เย็ดกับคุณครูสุดหล่อ ในวันกีฬาสี ควยใหญ่ขนาดนี้ น่าจะให้เย็ดตั้งนานแล้ว

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b884e0b8b8e0b893e0b884e0b8a3e0b8b9e0b8aae0b8b8e0b894e0b8abe0b8a5e0b988e0b8ad e0b983e0b899 64fbf73adf9a1

เรื่องเสียว เย็ดกับคุณครูสุดหล่อ ในวันกีฬาสี ควยใหญ่ขนาดนี้ น่าจะให้เย็ดตั้งนานแล้ว

ถ้าหนูรู้ว่าครูควยใหญ่ขนาดนี้ หนูให้ครูเย็ดตั้งนานแล้วค่ะ

แววตาที่แสนเว้าวอนของลูกศิษย์แสนรักพูดขึ้นในตอนที่กำลังนั่งคุกเข่าแทรกกายเข้ามาระหว่างเรียวขาทั้งสองข้างของผม ในห้องเก็บอุปกรณ์ที่ไม่มีใครสนใจไยดี เนื่องจากวันนี้เป็นวันแข่งขันกิกรรมกีฬาสีกลุ่มโรงเรียน มันเหมาะที่สุดแล้ว ที่คนเงี่ยนสองคน ยอมสละฐานะ ครูกับนักเรียนเพื่อมาอยู่ด้วยกันในชั่วโมงสวาทนี้

ควยของผมแข็งเป็นลำ อยู่ในกำมือของเธอที่เริ่มบีบกำแน่นขึ้นแล้วชักขึ้นลงไปอย่างต่อเนื่อง สายตาของเธอมองดูควยของผมอย่างพิศวง คงแปลกใจ ไม่คิดว่าครูพละศึกษาตัวเล็กๆ อย่าผม มันจะซ่อนควยใหญ่ขนาดนี้เอาไว้กับร่างกาย ผมครางออกมาเบาๆ ตอนที่นิ้วโป้งของเธอนั้นค่อยๆ ไล้วนที่หัวควยที่ถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็ดนั้น แล้วค่อยๆ ใช้ปลายลิ้นลิ้มเลียรสชาติน้ำเงี่ยนที่ไหลเยิ้มออกมาจากหัวควยของผมอย่างง่ายดายและยินยอม

เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นได้ ไม่ใช่แค่การเปิดใจหรอกครับ มันต้องเปิดควยด้วย ผมเย็ดหีผู้หญิงมาก็ไม่น้อยเหมือนกัน และทุกๆ คนก็มักเป็นแบบนี้ทั้งนั้น ไม่เคยที่จะยินยอมให้ผมอย่างง่ายๆ จนกว่าจะได้เห็นควยของผม มันเลยทำให้ผมรู้สึกสะใจทุกๆ ครั้งที่ได้เห็นว่าท้ายที่สุดแล้ว ไม่ว่าใครก็ยอมสิโรราบต่อควยของผมกันอย่างเต็มใจ

ผมลูบหัวของเธอเบาๆ ท่ามกลางเสียงแห่งความสนุกที่แว่วมาจากด้านนอก แล้วค่อยๆ กดหัวของเธอลงมาให้ใกล้กับควยของผมมากขึ้น ราวกับจะบอกกับเธอว่าได้เวลาที่ต้องมควยให้ผมแล้ว ชักไปก็ไม่เสียวเท่าไหรอกนะ แล้วเหมือนว่าเธอเองก็จะรอช่วงเวลานี้มานานแล้วเช่นกัน จึงไม่รอช้าที่จะอ้าปากกว้างสุดองศากราม พร้อมกับอมควยให้ผมทันที เสียงดูดควยเริ่มดังขึ้นอย่างไม่ได้สนใจว่าใครจะมาได้ยิน มันช่างเป็นช่วงเวลาที่วิเศษสำหรับผมมากเลยจริงๆ ในตอนนี้

