เย็ดกับน้องสาว ”เป็นพี่เป็นน้องเย็ดกันมันส์กว่าเย็ดกับแฟน”

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b899e0b989e0b8ade0b887e0b8aae0b8b2e0b8a7 e0b980e0b89be0b987e0b899e0b89ee0b8b5e0b988 64fc0f9200554

เรื่องเสียว เย็ดกับน้องสาว ”เป็นพี่เป็นน้องเย็ดกันมันส์กว่าเย็ดกับแฟน”

ปอยน้องสาวผมสนิทกับผมมากตั้งแต่เล็กๆ ตอนเด็กเราแก้ผ้าเล่นน้ำกันเราจับหีจับควยกันแต่ตอนนั้นยังเย็ดไม่เป็นพอปอยโตขึ้นอะไรๆ ก็โตตามผมยังแอบมองน้องสาวเลยเคยคิดกับน้องสาวแต่ไม่กล้าเพราะเป็นพี่น้องกัน
เวลาผมเงี่ยนชักว่าวก็เอากางในน้องสาวมาดมบ้างพันควยบ้างผมมีแฟนคนหนี่งก้เย็ดกันบ่อยเหมือนกันเวลาผมพาแฟนมาที่บ้านน้องสาวผมก็จะงอนไม่ยอมคุยด้วยกับผมผมเลยความสงสัยระยะหลังปอยชอบแต่งตัวแบบเซ็กซี่กึ่งโชว์เวลาที่อยู่กับผมสองคนก็เล่นเอาผมควยแข็งไปเหมือนกันผมมองหน้าผากน้องสาวแล้วคิดไปถึงเนินหีคงจะโคกและใหญ่น่าดูทุกครั้งที่ชักว่าวก็จะจินตนาว่าเย็ดกับน้องทุกครั้งไป
จนครั้งเราอยู่กันสองต่อสองผมนั่งดูทีวีน้องสาวผมก้มายืนตรงหน้าผมด้วยชุดกางเกงผ้ายืดที่รัดโคกหีจนเห็นได้ชัดเสื้อกร้ามคอกว้างแล้วน้องก็ถามผมว่า….พี่วินปอยใส่ชุดนี้เป็นไงบ้าง….มองยิ้มแบบนัยๆผมเลยบอกไปว่า….สวยเซ็กซี่ดี……คราวนี้น้องสาวผมก็มานั่งบนตักผมเลยผมก็กอดแบบที่เคยกอดเล่นประจำแต่ควยผมสิครับมันแข็งมากเพราะโคกหีนอกกางเกงผมก้มลงมองร่องอกน้องสาวโอ้ไม่น่าเชื่อนี่น้องสาวจะยั่วเราหรือนี่ก็เล่นเอาไม่ใส่ยกทรงนมที่ไม่ใหญ่กำลังขึ้นมันท้าทายผมเสียเหลือเกินความแข็งของค่อนควยมันทวีคูรขึ้นจนก้นน้องสาว
ผมถามน้องว่า…..ปอยทำไม่ปอยไม่ค่อยพูดกับพี่เวลาพี่พาเมย์มาที่บ้าน…….น้องผมบอกว่า…….ไม่รู้ปอยไม่ชอบพี่เมย์……ผมบอกว่า…..อ้าวปอยก็บอกพี่สิเมื่อน้องพี่ไม่ชอบพี่ก็จะไม่พามา……น้องสาวทำท่าดีใจแล้วหันมาหาผม…..จริงนะพี่วิน……จ้าสำหรับน้องสาวน่ารักของพี่…….ผมตอบเอาใจน้องสาวตอนนี้สมองผมมันคิดจะเย็ดน้องสาวตัวเองแล้วยิ่งน้องสาวให้ท่าแบบนี้ผมรุกต่อด้วยคำพูด……ปอยหึงพี่เหรอ……บ้าจะหึงทำไม่พี่น้องกันนี่……ผมโอบกอดน้องนิ้วก็ทำงานไปด้วยการไล้เบาๆตรงหน้าท้องก้นสาวที่ทับควยผมอยู่ก็ขยับนิดๆโอเคเอาละน้องสาวต้องยอมให้ผมเย็ดแน่ผมลองยกก้นขึ้นเพื่อให้ควยโดนก้นน้องหนักๆหยั่งเชิงดู…..