เย็ดกับคนแปลกหน้าที่ปั๊มน้ำมัน ระหว่างเดินทางแบ็กแพ็ค

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b884e0b899e0b981e0b89be0b8a5e0b881e0b8abe0b899e0b989e0b8b2e0b897e0b8b5e0b988e0b89be0b8b1 64fbf7b9e01aa

เรื่องเสียว เย็ดกับคนแปลกหน้าที่ปั๊มน้ำมัน ระหว่างเดินทางแบ็กแพ็ค

การเดินทางคนเดียวไม่ใช่เรื่องใหญ่สำหรับฉัน และการที่ได้เจอผู้คนที่ไม่รู้จักระหว่างทาง เรื่องอาหาร การกิน รวมทั้งเรื่องเสียวก็ไม่ใช่เรื่องที่ฉันจะรู้สึกตื่นเต้นอะไร มันผ่านมาเยอะแล้ว เพราะการเดินทางเที่ยวคนเดียวนี่แหละ ที่ทำให้ฉันกลายเป็นผู้มีประสบการณ์ และรู้สึกเหมือนว่าฉันจะทำตามความฝันที่บอกเพื่อนๆ เอาไว้แล้ว

นั่นคือจะมีผัวให้ครบทุกๆ ภาคในไทยกันเลยทีเดียว

มันดูเหมือนคำพูดติดตลกนะ…แต่เชื่อเถอะ ว่าฉันเอาจริงแน่นอน

เหมือนกับเรื่องที่ฉันจะเล่าให้ฟังในวันนี้ ฉันเดินทางไปที่จังหวัดหนึ่งของภาคเหนือ ที่นี่สวยมากๆ และมีที่พักที่เป็นหลังๆ ห่างกันราวเมตรเศษ แต่ที่นั่นฉันได้พบกับผู้ชายคนหนึ่ง หน้าตาดีเชียว เขามาเที่ยวที่นี่เพียงคนเดียว และเราก็ได้ทำความรู้จักกันจนกระทั่งมานั่งกินเหล้ากันที่หน้าห้องของฉัน เราดื่มกันพร้อมๆ กับการทำความรู้จักกันมากขึ้น นั่นทำให้เราต่างรู้ว่าเรานั้นโสกพอๆ กัน

สุดท้ายพอเหล้าเข้าปาก องค์บากก็เข้าสิง ความใจกล้าทำให้ฉันชวนเขามาสร้างความทรงจำร่วมกัน ที่จริงฉันไม่ได้เมาขนาดนั้น แต่แค่รู้สึกว่าฉันนั้นกำลังอยากจะโดนเย็ดพอดี ว่างเว้นจากเรื่องเสียวมานาน จะมีทั้งทีก็ควรจะมีในสถานที่ที่ค่อนข้างเป็นใจหน่อยก็น่าจะดี และแน่นอนว่าฉันไม่ใช่คนขี้เหล่มากพอที่เขานั้นจะปฏิเสธฉันได้ เผลอเพียงแค่วูบเดียว เราทั้งคู่ก็เข้ามาอยู่ในห้อง พร้อมกับการจูบอย่างดูดดื่ม และกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันโดยที่เรานั้นไม่มีเสื้อผ้าอยู่กับตัวแล้ว

ฉันลูบไล้เรือนร่างของเขาก่อนที่จะหยุดตรงกล้ามท้อง พร้อมกับค่อยๆ เคลื่อนคล้อยลงไปจับควยของเขาที่ยังไม่แข็งตัวดี แต่เพียงครู่เดียวที่มือของฉันสัมผัสลำควยอุ่นๆ ของเขา มันก็แข็งขึ้นมา และทันทีที่เขาควยแข็ง ตัวจริงของเขาก็ปรากฏขึ้นมา ด้วยควยใหญ่ยาวที่โค้งงอนิดๆ ทำให้ฉันตกตะลึง แล้วรีบผละจากรสจูบกับเขา คุกเข่าลงไปพร้อมกับอมควยให้เขาทันที