ผมปล่อยให้เธอดูดควยของผมไปสักพัก จนความเงี่ยนเริ่มขึ้นหน้า ไม่อาจจะทนนั่งให้อีกฝ่ายอมควยได้เพียงอย่างเดียว จัดการจับหัวของเธอกดลงมาให้อมควยลึกมากขึ้นไปกว่าเดิม พร้อมๆ กับที่เริ่มกระเด้าควยเย็ดปากของเธอจนเสียงสำลักดังขึ้นตอนที่ควยถลำลึกเข้าไปจนถึงคอหอย แต่ถึงอย่างนั้นศิษย์รักก็ไม่มีท่าทีว่าจะยินยอมเลย เธอยิ่งดูดควยของผมแรงขึ้นไปเรื่อยๆ จนกลายเป็นว่าผมเองนี่แหละ ที่เริ่มจะทนไม่ไหวแล้ว

ผมบอกให้เธอพอก่อน ให้ผมได้พักเล็กน้อย แต่ดูเหมือนว่าในเวลานี้ ลูกศิษย์ของผมจะเอาคืนเข้าไปให้แล้ว

เธอถอดกางเกงออกอย่างแช่มช้า ก่อนที่จะได้เห็นหีสวยของเธอเป็นครั้งแรก เนินหีใหญ่โหนกนูน เธอยกขาข้างหนึ่งขึ้นมาเหยียบพื้นที่เล็กๆ ตรงเก้าอี้ที่ผมนั่งอยู่ ก่อนที่จะแหวกช่องทางสีหวานนั้นได้ได้เห็นเนื้อในหีชมพูของเธอ แล้วงในเวลาเพียงครู่เดียว เธอก็ทิ้งตัวนั่งลงบนตกของผม ก่อนที่จะจัดการจับควยของผมนั้นค่อยๆ สวมสอดเข้าไปในรูหีของเธอทันที

เสียงครางของผมและเธอดังขึ้นพร้อมกัน ตอนที่เธอโอบกอดลำคอของผมเอาไว้แล้วเริ่มขยับร่างกายขย่มควยของผมอย่างเป็นจังหวะจะโคน เสียงครางของเธอกระตุ้นความเงี่ยนให้ผมเจ็บควยไปทั้งลำ ก่อนที่จะเริ่มขยับเอวกะเด้าเย็ดหีของเธอสวนขึ้นไปในบางจังหวะ แล้วเลิกเสื้อของเธอนั้นมา ดูดดุนนมใหญ่เต่งตึงสลับซ้ายขวาไปมา แล้วลูบไล้เรือนกายของเธอเพื่อกระตุ้นอารมณ์อย่างเต็มที่

เสียวหีจังเลย ครูขา…มันลึกจังเลย หนูเสียวหีมากเลย

เธอร้องครางออกมา ทั้งๆ ที่ยังคงร่ายรำความเสียวซ่านอยู่บนลำควยของผมไปอย่างนั้น ไร้วี่แววว่าจะหยุดการกระทำใดๆ อีกต่อไปแล้ว

ผมเองก็ไม่สามารถจะทัดทานความเงี่ยนที่เธอก่อขึ้นมาอีกแล้ว เอื้อมมือประคองบั้นท้ายของเธอขึ้นมาแล้วยืนขึ้นช้าๆ นั่นทำให้เธอเริ่มกอดคอของผมแน่นมากขึ้น แล้วค่อยๆ ยกร่างกายของเธอขึ้นไปพร้อมกับปล่อยกระแทกลงมาอย่างต่อเนื่องในท่าอุ้มแตง ท่านี้ยิ่งทำให้ผมเสียวจนสองขาแทบจะยืนไม่ไหว ในจังหวะที่ร่างกายของเธอตกลงมากระแทกควยของผมจนมิดลำ

