เย็ดกับคนข้างบ้านก็เสียวหีเหมือนกัน ทั้งหล่อทั้งควยใหญ่ แตกในได้เลยค่ะพี่

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b884e0b899e0b882e0b989e0b8b2e0b887e0b89ae0b989e0b8b2e0b899e0b881e0b987e0b980e0b8aae0b8b5 64fc06da1b0a6

เรื่องเสียว เย็ดกับคนข้างบ้านก็เสียวหีเหมือนกัน ทั้งหล่อทั้งควยใหญ่ แตกในได้เลยค่ะพี่

หลายๆ เรื่องมันก็มีเหตุผลของมันค่ะ

แต่สำหรับฉันแล้ว เรื่องเสียวของฉันมันเกิดขึ้นเพราะว่าความเมาและเทศกาลล้วนๆ เลย เพราะว่าจู๋ๆ พี่บุญ เพื่อนบ้านสุดหล่อที่เป็นช่างไม้ฝีมือดีประจำหมู่บ้านก็จัดงานวันเกิดค่ะ ในช่วงหัวค่ำ ดื่มเหล้ากันเป็นปกติ ซึ่งนั่นก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร แต่แปลกที่พอเมาแล้วคนเรามักจะมองข้ามห้องน้ำไปนั่นแหละค่ะ

กำแพงระหว่างบ้านของเราสองคนนั้นสู.แค่พอดีมิดหัวฉัน ซึ่งสำหรับผู้ชายแล้วก็จะสามารถมองข้ามมาได้ง่ายๆ ค่ะ จังหวะในตอนที่ฉันอาบน้ำแล้วก็ซักเสื้อผ้า พี่บุญเขาก็เดินมาที่ข้างกำแพงแล้วล้วงควยเยี่ยวเฉยเลยค่ะ ต่อหน้าต่อตาฉันเลยทีเดียว ซึ่งตรงนั้นสังกะสีที่เอามาปะทำรั้วแบบลวกๆ มันเป็นรู ฉันเลยเห็นแบบเต็มๆ ก่อนที่จะตัดสินใจแซวไปด้วยความเงี่ยนว่า

แหม เห็นตัวเล็กๆ แบบนี้ซ่อนรูปเหมือนกันนะคะ

พี่เขาตกใจแล้วเอามือกุมเป้าทันทีเลยค่ะ ก่อนจะเงยหน้ามามองฉันแล้วถามว่าเห็นเหรอ ฉันก็ตอบไปตามประสาว่าเห็นค่ะ พี่บุญยกมือปิดปาก ของว่าอย่าบอกใครนะ ถ้าไม่บอกใคร เดี๋ยวเขาจะเอาขนมมาฝาก แล้วความเงี่ยนของอีสาวข้างบ้านที่ใจมันใฝ่พี่เขาไปแล้วนี่จะทำยังไงล่ะคะ ก็ต้อง พูดออกไปว่า

ไหนๆ ก็เห็นแล้ว พี่ไม่อยากลองให้หนูชิมบ้างเหรอคะ ?

เขาตาโตแล้วถามซ้ำกลับมาว่า อยากชิมเหรอ ?

ฉันพยักหน้า แล้วในเวลานั้นสายตาของเราสองคนที่มองกันก็เปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง ก่อนที่พี่บุญจะมีเพื่อนเรียก แล้วเขาก็หันมาทิ้งท้ายคำๆ หนึ่งกับฉันก่อนจะเดินกลับไปที่วงเหล้า

เขาพูดว่า พี่เย็ดดุนะ

เขาคงไม่ได้ยินหรอกมั้ง เพราะฉันเองก็ตอบว่าฉันก็เย็ดดุเหมือนกัน

จากวันนั้นก็ผ่านไปอีกหลายวัน ความสนิทของเราเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ คุยกันบ่อยมากขึ้นเพียงเพราะฉันเห็นควยของเขาครั้งเดียว แต่ก็ดีเหมือนกัน จะได้ไม่ต้องเริ่มอะไรให้ยุ่งยาก เพราะในที่สุด วันหนึ่งที่บ้านพี่เขาไม่มีใครอยู่ บ้านฉันก็เช่นกัน เขาไลน์มาบอกว่า อยากโดนพี่เย็ดหรือยัง ?

