เย็ดกับผมสิครับ ถ้าไม่อยากให้คลิปหลุด

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว เย็ดกับผมสิครับ ถ้าไม่อยากให้คลิปหลุด

ผมมีความลับของดาวบริษัทคนหนึ่งอยู่ในกำมือ มันเป็นเรื่องเสียวที่ผมดันรู้เขาโดยบังเอิญ แต่ก็นั่นแหละครับ ถ้าเกิดว่ามันหลุดออกไป เธอจะต้องเจอกับเรื่องราวสุดสะพรึงแน่นอน เพราะว่าผมนั้นเป็นยามของบริษัทนี้ และเป็นหัวหน้าส่วนควบคุมความปลอดภัยทุก ๆ อย่าง…มันเลยทำให้ผมได้บันทึกภาพวีดีโอที่เธอแอบไปเย็ดกันบนดาดฟ้าของบริษัท ซึ่งตรงนั้นโดยปกติแล้วมันจะไม่มีกล้องวงจรปิดใด ๆ หรอกครับ แต่ผมต้องไปทดสอบกล้องพอดีเลยไปติด โดยที่ไม่จำเป็นต้องไปแจ้งใคร แต่ใครจะไปรู้ละครับ ว่าดาวบริษัทที่ใคร ๆ ก็มองว่าเธอนั้นเป็นลูกคุณหนู จะขึ้นไปเย็ดกับผู้ชายแบบนั้น แบบนี้ไม่ใช่คนเรียบร้อยแล้วละครับ ชอบ OUT DOOR ขนาดนั้น…น่าจะร่านควยน่าดูเหมือนกัน

นั่นจึงทำให้ในเย็นวันหนึ่ง ที่ผมเห็นว่าเธอนั้นได้ทำงานอยู่ตอนเย็น ๆ คนเดียว ผมก็เลยเดินเข้าไปบอกกับเธอว่ามีเรื่องสำคัญจะแจ้งครับ ผมเรียกเธอขึ้นมาบนดาดฟ้า แล้วเปิดวีดีโอนั้นให้เธอได้ดู ตอนที่เธอได้เห็นวีดีโอที่เธอเย็ดกับนุ่มในบริษัท หน้าของเธอก็ถอดสีทันที แล้วมองผมด้วยสีหน้าตกใจมาก ๆ เธอถามคำถามมากมาย ว่าได้มันมาได้ยังไง แล้วจะทำอะไรกับเธอต่อไป ความคิดความอ่านของเธอนั้นมันไม่ใช่เรื่องดีเลยตอนนี้ เธอกังวลทุก ๆ อย่าง ก่อนที่จะได้เห็นว่าเธอทิ้งตัวเองลงไปบนพื้น ยกมือพนมไหว้ผม ขอร้องว่าให้ลบคลิปวีดีโอนั้นไปเสีย แล้วจะให้เธอทำอะไรได้ก็ยอม เธอทั้งยกมือไหว้ ทั้งเกาะขาของผมเอาไว้ เหมือนกับว่าเธอไม่มีทางไปแล้ว…

ผมรูดซิปลงไป…ตอนที่เธอเงยหน้าขึ้นมาเธอตะลึงงัน

“ทำเหมือนที่ทำกับผู้ชายคนนั้นครับ…ผมก็อยากจะเสียวบ้าง” ผมบอกกับเธอแบบนั้น เธอนิ่งไปครู่หนึ่ง คิดว่าจะได้หรือเปล่า อันนี้ผมก็ไม่ได้อยากจะสงสัยหรือว่าตั้งคำถาม ทว่าสุดท้ายแล้วมือของเธอก็เอื้อมมาถอดกางเกงในของผมลงไปแล้วดึงควยของผมออกมา ตอนนี้ผมก็เริ่มควยแข็งแล้ว แม้ว่าจะควยดำบ้าง แต่ที่แน่ ๆ ผมก็ว่าผมควยใหญ่เอาเรื่องอยู่ ไม่ใช่ควยเล็กแล้วอยากจะเย็ดไปทั่ว