พี่วินเอาอะไรมาชนก้นปอย……ก็ควยพี่ไงปอย…..บ้าพูดหยาบคาย….ไม่เห็นหยาบเลยปอย…..คราวนี้ก็เอาขึ้นสูงเพื่อสัมผัสนมน้องสาวแล้วลูบเบาๆ……ปอยนมใหญ่แล้วนะเรา…..น้องสาวผมบอกไม่เอาเสียวอย่าจับผมบอก….แน่ใจนะว่าไม่ให้จับ…..น้องผมหน้าแดงคงเงี่ยนเต็มที่ผมบอกให้น้องลุกขึ้นแล้วหันหน้ามานั่งใหม่โดยหันหน้าเข้ากันผมจับมือน้องสาวกางออกแล้วจ้องมองเรือนร่างสาวน้อยที่น่ารัก…….ปอยโตขึ้นแล้วสวยน่ารักมากเลยมีแฟนหรือยังละเรา……ยังค่ะ….ไม่เชื่อหรอกน้องพี่น่ารักแบบนี้ไม่มีคนจีบเลยหรือไง…..น้องสาวผมยิ้มหน้าแดงแล้วบอกผมว่า….มีแต่ปอยไม่ชอบ…..อ้าวแล้วน้องพี่ชอบคนแบบไหนละ…..น้องสาวยิ้มแบบอายๆแล้วผวากอดผมแน่นแล้วกระซิบที่ข้างหูผม…..ปอยชอบพี่ชายปอยค่ะปอยรักพี่……หูผมแทบไม่เชื่อและดีใจมากตื่นเต้นที่น้องสาวชอบผมผมพลักน้องสาวออกมาจ้องตาน้อง…..ปอยรักพี่จริงเหรอ…..น้องสาวผมพยักหน้าผมลากคอน้องสาวเข้ามาใกล้หน้าผมน้องสาวหลับตาเผยอปากผมประกบปากแลกลิ้นกันน้องสาวส่งลิ้นเข้ามาชนลิ้นผมบทสวาทระหว่างผมกับน้องสาวเริ่มแล้ว
น้องสาวลูบแผ่นหลังผมเสียงครางในลำคอดังขึ้นผมเอาขยำนมและเขี่ยหัวนมซึ่งชูชันสู้มือแล้วก็ล้วงเข้าไปในกางเกงสัมผัสกับแผ่นหีซึ่งแฉะไปด้วยน้ำเมือกโคกหีน้องสาวจริงอย่างที่คิดช่างโหนกเกลี้ยงไม่มีขนเลยผมป้ายเอาน้ำหีน้องติดมือมาแล้วหยุดแลกลิ้นกับน้องเอาน้ำเมือกป้ายที่ริมฝีปากน้องแล้วประกบปากอีกครั้ง
แล้วผมก็อุ้มน้องสาวไปที่ห้อง…..พี่วินพาปอยไปไหนค่ะ…..ไปที่ห้องพี่ไงไปเย็ดกันพี่ก็อยากเย็ดน้องสาวน่ารักของพี่มานานแล้ว……ผมพาน้องมาว่างที่ขอบเตียงน้องถ่างขาอวดโคกหีที่โหนกด้วยสายตาที่หยาดเยิ้ม
ผมจัดการกับเสื้อผ้าตัวเองคราวนี้ควยที่ผงาดหัวงกๆที่อยากเย็ดน้องสาววันนี้สมหวังแล้ว และตามถอดเสื้อและกางเกงน้องออกคราวนี้โคกหีที่ไม่มีอะไรปิดบังอยู่ต่อหน้าผมแล้วด้วยความเต็มใจน้องสาวที่นอนให้พี่ชายเชยชมผมก้มลงจูบหีน้องสาวเต้มรักสูดกลิ่นหีเข้าปอดแล้วค่อยถ่างขาออกแคมหีน้องผมปิดสนิทผมแหกแคมหีที่เยิ้มไปด้วยน้ำเมือก…..