แล้วใครมันจะไปรอล่ะคะ

เราต่างมีใจให้กันมาพอประมาณอยู่แล้ว ถึงจุดหนึ่งก็ไฟแรง จุดติดง่ายๆ ไปเลยค่ะ ฉันเองเป็นฝ่ายถูกพี่เขารุกไล่ด้วยรสจูบที่หนักแน่นแหละร้อนแรง ในขณะที่มือก็เริ่มจับนม ลูบไล้ไปทั่วๆ เรือนร่างของฉัน แล้วสอดเข้าชายเสื้อ ก่อนที่จะถอดเสื้อมันออกไปซะ เพราะว่าไม่ได้จำเป็น เอนร่างกายลงมาโถมทับร่างของฉันแล้วเริ่มใช้ปากดูดนมทั้งสองข้างหลับไปมากับการเค้นบีบ พร้อมกับไล่ริมฝีปากลงไปเรื่อยๆ

อื๊ออออออ………พี่บุญ หนูเสียวจัง อาหหห์

เขาใช้ฟันกระชากสายกางเกงของฉันออกแล้วถอดมันอย่างรวดเร็ว ก่อนที่จะเริ่มแหวกขาฉันออก แล้วทำตาโต เขาคงไม่รู้ว่าฉันหีชมพู ผู้ชายที่ไหนก็ชอบแบบนี้ทั้งนั้น พอเห็นว่าเป็นแบบนั้นเขาก็ไม่ปล่อยให้ฉันได้หายใจเลย ลงลิ้นเลียหีฉันอย่างมูมมามและหนักหน่วง จนฉันร้องครางออกมาสุดเสียง มือก็บีบขยำหน้าอกของฉันที่ดิ้นพล่านไปมา เนิ่นนานกว่าที่เขาจะพอใจ ทำให้หีของฉันฉ่ำแฉะไปด้วยน้ำเงี่ยนที่ไหลออกมา เขาค่อยๆ เคลื่อนตัวขึ้นมาคร่อมร่างของฉันแล้วถอดกางเกงออก ควักลำควยที่ใหญ่ยาวหัวชมพูขึ้นมาจ่อปากฉัน

อมเลยสิ อมควยให้พี่เสียวๆ นะ เดี๋ยวพี่เย็ดหีให้แบบเต็มที่เลย

ฉันจะรอช้าได้ยังไงในเมื่อถูกพูดแบบนี้ รีบอมควยให้เขาทันที ดูดดุนหัวควยนั้นอย่างหนักหน่วง ก่อนที่จะค่อยๆ กดหน้าลึกลงไปเรื่อยๆ กระทั่งเกือบสุดโคนควย พี่เขากดหัวฉันเอาไว้แล้วนั่งนิ่งๆ ก่อนที่จะถอยร่นกลับไป แล้วแยกขาฉันอีกรอบ ก่อนที่จะเอาควยยัดรูหีฟิตๆ ของฉันอย่างทันท่วงที

ทุกๆ อย่างหนักแน่น เสียวซ่าน เพราะความใหญ่ของเขา ที่ดันเข้ามาในรูหีฟิตๆ กว่าที่จะเข้ามาได้จนสุด ฉันก็ครางจนแทบจะหมดแรงไปแล้วในตอนนี้ แล้วหลังจากที่เขาปล่อยให้ฉันได้พักหายใจครู่หนึ่ง ก็ไม่มีจังหวะให้ฉันได้พักอีกเลย

เมื่อร่างกำยำตรงหน้านั้นเท้ามือลงที่ข้างลำตัว โน้มร่างกายเข้ามาหาฉัน แล้วเริ่มกระหน่ำกระแทกควยเย็ดหีฉันอย่างหนักหน่วง เสียงกระแทกดังขึ้นถี่รัวยิ่งกว่าจังหวะหายใจของฉันอีกในเวลานี้ ไม่มีเสียงร้องคราง อ้าปากฮุบอากาศหายใจย่างกระหายหิว ร่างกายชาปลาบไปทั้งแถบ ก่อนที่จะถูกยกขาเปลี่ยนไปมา

แม้ว่ามันจะหนักหน่วง แต่ความเสียวที่ได้มานั้นกลับคุ้มค่า พี่เขาพูดถูกจริงๆ

เขาเย็ดหีดุมากๆ มากเสียจนฉันเสียอาการเลยในตอนนี้

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ซี้ดดดดดดดดดด……..หีฟิตแบบนี้ รู้พี่จับเย็ดตั้งนานแล้ว โอยยยยยยย………..

