เย็ดกับคนแปลกหน้า ควยใหญ่เท่าขวดเอ็มร้อย

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว เย็ดกับคนแปลกหน้า ควยใหญ่เท่าขวดเอ็มร้อย

ฉันนึกถึงการเล่าเรื่องเสียวขึ้นมาได้เพราะว่าตัวเองนั้นอยากจะแบ่งปันเรื่องราของตัวเอง แต่เพราะว่ามันไม่ใช่สถานการณ์ที่จะอัดเป็นคลิปโป๊ได้ ฉันเลยนึกถึงสมัยก่อนที่อ่านเสียวกันผ่านหนังสือโป๊ และพบว่าคนมากมายสมัยนี้ก็ยังคงชื่นชอบการอ่านเรื่องเสียวอยู่ ฉันก็เลยเรียบเรียงและเขียนทุก ๆ อย่างมาฝากกับทุก ๆ ท่านในวันนี้ค่ะ มันคือประสบการณ์เสียวที่ฉันนั้นไม่กล้าบอกใครเลยจริง ๆ เรื่องราวมันเกิดขึ้นในวันที่หมู่บ้านของฉันมีงานฉายหนังกลางแปลง สมัยก่อนมันเรียกว่าหนังขายยา ซึ่งแม้ว่าในตอนนี้เทคโนโลยีจะไปไกลแล้ว แต่ว่าในแถบบ้านนอก หนังกลางแปลงยังคงได้รับความนิยมอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียวละค่ะ

ฉันปั่นจักรยานไปกลับ ดูคนเดียว เพราะว่าเป็นความชอบส่วนตัว พ่อแม่เองก็หลับไปหมดแล้ว นั่นเลยทำให้ในตอนขากลับ เวลาน่าจะราว ๆ เที่ยงคืนเศษ ฉันนั้นก็ได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่งที่เขาจอดรถเสียอยู่กลางทาง ฉันเองขับเลยไปแล้วเพราะว่ากังวล แต่อีกใจหนึ่งที่เป็นห่วงเขาก็เลยวนรถกลับมาทั้งที่ไม่รู้ว่าจะช่วยอะไรเขาได้ไหม เขาบอกว่ารถของเขานั้นน้ำมันหมด ฉันก็เลยกลับไปที่บ้าน เอาน้ำมันที่พ่อสำรองเอาไว้มาให้เขาเติม กระทั่งรถของเขาสตาร์ตติด เขาก็เลยบอกว่าเดี๋ยวจะขับส่องไฟให้ฉันจนกว่าจะถึงบ้านเลย เพราะไม่รู้ว่าจะตอบแทนฉันยังไง เขากลัวว่าคนสวยจะได้รับอันตราย

เขาพูดแบบนั้นจริง ๆ และมันก็ทำให้ฉันเห็นแววทะเล้นในสายตาของเขา ก็เลยเล่นด้วย

“ถ้าสวยจริงคงมีแฟนแล้วล่ะค่ะ ผู้ชายไม่ตกถึงท้องมานานแล้ว” ฉันพูดพลางลูบท้องไปด้วย เขาเองก็ทำหน้ายิ้ม ก่อนจะบอกว่า อยากจะโดนกินบ้างจังเลยครับ อยากลงท้องใครสักคนจังเลย

คำพูดของเราสองคนนั้นมันอยู่ในขั้นหยิบแกมหยอกกันเสียมากกว่า เพราะว่าฉันนั้นไม่ได้คิดเลยว่ามันจะไปถึงขั้นปลายทาง แม้ความจริงแล้วฉันจะถูกใขใบหน้าของเขาอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว เขาทำให้ฉันรู้สึกดีเหลือเกินที่ได้คุยกับเขาในเวลานี้ ก่อนที่สุดท้ายฉันจะลองหยอด ๆ ไปว่า…

“ข้างทางแบบนี้จะกินได้ไหมคะ ?”

