เย็ดกับชู้ หนุ่มแปลกหน้าควยใหญ่

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b88ae0b8b9e0b989 e0b8abe0b899e0b8b8e0b988e0b8a1e0b981e0b89be0b8a5e0b881e0b8abe0b899e0b989 64fc96c9da14f

เรื่องเสียว เย็ดกับชู้ หนุ่มแปลกหน้าควยใหญ่
ดีค่ะ เพื่อนๆ ปัจจุบันเปิ้ลอายุ 37 ปี (แก่แล้วค่ะ) สัดส่วน 36-25-37 สูง 169 ซม. หนัก 47-50 กก. แต่งงานแล้วค่ะ  เปิ้ลเป็นคนผิวขาว หน้าตาไม่ขี้เหร่นะค่ะ ขอบอก มีแต่คนชมว่าหน้าเด็ก ขอเริ่มเลยนะคะ ประสบการณ์เสียวของเปิ้ลเกิดขึ้นกับหนุ่มแปลกหน้าค่ะ ไม่รู้เป็นเพราะความเหงาหรือความเงี่ยนค่ะ
พอดีมีเพื่อนคนหนึ่งค่ะ ติดต่อกับเปิ้ลมาตลอดเวลา ทาง พี เอ็ม หรือทางเอ็ม เค้าบอกว่าชื่อหนึ่งค่ะ อายุเท่ากับเปิ้ลเลยคือ 37 เค้าพยายามบรรยายสรรพคุณของเค้าตลอดค่ะ ว่าเค้ามีขนาดใหญ่โต 8-9 นิ้ว  ตรงสเป๊คเปิ้ลเลยค่ะ

แรก ๆ เปิ้ลก็ไม่สนใจหรอกค่ะ แต่พออ่านเรื่องเสียวบ้าง เค้าออนเอ็มมาเล่าเรื่องเสียวให้ฟังบ้าง อยากเย็ดเราท่านั้น ท่านี้บ้าง เปิ้ลก็เริ่มใจสั่น สองจิต สองใจ กลัวก็กลัว อีกใจก็อยากลองดู หากำไรให้ชีวิต

วันหนึ่งเราคุยกันทางเน็ต เปิ้ลบอกให้เค้าส่งรูปควยเค้ามาให้เปิ้ลดูเพื่อประกอบ
การตัดสินใจ ไม่คิดหรอกค่ะว่าเค้าจะกล้าส่ง เค้าส่งมาจริง ๆ ค่ะ ขนาดมันน่าตกใจมาก
คงเป็นเพราะมุมกล้องด้วย เค้าวัดมาให้ดูเลยค่ะ ยาวเกือบเก้านิ้ว ที่น่าสนใจคือ เค้าฝังมุกขนาดใหญ่กว่า 5 เม็ด ตะปุ่มตะป่ำน่าสยิวมากเลยค่ะ ใครเคยลองควยฝังมุกแล้วจะรู้ค่ะ เค้าส่งรูปเค้ามาให้ดูด้วยค่ะ หนึ่งเป็นคนผิวเข้มค่อนข้างขาว สูงประมาณ 180 ซม. หน้าตาหล่อมากค่ะ เชื่อมั๊ยคะ ว่าเปิ้ลเห็นรูปและควยเค้าแล้ว คืนนั้นเปิ้ลนอนช่วยตัวเองเลยค่ะ

พอดีช่วงนั้น เปิ้ลดูดวงแล้ว หมอดูแนะนำให้ไปไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์หลายอย่าง ซึ่งเปิ้ลก็ไปไหว้มาเกือบครบ เหลือเพียงสถานที่เดียวคือ พระธาตุพนม เปิ้ลเลยแกล้งชวนหนึ่งทางเอ็มว่า อยากให้พาไปไหว้ เค้ารีบตกลงทันทีค่ะ เปิ้ลก็กลัว ๆ เลยแกล้งว่าจะไปดูหน้าตาเค้าเฉย ๆ เชื่อมั๊ยคะ เรายังไม่เคยพบกันเลย แต่เปิ้ลก็กล้าไปพบเค้าค่ะ แรก ๆ เปิ้ลก็ขับรถเวียนไปจะดูหน้าเค้าเฉยๆ (เรานัดพบกันที่สวนจตุจักรค่ะ)พอเจอตัวแล้ว เปิ้ลตกใจเลยค่ะ เค้าหน้าตาดูดีมากไม่อ้วนไม่ผอม หุ่นประมาณพี่ตุ้ย ธีรภัทรเลยค่ะ หน้าตาไทย ๆ สเป็คเปิ้ลเลย เปิ้ลก็เลยลงจากรถไปพบเค้า ท่าทางเค้าก็ตกใจและพอใจเปิ้ลเป็นอย่างมากเลยค่ะ เปิ้ลแต่งตัวสบาย ๆ เสื้อยืด กางเกงยีนส์

ไหน ๆ ก็ไหน ๆ แล้ว เปิ้ลก็เลยยอมไปกับเค้าเพราะถูกใจหน้าตาเค้ามาก พอตกลงกันได้ เค้าจะเอารถเค้าไปค่ะ เป็นรถโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ ส่วนรถเปิ้ลเป็นรถฮอนด้าแอคคอร์ด เค้าก็เลยเป็นธุระไปฝากรถให้ พอขึ้นรถเค้าเสร็จเราก็เขิน ๆ ไม่ค่อยพูดกันหรอกค่ะ มีแต่ยิ้ม แต่หนึ่งเค้าดูเป็นผู้ใหญ่กว่าเปิ้นมากพูดจาน่าเชื่อถือ ไม่น่าเชื่อว่าจะเป็นคนที่ชอบดูเว็บแบบนี้เลยค่ะ พอออกจากกรุงเทพฯ ได้ก็ประมาณ 10 โมงกว่า ๆ พอนั่งรถไปเค้าก็เป็นสุภาพบุรุษมาก ดูแลเอาใจใส่เปิ้ลทุกอย่างเลย เค้าบอกว่าเค้ายังไม่แต่งงาน พอเราเริ่มคุยกันอย่างเป็นกันเอง เค้าก็เริ่มชวนคุยเรื่องลามก เค้าถามเปิ้ลว่า “เปิ้ลเคยดูดควยให้แฟนเวลาขับรถมั๊ย ตื่นเต้นดีนะ” เปิ้ลเลยแกล้งพูดว่า
“ไม่เคยค่ะ” หนึ่งจึงลองเชิงเปิ้ลพูดว่า
“งั๊นลองดูดควยให้ผมหน่อยนะครับ ของผมมันแข็งตั้งแต่เห็นหน้าคุณแล้ว คงเดินไม่ได้ ถ้าไม่ได้ปลดปล่อย” เปิ้ลไม่คิดว่าเค้าจะกล้าพูดตรงขนาดนี้ เราเป็นผู้ใหญ่กันแล้ว ไม่ปิดบังกันหรอกค่ะ