เสียงดูดควยดังขึ้นปะปนกับเสียงครวญครางที่แสนเสียวซ่าน อากาศที่เย็นเยียบไม่อาจจะดับเพลิงความใคร่ได้แล้วในตอนนี้ ฉันเริ่มดูดควยของเขาแรงมากขึ้นเรื่อยๆ พร้อมทั้งค่อยๆ พยายามที่จะอมเข้าไปให้ลึกที่สุด แต่แค่ควยใหญ่มันไม่พอ เพราะว่าเขาควยยาวอีกด้วย นั่นทำให้ฉันนั้นแทบจะสำลักเลยเมื่อพยายามฝืนมากเกินไป จนกระทั่งเขาเป็นฝ่ายบอกให้ฉันพอ แล้วค่อยๆ หิ้วแขนของฉันขึ้นไปบนเตียง แยกขาออก แล้วลงมาลงลิ้นเลียหีให้ฉันทันที หีสวยๆ ของฉันคงเป็นที่ถูกใจเขาไม่น้อย เพราะว่ามันทำให้เขานั้นครางออกมาด้วยความสุข เสียงครางในลำคอสอดแทรกลงตัวกับจังหวะที่เรียวลิ้นค่อยๆ ตวัดไปรอบๆ พร้อมกับลูบไล้ไปทั่วๆ เนินหีใหญ่นูนอวบอิ่มของฉันด้วย

เขาเงยหน้าขึ้นมาหลังจากที่ผ่านไปครู่หนึ่งด้วยรอยยิ้มที่ป้ายเต็มหน้า เขาบอกว่าฉันหีชมพูฯเลียมาก แต่ตอนนี้ไม่ไหวแล้วเพราะว่าควยแข็งจนเจ็บหนึบแล้ว จึงกระโจนขึ้นมาบนเตียงทั้งตัว แล้วจับเอาลำควยนั้นค่อยๆ สวมสอดเข้ามาในร่างกายของฉัน วินาทีนั้น ฉันแอ่นกายขึ้นไปทันทีด้วยความเสียงจากควยที่ค่อยๆ แทรกเข้ามา รู้เลยว่ารูหีของตัวเองตอดควยของเขาอย่างหนัก เพราะว่าสีหน้าของเขานั้นบอกได้ชัดเจนเลยว่ามีความสุขแค่ไหน

และแม้ว่าในค่ำคืนนี้ ที่บ้านพักแห่งนี้ จะไม่ใช่ห้องที่เก็บเสียง แต่เราไม่ได้สนใจใครๆ เลย ที่ๆ ไม่มีใครรู้จักเรา ไม่ใช่ที่ๆ เราจะหวาดกลัว ฉันส่งเสียงครางออกมาด้วยความเสียวหี ในขณะที่เขาเองก็ตั้งหน้าตั้งตากระหน่ำรัวควยกระแทกเย็ดหีของฉันครั้งแล้วครั้งเล่า เปลี่ยนท่าทางไปเรื่อยๆ จนร่างกายของฉันแทบจะไม่สามารถบังคับอะไรได้อีกแล้วในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันสุขสมเหลือเกิน รู้สึกดีจริงๆ ที่เป็นฝ่ายชวนเขาเย็ด

ถือว่าเป็นการเสี่ยงดวงที่คุ้มค่า เพราะได้ทั้งผู้ชายที่หน้าตาดี ควยดี แล้วก็เย็ดดีอีกด้วย

นั่นจึงทำให้ฉันตอบตกลงไปทันที ตอนที่เขาขอฉันแตกใน

ในค่ำคืนนั้นเป็นการเที่ยวที่ฉันมีความสุขเหลือเกิน เช้าวันต่อมาเราเปลี่ยนแผนเที่ยวกันทั้งหมด ใช้เวลาที่เหลือก่อนที่จะกลับ ไปเที่ยวด้วยกัน และหาที่พักใหม่

ที่สามารถเก็บเสียงเวลาที่เราเย็ดกันได้อย่างไม่ต้องกังวลอะไรอีกต่อไป

Recommendations

เรื่องเสียว ถ่ายคลิบ วางแผนล่อเจ้านายสาว เรื่องของผมนั้นเกิดขึ้นตอนที่ผมไปทำงานที่ นวนคร ผมทำงานในหน้าที่ ผู้ช่วยผู้จัดการ และคนที่เป็นคู่กรณีของผมคือ ผู้จัดการของผมเอง เธอเป็นคนที่ เซ็กซี่มาก น่าเย็ดสุดๆ ถึงจะมีผัวแล้วก็ตาม แต่อายุเธอ ประมาณ ยี่สิบแปด ยี่สิบเก้า ถ้าจำไม่ผิด เธอชอบใส่กระโปรงทรงเอ สั้นมาก แล้วก็รัดมาก แถมกระโปรงเธอผ้าจะออกมันๆ แล้วก็แหกข้างอีก ใส่เสื้อรัดเข้ารูปมองแล้วเหมือนไม่ได้ใส่ ผิวขาว น่าตาดี และที่สำคัญ คือ นมใหญ่พอสมควร ผมแอบมองเธอแล้วเก็บเอาไป…