เธอเงยหน้ามองผม…ผมขยับเข้าไปใกล้กับเธอ

“อมสิครับ” ผมพูดแล้วกดหัวของเธอเข้ามา เธออ้าปาก ก่อนที่จะค่อย ๆ อมควยให้ผม ซี๊ดดดด…นี่แหละที่ผมต้องการสุด ๆ ผมยิ้มออกมาตอนที่เธอนั้นเริ่มดูดควยให้ผม แล้วค่อย ๆ ขยับสะโพกเร็วขึ้นไปเรื่อย ๆ จนดูเหมือนว่าตอนนี้ความหวาดกลัวของเธอมันจะหายไปแล้ว เหลือเพียงความเงี่ยน เพราะว่าผมแทบจะไม่ต้องทำอะไรเลย เธอเริ่มดูดควยให้ผม ทั้งเลีย ทั้งดุน ลงไปเลียไข่ให้ด้วยซ้ำ ผมก็เลยจัดการผลักเธอลงไปนอน แล้วถอดกระโปรงของเธอออก

กางเกงในสีขาวลายลูกไม้ค่อย ๆ ถูกถอดออกมาช้า ๆ หีชมพูที่ผมเคยเห็นไม่ค่อยชัดมากในวีดีโอ ตอนนี้มันชัดจนทำให้ผมน้ำลายไหล แหวกแคมหีสวยของเธอออกมาแล้วก้มหน้าลงไปละเลงลิ้นเลียหีของเธอทันที น้ำเงี่ยนใส ๆ ที่ไหลเยิ้มออกมาหวานหอม เธอค่อย ๆ เริ่มส่งเสียงครางออกมาด้วยความเสียวหี ก่อนจะเด้งเอวรับปากของผม สองมือสอกไปประคองบั้นท้ายของเธอนั้นขึ้นมา ยกซดจนเธอกดหัวของผมลงไป

เสร็จผมแล้วละ…หีหอมขนาดนี้

ผมกดลงไปเลียหีของเธอเข้าไปอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะลุกขึ้นมาแล้วจัดควยถูไปตามร่องหีของเธอ น้ำเงี่ยนของเราสองคนปะปนกันจนทำให้สัมผัสของมันลื่นไหลไปอย่างเต็มที่ ผมก็สอดควยเข้าไปในรูหีของเธอทันที หน้าตาของเธอที่ดูตื่นเต้นและประหม่ามันเริ่มแดงเรื่อขึ้นมา ดูว่าเธอนั้นจะเสียวซ่านจนสุด ๆ เลยตอนนี้

ผมเริ่มดันควยเข้าไปช้า ๆ จนสุดลำควย…พร้อมกับเริ่มขยับสะโพกเข้าไปอย่างเต็มที่

ตอนนี้ดูเหมือนว่าเธอนั้นจะเริ่มเสียวตามผมไปแล้ว สองขาของเธออ้ากว้างออก พื้นที่ในการกระทบกระแทกมันเริ่มมีมากขึ้นจนทำให้ผมกระหน่ำควยเข้าไปได้อย่างเต็มที่ เสียงหนัก ๆ ของร่างกายเธอนั้นเริ่มดังขึ้นมาจนตัวโยก ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มเร็วขึ้นเรื่อย ๆ

เธอไม่มีท่าทีขัดขืนผมเลยแม้แต่น้อยในเวลานี้ มันยิ่งกระตุ้นให้เธอนั้นร้องครางออกมาดังลั่นแล้วยอมจูบกับผม แลกลิ้นด้วยความเสียวซ่าน มือโอบกอดแผ่นหลังของผมเอาไว้ และยิ่งผมกระแทกเท่าไหร่ เล็บของเธอก็ยิ่งจิกเข้าที่แผ่นหลังของผมมากขึ้นเรื่อย ๆ จนผมเองทนไม่ไหวแล้ว

แม้ว่าผมอยากจะเย็ดเธอให้มากกว่านี้ แต่ว่าผมเก็บน้ำควยเอาไว้หลายวันเกินไป ก็เลยใส่แรงที่เหลือเข้าไปเต็มที่แล้วปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธอเข้าไป จนเนื้อตัวของเธอนั้นสั่นสะท้าน เสียงเครือ…ผ่อนลมหายใจออกมาหลังจากที่เธอกระจุกถี่อยู่หลายต่อหลายครั้งแล้วทิ้งตัวลงไป

