เย็ดกับคนส่งของควยใหญ่ ส่งของอย่างเดียว ไม่อยากส่งเสียวบ้างเหรอคะพี่?

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b884e0b899e0b8aae0b988e0b887e0b882e0b8ade0b887e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b88de0b988 64fbfeef9b7c4

เรื่องเสียว เย็ดกับคนส่งของควยใหญ่ ส่งของอย่างเดียว ไม่อยากส่งเสียวบ้างเหรอคะพี่?

เธอคงคิดว่าเธอท้าผมเล่นๆ เอาฮา ไม่ได้ตั้งอกตั้งใจอะไรในระหว่างนี้ เลยทำให้ตกใจนิดหน่อยตอนที่ผมขับรถมาจอดที่หน้าบ้านของเธอในช่วงเย็นวันนี้ หลังจากที่ผมส่งพัสดุของผมที่รับผิดชอบทั้งหมดเสร็จแล้ว

เธอคือลูกค้าประจำของผมที่มาส่งของที่บ้านทุกๆ วัน เธอน่ารักดี ดูแก่นแก้ว ใจกล้าเหมือนกัน และเธอเองก็กล้าที่จะแซวผมทุกๆ วันด้วย ตั้งแต่ชมว่าหล่อทะลุกหมวกกันน็อค หล่อทะลุแมสก์ ขอให้ผมถอดแมสก์ออก แล้วก็ขอให้ผมมาส่งบ้านเธอทุกวัน เพราะว่าไม่อยากเจอคนอื่นเลย จนล่าสุดเมื่อบ่ายวันนี้ที่ผมมาส่งของตามปกติ เธอก็แววขึ้นมาว่า มาบ่อยขนาดนี้ ถ้าหนูอยากได้เป็นผัวทำไงละคะพี่ ?

โดนถามแบบนี้ เล่นซะผมควยแข็งตรงนั้นเลย ใครจะไม่รู้ว่าการแซวหยอกกันไปมามันจะกลายเป็นสตอรี่เรื่องเสียวได้ละครับ ไอ้ผมเองก็เพิ่งโสดแบบป้ายแดงอีกด้วย มันเลยทำให้รู้สึกว่า แบบนี้อันตรายต่อความรู้สึกจริงๆ ผมเลยบอกเธอไปว่างั้นก็จอคิวผมหลังเลิกงานนะครับ จะได้แวะมาเป็นผัวให้ เธอก็ตอบแบบยิ้มๆ ว่างั้นเย็นนี้จองคิวนะคะ เธอพูดด้วยรอยยิ้ม

ตามประสาคนขี้เล่น

แต่ผมไม่เล่น ผมเงี่ยนจริงๆ มองเธอมานานแล้วเหมือนกัน ตัวขาวจั๊วะเหมือนไข่ปอก ปากนิด จมูกหน่อย เอวบางร่างน้อย มาส่งของทุกๆ ครั้งก็อดคิดถึงฉากตอนที่จับเอวเธอแล้วกระแทกควยเย็ดหีเธอแรงๆ จนเธอร้องขอชีวิต เพราะงั้นเมื่อเธอจองคิวผม ไม่ว่าวันนี้จะต้อมีแสนคิวก่อนหน้า ผมก็พร้อมที่จะลัดคิวให้เธอก่อน ด้วยการมาหาเธอที่หน้าบ้านตามสัญญา

ผมบอกแล้ว ว่าผมเอาจริง

และเธอเองในตอนนี้ก็คงต้องเอาจริงเหมือนกันนั่นแหละ เพราะว่าตอนนี้ หลังจากที่ผมเดินลงไป เธอก็เปิดประตูให้ผมเข้าไป ถามอยู่หลายครั้งว่าอยากจะเป็นผัวของเธอจริงเหรอ ผมตามเข้าไปจนถึงในบ้านแล้วตอบว่าใช่ ใครกันวะที่เข้ามาในบ้านของคนอื่นแล้วมาด้วยความรู้สึกที่ไม่คิดอะไรน่ะ มันยากจริงๆ นะครับ

