เย็ดกับคนแปลกหน้าที่รีสอร์ทวันหยุดยาว

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b884e0b899e0b981e0b89be0b8a5e0b881e0b8abe0b899e0b989e0b8b2e0b897e0b8b5e0b988e0b8a3e0b8b5 64fc04e203141

เรื่องเสียว เย็ดกับคนแปลกหน้าที่รีสอร์ทวันหยุดยาว

สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่า เพียว นะคะ อายุ 22 ปี ชีวิตของฉันนั้นเต็มไปด้วยงานและงานเท่านั้น วันหยุดยาวก็ต้องกลับไปหาครอบครัว ชีวิตมันวนเวียนอยู่เท่านี้ จนในที่สุด บริษัทของฉันก็มีการเปลี่ยนแปลงระบบใหม่เลย หยุดพิเศษให้พนักงานทุกๆ คน 1 อาทิตย์ ฉันเลือกที่จะไม่กลับไปบ้านเพราะว่าอยากใช้ชีวิตตามใจดูบ้าง เลยเก็บของทั้งหมดใส่กระเป๋าเท่าที่จำเป็น นั่งรถไฟจากหัวลำโพงมึงสู่อำเภอปากช่อง เพราะอยากจะลองไปเที่ยวป่าเที่ยวเขาในแบบของตัวเองดูบ้าง

ก่อนที่จะได้ที่พักเป็นรีสอร์ตขนาดเล็กที่มีห้องทั้งหมดเพียง 10 ห้อง ในพื้นที่ราวๆ ครึ่งสนามฟุตบอล ฉันพักที่นี่เพียงคืนเดียว เพราะคิดว่าพรุ่งนี้เช้าจะเช่ารถมอเตอร์ไซค์เพื่อไปหาขับรถเที่ยวตามที่ตัวเองต้องการ ซึ่งรูปแบบห้องนั้นเป็นห้องพักหลังๆ ห่างกันแค่เพียงระยะเว้นให้รถจอดได้เพียงเท่านั้น ก่อนที่จะหาเบียร์มานั่งกินที่ระเบียงหน้าบ้าน

ซึ่งห้องข้างๆ ของฉันตอนนี้ก็มีผู้ชายหนึ่งหนึ่งนั่งกินเบียร์ด้วยเหมือนกัน เขาหล่อเชียวละ หล่อจนรู้สึกลึกๆ ว่าอยากจะได้เป็นผัว ในเวลานี้หัวสมองของฉันเลยมีทั้งเรื่องเสียวและเรื่องเที่ยวปะปนกันมา ฉันไม่รู้ตัวว่ามองเขานานแค่ไหน รู้ตัวอีกทีเขาก็ยกกระป๋องเบียร์ขึ้น ราวกับชวนให้ฉันดื่มด้วย ฉันยินดีโดยไม่ได้ปฏิเสธอะไรเลย ก่อนที่เราจะคุยกันคนละฝั่งของระเบียง แล้วเป็นเขาที่พูดว่าขอมานั่งดื่มด้วยได้ไหม

เราทำความรู้จักกันอย่างรวดเร็ว เพราะว่าเป็นสายเที่ยวเหมือนกันเลย ฉันมาเที่ยวที่นี่เพราะว่าหยุดยาว

แต่เขามาเที่ยวเพราะว่าช้ำรัก บทสนทนาเลยสลับกันไประหว่างพูดคุยเรื่องเที่ยว แล้วก็เป็นพี่อ้อยพี่ฉอดให้เขาไปด้วย ก่อนที่เราจะเริ่มเมามากขึ้น มากขนาดที่ว่าเกือบจะลุกกันไม่ไหว แล้วเขาก็พูดขึ้นมาว่าฉันไม่มีแฟนใช่ไหม ถ้าได้เป็นแฟนใครสักคน ฉันเองคงจะเป็นแฟนที่ดีแน่ๆ เลย

