894e0b881e0b987e0b980 64fbf76241352

เรื่องเสียว เย็ดกับผัวเพื่อน ผิดก็เข้าใจ แต่ควยใหญ่เลยต้องยอม

ลำควยใหญ่ยาวตั้งตระหง่านอยู่ตรงหน้า เพียงแค่ยังไม่ได้สัมผัสด้วยซ้ำ แค่ดึงกางเกงลงมา ความเป็นชายที่ใหญ่โตมหึมาก็ออกมาเด่นเป็นสง่าต่อหน้าฉันแล้ว ฉันไม่ยักรู้ว่าเพื่อนรักที่แสนตอแหลของฉันจะพูดจริง ฉันนึกว่าเธอโม้ ที่บอกว่าผัวของเธอนั้นควยใหญ่เกือบเท่าแขน แล้วเย็ดเก่งมากๆ อีกด้วย

แต่เพราะความหล่อเหลาของเขา และความเจ้าชู้ ทำให้ในวันนี้ฉันเองก็ตกหลุมพรางผัวเพื่อนเข้าเต็มๆ ก่อนที่จะมานัดเจอกันตรงนี้ สถานที่ที่ใช้เป็นจุดร่วมรักกันในความลับ เขายืนอยู่ตรงหน้าฉันในเวลานี้ ส่วนฉันนั่งอยู่ที่ปลายเตียง จ้องมองดูลำควยสีเข้มที่เต็มไปด้วยเส้นเลือดรายล้อม ดูยังไงก็มีเสน่ห์ แค่จับก็ยังไม่รอบมือเลยจริงๆ

ฉันเริ่มชักควยของเขาอย่างแช่มช้า ก่อนที่จะใช้นิ้วโป้งนั้นวนไล้ไปที่หัวควยถอกบานของเขาจนร่างกายกระตุกเร่าแล้วส่งเสียงครางออกมาเบาๆ ก่อนที่จะเอื้อมมือมาดันหัวของฉันให้เข้าใกล้ลำควยของเขาทีละนิด รวมทั้งเขาก็กระเด้าเอวเข้ามาแล้วด้วย เหมือนกับจะบอกว่าให้อมควยให้เขาได้แล้ว

แน่นอนว่าทำไมฉันต้องปฏิเสธล่ะ ควยใหญ่ขนาดนี้ ได้มาทั้งทีถ้าทำไม่ครบก็รู้สึกเสียศักดิ์

ฉันอ้าปากสุดองศาเท่าที่จะทำได้แล้วอมควยให้เขา ให้ตายเถอะ มันรู้สึกทั้งเสียวทั้งเงี่ยน ร่างกายร้อนรุ่มแปลกๆ เพราะว่าในเวลานี้ ควยของเขามันใหญ่จนคับปากของฉันไปหมดแล้ว ไม่คิดเลยจริงๆ ว่ามันจะใหญ่ได้ขนาดนี้ พอได้สัมผัสจริงเท่านั้นแหละ

ฉันพยายามที่จะดูดควยของเขาต่อไป และพยายามไม่ให้โดนฟัน แต่มันยากเหลือเกิน ใช้เวลาอยู่ครู่หนึ่ง กว่าที่จะได้อมควยของเขาอย่างลื่นไหลมากขึ้น แล้วในตอนนั้น เสียงดูดควยที่แสนหยาบโลนก็ดังขึ้นมาพร้อมๆ กับเสียงครางของเขา น้ำเสียงทุ้มนุ่มดูน่าฟังแว่วขึ้นมาพร้อมกับเอวที่รัวกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัว ทำให้ฉันนั้นหลับตาแน่นแล้วดูดควยของเขาจนสุดแรง

มันเป็นการอมควยที่สุดโหดเลยก็ว่าได้ ตอนที่เขาค่อยๆ ดันควยเข้ามาในปากของฉันนั้น มันลึกจนน้ำตาของฉันไหลรินออกมาเลยทีเดียว พอเขาเห็นแบบนั้นเขาถึงกับหยุด แล้วดึงควยออกไปทันที แม้ว่าฉันเองจะพยายามบอกเขาไปแล้ว ว่ามันไม่ได้เป็นอะไรใหญ่โตมากหรอก แต่เขาเองก็ยังคงบอกว่า ความเสียวมันมีมากกว่านี้อีก