ผมตอบไปตามตรง แล้วสิ่งที่เธอทำเป็นการต้อนรับของผมก็คือคว้าหมับเข้าที่เป้ากางเกงของผม แล้วมันก็โดนควยเต็มๆ ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าวินาทีนั้นควยแข็งลุกชูขันขึ้นมาเป็นบ้องกัฐชาเลย เธอลูบไปนิดหน่อยก็บอกว่า แค่คลำก็รู้ว่าใหญ่ ผมเลยสงเคราะห์เธอด้วยการควักควยออกมาทันที แล้วให้เธอได้ยลโฉม ว่ามันใหญ่จริงแบบไม่ต้องคิดเลย

พูดตามตรงผมก็มองว่าเราต่างสันทัดในเรื่องนี้ด้วยกันทั้งคู่นั่นแหละ ต่างก็มีความขี้เงี่ยนเป็นของตัวเอง เพราะว่าดูท่าเธอแล้วเธอไม่ได้อายเลยสักนิดเดียวที่จำกำควยของผมแล้วเริ่มชักว่าวให้ผม จนน้ำเงี่ยนไหลหยดมาที่ปลายควย แต่เผลอแค่แป๊บเดียว เธอก็คว้าควยของผมเข้าไปในปากของเธอเรียบร้อยแล้ว

เสียงจ๊วบจ๊าบหยาบโลนดังขึ้นในช่วงเวลาหนึ่งที่เรานั้นต่างเต็มไปด้วยความเงี่ยนเธออมควยเก่งจนผมแทบจะยืนไม่อยู่ ต้องขอไปนั่งที่เก้าอี้เพราะว่าขาอ่อนไปหมด เธอดูดดุนควยของผมตลอดเวลาโดยไม่หวั่นเลยว่าควยของผมจะไซส์ 6×6 ปากที่อ้ากว้างนั้นค่อยๆ เลียไล้ไปทั่วลำควยของผม ก่อนที่เธอจะบอกว่า วันนี้เป็นการต้อนรับผม เธอจะไม่ต้องให้ผมทำอะไรมาก แต่ถ้าอยากทำเอง ครั้งหน้าค่อยมาใหม่

ดูเธอสิครับ เจนโลกมากขนาดไหนนะ ถึงกล้าพูดว่าจะทำแบบนี้กับผู้ชายน่ะ

แล้วเธอก็ทำอย่างที่พูดจริงๆ เพราะว่าหลังจากที่อมควยผมเสร็จแล้ว เธอไม่ยอมให้ผมเลียหีให้เธอ แต่กลับเอามือลูบไล้หีสวยๆ ของเธอ ก่อนที่จะแหวกแคมหีใหญ่อวบอิ่มนั้นออก เผยให้เห็นถึงหีชมพูของเธอที่รอควยของผมอยู่ภายใน เธอหันหน้าเข้ามาหาผมที่กำลังนั่งเก้าอี้อยู่ ก่อนที่จะขึ้นมาคร่อมร่างของผมทันที แล้วจับควยของผมค่อยๆ ยัดเข้ารูหีที่ฟิตแน่นและตอดควยโคตรๆ ของเธอไปพร้อมกัน

แล้วเธอก็เริ่มขย่มควยผมทันที

ไม่รู้ว่าควยผมใหญ่หรือว่าหีของเธอฟิต เพราะทุกๆ ครั้งที่เกิดการขยับไหว ร่างกายของผมชาไม่เป็นตัวเองเลยก็ว่าได้ เธอโอบกอดลำคอของผมเอาไว้ แล้วประกบหน้าเข้ามาจูบปากแลกลิ้นอย่างเร่าร้อน โดยที่ผมเองทำได้เพียงประคองเอวบางๆ ของเธอไว้ แล้วขยับเอวเย็ดหีเธอบางจังหวะเท่านั้น