ปอยน้องพี่หีน้องสวยมากน่าเลียปอยปล่อยน้ำหีออกมาให้พี่กินนะ……กินได้เหรอพี่น้ำหีพี่จะเลียหีให้ปอยเหรอ……จํพี่ทนไม่ไหวแล้วหีน่าเลียเหลือเกิน……จมคำพูดผมก็ก้มลงดูดน้ำเมือกจากหีน้องสาวใช้จูกขยี่ร่องหีหน้าผมเต็มไปด้วยน้ำหีน้องสาว…..โอวววว….ซี๊ดดด…พี่วินปอยเสียว….ผมเงยหน้าขึ้นพูดกับน้องสาว…..เสียวอะไรน้องสาวพี่…..เสียวหีค่ะพี่ชาย…..ชอบมั้ย….ชอบค่ะเลียหีให้ปอยอีกเสียวดีจังเลย….ผมก้มหน้าเลียต่อพร้อมด้วยบี้แตดไปด้วย….โอ้ยยยย…พี่วิน…ปอยไม่ไหวแล้วมันหวิวๆเสียวสุดเลย…น้ำจะออกแล้ว….ผมใช้มือขยี่เนินหีอย่างหนัก…..ปล่อยออกมาเลยพี่อยากกินน้ำหีน้อง…..แล้วก้มเลียต่อ…โอ้ยยย…ออกแล้ว…..แล้วน้ำหีน้องสาวก็ทลักออกมาให้ผมกินอย่างอร่อยลิ้น
แล้วผมก็ขึ้นมายืนตรงหว่างขาน้องสาวนอนทับหีน้องสาวให้ควยชนกับหีสองมือขยำนมน้องสาว…..เป็นไงปอยน้ำแตกแล้ว…..น้องยิ้มให้แล้วกอดคอผม….เสียวสุดๆเลยพี่วิน….ชอบมั้ย…น้องพยักหน้าผมบอกน้อง….วันนี้พี่ขอเย็ดหีน้องสาวพี่นะ…..น้องผมบอก…..ไอ้พี่ชายบ้านอนแหกหีอย่างนี้แล้วยังมาขอเย็ดอีก…..อ้าวเย็ดกันให้มันก็ต้องขอก่อนสิไหนบอกพี่ว่าอยากเย็ดกับพี่มั้ย…..น้องตอบแบบอายๆ……อยากค่ะ…..อยากอะไรละบอกชัดสิน้องสาวพี่….ค่ะปอยอยากเย็ดกับพี่ชายปอยค่ะ…..มันต้องอย่างนี้สิถึงจะเย็ดกันมันน้ำหีน้องออกแล้วดูดควยให้พี่หน่อยสิ……ผมลุกขึ้นไปบนเตียงจับน้องสาวไปนอนกลางเตียงแล้วเอาควยถูกับหีน้องแล้วถูกับนมและริมฝีปาก…..ดูดสิปอย….น้องสาวจับควยแล้วมองหน้าผม…ทำไงอะพี่….ปอยเลียที่ปลายแล้วดูดแบบดูดไอติมนะ….ผมบอกน้องสาวแล้วปลายลิ้นน้องสาวก็สัมผัสปลายควยผมตามด้วยอมตาเราจ้องกันผมเลื้อนมือลงมาลูบแผ่นหีน้องพร้อมด้วยเขี่ยแตดแล้วใส่นิ้วมือเข้าร่องหีที่ละนิ้วและสุดท้ายสองนิ้วน้องดูดควยไปด้วยแอ่นหีร่อนไปด้วย
จนน้องคายควยออกจากปากแล้วบอกว่า….พี่วินปอยไม่ไหวแล้วอยากโดนเย็ดเหลือเกินเย็ดหีปอยหน่อย……ผมเข้าประกบหว่างขาแล้วเอาควยถูกับร่องหีและชนเม็ดแตดแล้วก็แหกแคมหีออกกดหัวควยเข้าหีน้องได้นิดเดียวน้องสาวก็ดันเอวผมไว้
…..พี่วินทำไม่เจ็บ…..ปอยอย่าเกร็งสิถ่างขากว้าง….ผมหยุดเอาไว้แล้วก้มลงมาเลียหัวนมซ้ายขวาแล้วดูดปากน้องเริ่มลูบไล้แผ่นหลังผมก็แทรกควยเข้าไปที่ละนิดจนสุดโคนก็แช่ไว้น้ำควยแทบระเบิดแต่กลั่นไว้คงจะเป้นด้วยความต่นเต้นที่ได้เย็ดหีน้องสาว…..ปอยเจ็บอีกมั้ย….นิดหน่อยค่ะพี่…..ปอยเราเย็ดกันแล้วนะพี่ดีใจจังที่น้องให้พี่เย็ด……ผมพูดเพื่อให้เกิดอารมณ์ผมชักควยออกมานิดหนึ่งแล้วกดเข้าไปน้องผวากอดตอนนี้หีน้องเริ่มควยแล้ว