เราจูบหันพร้อมๆ กับที่ร่างกายยังคงขยับไหวอย่างต่อเนื่อง

จนกระทั่งในตอนสุดท้าย ที่ผมเริ่มกระเด้าเย็ดหีของเธอแรงขึ้นไปเรื่อยๆ จนสองขาชาปลาบ ร่างกายของเธอก็ถูกโอบกอดเอาไว้แนบแน่น ในตอนที่ครั้งสุดท้ายที่ถูกปล่อยทิ้งลงมาที่ลำควยของผม พร้อมกับได้มอบน้ำควยเป็นของกำนัลให้กับศิษย์รักคนสวยด้วยการแตกในคารูหีของเธอไปแบบเต็มๆ

ผมปล่อยร่างกายของเธอวางลงช้าๆ มองดูรูหีที่ขยายกว้างจากการโดนกระหน่ำเย็ดอย่างถี่รัว หรี่ตามองผมแล้วยิ้มออกมาอย่างเหนื่อยหอบ

ถ้ารู้ว่าครูควยใหญ่ขนาดนี้ หนูให้ครูเย็ดไปนานแล้ว

ผมหัวเราะออกมา ก่อนที่จะบอกเธอว่า…โดนเย็ดตอนนี้ก็ยังไม่สายหรอก

เพราะหลังจากนี้ ก็จะได้โดนเย็ดบ่อยๆ สมใจแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว เสียตัวให้ช่างแอร์สุดล่ำ เราชื่อ เอม นะคะ ตอนนี้ทำงานแบบ WFH อยู่บ้านค่ะ ด้วยความว่าหันมาอยู่ที่บ้านทั้งวันก็เลยเปิดแอร์แทบตลอดทั้งวันเลยทำให้แอร์ถึงเวลาที่ต้องซ่อมซะแล้วค่ะ แต่แบงค์แฟนของเอมเขาเรียกช่างให้ แต่เจ้าตัวไม่อยู่ด้วยเพราะมีงานด่วนต้องไปจัดการ วันที่เกิดเหตุจึงทำให้เอมต้องนั่งรอช่างแอร์ที่จะมาซ่อมให้เพียงลำพัง แต่วันนั้นเอมก็ดันลืมขึ้นมาได้ว่าช่างเขาจะมาวันนี้ ก็เลยไม่ได้เปลี่ยนชุดอะไรที่เรียบร้อยมากนัก แต่งตัวสบาย ๆ เลยค่ะ เสื้อเชิ้ตสีขาวตัวโคร่ง แล้วก็โนบรา แต่ก็ยังใส่กางเกงในนะคะ ระหว่างที่นั่งเล่นมือถือไปพลาง ๆ ก็ดันไปเห็นคลิปโป๊ในอินเทอร์เน็ตแล้วชวนให้นึกถึงตอนที่เอมมีอะไรกับแฟนน่ะค่ะ ทำให้เอมเผลอไผล้มีอารมณ์ไป ก็เลยช่วยตัวเองไปหนึ่งแมทช์ น้ำเยิ้ม ๆ เริ่มเจิงนองที่รูจนเป้ากางเกงในเปียกไปหมด เอมเริ่มใช้มือของตัวเองลูบไล้ไปทั่วทั้งหน้าอก พร้อมกับเขี่ยหัวนมไปมาด้วยความเสียวเต็มที่…