แล้วเขาก็ผลักให้ฉันนั้นทิ้งตัวลงนอนบนเตียง ก่อนที่จะแทรกกายเข้ามาจับขาของฉันแยกออกแล้วเลียหีให้ฉันด้วยความมูมมามตะกละตะกลามทันที เสียงครางของฉันดังขึ้น ทั้งๆ ที่มันกระเส่าสั่นอย่างเต็มที่ มันช่างเป็นความรู้สึกที่แปลกประหลาดเหลือเกิน มันเสียว มันรู้สึกดี มันเหมือนเขารู้ว่าฉันต้องการความเสียวในส่วนไหน

ยิ่งพูดก็ยิ่งอิจฉาเพื่อนของฉัน ที่มีผัวเป็นงานขนาดนี้

แต่ว่าเวลานี้ผัวของเพื่อนกำลังเย็ดฉันอยู่ เพราะฉะนั้นก็ขอยืมสักหน่อยแล้วกันนะ

เขาใช้เวลาอยู่กับการเลียหีพักหนึ่ง ทำเสียฉันหมดแรง เพราะเขาบอกว่าฉันหีชมพูสวยน่าเลียมากๆ เลย ก่อนที่จะค่อยๆ ขึ้นมาบนเตียงแล้วจับขาของฉันแยกออกช้าๆ ควยขนาดใหญ่ยาวของเขาค่อยๆ จ่อจรดที่รูหีของฉันแล้วดันเข้ามาช้าๆ ในตอนนั้นน้ำเงี่ยนที่หลั่งออกมาช่วยทำให้ทุกๆ อย่างมันลื่นไหล แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่ามันรู้สึกทั้งเจ็บและจุกอยู่ดี

จนกระทั่งตอนที่เขาเข้ามาลึกที่สุดของความยาวลำควย ฉันเองรู้สึกเหมือนหน้าท้องปวดตุบ เพราะไม่เคยถูกรุกล้ำมากขนาดนี้มาก่อน แต่ความเสียวที่ค่อยๆ ตามมาก็ทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เลยว่า มันแลกมากับสรวงสวรรค์นี่เอง เขาเอื้อมมือมาลูบไล้เรือนกายของฉันราวกับจะปลอบประโลมไม่ให้รู้สึกเจ็บปวดมากนัก แต่แล้วในที่สุด เอวของเขาและควยลำใหญ่ยาวนั้นก็ไม่มีจังหวะให้ฉันได้พักหายใจเลย

เขาอัดเอวกระแทกเย็ดหีของฉันเข้ามาอย่างต่อเนื่องและถี่รัว ยิ่งฉันครางด้วยความเสียวหีเท่าไหร่ก็เหมือนว่าเขายิ่งกลั่นแกล้งฉัน ด้วยการระรัวร่างกายอัดเข้ามาซ้ำแล้วซ้ำเล่า ฉันเสียวจนร่างกายแทบจะไม่เหลือแรงแล้ว แม้จะเพิ่งผ่านไปได้เพียงครึ่งทางเองด้วยซ้ำ แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องที่เขาต้องสนใจ เพราะว่าใบหน้าของเขาตอนนี้มันแสดงออกว่าเขากำลังเงี่ยน และตอนนี้ความเสียวก็กำลังเข้าที่เข้าทางเลยทีเดียว

พักใหญ่ๆ ที่ร่างกายของฉันเหลือเพียงลมหายใจ เรี่ยวแรงที่จะครางออกมาหมดสิ้นไปแล้ว เขาเริ่มอัดควยเข้ามาแรงขึ้นเรื่อยๆ ก่อนที่จะค่อยๆ เน้นน้ำหนักอัดกระแทกเข้ามาเต็มที่ แล้วปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของฉันราวกับว่าฉันเป็นเมียของเขาอีกคนนั่นแหละ ซ้ำยังคงพยายามดันเข้ามาอย่างต่อเนื่องจนร่างกายของฉันไหลไปตามแรงควยนั้น

เขาก้มลงมาจูบกับฉัน แล้วบอกว่า เมียต้องโกรธแน่เลย ถ้ารู้ว่าผมเย็ดคนอื่นแล้วเสียวกว่าเมียตัวเองแบบนี้