ฉันบอกเขาว่าฉันก็อยากจะเป็นแฟนที่ดีให้ใครสักคน ไม่ใช่แค่รอหาแต่แฟนดีๆ มาในชีวิต

ความเมาหรืออะไรก็ตาม ทำให้เขาเดินเข้ามาจูบฉัน

มันคือใบเบิกทาง แล้วทุกๆ อย่างก็เริ่มขึ้น ฉันเต็มใจ และรู้สึกยินดีมากๆ แอบรู้สึกขอบคุณเบียร์ที่วางอยู่ตรงหน้า ราวกับมันฟังคำขอของฉัน ให้ฉันได้มีเรื่องเสียวเกิดขึ้นกับตัวเองบ้าง และมันยังเกิดขึ้นกับชายหนุ่มแปลกหน้าที่หล่อเหลาราวกับเทพบุตรอีกด้วยสิ

ภายในห้องที่เปิดแอร์เย็นฉ่ำเอาไว้ตอนนี้ร้อนผ่าวด้วยไฟแห่งความสวาทและความเงี่ยน เรากอดรัดฟันเหวี่ยงกันอยู่บนเตียงในขณะที่เขาเริ่มใช้มือนั้นลูบไล้ซุกไซ้เข้ามาที่ร่างกายของฉัน สัมผัสในส่วนที่อ่อนไหวอ่นที่จะเลียหีให้ฉันโดยที่ฉันเองยังไม่ได้บอกให้เขาทำเลยด้วยซ้ำ

แต่จะให้เขาหยุดก็คงไม่ได้ เพราะเขากดใบหน้าลงมาเลียหีของฉัน ชื่นชมว่าแคมหีใหญ่ หีสวย หีชมพูน่าเลียมาก แน่นอนเพราะว่ามันไม่ได้ผ่านมือชายมามากนัก มันเลยพร้อมสำหรับใครก็ตามที่เข้ามาในช่วงเวลานี้ ฉันกดหัวเขาแล้วแอ่นร่างกายขึ้นมา ส่งเสียงครวญครางอย่างเสียวซ่านโดยที่ไม่อายต่อเขาเลย

มันคือความสุขที่ได้รับอย่างไม่ได้ตั้งใจ แต่มันกลับเต็มไปด้วยรสชาติที่หอมหวาน

ก่อนที่เขาจะสลับให้ฉันอมควยให้เขาบ้าง ซึ่งแน่นอนว่าฉันเองก็ตั้งใจอย่างเต็มที่ อมควยใหญ่ของเขาแล้วดูดอย่างแรงจนแก้มตอบ เลื่อนใบหน้าลงไปจนสุดโคน แล้วอมควยให้เขาพร้อมๆ กับลูบไล้เรือนร่างสลับกับการค่อยๆ ลากลิ้นเลียจากโคนควยจรดปลาย ลากกลับไปเลียไข่ให้เขาพร้อมๆ กัน จนเขานั้นส่งเสียงครางที่แสนยั่วยวนออกมา แอ่นร่างสูง ก่อนที่จะกดหัวให้ฉันลงไปอมควยให้เขาอีก เขาบอกว่าฉันทำดีเหลือเกิน เสียวควยมากๆ จนจะไม่ไหวแล้ว

ฉันอมควยให้เขาต่อไปสักพัก กระทั่งเสียงครางของเขาเริ่มดังขึ้น เขาบอกฉันหยุด เพราะไม่งั้นอาจจะแตกคาปากฉันก็ได้ แล้วจับฉันพลิกลงนอนหงาย แยกขาทั้งสองออก ประคองด้วยแขนของเขาที่ดันร่างกายเข้ามาก่อนจะเอาควยจรดที่รูหีของฉันแล้วดันเข้ามาทันที

คับแน่น เสียวซ่าน และสุขสม

เสียวกระแทกเย็ดหีเกิดขึ้นทันทีเมื่อเขาเริ่มเร่งจังหวะเร็วขึ้น เหมือนว่าความเงี่ยนที่เกิดขึ้นมันมาถึงจุดของมันแล้ว เขายิ่งเย็ดเท่าไหร่ก็ยิ่งรัวเอวเข้ามามากขึ้นเรื่อยๆ เสียงลมหายใจของเราสองคนเริ่มถี่มากขึ้น หอบเหนื่อยมากขึ้น แล้วเขาก็ก้มลงมาจูบกับฉันระหว่างที่กำลังรัวเอวเย็ดหีฉันอยู่

มันคือความสุขที่บอกไม่ถูก ทั้งเสียว ทั้งสุขสม และวาบหวิวไปพร้อมๆ กัน

ผู้หญิงที่ทิ้งผู้ชายเย็ดหีเก่งแบบนี้ไปเขาต้องเป็นคนยังไงกันนะ ?