“ไม่เอาหรอก เปิ้ลกลัว กลัวหนึ่งจะเสร็จก่อนหน่ะ อิอิ” เปิ้ลแกล้งเค้าค่ะ แต่ในใจก็เริ่มรู้สึกหวิว ๆ อยากเห็นควยเค้าค่ะ ว่าจะใหญ่จริงหรือเปล่า เค้าไม่พูดเฉย ๆ ค่ะ รูดซิปออกด้วย พร้อมกับชักควยแท่งใหญ่ออกมาอวดด้วย

“ดูสิครับ สงสารผมหน่อยนะ นะ” เค้าอ้อน

เปิ้ลเริ่มเสียว ๆ แล้วค่ะ เอาก็เอาวะ ”ดูดควยให้หนุ่มแปลกหน้า” ”ที่ทั้งหล่อทั้งควยใหญ่” มันน่าตื้นเต้นดี เราก็ไม่ใช่สาว ๆ ซักหน่อย เปิ้ลจึงก้มลงเอามือแตะดู ควยเค้าใหญ่และแข็งมากค่ะ เปิ้ลกำเกือบไม่รอบ ที่สำคัญควยเค้าไม่มีหนังหุ้มปลายค่ะ น่าจะสะอาด นาลองใช้นิ้วมือหมุนตรงปลายดู พร้อมกับชักขึ้นชักลงเค้าคราง อูย ๆๆ ซี๊ด ๆๆตลอดเวลาเลยค่ะ เปิ้ลก้มลงใช้ลิ้นแตะดู ไม่มีกลิ่นเลยค่ะ เปิ้ลจึงก้มลงดูดตรงส่วนปลายและใช้ลิ้นเลียวนไปมา สลับกับการดูดอย่างรวดเร็ว

“อูย ๆๆๆ อ๊า ๆๆๆๆๆ ทำไมดูดควยเก่งอย่างนี้ เห็นหน้าสวย ๆ หวาน ๆ อย่างนี้…..รักตายเลย”

ตอนนี้เปิ้ลเริ่มมันส์ โยกปากและตวัดลิ้นอย่างรวดเร็ว สลับกับการดูดตรงปลายจนเสียงดังจ๊วบ ๆ

“โอ๊ย ๆๆๆ จะไม่ไหวแล้ว”

ไม่ทันจริง ๆ ค่ะ ขณะที่เปิ้ลกำลังดูดควยเค้าเพลิน ๆ ไม่ถึงห้านาที เค้าก็ใช้มือกดหัวเปิ้ลลงกระแทกควยเข้าปากเปิ้ลร่างเขากระตุก มันเข้าได้แค่ครึ่งเดียวค่ะเพราะมันใหญ่มาก เปิ้ลจำเป็นต้องดูดกลืนน้ำขุ่นข้นของเค้าที่มันออกมามากเต็มปากเปิ้ลจนไหลย้อย เปิ้ลจึงถอนปากออกใช้ทิชชู่เช็ดปาก เปิ้ลก้มลงเลียและดูดทำความสะอาดจนควยแท่งใหญ่เค้าสะอาด มันยังแข็งอยู่เลยค่ะ เปิ้ลเลยดูดต่อจนมันแข็งกว่าเดิมอีก

“อูย ทำไมดูดควยเก่งอย่างนี้ครับ ไปฝึกมาจากไหน คุณอยากเย็ดกันตอนกลางวันบนรถไหมครับ ตื่นเต้นสุดสุดเลย” เค้าไม่พูดเปล่าเลี้ยวรถลงข้างทางเลยค่ะ

พอดีมันเป็นช่วงป่าทึบ เค้าเลี้ยวรถเข้ามาลึกพอประมาณ เค้าก็หยุดรถ เค้าชวนเปิ้ลมาข้างหลังเบาะหลัง เปิ้ลตอนนี้ไม่ไหวแล้วค่ะ เสียวและตื่นเต้นสุด ๆ เค้ารีบถอดกางเกงยีนส์และปลดตะขอยกทรงเปิ้ลออกโดยไม่ถอดเสื้อยึด เค้าจัดท่าให้เปิ้ลคุกเข่า เค้าเข้ามาประชิดด้านหลัง เค้าใช้มือแบะตูดนาออกและใช้ลิ้นเลียจนทั่ว พร้อมกับใช้นิ้วแหย่หอยเปิ้ล หอยเปิ้ลตอนนี้เยิ้มไปหมดแล้วค่ะ เค้าเลียไปทุกส่วนรวมทั้งรูตูดเปิ้ลด้วย เปิ้ลเสียวมากค่ะบอกให้เค้ารีบเย็ดเดี๋ยวมีคนผ่านมา

“เป็นบุญของผมจริง ๆ ครับที่ได้เย็ดคนหุ่นดีเซ็กส์จัดอย่างคุณเปิ้ล ผมขอเริ่มเย็ดท่าหมาหน่อยนะครับ เพราะสะโพกคุณเปิ้ลผายงอน ใหญ่ และน่าจับกระแทกให้มิดควยดีจริงๆ”

ด้วยสัญชาตญาณ เปิ้ลรู้ดีค่ะ ว่าการที่จะให้ควยใหญ่ ๆ ฝังมุกเย็ดโดยไม่เจ็บต้องแอ่นก้นและกางขาออกให้กว้างที่สุด พอหนึ่งจับก้นเปิ้ลแล้วจ่อควยแท่งใหญ่เข้าหอยเปิ้ลได้ มันไม่เข้าหรอกค่ะเพราะความใหญ่มันเข้าได้แค่ส่วนปลาย