เขาก็บอกว่า กินได้ครับ ถ้าอยากจะกิน ผมนี่อยากโดนกินจะแย่แล้ว เขาหัวเราะ แล้วเลี้ยวรถลงไปข้างทาง ในจุดที่มันมืดพอประมาณ ฉันเห็นแบบนั้นก็ใจเต้น เพราะไม่คิดว่าการยั่วเย็ดผู้ชายสักคนหนึ่งมันจะง่ายขนาดนี้ ฉันเดินลงไปหาเขา ทันทีก็โดนเขากระชากเข้าไปกอดจูบทันทีก่อนที่จะสอดมือเข้ามาจับนมฉัน พร้อมกับค่อย ๆ ถอดกางเกงของเขาลงไปใน

ในความมืด ฉันควานหาควยของเขามาจับเอาไว้ แล้วเริ่มชักว่าว แรก ๆ ก็ไม่อะไรเท่าไหร่

แต่พอเขานั้นเริ่มควยแข็งขึ้นมาแล้ว มันก็ยิ่งทำให้ฉันตกตะลึง ขนาดไม่เห็นกับตายังรู้เลยว่าควยใหญ่

“ขนาดมองไม่เห็นยังรู้เลยนะคะเนี่ยว่าควยใหญ่…”

“มองไม่เห็นก็ใช้ปากมองสิครับ” เขาพูดพร้อมกับกดไหล่ของฉันลงไป ซึ่งตอนนั้นเสียงลมหายใจฟืดฟาดของเราทั้งคู่นั้นดังขึ้นมาไม่ขาดสาย ฉันไม่รีรอ อ้าปากอมควยให้เขาทันที แม้ว่ามันจะใหญ่จนอ้าปากสุดองศาก็ตามที ฉันดูดควยให้เขาเต็มที่ ด้วยความหิวกระหาย ไอ้ที่พูดว่าผู้ชายไม่ตกถึงท้องนั้นฉันไม่ได้โกหกเลยแม้แต่น้อย มันเลยทำให้ฉันดูดควยของเขาจนเสียวซ่านขาสั่นไปหมด ก่อนที่เขาจะพาฉันมาที่มอเตอร์ไซค์ ผลักฉันให้โน้มใบหน้าลงไปทาบทับกับเบาะ แล้วกระชากกางเกงของฉันลงไป ค่อนข้างโชคดีที่เราจอดรถเอาไว้ลึกจาข้างทางพอสมควร ตอนที่เขาเริ่มเลียหีให้ฉัน มันเสียวจนฉันเผลอครางออกมา และมีคนที่เริ่มสัญจรกลับผ่านทางเส้นนี้ แต่พวกเขาไม่มีใครเห็นเลย

ความระทึกและความตื่นเต้นทำให้ฉันนั้นทนไม่ไหว และเขาเองก็คงรู้ รีบยืนขึ้นมาจับควยสอดใส่รูหีของฉันทันทีแล้วเริ่มกระหน่ำควยเย็ดหีของฉันคามอเตอร์ไซค์จนมันโยกไหวไปมา เสียงเอี๊ยดอ๊าดของรถที่โยกไปมานั้นสอดประสานไปกับแรงกระแทกและจังหวะจะโคนของเขาเหลือเกิน

“ซี๊ดดด…โคตรแน่นเลยครับ ตอดควยจังเลยเนี่ย…อา เสียวไหมครับ คนสวยของผม”