เขาพูดยิ้มๆ แต่ฉันนี่สิยิ้มแทบไม่ออก แม้ในใจจะสะใจแค่ไหนก็ตาม ที่ผัวเพื่อนพูดคำนั้นออกมา

เอาเป็นว่าที่แตกในวันนี้แล้วไปแล้วกัน…เพราะว่าเดี๋ยวก็คงจะมีสักวัน ที่ผัวเพื่อน จะเลื่อนมาเป็นผัวเราอย่างเป็นทางการ

Recommendations

เรื่องเสียว เเม่ เเหกจนเป็นเหตุ ในที่สุดผมก็สามารถเก็บเงินซื้อกล้องดิจิตอลได้สำเร็จ ทำไมผมถึงดีใจขนาดนั้นหรือครับ ก็เพราะว่าผมสามารถถ่ายอะไรก็ได้ โดยไม่มีใครรู้เห็น ไม่ต้องเอาไปล้าง แถมไม่ต้องเอาไปสแกนให้เสียเวลา ตั้งแต่วันที่ซื้อกล้องมา ผมก็ถ่ายไปเรื่อยเปื่อยตามประสา พอผ่านไปสักระยะเริ่มรู้สึกเบื่อ เลยคิดว่าน่าจะลองถ่ายรูปนู้ดดูบ้าง แล้วใครล่ะจะเป็นนางแบบให้ แฟนก็ไม่มี เพื่อนหญิงก็หาที่สนิทยาก ผมจึงล้มเลิกความคิดนี้ไปผมเป็นลูกคนเดียว พ่อก็มักชอบทำงานออกต่างจังหวัด เพราะที่ทำงานเขาให้เบี้ยเลี้ยงเดินทางค่อนข้างดี พ่อเลยออกบ่อย ๆ แต่แม่ก็เทลาะกับพ่อบ้างเหมือนกัน เพราะกลัวพ่อจะไปมีเมียน้อยที่อื่น ห้องนอนของผมกับแม่อยู่ติดกัน บางครั้งแม่ก็เหงา บ่นคิดถึงพ่อ จนนอนไม่หลับก็มีแม่ของผมเป็นคนงกจัด ไม่ยอมเสียเปรียบใครง่าย ๆ แม่ค้าในตลาดจะรู้สรรพคุณดี…

เรื่องเสียว ในโรงหนังได้อ่านเรื่องของเพื่อน ๆ ผมก็เลยชอบในเรื่องสวิงคุยกันกับแฟนหลายครั้งแฟนก็ทำท่าจะเออออด้วย คุยหยอกล้อเรื่องนี้กันบ่อย ๆ แต่จนแล้วจนรอดก็ไม่ประสบความสำเร็จ ผมทำงานรับราชการในจังหวัดเล็ก ๆ ตำแหน่งหน้าที่ค่อนข้างดีส่วนแฟนเปิดร้านมินิมารค์ขนาดเล็ก ๆ ขายของแก้เหงา กิจการก็ไปได้ด้วยดี การซื้อของเข้าร้านต้องไปซื้ออีกที่ จังหวัดหนึ่งอยู่ห่างไปประมาน70 กม. “ไปเหอะ…เดี๋ยวก็สายกันพอดี..กว่าจะกลับมาจัดของเข้าที่อีกนะพี่…”“แล้วของๆพี่..จะจัดท่าไหนดี..อืมมมม..”“อะไร..พี่..ว้าย..เซี๊ยว…เดี๋ยวเหอะ..กลับก่อนจะ….จัดให้เข้าที่เลย…” ขวัญร้องตกใจตีไหล่ผมเบาๆใบหน้ายิ้มแย้มเมื่อผมลูบลอนก้นเธอ โดยจะไปซื้ออาทิตย์ละครั้งบางครั้งผมไปด้วย บางครั้งแฟนไปคนเดียว แฟนผมชื่อขวัญหน้าตาดีรูปร่างดี อายุเพียง 30 เศษมีลูกด้วยกัน 1คนอายุยังน้อยผมจ้างพี่เลี้ยงให้ช่วยดูแล 1 คน ปกติผมชอบซื้อเสื้อผ้าแบบเซ็กส์ซี่ เช่นสายเดี่ยว เสื้อเปิดใหล่…