“ปิ๊ดๆๆๆ” มันเหมือนจะฉีกค่ะ เปิ้ลต้องบอกให้หนึ่งหยุด หนึ่งถ่มน้ำลายและใช้ชโลมควย พร้อมกับใช้มือสองข้างจับนมเปิ้ลบีบอย่างเบา ๆ พอได้จังหวะหนึ่งโยกไม่ยั้งเลยค่ะ กระแทกควยเสียงดังผับ ๆๆๆๆๆๆ

“อ๊า ๆๆๆๆๆๆๆ …………………” เปิ้ลเสียวถึงใจและตื่นเต้นที่สุดในชีวิตเลยค่ะ หนึ่งจับสะโพกเปิ้ลกระแทกจนควยเข้าเกือบมิดด้าม
“อูย ๆๆๆ ก้นขาวใหญ่น่ากระแทกดีจริง ๆ จะกระแทกให้ก้นเปิ้ลแหลกเลย อ๊าก ๆๆๆๆๆๆๆๆ” เปิ้ลก็ใกล้จะถึงเหมือนกันทั้งครางทั้งเด้ง
“อูย ๆๆๆ อ๊า ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เสร็จแล้วค่ะ เปิ้ลเสร็จแล้วค่ะ”

เปิ้ลเสร็จไปหนึ่งรอบ เพราะความใหญ่ของควยและเม็ดมุกแท้ ๆ ค่ะ พอเปิ้ลเสร็จ หนึ่งก็จับเปิ้ลให้เป็นฝ่ายอยู่ข้างบน เปิ้ลลุกขึ้นนั่ง จับควยแท่งใหญ่จ่อหอยแล้วกระแทกก้นใส่พร้อมส่ายเอวไปมา โยกซ้ายขวาไม่ถึงสิบนาทีหนึ่งก็กระตุกเอว สองมือจับนมเปิ้ลบีบอย่างแรง เปิ้ลก็เร่งจังหวะ พอหนึ่งใกล้จะเสร็จเปิ้ลรีบถอนก้นออก และก้มลงไปดูดควยของหนึ่งอีกรอบ หนึ่งกระแทกควยเข้าปากจนเปิ้ลแทบสำลัก ดีที่น้ำที่สองนี่ไม่ออกมามากเหมือนครั้งแรก เปิ้ลดูดจนหนึ่งบอกให้พอ เพราะความเสียว

“อูย ๆๆๆ คนอะไรทั้งสวย ทั้งดูดควยเก่งระดับเทพ ผมคงต้องผูกปิ่นโตเย็ดไปตลอดชาติแน่ ๆ เลยครับ”

ดู๊.. ผู้ชายร้อยทั้งร้อยถ้าลองได้เล่นลิ้นแล้ว ไปไม่รอดซักราย ดูท่าทางหนึ่งติดใจนเปิ้ลมากชมเปิ้ลตลอดทางเลย เราเดินทางถึงจังหวัดนครพนม เป็นเวลาประมาณเกือบสามทุ่ม เราก็เลยตกลงกันว่าจะหาที่พัก แล้วค่อยเดินทางไปนมัสการพระธาตุในวันรุ่งขึ้น เค้าพาเปิ้ลไปพักโรงแรมชั้นหนึ่งเลยค่ะ เค้าจองห้องพักห้องเดียว พอเรากินข้าวเสร็จเค้าก็สั่งเบียร์มาดื่ม เปิ้ลดื่มสปาย พอได้ที่เราก็ชวนกันอาบน้ำ

“ก่อนจะไปทำบุญ ขอทำบาปก่อนนะครับ” เค้าพูดยิ้ม ๆ

เปิ้ลเริ่มหลงเค้าแล้วค่ะ ยิ่งคิดถึงควยเค้าแล้ว อยากค่ะ พอเปิ้ลถอดชุดออกหมด นุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียว เดินผ่านเค้า เปิ้ลแอบมองว่าหนึ่งเค้าจะพูดยังไง เค้าไม่พูดหรอกค่ะแต่มองหน้าอกและก้นเปิ้ลใหญ่เลย เปิ้ลเลยแกล้งยั่วเค้าว่าไม่ร้อนหรือ อาบด้วยกันก็ได้ เค้าคงรอโอกาสมานาน เค้ารีบถอดเสื้อผ้าเลยค่ะ พอเค้าเดินตามเปิ้ลมาในห้องน้ำ มันเป็นห้องสูทขนาดใหญ่ ห้องน้ำสะอาดและกว้างพอสมควรมีกระจกเงาสองด้าน พอเปิ้ลแปรงฟันและล้างหน้าเสร็จแล้ว เปิ้ลก็ชวนเค้าลงอ่าง แต่เปิ้ลไม่ไหวแล้วค่ะ เพราะอยู่กันสองต่อสอง กับหนุ่มแปลกหน้าทนไม่ไหวค่ะ เปิ้ลเริ่มก่อนเลย เปิ้ลปลดผ้าเช็ดตัวเปิ้ลออกเหลือแต่ตัวล่อนจ้อน เค้าตะลึงหน้าตาหื่นมากค่ะ

“อูย เป็นบุญของผมจริง ๆ คุณเปิ้ลสวยมากครับ นมใหญ่ขาว กลม หัวนมก็แดง ก้นก็ขาวงอน ขอผมสัมผัสหน่อยนะครับ”

เค้าใช้มือจับที่ไหล่เปิ้ล ดึงเปิ้ลเข้ามาหา ใช้ปากประกบกับเปิ้ล เปิ้ลไม่ให้เสียเชิงหรอกค่ะ เปิ้ลแลกจูบกับหนึ่งอย่างดูดดื่ม สองมือเค้าก็พยายามจับนมเปิ้ลสลับกับบีบสะโพกงอนของเปิ้ลจนเป็นรอยนิ้วมือ