แต่ช่างมันเถอะ ตอนนี้ฉันมีความสุขกับเขาก็เพียงพอแล้ว

เขาผละรสจูบออกจากฉันแล้วเริ่มไซ้คอลงไปจนถึงหน้าอก ดูดดุนหัวนมทั้งสองข้าง แล้วเร่งจังหวะเร็วขึ้นเรื่อยๆ เราต่างยิ้มให้กันในช่วงเวลาที่สุขสม ความเงี่ยนไม่อาจจะอยู่ได้นาน แต่ในระหว่างที่มันเกิดขึ้น แบบนี้ดีแล้ว ที่ทุกๆ อย่างจะออกมาดีที่สุด

เสียงครางเริ่มดังขึ้นพอๆ กับเสียงกระแทกที่เริ่มอีดเข้ามาจนร่างกายของฉันขยับไหวสะท้านไปตามแรง เสียงครางของเราเริ่มขาดห้วง เพราะความสุขที่แสนเร็วรี่นี่

เขากัดฟันแน่น อัดควยเย็ดเข้ามาในร่างกายของฉันเป็นจังหวะสุดท้ายแล้วดึงควยออกไปชักว่าวจนน้ำแตกออกมาเต็มท้องของฉัน หลายต่อหลายครั้ง น้ำควยสีขาวขุ่นเจิ่งนองตรงหน้าท้อง ขณะที่เขาปล่อยร่างกายให้เป็นอิสระทันที เสียงลมหายใจดังขึ้นแผ่วเบา แล้วล้มตัวลงนอนข้างๆ ฉัน โอบกอดฉันเอาไว้ ก่อนที่จะขอนอนกับฉันที่นี่คืนนี้

แล้วพรุ่งนี้เช้าเขาจะเป็นไกด์นำเที่ยวให้เอง ไม่ต้องไปไหนมาไหนคนเดียวด้วยรถมอเตอร์ไซค์ มันอันตราย

แน่นอนว่าฉันตกลงโดยไม่ต้องคิด

และเพราะไม่ต้องคิดนี่แหละ กว่าที่เราจะนอนก็เกือบเช้า

เพราะว่าเขาเย็ดฉันทั้งคืนเลยทีเดียว

ส่วนคืนนี้เราจะขึ้นเขากัน เห็นเขาว่ากำลังอยากจะเปลี่ยนบรรยากาศ

ซึ่งฉันว่า…เย็ดบนเขาก็ไม่ได้เลวร้ายนะ

Recommendations

เรื่องเสียว พ่อค้าชาชัก เลยขอชัก อย่างอื่นที่ไม่ใช่ชา เช่นควย! เพราะกระแสชาชักกำลังมา ร้านกาแฟโบราณของผมเองที่มีเมนูเดิมๆ ซ้ำๆ จึงเริ่มเพิ่มเมนูชาชักมาขาย ผมเองใช้เวลาเรียนนานพอประมาณเหมือนกัน แต่มันก็ทำให้ผมนั้นสามารถทำมันออกมาได้ดี และสร้างรายได้เพิ่มมากกว่าเดิมไม่น้อยเลยทีเดียว ในขณะเดียวกัน การที่ผมต้องมายืนชักชาอยู่ในร้านก็ทำให้มีลูกค้าเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งผมได้สาวสวยมาเป็นลูกค้าประจำ ที่เธอจะกินชาชักหวานน้อยทุกๆ วัน จนทำให้ผมแค่ได้เห็นหน้าของเธอก็จำได้แล้ว ว่าเธอนั้นชอบกินอะไร และทำให้ทันทีโดยที่ไม่ต้องสั่ง ความสัมพันธ์ของเราสองคนเริ่มขึ้นจากตรงนี้ มันน่าประหลาด ตลกขบขัน แต่มันก็เดินทางมาได้อย่างไม่น่าเชื่อเหมือนกัน เพราะอะไรนะเหรอ เพราะว่าวันที่ผมได้ให้ชาชักเธอฟรีไป เธอกลับพูดขึ้นมาว่า อยากจะกินอย่างอื่นที่ชักได้ แต่ไม่ใช่ชา แววตาที่มองกันแค่ปราดเดียวก็เข้าใจทันที…

