เย็ดกับน้องหีชมพู นึกว่านางเอกหนังโป๊มาเอง

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว เย็ดกับน้องหีชมพู นึกว่านางเอกหนังโป๊มาเอง

ผมถือว่าเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับผมในค่ำคืนนี้ มันเป็นอะไรที่พิเศษมากๆ สำหรับผม นั่นก็เพราะว่าผู้หญิงที่กำลังจะโดนผมเย็ดคนนี้ เธอจัดว่าเป็นผู้หญิงที่น่าเย็ดมากๆ คนหนึ่ง มันประหลาดมากๆ ที่ผมนั้นได้เจอเธอที่ร้านเหล้าแห่งหนึ่ง เธอนั่งอยู่คนเดียวด้วยท่าทีหงอยๆ เสื้อสายเดี่ยวรัดรูปสีกรมท่าวาวมันในแสงไฟนั้นทำให้ผมสนใจเอวบางร่างน้อยของเธอมาก ทั้งผิวกายที่มันช่างเย้ายวนชวนให้ควยแข็งก็เลยทำให้ผมเดินเข้าไปขอชนแก้วกับเธอ

ผมเข้าหาคนไม่เก่ง แต่อย่างน้อย เธอเองก็ไม่ปฏิเสธผม ชวนผมคุยบ้างในบางครั้ง ตอนที่เธอพูดขึ้นมาว่า

“ไปต่อกันไหมคะ ?” ตอนที่ผัวกำลังจะปิด ผมเลยได้ควงแขนของเธอขึ้นมาบนคอนโดของตัวเองทันที

เธอทำให้ผมคลั่งเธอจนแทบจะทนไม่ไหว เพราะว่าร่างกายของเธอตอนที่ปลดชุดของเธอลงนั้น มันมีเพียงแค่ชั้นในตัวบางสีขาวปิดบังหีของเธออยู่ กลีบหีสวยเด่นชัดเลยทีเดียว เธอค่อยๆ ถอดกางเกงในลงไปช้าๆ แล้วนั่งลงบนโซฟา ค่อยๆ แยกขาออก

ผมคงเป็นผู้ชายที่โชคดีที่สุดในค่ำคืนนี้ รีบถอดเสื้อผ้าออกจนหมด แล้วตรงดิ่งเข้าไปหาเธอ

ไม่มีส่วนไหนของร่างกายเธอเลยที่จะมีจุดด่างพร้อย มันเนียนละเอียดไปเสียหมด โกนขนอย่างเรียวร้อย เนินหีใหญ่อูมดูเต็มไม้เต็มมือ ค่อยๆ ละเลียดหลังมือลงไปลูบไล้จนร่างกายของเธอค่อยๆ สั่นสะท้าน วาดนิ้วไปตามร่องหีสวยของเธออย่างแช่มช้า

ผมไม่เคยคิดเลยว่าจะได้เจอผู้หญิงที่หีชมพูขนาดนี้

ผมหงายมือ แล้วค่อยๆ สอดนิ้วกลางเข้าไปช้าๆ ก่อนที่จะค่อยๆ ขยับนิ้วนั้นพร้อมกับใช้ปลายลิ้นสะกิดที่เม็ดแตดของเธอ เสียงครางของเธอดังขึ้นมาเบาๆ ร่างกายกระตุกถี่ ขาสั่น ผมเริ่มสัมผัสได้ว่ารูหีของเธอเริ่มตอดนิ้วผมแล้ว และมีน้ำเงี่ยนลื่นๆ ไหลเยิ้มออกมา มองหน้าเธอก็รู้แล้วว่าตอนนี้เธอคงจะเงี่ยนอย่างถึงที่สุด ผมค่อยๆ เริ่มที่จะก้มหน้าลงไปสูดดมกลิ่นหีของเธอ

ทั้งหอมทั้งสะอาด จนเริ่มควบคุมความเงี่ยนของตัวเองเอาไว้ไม่ได้ ซุกหน้าลงไปแล้วเริ่มที่จะเลียหีของเธออย่างมูมมามตะกละตะกลามทันที มันเป็นอารมณ์ที่เหมือนกับว่าตัวเองนั้นกำลังแสดงหนังโป๊อยู่เลย