เรื่องเสียว เพื่อน กูเป็นชู้กับเมียมึงว่ะ หีใหญ่ขนาดนี้ ไม่ติดใจคงไม่ได้จริงๆ “ทำไมพี่ควยใหญ่จังเลยจ๊ะ ผัวหนูยังไม่ขนาดนี้เลย อูววววว…” จุ๊บ จ๊วบ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ “ซี้ดดดดดด….ใหญ่ก็ดูดแรงๆ เลยจ้ะ พี่ชอบ แต่พูดแบบนี้ระวังให้ทศมันโกรธเอานะ อูยยยยย” ผมพูดขึ้นพลางจับหัวของมะนาวกดลงไปอมควยให้อมอีกครั้ง และอีกครั้ง ซึ่งเธอนั้นพอได้เห็นว่าผมควยใหญ่ ก็ทั้งเลีย ทั้งดูดควยผมจนไม่ยั้งเลยทีเดียว มันทำให้ผมนั้นแทบจะนอนไม่ติดพื้นเลยก็ว่าได้ แอ่นตัวยกสูงไปตามวินาทีที่เธอรูดปากขึ้นไปจากโคนควยของผมในเวลาเดียวกัน และเพราะว่ามันยังไม่สาสมใจ ผมเลยจับหัวของเธอกดลงไปซ้ำๆ พร้อมกับกระเด้าเย็ดปากของเธออย่างแรงตามความเงี่ยนที่เกิดขึ้นมา และไม่ว่าด้วยอะไรก็ตาม ทั้งๆ…

เรื่องเสียว เด็กนักเรียนสาว ร้อนสวาท “โอ้ย..โอย..ฉีกแล้ว..อาจารย์ไม่ไหวแล้ว..เอาออกเถอะ..อือ..” สาววัยรุ่นที่วิ่งไปวิ่งมาอยู่กลางสนามนั้นทำให้อาจารย์หนุ่มต้องถอนหายใจอย่างหนักหน่วง ภาวดี หรือ”ปอ” เด็กอะไรช่างน่ารักนัก หัวเราะร่าเริง สดใสทรวดทรงยามอยู่ในชุดนักเรียนนั้นมองไม่เห็นแต่เมื่อสวมเสื้อยืดกางเกงขาสั้น เขาก็อดวาบหวิวไปกับความงามนั้นไม่ได้ ช่างซ่อนรูปเหลือเกินอาการเคลื่อนไหวของเสื้อยืดพอจะมองลึกเข้าไปเห็นความอวบอั๋นภายในนั้นได้ เอวคอดกิ่วเล็ก สะโพกผายกลมกลึง ช่วงขาอวบเรียวขาวราวกับหยวก หลายครั้งที่ยามแอ่นตัวส่งลูก เห็นสิ่งที่รัดรึงอยู่กลางลำตัวนั้นมันไม่ใช่น้อยๆ เลย เวลาหมดแล้ว เด็กๆ กรู..เข้ามารุมล้อมอาจารย์พลวัฒน์ “อาจารย์คะ…ผ่านหรือเปล่า” เสียงถามกันเซ็งแซ่ “เก่งมาก ผ่านหมดทุกคนเลย” “คะแนนละคะ อาจารย์ขา” “ไม่บอกหรอก หมดเวลาแล้วพวกเธอกลับบ้านเถอะ อ้อ..สาวิตรีน่ะ…