เรื่องเสียว เสียว..จ่ายค่าปิดปาก ”โดดเรียน” เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้เป็นประสบการณ์จริงที่เกิดขึ้นกับผมเมือประมาณ 2 ปีมาแล้วแต่ก็ไม่อาจทำให้ผมลืมมันลงได้ ช่วงเวลานั้นผมเรียนอยู่ม.5 โรงเรียนชื่อดังกลางกรุงแห่งหนึ่ง เป็นปกติอยู่แล้วที่ผมจะชอบเข้าโรงเรียนสายพูดง่ายๆคือไม่ยอมเข้าแถวเคารพธงชาติ ประจวบเหมาะกะแม่ผมเป็นอาจารย์อยู่ในโรงเรียนด้วยเหมือนมีแม่คอยให้ท้ายเลย โดดเข้าแถวอยู่บ่อยๆ ส่วนใหญ่ที่ๆพวกผมและเพื่อนๆจะไปหลบกันอยู่ประจำก็คือห้องน้ำหลังโรงเรียน เพราะเป็นที่ๆพวกเราหลบออกมาแอบสูบบุหรีกันอยู่บ่อยๆด้วย แต่วันที่เกิดเหตวันนั้นผมเข้ามาในโรงเรียนก่อนคนเดียวเพื่อนๆยังอยู่ข้าง นอกผมจึงหลบอยู่ในห้องน้ำคนเดียวห้องน้ำนี้พุดง่ายๆเป็นห้องน้ำของนักการ เพราะอยู่หลังโรงเรียนและอยู่ติดกับบ้านนักการจึงไม่ค่อยมีใครสนใจตรงจุดนี้ เท่าที่ควร ผมหลบอยู่ซักพักก็ได้ยินเสียงเหมือนมีคนวิงอยู่หน้าห้องไม่ทันอึดใจก็มีคน เปิดประตูห้องน้ำเข้ามาไม่น่าเชื่อ เธอเป็นเด็กผู้หญิง ใส่ชุดม.ปลายเหมือนผม แต่เอ๋ะ! ชุดมันคนละโรงเรียนกัน ผมแอบอยู่ในห้องซอยอยู่นานผมเลยเปิดออกไปดู พบว่าเป็น น้องที่เป็นลูกของเพื่อนแม่ผม คือเธอเป็นลูกอาจารย์ในโรงเรียนเหมือนกันแต่เธออยู่คนละโรงเรียน ผมกลัวว่าเธอจะไปบอกแม่เธอว่าผมหนีเข้าแถวเลยทำที่เป็นบอกเธอไปว่าผมเป็นสารวัตนักเรียนมาตรวจคนหนีเรียนแอบในห้องน้ำ ด้วยว่าเธอก็คงกลัวว่าผมจะเอาไปบอกแม่เธอเหมือนกันว่าเธอหนีเรียนมาหลบอยู่ ในห้องน้ำ…

เรื่องเสียว เลี้ยงต้อยจนได้เย็ด น้องสาวหีชมพู พี่ขอเปิดซิงนะครับ ผมรู้จักกันน้อง หวาน มาตั้งแต่สมัยเธอยังอนุบาลอยู่เลย ตอนนั้นผมอายุ 10 ขวบแล้วครับ เราอายุห่างกัน 7 ปี บ้านของเราอยู่ใกล้ๆ กัน ยิ่งนานวันเราก็โตมาด้วยกันจนสนิทกันมากขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งตอนนี้เธออายุ 14 แล้ว ส่วนผมกำลังจะเรียนจบปริญญา ซึ่งสิ่งที่ตามมาคือเธอนั้นยิ่งโตขึ้นก็ยิ่งสวยวันสวยคืน สวยแบบน่ารักมากๆ ทั้งที่ยังผมยาวเท่าติ่งหูอยู่เลย มันทำให้ผมรู้สึกว่าถ้าอีกเดี๋ยวเธอมีแฟน ก็คงจะต้องห่างกันมากขึ้นไปเรื่อยๆ แล้วนั่นเอง จนกระทั่งวันที่ผมเรียนจบแล้วชวนเธอไปถ่ายชุดครุย ผมก็แอบหยอกเธอเรื่องนี้ ว่าถ้ามีผู้ชายมาจีบคงจะลืมพี่ไปแล้วแน่ๆ เลย…