สวบ สวบ สวบ สวบ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊า…สะ เสียวค่ะ เสียวมากเลย ควยใหญ่แบบนี้ชอบจังเลยค่ะ อื๊อออ…” ฉันกำมือแน่น ขมิบเกร็.ร่างกายตอดควยของเขาเอาไว้ ก่อนที่เขาจะค่อย ๆ เริ่มเร่งจังหวะมากขึ้น มือที่จับเอวของเขาเริ่มกระชับแน่น สัมผัสได้ถึงว่าเขากำลังจะแตกแล้ว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงร่างกายของเรากระทบกันดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง มันยิ่งทำให้ฉันนั้นตัวสั่นงันงกด้วยความตื่นเต้น เลิกชายเสื้อขึ้นมากัดเอาไว้ ไม่ให้เสียงครางของฉันมันดังเกินไป มีเพียงเขาที่กัดฟันแล้วส่งเสียงครางในลำคอกระแทกควยเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่าจนเนื้อตัวของฉันทั้งสั่นสะท้านและชื้นไปด้วยเหงื่ออย่างเต็มที่ ก่อนที่เขาจะกระชากควยออกไปแล้วครางลากยาว น้ำควยพุ่งทะลักราดรดที่แผ่นหลังของฉันเจนเหนียวเหนอะนะ แต่ฉันก็ไม่ได้ว่าอะไรหรอกค่ะ มันเหมือนเป็นของฝากหลังจากที่เย็ดกันอย่างเคลิบเคลิ้ม เพลิดเพลิน และเมามันส์สุด ๆ

หลังจากนั้นเขาก็ขับรถส่องไฟมาให้ฉันจนถึงบ้านแล้วกระซิบเบา ๆ ตอนที่ฉันขอบคุณเขา

“วันหลังมาหาที่บ้านได้ไหม ?”

ฉันมองเขาตาขวางก่อนจะบอก “มาตอนพ่อแม่ไม่อยู่นะ ไม่งั้นไม่ได้เย็ด”

ก็แหงละค่ะ…เย็ดก็เก่ง ควยก็ใหญ่ หน้าตาก็หล่อ ใครมันจะกล้าเล่นตัวนานล่ะค่ะ…มาเสกน้ำควยเข้าท้องฉันได้เลยค่ะ บ่อยเท่าที่ต้องการ รูหียินดีต้อนรับ

นั่นแหละค่ะ เรื่องเสียวของฉันตอนที่ได้เย็ดกับคนแปลกหน้า แต่ที่บอกใครไม่ได้ก็คือ หลังจากนั้นเราไม่ได้เจอกันอีก และฉันก็เจอเขาขายของที่ตลอดนัดต่างหมู่บ้าน เขามีเมียแล้ว และมีลูกน้อยอีกด้วย เรื่องเสียวของเรมันเลยกลายเป็นคืนสยิวที่ไม่อาจจะไปต่อได้…ฉันได้แต่อิจฉาเมียของเขา ที่มีผัวควยใหญ่ขนาดนั้น

คงเย็ดเช้าเย็ดเย็นเลยล่ะสิ

Recommendations

เรื่องเสียว เดี๋ยวเมียพี่รู้ ”แอบเล่นชู้กับเพื่อนเมีย” ผมเป็นคนมีความต้องการทางเพศสูง วันไหนที่ภรรยาผมไม่อยู่บ้าน ผมมักเอาหนัง X มาเปิดดูพร้อม ๆ กับช่วยตัวเองไปด้วย วันหนึ่งผมไปกินเหล้ากับเพื่อน ๆ ในวงคุยกันถึงเรื่องการนอกใจเมีย และแนะนำผมว่าต้องทดลองดูแล้วจะติดใจในความตื่นเต้น แปลกใหม่ ที่จะได้รับ โดยบอกให้ผมมองหาคนใกล้ตัวก่อน พราวพร เป็นชื่อที่ผมนึกถึงเป็นคนแรก เพราะประวัติเธอนั้นโชกโชนมาก เธอมีสามีอยู่แล้วแต่ต้องไปทำงานที่ต่างจังหวัด ทั้ง ๆ ที่มีลูกอยู่ถึงสองคน แต่จะมีเรื่องราวของเธอในเรื่องเอาง่าย ไม่มากเรื่องเข้าหูผมอยู่เสมอ และผมยังเคยเจอเธอกับคนอื่นที่ไม่ใช่ผัวเป็นประจำ อีกทั้งยังรู้จักคุ้นเคยกับผมและเมียผมเป็นอย่างดี ทำให้ผมอยากลองกับเธอเพราะเป็นคนใกล้ตัว และเรื่องเกี่ยวกับความง่ายของเธอทำให้ผมคิดว่างานนี้คงไม่พลาด…