เรื่องเสียว แฟนเงี่ยนหนักมาก พากันไปเย็ดในห้องน้ำ อาคาร 8 ห้องน้ำด้านหลัง เป็นสถานที่ที่ไม่ค่อยมีใครเข้ามาใช้เท่าไหร่นัก เพราะว่ามันค่อนข้างไกล และเก่าแล้ว นักเรียนส่วนใหญ่มักจะไปใช้ห้องน้ำใหม่ที่อยู่ใกล้ๆ กันมากกว่า แต่แล้วไม่ว่าด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม อยู่ๆ หลังจากที่เพิ่งกินข้าวเที่ยงเสร็จ เขาก็ส่งข้อความมาบอกฉันว่าเงี่ยน ไม่ไหวแล้ว ขอไปชักว่าวก่อน แล้วคนที่เป็นแฟนอย่างฉันมีหรือจะยอมให้แฟนต้องไปชักว่าวเอาน้ำควยทิ้งเล่นๆ น่ะ แฟนของฉันเป็นนักกีฬาโรงเรียน และแน่นอนว่าการออกกำลังกายและดูแลสุขภาพอย่างหนักทำให้เขานั้นสุขภาพแข็งแรง ที่สำคัญ น้ำควยของเขาหวานราวกับน้ำตาลเลยทีเดียว แต่เขาบอกว่าเงี่ยน ฉันเองก็ไม่รอช้าแล้ว บอกให้เขาไปรอก่อน แล้วฉันจะตามไป ก่อนที่ฉันจะอาศัยจังหวะที่คนอื่นไม่ค่อยสนใจเดินลัดเลาะอาคารแล้วตรงไปที่ห้องน้ำที่หลังอาคารนั้นทันที แม้ว่ามันจะเก่า แต่ก็ยังสะอาด…

เรื่องเสียว อาจารย์ขา….นีเสียวรูหีเหลือเกิน ฉันชื่อสุนีย์ค่ะ ขอเรียกตัวเองว่านีนะคะ นีอยากจะเล่าประสบการณ์ทางเพศให้คุณฟัง เก็บกดมานานแล้ว นีรู้ตัวว่าทำอะไรลงไป และทำด้วยความรู้สึกเต็มใจ และขอใช้คำพูดตรง ๆ อย่าหาว่า นี พูดหยาบคายหรือลามกนะคะ เพราะนีอยากพูด พูดแล้วอารมณ์ทางเพศกระเจิงดี นีเรียนระดับชั้นปริญญาโท และนีหลงใหลหรือเรียกว่าชื่นชมอาจารย์ผู้ชายที่สอนนี นีชอบฟังการสอน มองอาจารย์และบอกตรง ๆ ว่า นีเกิดอารมณ์ทางเพศกับอาจารย์ อาจารย์มีครอบครัวแล้วอายุอานามก็เข้าไปห้าสิบกว่าแล้ว นีอยากนอนและมีเพศสัมพันธ์กับอาจารย์มาก มากจนเวลาอาจารย์สอน นีนั่งจ้องอาจารย์และมีอารมณ์จนร่องรูหีของนีน้ำเอ่อล้นจนรู้สึกว่ามันเปียกกางเกงในโชกไปหมด นีรอโอกาส รอเวลาจนในที่สุดนีก็สมหวัง วันนั้นพอเลิกเรียนตอนค่ำแล้ว อาจารย์เห็นนีเดินออกจากห้องเป็นคนสุดท้าย…