“อ๊ะ อ๊า เสียว…เสียวหีจังเลย ซี๊ดดด…” เธอค่อยๆ กดมือลงมาจับหัวของผม แล้วกดลงไปพร้อมกับแอ่นหีของเธอขึ้นมา ยั่วเย็ดอะไรขนาดนี้นะ ผมค่อยๆ เลียหีของเธอมากขึ้น ขณะที่อีกมือหนึ่งก็เริ่มที่จะชักว่าวไปด้วย เพราะควยแข็งจนเจ็บไปหมดแล้ว จนกระทั่งน้ำเงี่ยนของเธอเยิ้มออกมาที่ร่องหี ผมเลยยืนขึ้น แล้วโน้มตัวของเธอเข้ามาหา

กระดกควยใส่หน้าของเธอเหมือนกับว่าจะเชิญชวนเธอในเวลานี้

เธอจับควยของผม ชักเบาๆ ไล้นิ้วไปรอบๆ ลำควยอย่างตั้งใจ ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มอ้าปากของเธอก้มลงมาอมควยให้ผม จังหวะที่เนิบช้า แต่ทั้งดูดและทั้งเลีย มันเป็นอารมณ์เสียวซ่านที่เพลิดเพลินและชวนให้เคลิ้มเหลือเกิน  ความเสียวซ่านในครั้งนี้มันช่างสุดยอดมากๆ ผมครางออกมาเบาๆ ก่อนที่จะเริ่มกดหัวของเธอลงมาเรื่อยๆ

มันยิ่งทำให้ผมรู้สึกได้เลยว่าตอนนี้ผมต้องการที่จะเย็ดเธอแล้ว

เธอดูดควยของผมแรงขึ้น แรงขึ้น ก่อนที่ผมจะเริ่มขยับสะโพกกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างเต็มที่ มันช่างเป็นอารมณ์ที่สุดยอดเหลือเกิน ตอนที่ปากของเธอนั้นตอดรัดลำควยของผมเอาไว้ ผมขยับควยกระเด้าเธออยู่สักพัก ก่อนที่จะค่อยๆ ผลักเธอออกไป แล้วค่อยๆ เริ่มที่จะ ย่อตัวลงเข้าไปหาเธอ ลำควยจ่อที่รูหีของเธอแล้ว ต่างคนต่างมีน้ำเยิ้มรูไม่ต่างกัน

ผมจับควยยัดเข้าไปในรูหีของเธอทันที จนเสียงครางของเธอดังขึ้นมาอย่างเสียวซ่าน

เธอหลับตาแน่น แล้วร้องออกมา รูหีตอดควยผมเอาไว้แน่น มันเป็นช่วงเวลาที่สุดยอดมากๆ เหลือเกิน เนื้อตัวของเธอแน่นไปหมด ไม่ว่าจะจับ จะสัมผัสส่วนไหน มันกระตุ้นให้ผมเองแทบจะไม่มีสติอีกแล้วในตอนนี้ กระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปจนสองขาของเธอถูกจับขึ้นมาพาดบ่า แล้วเริ่มที่จะเร่งความเร็วขึ้นเรื่อยๆ

“จะแตกแล้วครับ โอ๊ยยย…ไม่ไหวแล้ว เสียวมากๆ เลยครับ อา ซี๊ดดด….โคตรเสียวเลยครับ”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…แตกเลยค่ะ เสียว เสียวหีมากเลย แตกในเลยค่ะ” เสียงร้องบอกของเธอนั้นทำให้ผมแทบจะเสียสติ มันเป็นคำพูดที่เหมือนฟ้าประธาน ผมกระหน่ำลำควยเข้าไปในรูหีแคบๆ ที่ฟิตแน่นและตอดควยอย่างกับลืมหายใจแล้วปล่อยน้ำควยทิ้งเอาไว้ในรูหีของเธอตามที่เธอต้องการ

