เย็ดกับทอม มันส์กว่าที่คิด

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b897e0b8ade0b8a1 e0b8a1e0b8b1e0b899e0b8aae0b98ce0b881e0b8a7e0b988e0b8b2e0b897e0b8b5e0b988 64fc78d820d65

เรื่องเสียว เย็ดกับทอม มันส์กว่าที่คิด

สวัสดีคะ ชื่อน้องเอ๋ค่ะ จะขอเล่าถึงประสบการณ์ที่ย้อนไปเมื่อ 2 ปีก่อนได้ เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่าในตอนนั้นเอ๋อายุประมาณ 17 กำลังเดินทางไปเรียนพิเศษในที่หนึ่งโดยรถตู้โดยสาร ในวันนั้น เอ๋นั่งแถวที่สอง ขวาสุดติดหน้าต่าง คุณคงจะนึกออกว่าจะมีที่นั่งติดเอ๋ทางซ้ายมือของเอ๋ คือมันว่างอยู่และมันก็ว่างอยู่ได้ไม่นาน รถก็จอดรับคนที่ป้าย หนึ่งในคนที่ขึ้นก็มีชายหนุ่มวัย 30 ต้นๆ ขึ้นมานั่งข้างๆ เอ๋ใน ตอนแรกที่นั่ง ดูเหตุการณ์จะเป็นปกติ ไม่มีอะไร เพียงแต่เอ๋รู้สึกแค่ว่าชายคนนั้นดูเหมือนจะหลับๆ ชอบเอาหัวมาพิงๆ มือแขนก็ไหลๆ มาทางเอ๋ ในตอนนั้นเอ๋ก็หลบๆ เข้ามาชิดริมหน้าต่างมากขึ้นด้วยความที่ตกใจ แต่แล้วสิ่งที่เอ๋ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น ชายคนนั้นเริ่มเอามือของเขามาสีกับขาของเอ๋ ตรงด้านข้าง ทีละนิด เอาแขนของเขามาสีกับแขนของเอ๋ ทีละหน่อย จนเอ๋รู้สึกตัวได้ว่ามันไม่ธรรมดาแล้วค่ะในตอนนั้น ยอมรับว่ากลัวมากค่ะ แต่ในความกลัวก็มีความพิเลนของเอ๋ที่เริ่มนึกสนุกแล้วละซิ เอ๋ก็เริ่มเอาแขนเอาขาตัวเองไปสี เอาเนื้อดันกันไปมา เขาเองก็เอากระเป๋าปิดตรงควย เอ๋พยามจะมองว่ามันโด่ขึ้นรึยังก็มองไม่เห็นเซ็งเลยค่ะ แต่ไม่เป็นไรแค่เท่านี้ เมื่อเกิดอารมณ์เต็มที่ เอ๋ก็เลยลองแกล้งหลับตา ด้วยความมีอารมณ์ก็เลยเชิดหน้าขึ้นแอ่นอกขึ้นเรื่อยๆ เรามีดีก็ตรงโชว์ ก็แอ่นนมเราใหญ่ๆ (แอ่นอย่างแนบเนียนนะคะ) เพื่อไม่ให้คนอื่นสังเกตุเห็น เขาก็มองสิคะ เค้าก็คงจะเกิดอารมณ์มากๆ แต่จะทำไงได้ เห็นแต่เพียงแค่สายตาที่เค้ามองตรงเข้ามาที่ก้อนเนื้อสองก้อนของเอ๋ เอ๋รู้สึกได้จริงๆ ว่าน้ำในร่องของเอ๋มันไหลปริ่มออกมาเต็มที่ ใจนึงก็คิด ถ้าไม่มีผู้โดยสารคนอื่นอยู่ก็อยากจะคว้ามือเค้ามาเค้นคลึงก้อนที่เค้าพึงปราถนาตรงนั้นเสียเดี๋ยวนั้นเลย