เปิ้ลตอนนี้ไม่ไหวแล้วค่ะ น้ำออกมาเต็มร่องแล้ว เปิ้ลจึงผลักหนึ่งให้ชิดกับผนังกระจก ปลดผ้าเช็ดตัวออก หนึ่งเป็นผู้ชายที่หุ่นดีมากค่ะ เปิ้ลยอมรับ เปิ้ลเริ่มใช้ลิ้นเลียตั้งแต่หน้าอก
หัวนม หน้าท้อง จนมาถึงควยเค้า เปิ้ลแทบขาสั่นเลยค่ะ ควยเค้าสวยมาก ใหญ่มาก ตั้งเป็นลำโผล่พ้นกางเกงในเกือบคืบ เปิ้ลกำไม่รอบเลยค่ะต้องใช้สองมือกำ เพราะควยเค้าฝังมุกเม็ดใหญ่มาก เปิ้ลไม่รอช้า ใช้ลิ้นเลียปลายควย ค่อย ๆ ใช้ปากอมให้เค้าอย่างชำนาญ เปิ้ลพยายามอมแล้วค่ะ แต่อมได้แค่ส่วนหัว เปิ้ลใช้ลิ้นฉวัดเฉวียนครู่เดียว เสียงหนึ่งก็ครางลั่น

“อูย ๆๆๆๆๆๆๆๆ ผมไม่เคยเห็นใครดูดควยเก่งเท่าเปิ้ลเลย สมกับที่คุยไว้จริง ๆ ให้ตายสิ”
เปิ้ลตอนนี้สุด ๆ แล้ว เปิ้ลอ้าปากใช้ลิ้นตวัดตรงปลาย อย่างรวดเร็ว พร้อมกับปรือตาขึ้นมาสบตากับหนึ่งอย่างยั่วยวน

หนึ่งตอนนี้ขึ้นไปยืนบนขอบอ่างโดยให้เปิ้ลยืนอ้าปากดูดควยอยู่ข้างล่าง เปิ้ลยืนให้ควยแท่งใหญ่ชี้เด่ตรงหน้าเปิ้ลพอดีค่ะ เปิ้ลอ้าปากให้กว้างที่สุด หลับตาอมเข้าไปจนเกือบครึ่ง ส่วนลิ้นก็ตวัดเลียตรงปลายอย่างรวดเร็ว หนึ่งทนไม่ไหวกระแทกควยสวนปากเปิ้ลจนเกือบมิดด้าม จนเปิ้ลต้องรีบถอนปากออก แทบสำลัก

“ควยใหญ่ ๆ อย่ากระแทกเข้ามาสิคะ เดี๋ยวก็สำลักตาย” เปิ้ลไม่โกรธหรอกค่ะ แกล้งหยิกที่ขาเค้าหนึ่งที
“ผมอิจฉาแฟนคุณจริง ๆ คุณดูดควยเก่งมากเลย ผมเกือบแตกใส่ปากหลายทีแล้วนะครับ อูย ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ”

เปิ้ลกลัวเค้าจะแตกจริง ๆ เลยต้องหยุด เปิ้ลจึงชวนเค้าอาบน้ำและมาต่อกันข้างนอก พออาบเสร็จเค้าก็อุ้มเปิ้ลมาวางลงกลางเตียงเลยค่ะ คิดดูนะคะ ตอนอาบน้ำเสร็จใหม่ ๆ
เปิ้ลนอน อล่างฉ่างเลยค่ะ เห็นตัวเองในกระจกบนเพดานแล้วเซ็กซี่มากค่ะ

หนึ่งรีบคว้าขาเปิ้ลให้แยกออกใช้ลิ้นควานตั้งแต่ปลายเล็บจนถึงรูตูดเลยค่ะ เค้าชำนาญมาก ลิ้นใหญ่และสากมาก กล้ามเป็นมัด ๆ เหมือนผู้ใหญ่กำลังจะเย็ดเด็กเลยค่ะ พอหนึ่งเลียได้ 10 นาที เปิ้ลทนไม่ไหวแล้วค่ะ ผลักหนึ่งให้นอนลงเปิ้ลขยับตัวนั่งทับตัวหนึ่ง จับควยขนาด 9 นิ้วยัดเข้า เปิ้ลพยายามยัดเข้าแต่มันไม่เข้าค่ะ มันเข้าได้แค่ครึ่งเดียวก็ชนมดลูก

“ปึ๊ด ๆๆๆ”

“โอ๊ย.เจ็บค่ะ เปิ้ลเจ็บ ไม่ไหวค่ะ เม็ดมุกมันใหญ่เกินไป” เปิ้ลรีบถอนหอยออก หนึ่งรีบเข้าไปข้างในห้องน้ำและใช้สบู่ฟอกมือออกมา ชโลมแท่งควย หนึ่งจัดให้เปิ้ลอยู่ในท่าคุกเข่า พอจัดท่าได้ที่ หนึ่งก็พยายามยัดควยจนเข้าหอยเปิ้ล ได้เกือบมิดแท่ง จนเสียงดังปิ๊ด ๆๆๆๆ เปิ้ลทั้งเจ็บทั้งเสียวเม็ดมุกมันครูดผนัง พอหนึ่งเริ่มกระแทกได้ 4-5 นาที ช้า ๆ เนิบ ๆ เปิ้ลก็บิดตัวเกร็ง มันเสียวมาก ๆ ที่สุดในชีวิตเลยค่ะ

“อูย ๆๆๆๆๆๆๆ หนึ่ง เปิ้ลไม่ไหวแล้ว เสร็จแล้วจ้ะ ควยใหญ่ถูกใจเปิ้ลจริง ๆ ค่ะ ไม่เสียแรงที่มาด้วย อูย ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ”

พอเปิ้ลเสร็จ น้ำเปิ้ลก็มาชโลมแท่งควยลำใหญ่ พอมีน้ำหล่อลื่น หนึ่งก็เริ่มกระแทกเข้าจนสุดลำ เปิ้ลในตอนนี้เสียวที่สุดในชีวิตเลยค่ะ เปิ้ลกางขาออกจนสุด แอ่นก้นงอน ๆ จนหอยลอยเด่น หนึ่งตอนนี้ก็สุด ๆ แล้วค่ะ ลุกขึ้นจับก้นเปิ้ลกระแทกไม่ยั้ง

“ตั๊บ ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ !!!!!!!!!!!!!!!!!!!! …………..”