ผมชักควยออกมามากว่าเดิมแล้วกด….อ้าวว…อ้า…น้องผมครางตามจังหวะกระแทกเด้งหีขึ้นสวนด้วยเมื่อเห็นว่าน้องสาวไม่เจ็บแล้วผมเริ่มสาวควยเร็วขึ้นน้องสาวยกหีตามควยกลัวควยผมจะหลุดจากหี…..ปอยเด้งหีขึ้นสิเวลาพี่เย็ด……น้องทำตามคราวโหนกควยกับโหนกหีชนกันดังพับๆตามจังหวะ…..โอ้ววว…น้องสาวพี่เก่งจังสอนนิดเดียวก็เย็ดเป็นแล้ว…..อูยยย….พี่วินเย็ดกันมันอร่อยอย่างนี้เองคนถึงชอบเย็ดกัน…..แล้วน้องสาวพี่ชอบมั้ยที่เย็ดกับพี่ชายตัวเอง……ชอบค่ะพี่ชายขา…เย็ดหีน้องสาวพี่แรงๆน้องไม่เจ็บหีแล้ว….โอ้ยยย…มันหีค่ะ….คราวนี้ทบสวาทของผมกับน้องสาวทวีความรุนแรงขึ้น…..น้องพี่หีน้องเย็ดอร่อยควยจังเลย…โอยยย..ควยพี่ชายก็เย็ดอร่อยหีอร่อยแตดพี่ชายต้องเย็ดหีน้องสาวบ่อยๆนะ….ได้เลยน้องพี่หีดีๆอย่างนี้เย็ดอร่อย….โอยยย..อูยยย….อร่อยหี..เย็ดแรงๆ..เย็ดหีน้องแรงๆจะออกอีกแล้ว…..โอ้ยยยย….ออกแล้วพี่น้ำหีน้องสาวออกแล้ว…..น้องกอดผมแน่นถายในหีตอดรัดควยผมแรงมากเมื่อน้องออกผมก็ยังแช่ควยเอาไว้ในหีน้องเพราะยังไม่ออก
พอน้องหายเหนื่อยก็ยิ้มกับผม….พี่ยังไม่ออกเหรอ….ยังเลยมันชอบหีน้องสาวอยากเย็ดอีก…..พี่วินรู้มั้ยว่าปอยอยากเย็ดกับมานานแล้ว…..เหรอแล้วทำไม่จอยไม่บอกละ….บ้าปอยเป็นผู้หญิงนะจะไปขอเย็ดผู้ชายได้ไง……แล้ววันทำไม่กล้าละ…..ก็ปอยรักพี่นี่เราเป็นแฟนกันนะ…..ไม่เอาหรอกเป็นพี่เป็นน้องกันนี่แหละเย็ดกันมัส์นกว่าเย็ดกับแฟนอีกแต่พี่ก็รักปอยนะต่อไปนี้เราจะเย็ดกันบ่อยๆถ้ามีโอกาศ…….น้องสาวกอดผม…รักพี่ชายจังเลย…..ผมขยับควยกระหีน้องทีนึงน้องสาวผมขมิบหีตอบรับ….เย็ดกันต่อนะปอยน้องรัก….เย็ดสิปอยอยากอีกแล้ว…..ไหนขอพี่ไหม่สิปอย….พี่ชายขาน้องสาวพี่อยากเย็ดกับควยพี่อีกแล้ว…..ผมก็ยังคงเย็ดในท่าเดิมน้องสาวครางลั่นห้องจนผมพุ่งน้ำควยใส่หีน้องสาวอย่างมากแล้วเรานอนแช่ควยเอาไว้สักพอดึงออกรูหีน้องผมกลวงโบ๋เลยพร้อมด้วยน้ำควยไหลออกเต็มที่นอนแต่ไม่มีเลือด