เรื่องเสียว เด็กเชียร์เบียร์อยากเป็นเด็กเสี่ย เราชื่อเบียร์ เป็นสาวอายุ 27 อาชีพของเราคือการเป็นสาวเชียร์เบียร์ให้กับร้านเหล้าที่พวกศิลปินชอบมาเดินสายกัน ด้วยความที่เราพยายามทำงานอย่างหนักแต่ก็ยังไม่มีเงินเก็บสักที ทั้งการเป็นต้องนุ่งสั้นโชว์ขาขาวๆแบบนี้ทุกคืนก็แสนจะเปลืองตัว เพราะไอ้พวกขี้เหล้าที่เมาแล้วชอบลวงลาม บ้างครั้งก็ต้องยอมถูกล้วงนมล้วงหีเพื่อแลกกับเงินหนึ่งพันที่เขายื่นให้ เราอยากรวยอยากมีเงินเก็บเหมือนคนอื่นๆนะ แม้ว่าจะพาการมีแฟนมาแล้วนับไม่ถ้วน ถูกเย็ดมาแล้วไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้งแต่การจะให้ยอมเย็ดกับคนแปลกหน้าที่ไม่รู้จักมันก็เป็นเรื่องที่ทำใจลำบาก แล้วยิ่งอายุตอนนี้ก็ใกล้จะเลขสามแล้วเราก็อยากจะหยุดอาชีพที่เปลืองตัวแบบนี้สักที จนกระทั่งเพื่อนที่ทำงานที่สนิทกันได้แนะนำช่องทางให้กับเรา “อีเบียร์ ถ้ามึงอยากรวยนะทำไมมึงไม่ไปเป็นกระหรี่ล่ะ จะได้มีเงินเยอะๆ” “ให้กูไปนอนแหกหีให้ใครต่อใครเอาเนี่ยนะ ไม่ล่ะ กูไม่กล้า” “แหม่ อย่างกับงานที่มีทำอยู่ทุกวันนี้มันต่างกันการเป็นกระหรี่นักนิ แค่แลกกับเศษเงินไม่กี่บาท” “แล้วมึงจะให้ทำยังไง โง่ๆแบบกูทำอาชีพอื่นไม่เป็นหรอก แค่เปิดหีเปิดนมให้พวกขี้เมามันควยแข็งก็ลำบากใจจะแย่แล้ว” “ถ้าอย่างนั้นก็มีอีกทางหนึ่ง คือเป็นเด็กเก็บเสี่ย” “เด็กเก็บเสี่ย”…