ผมพูดเลยนะครับ นี่คือผู้หญิงที่ตั้งแต่ผมเย็ดมา คือคนที่เย็ดเสียวและมันส์ที่สุด

ถ้าบอกว่าเป็นนางเอกหนังโป๊ผมก็เชื่อ

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดกันต้อนรับวาเลนไทน์ วาเลนไทน์ ไม่ต้องมีดอกไม้ ไม้ต้องพาไปกินอาหารหรูๆ เมียของผมรู้ดีว่าเธอต้องทำอะไรในวันพิเศษนี้ ในขณะที่คนอื่นมีเรื่องราวมากมายให้ต้องทำ แต่ผมกลับต้องการเพียงเรื่องเสียวเท่านั้นเอง มันเป็นเหมือนกิจกรรมประจำวันของเราไปแล้ว แม้ว่าจะไม่ใช่วันนี้ แต่มันก็เป็นวันที่ทุกๆ อย่างพิเศษขึ้นไปในวันนี้ หลังจากที่เหนื่อยงานมาทั้งวัน เมื่อเข้ามาในบ้านแล้วทิ้งตัวนั่งลงที่โซฟาตรงห้องรับแขก เมียของผมก็เดินเข้ามาพร้อมกับชุดน้องกระต่ายน้อย มันมีเพียงเสื้อในและกางเกงในขนนุ่มฟู พร้อมกับที่คาดผมหูกระต่าย เท่านี้ก็เป็นวันพิเศษแล้วสำหรับผม ผมได้เธอมาจากการแย่งกับผู้ชายตั้งหลายคนที่พยายามจะเข้ามาจีบเธอ แต่หลังจากที่ผมนั้นพยายามทุกๆ อย่างอย่างหนัก ผมก็ได้เธอมาครอบครองอย่างถึงที่สุด และผมจะไม่ทำให้เธอผิดหวัง ผมนั่งนั่งถ่างขารอเธออยู่ตรงนั้น แล้วค่อยๆ ยิ้มรับ ในขณะที่เธอเองก็ค่อยๆ เดินเข้ามาแล้วคุกเข่าลงตรงหน้าของผม มุมนี้ดีจริงๆ ได้เห็นนมใหญ่ของเธอได้ชัดเต็มตา…

เรื่องเสียว ลูกพี่ลูกน้อง สวยนัก เย็ดซะเลย ผมชื่อ โอ๊ต อายุก็ 23 ปีแล้วครับผมมีญาติสนิทที่เป็นลูกพี่ลูกน้องกันมาบ้านอยู่ใกล้กันเธอสามารถที่จะเดินเข้ามาเล่นที่บ้านผมเป็นประจำ ซึ่งเป็นผู้หญิง ชื่อ”ติว”อายุมากกว่าผมประมาณ 4-5 ปีได้ อายุเธอก็คงประมาณ 27-28 ปี เธอเป็นคนที่มีรูปร่างหน้าตาดี ใส่เสื้อแขวนกุด คอเสื้อเว้าลึกจนเห็นร่องนมและหัวนมใส่กางเกงบอลขาสั้นไม่ใส่ทั้งเสื้อยกทรงและกางเกงใน ผมเธอยาวปะบ่า คิ้วสวย หน้าผากโหนก ปากรูปกระจับ หน้าอกสวยงอนขนาดประมาณ 37-38 นิ้วได้ เอวคอดกิ่ว ขาเรียวยาวสวย ผิวสีแทนสวยงามพอที่จะไปประกวดนางงามได้ผมขอเรียกว่าพี่ติวก็แล้วกัน มีอยู่วันหนึ่งซึ่งเป็นวันหยุดที่บ้านผมไม่มีใครอยู่เหลือผมอยู่คนเดียว…

เรื่องเสียว เขาคือพี่ชาย ของบีเอง แทบไม่เชื่อในสายตา ”แม่กับลูก” เมื่อปลายปีที่แล้ว เป็นวันครบรอบวันเกิดพี่ชายของบี เขาอายุ 18 ครอบครัวเรา มีกันอยู่สามคน คือ แม่ พี่ชาย และ บี คุณพ่อเลิกกับคุณแม่ไปมีครอบครัวใหม่หลายปีแล้ว คุณแม่รักเราสองคนพี่น้องมาก ตามใจทุกอย่าง แต่เราสองคนก็ไม่เคยทำเรื่องให้ท่านหนักใจเลย พี่ชายของบีเรียนเก่งมาก แถมเป็นนักกีฬามีความประพฤติเรียบร้อย ไม่เคยทำตัวเสียหายให้คุณแม่หนักใจเลย พอตอนวันเกิดพี่ชายบีก็ขออนุญาติพาเพื่อนมากินเลี้ยงกันที่บ้าน คุณแม่ก็จัดงานให้ ซึ่งก็ไม่ใช่งานใหญ่โตอะไร มีเพื่อนๆของพี่มากันประมาณ 8-9 คน ซึ่งเป็นวันแรกที่บีได้เห็นพี่ชาย…