เรื่องเสียว ลูกของแม่เลี้ยง เนื้อกระแทกเนื้อ ผมมีเรื่องเสียวมาเล่าให้ฟังครับเรื่องนี้เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วนี่เอง ผมชื่อเอก อายุ 16 ปีไม่มีพี่น้อง เป็นลูกคนเดียว เพราะพ่อกับแม่แยกทางกันตั้งแต่ผมอายุได้ 6ขวบ ผมอยู่กับแม่มาจนโต พอเรียนจบม.3 ผมก็ย้ายมาอยู่กับพ่อ เพราะว่าแม่ของผมแต่งงานใหม่ ผมไม่ถูกกับพ่อเลี้ยงน่ะครับ ผมมาอยู่กับพ่อได้ไม่นานพ่อก็แต่งงานใหม่กับแม่หม้ายคนหนึ่ง ซึ่งหม้ายคนนี้ก็มีลูกติดมาด้วย ลูกของแม่เลี้ยงผมเป็นผู้หญิง อายุมากกว่าผม 2 ปี เธอชื่อนิดนิดเป็นผู้หญิงที่สวยมาก ตัวเล็ก ผมยาว ผิวขาว หน้าหวาน นิสัยดี ตรงตามสเป็กของผมเลย เราสองคนสนิทกันเร็วมากผมจะมีหน้าที่คอยไปรับไปส่งนิดทุกวัน…

เรื่องเสียว อูย..คุณครูครับ…ผมทนไม่ไหวแล้ว… คุณครูงามละออพูดเสียงสั่นแล้วเอื้อมมือไปตรงหว่างขา เด็กหนุ่มปัดป้องด้วยความอาย เลยถูกคุณครูงามละออรูดซิบกางเกงงัดเอาท่อนลึงค์แข็งโด่ออกมา โอ้โฮ ลำตัวของมันใหญ่แข็งเกร็งน่าเกรงขาม ปลายยังมีหนังหุ้มอยู่ คุณครูงามละออลองกำดูมันร้อนผะผ่าวทีเดียว “แหม…ทั้งยาวทั้งใหญ่เลยนะ …สันติ” หล่อนพูดเสียงสั่นกำบีบเจ้าชะโดใหญ่ยาวของเด็กหนุ่มไว้แน่น แล้วรูดหนังหุ้มปลายลงมาปิดหัวแดงเรื่อ สันติงอตัวสูดปากเพราะเสียว คุณครูงามละออยิ่งกระทอกถอกเล่นอย่างสนุก “อูย…คุณครูครับ…อย่าถอก เลย…ผมเสียว…ซี๊ด…ซี๊ด” แต่คุณครูงามละออไม่ฟังเสียง เร่งถอกควยเล่นอย่างมันมือ ตาปรือเยิ้มมองดูหัวถอกแดงบานร่าอย่างสนใจ สันติถามขึ้นว่า “คุณครูยังไม่อธิบายให้ผมทราบเลยครับ..ว่าเรื่องเซ็กส์เป็นยังไง” “ก็ที่เธอแอบดูเขานั่นแหละ…สันติ” “ทำไมคนเราต้องทำอย่างนั้นด้วยละครับ” “ก็เพราะมีความกระหายน่ะซี…ทำแล้วมีความสุข…ใคร ๆ ก็อยากจะทำ” “แล้ว คุณครูอยากไหมล่ะครับ” คุณครูงามละออหน้าแดงก่ำเพราะเลือดเงี่ยนฉีดแรง…