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ด ผู้ชายควยใหญ่กระหน่ำจนเกือบตายคาเตียง น้ำควยแตกในเยิ้มรูหี เรื่องเสียวของฉันในค่ำคืนนี้บอกได้ค่ำเดียวว่ามันคงจะยาวนานไปจนพระอาทิตย์ขึ้นแน่ๆ เพราะว่าตอนที่ฉันนั้นนัดเย็ดผู้ชายคนหนึ่งมาเจอกันที่โรงแรม เขากลับถามฉันว่ามีเพื่อนคนหนึ่งที่อยากจะลองสวิงดูบ้าง เลยชวนฉันมาสวิงด้วย ฉันเองจากประสบการณ์ที่นัดเย็ดผู้ชายมาแล้วเป็นสิบๆ คนนั้นก็ไม่เคยโดนรุมเย็ดเหมือนกัน เคยดูก็แต่ในหนังเอวีที่ค่อนข้างน่าสนใจ เลยทำให้ฉันนั้นสนใจในการโดนรุมเย็ดครั้งนี้ไม่น้อยเลยทีเดียว ข้อเสนอของเขาทั้งสองคนได้รับการตกลงอย่างเต็มที่ ก่อนที่เราจะนัดเจอกันที่โรงแรมแห่งหนึ่ง และเมื่อทั้งสองหนุ่มอาบน้ำมาเรียบร้อยแล้ว ฉันเองก็ต้องโชว?ศักยภาพของตัวเองด้วยการอมควยให้พวกเขาทั้งสองคนพร้อมกันจนยืนขาสั่นน้ำแตกกระจายเต็มปากของฉันไปก่อนแล้วยกหนึ่ง ซึ่งดูท่าแล้วทั้งสองคนดูจะชอบใจในการกระทำของฉันไม่น้อยเลยทีเดียว ฉันจะไม่ยอมเสียศักดิ์ศรีนักล่าควยหรอก ทันทีที่ทั้งสองคนน้ำแตก และฉันเองก็ได้ลิ้มรสน้ำควยของเขาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ฉันเองก็ไม่รอช้าใดๆ ทั้งสิ้น จัดการกระโจนขึ้นไปบนเตียงแล้วค่อยๆ เอนกายนอนลง ให้เขานั้นได้เห็นเรียวขาขาวนวล ก่อนที่จะเป็นหีชมพูของฉันที่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนแล้ว ฝ่ามือค่อยๆ เลื่อนลงไปที่แคมหีสวยนั้นแล้วเริ่มไล้วนติ้วหีตัวเองกระตุ้นความเงี่ยนชอบชายหนุ่มทั้งสองคนที่ค่อยๆ ยิ้ม และควยที่เพิ่งปล่อยน้ำเงี่ยนออกไปเมื่อครู่นั้นกลับแข็งขึ้นมาเป็นลำใหญ่ยาวอีกครั้ง…

เรื่องเสียว ลูกสาว “อะไรกันพ่อ ทำไมมันใหญ่อย่างนี้ ” เจ้าลูกสาวใส่ชุดนอนที่เป็นผ้านุ่ม มีลายการ์ตูนน่ารัก ปักอยู่กลางอกเสื้อสีชมพูนั้น วันนี้เช่นเคย ลูกสาวได้มาอิงแอบเค้าเคลียตัวเอง เข้ามานอนตะแคงเบียดตัวอยู่บนตักผม เช่นที่เคยทำ ลูกสาวเอาหลังเบียดไปบนตัก เงยหน้ามาคุยและแหย่พ่อ ด้วยการลูบไล้หนวดเคราใต้คางผมผู้เป็นพ่อไปมา ส่วนตัวผมซึ่งในตอนนี้ใส่เสื้อยึด กางเกงแพร (ปราจากกางเกงใน) ด้วยความที่ลูกสาวเริ่มเติบโตแล้ว สรีระต่างๆ ของร่างกายจึงอวบอั๋นขึ้นตามวัย การที่ลูกสาวมานอนบดเบียนลำตัวไปมาบนตักผม นมเนยของลูกสาวที่อวบอูม ซ่อนตัวใต้เสื้อนอน ดันตัวเองออกมาเป็นกระเปาะเท่าลูกแอปเปิ้ล ความที่ห่างเหินเรื่องนี้มานาน ประกอบกับเจ้าลูกสาวเบียดแซะและลูบไล้ อย่างไม่เดียงสา อารมณ์ที่ดับมอดไปนาน และซ่อนอยูลึกๆ…