เรื่องเสียว พ่อ กับน้องกิ๊ฟ ตอนนี้กิ๊ฟอายุ 21 ปี เรื่องเกิดเมื่อ 2 ปีก่อน ตอนกิ๊ฟอายุ 18 กิ๊ฟเคยเห็นพ่อกับแม่กำลังเย็ดกันบนเตียง ตอนนั้นพ่อกำลังเลียหีแม่ แม่เอามือกดหัวพ่อ แล้วครางใหญ่เลย กิ๊ฟแอบมองอยู่นาน แล้วพ่อก็จับแม่ถ่างขา ค่อยเอาควยสอด พ่อจับขาแม่พาดบ่าแล้วเย็ด แม่ครางเสียงหลงเลย กิ๊ฟอยากโดนแบบแม่จัง แล้วกิ๊ฟก็กลับไปห้องนอนเพื่อช่วยตัวเอง คิดว่าพ่อกำลังเย็ดกิ๊ฟอยู่ หลายเดือนต่อมา พ่อนั่งดูทีวีอยู่ปลายเตียงในห้องนอน กิ๊ฟใส่ผ้าเช็ดตัวเดินเข้าไปในห้องนอนพ่อ พ่อถามมีอะไรรึเปล่า? พึ่งอาบน้ำเหรอ ทำไมไม่แต่งตัวให้เรียบร้อยก่อน กิ๊ฟตอบพ่อว่า…

เรื่องเสียว แข็งอีกแล้วเก่งจัง แม่ชอบ..”ลักหลับแม่ของเพื่อน” เรื่องของผมเกิดขึ้นมานานแล้ว ประมาณปี 2559 ตอนนั้นผมอายุ 15 ปี ยังเรียนอยู่ชั้นมัธยมในจังหวัดชัยนาท ผมมีเพื่อนที่สนิทกันมากคนนึงชื่อ พล พ่อเป็นหัวหน้าส่วนราชการระดับจังหวัด อายุประมาณ 50 ปี ส่วนแม่ อายุประมาณ 40 ปี เป็นคนสวยผิวขาว รูปร่างดี อวบอัด อกใหญ่ สะโพกใหญ่ และที่สำคัญใจดีมาก ผมกับพลเรียนด้วยกันตั้งแต่ชั้นประถม และอยู่ห้องเดียวกันมาตลอด จนกระทั่งเริ่มเป็นวัยรุ่น มีความต้องการทางเพศ…

เรื่องเสียว รุ่นพี่ขยี้สวาท ชวนเย็ดกลางงานกีฬาสี ฉันกับรุ่นพี่คนหนึ่งแอบคบกัน ด้วยความที่เรานั้นต่างเป็นคนที่โรงเรียนเห็นว่าเป็นเด็กดี ไม่มีเรื่องอื่นมาเกี่ยว แน่นอนว่าฉันเป็นคนที่ทำชื่อเสียงให้โรงเรียน และเป็นคนที่ใครๆ ก็ภาคภูมิใจ แต่เรื่องการมีแฟนมันห้ามกันไม่ได้ แม้ว่าจะตั้งใจเรียนขนาดไหน เรื่องเสียวก็มักจะมีผลกับฉันเสมอนั่นแหละ เราต่างต้องใช้ช่วงเวลาที่พิเศษมากพอที่จะทำให้เรานั้นได้มาเจอกัน และแอบมาเย็ดกัน ทั้งๆ ที่บ้านของเรานั่นเคร่งเรื่องนี้มาก และอยากจะให้ฉันเสียตัวแค่กับคนที่จะแต่งงานด้วยเท่านั้น แต่แล้วไงล่ะ ในเมื่อฉันเองก็ไม่ได้สนอยู่แล้ว แต่งไม่แต่งช่างมัน แต่การจะเปิดซิงในวันแต่งงานมันสูญเสียช่วงชีวิตวัยรุ่นไปหมดจริงๆ และฉันเองก็ไม่ได้อยากจะเสียมัน นั่นจึงเป็นสาเหตุว่าทำไมในวันที่การจัดกิจกรรมกีฬาสี ฉันและพี่เขาจึงเลือกจะมาที่ดาดฟ้า ที่ซึ่งไม่มีใครให้ความสนใจแห่งนี้ เหตุผลและความจริงมีเพียงอย่างเดียว ฉันรู้ คุณรู้ ใครๆ ต่างก็รู้ทั้งนั้น…