ยิ่งคิดเอ๋ก็ยิ่งมีอารมณ์นะค่ะ เอ๋ก็ทำท่าแอ่นอก ทำหน้าดูดดื่มเต็มที่ และก็แกล้งหลับตาค่ะ เราสีกันไปมานานจนเอ๋ถึงป้ายที่หน้า มหาลัย เอ๋ต้องลงรถค่ะ เมื่อเอ๋จะลงรถ ตลกมากค่ะเค้าไม่หลีกทางให้เอ๋ จนเอ๋ต้องพูดออกมาว่า ขอโทษนะคะขอทางด้วยค่ะ ด้วยความที่พูดออกมาค่อนข้างดังก็คงต้องมีคนมองเป็นธรรมดา เค้าก็เลยหลีกทางให้โดยดี แต่ก็ไม่ดีสักเท่าไหร่พอจะก้าวขาออกมาตรงหว่างขาเค้า เค้าก็ใช้ตัวบังเอามือของเค้ามาจับก้นของเอ๋อย่างรุนแรงเต็มไม้เต็มมือเลยละค่ะ รู้สึกดีมากๆ เลยละค่ะ มีอารมณ์ขนาดนี้เป็นใคร ใครก็อยากจะโดนเอาจริงไหมคะ พอลงรถ เอ๋จึงตรงเข้าห้องน้ำก่อนเลยค่ะ เพื่อจะทำการบางอย่าง อิอิก็เข้าไป นั่งบนฝาชักโครก ทีนี้ ก็รีบดึงกางเกงลงมาเลยค่ะ ถอดออกไม่เหลือแม้แต่ชั้นใน มือนึงก็เค้นนมตัวเองจากด้านนอก มือนึงก็ใช้นิ้วกลางและชี้ ทิ่มแทงไปที่ร่องกลางที่มีน้ำหล่อลื่นเตีรยมมาจากบนรถแล้วใช้นิ้วถูไปสักพัก เท่านั้นนิ้วก็หลุดเข้าไปในรูอย่างไม่ทันตั้งตัว เอ๋มีอารมณ์จังค่ะ เผลอร้องซี๊ดดด…..ออกมาดังอยู่เหมือนกัน ตอนนั้นพูดจริงๆ ไม่อยากได้แล้วละคะนิ้วเนิ้ว อยากจะได้ควยจริงๆ เป็นๆ มายัดมาอุดตรงเนินหีเลยค่ะ แต่ก็ทำได้แค่นี้ ก็เอากับนิ้วตัวเองอยู่พักนึงจนเมื่อยล้าก็ใส่เสื้อผ้าเรียบร้อยเปิดประตู ออกมาจะล้างมือ ตกใจค่ะ มาก! เจอไอ้ทอมหน้าโหดอยู่หน้าห้องน้ำค่ะ ยืนชิดแนบกับประตูเลย เอ๋คิดในใจแล้วละค่ะว่ามันแอบดูหรือแอบฟังเรานี่แหละ ยังไม่ทันได้ตกใจไปมากกว่านั้น มันก็ผลักเอ๋เข้ามาในห้องแล้วจัดการล๊อคห้องน้ำทันที เอ๋ก็ตกใจมากค่ะแล้วก็ร้อออกมาว่าจะทำอะไรหน่ะ มันจัดการประกบเอ๋ชิดติดฝาผนังห้องน้ำ มือของมันก็ประกบมาที่นมทั้งสองเต้าของเอ๋ ปากก็กระซิบว่า เงี่ยนมากป่าวจ้ะน้องสาว ให้พี่ช่วยเถอะนะ อย่าว่าอย่างงี้อย่างงั้นนะคะ ด้วยการที่เอากับทอมแล้วไม่เสียหายอย่างที่ทุกคนทราบดี เอ๋เลยยินดีมากๆ ค่ะที่จะร่วมเพศกับมัน อิอิ