เรื่องเสียว สลับคู่เย็ด เพื่อนพาเมียไปสวิง หลังจากที่ผมเคยส่งเรื่องไปครั้งนึงเมื่อนานมาแล้วแต่ผมเพิ่งตามหาเวปนี้เจอเลยขอส่งเรื่องมาต่อแล้วกัน ก็ขอเท้าความเดิมสักหน่อย คือว่าเมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมาแฟนผมไปเที่ยว ตจว. กับเพื่อนผู้หญิงชื่อ โบ ซึ่งเขามีแฟนที่เพิ่งคบชื่อ หน่อย แล้วแฟนผมก้อไปรู้จักกับเพื่อนของหน่อยชื่อเอ็มแล้วแฟนผมก้อได้ไปเอากับเอ็มแล้วก้อเพื่อนของเอ็ม โดยมีการสลับคู่กันด้วย (เขามาเล่าให้ผมฟังทีหลังซึ่งผมเคยบอกเธอว่าถ้ามีโอกาสก้อให้ลองได้) ผมขอเล่าต่อเลยแล้วกันเธอโทรให้ผมขึ้นไปรับเธอที่ต่างจังหวัด ผมก้อเลยขึ้นไป เมื่อไปถึงบ้านของหน่อยเธอก้อแนะนำให้ผมรู้จักกับทุกคน เราก้อนั่งดื่มเหล้าด้วยกันทั้งหมดตอนนั้นเธอยังไม่ได้เล่าอะไรให้ผมฟังครับ พอเริ่มจะค่ำผมก้อเริ่มเมาๆ ประกอบกับความเหนื่อย ผมจึงขอไปนอนเล่นที่โซฟาปล่อยพวกเขานั่งกินกันต่อ แฟนผมเธอก้อเข้าไปทำกับข้าว โบเขาคงคิดว่าผมหลับเขาคุยกับหน่อยว่า “เราน่าจะมาทำแบบเมื่อคืนกันอีก”แต่หน่อยบอกว่า “คงไม่ได้หรอก เพราะแฟนนิดเขามาแล้ว แต่ถ้าโบอยากทำก้อทำกันสามคนเราก้อได้ “เอ็มเลยบอกไปว่า “เดี๋ยวนะ” แล้วเอ็มก้อเดินเข้าไปในครัว…

เรื่องเสียว กล้าๆ กลัวๆ..ฉันแทบขาดใจคาเตียง (แม่ม่าย) ฉันเป็นแม่ม่ายวัยพริ้ง อายุก็ประมาณ 40 ปี ดูอายุจะเยอะใช่ไหมคะ แต่ถ้าได้มาดูตัวจริงแล้วผิดกกับอายุมากเลยค่ะ ดุจากรูปร่างหน้าตา คนยังหลงผิดคิดว่าเพิ่ง 30 กว่าๆ เองนะคะ เพราะฉันดูแลตัวเองตลอดเวลา แต่งเนื้อแต่งตัวให้ดูดีตลอด ไม่ปล่อยให้ตัวเองแก่ตามอายุไปด้วย สิ่งที่ฉันชอบมาก คือการแต่งตัวเปรี้ยวๆ ให้พวกหนุ่มๆ น้ำลายหกกันเป็นแถว ดูแล้วมันมีเสน่ห์ดีค่ะฉันเป็นม่ายเนื่องจากสามีฉันตายไปค่ะ เนื่องจากประสบอุบัติเหตุรถชนกันที่ต่างจังหวัด ฉันคิดถึงสามีฉันตลอดเวลา ฉันกับสามีลำบากมาด้วยกันตลอดตั้งแต่งงาน อดทนสร้างเนื้อสร้างตัวมาจนร่ำรวย มีกิจการธุรกิจร้อยล้านพันล้านเป็นของตัวเอง แต่สิ่งที่ทำให้ฉันลืมสามีฉันไม่ได้เลยคือ เรื่องบนเตียงหรือเกมส์สวาทนั่นเองค่ะสามีของฉันสอนให้รู้จักบทรักบนเตียง…

เรื่องเสียว เปิดซิงนักศึกษาฝึกงานนมใหญ่ หีเด็กนี่มันโคตรน่าเย็ดเลย แตกในคารู กวาง เด็กสาววัย 17 ปีที่มาขอฝึกงานในบริษัทเล็กๆ ของผม เพื่อเป็นหนึ่งในตัวเลือกการทำงานของเธอ ซึ่งแน่นอนว่าผมรับเอาไว้อยู่แล้วครับ ตอนนี้ออฟฟิศของผมกำลังขาดคน แม้ว่าจะเป็นธุรกิจเกี่ยวกับบัญชีเล็กๆ การมีนักศึกษาคนหนึ่งเข้ามาช่วยก็ถือว่าแบ่งเบาในหลายๆ ส่วนได้มาก ซึ่งสำหรับผมแล้ว กวางเป็นคนที่ขยันขันแข็ง เอาการเอางาน ทำทุกๆ อย่างดีเสียจนผมรู้สึกว่าอยากจะเอาเธอเลยก็ว่าได้ นานๆ ทีจะมีเด็กสาวหน้าตาน่ารักเข้ามาทำงาน ผมเองก็เพิ่งเรียนจบได้ไม่นาน ถ้าจะจีบก็คงไม่ได้ดูน่าเกลียดอะไรหรอกมทั้ง ผมก็เลยลองหยอดๆ เธอดูไปเล่นๆ ติดก็ได้ ไม่ติดก็แค่เฉยๆ ไป แต่ปรากฏว่าแค่ครึ่งเดือน…