“อ้า ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ….. อูย ๆๆๆๆๆๆๆๆ………”

จนเปิ้ลใกล้จะเสร็จ ก็มีเสียงโทรศัพท์เปิ้ลดังขึ้น ให้ตายสิ เปิ้ลรีบถอนตัวออกจากควยหนึ่ง เพราะแฟนเปิ้ลโทรมา ส่วนหนึ่งก็คงรู้ดีเพราะเปิ้ลบอกไปแล้วว่ามีสามีแล้ว
เปิ้ลแกล้งทำท่าให้เบา ๆ เสียง หนึ่งจึงไม่พูดอะไร ลงไปนั่งรอ พอดีเปิ้ลคุยนานประมาณ 5 นาที หนึ่งคงจะเงี่ยนและหึงด้วย (นาสังเกต)

หนึ่งจึงจับตัวเปิ้ลให้ลุกขึ้นและอุ้มเปิ้ลขึ้นนั่งบนตัก จากนั้นก็จัดท่าเป็นท่าลิงอุ้มแตง หนึ่งจับก้นเปิ้ลกระแทกอย่างรุนแรงจนเปิ้ลต้องร้องกรี๊ดและรีบวางหู แฟนเปิ้ลคงสงสัยเหมือนกัน แต่ความเงี่ยนมีมากกว่าค่ะ หนึ่งกระแทกเหมือนจะลงโทษเปิ้ลให้สาสม หนึ่งใช้แขนทั้งสองข้างกั้นขาเปิ้ลให้แยกออกจากกัน และยกก้นเปิ้ลกระแทกสวนควยแท่งใหญ่อย่างเมามันส์

หนึ่งตัวใหญ่มาก เปิ้ลเห็นก้นตัวเองโดนบีบและจับกระแทกน่ากลัวมากค่ะ ท่านี้ควยแท่งใหญ่ตั้งเด่ รอรับหอยของเปิ้ล หนึ่งทั้งกระแทกและส่ายเอวไปมา ท่านี้เสียวมากค่ะ ส่วนใหญ่ผู้หญิงไทย
จะไม่กล้าเพราะมันทำให้หอยหลวม แต่เปิ้ลตอนนี้เงี่ยนมากกว่าค่ะ กระแทกสวนอย่างลืมตาย

หนึ่งอึดมากค่ะ ท่านี้เปิ้ลเสร็จตั้งสองรอบ เปิ้ลชวนหนึ่งมาเย็ดต่อที่โซฟาค่ะ เปิ้ลหันหลังให้หนึ่งกระแทกพอจัดท่าได้หนึ่งคว้าข้อมือเปิ้ลทั้งสองข้างดึงเข้าหาตัว กระแทกควยอัดก้นและสะโพกเปิ้ลอย่างไม่ยั้ง ตอนนี้ภาพในกระจกสองเต้าอันขาวใหญ่ของเปิ้ลกระเด็นกระดอนไปตามแรงกระแทก เหมือนมันจะหลุดออกจากร่าง ยิ่งเพิ่มความเสียวให้ทั้งหนึ่งและเปิ้ล เสียงไข่สองใบกระทบโคกหอยเปิ้ลยิ่งเพิ่มความเร้าใจตื่นเต้นยิ่งขึ้นไปอีก

“ตั๊บ ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ…………………..”

“อ้า ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ แรง ๆ เลยค่ะ เปิ้ลไม่เจ็บแล้ว อูย ๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ……….”

หนึ่งกระแทกกว่าสิบนาที เปิ้ลเสร็จไปอีกหนึ่งรอบ

“ก้นเปิ้ลงอนกลมใหญ่กระแทกแล้วมันหัวควยดีจริง ๆ เลยครับ ผมจะเย็ดให้ก้นคุณเปิ้ลแหลกเลยอยากหุ่นดีเซ็กซี่นัก”

ตั๊บ ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ…………”

หนึ่งกระแทกไม่ยั้ง เปิ้ลชวนหนึ่งเปลี่ยนท่า เป็นท่าที่เปิ้ลหันหน้าเข้าหากระจกหันหลังให้หนึ่ง พอหนึ่งจับเอวเปิ้ลให้หย่อนลงได้หนึ่งก็กระแทกไม่หยุดเลยค่ะ จนเปิ้ลเสร็จอีกรอบ

เปิ้ลจึงชวนหนึ่งไปเย็ดต่ออีกท่าที่หน้ากระจก เปิ้ลนั่งบนเก้าอี้นวม และหันหลังให้หนึ่ง หนึ่งไม่รอช้าจับก้นเปิ้ลกระแทกอย่างลืมตาย และมาต่อในท่าลิงอุ้มแตง หนึ่งตัวใหญ่มากอุ้มเปิ้ลเดินรอบห้องเลย โดยหนึ่งใช้แขนทั้งสองข้างแยกขาเปิ้ลออกจากกัน พร้อมทั้งยกก้นเปิ้ลกระแทกสวนกับควยแท่งใหญ่อย่างเข้าสุดออกสุด ท่านี้เปิ้ลเสียวมากค่ะ เพราะเม็ดมุกครูดกับผนังหอยและแตดของเปิ้ลอย่างเต็ม ๆ จนเปิ้ลทนไม่ไหว

“อ๊า ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ…… ผัวจ๋า… เมียเสร็จแล้วค่ะ เสร็จแล้วววว…” เปิ้ลเรียกหนึ่งว่าผัวจริง ๆ ค่ะ เพราะในตอนนั้น ความหมายของคำว่าผัวของเปิ้ลก็คือ คนที่เย็ดได้ถึงใจ ถูกใจเมียอย่างเปิ้ล

ขอสารภาพตามตรงนะคะ ถ้าหากเปิ้ลเป็นสาวบริสุทธิ์เย็ดกับหนึ่งครั้งแรก เปิ้ลก็จะรักเค้าไปจนตายคาควยเลยค่ะ เพราะมันใหญ่ยาวแข็งถูกใจนาจริง ๆ

พอเปิ้ลเสร็จ เปิ้ลก็อยากให้หนึ่งเสร็จแล้วเหมือนกันเพราะเย็ดกันมาชั่วโมงกว่า ๆ เปิ้ลเริ่มเจ็บจิ๋ม พอดีเสียงหนึ่งร้องครางเร็วขึ้นแรงขึ้น พร้อมทั้งกระแทกควยอย่างรุนแรง เรียกว่าเสียงดังลั่นห้องเลย

ตั๊บ ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

เสียงหนึ่งร้อง
“โอย ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ จะเสร็จแล้ว…”

ตั๊บ ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ………………………

“ให้ตายเถอะเมียจ๋า ตั้งแต่เกิดมาผัวไม่เคยเย็ดใครมันส์เท่าเมียมาก่อนเลย ทั้งสวยทั้งเย็ดเก่ง
ดูดควยก็สุดยอด ขอเย็ดแรง ๆ นะครับ โอย ๆๆๆๆๆๆๆ อ๊า ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ……………”