แล้วพาน้องสาวไปล้างหีพอฉีดน้ำเธอแสบหีผมก็เลียให้แล้วออกมานอนกอดกันวันนั้นก้เย็ดไปทีเดียวน้องบอกยังเจ็บหีแต่หลังจากนั้นเวลาเผลอจากพ่อแม่เราก็เย็ดกันแบบสุดๆบางวันผมกลับจากทำงานรอน้องกลับจากเรียนก็จับน้องเย็ดในชุดนักศึกษาทุกวันนี้น้องผมแต่งงานไปแล้วแต่ก็ยังนัดเย็ดกันอยู่

Recommendations

เรื่องเสียว ถ้าติดใจผัวไม่อยู่ให้มาอีกน่ะ ดิฉันได้เข้ามาอ่านเจอเวปนี้โดยบังเอิญ ก็เลยลองเข้ามา อ่านดูเกี่ยวกับเวปสวิงนี้ตอนแรกที่อ่านรู้สึกว่าเวปแบบนี้มีจริงเหรอ ดิฉันอายุ 26 เป็นพนักงานลอจิสติก ของบริษัทแห่งหนึ่ง สามีเป็นข้าราชการผู้บริหารระดับกลางในต่างจังหวัด ทุกเย็นวันศุกร์ถึงจะกลับมาบ้าน อยู่ด้วยกันในกรุงเทพ ตอนบ่ายวันอาทิตย์ หรือ ตี 4 วันจันทร์ สามีก็จะขับรถไปทำงานในต่างจังหวัด สามีเป็นคนขี้หึงมาก คุยกับผู้ชายคนไหนก็จะถูกจับผิดตลอด โทรศัพท์มือถือจะต้องถูกสามีตรวจสอบทุกอาทิตย์ว่ามีการโทรไปหาใครบ้างและใคร โทรเข้ามาบ้าง ถ้าเป็นเบอร์แปลก ๆ ฉันต้องคอยชี้แจงว่าเป็นเบอร์ใครและโทรมามีธุระอะไร ทุกอาทิตย์สามีจะต้องถามว่ามีผู้ชายคนไหนเข้ามาจีบหรือชวนไปเที่ยวบ้าง ฉันแทบจะกระดิกตัวทำอะไรไม่ได้เลย ฉันไม่เคยมีอะไรกับผู้ชายคนไหนมาก่อนทั้งก่อนแต่งและหลังแต่งงานแล้ว นอกจากสามีเท่านั้น ดังนั้นฉันจึงไม่รู้ว่าของสามีฉันใหญ่หรือเล็ก เย็น…

เรื่องเสียว กูล่อแฟนมึง มึงก็ล่อแฟนกูละกัน ”เพื่อนซี๊” เรื่องของผมที่จะเล่าต่อไปนี้ อาจจะเก่าซักหน่อย เพราะเป็นเหตุการณ์ย้อนหลังไปราวสิบกว่าปีเห็นจะได้ แต่เป็นเรื่องที่ประทับใจ และก็สะใจผมอย่างไม่มีวันลืมเลย ลองอ่านกันดูนะครับ ตอนนั้นเป็นช่วงที่แฟนเก่าของผม เพิ่งบอกศาลาเลิกคบผมเป็นแฟนอย่างเด็ดขาดถาวร ไอ้ทีแรกๆ ผมก็พยายามตามง้อละครับ จนมาถึงวันที่เกิดเรื่องนี้ขึ้น ผมถึงได้เลิกตาม วันนั้นเจ้าชัยเพื่อนผมที่คบกันมาตั้งแต่เรียนม.ปลาย นัดผมไปกินเลี้ยงฉลองรับปริญญาของ “เด็กใหม่” ในบริษัททัวร์ที่มันประจำอยู่ เพื่อนผมคนนี้มันมีเมียและลูกอยู่แล้ว แต่ฝากแม่ยายเลี้ยงอยู่บ้านนอก ตัวเองมาทำมาหากินในเมืองหลวง และทำตัวเป็นโสดเที่ยวจีบเด็กเพื่อหลอกฟันไปด้วย ตามแต่โอกาสอำนวย ช่วงนั้นมันเพิ่งกลับมาคลุกคลีกับผมอีก ตามประสาเพื่อนซี้เก่าหลังแยกย้ายกันไปเมื่อจบม.ปลายแล้ว นอกจากนี้ยังมีไอ้บังซึ่งร่วมก๊วนเดียวกันตอนเป็นนักเรียน ก็ดันมาทำงานอยู่ที่เดียวกับไอ้ชัยอีกเลยไปกันใหญ่ สองคนนี้มันแบ่งเด็กที่จีบกันได้ให้กันใช้อย่างไม่ถือสา…