เพราะว่าที่เหลือเป็นเธอคนเดียวเลย ที่ขย่มเย็ดผมอยู่ตอนนี้ จนเสียงลมหายใจเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ เมื่ออารมณ์เสียวมันเดินทางมาถึงจุดๆ หนึ่งที่เราสองคนรู้ว่า มันกำลังจะนำเราไปสู่ปลายทาง

ผมสอดมือเข้าใต้ชายเสื้อของเธอ แล้วเลิกขึ้นมา คว้าจับนมตั้งเต้าเต่งตึงทั้งสองข้างนั้นบีบคลำขยำไปตามอารมณ์ที่หนักหน่วง ก่อนที่จะค่อยๆ เคลื่อนมือลูบไล้เรือนร่างของเธอไปคว้าหมับเข้าที่ก้นอันอวบอิ่มของเธอที่กำลังร่อนเอวขย่มควยของผมอยู่ในเวลานี้

เสียวควยฉิบหาย

ผู้หญิงอะไรจะร่านควยได้ขนาดนี้นะ

ผมเก็บความสงสัยเอาไว้ แล้วตั้งขยับร่างกายไปตามจังหวะของเธอที่ข่มเย็ดผมอยู่เวลานี้ ผมเตือนเธอแล้วว่ากำลังจะแตก มันเสียวควยเหลือเกิน จนร่างกายของผมอ่อนระทวยไปหมด ทั้งๆ ที่เธอเองก็พูดขึ้นมาว่าเสียวหี แต่เธอกลับเลือกที่จะขย่มควยผมต่อไปจนในที่สุดผมก็เสร็จ

จังหวะกระแทกเย็ดหีหยุดลงทันที เธอนั่งลงมาจนจมโคนควยของผมแล้วร่อนเอวไปมาท่ามกลางผมที่นั่งทิ้งตัวอย่างหมดแรง ปล่อยน้ำเงี่ยนแตกในรูหีของเธอจนเยิ้มฉ่ำไปหมดแล้ว นี่เป็นครั้งแรกเลย ที่ผมกล้าพูดได้เต็มปากว่าผมโดนผู้หญิงเย็ด แต่มันเสือกเป็นการโดนเย็ดที่โคตรเสียวเลย

หลังจากที่เราพักจนหายเหนื่อยแล้ว เธอก็ออกมาส่งผมที่หน้าบ้าน พร้อมกับบอกว่า

วันนี้เสียวมากๆ เลย ครั้งหน้าแวะมาใหม่นะ มาเลียหีให้ด้วย วันนี้ยังไม่โดนเบิร์นเลย

ก่อนที่เธอจะเดินกลับเข้าบ้านไป ปล่อยให้ผมขับรถไปเพียงลำพังด้วยความสงสัย แล้วตอนที่ผมขอเลียหีให้ไมไม่ยอมล่ะ ?

พอรู้ว่าจริงๆ แล้วเธอตั้งใจอยากจะเย็ดผมอีกรอบก็รู้เลยว่าผู้หญิงคนนี้ไม่ธรรมดา เจอกันรอบหน้า ผมจะเย็ดให้ร้องขอชีวิตเลยคอยดู