เอ๋ทำไงรู้มั้ยคะ เอ๋บอกมันว่าใจเย็นค่ะพี่ เดี๋ยวหนูถอดให้ดูเอง ตอนนั้นตื่นเต้นมากๆ ค่ะ เอ๋ไม่เคยทำอะไรแบบนี้มาก่อนจริงๆ แต่แล้ว เอ๋ก็จัดการยั่วสวาทมันเต็มที่ โดยการเริ่มจากถอดเสื้อยืดออก ตามันจ้องเขม็งเลยค่ะ เมื่อเห็นนมที่ถูกอัดอยู่ในเสื้อใน มันไม่รอช้า กระชากดึงลงเลยจนเอ๋เจ็บ แต่แล้วมันก็ต้องช็อคค่ะ ก็แห๋มใครจะไม่ชอบจะไม่ช๊อกล่ะคะ หน้าอกขนาดเกือบ 35 นิ้วของสาวอวบ น้องเอ๋คนนี้ นมเอ๋ใหญ่มากค่ะ ขอบอกไม่ได้คุยนะคะ หัวนมของเอ๋สีน้ำตาลคล้ำเข้มจุกเต่งแข็งชูขึ้น เต้าสองข้างคล้อยลงบ้าง ด้วยน้ำหนักของมันที่มาก แต่ก็ใหญ่อวบกลมชวนข่มขืนมากละค่ะ มันไม่รอช้ากระแทกกระทั้นลิ้นลงที่จุกหัวนมของเอ๋ ทั้งกัดทั้งขบ จนเอ๋ระบมและเสียวมากๆๆๆๆ แต่เอ๋ก็บอกมันนะคะว่าให้ทำแรงกว่านั้นอีก เอ๋มีจุดเสียวตรงนมนี่ละค่ะกระตุ้น อารมณ์ดีเหลือเกิน เอ๋เสียวมากๆ แล้วค่ะ โดนเล่นนมทุกกระบวน จนระบม บวมแดง จนมันคงอยากเล่นอยากอื่นต่อแล้ว …ทันใดนั้นเอง มันกระชากกระโปรงของเอ๋ให้หลุดออกมา แล้วก็ทำท่าดมๆ ตรงหีของเอ๋ แบบอารมณ์ว่าหอมๆๆ สุดๆ มันคงยังไม่รู้แล้วว่าหีของเอ๋ใหญ่โตบวมเป่งแค่ไหน เอ๋จัดการถอดกางเกงในของตัวเองออก มันตะลึงสิคะ เอ๋สะใจจังค่ะ มีอามณ์สุดๆ มันไม่รอช้าอีกแล้ว ฟัดหีของเอ๋อย่างรุนแรงค่ะ มันคงไม่ถนัดค่ะ เลยให้เอ๋นั่งบนฝาชักโครก แล้วถ่างขาออกให้มันเลีย มือมันก็บีบนมทั้งสองเต้า ใช้นิ้วหนีบหัวนมของเอ๋ แล้วยืดเล่นดึงเล่น ลิ้นที่เรียวแหลมก็ทิ่มแทงแตดของเอ๋ จนเสียวจี้ดเชียวค่ะโอวววว……เอ๋เสียวมากๆๆ ร่อนหีใส่ลิ้นมันใหญ่เลยค่ะ ลิ้นมันดูดดื่มกับหีของเอ๋อยู่พักใหญ่ มันก็ชูนิ้วรอเลยค่ะ โทษนะคะ สามนิ้วค่ะ!! โอววว……ไม่ถนอมหีกูเลยในใจคิด มันก็บอกนะคะว่าร่านขนาดนี้สามนิ้วจะพอป่าวล่ะน้อง

เอ๋ผงะเลยค่ะ แต่ก็อ้าหีรอสุดฤิทธิ์แล้วละค่ะตอนนั้น มันก็แทงเข้ามาอย่างไม่รอช้า ชักเข้าออกๆๆๆ อย่างรุนแรงรวดเร็วมากๆๆๆๆๆค่ะ ซี๊ดๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เหมีอนโดนควยของจริงเอ๋เสียวมากๆๆ เสียวที่สุดดดดดด….โอว….ผัวจ๋าาา…เร็วอีกกก อื้มมมมมม…….. จะร้องดังมากก็ไม่ได้ เสียอารมณ์เหมือนกันค่ะ อยากจะแหกปากมากๆๆ มันเองก็มีอารมณ์จนเกินควบคุมเหมือนกันค่ะ จับเอ๋นั่งกับพื้นห้องน้ำ (ดี นะคะไม่สกปรก) คะ ให้เอ๋เอนตัว มันใช้นิ้วกระแทกเต็มที่ ยังไม่พอ ขึ้นขี่เอ๋ เอาโหนกมันเองมากระแทกโหนกเอ๋ ความรู้สึกมันแปลกสุดๆ เลยค่ะ ทั้งมันส์ ทั้งเจ็บ มือมันปากมันก็ขยี้ตามตัวของเอ๋ เอ๋เสียวสยิ๋วไปทั้งตัวสนุกสุดๆ เลยค่ะ ได้อารมณ์มาก จนเอ๋ก็ขึ้นขย่มโหนกมัน จนนมเอ๋งี้เด้ง ห้อย กะเพื่อมแบบสุดๆไปเลย มันคงหมั่นเขียวกับนมเอ๋มาก มันใช้ฟันกัดหัวนมของเอ๋ยืดออกจนจะขาดอยู่แล้ว โอ้ยยยยยยย…….พระเจ้า…..”เย็ดกับทอมนี่ได้อะไรมาก มันส์กว่าที่คิดค่ะ” ทำกันจนเมื่อย พอเสร็จก็ใส่เสื้อผ้าเรียบร้อยออกมาจากห้องน้ำตามปรกติ พอเดินออกมาเอ๋งี้ ก็เริ่มมีสติ อายมันก็อายนะคะ มันขอเบอร์เอ๋ค่ะ เอ๋ก็ให้ไป อิอิอิ ด้วยความติดใจมากๆๆ จากนั้นเอ๋ก็เข้าเรียนค่ะ แม้จะใกล้เวลาเลิกเรียนแล้วก็ตาม เบอร์ที่เอ๋ให้มันไป มันก็นัดมาให้มันปล้ำอีกเรื่อยๆค่ะ แต่ก็ไม่มีครั้งไหนจะมันส์เท่าเอาในห้องน้ำวันนั้นแล้วละค่ะ อิอิ……………