เรื่องเสียว น้องลูกหมีสาวร่าน เย็ดผู้ชายทั้งร้านเพราะความเงี่ยน พี่วาย พนักงานคนหนึ่งในร้านกาแฟที่ลูกหมีทำงานอยู่ เขาคือผู้ชายที่หน้าตาหล่อที่สุดในบรรดาของคนที่เข้ามาจีบเธอ แต่ว่าเธอประกาศออกไปแล้ว ว่าหน้าตาไม่ใช่ส่วนประกอบสำคัญในความรักสำหรับเธอ เธอต้องการผู้ชายที่ควยใหญ่เท่านั้นที่จะทำให้เธอมีความสุขเต็มที่กับเรื่องบนเตียงได้ และนั่นเองก็ทำให้เธอได้เย็ดกับพี่โซ่ไปแล้ว เพราะว่าเขาควยใหญ่ และใหญ่ที่สุดในบรรดาผู้ชายที่เย็ดหีของเธอมาแล้วด้วยซ้ำ ทว่าสถานะของทั้งสองก็ไม่ได้คืบหน้าใดๆ สองคนเป็นแค่เพื่อนนอนกันเท่านั้น แต่ลูกหมีก็ไม่ได้สนใจ เพราะว่าตอนนี้เธอเองก็เริ่มรู้สึกดีๆ กับพี่วายแล้ว อย่างน้อยที่สุด เขาก็หล่อ หล่อมากพอที่จะทำให้เธอนั้นลืมข้อเสนอของเธอไปได้เลย นาทีนี้ ยิ่งได้รู้จัก ก็ยิ่งหลงรักเขาหมดใจ จนกระทั่งเธอเป็นฝ่ายเดินเข้าไปถามเขาว่า ไม่จีบเอแล้วเหรอ ? มันหมายความว่าถามทางอ้อม ที่แปลว่า ไม่ได้อยากเย็ดเธอแล้วเหรอ ?…

เรื่องเสียว ขาไปได้เที่ยว ได้เสียวขากลับ อมควยเพื่อนร่วมงานคารถบัส เสียวและโคตรตื่นเต้นเลย มันเป็นเรื่องเสียวที่ฉันนั้นไม่คิดเลยว่าจะได้เกิดขึ้นกับตัวเอง เพราะว่าสถานที่ที่เกิดเรื่องกับฉันขึ้นในวันนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นในสถานที่ที่ไม่มีใครคาดคิดเลย มันคือบนรถบัส ใช่ ทุกคนฟังไม่ผิดหรอก ว่ามันคือรถบัสที่ฉันนั้นไปเที่ยวกับทางที่ทำงาน ที่ทุกๆ ปี ทางบริษัทก็จัดกิจกรรมไปเที่ยวที่ต่างจังหวัดกันตลอด และที่ไปครั้งนี้ ฉันก็ได้นั่งคู่กับผู้ชายที่เข้ามาจีบฉันด้วย แน่นอนว่าฉันเองก็ชอบเขามากๆ เช่นกัน แต่ว่าความเป็นผู้หญิงก็ต้องสางตัวไว้สักหน่อย เพื่อให้ตัวเองดูไม่ใช่คนที่ง่ายเกินไป ทั้งๆ ที่ความเป็นจริงนั้น ฉันอยากจะโดนเขาเย็ดจะตายอยู่แล้ว เขาทั้งหน้าตาดี สูงยาว หล่อ ที่สำคัญเวลาที่เขาใส่กางเกงฟิตๆ แล้วควยตุงออกมาอย่างเห็นได้ชัด ฉันโคตรอยากจะไปอมควยเขาเลย อยากรู้ว่าน้ำควยของเขาจะหวานไหม…