ผมให้เวลาเธออยู่อย่างนั้นพักหนึ่ง ก่อนที่จะใส่เสื้อผ้าแล้วลบทุก ๆ อย่างออกไปตามที่สัญญากับเธอเอาไว้

แค่นี้มันก็พอแล้วสำหรับผม แต่ก็ไม่คิดเลยว่า ตอนที่เธอนั้นจะแยกกับผมที่หน้าบริษัท เธอก็พูดขึ้นมาว่า…วันหลังถ้าอยากจะทำอีกก็บอกนะ ไม่ต้องมีวีดีโอแล้วก็เย็ดได้ เพราะว่าเมื่อกี้เธอเสียวหีมาก พูดพร้อมกับลูบคางของผมเบา ๆ

อ้าว…แบบนี้ก็ส้มหล่นสิครับ

Recommendations

เรื่องเสียว อูย..คุณครูครับ…ผมทนไม่ไหวแล้ว… คุณครูงามละออพูดเสียงสั่นแล้วเอื้อมมือไปตรงหว่างขา เด็กหนุ่มปัดป้องด้วยความอาย เลยถูกคุณครูงามละออรูดซิบกางเกงงัดเอาท่อนลึงค์แข็งโด่ออกมา โอ้โฮ ลำตัวของมันใหญ่แข็งเกร็งน่าเกรงขาม ปลายยังมีหนังหุ้มอยู่ คุณครูงามละออลองกำดูมันร้อนผะผ่าวทีเดียว “แหม…ทั้งยาวทั้งใหญ่เลยนะ …สันติ” หล่อนพูดเสียงสั่นกำบีบเจ้าชะโดใหญ่ยาวของเด็กหนุ่มไว้แน่น แล้วรูดหนังหุ้มปลายลงมาปิดหัวแดงเรื่อ สันติงอตัวสูดปากเพราะเสียว คุณครูงามละออยิ่งกระทอกถอกเล่นอย่างสนุก “อูย…คุณครูครับ…อย่าถอก เลย…ผมเสียว…ซี๊ด…ซี๊ด” แต่คุณครูงามละออไม่ฟังเสียง เร่งถอกควยเล่นอย่างมันมือ ตาปรือเยิ้มมองดูหัวถอกแดงบานร่าอย่างสนใจ สันติถามขึ้นว่า “คุณครูยังไม่อธิบายให้ผมทราบเลยครับ..ว่าเรื่องเซ็กส์เป็นยังไง” “ก็ที่เธอแอบดูเขานั่นแหละ…สันติ” “ทำไมคนเราต้องทำอย่างนั้นด้วยละครับ” “ก็เพราะมีความกระหายน่ะซี…ทำแล้วมีความสุข…ใคร ๆ ก็อยากจะทำ” “แล้ว คุณครูอยากไหมล่ะครับ” คุณครูงามละออหน้าแดงก่ำเพราะเลือดเงี่ยนฉีดแรง…

เรื่องเสียว พนักงานปั๊มกะดึกสุดเงี่ยน งัดควยใหญ่กระแทกหีจนน้ำแตกคาห้องน้ำปั๊ม พนักงานปั๊มกะดึกสุดเงี่ยน เจอสาวเมามาชวนเย็ด เลยงัดควยใหญ่กระแทกหีจนน้ำแตกคาห้องน้ำปั๊ม เธอเข้ามาจอดรถที่ปั๊มของผมช่วงเวลาประมาณตีสี่ ในสภาพที่ค่อนข้างเมาเลยทีเดียว เธอสั่งให้ผมเติมน้ำมันเต็มถัง ก่อนที่จะเดินไปเข้าห้องน้ำ ปั๊มน้ำมันชุมชน ที่เปิดดึกๆ ไว้สำหรับต้อนรับสิบล้อ นี่เป็นครั้งแรก ตั้งแต่ผมอยู่กะดึกมา ที่มีคนทั่วไปมาจอดแวะ เพราะว่าเลยไปอีกนิดหน่อยก็เป็นปั๊มดังแล้ว ดังนั้นเลยรู้สึกว่ามันน่ามอเหลือเกิน เคยเห็นแต่พวกคนขับสิบล้อเถื่อนๆ วันนี้ก็ได้รู้สึกมีแรงทำงานแปลกๆ เพราะว่ามีอาหารตา เธอเดินกลับมาหลังจากที่ทำธุระส่วนตัวเสร็จแล้ว ก่อนที่จะมาจ่ายเงินให้กับผม โดยที่เธอจ่ายเกินมาเกือบ 1 พันบาทเลยทีเดียว เธอยิ้ม ตอนที่ผมถามว่าทำไมถึงให้เกินมาขนาดนี้ แล้วบอกว่าไม่มีเงินทอน จะว่าเป็นทิปก็มากเกินไปหน่อย…