Recommendations

เรื่องเสียว ลักหลับแม่เลี้ยงยั่วเย็ด นมใหญ่ หีชมพู พ่อมีเมียเด็กเลยต้องจัด เรื่องเสียวเรื่องนี้ถือว่าเป็นความลับของผมเลยก็ว่าได้ครับ เพราะว่ามันเป็นอะไรที่ผมเองก็เปิดเผยกับคนทั่วไปไม่ได้ เลยมาเขียนให้ทุกๆ คนได้อ่านเรื่องเสียวของผมกันในวันนี้ เรื่องก็คือ ผมมีแม่เลี้ยงอยู่คนหนึ่ง พ่อพาเธอเข้ามาในบ้านหลังจากที่แม่เสียไป 4 ปี ผมว่ามันเป็นเวลาที่นานพอสมควรแล้วเหมือนกันที่พ่อจะต้องเริ่มต้นใหม่ และลืมความเสียใจทั้งหมดทั้งมวลที่ผ่านมา แต่ผมกลับชอบแม่เลี้ยงของผมเสียอย่างนั้น ทำยังไงได้ละครับ ในเมื่อเธอนั้นก็ยังสาว ยังสวย เป็นรุ่นพี่ของผมไม่กี่ปี ผมจะเรียกเธอว่าแม่ก็กระดากปากนิดหน่อย เลยเรียกเธอว่าพี่แทนนั่นเอง แล้วเพราะว่าความสนิทสนมมันเป็นแบบนี้ ผมก็เลยแอบมองเธออยู่บ่อยๆ ตอนที่เธออาบน้ำบ้าง ตอนที่เธอนั้นทำอะไรต่อมิอะไรบ้าง ก็เธอน่าเย็ดขนาดนั้น ทั้งสวย ทั้งสาว…

เรื่องเสียว เมียสวิงเย็ดเสียวกับเพื่อนบ้าน  อยากจะเล่าเรื่อนนี้มานานแต่ก็ไม่รู้จะไปเล่าที่ไหน เพื่อนที่ทำงานก็ไม่ได้เดียวเค้าจะหาว่าผมจิตวิปริตผิดมนุษย์ ไม่มีใครนับถือ ผมได้อ่านเรื่องของเพื่อน ๆ ผมก็เลยส่งเรื่องของผมมาบ้าง เรื่องมันเริ่มจากการที่ผมย้ายสำนักงานจากเชียงใหม่มาอยู่ที่กรุงเทพ โดยภรรยาผมก็ตามลงมาด้วยพอดีเธอโดนให้ออกจากงานก็ให้ลองมาหางานที่กรุงเทพดู ผมอายุ 35 ปี ส่วนภรรยาผม 32 ปี สมมุติว่าชื่อ นิด เป็นคนเชียงใหม่ทั้งคู่ เราสองคนเป็นคนที่มีความต้องการทางเพศสูงพอ ๆ กัน ชอบหาของแปลก ๆ มาลองเล่นกันบ่อย ๆ มีทั้งหนังสือ VDO บางทีเวลาเราเอากันยผมก็พูดเล่นๆ ว่าถ้านิดเจอแบบในหนัง…