พอร่างหนึ่งใกล้กระตุก เปิ้ลอยากตอบแทนเค้าบ้างก็เลยชวนเค้าลงนอนบนเตียง เปิ้ลใช้ปากเลียไข่ให้เค้าและใช้มือชักให้พอหนึ่งเสียวได้ที่เปิ้ลก็ดึงมือให้เค้าลุกขึ้น เปิ้ลนั่งยอง ๆ อ้าปากอมควยให้เค้าจนสุดคอยหอย ทั้งดูด ทั้งเลีย ทั้งชักไม่นานร่างหนึ่งก็กระตุก

“อ๊า ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ โอยย ๆๆๆๆๆ เสร็จแล้ววววววว……………”

หนึ่งใช้มือจับหัวเปิ้ลกระแทกเข้าหาตัว กระตุกเกร็ง เปิ้ลดูดกินน้ำเค้าจนเต็มปาก น้ำเยอะมากจนต้องถอนปากออก เค้าใช้มือชักต่อ จนน้ำกระเด็นเต็มหน้าตาเปิ้ล เค้ายัดควยเข้าปากเปิ้ลอีกจนน้ำไหลเยิ้มเต็มหน้าอก เปิ้ลดูดจนควยเค้าสะอาด เค้าจึงนอนแผ่หลา เปิ้ลตามลงไปนอนดูดควยให้เค้าต่อ เพราะมันยังแข็งอยู่ ตาก็มองตาเค้าไปด้วย จนควยเค้าเริ่มแข็งขึ้นอีกรอบ

“อูยย ผมมีความสุขที่สุดเลย ไม่เคยมีผู้หญิงสวย ๆ ที่ไหนทำได้อย่างคุณเปิ้ลเลยครับ ทั้งดูด ทั้งเลีย ทั้งกลืนน้ำ สุดยอดเลยครับ ผมล่ะอิจฉาแฟนคุณจริง ๆ เลย ได้เมียทั้งสวยทั้งเย็ดเก่ง”

อิอิ.. ท่าทางหนึ่งคงจะติดใจเปิ้ลอีกคนแล้วหล่ะสิ แต่เปิ้ลยอมรับค่ะ ว่าควยหนึ่งนี่สะใจ ถึงใจมากค่ะ มุกเม็ดใหญ่และลำควยยาวใหญ่แข็งน่านอน อมให้ทั้งคืน และแหกหอยให้เย็ดทั้งวันทั้งคืนจริง ๆ ค่ะ

นี่ขนาดครั้งแรกนะคะ เปิ้ลยังติดใจขนาดนี้ ….

Recommendations

เรื่องเสียว นัดเสียว เมื่อประมาณ 4-5 อาทิตย์ที่ผ่านมา ผมได้ไปงานกินเลี้ยงที่โรงเรียน ตอนนั้นพ่อกับแม่ของผมได้ไปก่อนแล้ว แล้วผมกับเพื่อนอีก 3 คนได้เดินไปกัน ใน 3 คนนั้นมีเพื่อนผู้หญิงชื่อ ตุ๊ก อยู่ 1 คน พอตกกลางคืนขากลับเพื่อน ผมก็ได้แยกย้ายกันไป เหลือผมกับตุ๊กเราเดินกันในซอยเปลี่ยว ซึ่งพ่อกับแม่ของผมได้กลับไปแล้ว พอเดินไป ได้ซักพัก ตุ๊กก็แกล้งทำเสียงร้องตกใจบอกว่าอะไรไม่รู้เข้าไปในเสื้อของเธอแล้วตุ๊กก็จับมือของผมมาแตะที่นม ของเธอ ผมรีบชักมือ ออกเธอกลับจับมือผมล้วงเข้าไปในเสื้อของเธอ แล้วในที่สุดผมก็เลิกตกใจ ค่อยๆ ปลดยก…

เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงของผมเองพึ่งเกิดเมื่อปลายปีที่แล้วผมเป็นคนต่างจังหวัดแต่มาเรียนมหาลัยเอกชนในกรุงเทพฯเพราะทางบ้านค่อนข้างมีฐานะ ผม อายุ 20 ปี แฟนชื่อ แนนอายุ 20 ปีเช่นกันเราเรียนอยู่ที่เดียวกัน แนนเป็นคนขาวเนียน รูปร่างเล็กบางเอวกิ่ว หน้าอกใหญ่ และหม้อใหญ่โคกนูนคนซ่อนรูป อะไรๆเธอก็ดีไปหมดเสียอย่างเดียว คือเธอเป็นคนปากแข็งอย่างร้ายกาจชนิดหัวชนฝาทั้งๆที่ใจคิดอีกอย่าง ผมกับแนนเริ่มสนใจสวิงกิ้งเมื่อเราร่วมรักกันแล้วพูดถึงเรื่องราวทำนองนี้จะทำให้คึกคักผิดปกติ มีการตอบสนองกันแบบสุดๆเรารู้สึกว่ามีความสุขมาก ผมได้ที่จึงเสนอให้เธอลองของจริงจากผู้ชายคนอื่นดูบ้าง เธอกลับไม่ยอมเธอบอกไม่กล้าแม้ว่าจะอยากลองมาก ผมพยายามหว่านล้อมเธอต่างๆ นาๆ เธอก็ยังปากแข็งว่าเธอไม่อยากลองทั้งๆ ที่ผมรู้ดีว่าตัวเธออยากจะลองใจแทบขาดแต่ปากแข็งและไม่ตรงกับใจผมไม่รู้จะทำอย่างไรก็เลยปรึกษากับเพื่อนสนิทหลายคนทีเคยพาชายอื่นมาสวิงแฟนตัวเองต่างก็ว่าเธอเหมือนผู้หญืงทั่วไป คือกลัวการที่จะลองอะไรใหม่ๆเป็นครั้งแรก หากว่ามีครั้งแรกแล้วเธอคงจะหมดสิ่งตะขิดตะขวงใจและเธอก็จะยอมเข้ามาร่วมสวิงกิ้งอย่างไม่มีปัญหาเพราะใจเธอก็ต้องการอยู่แล้วหลังจากที่ผมได้ศึกษาจากเพื่อนๆที่เคยลองสวิง ผมจึงวางแผนการให้แนนได้ลิ้มลองรสชาติของท่อนเนื้อของเพื่อนๆผมเพิ่มอีกสัก 4- 5 ดุ้น ซึ่งผมรู้ดีว่าเธอต้องชอบแน่ๆ…