Recommendations

เรื่องเสียว ลองเสี่ยงเป็นชู้เมียชาวบ้าน ก็เสียวเหมือนกันนี่นา เรื่องเสียวที่ส่งเข้ามาครั้งนี้ เป็นเรื่องราวที่มาจากปากคำบอกเล่าของชายหนุ่มคนหนึ่ง ที่ขอสงวนชื่อของเขาและสาวคู่ชู้ชูชื่น เพราะว่าทั้งสองคนนั้นไม่ได้เป็นผัวเมียกันจริงๆ เพียงแค่แอบมาพลอดรักกันเฉยๆ เท่านั้น เรื่องราวเริ่มต้นที่เขตชุมชนแห่งหนึ่ง เขาเองเป็นคนที่สังเกตเห็นอยู่นานแล้ว ว่าบ้านหลังนี้นั้นชีวิตรักไม่ได้สวยงามเท่าไหร่ เพราะว่าสามีของเธอนั้นมักจะตบตีเธออยู่เสมอ และเธอเองก็พยายามที่จะยินยอมเพราะว่าไม่อยากให้ครอบครัวมันพังทลายลง เขาเองก็คิดว่าเธอนั้นสงสารลูก แต่เปล่าเลย ความจริงแล้ว ลูกของเธอเองก็เป็นลูกติด เพราะว่าเขานั้นรับเธอเอาไว้ในฐานะของคนมีรอยด่างพร้อย เธอเลยไม่อยากที่จะเริ่มใหม่อีกแล้ว แต่การที่เธอนั้นต้องทนอยู่กับช่วงเวลาแบบนี้มันก็ไม่ได้ทำให้เธอได้รับความสุขในแบบที่ผู้หญิงคนหนึ่งจะได้เท่าไหร่นัก เขาเลยเข้าไปทำความรู้จักกับเธอ พูดคุย และพยายามที่จะปลอบใจเธออยู่เสมอ จนกระทั่งวันหนึ่ง ที่เธอนั้นหอบลูกมาหาเขา เพราะว่าอยากให้เขาช่วยพาเธอไปส่งที่บ้านแม่ที่ต่างจังหวัดหน่อย เธอไม่สามารถทนเขาได้อีกแล้ว เขายินดีที่จะพาเธอไปส่งที่บ้านแม่ทันที และด้วยความที่เป็นวันหยุดยาว…

เรื่องเสียว กรรมกรสาวโดนพนุ่มพม่าควยใหญ่ รุมเย็ดจนหีบาน น้ำควยแตกเต็มรู เรื่องเสียวนี้เริ่มต้นที่ไซต์งานก่อสร้างแห่งหนึ่ง สุณี หรือว่า ณี หญิงสาวอายุ 17 ปี มาทำงานที่ไซต์ก่อสร้างแห่งนี้หลังจากที่เรียนจบมา เธอเข้ามาทำงานที่นี่อย่างหลบเลี่ยง เพราะว่าไม่อยากจะให้โดนจับเกี่ยวกับเรื่องแรงงานเด็กและสิทธิมนุษย์ชนอะไรนั่น แต่เธอต้องหากิน ชีวิตไม่ได้ร่ำรวย เพื่อปากท้องของเธอ มันเลยทำให้เธอต้องสู้ แต่เธอไม่อาจจะรู้ได้เลยว่า ตอนนี้ มีกลุ่มหนุ่มพม่าสามคน ที่กำลังคลั่งไคล้เธออยู่ พวกเขาจ้องมองเธออยู่ห่างๆ ตลอดเวลาที่เธอมาทำงาน เพราะว่าหลงใหลในเสน่ห์และความน่ารักของเธออย่างเต็มขั้น เธอเป็นคนที่อัธยาศัยดี ยิ้มง่าย และเป็นมิตรกับทุกๆ คนแม้กระทั่งกับพวกเขาเอง แต่ว่าด้วยความเงี่ยน…

เรื่องเสียว ครอบครัวนัวเนีย ได้เสียกันเมามันส์ จากนั้นได้ถอดเสื้อผ้าออกทั้งหมดเหลือแต่ตัวขาวเนียนมาก ผมนอนอยู่บนเตียงกางขาและใช้นิ้วสองนิ้วเปิดอวัยวะเพศ “จิ๋มของแม่ฉันไม่มีขนสีขาวและเรียบเนียน ฉันไม่อยากจะเชื่อเลยว่านี่เป็นส่วนหยางของแม่ฉัน:” ถ้าคุณต้องการมีเพศสัมพันธ์กับแม่ของฉัน … เพียงแค่เสียบเข้าไปในจิ๋มของเด็ก! “ฉันถอดเสื้อผ้าออก เหลือเพียงโคกที่แข็งกระด้างอย่างสมบูรณ์และฉันจะดึงอวัยวะเพศของแม่ของฉัน ฉันค่อยๆก้าวข้ามร่างกายของเธอและจูบเธอด้วยความปรารถนา “ สวัสดีครับผมได้รับเว็บไซต์นี้มานานแล้วดังนั้นผมจึงต้องการแสดงผลงานของผมที่นี่ ครอบครัวผมมีสามคน ฉันอายุ 15 ฉันอยู่กับพ่อแม่ พ่อของผมอายุ 47 ปี เป็นนักธุรกิจ แม่วัย 39 ของผมไม่ได้ทำงานแล้ว เพราะเขาพอแล้ว ไม่ต้องทำงานบ้านเพราะในหมู่บ้านมีแม่บ้าน ผมอาศัยอยู่ในหมู่บ้านที่ถือว่าเป็นหมู่บ้านที่ดีไม่ใช่ชาวบ้านธรรมดา แม่บ้านมาทำความสะอาดเป็นประจำ…