เรื่องเสียว โดนเมียน้องชายลักหลับ ผมทำธุรกิจส่วนตัวอยู่ที่บ้าน เป็นพ่อหม้าย ชื่อ เสก ครับอายุ 45 ปี เลิกกับเมียมาประมาณ 5 ปีแล้วเพราะทัศนคติไม่ตรงกันเลยสักเรื่องปัจจุบันเวลาผมมีอารมณ์ขึ้นมาส่วนใหญ่ก็ไป อาบอบนวดหรือไม่ก็จะชักว่าวทุกวันเรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นช่วงต้นปีที่ผ่านมาผมมีน้องชาย 1 คน น้องชายมีเมียแล้วพักอาศัยอยู่บ้านเดียวกันกับผมเมียน้องชายเธอชื่อ เปิ้ล เธออายุประมาณ 30 ปี เป็นคนจีน ตัวเล็กๆ ขาวหน้าตาน่ารัก ถึงอายุจะมากแต่เธอก็ยังดูเหมือนเด็กส่วนน้องชายผมหน้าตาก็ดีพอใช้แต่เป็นคนเจ้าชู้มากมีอยู่วันนึงผมบังเอิญไปเห็นน้องผมกับเปิ้ลกำลังเย็ดกันในห้องแต่ห้องน้องผมหน้าต่างเป็นบานเกล็ดบังเอิญผมเดินผ่านไปเหลือบมองเข้าหน้าต่างก็เลยเห็นเข้า เป็นครั้งแรกเลยครับที่ผมได้ดูหนังสดๆ ดูภายนอก เปิ้ล เป็นคนน่ารักเรียบร้อย แต่วันนั้นผมเห็นลีลาเปิ้ลแล้ว โอ้โห…

เรื่องเสียว เปิดบริสุทธิ์ เย็ด 2 สาวฝาแฝด  ผมยังคงได้รับความไว้ใจจากครอบครัวของน้องนินและน้องนามากขึ้นเป็นลำดับและ ผมก็ยังสามารถพาน้องนินกับน้องนาไปเที่ยวจับจ่ายสินค้า ดูหนัง ฟังเพลง อย่างสะดวกบาย และทุกครั้งที่สบโอกาสที่น้องนาไม่มาด้วยผมกับน้องนินก็ใช้บริการโรงแรมม่าน รูดกันอย่างถึงพริกถึงขิง อยู่มาวันหนึ่งน้องนินเล่าเรื่องประหลาดที่เกิดกับฝาแฝดของเธอให้ผมฟังตอน แรกผมฟังไม่ถนัดนักเพราะองคชาตขนาด 7×5 นิ้วกำลังทิ่มแทงช่องสวาทของน้องนินอย่างเป็นจังหวะ เสียงเล่าของเธอจึงขาดเป็นช่วงๆ สลับกับเสียงครางกระเส่า ผมก้มลงประกบปากดูดลิ้นเธอเข้ามาในปากผมแล้วช่วงล่างก็ตะลุยต่ออย่างรวดเร็ว ผมหยุดเปลี่ยนท่านำแขนช้อนขาขาวสวยขึ้นพาดบ่าเอนตัวไปด้านหน้านิดหน่อยก็ทำ ให้โยนีของน้องนินลอยเด่นขึ้นมาตรงหน้า ผมจ่อหัวบานแดงตรงกับช่องที่กลวงโบ๋แดงก่ำแล้วดันเข้าไปจนสุดความยาว มันชนฟองน้ำข้างในดังกึกน้องนินร้องเสียงหลง มันคงจะเสียวมากเพราะท่านี่เวลาผมกระแทกเข้าไปหัวองคชาตชนกับมดลูกแทบทุกครั้ง ผมเร่งจังหวะเร็วขึ้นสวรรค์อยู่เบื้องหน้าเราทั้งสองแล้ว น้องนินก้าวผ่านความสุขสันต์ขึ้นสวรรค์ไปก่อนเสียแล้ว ผมไม่รอช้ากระแทกความเสียวต่อเนื่องอีกหลายครั้งจึงทะลักน้ำกามาเข้าไปรด มดลูกของน้องนินจนล้นออกมาด้านนอก ผมแช่น้องชายที่อ่อนแรงไว้ในตัวน้องนินกอดเธออย่างรักใคร่แล้วจึงถามถึง เรื่องประหลาดที่จะเล่าให้ผมฟังน้องนินเล่าว่าแทบจะทุกครั้งที่น้องนินออกมา…