ซี้ดดดดดด…….อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ พี่คะ พี่ อื๊อออออ สะ เสียว ค่ะ เสียวหีจังเลย ควยใหญ่จัง อื๊ออออ ลึกกกก……….

ฉันจับแขนของเขาเอาไว้แน่น แล้วขมิบหีให้รูเสียวที่พี่เขากระหน่ำเย็ดนั้นคับแคบไปอีก จนพี่เขาครางตัวสั่นเกร็ง ระรัวควยเข้ามาหนักกว่าเดิมแล้วค้างเอาไว้

ทุกอย่างเงียบไปชั่วขณะหนึ่ง ก่อนที่เขาจะแตกในใส่รูหีของฉันเรียบร้อย

ซี้ดดดดดดด…..แตกแล้ว น้องสาว ซี้ดดดดด แตกในเลย เสียวไหมครับ

สะเสียวค่ะพี่ อื๊ออออ………ซี้ดดดดดดดด…………

เขาค้างลำควยไว้ในรูหีของฉันอยู่เนิ่นนาน กว่าที่จะทอดถอนออกไป ซึ่งในวินาทีนั้นร่างกายของฉันเหมือนขาดอะไรสักอย่าง โพรงสวาทเป็นรูกว้างเพราะควยใหญ่ของพี่เขา เขาโถมร่างลงมากอดทับฉันเอาไว้ แล้วไซ้คอเบาๆ ก่อนจะพูดว่า

บอกแล้วว่าพี่เย็ดดุ…แบบนี้ถ้าครั้งนี้ พี่เรียกมาอีก จะยอมมาให้พี่เย็ดไหม

ฉันกอดตอบ แล้วตอบคำถามอย่างที่ใจต้องการ

มาค่ะพี่ หนูชอบพี่ที่สุดเลย ชอบคนเย็ดดุๆ ค่ะ ครั้งหน้าขอดุแบบนี้อีกนะคะ

Recommendations

เรื่องเสียว เป็นชู้กับลูกน้อง แต่โดนดูถูกว่าเด้าห่วยจนสุดท้ายใช้เคล็ดลับพิเศษจนได้เย็ดกันถึงเช้า ชายร่างอ้วนกำลังโยกเอวแทงควยทิ่มใส่รูหีของจอย ลูกน้องคนโปรดที่เขาเป็นหัวหน้าด้วยความเมามันส์ในห้องทำงานที่ล็อกปิดไว้ไม่ให้ใครเข้ามาวุ่นวาย ร่างบางโก้งโค้งตัวแนบติดโต๊ะในขณะที่ก้นหันไปให้มันเด้าใส่อย่างสุขสม “หีฟิตดีเหลือเกินจอย เธอนี่มันสุดยอดจริงๆ โอ้ยๆๆ ฉันจะเสร็จแล้ว จะแตกแล้ว ขอหลั่งในเลยนะ” พอได้ยินแบบนั้นจอยก็รีบขยับตัวหนีจนควยหลุดออกจากหี จนคนเป็นหัวหน้าอดโวยไม่ได้ “อ้าว จอยทำไมทำงี้กับพี่ละ” “ครั้งก่อนหัวหน้าก็น้ำแตกเสร็จก่อนจอยไปตั้งหลายครั้ง แต่ทำให้จอยเสร็จแค่ครั้งเดียวเองนะ คราวนี้จอยไม่ยอมค้างอยู่คนเดียวแล้ว จอยเคยบอกแล้วไงค่ะว่าจะยอมให้เย็ดก็ได้ แต่ต้องเด้าให้ดี” “โธ่จอย ก็พี่อั้นไม่ไหวนี่ หีจอยมันทั้งรัดทั้งอุ่น จอยยอมพี่เถอะนะ ครั้งก่อนพี่ก็ซื้อกระเป๋าชาแนลให้เป็นการชดเชยแล้วไง เงินเดือนก็เพิ่มให้แล้วด้วย ยอมให้พี่แตกในเถอะนะ พี่ขอละ” “ไม่ได้ค่ะ…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาว เปิดซิงเพื่อนทอม พ่อผมตายตั้งแต่ผมยังเด็ก แม่ผมตายเมื่อตอนผมอยู่ ม.4 ผมอาศัยอยู่กับพี่สาวของผมชื่อ ”ตุ๊ก” ซึ่งอายุมากกว่าผม 8 ปี ตอนนั้นผม 15 พี่ตุ๊กอายุ 23 ปี เลยต้องทำงานหาเงินให้ผมตั้งแต่เรียนจบปริญญาตรีใหม่ๆ ผมใช้ชีวิตของผมอย่างเรียบง่ายกับพี่สาวของผม ผมรู้สึกรักพี่ตุ๊กมาก เพราะเค้าคือผู้เลี้ยงดู และให้ค่าขนมแทนแม่ที่ตายไปแล้ว พี่ตุ๊กมักทำงานโอทีดึกเป็นประจำ ทำให้ผมต้องอยู่กินข้าวเย็นคนเดียวแทบทุกวัน จะได้อยู่พร้อมหน้าก็ต่อเมื่อวันหยุดเท่านั้น แต่นั่นมันดีอย่าง ผมมีเวลาดูหนังโป๊แทบทุกคืน และผมชอบชักว่าวอย่างมากๆ ผมรู้สึกว่าการชักว่าวเป็นวิธีคลายเคลียดที่ดีที่สุดสำหรับผม รองจากเล่นบอลและเล่นเกมส์ ก็ผมเป็นคนเซ็กซ์จัดนี่…