เรื่องเสียว โดนควยฝังมุก ”ไม่นึกเลยค่ะว่าควยตาแก่ๆ จะเย็ดมันส์กว่าแฟนตัวเอง” ชื่อจอยค่ะเรียนอยู่ ปี 4 ของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งค่ะพอดีจอยมีธุระด่วนพ่อกับแม่ก็ไม่ว่าง จอยเลยต้องบินไปที่ไร่ที่เชียงใหม่ในตอนบ่ายหลังเลิกเรียนก็ชวนแฟนไปด้วยก็ไปทั้งชุด นักศึกษาเลยค่ะ ก็ไม่ได้กลับไปดูมาเป็น 10ๆ ปีเพราะหนูกับพ่อแม่มาอยู่กรุงเทพ เราปล่อยให้ตาแม้วลูกน้องเก่าแก่ของพ่อเป็นคนดูแลไร่แทนเราเพราะสมัยพ่อยังอยู่ที่ไร่ก็ได้อาศัยตาแม้วนี่หล่ะเป็นคนจัดการทุกอย่าง ป่านนี้ตาแม้วคงเป็นชายแก่ราวๆ 60 เห็นจะได้ร่างกายอาจถดถอยคงต้องให้แกได้พักบ้างนึกสงสารแกเหมือนกันจอยคุยโทรศัพท์กับตาแม้วบอกจะไปถึงวันจันทร์แต่ตอนไปจริงเป็นวันเสาร์ที่บ้านเก่าหลังใหญ่ของคุณพ่อก็ไม่เห็นจะมีร่องรอยตาแม้วออกมาต้อนรับ แต่ดูบ้านช่อง ต้นไม้ไร่สวนก็ดูเรียบร้อยดีหนูกับแฟนจึงชวนกันเดินลัดเลาะไปตามไร่เพื่อเกิดตาแม้วไปเป็นลมที่ ไหนเราจะได้ช่วยแกทันเดินไปเรื่อยๆๆก็ไม่เจอวี่แววตาแม้วเลยวันนี้วันเสาร์จึงไม่เห็นคนงานที่สวนกันเลยพอดีที่ปลายไร่มีกระท่อมที่สร้างไว้พักผ่อนตอนมาเฝ้าไร่เป็นครั้งคราวเมื่อ 10 ปี ก่อนอย่างไร ตอนนี้ก็ดูเหมือนอย่างนั้นแต่มีบางอย่างที่ดูผิดแปลกไปคือเสียงรํ่าร้องที่ดังกระซิบกระซี้ออกมาจากกระท่อม จอยกับแฟนจึงสอดส่องตามองสิ่งผิดปกติทันทีและภาพที่เห็นในนั้นทําเอาจอยตัวชาทันทีเพราะเป็นภาพบัดสีของตาแม้ววัย 60 กว่ากับเด็กสาวรุ่น 16 ปี กําลังเล่นบทพิศวาสกันอย่างข้ามรุ่นและจอยเองก็ไม่นึกมาก่อนเลยว่าท่อนควยของตาแม้วจะแข็งและยาวใหญ่แถมมีเม็ดตะปุ่มตะปํ่าปูดโปนเป็น10เม็ดอยู่รายรอบๆลำควยตาแม้ว…