เรื่องเสียว ในอู่ซ่อมรถ คืนวันเศร้า หัวเสีย รถพัง กับช่างซ่อมควยใหญ่ ความโชคร้ายของคนเรามักมาแบบไม่เลือกเวลา แต่ไม่ว่าโลกไปนี้จะเกิดอะไรร้ายแรงแค่ไหน ความเงี่ยนเท่านั้นที่จะช่วยลดทอนให้ทุกๆ อย่างกลายเป็นเรื่องปกติได้ เรื่องเสียวครั้งนี้เป็นเรื่องของ ตุ๊กตา หญิงสาววัย 26 ปี ผู้ที่บ้างานยิ่งกว่าอะไร ด้วยตำแหน่งหัวหน้าตั้งแต่อายุยังน้อย ทำให้เธอนั้นแทบจะไม่มีเวลาทำอะไรที่เหมาะกับช่วงวัยเลย แม้กระทั่งการหาแฟน ในความนิ่งเฉยของเธอนั้นไม่มีใครรู้เลยว่าความจริงแล้วเธอรู้สึกกับอะไรมากมายแค่ไหน เธอเงี่ยน อยากโดนเย็ดหี นาทีนี้ไม่ว่าใครก็ตามที ได้โปรดเย็ดเธอ ความโชคร้ายก่อนความสุขสมเริ่มต้นเมื่อรถของเธอหม้อน้ำแตกในช่วงดึกที่กำลังจะกลับบ้าน อู่ซ่อมรถเล็กๆ ที่อยู่ไม่ไกลนั้นอาสาช่วยซ่อมรสให้เธอ เพราะว่าเขาให้บริการแบบ 24 ชั่วโมง…

เรื่องเสียว ยอมเสียตัวเพื่อช่วยชายที่รัก เรื่องที่แหม่มจะเล่าต่อไปนี้มันไม่น่าเชื่อว่าจะเกิดขึ้นได้กับชีวิตของ แหม่ม มันเจ็บปวดและน่าอดสูใจยิ่งนักเมื่อย้อนคิดถึงเรื่องราวที่ผ่านมา แหม่มแต่งงานอยู่กินกับสามีมาได้สามปีแล้ว สามีของแหม่มชื่อ ‘วัฒ’ เป็นนักธุรกิจ รูปหล่อ ฉลาด และเอาใจเก่ง สมัยเรียนผู้หญิงแอบปิ๊งเขากันเป็นแถว แต่สุดท้ายเขาก็เลือกแหม่ม งานแต่งงานของเราหรูหราเป็นที่อิจฉาของใครต่อใคร หลายคนชมว่าเราเหมาะสมกัน เจ้าบ่าวก็หล่อ เจ้าสาวก็สวย หลังแต่งงานแหม่มก็ย้ายเข้ามาอยู่กับวัฒในบ้านหลังใหญ่ มีสระว่ายน้ำ มีคนสวน และคนใช้เพียบพร้อม วัฒรักและเอาใจแหม่มมาก ฟังดูน่าอิจฉามั๊ยคะ วัฒ บอกกับแหม่มเสมอว่าเขามีความสุขมากที่ได้แหม่มเป็นภรรยา และเพื่อนๆ ทุกคนก็อิจฉาเขาที่ได้แฟนสวย แหม่มอยากจะบอกว่านั่นเป็นสามปีในชีวิตที่แหม่มมีความสุขมากที่สุดจนรู้สึก ว่าโลกนี้เป็นของดิแหม่ม…

เรื่องเสียว ลองงานสาวหม้าย แม่เข้าไปแป๊บเดียวน่ะ นก ลูกรออยู่ตรงนี้ก่อน”ติ๊กแม่หม้ายวัย 25 ปี ได้บอกนกกับลูกชายวัย 9 ขวบของเธอหลังจากที่เธอตัดสินใจมาทำงานที่นี่ ในอดีตนั้นเธอเป็นเด็กใจแตก ต้องออกจากโรงเรียนตั้งแต่ 16 เพราะท้อง หลังจากนั้นไม่กี่ปีสามีก็ถูกยิงตายข้อหายาเสพติด ตอนนี้รายได้ของติ๊กไม่พอรายจ่ายเพราะตอนนี้ลูกเธอโตขึ้นทุกวัน เธอไม่มีทางเลือกจึงออกจากงานที่ทำอยู่เดิมมาทำงานที่นี่ติ๊กนั้นเป็นคุณแม่ยังสาว