เรื่องเสียว ผิดประเภทเลยโดนจับไปเสียว ในหมู่บ้านเล็กๆแห่งหนึ่ง ฉันทำอาชีพเป็นเภสัชกรอยู่ที่นั่นค่ะ แต่ด้วยความที่เป็นหมู่บ้านเล็กๆ ทุกคนเขาต่างจะเรียกฉันว่า นักปรุงยา ฉันก็คิดว่ามันเป็นชื่อที่เท่ดีค่ะ แถมยังขายดิบขายดีอีกต่างหาก ปกติฉันจะสั่งยาจากเมืองหลวงมาขายที่นี่ค่ะ แล้วก็ปรุงยาเองบ้างเป็นครั้งคราวจากสมุนไพรในหมู่บ้านแถวนี้ ยาของฉันมักจะถูกชาวบ้านเรียกๆกันว่าเป็นยาวิเศษ แต่จริงๆแล้วมันก็ไม่ได้พิเศษอะไรเลย เป็นยาปกติทั้งนั้น วันนี้ฉันก็กลับมาที่บ้านหลังจากขายยาที่ร้านเสร็จ และแน่นอนว่าวันนี้ก็ขายดีตามเคย พอกลับบ้านมาฉันก็ต้องมาเตรียมดูสต๊อกยา และปรุงยาพื้นบ้านเพิ่มตามที่เห็นสมควร และแน่นอนว่าฉันจะทำพวกนี้เองทั้งหมดด้วยตัวคนเดียวไม่ได้เลยถ้าไม่มีผู้ช่วย ซึ่งตอนนี้ผู้ช่วยของฉันกำลังหลับอยู่บนเตียงในบ้านของฉันค่ะ เขาเป็นผู้ชายรูปร่างสูงใหญ่และกำยำ เขาเหมือนคนเร่ร่อนมาจากหมู่บ้านใกล้เคียง และฉันก็ได้รับเขามาเป็นผู้ช่วยค่ะ ตอนเจอกันครั้งแรกเราเจอกันขณะที่ฉันกำลังเก็บสมุนไพรในป่าอยู่ แล้วก็ไปเจอเค้าเข้า เขาเหมือนจะพูดไม่ได้ค่ะ แต่ว่าเรื่องสมุนไพรนี่เก่งอย่าบอกใครเลย แม้แต่ฉันที่มีความรู้อยู่พอสมควรยังสู้ไม่ได้เลยค่ะ นี่สินะที่เรียกกันว่าประสบการณ์ นั่นเลยทำให้ฉันจ้างเขามาเป็นผู้ช่วย…

เรื่องเสียว แอบฟังเสียว เลยได้กัน ผมเช่าบ้านอยู่กับเพื่อนๆ หลายคนครับ วันนั้นหลังจากกลับมาจากเรียนที่มหาลัย พอมาถึงบ้านเห็นมีรถเพื่อนจอดอยู่แต่เมื่อก้าวเข้าไปในบ้านแล้ว กลับเงียบสงัดครับ ผมก็เลยนึกว่าไม่มีใครอยู่บ้าน แต่เมื่อกำลังก้าวขึ้นไปบนบันไดก็ต้องตกใจกับเสียงที่แว่วมาครับ ทีแรกนึกว่าเพื่อนนั่งดูดหนังโป๊อยู่ครับ เป็นเสียงผู้หญิงร้องครวญครางครับ “อูยย… อ้า….อู้ย… อ้า…..”” ผมหยุดก้าวเท้าทันทีครับ แล้วตั้งสติครับ แล้วผมก็จำได้ว่าเสียงนี้มันเป็นเสียงของแฟนเพื่อนผมครับ คงกำลังมีเซ็กส์กันแน่ๆ เลยครับ ผมก็เลยค่อยๆ ย่องไปแอบฟังนะครับ ตามประสาคนอยากรู้อยากเห็น แต่ก็ไม่ได้ดูหลอกครับ ได้แต่ฟัง แต่ ว่า น้องคนนี้นะครับร้องครางดังมากเลย ผมเลยพอจะจินตนาการได้ว่าพวกเขาไปถึงไหนกันบ้างแล้ว ประกอบกับการกระแทกแบบเสียงดังฟังชัด…