เรื่องเสียว ให้พี่ชายเย็ดเปิดซิงหี ผมมีน้องสาวแท้ๆ อยู่หนึ่งคน อายุห่างจากผม 4 ปี เราโตมาด้วยกันสนิทกันเพราะมีแค่สองคนพี่น้อง อยู่ต่างจังหวัด ตอนนั้นผมอยู่ ม.6 เทอมสุดท้าย พอสอบเสร็จก็ไปฉลองกับเพื่อนๆ เมามาก กลับมาถึงบ้านเกือบตีสาม พอไขกุญแจเข้าบ้านก็หันไปเจอน้องสาวนอนอยู่บนโซฟา ใส่ชุดนอนแบบกระโปรงยาว แต่มันถลกขึ้นมาถึงเอวเห็นกางเกงในตัวจิ๋วสีขาว ขาน้องขาวเนียน ไม่มีขนแม้แต่เส้นเดียว ตัวเล็กหุ่นดีมากๆ ก็เด็กผู้หญิงอายุแค่สิบสี่ปีเองนี่ หน้าอกพอขึ้นเป็นลูกกลมเหมาะมือ ส่วนผมที่กำลังเมาได้ที่เห็นเข้าก็เกิดอารมณ์ ผมเลยถอดเสื้อถอดกางเกงผมก่อนเหลือแต่บ๊อกเซอร์ที่มีกระดุมตรงกลาง แล้วผมก็เอามือของผมไปลูบที่เนินนอกกางเกงในของน้องสาวผม อีกมือก็ล้วงเข้าไปในเสื้อใน เอานิ้วแตะหัวนมเล่นเบาๆ เพราะกลัวน้องตื่นมาโวยวาย ส่วนมืออีกข้างที่ลูบอยู่ตรงเนินร่องเริ่มเปียกมีน้ำออกมามากมายจนกางเกงในเปียกไปหมด…

เรื่องเสียว แค่บุหรี่มวนเดียว เสียวจนแตกใน ผมโคตรจะหงุดหงิดเลยครับ ที่ต้องมาบ้านเกิดของเพื่อนแบบนี้ ผมไม่ใช่คนหัวสูง แต่ว่าที่นี่มันค่อนข้างบ้านนอก แอบคิดเอาไว้ว่าแม้จะไม่ใช่จังหวัดที่โดดเด่นอะไร ก็น่าจะมีความศิวิไลซ์บ้าง แต่มันไม่มีเลยสักนิด กระทั่งตอนที่มันพาเข้ามาในผับ ก็ยังเป็นผับเล็ก ๆ ที่รอบข้างมีแต่ป่าเต็มไปหมดเลย ในหัวของผมคิดว่าอยากจะลองเรื่องเสียวกับสาวต่างจังหวัดบ้าง เพราะว่าผมเป็นคนที่ชอบตระเวนใช้ควยให้คุ้มค่าอยู่แล้วน่ะครับ อีกอย่าง เพลงที่เปิดอยู่ในผัวมันก็ยังเนเพลงที่มีแนวเฉพาะ ไม่ได้เปลี่ยนไปแนวไหนเลย เอาเป็นว่าผมไม่ได้โกรธอะไร แค่รู้แล้วว่าการมาที่นี่มันไม่ได้เหมาะกับผมเท่าไหร่นัก สิ่งที่ผมทำได้คือดื่มให้ตึง ๆ แล้วออกมานั่งดูดบุหรี่อยู่ที่ลานจอดรถด้านหลัง ที่ยังคงได้ยินเสียงเพลงลอดออกมา แต่ว่าไม่มีใครอยู่เลย ไม่มีกระทั่งพนักงานรักษาความปลอดภัย ความเงียบและความมืดชวนให้รู้สึกวังเวง แล้วผมก็ต้องสะดุ้งเมื่อได้ยินเสียงผู้หยิงคนหนึ่งเรียกขึ้นมา ผมหันกลับไปหาต้นเสียง…

เรื่องเสียว ลองใจรุ่นพี่ แกล้งเมาแล้วนอนหลับ ถูกจับอมควยซะอย่างนั้น เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นกับผมเองเมื่อสองสามวันที่ผ่านมาครับ ผมทำงานที่โรงงานแห่งหนึ่ง เป็นโรงงานที่มีผลัดพนักงานทำกันแบบทั้งเช้าและดึก ผมเองส่วนมากจะวิ่งดึกเสียส่วนใหญ่ เพราะว่าตัวงานนั้นมันค่อนข้างจะยากพอสมควร แต่ว่างานมันจะไม่หนักมากเท่าไหร่ พอทำๆ ไปก็สามารถแอบงีบได้ หรือว่าบางคืนถ้าขยันหน่อยก็เร่งทำให้มันจบไปเลย ก่อนที่จะงีบจนรอเวลาเช้าตอกบัตรนั่นเอง แผนกที่ผมอยู่นั้น ผมทำกับรุ่นพี่อีกคนหนึ่ง เธอเป็นผู้หญิงที่อายุมากกว่าผม 2 ปี ผมเองก็สนิทกับเธอมาเกือบปีแล้ว และผมก็แอบชอบเธอด้วย แต่ว่าผมไม่กล้าบอกเธอ เพราะว่าเธอบอกเองว่าเธอไม่ค่อยชอบคนที่อายุน้อยกว่าเท่าไหร่ มันเลยกลายเป็นว่าผมเองก็ไม่รู้ว่าจะทำยังไง ก็ได้แต่ชวนคุย แอบจับ แอบแตะต้องตัวเธอบ้างเป็นบางเวลาเท่านั้น แต่บ่อยครั้งเข้า ผมก็รู้สึกว่าแววตาของเธอเวลาที่มองมาที่ผมนั้นมันเปลี่ยนไป มันดูอ่อนหวานมากขึ้นกว่าเดิม…