ผมเป็นคนบ้านนอกครับ มีอาชีพทำไร่ทำนาตามประสาคนบ้านนอก ว่างจากการทำไร่ทำนาก็เอาผักตบมาสานทำกระเป๋าขายเป็นสินค้าโอท็อปของหมู่บ้านเลยครับ ส่วนผักตบก็จะไปหาตามหนองน้ำลำคลองต่างๆ โดยจะเอาเรือพายไปเก็บเอาครับ เมื่อได้มาแล้วก็นำมาตากให้แห้ง จากนั้นก็เอามาตัดแบ่งเป็นชิ้นๆเพื่อใช้สานกระเป๋าสะพายไปตลาด ผมมีเพื่อนสาวอยู่คนหนึ่งครับบ้านอยู่ติดกัน เวลาไปเอาผักตบชวาก็จะไปด้วยกันครับ เราเป็นโสดทั้งคู่ จนคนอื่นคิดว่าผมกับเพื่อนเป็นผัวเมียกันครับเพราะเขาเห็นไปไหนมาไหนด้วยกัน ทุกวันผมจะเอาเรือพายให้เพื่อนสาวนั่งไปด้วยเราช่วยกันเก็บผักตบชวา โดยใช้เคียวเกี่ยวข้าวตวัด จากนั้นผมก็ให้เพื่อนสาวมัดรวมกันครับ มีอยู่วันหนึ่งผมกับเพื่อนสาวก็ไปเก็บผักตบชวาตามปกติเหมือนทุกวันที่ผ่านมา วันนี้เราห่อข้าวมากินด้วยกันที่คลองครับ พอกินข้าวเสร็จเราก็พักผ่อนเอามือถือมาเปิดดูเน็ตเล่นเน็ตไป เปิดไปเปิดมาก็ไปเจอคลิปโป๊ที่เพื่อนส่งมาทางไลน์ครับ ผมเปิดดูหนังโป๊ญี่ปุ่นเล่นเสียวกันในน้ำอย่างเร่าร้อนและมันส์สุดเลยครับ ผมดูกับเพื่อนสาว ผมกับเพื่อนสาวคนนี้กันเองมากไม่มีความลับต่อกัน  พอเราดูไปจนจบเรื่องก็เกิดอารมณ์เสียวขึ้นมาอย่างที่ไม่คาดคิดมาก่อนครับ ควยผมแข็งจนตุงกางเกงเพื่อนสาวมองบอกว่า “อารมณ์ขึ้นแล้วเหรอ” ผมไม่พูดจ้องหน้าเพื่อนสาวด้วยอารมณ์หื่นๆครับ ผมรวบรวมความกล้าตัดสินใจเข้าไปกอดไซร้ดูดปากเพื่อนสาวอย่างเมามันส์เลยครับ มือผมล้วงเข้าไปในกางเกงเพื่อนสาว ซึ่งตอนนี้มันเปียกเยิ้มไปหมดเต็มไปด้วยเมือกลื่นๆ ผมกรีดนิ้วเข้าไปตามร่องเสียวของเพื่อนสาวครับ จนเพื่อนสาวต้องร้องครางออกมา…

เรื่องเสียว ฟันเสียวมั่ว ได้เสียวกับแม่แฟน สายชั่วมั่วสวาท สวัสดีครับเพื่อนๆ ก่อนอื่นเลย ผมต้องขอแนะนำตัวนะครับผมชื่อ”เค” อายุ 20ปี เรียนอยู่มหาลัยปี2 อยู่ใน จ.แห่งหนึ่งทางภาคใต้ ผมก็มีแฟนแล้วนะครับ คบกับแฟนมาราวๆ 2ปีกว่าๆ ก็ไม่มีอะไรมากหรอกครับ ในช่วงปิดเธอมไม่ค่อยมีอะไรทำ นอกจากเล่นเกมคอมพิวเตอร์ เฟสบุค อื่นๆ เป็นต้นอ่ะครับ ถ้าจะถามว่าผมได้กับแฟนแล้วยัง? ไม่ต้องพูดครับ ได้เรียบร้อยแล้วครับ แต่ที่ผมจะมาเล่าต่อไปนี้ คือเรื่องจริงทั้งหมดครับ เป็นเรื่องเสียวระหว่าง…ผมกับแม่แฟน แม่แฟนเป็นคนที่สวยมาก ตัวเล็กส่วนสูงประมาณ 155…