เรื่องเสียว เล่นเสียวลูกสาวหัวหน้า ผมทำงานที่บริษัทนี้ มาได้เกือบๆปีแล้วครับ วันนึงผู้จัดการได้พาลูกสาวมาที่ office อายุเธอประมาณ 19 ครับ ผมยาวถึงหลัง ขาวจนสามารถมองเห็นเส้นเลือดเลยครับ หุ่นนี้โครตดีเลยครับ หัวหน้าก็พามาแนะนำให้ ทุกคนใน office รู้จัก เธอ ชื่อ นุ่น ครับ ขาวสมชื่อเลยครับเธอมองผมด้วยครับ วันแรกๆเราก็ไม่ได้คุยอะไรกันมากครับ เพราะเกร็งครับ ยิ่งเป็นลูกสาวหัวหน้าด้วยเลยไม่กล้ายุ่งด้วย หัวหน้าพาเธอมาที่ office บ่อยเหมือนกัน เพราะโรงเรียนเธอปิดเทอมและเตรียมตัวที่จะ สอบเข้ามหาลัยครับ จนวันนึงมีโอกาสได้คุยกันเต็มๆเนื่องจากหัวหน้าผมเข้าประชุมกับลูกค้าชาว…

เรื่องเสียว ความลับของผม กับพี่แม่บ้านหีใหญ่ ขย่มควยโคตรเก่ง เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นหลังจากที่ผมนั้นกลับมาจากมหาวิทยาลัยในวันหยุดยาว อาจเพราะว่าเส้นขาเข้ารถไม่ได้ติดขนาดนั้น ทำให้ผมมาถึงบ้านในเวลาที่เร็วกว่าปกติ และการที่ผมมาถึงเร็วกว่าปกติแบบนี้ มันก็ทำให้ผมนั้นได้เห็นอะไรบางอย่าง ตอนที่กำลังจะเดินอ้อมหลังบ้านไปทางห้องของพ่อ เพราะคิดว่าจะไปทำให้เขาตกใจสักหน่อย แต่ผมกลับตกใจมากกว่า เพราะว่าที่หน้าต่างบานหนึ่ง มันมีม่านแง้มเอาไว้เล็กๆ ในตอนนั้นผมแอบส่องสายตามองเข้าไป ก่อนที่จะได้เห็นว่าพ่อกับพี่สวย สาวใช้ แม่บ้าน คนสวน และคนดูแลของผมกำลังนอนให้พ่อเย็ดอยู่ นั่นทำให้ผมทำอะไรไม่ถูก ยืนมองเหตุการณ์นั้นยู่นาน รู้สึกเหมือนโดนตบหน้า รู้สึกถึงความเจ็บปวดและความอิจฉาที่พุ่งทะยานขึ้นมาอย่างหนักหน่วง พี่สวย แม่บ้านที่อยู่กับผมมาตั้งแต่ผมคลอด เราโตมาด้วยกัน และครั้งหนึ่ง ผมเองก็เคยสัญญากับเธอเอาไว้แล้ว ว่าจะแต่งงานกับเธอ…