เรื่องเสียว ป่วยยังไงให้โดนหมอเย็ด จัดท่าเด็ดน้ำแตกคารูที่ห้องพิเศษ ฉันไม่เคยคิดเลยค่ะ ว่าชีวิตนี้จะมีเรื่องเสียวๆกับเขาเหมือนกัน เพราะจู่ๆ ก็โดนเย็ดแบบงง เพราะว่าอะไรก็ตาม แต่มันคงเป็นเรื่องที่ประทับใจจริงๆ ค่ะ เรื่องเสียวของฉันเริ่มต้นที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ในตอนที่ฉันไม่สบายและต้องแอดมิด มีหมอคนหนึ่งเข้ามาดูแลฉัน เป็นหมอประจำไข้เลยค่ะ เขาเป็นผู้ชายที่รูปร่างหน้าตาดีมากๆ ดูจากภาพยอกก็รู้แล้วว่าเป็นคนที่รักษาสุขภาพตัวเองมากๆ ทำให้ไม่ว่ามองมุมไหนมันก็ช่างดูดีไปหมด และการพูดคุยระหว่างการรักษาพยาบาลจนสนิทสนมกัน ทำให้ความสัมพันธ์ของเรานั้นเดินไปข้างหน้าได้เป็นอย่างดี ฉันเลยลองถามเขาไปว่าถ้าหายแล้ว มาจีบหมอได้ไหม เขาก็ตอบว่าพูดแล้วช่วยทำจริงด้วยนะ เพราะว่าตอนนี้โสกและเหงามาก ฉันเลยบอกว่าเหงาเหมือนกันค่ะ จนจะแห้งอยู่แล้ว ไม่มีใครเข้ามาจีบเลย จนต้องขอจีบหมอ แล้วใครมันจะไปรู้ว่าเขาจะเล่นด้วยล่ะคะ ในเมื่อคำตอบที่ได้มาจากเขาคือคำว่า ถ้าแห้ง…

เรื่องเสียว คุณลุงแปลกหน้าควยใหญ่ แอบพาไปเย็ดที่ซอกตึก อยากอมไหม อยากอมควยผมหรือเปล่า ? นั่นคือถามถามของเขา ที่เอ่ยขึ้นมากับเธอในยามวิกาล เวลานี้น่าจะตีหนึ่งแล้ว เพราะงานที่ต้องจัดการสะสางให้เสร็จในคืนนี้มันมากเกินไป การกลับบ้านในช่วงเวลาแบบนี้จึงไม่ใช่ช่วงเวลาที่เธอชอบเท่าไหร่ และเพราะการที่ต้องเดินออกจากซอยของออฟฟิศคนเดียวในตอนกลางคืนที่ค่อนข้างวิเวกวังเวงเช่นนี้ การที่เธอเห็นใครสักคนนั่งอยู่ก็ทั้งกลัว และอุ่นใจ ทว่าเธอกลับไม่คิดเลยว่า เขาจะกำลังนั่งชักว่าวอยู่ด้วยความสุข และไม่ได้อายเธอเลยที่เดินผ่านมา ก่อนที่จะเหลือบตามอง ประหนึ่งเขารู้ว่าเธอนั้นจะไม่ได้หวาดกลัวเขาจึงเร่งจังหวะชักว่าวให้เธอได้เห็นความเสียวซ่านของเขาอย่างเต็มที่ แล้วถามเธอด้วยประโยคนั้นขึ้นมา หญิงสาวหยุด หันไปมองอย่างเต็มตา ตอนนี้เขาเริ่มกำควยใหญ่ยาวดุ้นนั้นอย่างหลวมๆ แล้วชักขึ้นลงอย่างนุ่มนวล ราวกับว่าต้องการที่จะอวดความเป็นชายของตัวเองให้เธอได้เห็น เขาชายหนุ่มอายุน่าจะ 30 ปลายๆ แต่งตัวดี สวะอาดสะอ้าน…