เรื่องเสียว ตกงาน หัวหน้าเย็ดเมีย แฟนผมทำงานเป็นลูกจ้างชั่วคราวของหน่วยงานราชการแห่งหนึ่ง ที่นี้เกิดมีปัญหาต้องเลิกจ้าง ผมเองก็ตกงานตังแต่ต้นปี 63 แล้วก็เลยขายของอยู่แถวหน้าหมู่บ้าน แฟนผมก็มาปรึกษาว่าเราจะทำอย่างไรกันดีกลัวว่าจะไม่มีเงินส่งบ้าน ผมอยู่กับแฟนมา 7 ปีตั้งแต่เธออายุ 18 จนตอนนี้อายุ25แล้วเราทำกันทุกท่าที่รู้ และเกือบจะทุกสถานที่ ไม่ว่าจะเป็นในรถ ห้องน้ำ บนดาษฟ้าตึก ในทะเล ในแม่น้ำ ที่น้ำตก รวมถึงในรถไฟตู้นอนด้วย ทำให้เกิดความเบื่อและไม่คอยจะมีอารมณ์กับเธอ ระยะหลังๆ เราจะเอากันแค่ เดือนละ 1 หรือ 2 ครั้งเท่านั้นเอง…

เรื่องเสียวของฉันมันเกิดขึ้นในค่ำคืนหนึ่ง ที่ฉันตื่นขึ้นมากลางดึกเพราะอาการคอแห้งเป็นผง รู้สึกหิวน้ำจนแทบจะทนนอนต่อไปไม่ไหว และนั่นจึงทำให้ฉันนั้นได้ยินเสียงบางอย่าง ที่แค่เพียงฟังก็รู้แล้วว่ามันกำลังเกิดอะไรขึ้นที่ห้องของพี่สาวของฉัน เสียงครางดังขึ้นเบาๆ พร้อมกับเสียงพูดคุยเย้าหยอกกันอย่างน่ารักเพียงสองคน ด้วยความที่บ้านของเราเป็นบ้านสองชั้น ครึ่งไม้ครึ่งปูน ชั้นบนที่เป็นไม้แบบตีแปะ ทำให้มีช่องว่างเล็กๆ ที่สามารถมองเข้าไปข้างในได้ เพราะว่าเส้นแสงจากหลอดไฟที่พุ่งออกมาทำให้ฉันรู้ว่ามันมีแสงไฟจากส่วนไหนของห้องบ้าง และเมื่อเสียงหัวเราะเริ่มเปลี่ยนไปเป็นเสียงที่แปลกขึ้น ทำให้ฉันอดใจไม่ได้ที่จะเอาหน้าเข้าไปแนบชิดกับช่องนั้น จนทำให้ฉันได้เห็นสิ่งที่ไม่คิดเลยว่าจะได้เห็น นั่นคือภาพที่พี่สาวกับพี่เขยในร่างกายเปลือยเปล่า กำลังจูบกันอย่างดูดดื่มที่สุด พร้อมทั้งมือไม้ต่างลูบไล้กันอย่างเสียวซ่านถึงอกถึงใจ ในขณะที่ฉันมองดูอยู่ ฉันก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเกิดความเงี่ยนขึ้นมาอย่างรุนแรงเลยทีเดียว เพราะว่าในตอนนั้นที่พี่เขยของฉันค่อยๆ เอนกายนอนลง ควยของเขาก็ตั้งขึ้นมาทำให้ฉันตาโตเลย เพราะว่าเคยแอบมองบ่อยๆ พี่เขยก็มีเป้าที่ตุงพอประมาณ เวลาที่เดินใส่กางเกงขาสั้นไปไหนมาไหนในบ้าน รวมทั้งตอนที่ชอบนั่งทำงานต่างๆ ฉันก็แอบเผลอไผลมองลอดช่องว่างที่ขากางเกงเข้าไปเหมือนกัน จนกระทั่งได้เห็นวันนี้…