เรื่องเสียว เปิดซิงคาชุดนักเรียน คุณครูขา นี่เป็นครั้งแรก เย็ดหนูเบาๆ นะคะ “ครูขา หนู เจ็บจังเลยค่ะครู อื๊อออออ…เจ็บจังเลย” เรื่องเสียวครั้งนี้เกิดขึ้นในห้องพักครูในวันหยุดเสาร์ อาทิตย์ ทั้งโรงเรียนไม่มีใครเลยที่จะมาสถานศึกษาในวันหยุด อาจเพราะเครียดมาแล้วทั้งสัปดาห์ แต่ “มินนี่” เด็กสาววัย 15 ปี กลับเลือกที่จะขออาจารย์ “เอส” ให้มาช่วยสอนพิเศษเธอในวันนี้ ด้วยความสัมพันธ์ที่แอบล้ำเส้นก้าวล่วงกันมาแล้วบ้าง ในการพูดคุย พร้อมทั้งการคอลหาในบริบทที่เกินสถานะ ทำให้ในวันนี้จึงเป็นโอกาสเหมาะที่สุด ที่ทั้งสองจะได้สร้างสัมพันธ์สวาทในสถานที่ซึ่งไม่มีใครรับรู้หรือสนใจ ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วมาก เพราะทันทีที่การเล้าโลมสิ้นสุดลง…

เรื่องเสียว ครูที่ปรึกษา VS แม่เลี้ยงเดี่ยว สวัสดีค่ะ วันนี้ฉันจะมาเล่าเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับตัวฉันเมื่อสัปดาห์ก่อนให้ฟัง เป็นเรื่องราวที่ฉันคงไม่มีวันลืมแน่ ๆ ค่ะ ทั้งติดใจทั้งละอายใจนิดหน่อย แต่ลึก ๆ ก็รู้สึกดีอย่างบอกไม่ถูก เข้าเรื่องเลยนะคะ ฉันเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวที่หย่ากับสามีมาได้ 2 ปีแล้วค่ะ ฉันอายุประมาณ 40 ปี เป็นแม่ของลูกสาววัยรุ่นอายุ 16 ปีหนึ่งคน เราทั้งคู่อาศัยอยู่บ้านด้วยกันแค่สองคนเพราะฉันยังไม่ได้คบใครจริงจัง ส่วนพ่อของลูกก็แต่งงานใหม่ตั้งแต่หย่ากับฉันได้แค่ไม่ถึงปี ลูกของฉันกำลังเรียนอยู่ชั้น ม.4 ที่โรงเรียนเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ เรื่องมีอยู่ว่าช่วงพักหลัง ๆ…

เรื่องเสียว ติดใจทีเด็ดพ่อเลี้ยง รสริน สาวน้อยสวยใสวัยสิบห้าปี เธออยู่กับแม่และลุงพงษ์ซึ่งเป็นผัวใหม่ของแม่ เพราะพ่อทิ้งแม่ไปมีเมียใหม่เมื่ออายุได้เจ็ดแปดขวบ แม่จึงได้ลุงพงษ์มาเป็นพ่อเลี้ยงของเธอ ลุงพงษ์อายุใกล้หกสิบแล้วแก่กว่าแม่หลายปี เพราะแม่เพิ่งอายุสี่สิบหกเอง แต่ลุงพงษ์ก็ขยันแกมีรถปิกอัพมาคันนึงชวนแม่ไปรับเสื้อผ้ามาเที่ยวตระเวณขายตามตลาดนัดกลางแจ้งแทบทุกวัน จะหยุดก็เพียงวันอาทิตย์ กับวันศุกร์เท่านั้น เงินที่เธอได้เรียนและกินใช้ในครอบครัวก็มาจากการค้าขายนี่แหละ บางเสาร์เธอก็มีโอกาสไปช่วยแม่กับพ่อเลี้ยงขายผ้าด้วย รู้สึกสนุกดี ได้เงินเยอะแยะ รสรินแอบคิดว่าหากเธอจบม.6 แล้ว สอบเข้ามหาลัยไม่ได้ก็ขายของดีกว่า แต่แม่ไม่ยอมอยากให้เธอเรียนสูง ๆ เพราะอยากให้เธอมีอนาคตที่ดีกว่าการค้าขาย รสรินเป็นเด็กเรียน ไม่เหลวไหล เลิกเรียนก็กลับมาขลุกอยู่กับบ้าน รอแม่กับพ่อเลี้ยงมากินข้าวเย็นพร้อมกัน บางวันก็ค่ำหรือดึกเพราะไปขายตลาดที่อยู่ไกล หรือบางทีรถก็เสีย แม่ก็จะโทรมาบอกว่าไม่ต้องรอ กินข้าวและนอนก่อนเลย…

เรื่องเสียว เย็ดแม่นม ขาว อวบ แม่ชื่นอายุ ประมาณ 45 ขาว รูปร่างอวบสะอาดมาก แม่ชื่นอยู่กับครอบครัวเรามาตั้งแต่ผมเกิด แม่ไม่ให้เรียกแกว่าคนใช้ ให้คิดว่าแกเป็นแม่นม เพราะแกเลี้ยงผมมาผมเรียกแกว่าแม่ (เรียกแม่จริงว่าคุณแม่) แกรัก เอาใจดูแลผมมาตลอดผมรักแม่ชื่นมาก และสนิทแก ชอบนอนหนุนตัก ผมชอบกอดแม่ชื่นตัวแกจะหอมตลอดเวลา แก้ม ปากแกจะแดง แกชอบอม ฮอลสตอเบอรี่ ปากแกจะหอม เราอยู่กันมาปกติตลอดผมเกิดมา กว่า16 ปีแล้า จนเกิดเรื่องเมี่อ 3 อาทิตย์ที่แล้ว…