เรื่องเสียว ทั้งดูด ทั้งเลีย  กลิ่นของสาวใหญ่ ทำให้ผมแทบคลั่ง ผจก.ที่รัก ผมชื่อเล็กครับ อายุ 26 เป็นพนักงานแบงก์แห่งหนึ่ง.. เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกับผมเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมานี้เองครับ.. เป็นเหตุการณ์ที่ผมประทับใจมาก.. เรื่องมีอยู่ว่า ผมได้ย้ายงานจากแบงก์สาขาต่างจังหวัด เข้ามาอยู่สาขาในกรุงเทพฯ แล้วสาขาที่ผมมาอยู่นี่เอง มีผู้จัดการสาว และสวยมากๆ เธอชื่อพี่เอม พี่เอมเป็นคนผอมแบบมีหุ่น ผิวขาวผมยาว อายุประมาณ 35-38 พี่เอมแต่งงานแล้วแต่สามีเป็นผู้ตรวจสอบ ต้องเดินทางออกต่างจังหวัดบ่อยๆ พี่เอมเป็นคนค่อนข้างเรียบร้อย สุภาพและออกจะไว้ตัวซะหน่อย ครั้งนึงตอนผมเข้ามาใหม่ๆ เคยหลุดปากชมพี่เอมว่า สวยและดูเซ็กซี่มาก…

เรื่องเสียว โดนแฟนเด็กรุ่นน้องเปิดซิง ”ตัวเล็กควยใหญ่ ใส่เต็มที่จนน้ำควยแตกคารูหี” เด็กสมัยนี้โตไวกันจริงๆ คงไม่ได้เกินไปสำหรับเรื่องเสียวที่ฉันจะเขียนมาเล่าในวันนี้หรอกค่ะ ประสบการณ์เปิดซิงครั้งแรกของฉัน อยากเขียนมาเล่าให้ฟัง ว่าความรู้สึกที่โดนเปิดบริสุทธิ์นั้นมันเสียวหีขนาดไหน แถมยังได้เจอกับของเด็ดของดีอีก ไม่รู้ว่าจะอธิบายความสุขในเวลานั้นได้ยังไง แฟนของฉันเป็นเกนักเรียนชั้น ม.ปลายค่ะ อายุเพิ่งจะ 16-17 เท่านั้นเอง แล้วประสบการณ์มันเกิดขึ้นตอนที่ฉันนั้นไปเป็นพี่เลี้ยงในค่ายของน้องเขา แล้ววันสุดท้ายน้องเขาก็มาขอเบอร์ เราเลยได้มีโอกาสคุยกัน แล้วกลายเป็นแฟนกันในที่สุด ความรักของเรานั้นหวานหอม เพราะว่าต่างคนก็ต่างเพิ่งจะมีแฟนกันทั้งคู่เลย ลืมบอกไปว่าตอนนั้นฉันอายุ 19 ค่ะ เพิ่งเรียนจบไปปีเดียว แล้วกลับมาช่วยที่โรงเรียนทำค่าย จนได้เจอกับน้องเขาทีเพิ่งเข้ามาเรียนใหม่นั่นแหละ เราคุยกันราวๆ เดือนหนึ่ง…