เรื่องเสียว นิ้วของมึงสู้เอ็นกูไม่ได้หรอก แถวบ้านผมมันจะมีทอมคนหนึ่ง ซึ่งไอ้ทอมคนนี้เนี่ยมันโคตรจะกวนตีนผมเลย ไม่ว่าหน้าตาคำพูดคำจา ทุกอย่างที่ล่อหลอมจนเป็นมันขึ้นมา มันทำให้ผมนึกหมั่นไส้อยากจะเอาตีนทีบยอดหน้ามันสักที แต่ผมก็ไม่ได้ทำหรอกครับมันเป็นแค่ความคิดเท่านั้น จนกระทั้งมันมีแฟนเข้าคนหนึ่ง เธอชื่อใหม่ย้ายมาจากอีกจังหวัดหนึ่งเธอสวยมาก ๆ จนใครต่อใครต่างวาดฝันที่จะได้เธอมาครอบครองผมก็เป็นหนึ่งในนั้น แต่ทำไมไม่รู้เธอถึงได้ไปคบกับทอมที่ไม่มีเอ็นเช่นมัน เมื่อใจเธอไม่มีที่ให้ผมอยู่ ทางเดียวที่จะได้เธอมาครอบครองคือต้องฉุดเท่านั้น และตอนนี้ผมก็อยู่หน้าบ้านไอ้ทอมคนนั้นเพื่อดักฉุด “น้องใหม่มาทำอะไรจ๊ะ ค่ำแล้วนะ” “ค่ะ” เธอไม่ได้ตอบอะไรนอกจากค่ะ แล้วขึ้นไปนั่งบนรถมอเตอร์ไซค์เพื่อที่จะขับออกไปยังบ้านของเธอ ผมใช้จังหวะที่เธอเผลอพุ่งเข้าไปปิดปากแล้วลากเธอออกไปจากบริเวณนั้น ส่วนรถมอเตอร์ไซด์ผมได้ให้เพื่อนผมจูงไปไว้ที่บ้านผมทีหลัง ผมลากเธอมาเรื่อย ๆ ต่อให้พยายามส่งเสียงร้องแค่ไหนก็ไม่มีเสียงใดเล็ดรอดออกมาได้นอกจากเสียงที่แสนจะอู้อี้ “อย่าดิ้นให้เหนื่อยเลยน้องใหม่ ยังไงน้องก็หนีพี่ไม่พ้นหรอก” พอเข้ามาถึงบ้านผมก็พาเธอไปที่ห้องนอนโดยมีไอ้แดงเพื่อนผมรออยู่ก่อนหน้านี้แล้ว “ช้าจังนะมึง…