เรื่องเสียว เย็ดเมียเพื่อน ร่านขี้เย็ดร้อนแรงมันส์สุดๆ ไอ้ โอเพื่อนผมมันมีเมียที่สวยมากเซ็กส์ซี่น่ารักผมได้มีโอกาศไปบ้านมันบ่อย เพราะชอบมองเมียมันไอ้โอ มันสนิทกับผมมากเวลาผมไปบ้านก็จะติดเบียร์ไปด้วยเสมอก็นั้งดื่มกัน บางที่ก็นอนค้างบ้านมัน แมวเมียมันทำกับแกล้มให้เสมอ ผมเองก็แอบมองแมวเมียมันที่ไรควยแข็ง นึกจินตนาการไปต่างๆ นาๆ ยิ่งเมียเพื่อนยิ้มให้แบบยั่วยวนโอ้ย.ผมคิดไปไกล มีอยู่ครั้งนึงที่ผมนั้งทานข้าวพร้อมไอ้โอ และแมวเมียของมัน โดยผมนั้งฝั่งตรงข้ามกับเมียมันก็แอบมองไปด้วย น้องแมวก็ชำเลืองดูผัวแล้วแอบยิ้มให้ผมทำให้ผมคิดไปไกลอีกแหละครับ ผมแกล้งเอาเท้าไปโดนเท้าของน้องแมว น้องแมวก็เล่นด้วยด้วยการเขี่ยตอบแถมมองผมแบบมีนัยๆ ผมก็คิดว่าสักวันถ้ามีโอกาศผมคงต้องได้เย็ดน้องแมวแน่ เพราะผมเดาเอาว่าเมียเพื่อนผมต้องร้อนแรงอย่างแน่แท้ เพราะถ้าไปร้อนแรงจริงคงอยู่กับไอ้โอไม้ได้ เพราะไอ้โอเพื่อนผมมันเป็นคนขี้เย็ดมาก แล้วโอกาศก็เป็นของผมวันนั้นผมเดินซื้อของในห้างค้าส่งที่หาดใหญ่ผมได้มีโอ กาศเจอกับน้องแมวเข้าแบบสองต่อสองผมตื่นเต้นมากที่จู่ๆ แมวก็เข้ามาจับแขนผม รวบเอาไว้พลางพูดกับผม พี่วีมากี่คนค่ะ พี่มาคนเดี่ยวจ๊ะ แมวละมากี่คน…

เรื่องเสียว ลูกน้าสาว ค่าตอบแทนเกินคุ้ม เรื่องมีอยู่ว่าน้าผมอยู่ชัยนาทเรียกตัวผมไปช่วยย้ายบ้านเพราะเพิ่งปลูกบ้านใหม่เสร็จน้าผมเป็นผู้หญิงอยู่คนเดียวมีลูกสาว1คนเรียนที่กรุงเทพ พอวันเสาร์-อาทิตย์จะมาค้างที่ชัยนาทกับแม่ เธอชื่อเก๋ เป็นคนสวยมีเสน่ห์ ขาว ผมยาวและนมใหญ่ วันนั้นเป็นวันศุกร์เก๋มาค้างที่บ้านใหม่กับแฟนเก๋ น้าสาวผมก็นอนบ้านเก่าเฝ้าของที่ยังขนไม่เสร็จ ส่วนผมน้าให้มานอนห้องเดียวกับเก๋เพราะห้องอื่นยังจัดไม่เสร็จ เก๋กับแฟนนอนบนฟูกไม่มีเตียงผมปูผ้านอนข้างล่าง พอดึกๆผมตื่นเพราะได้ยินเสียงแปลกๆพอลืมตาก็ได้เห็นภาพที่ไม่น่าจะได้เห็น ผมเห็นเก๋กำลังดูดไอ้จู๋ให้แฟนอยู่ ผมแกล้งหลับแล้วดูจนจบเก๋ดูดได้มัน มาก จากนั้นก็ไม่มีอะไรจนเช้าแฟนเก๋ก็กลับบ้านไป ผมกับน้าและเก๋ก็ช่วยกันขนของเวลาที่เก๋ก้มลงขนของผมจะแอบมองที่คอเสื้อมันคุ้มจริงๆที่ได้มาขนของ แล้วพอตกเย็นน้าก็ให้ผมกับเก๋ไปนอนที่บ้านใหม่ 2คนส่วนน้าต้องนอนบ้านเก่าเหมีอนเดิม พอหัวค่ำเก๋ก็เข้าไปอาบน้ำผมก็ย่องไปแอบดูที่หน้าต่างห้องน้ำ โอ้โห ! เป็นบุญตาจริงๆ นมเธอสวยมากใหญ่และหัวนมสีออกชมพู หุ่นเก๋อวบมากแต่ไม่อ้วนนะครับ ส่วนหอยมองไม่เห็นเลยน่าเสียดายแต่แค่นั้นก็ทำให้ผมต้องทำร้ายตัวเองไป 1ครั้งพอเสร็จผมรีบไปเตรียมตัวอาบน้ำบ้างพอดึกเราก็นอน โดยผมนอนผ้าที่ปูไว้เหมือนเดิม…