เรื่องเสียว เย็ดหีพยาบาล เรื่องของผมมีอยู่ว่า ผมได้ย้ายมารับราชการทางภาคอีสานเป็นโรงพยาบาลอำเภอ แต่ผมไม่ใช่หมอนะครับผมทำงานด้านการบริหาร ทางโรงพยาบาลก็จัดบ้านพักให้หลังหนึ่งเป็นบ้านเดี่ยวห่างจากหลังอื่นๆ พอ สมควรด้านหลังบ้านพักเป็นบ้านพักของพยาบาลในโรงพยาบาล ผมชอบแอบมองพยาบาลสาวๆ ประจำครับ แต่งานของผมไม่ค่อยได้คลุกคลีกับพยาบาลเท่าไหร่ มีอยู่คนหนึ่งผมสนใจพิเศษเลย เธอชื่อนา เธอแต่งงานแล้ว สามีเป็นทหาร จะกลับมาหาอาทิตย์ละครั้ง บ้านของนาอยู่หลังบ้านพักของผม ห่างกันประมาณ 20 เมตร เรารู้จักกันแต่ไม่สนิทเท่าไร จนมาวันหนึ่งผมทำงานที่ค้างอยู่เพื่อจะให้เสร็จจนถึง หกทุ่มจะกลับบ้านพัก ฝนก็ตกลงมา นาลงเวรบ่ายพอดี ผมเลยเดินกลับมาพร้อมเธอและได้อาศัยร่มเธอด้วย ระหว่างเดินกลับเราก็คุยกันทั่วไป จนรู้ว่านาแต่งงานได้ 2 ปี…

เรื่องเสียว ความเงี่ยนทำให้ซื้อผู้ชายมาเย็ดแบบไม่คาดหวัง แต่ดันเจอของดี ควยใหญ่เย็ดเก่งเกินเหตุ เงินน่ะ มันซื้อทุกๆ อย่างได้อยู่แล้ว ทั้งสิ่งของที่ต้องการ คุณภาพชีวิตที่ดี ความสุข หรือแม้กระทั่งความรัก แม้มันจะชั่วคราว แต่ว่าเงินก็ซื้อมันได้จริงๆ นั่นแหละ เรื่องเสียวที่ฉันได้เอามาเล่ามันคือเรื่องราวของฉันเอง ที่เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อไม่กี่วันก่อน เป็นประสบการณ์เสียวของคนที่เงี่ยนที่มีเงินใช้ไม่ขาดมือ แต่ว่ากลับไม่มีผู้ชายคนไหนเข้ามาในชีวิตเลย เหตุผลเพราะว่าฉันรวยกว่าเขา เลยจะทำให้เขาถูกคนอื่นมองว่ามาเกาะฉันกิน สุดท้าย ก็กลายเป็นฉัน ที่ทั้งเก่ง ทั้งสวย แต่กลับผิดหวังเสียทุกๆ ครั้งที่พยายามเปิดใจ สุดท้าย เพื่อนก็เลยบอกว่า ถ้าแค่อยากจะโดนผู้ชายเย็ดหีน่ะ ไม่ต้องผูกพันหรอก…

เรื่องเสียว ฉลองวันเกิดสุดสยิว เมาไม่นับ ใครหลับโดนจับดูดควย เรื่องเสียวมันคือเรื่องเล่นๆ สำหรับค่ำคืนนี้ แต่ใครมันจะไปรู้ว่า ตัวแปรที่ทำให้เรื่องนี้เกิดขึ้นมันไม่ใช่ฉัน ฉันชื่อว่าละออง มีเพื่อนสนิทกันอยู่ห้าหกคน ทั้งชายและหญิง แต่ส่วนมากจะเป็นผู้ชาย นั่นทำให้เราสามารถพูดเรื่องลามกกันได้อย่างเต็มที่ คำว่าหีควยแตดไม่ใช่เรื่องที่มันผิดปกติอะไร เพราะว่ามันคือเรื่องปกติของมนุษย์ ในวันนี้เป็นวันสอบวันสุดท้าย ก่อนที่เรานั้นจะเรียนจบ ด้วยความที่มั่นใจว่ายังไงก็จบแน่นอน เราเลยมารวมกันที่บ้านของก้อง เพื่อนสนิทที่รวยที่สุดในห้อง ถึงขนาดที่ว่าพ่อแม่ซื้อบ้านให้แล้วหลังหนึ่ง และกลายเป็นแหล่งรวมตัวของเราไปแล้วในตอนนี้ เรามาดื่มกินกันอย่างมีความสุข สนุกสนานตามประสาวัยรุ่น แต่แล้ว พอเรื่องลามกมันเข้ามาในวง ฉันเลยลองเปิดดูบ้าง “งั้นคืนนี้คอยดู ใครจะได้เป็นผัวกู” ฉันพูด…