เรื่องเสียว เรามาลองเอากันไม ”แอบดู..แอบเอา” ผมชื่อมุกลูกชายคนเดียวอายุสิบห้าในบ้านที่มีอันจะกินอยู่หมู่บ้านหรูที่มีแต่คนมีฐานะทั้งนั้นพ่อแม่ผมดูว่ามีความสุขกันดีทั้งที่พ่อแก่กว่าแม่ถึงสิบกว่าปีส่วนผมออกจะห่างเหินกับท่านทั้งสองโดยเฉพาะแม่ ท่านม่ค่อยสนใจผมระยะสามสี่ปีมานี่ แม่เอาแต่งานออกสังคม ผมจึงไม่สนิทกับแม่มีแต่พ่อที่สนใจดูแลผม แม่เป็นคนสวยในสายตาของผมและคนทั่วไปไม่บอกก็ไม่รู้ว่าสี่สิบจะคิดว่าสามสิบกว่าเท่านั้น บ้านเรามีคนรับใช้ที่เอามาอยู่ด้วยทั้งครอบครัวอยู่กันมาหกเจ็ดปีแล้ว ตัวสามีครอบครัวนี้พ่อแม่ทางบ้านเขาก็เป็นคนรับใช้ของบ้านแม่เรียกว่าข้าเก่าเต่าเลี้ยง พ่อแม่ผมเป็นคนต่างจังหวัดบ้านเดียวกันทั้งหมด ผมเรียกหัวหน้าครอบครัวนี้ว่าน้าพุทเป็นคนขับรถให้ที่บ้านเขามีลูกสาวคนเดียวชื่อแอ๋วอายุมากกว่าผมคือประมาณสิบหกหรือสิบเจ็ดหน้าตาดีดูสุภาพเรียบร้อยแต่ที่ผมสัมผัสสนิทกับเธอๆดูแก่นแก้วพอควร เธอมาเรียนที่กรุงเทพฯ พ่อแม่ผมส่งเสียให้แม่เธอก็เป็นแม่บ้านเราชื่อน้าแป๋วเราสนิทกันดี บ้านเราใหญ่มีหลายห้องแอ๋วจึงแยกห้องนอนจากพ่อแม่แบบเดียวกับผมๆได้รับการเลี้ยงดูจากน้าแป๋วมาตลอดเรียกว่าทำทุกอย่างให้ผมแทนแม่ และผมกับพี่แอ๋วเราสนิทกันเหมือนพี่น้องเล่นกันมาตั้งแต่เล็ก แม่ไม่ค่อยมีเวลาให้ผมนักมัวยุ่งกับงานและสังคมไฮโซ จนพี่แอ๋วเริ่มเป็นสาวผมเริ่มรู้สึกว่าว่าเธอสวยและเธอเริ่มไม่ค่อยเล่นสนุกกับผมอย่างแต่ก่อน เรื่องมันเกิดเมื่อพ่อผมไปต่างประเทศก็เป็นปกติพ่อมีธุรกิจไปประจำบางทีแม่ไปด้วแต่ระยะหลับสองปีมานี่แม่ไม่ค่อยไปด้วยอ้างว่าเบื่อ น้าแป๋วขอกลับบ้านต่างจังหวัดซึ่งแม่จะวานให้เธอกลับไปประจำเอาของไปให้ที่บ้านแม่ ผมไปเล่นที่บ้านเพื่อนในหมู่บ้านเดียวกันกลับก็ดึกมันก็ปกติ แต่ผมบังเอิญเห็นแสงไฟสลัวๆจากห้องน้าพุทคนขับรถที่อยู่หลังบ้านด้วยความอยากรู้อยากเห็นผมเลยแอบย่องไปดูที่หน้าต่างภาพที่ผมได้แอบเห็นทำเอาผมตกใจ ผมเห็นแม่นั่งทับอยู่บนตัวน้าพุทที่นอนหงายแต่อนิจาชุดนอนแม่ถลกเปิดขึ้นถึงเอวทำให้ผมเห็นโคนขาอ่อนสะโพกก้นขาวของแม่วัยสี่สิบที่ไม่มีกางเกงในแถมน้าพุทไม่ใส่เสื้อผ้าด้วย สองแขนแม่คร่องร่างน้าพุทก้นขยับขึ้นๆลงๆสองมือน้าพุทจับหน้าอกแม่ทั้งยังใส่ชุดนอนทั้งบีบคลึงนวดเสียงแม่ครางหัวเราะเบาๆพอได้ยินสำเนียงพอใจพูดคุยกับน้าพุทผมจับความไม่ได้แต่ก้นแม่ไม่หยุดนิ่ง ผมถึงจะเด็กก็รู้ว่าแม่กำลังร่วมเพศเล่นสนุกกับน้าพุทผมเคยดูหนังโป้มาก่อนกับเพื่อนๆไม่นึกว่าจะได้ดูหนังสดแต่นักแสดงกลายเป็นแม่ผมกับคนสนิทผมพูดไม่ออกบอกไม่ถูกอวัยวะเพศวัยสิบห้าจองผมแข็งตัวอย่างห้ามไม่ได้ผมคิดว่าพ่อกับน้าแป๋วคงไม่รู้เรื่องนี้ ผมทนดูได้พักเดียวก็ต้องรีบขึ้นห้องจัดการกับตัวเองอย่างใจระทึกและสับสนคิดแม่เล่นชู้พ่อไม่รู้เราจะทำไงดีคิดแล้วชั่งเถอะเดียวบ้านแตก แต่ก่อนผมขึ้นห้องผมยกโทรศัพท์มือถือมาแอบถ่านรูปเก็บไว้ไม่รู้รูปจะออกมายังไงคิดว่าไว้ต้องเอามาเปิดคอมฯที่ห้องดู แต่อีกคืนต่อมาพ่อยังไม่กลับน้าแป๋วก็ยังไม่มาผมเฝ้ารอเวลาตกดึกพอเห็นแสงไฟจากห้องน้าพุทผมก็แอบบลงมาดูอีกแล้วก็เป็นอย่างที่ผมคิดแม่ลงมาหาน้าพุทอีกแต่สิ่งที่ผิดไปคือ ในมุมมืดของหน้าต่างนอกห้องผมเห็นเงาพี่แอ๋วสาววัยสิบหกยืนก้มๆเงยๆแอบดูอยู่ด้วยเธอไม่เห็นผมในทีแรกแต่เมื่อผมเข้าใกล้เธอเห็นและตกใจแต่ทำสัญญาณมือปิดปากให้ผมเงียบเราไม่ส่งเสียงหรือพูดกันแต่แบ่งกันแอบดูจากช่องม่านหน้าต่างที่แคบนิดคืนนี้แม่นอนหงายถ่างขายกให้น้าพุทนอนทับขย่มกระแทกก้นกระดกขึ้นลงทั้งสองกอดจูบดูดปากกันอย่างเมามัน พี่แอ๋วจ่องมองตาไม่กระพริบ…