เรื่องเสียว หาคู่ที่ฟู้ดส์คอร์ท ถูกใจก็ไปเย็ดกันคาห้องน้ำจนแตกในคารูหี จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบบ เสียงดูดควยดังขึ้นระงม ในห้องน้ำรวมแห่งนี้ นี่คือสถานที่ที่ผู้คนมากมายที่ฝักใฝ่ในเรื่องเสียวจะมารวมตัวกัน ฉันเองที่เพิ่งรู้ข่าวคราวของสถานที่แห่งนี้ก็ตามมาทันที เพราะการที่จะได้เจอคนที่อยากนัดเย็ดกับฉันมันยากเหลือเกิน แต่ว่าที่นี่ ถ้าใครถูกใจ ห้องน้ำแห่งนี้ก็จะเป็นสถานที่ที่ใช้แทนโรงแรมได้เลยด้วยซ้ำ และซ้ายขวาของห้องน้ำที่ฉันกำลังนั่งอยู่ โดยที่มีผู้ชายที่ถูกใจยืนอยู่ตรงหน้า ก็มีรูขนาดเกือบเท่าฝ่ามืออยู่ ซึ่งในตอนนี้ กำลังมีชายหนุ่มคู่หนึ่งกับหญิงสาวกำลังอมควยกันอย่างเสียวซ่าน จนทำให้ฉันที่เห็นภาพนั้นทนไม่ไหว ความเงี่ยนจึงเกิดขึ้นมาอย่างรุนแรงกว่าเดิมมากๆ และแน่นอนว่าเมื่อทุกๆ อย่างมันกระตุ้นขนาดนี้ ฉันเองก็รีบที่จะคว้าร่างกายของชายตรงหน้าเข้ามา กางเกงออกกำลังกายขายาวที่ชนิดรัดรูปที่ให้ฉันได้เห็นว่าควยตุงๆ ของเขานั้นกำลังเริ่มขยาย เอื้อมมือไปลูบเพียงเบาๆ ก็เห็นได้ชัดแล้วว่ามันกำลังแข็งตัวขึ้น และไม่จำเป็นต้องเห็นด้วยตาเปล่า…

เรื่องเสียว ปู่ สอนเสียว น้องนิว…เด็กสาวขาวอวบ หน้าตาหน้ารัก บ้านน้องนิวนั้นอยู่ในตัวจังหวัด น้องนิวอยู่กับพ่อแม่ อายุน้องนิวเกือบ 13 ปีแล้ว เรียนอยู่ ม.1 โรงเรียนใกล้ ๆ บ้าน พ่อกับแม่ของน้องนิวทำงานบริษัทแห่งหนึ่ง เลิกงานห้าโมงเย็น แต่กว่าจะกลับถึงบ้านก็หกโมงหรือมืดค่ำ ที่บ้านน้องนิวตอนเย็นจึงมีเพียงปู่และน้องนิวสองคนเท่านั้น ปู่คนนี้ไม่ใช่ปู่แท้ ๆ ของน้องนิว เพราะน้องนิวพอจะรู้มาว่า ปู่แท้ ๆ นั้นตายตั้งแต่พ่อยังเล็กๆ ย่าแต่งงานใหม่กับปู่คนนี้และก็เลี้ยงดูพ่อเป็นอย่างดี พอย่าตายพ่ก็ต้องเลี้ยงปู่ต่อมาด้วยความนับถือเหมือนพ่อลูกกันจริง ๆ จึงทำให้น้องนิวนั้นรักและนับถือและสนิทสนมกะปู่เป็นอย่างมาก…