เรื่องเสียว ลูกสาว สุดที่รักของผม ลูกสาว สุดที่รัก………..ของผมแม่น้องหญิงเสียตั้งแต่เธอได้ 5 ขวบ ผมจึงทำหน้าที่เป็นทั้งพ่อและแม่ให้เธอผมรักลูกสาวคนนี้มากเธอก้มีหน้าตาเหมือนแม่ทุกอย่าง ทั้งผิวขาวน่ารักผมจะทำให้น้องหญิงทุกอย่างแม้แต่รีดผ้า อาบน้ำให้น้องหญิงก่อนไปเรียนทุกวันตอนนั้นน้องหญิงอายุแค่ 5 ขวบผมจะเข้าห้องอาบน้ำด้วยกันในอ่างน้ำ เราแก้ผ้าด้วยกัน ผมจะกอดดมหีน้องหญิงตลอดเวลาแล้วทาแป้งแต่งตัวแล้วก็ไปส่งโรงเรียนเป้นประจำ นอนน้องหญิงก็นอนด้วยเราจะกอดกันประจำผมจะดมหีน้องตลอดเวลา จนตอนี้เธออายุ 12 ย่าง 13 เราก็ยังอาบน้ำด้วยกันนอนด้วยกันบางครั้งผมให้ลูกสาวนอนแก้ผ้าตลอดและก็อาบน้ำด้วยกันเหมือนเช่นเคย ผมเริ่มมองเธออย่างมีอารมณ์เพราะเธอเริ่มโตเป็นสาวน่ารักมากบางครั้งผมก็กอดจูบกับน้องหญิงผมบอกเธอว่านี่คือการที่คนเรารักกันแสดงความรักต่อกันเธอก็ไม่ว่าต่อมาผมเริ่มหาวีดีโอโป๊มาให้น้องหญิงดู เธอจะถามผมตลอด ผมก็อธิบายให้เธอเข้าใจว่ามันคือการแสดงความรักต่อกันระหว่างหญิงชาย ผมจะสอนเธอทำตามทุกอย่างจนเธอเริ่มเข้าใจ พ่อคะ……..ทำไมผู้ชายสอดอวัยวะเข้าในของผู้หญิงค่ะ……….มันไม่เจ็บเรอค่ะ…….ผมบอกว่ามันไม่เจ็บหรอกลูก……. พ่อค่ะงั่นพ่อลองสอดของพ่อเข้าไปในของหญิงมั้งชิค่ะ……..หญิงอยากรู้ว่ามันมีความรู้สึกอย่างไรคะ………ผมกอดน้องหญิงลูกสาวสุดที่รักของผมกอดจูบอย่าง สามีภรรยาทำกัน…….เราดูดลิ้นกัน ……….ผมดูดนมมน้องหญิงที่เริ่มเป้นตะปุ่มน่ารักมาก พ่อค่ะหญิงเสียวค่ะพ่อ……..อุ้ยพ่อจ๋า……….หนูเสียวพ่อข๋า……ผมเลียต่ำลงมาที่แตดของน้องหญิง ลูกสาวแท้ๆของผมสายโลหิตของผมเอง……….

เรื่องเสียว ฟังเรื่องเสียวของเพื่อน แล้วอยากเสียวบ้าง ขอเย็ดมึงมั่งนะเพื่อนรัก เรื่องเสียวที่ได้ฟังจากปากของฝน เพื่อนสนิทของผมนั้นมันทำเอาผมเงี่ยนขึ้นมาอย่างบอกไม่ถูก เพราะว่าเธอบอกว่าชอบความสัมพันธ์ที่มันฉาบฉวย ไม่ต้องเสียเวลาจีบ ไม่ต้องเสียเวลาคุย รักกันก็เย็ดกันเลยจบๆ ไป นั่นเลยทำให้ผมนั้นรู้สึกว่า มันง่ายแบบนั้นผมก็ควรจะลองทำบ้าง หลังจากที่ได้ฟังเรื่องราวที่เธอนั้นถูกรุ่นพี่เย็ดหีแบบสุดพลังแล้ว ผมก็เลยถามเธอไป งั้นแล้วถ้ากูบอกชอบมึง…มึงจะเย็ดกับกูไหม ? ตอนนั้นฝนหันมามองหน้าผม เรื่องเล่าที่เล่าอยู่หยุดชะงัก ความเงียบโอบกอดเราสองคนจนน่าอึดอัด ก่อนที่เธอนั้นจะค่อยๆ ก้าวเข้ามาหาผม นั่งลงตรงหน้า แล้วมึงควยใหญ่ไหมล่ะ ? เธอถามออกมาแบบนั้น – ถ้ามันคือคำถามที่จะมีผลลัพธ์ ผมก็พร้อมที่จะวัดใจกันไปเลย ผมยกร่างกายขึ้นมาเล็กน้อยแล้วถอดกางเกงลงไปที่ปลายเท้า…