เรื่องเสียว ผัวเขาเราก็แซ่บได้ เมื่อเจ้านายไปต่างจังหวัด พนักงานเลยเคลมผัวสุดหล่อควยใหญ่มาเย็ด มันไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดเรื่องเสียวนี้ขึ้นในร้านอาหารร้านนี้ ร้านก๋วยเตี๋ยวร้านประจำที่ใครๆ ก็ช่างเชื่อในรสมือของสองสามีภรรยาที่ช่วยกันทำมาหากิน พร้อมกับลูกน้องที่รับมาทำงานด้วยตั้งแต่ยังเป็นวัยรุ่น ด้วยความสงสารที่เธอมาจากต่างจังหวัด เลยดูแลส่งเรียนทุกๆ อย่าง จึงทำให้ ฝน กลายเป็นลูกน้องคนสนิทที่คุณนายไว้ใจมากๆ กระทั่งให้ดูแลร้านแทนในหลายๆ ครั้ง เพราะเธอไม่เคยคิดคดโกงเลยแม้แต่บาทเดียว เรื่องไงไว้ใจได้ แต่เรื่องผัว เธอไม่อยากให้คุณนายไว้ใจเลย มันเริ่มมาราวปีกว่าแล้ว ที่คุณ นที สามีของคุณนายนั้นเข้ามาทำท่าก้อร่อก้อติกใส่เธอ แรกๆ เธอเองก็ไม่อยากจะเล่นด้วยเท่าไหร่หรอก เพราะคิดในใจว่ายังไงเขาก็เป็นเจ้านาย เป็นผู้มีพระคุณอย่างสูงสำหรับเธอ แต่แล้วเรื่องก็เกิดขึ้นในวันนึง แค่เสี้ยววินาทีเล็กๆ…

เรื่องเสียว ล๊อกประตู…แอบล่อแฟนเพื่อน ขอเริ่มเลยนะครับ ผมได้มีเพื่อนสนิทมากอยู่คนหนึ่งชื่อตั้ม เราสองคนสนิทกันมากตอนที่เรียน ป.ตรี เพื่อนๆและคนรอบข้างคงคิดว่าเราสองคนนั้นเป็นเกย์ มีผมอยู่ที่ไหนต้องมีไอตั้มอยู่ด้วยตลอดเวลา เราสองคนไม่เคยจีบสาวในมหาลัยเราเลยสักครั้ง ก็ได้แต่ เรียน,เล่นกีฬา,กินเหล้า ฯลฯ เราสองคนอยู่หอพักเดียวกันห้องเดียวกัน เที่ยวผู้หญิงก็ไปกันสองคน เย็ดเสร็จ เคาะห้องสลับกันเย็ดต่อ หรือ มาเย็ดห้องเดียวกันก็เคยอยู่บ่อยๆ จนเรียนจบ ต่างคนต่างมีงานทำ แต่ก็ยังคบกันอยู่ จนวันหนึ่ง ไอ้ตั้ม พาแฟนมาแนะนำ เธอขาวน่ารักมาก นมเป็นกระเปาะ เอวบาง สะโพกกลมน่าจับมาเย็ด ผมเห็นแฟนมันแล้วเกิดอารมย์ วันนั้นหลังจาก…