เรื่องเสียว ครั้งแรกที่ได้ฟันหมอ(ฟัน) ใครอาจจะเคยได้ยินวลีฮิตที่ว่า อยากฟันหมอมากกว่าโดนหมอฟัน จริงๆ มันก็ไม่มีวลีหรือรูปแบบคำที่ตายตัว เพียงแต่ว่าถ้าเราสำหรับคำว่า หมอฟัน หรือทันตแพทย์ เป็นฟันหมอ ความหมายเปลี่ยนและติดเรทเลยทีเดียว แล้วใครจะไปคิดล่ะว่าผมจะได้ฟันหมอจริงๆ แถมหมอที่ว่าก็เป็นหมอฟันสะด้วย สวัสดีครับ ผมชื่อ เทพ อายุ 25 ปี ทำงานเป็นพนักงานขายทั่วไปในบริษัท ผมมักจะไปใช้บริการคลินิกทันตแพทย์อยู่บ่อยครั้ง เพราะความที่ไม่ค่อยดูแลรักษาฟันตนเองแต่เด็กเลยส่งผลมาถึงปัจจุบัน แล้วทุกวันนี้คลินิกทันตแพทย์หรือคลินิกหมอฟันนั้น เปิดใหม่เยอะมาก ผุดเสียยิ่งกว่าดอกเห็ด มันถือว่าเป็นเรื่องดีนะเพราะมันอำนวยความสะดวกผมได้ดีทีเดียว เวลาร้านใกล้บ้านก็ไปร้านอื่นได้ มีโปรโมชั่นแตกต่างกันไป ผมมักจะไปทำทุกเรื่องที่เกี่ยวกับฟัน ถอนฟันคุด…

เรื่องเสียว ขึ้นเขาแล้ว อย่าลืมมาขึ้นควยผมด้วยนะครับที่รัก เปลี่ยนบรรยากาศเย็ดกันสักหน่อย เรื่องนี้เกิดขึ้นในวันที่ผมกับแฟนตั้งใจที่จะไปขึ้นเขาด้วยกัน หวังว่าจะกางเต็นท์แล้วนอนดูดาวเสียหน่อย แต่ปรากฏว่าการไปเที่ยวในวันธรรมดานั้นไม่ได้รื่นเริงเลย ลานกางเต็นท์มีเพียงผมกับแฟนเท่านั้น จึงไม่ได้ทำอะไรที่อยากจะทำ อาทิ การนั่งก่อกองไฟแล้วคุยกับเพื่อนๆ หรือว่าการแลกเปลี่ยนกับข้าวที่ทำด้วยกัน เฮฮาร่วมกัน มันออกจะกร่อยไปหน่อย ที่ต้องมาในคืนที่ฟ้าปิด ไม่เห็นดาวสักดวง สี่ทุ่ม เราเลยเลือกที่จะดับไฟแล้วนอน พรุ่งนี้เช้าจะได้ลงเขาไปหาที่พักใหม่ที่น่าสนใจมากกว่านี้ เธอรู้ว่าผมออกจะเซ็งๆ เธอเลยหันมากอดผมเอาไว้ใต้ผ้าห่ม แล้วบอกกับผมว่า ไม่เป็นไรหรอก เธอไม่ได้รู้สึกแย่ขนาดนั้น ถึงนานๆ ทีเราจะได้เจอกัน และเธอก็รู้ว่าผมนั้นต้องการจะให้เธอมีความสุข แต่เธอมาอยู่กับผมก็มีความสุขแล้ว “มาเปลี่ยนบรรยากาศทำอะไรกันดีกว่า” เธอกระซิบ…

เรื่องเสียว น้ำหีเยิ้ม เมย์เสียวนะคะ สวัสดีค่ะ เรื่องของเมย์เกิดในที่ทำงานของเมย์เองค่ะ บริษัทที่เมย์ทำงานอยู่มีแต่ผู้ชายหล่อๆ น่าเย็ดทั้งนั้น แล้วยิ่งพี่เอด้วยแล้ว หล่อมาก เห็นทีไร น้ำหีเยิ้มอยากให้พี่เค้าเย็ดทุกที อยากรู้เหลือเกินว่า ควยจะใหญ่แค่ไหน และในวันนี้ก็ปลอดคนซะด้วย พวกพี่ๆ ออกไปหาลูกค้าข้างนอกหมด เหลือเมย์อยู่ office คนเดียว เลยเปิดเน็ตดูรูปโป๊ และอ่านเรื่องเซ็กซ์ จนเกิดอารมณ์ น้ำเปียกกางเกงในหมดเลย และมันก็ใกล้เลิกงานแล้ว พวกพี่ๆ ก็บอกว่าจะไม่กลับเข้า office แล้ว เลยเข้าห้องน้ำถอดกางเกงในแล้วขึ้นไปบนอ่างล้างหน้าช่วยตัวเองไป นึกถึงหน้าพี่เอไปด้วย…