เรื่องเสียว อูย..คุณครูครับ…ผมทนไม่ไหวแล้ว… คุณครูงามละออพูดเสียงสั่นแล้วเอื้อมมือไปตรงหว่างขา เด็กหนุ่มปัดป้องด้วยความอาย เลยถูกคุณครูงามละออรูดซิบกางเกงงัดเอาท่อนลึงค์แข็งโด่ออกมา โอ้โฮ ลำตัวของมันใหญ่แข็งเกร็งน่าเกรงขาม ปลายยังมีหนังหุ้มอยู่ คุณครูงามละออลองกำดูมันร้อนผะผ่าวทีเดียว “แหม…ทั้งยาวทั้งใหญ่เลยนะ …สันติ” หล่อนพูดเสียงสั่นกำบีบเจ้าชะโดใหญ่ยาวของเด็กหนุ่มไว้แน่น แล้วรูดหนังหุ้มปลายลงมาปิดหัวแดงเรื่อ สันติงอตัวสูดปากเพราะเสียว คุณครูงามละออยิ่งกระทอกถอกเล่นอย่างสนุก “อูย…คุณครูครับ…อย่าถอก เลย…ผมเสียว…ซี๊ด…ซี๊ด” แต่คุณครูงามละออไม่ฟังเสียง เร่งถอกควยเล่นอย่างมันมือ ตาปรือเยิ้มมองดูหัวถอกแดงบานร่าอย่างสนใจ สันติถามขึ้นว่า “คุณครูยังไม่อธิบายให้ผมทราบเลยครับ..ว่าเรื่องเซ็กส์เป็นยังไง” “ก็ที่เธอแอบดูเขานั่นแหละ…สันติ” “ทำไมคนเราต้องทำอย่างนั้นด้วยละครับ” “ก็เพราะมีความกระหายน่ะซี…ทำแล้วมีความสุข…ใคร ๆ ก็อยากจะทำ” “แล้ว คุณครูอยากไหมล่ะครับ” คุณครูงามละออหน้าแดงก่ำเพราะเลือดเงี่ยนฉีดแรง…

เรื่องเสียว โดนเด็ก 11 ปี เอาเมีย ผมชื่อโจ ผมคบกับแฟนผม ชื่อ พลอย มาเกือบ 8 ปี แล้ว ตั้งแต่สมัยเรียน พลอยเมื่อก่อนเป็นดาวมหาลัย เธอสวยมาก ตอนนั้นผมชอบเธอตั้งนานกว่าจะกล้าจีบ เพราะหน้าตาผมก็ธรรมดาๆ แต่พอผมถามเธอว่าชอบผมตรงไหน พลอยก็บอกเราชอบผู้ชายเถื่อน ไว้หนวดเยอะๆ พลอยเป็นคนเฮฮาเข้ากับใครก็ได้ จนบางครั้งผมก็หึง เหมือนกัน พลอยชอบเที่ยว เข้าผับเป็นประจำ เธอก็บอกแล้วว่ารับได้ใช่ไหม ตอนคบกันใหม่ๆ ก็ทะเลาะกันประจำ จนบางครั้งเธอเมามาก…

เรื่องเสียว คุณน้าขา ควยใหญ่ขนาดนี้ เย็ดหนูสักทีได้ไหมคะ ? ควยใหญ่ขนาดนี้ ฉันเป็นคนขี้เงี่ยนค่ะ ใครบอกว่าผู้หญิงต้องเรียบร้อยฉันเถียงใจขาดเลย ตั้งแต่ฉันโดนหัวหน้าห้องเปิดซิง ตอน ม.1 ฉันก็รู้สึกได้ถึงความสุขของเรื่องเสียวตั้งแต่นั้นมาตลอด แล้วที่สำคัญเหตุการณ์นั้นมันเกิดขึ้นด้วยความที่ฉันไม่เต็มใจเลยค่ะ ฉันโดนเพื่อนที่เป็นหัวหน้าห้องจับข่มขืนคาห้องเรียนเลย แต่พอระหว่างที่เขากำลังเย็ด ฉันก็เออ เสียวหีดีเหมือนกัน ก็เลยกลายเป็นว่ายอมโดนเย็ด แล้วก็โดนแบนั้นมาเรื่อยๆ จนจบมัธยมต้นเลยค่ะ เพื่อนๆ ผู้ชายในห้องไม่มีใครเลยที่ไม่เคยเย็ดฉันจริงๆ นะคะ เรื่องราวในครั้งนั้นทำให้ฉันกลายเป็นคนที่ทั้งเงี่ยน แล้วก็ง่ายค่ะ แต่ถามว่าเสียหายอะไรไหม ไม่เลยค่ะ ชีวิตหนึ่งอยากจะใช้ก็ต้องใช้มันให้คุ้ม ถูกไหมล่ะคะ จนกระทั่งฉันโตขึ้นเรื่อยๆ…