เรื่องเสียว “ชื่อแตงกวา…”รุมกระหรี่วัยรุ่น เรื่องนี้เป้นเรื่องที่เพื่อนๆไปทำวีรกรรมกันมาตอนช่วงที่ตูนกลับลำปาง ตอนที่ตูนกลับลำปาง เพื่อนมันชวนแฟนตุนไปเย้ดกระหรี่ โดยที่ไอ้เตมันเป็นคนไปหาแล้วนัดสถานที่ให้ไปรอกัน ก็วันนั้นไปกันคน ไอ้เตก็ขับไปวนหาแถว rca เลยได้เด็กมาคนนึง อายุราวๆ16-17 หน้าตาก็เหมือนทั่วๆไป ขาว ตัวเล็ก ทำผมเกาหลี ก็ตกลงราคาเรียบร้อยก็ขึ้นรถกันไป พอถึงที่ๆนัดกันไว้ ก็จอดรถ ยังไม่ทันจอดดีพวกเพื่อนๆและก้แฟนตุนที่นัดกันไว้ก็ขึ้นมา น้องเขาก็งง ว่าเกิดไรขึ้น พอเสียงประตูดังรถก็ออกทันที น้องกระหรี่ก็โวยวายใหญ่เลย แฟนที่นั่งข้างน้องก็ขุ่ให้เงียบ น้องเขาก็เชื่อฟังอย่างดี(เพราะกลัว) แล้วก็เลยตกลงกันว่าให้พวกเพื่อนๆเนี่ย***เย็-คนละที แล้วจะให้5000บาท แล้วถ้ายอมทำตามที่ขอไว้ก้ให้เพิ่มอีก3000 น้องเขาก้ไม่เชื่อคะ พวกเพื่อนก้เลยให้มัดจำไว้ก่อน…

เรื่องเสียว วันเหงาๆ ที่แอบไปเอากับเมียเพื่อน จุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวของผมมันเกิดขึ้นเพราะความเมา และความเป็นวับรุ่นของเราทั้งหมดด้วยครับ ประสบการณ์เสียวเริ่มต้นขึ้นเมื่อ 4 เดือนก่อน ตอนที่ผมกับเพื่อนๆ กำลังจะเรียนจบ ม.6 เรานัดกันไปเที่ยวกันที่ทะเลแห่งหนึ่ง แต่ว่าคืนก่อนหน้าที่จะไปเที่ยว เราจะต้องไปที่บ้านของเพื่อนคนหนึ่ง มันชื่อว่าไอ้กร ซึ่งมันเป็นคนที่จัดการเรื่องรถตู้และอะไรต่างๆ เลยมารวมกันที่นี่ แล้วในคืนนั้น…เราดื่มกันแบบไม่อั้น เหมือนว่าครอบครัวของมันไม่ได้ห้ามเรื่องนี้เท่าไหร่ เลยทำให้เราขาดสติกันไปพอสมควร พอถึงตอนดึกๆ ที่ผมออกมาอ้วกคนเดียว ปรากฏว่า ฟอง แฟนของไอ้กรเดินออกมาเจอพอดี เลยช่วยลูบหลังของผมให้ ก่อนที่ผมจะสะบัดออก แล้วหันไปต่อว่าเธอ ตอนนั้นผมสาบานว่าเมาจริงๆ แต่จำได้ว่าพูดอะไรออกไป…

เรื่องเสียว ลูกสาวว่ายอดเยี่ยมแล้ว แม่ยายยิ่งสุดยอดกว่า เพื่อนเอ้ย ใครมีแม่ยายหง่าวๆ แล้วยังไม่เคยฟาดแม่ยายหละก้อ วันนี้ขอแนะนำว่า เป็นสิ่งที่ควรกระทำอย่างยิ่ง ไม่งั้นจะเสียชาติเกิด แต่ระวังเมียให้ดีแล้วกัน หัวแบะไม่รู้ด้วย ตอนซื้อบ้านใหม่ เมียก็บอกว่าบ้านหลังใหญ่ น่าจะให้แม่มาอยู่ ด้วย อยู่บ้านนอกคนเดียวไม่มีใครดูแล น่าเป็นห่วง เป็นอะไรไปไม่มีใครดูแล ไอ้เราก็กลัวจะไม่ถนัด ฟัดกับเมียไม่สะดวก อิดออดไปหลายเดือน แต่พอเมียท้อง ก็เป็นเรื่องแล้ว ต้องหาคนช่วยเลี้ยงลูก ทำงานบ้าน ก็เลยตัดใจให้แม่ยายมาอยู่ด้วย ก็เบาใจไม่ต้องห่วงเรื่องที่บ้านไปได้เยอะ มีเวลาอยู่นอกบ้านได้นานขึ้น แต่อยู่ไปได้สักพัก มันรู้สึกสับสนชีวิต…