เรื่องเสียว เย็ดกันในงานวันเกิด เมื่อเพื่อนเมา เลยให้ผัวเพื่อนเอาแก้เงี่ยน ความลับที่เพื่อนสนิทของฉันไม่รู้ก็คือว่า ฉันและแฟนของเธอนั้นเป็นกิ๊กกันค่ะ ด้วยความที่ฉันเองก็เป็นสายนัดเย็ดคนหนึ่ง ที่ค่อนข้างเป็นที่รู้จักในวงการ เพราะว่าเก็บแต้มกับผู้ชายมาแล้วมากมาย จนกระทั่งวันหนึ่ง การนัดเย็ดของฉันก็ดันไปเจอกับแฟนเพื่อนคนนี้พอดี เราก็เลยเย็ดกันตามประสาคนที่ชอบพอในเรื่องเสียว จนกระทั่งเสร็จสมกันไป และฉันก็มีข้อต่อรองว่า ถ้าหากวันหนึ่งฉันเงี่ยน เขาต้องยอมให้ฉันเย็ด ไม่อย่างนั้นความลับจะไม่เป็นความลับอีกต่อไป และการเย็ดกันครั้งนั้นมันทำให้เราทั้งคู่รู้สึกสุดยอดมากๆ จนกลายมาเป็นความสัมพันธ์ในวันนี้นั่นเอง และมันก็ทำให้ฉันรู้สึกได้เลยว่า ไม่ว่าจะกี่ครั้ง หากฉันหรือว่าเขาต้องการ จะไม่มีใครปฏิเสธเลยจริงๆ และวันที่ฉันอยากจะโดนเขาเย็ดก็มาถึง วันเกิดเพื่อนของฉัน ที่เธอเมาจนหลับพับคาโต๊ะไป ฉันและเขาพากันไปส่งเธอที่บ้าน ก่อนที่ระหว่างทางกลับ ฉันก็เลยชวนเขาเข้าไปในบ้านก่อน เพราะว่าวันนี้ไม่มีใครอยู่…แน่นอนว่ามันคือประโยคชวนเย็ด…

เรื่องเสียว เย็ดกันก่อนวันเรียนจบ เรื่องเสียวเรื่องนี้ถูกเล่าให้ฟังโดยเพื่อนของผมเอง เธอชื่อว่า ฝน เธอเป็นคนที่เปิดเผยเรื่องนี้มากๆ เพราะว่าเราสนิทกัน มันเป็นความสัมพันธ์แบบที่ผมเองก็ไม่คิดเหมือนกันว่ามันจะมาถึงจุดนี้ ที่เพื่อน สามารถเล่าประสบการณ์เสียวให้ฟังได้อย่างง่ายดาย เรื่องมันมีอยู่ว่า เมื่อ 4 เดือนก่อน ตอนที่เรากำลังจะเรียนจบ ฝนไปสารภาพรักกับพี่คนหนึ่งมา นั่นเพราะว่าเธอสอบติดที่มหาลัยเดียวกับผม และคงจะไม่ค่อยได้เจอกัน เธอเลยรวบรวมความกล้าทั้งหมดที่มีอยู่เข้าไปสารภาพรักกับเขา แล้วในตอนนั้นเขาก็ดึงเธอเข้าไปจูบทันทีโดยที่เธอไม่ตั้งตัว พร้อมกับพูดขึ้นมาว่า กล้าพิสูจน์หรือเปล่า ว่ารักจริงๆ ถ้ารักพี่จริงต้องยอมให้พี่นะ “แล้วคิดว่ากูจะไม่ให้เหรอวะ ที่กูไปบอกชอบเพราะว่ากูเงี่ยนนั่นแหละ” เธอพูดแบบนั้น ก่อนที่จะเล่าต่อ ทันทีที่ฝนนั้นตอบตกลง เขาก็พาเธอไปที่โรงแรมทันที…