เรื่องเสียว ชอบเจ้านาย แต่โดนเจ้านายจับข่มขืน ก็เลยเต็มใจให้เย็ด สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่า ม่วง เป็นสาวอีสานที่พัดถิ่น มาทำงานอยู่ที่จังหวัดหนึ่งแห่งดินแดนด้ามขวาน ซึ่งที่นี่ ฉันนั้นเป็นคนกรีดยาง สำหรับที่นี่แล้วมันอาจจะเป็นอาชีพที่ดูมีมากมาย แต่กับฉันนั้นมันเป็นงานที่ได้เงินดีเลยทีเดียว เพราะว่าฉันชอบงานที่ทำเร็วเลิกเร็ว ฉันก็เลยมาเช้ากว่าเวลานัดเป็นชั่วโมงเพื่อเริ่มงาน พอเสร็จก็กลับบ้านนอน ตอนบ่ายก็ออกไปขายของ ฉันทำแบบนี้เพราะว่าอยากกลับบ้านนอกด้วยเงินที่มากพอจะให้พ่อแม่ภูมิใจ แต่ว่ามันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายหรอก ค่าครองชีพที่นี่สูงมากเลยทีเดียว มีอย่างเดียวที่จะทำให้เงินเป็นเรื่องง่าย ก็คือเอานายหัวเจ้าของสวนยางทำผัว ฉันชอบหนุ่มใต้นะคะ คมเข้มดี และนายหัวเองก็เป็นหนุ่มใต้ที่ทุก ๆ อย่างกำลังดี ผิวสวย สีแทน ตาคม…

เรื่องเสียว แค่น้ำมันหมด ถึงกับต้องโดนเย็ดเลยเหรอคะพี่พนักงานปั๊มควยใหญ่ ไม่รู้ว่าเพราะฉันน้ำมันหมดหรือเปล่า หรือว่าพี่พนักงานปั๊มน้ำมันเงี่ยน หรือว่าเพราะฉันไม่มีเงินเติมน้ำมัน เลยทำให้ต้องเอาตัวเข้าไปทำเรื่องเสียวเพื่อแลกกับน้ำมันถังเดียว ตอนแรกฉันก็กล้าๆ กลัวๆ ว่าจะยอมดีไหม เมื่อเขาเสนอมาว่า ให้ยอมโดนเขาเย็ดน้ำหนึ่ง แลกกับน้ำมันเต็มถัง คิดในแง่ดี อย่างน้อยที่สุด ทางเปลี่ยวๆ แบบนี้ก็ยังมีปั๊มน้ำมันเก่าๆ ที่มีพนักงานเพียงคนเดียวเปิดให้บริการอยู่ ไม่อย่างนั้นฉันคงจะต้องเข็นไปไกลกว่านี้อีกหลายเท่าเลยทีเดียว โทรศัพท์ก็ไม่มีแบตเตอรี่มันช่างเป็นจังหวะที่แสนนรกจริงๆ แต่แล้วทุกๆ ความคิดก็เปลี่ยนไป จากฝืนใจกลายมาเป็นเต็มใจทันที เมื่อเขาค่อยๆ ถอดกางเกงขายาวของเขาลง ตามด้วยกางเกงใน เบื้องหลังร่างกายที่ผอมแห้งนั้น มีควยที่หลับใหลอยู่ แม้ว่ามันจะยังไม่แข็ง แต่ฉันก็รู้เลยว่าควยใหญ่แน่นอน…