เรื่องเสียว เมาแล้วเสี้ยน เจอผู้ชายควยใหญ่ ขี้เงี่ยนรุมเย็ดให้เข็ดหลาบ เรื่องเสียวเริ่มขึ้นโดยที่ไม่มีสัญญาณเตือน เมื่อจู่ๆ สาวสวยข้างบ้านที่กินเหล้าอย่างหนักจนเมาเกือบไม่ได้สติก็พูดขึ้นมาต่อหน้าผมกับเพื่อนอีก 2 คนว่า “หนูอยากโดนรุมเย็ด” คำพูดของเธอทำเอาเราสามคนหันมองหน้ากันแล้วยิ้มออกมาทันที เพราะไม่คิดเลยว่ามันจะง่ายขนาดนี้ จริงๆ แล้วการที่เราพยายามที่จะชวนเธอกินดื่มมันก็เพราะว่าเราอยากจะรู้จักกับเธอ และใครสักคนที่ต้องการก็ควรจะได้เธออย่างที่คิด แต่พอเธอพูดขึ้นมาแบบนี้ มันก็ชัดเจนเลยว่าสำหรับผมกับเพื่อนแล้ว ของแบบนี้มันแบ่งกันได้เลยทีเดียว เธอลุกขึ้นแล้วถอดเสื้อผ้าออกต่อหน้าต่อตาพวกเรา ก่อนที่จะค่อยๆ นั่งลง แยกขาออก ให้เราได้เห็นหีชมพูของเธอที่เบิกกว้าง กลีบหีสวยราวกลีบดอกไม้ถูกเธอใช้ปลายนิ้วไล้วนจนกระทั่งเริ่มส่งเสียงครวญครางออกมาด้วยความเสียวหี และมีน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมาจากรูหีของเธอ ไอ้มีน เพื่อนคนแรกของพวกเราในสามคนลุกขึ้นทันทีเมื่อเห็นว่าเธอนั้นไม่มีท่าทางว่าจะพูดเล่น ขนาดให้เห็นทุกๆ ส่วนในร่างกายขนาดนี้แล้ว ไม่มีทางที่จะมากลับคำแน่นอน…

เรื่องเสียว เย็ดกับเด็กวัดควยใหญ่ที่บ้านร้างเพราะเงี่ยน เรื่องเย็ดหน้าตาไม่ใช่ปัจจัย ควยใหญ่คือคำตอบ “ไปเย็ดกับพี่ไหม ?” นั่นคือการจู่โจมที่แสนตรงประเด็นและรุนแรงที่สุด เท่าที่ฉันจะเคยพูดออกไปกับเด็กหนุ่มคนหนึ่ง ที่เขาเป็นเด็กวัด ฉันเห็นเขามาตั้งแต่เขาเด็กๆ เลยก็ว่าได้ เพราะว่าแม่พาฉันมาที่วัดบ่อย แม่บอกว่ามันจะทำให้ฉันจิตใจสงบ แต่ทว่าตั้งแต่นั้นจนกระทั่งโตขึ้นมา ฉันรู้สึกได้เลยว่าฉันไม่ได้สงบเลย เวลาที่เห็นผู้ชายเป้าตุงๆ เดินผ่าน สนามบอลงี้ สนามบาสงี้ หรือว่าจะเป็นลานกลางหมู่บ้านที่มีผู้ชายมาวิ่งออกกำลังกายแล้วควยสะบัดกวัดแกว่งไปมา ฉันไม่สนหน้าตาหรอก เรื่องเสียวไม่เกี่ยวกับหน้าตา เกี่ยวกับลีลาและขนาดควยเท่านั้นแหละ ฉันคิดแบบนั้นจริงๆ และกับไอ้เจ้าเด็กวัดคนนี้ เขามาจีบฉัน เพราะว่าความคุ้นเคยละมั้ง เลยแซวกันไปแซวกันมา บอกว่าอยากจีบต้องทำยังไงนะ หน้าตาไม่ค่อยหล่อจีบได้ไหม…