เรื่องเสียว ไฮโซสาว โดนวางยาปลุกเซ็กส์ เป็นอีกวันหนึ่งแห่งการรอคอยของหนุ่มเป้ก็มาถึง เขาได้เตรียมเอาดอกมะลิซ้อนเพื่อความหอมชื่นใจและ ยาปลุกเซ็กส์ที่ได้ใช้เป็นประจำออกมาผสมกับน้ำเปล่าในปริมาณไม่มากนักเพื่อ ให้สาวสวยไฮโซที่เข้ามาใช้บริการ นวดสปา ค่อย ๆ รู้ซึ้งถึงรสแห่งความกระหายในกามารมณ์ที่หนุ่มเป้ได้นึกตระเตรียมอะไรเอาไว้ หลายอย่างเพื่อปรนเปรอแด่เธอ…..สิบโมงเช้า นุชสรินทร์ไฮโซสาวสวยวัย 29 ก็ลงมา ณ ห้อง สปา ในชุดเสื้อยืดรัดรูปเห็นหน้าอกเป่งบวมออกมาทั้งๆ ที่มีเสื้อคลุมอยู่อีกชั้นหนึ่ง…”สวัสดีค่ะ..น้องเป้ไม่ทราบว่าจะ เริ่มนวดกี่โมงค่ะ….เธอกล่าวด้วยน้ำเสียงราบเรียบ” หนุ่มเป้พยายามกล่าวด้วยน้ำเสียงที่ปกติอย่างที่สุดแต่มันก็ฟังดูตะกุกตะกัก ยังไงชอบกล “อืมม…ก็ ก็..เริ่มได้เลยนะ พี่ครับ…..ไปเปลี่ยนผ้าในห้องป็นผ้าเช็ดตัวสีขาวที่ผมเตรียมเอาไว้ให้นะ…ชุด ชั้นในก็ต้องถอดออกให้หมด เพราะน้ำมันจะได้ซึมเข้าไปทั่วตัว…” นุชสรินทร์ ได้ฟังก็ขนลุกซู่ขึ้นมาทันที…นี่เรากำลังจะต้องเปลือยกายอย่างหมดเปลือกต่อหน้าชายแปลกหน้าแล้วซินะ…ก็คงจะไม่เป็นไรน้องเขาคงจะหวังดีจริง…

เรื่องเสียว สาวมหาลัยหีชมพูขี้เงี่ยน ชวนพี่วินขึ้นห้องเย็ด ในสายตาของ หญิง แล้ว เต้ ก็เป็นเพียงผู้ชายธรรมดาคนหนึ่ง ที่มองเธอไม่ต่างจากชายคนอื่น เพราะความที่เธอนั้นเป็นนักศึกษาที่มีหน้าตาและรูปร่างดี นมใหญ่ เป็นที่ใฝ่ฝันจะสร้างเรื่องเสียวร่วมกับเธอมากมายของผู้ชายรอบๆ หอพักแห่งนี้ เสื้อนักศึกษาที่ฟิตแน่นจนเหมือนนมจะทะลักออกมาข้างนอก กระโปรงที่แนบเนื้อจนเหมือนจะนั่งหรือก้าวเดินไม่ได้กระตุ้นให้ความใครของผู้ชายมากมายหมายจะมีประสบการณ์เสียวร่วมกับเธอสักครั้งหนึ่ง แต่เพราะเสน่ห์บางอย่างของหนุ่มใต้ ทำให้เธอนั้นเริ่มจะสนใจในตัวของเขาขึ้นมาไม่น้อยเลยทีเดียว “มึง คนใต้ควยใหญ่นะ 56 – 58 มีแน่ๆ มึงเชื่อกูได้เลย” “แฟนเก่ากูเป็นคนใต้ เย็ดหีทีร้องขอชีวิตได้เลย ทั้งใหญ่ ทั้งมันส์” “มึงลองดูก็ไม่เสียหายนะเว้ย ได้เสียวด้วย…