เรื่องเสียว เสียทีหนุ่มรุ่นลูก อายุแค่นี้แต่ควยใหญ่ เย็ดเก่งเสียวหีจนติดใจ เนินหีใหญ่อูม ดูอวบอิ่ม ทรงหีสวย ร่างกายสั่นระริก เมื่อถูกปลายนิ้วของชายหนุ่มค่อยๆ วาดไปตามร่องหีนั้นช้าๆ แล้วแหวกส่วนนอกออกเผยให้เห็นเนื้อในหีชมพูสีหวานฉ่ำ ที่วาววับด้วยน้ำเงี่ยนที่ไหลเจิ่งออกมาจากรูหีของเธอเคลือบส่วนสวาทนั้นไว้ “เสียว…แบบนี้พี่เสียวนะ อย่าแกล้งพี่สิ อือออออ…” น้ำเสียงของเธอสั่นระริกไม่ต่างจากน้ำเสียงที่เปล่งออกมาเบาๆ ในเวลานี้ ตรงหน้าของเธอตอนนี้คือชายหนุ่มหน้าตาหล่อเหลา อายุรุ่นราวคราวลูกเลยทีเดียว เขาอายุน้อยกว่าเธอตั้ง 15 ปี เพิ่งเรียนจบปริญญามาทำงานที่นี่หมาดๆ เธอเองก็ไม่อยากจะเชื่อเช่นกัน ว่าเขาจะตามตื๊อจีบเธออย่างเต็มที่ จนกระทั่งออยู่ๆ สาวโสดที่ไม่มีแฟนมาแล้วเกือบ 10 ปีอย่างเธอต้องใจอ่อนให้กับชายหนุ่มรุ่นลูกคนนี้ไปเสียแล้ว หน้าตาหล่อเหลานั้นเผยรอยยิ้มออกมาเบาๆ…

เล่าเรื่องเสียวกับนักศึกษาฝึกงาน ช่วงปิดเทอมที่ผ่านมา หนูเองมีเวลาว่างเยอะค่ะ ก็เลยไปหาประสบการณ์และรายพิเศษทำในช่วงว่างๆ ไม่ใช่ไปเป็นเด็กดริ้งหรือเด็กอ่างนะค่ะ แต่หนูไปฝึกงานมา ต้องบอกก่อนเลยนะค่ะ ว่าแฟนหนูชอบโชว์รูปโป๊คลิปโป๊หนูให้กับคนรู้จักหนูดูอยู่แล้ว แถมชอบให้หนูแต่งตัวโป๊ๆ ไปเรียนหรือออกไปข้างนอกอีก หลายๆครั้งหนูก็จะโดนบังคับไม่ให้ใส่กางเกงในหรือเสื้อในออกไปข้างนอกค่ะ และบางทีก็ยังโดนยัดของเล่นรีโมทเข้าไปในหีหนูอีก เวลาเปิดรีโมททีเรียกว่าหนูนี่แทบจะล้มทั้งยืนเลยค่ะ ช่วงเวลาที่หนูไปฝึกงานมา แฟนหนูก็ไม่เว้นค่ะ ชอบให้หนูใส่กระโปรงนักศึกษาสั้นๆและรัดๆไปฝึกงานทุกวัน ยิ่งสั้นแฟนหนูยิ่งชอบ พี่เค้าบอกว่าสะใจดีเวลาคนอื่นมองหนู แล้วอยากเย็ดหนู แต่ไม่ได้เย็ดถ้าพี่เค้าไม่อนุญาต หนูก็เลยต้องใส่สั้นประมาณนี้ไปฝึกงานทุกวันค่ะ ถ้าสั้นไปกว่านี้หนูคงโดนพี่ๆเค้าลากเข้าห้องเก็บเอกสาร หรือห้องเก็บของแล้วรุมเย็ดหนูเช้า กลางวัน เย็นในออฟฟิศทุกวันแน่ๆค่ะ ขนาดแค่นี้พี่ๆผู้ชายแทบจะไม่ได้ทำงานกันเลยนะค่ะ คอยมองหนู และมายืนคุยกับหนูที่โต๊ะตลอดเลย ยิ่งเวลาตอนหนูนั่งนี่กระโปรงก็จะยิ่งถกขึ้นมาสูง เรียกว่าถ้าไม่เอามือหรือเอาเสื้อคลุมเอาไว้…

เรื่องเสียว นอนหลับแต่ท่าทางยั่วขนาดนี้ ผมขอขโมยเย็ดหีสักน้ำนะครับ แตกในเลยยิ่งดี เรื่องเสียวครั้งนี้ผมไม่ได้เริ่มก่อน…ผมเป็นผู้ถูกกระทำ ต้องบอกแบบนั้นจริงๆ เพราะว่ามันเกิดขึ้นจากการที่ผมมาทำงานกับพี่สาว แล้วในคืนหนึ่งที่เมาหนักจนเผลอหลับไป ผมก็โดนเธอลักหลับ ความรู้สึกตอนที่โดนลักหลับมันโคตรมีความสุขและทรมานไปในเวลาเดียวกันเลยจริงๆ บอกไม่ถูกว่าทำไม แต่รู้สึกว่ามันเปิดโลกผมอยู่เหมือนกัน เป็นประสบการณ์เสียวที่ไม่คิดไม่ฝันว่าตัวเองจะได้รับรู้มัน นั่นจึงทำให้ในครั้งนี้ ที่ผม พี่สาว และเธอคนนั้นมากินเหล้าด้วยกันอีก ผมพยายามที่จะดื่มให้น้อยที่สุด เพราะว่าไม่อยากจะเมาหลับอีกแล้ว ถ้าต้องโดนลักหลับอีกรอบมันรู้สึกเสียเปรียบครับ คราวนี้จากที่เราไม่ค่อยจะสนิทกันเท่าไหร่ ผมเองก็เริ่มชวนพี่เขาคุยมากขึ้น พร้อมกับเริ่มชงเหล้าให้เธอเข้มขึ้นเรื่อยๆ การที่ผสมกับน้ำอัดลม ช่วยให้ทุกๆ อย่างมันเจือจางได้ง่ายขึ้น และเธอก็ดื่มมันจนเมาไม่รู้ตัว ในขณะที่พี่สาวของผมก็ไปฟุบหลับที่โซฟาเรียบร้อยแล้ว รายนั้นคออ่อนจะตายไป ผมนั่งมองพี่สาวคนสวยเพื่อนสนิทของพี่สาวตัวเองตรงนั้น…