เรื่องเสียว เมื่อดิฉันถูกข่มขืน ดิฉันอายุ 28 ทำงานราชการ อยู่ในจังหวัดนครปฐม เดินทางไปทำงานโดยรถยนต์ส่วนตัว และงานในหน้าที่ของดิฉันต้องติดต่อกับผู้คนเป็นจำนวนมาก แต่บางวันก็นั่งทำงานเคลียเอกสารในสำนักงาน ดิฉันมีสามีแล้วค่ะ มีลูกสาว 1 คน เรื่องเซ็กก็ธรรมดาไม่โลดโผนหรือแหวกแนวอะไรค่ะ ตั้งแต่แต่งงานมาจนมีลูกก็ปกติธรรมดา แต่ดิฉันก็ไม่ได้นึกเบื่อนะค่ะ อยากก็ไม่อยาก คือเฉยๆ ถ้าสามีจะร่วมก็ไม่มีปัญหา ร่วมได้ เสร็จแล้วก็นอน ไม่มีการเบิ้ลค่ะ ทุกวันที่ไปทำงาน เมื่อถึงเวลาก็ขับรถออกไปพบประชาชน เพื่อแนะนำเรื่องราวต่างตามที่เขาจะมาติดต่อราชการแล้วยังไม่เคลียร์ ดิฉันก็ต้องออกไปพบที่บ้าน เพื่อเคลียร์ปัญหาทางราชการให้เรียบร้อยเรื่องมาเกิดตอนปลายเดือนเมษายน นี้เองคะ ดิฉันก็ขับรถออกไปพบประชาชนเหมือนปกติทีทำเป็นประจำ วันที่เกิดเรื่องนั้น…

เรื่องเสียว ”ไม่มีทางเลือก” เพราะความเงียบเลยโดนรุม เมื่อไม่นานมานี้  “มด” ได้มีโอกาสเดินทางออกไปต่างจังหวัดแบบเร่งด่วน ชนิดที่จองโรงแรมไม่ทัน เรียกว่าไปหาที่พักเอาข้างหน้าเลยล่ะ เป็นการไปติดต่อเรื่องงานที่จังหวัดชายทะเลไม่ไกลจากกรุงเทพฯเท่าไหร่ “มด” จำเป็นต้องเดินทางโดยรถประจำทางเพียงลำพังในตอนสายๆของวันศุกร์ ส่วน “เอก”  แฟนของ “มด” รับปากว่าจะรีบขับรถตามมาสบทบภายในค่ำวันนั้น โชคไม่ดีเลยที่โรงแรมที่ “มด” เคยพักเป็นประจำนั้นไม่มีห้องพักว่าง เนื่องจากเป็นช่วงปิดเทอม ตระเวนหาโรงแรมในละแวกใกล้เคียงหลายแห่ง ปรากฏว่ามาเจอโรงแรมเล็กๆอยู่ที่หนึ่ง ตั้งอยู่ริมทะเลแต่มีถนนคั่นระหว่างทะเลกับโรงแรม เขามีห้องพักว่างอยู่บ้าง และราคาไม่แพงมากจนเกินไป ก็เลยตัดสินใจเช็คอินเข้าพัก ณ ที่นั้น พอเข้าพักเรียบร้อย  “มด”…

เรื่องเสียว น้องมันเงี่ยน เลยพามาเรียนเสียว เรื่องเสียวมันมีจุดเริ่มต้นขึ้นเมื่อราว ๆ สองปีก่อน แม่ของฉันแต่งงานใหม่ มันเป็นอะไรที่นำมาสู่การเปลี่ยนแปลงของฉันอย่างมาก เพราะว่าฉันเป็นลูกคนเดียวมาตลอด แต่ถึงอย่างนั้น พ่อเลี้ยงของฉันเองเขาก็มีลูกติดมาเหมือนกัน เขารุ่นน้องฉัน 3 ปี ซึ่งต่างฝ่ายก็ต่างสูญเสียคนอันเป็นที่รักไป ฉันเลยคิดว่าถ้าทั้งสองเข้าใจ และรับรู้การต้องการครอบครัวของกันและกัน ฉันเองก็เลยเลือกที่จะยินยอมให้ทุก ๆ อย่างมันเกิดขึ้นมา ที่น่าดีใจคือพ่อเลี้ยงของฉันรักฉันเหมือนลูก และน้องชายคนใหม่ของฉันก็ทั้งหล่อและน่ารัก จนมันทำให้ฉันที่เคยอ่านเสียวเกี่ยวกับประสบการณ์เสียวต่าง ๆ มากมายก็แอบคิดเหมือนกันว่าวันหนึ่ง เขาจะเงี่ยนแล้วจับฉันเย็ดไหมนะ… ถ้าเป็นอย่างนั้น ฉันเองก็คงจะยอมให้เขาเย็ดเลยทีเดียว เพราะว่าเขาเป็นลูกครึ่งไทย สวีเดน…