เรื่องเสียว เสียวในร่ม ออกกำลังกายที่บ้าน จ้างคนมาสอนมวย เลยขออมควย ก่อนโดนจับเย็ด เพราะว่าจ้างเขามาที่บ้านหรือเปล่า ทำให้การสอนการออกกำลังกายครั้งนี้ทั้งหนักหน่วง และถึงเนื้อถึงตัวมากๆ แบบที่ฉันไม่คาดคิดมาก่อน การคาดิโอและบอดี้เวดที่เหนื่อยจนแทบจะไม่มีแรงหายใจทำเอาฉันแทบจะไม่อยากขยับ ทั้งๆ ที่ยังไม่จบคอร์ส จนกระทั่งสองชั่วโมงผ่านไป ถึงท่าเสตรชิ่ง หรือว่าการยืดร่างกายนั่นเอง วันนี้ ฟลุ๊ค เทรนเนอร์ที่ฉันจ้างมานั้นแต่งตัวรัดเป็นพิเศษ เสื้อกล้ามที่เว้าจนเกือบถึงเอว รัดฟิตจนมองเห็นรูปร่างต่างๆ ฝ่ายทางผ้าบางๆ นั้น รวมกับกางเกงรัดรูปที่ยาวประมาณเข่า และมันบางจนสามารถมองเห็นรูปร่างของควยเขาได้เลย แม้ว่าจะพยายามไม่มองอะไรแล้วก็ตาม มันก็ยังคงเห็นอยู่เสมอ ยิ่งในตอนที่เขาต้องเข้ามายืดร่างกายให้ฉัน ตัวเราสองคนนั้นถึงกับแนบชิดกัน ซึ่งฉันรู้เลยว่ามันไม่ใช่อวัยวะหลักของร่างกาย…

เรื่องเสียว ไม่ทำอะไรก็นัดกับมาเย็ด เรื่องเสียวของฉันกับพี่ก้องนั้นเกิดขึ้นครั้งเดียวเพราะความเมา แต่ว่าหลังจากนั้นมันคือความตั้งใจล้วนๆ เลยก็ว่าได้ เพราะว่าฉันดันติดใจความอลังการงานสร้างของควยพี่เขาจนโงหัวไม่ขึ้นเลย ทั้งๆ ที่รู้อยู่เต็มอก ว่าพี่เขานั้นมีเมียอยู่แล้ว แต่คนเรามันพลาดกันได้ แต่ฉันอาจจะพลาดบ่อยๆ เท่านั้นเองแหละค่ะ เรื่องของเรื่องคือฉันอยู่หมู่บ้านเดียวกับพี่เขา อยู่ที่นี่มาตั้งแต่ไม่มีอะไรเลย ที่สำคัญก็กลายเป็นว่าฉันนั้นได้รับความช่วยเหลือจากพี่ก้อง และพี่น้ำมนต์ สองสามีภรรยาคู่นี้ที่เอ็นดูฉัน ฉันเองซาบซึ้งมากๆ อยากจะตอบแทบ แต่ก็ไม่รู้ว่าจะทำยังไง สุดท้าย ในคืนนั้น พี่เขาก็มาหา แล้วชวนดื่ม เพราะว่าเหงา เมียกลับบ้านต่างจังหวัด เลยทำให้ฉันเองยอมที่จะช่วยเขา แต่ไปๆ มาๆ เหมือนเขาเริ่มมาคลอเคลียกับฉัน…