เรื่องเสียว น้องชายแฟน ดุ้นใหญ่แถมอึด ”….แจ๊ค……ปุ๊กเสียวโอ๊ย…..อื้ออออออออ….” เรื่องนี้เป็นเรื่องเมื่อ2เดือนที่เเล้วค่ะเล่าจากเรื่องจริงเลยนะคะ เราชื่อปุ๊กค่ะอายุ 18 ปีพอดีกำลังเรียนอยู่ ปวช.ปี 3 เเล้ว มีแฟนอยู่คนนึงชื่อแมน คบกันมา 3 ปีเเล้วค่ะมีอะไรกันตั้งเเต่ ม.3 ตั้งเเต่ได้ ลิ้มรสมันส์ครั้งเเรกจนถึงปัจจุบันอยากบอกว่าสนุกเเล้วก็ชอบมากค่ะ เมื่อก่อนนี้มีอะไรกันกับแฟนทุกวันเเต่มาช่วงหลังนี้เเฟนกลับบอกว่าเหนื่อยเเค่ทำงานมาก็เหนื่อยเเล้วจนบางทีปุ๊กก็ต้องแอบเกี่ยวเบ็ดตัวเองบ่อยๆ ถึงจะเสร็จเเต่ก็ไม่เสียวเท่าเอาจริงๆ ปุ๊กเลยลองแกล้งพูดกับแฟนประจำว่าเดี๋ยวปุ๊กจะไปหาคนมาเอาแทนแมนนะ แมนไม่โกรธค่ะแถมบอกด้วยว่าก็ไปดิ เพราะแมนมั่นใจในตัวปุ๊กมาก ปุ๊กเป็นคนหน้าตาจัดว่าดี(ไม่ได้เข้าข้างตัวเองนะ)ถึงจะไม่ใช่คนผิวขาวมากมาย อะไรเเต่ก็ดูเนียน ตาโต ปากนิด จมูกหน่อย บอกได้เลยว่าถ้าลองไปเอ่ยปากขอนอนกับใครคิดว่าคงได้ไม่ยากเเต่ปุ๊กก็ไม่เคยทำค่ะถึงจะเงี่ยนเเบบสุดๆ ในบางทีก็ตาม…

เรื่องเสียว กินชาชักฟรี แถมได้กินควยพ่อค้าชาชักอีกด้วย กระแสน้ำชารถมอเตอร์ไซค์พ่วงข้างกำลังมาแรงเลย ที่หมู่บ้านของฉันก็มีวัยรุ่นจากหมู่บ้านข้างๆ เข้ามาขายเหมือนกัน ซึ่งด้วยความที่เขานั้นเป็นคนทำมาหากิน และหน้าตาดี เลยทำให้มีคนอุดหนุนเขาเยอะมากๆ และขายหมดในทุกๆ วัน เอามาเท่าไหร่ก็ไม่พอ ฉันเองก็เป็นหนึ่งในลูกค้าของเขา ที่ซื้อชาอยู่ดีๆ ก็มีเรื่องเสียวมาเป็นของแถมเสียอย่างนั้นจนฉันเองก็ยังสับสนและไม่เข้าใจเลยว่ามันเกิดขึ้นได้ยังไง ฉันไม่เคยมีประสบการณ์เสียวอะไรแบบนี้เหมือนกัน ฉันซื้อชาของเขาทุกๆ วัน กลายเป็นว่าจากสิบแก้วแถมหนึ่ง เขาเริ่มแถมสอง แล้วสุดท้ายเขาก็บอกว่าถ้าให้เบอร์เขา เขาจะขายแบบหนึ่งแถมหนึ่ง แล้วรถชาติแบบนี้ มีหรือที่ฉันจะไม่ยอมให้ เพราะว่าถ้าจะพูดไปแล้วเขาเองก็เป็นคนที่ค่อนข้างหน้าตาดีไม่เบาเหมือนกัน ดูเหมือนว่าเขาจะไม่ได้สนใจคนอื่นๆ เท่าไหร่ สุดท้ายฉันก็โดนเขาจีบไปพานั่นมานี่แล้วก็พาไปห้องของเขาในวันที่ 5 หลังจากที่เรานั้นได้คบหากัน…