เธอเป็นคนสวยคมหน้ารักแบบเซ็กซ์ ถึงเธอจะมีลูกแล้วแต่หุ่นเธอจัดได้ว่าดีมาก หน้าอกอวบอิ่มได้ขนาด สะโพกใหญ่ ได้รูป และเป็นคนผิวขาวในที่ทำงานที่ติ๊กมาสมัครนั้นเป็น สถานบริการระดับหรูแห่งหนึ่งในตัวเมือง“ สวัสดีค่ะ” ติ๊กเข้าไปในห้องของเจ้าของสถานบริการแห่งนี้ ชายวัยกลางคนร่างสูงใหญ่กำลังจ้องมองเธอนับตั้งแต่เธอก้าวเข้าไป“ ชื่อ ติ๊ก ใช่รึเปล่ามากับใครเหรอ”ชายคนนั้นถามขึ้น“มากับลูกค่ะ…

เรื่องเสียว แม่ครางดังยิ่งกระตุ้นให้ผมเงี่ยน สวสดี ครับพี่ๆ น้องทุกคน ผมเป็นสมาชิกใหม่ครับอ่านเรื่องของคนอื่นมาเยอะก็เลยเกรงใจอยากจะลองลง เรื่องของผมบ้างผิดพลาดยังไงก็ขออภัยด้วยนะครับเรื่องที่จะเล่ามันเป็น เรื่องจิงที่ผมไม่เคยเล่าให้ใครฟังมาก่อนเพราะเป็นเรื่องที่หลายคนอาจจะรับ ไม่ได้กันมีโอกาสมาเจอเว็บนี้ก้เลยเล่าให้ฟังกันครับเริ่มเลยแล้วกันครับ เรื่องมีอยู่ว่า ครอบครัวผมมีกันอยู่ 4 คน พ่อ แม่ พี่สาว แล้วก้ผม พ่อผมอายุ 52 แม่ 40 พี่สาว 26 ตัวผมเองก็ 24 ครับ ที่บ้านทำอาชีพประมงครับพ่อออกเรื่อกับลูกน้อง 4 คนส่วนแม่เป็นแม่บ้าน พี่สาวทำงานบริษัทแห่งหนึ่ง…

เรื่องเสียว แผนของผม…เปิดซิงเด็กรับใช้ เรื่องที่จะเล่านี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้เอง มันเป็นสิ่งใช้ความคิดพอสมควรเรื่องมีอยู่ว่า ผมแต่งงานแล้ว อายุก็ 35 อาชีพเป็นเซลส่วนแฟนเป็นพนักงานต้อนรับของคอนโดมีชื่อแห่งหนึ่งเราแต่งงาน กันมาหลายปีแล้วเรื่องเซ็กส์ก็มีความสุขดี แต่มีอยู่วันหนึ่งผมเกิด มีความคิดอยากลองเปิดบริสุทธิ์ จึงคิดว่าจะทำไงดี หาเด็กก็กลัวติดคุก พอดีที่บ้านมีเด็กรับใช้อยู่คนหนึ่งอายุ 18 เป็นคนต่างจังหวัดอยู่กันมาหลายปีผมไม่เคยคิดอะไร แต่ตอนนี้ซิชักสนแล้วละแต่จะทำไงดีให้เด็กมันสมยอมง่ายๆ เด็กคนนี้ผิวขาวรูปร่างเล็กแต่หน้าอก เธอซิ ไม่เล็กเลย ผมจึงคิดแผนขึ้นมาแผนการณ์แรก เมื่อต้นเดือนกรกฎามีวันหยุดหลายวัน ผมจึงชวนแฟนและเด็กรับใช้สมมุติชื่อโอนะครับ ไปเที่ยวที่โคราช วันแรกที่ไปถึงก็ยังปรกติไม่มีอะไร แต่แผนของผม จะเริ่ม วันที่สองผมพาเธอทั้งสองเที่ยวสถานที่ต่างๆ จนเย็นหลังจากทานอาหารเย็นเสร็จเราก็นั่ง ฟังเพลงซักพักแล้วก็กลับห้องดู…