เย็ดกันในห้องน้ำก็มันส์เหมือนกันนะ

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b899e0b983e0b899e0b8abe0b989e0b8ade0b887e0b899e0b989e0b8b3e0b881e0b987e0b8a1e0b8b1e0b899e0b8aa 654e1b7d34291

เรื่องเสียวกับเรื่องเที่ยวมันมาด้วยกันอยู่แล้ว ใครๆ ก็รู้ ว่ามันเป็นอย่างไร ผมมาเที่ยวกับแฟนของผม เพราะว่าอยากที่จะเปลี่ยนสถานที่เย็ดกันเท่านั้น ไม่มีอะไรมากกว่านั้นเลยจริงๆ ทุกๆ อย่างมันช่างเหมาะเจาะ ที่โรงแรมที่ผมพักนั้นมันมีอ่างให้แช่น้ำใหญ่พอตัวเลยทีเดียว ชนิดที่ว่าลงไปแช่ด้วยกันสองคนได้สบายๆ

ความจริงผมก็รู้แหละ ว่ามันเอาไว้ให้เย็ดกัน แต่ก็ทำท่าทีเป็นแช่ไปอย่างนั้น เพราะว่าทันทีที่ผมแช่น้ำอุ่นๆ อยู่ แล้วแฟนของผมเดินเข้ามาพร้อมกับร่างกายที่เปลือยเปล่า ทุกๆ อย่างมันก็ช่างชัดเจนมากๆ ว่าผมทนต่อไปไม่ไหวแล้ว ค่อยๆ จับควยปลุกปั่นมันนิดเดียว ก็ควยแข็งขึ้นมาแล้ว น้ำใสๆ ทำให้เธอนั้นได้เห็นว่าผมมีอารมณ์แค่ไหน ยิ้มให้เธอด้วยแววตาเจ้าเล่ห์ ทว่าดูเหมือนว่าเธอเองก็พร้อมแล้วเช่นกัน ที่จะเอากัน

ผมค่อยๆ ลุกขึ้นไปนั่งตรงที่ขอบอ่าง หยิบไวน์ขึ้นมาจิบพลางมองลอดหน้าต่างออกไปที่วิวทะเลยามเย็น ในขณะที่แฟนของผม เธอไม่มีโอกาสได้เห็นวิวนั้น นอกจากควยใหญ่ๆ ของผม ที่จ่อตรงปากของเธอในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันเริ่มหนักหน่วงและรุนแรงมากขึ้น เมื่อมือของเธอนั้นเริ่มชักว่าวให้ผมเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนแทบจะไม่สามารถหยุดทุกๆ การกระทำในเวลานี้เอาไว้ได้

กดหัวของเธอลงมาทันที และเธอเองก็รู้งาน ค่อยๆ กดหัวลงไปแล้วดูดควยของผมแรงขึ้นเรื่อยๆ อย่างเสียวซ่าน ทุกๆ อย่างมันเริ่มรุนแรงมากขึ้น จนกระทั่งผมทนความเสียวซ่านตรงหน้านั้นเอาไว้ไม่ไหว ค่อยๆ จับหัวของเธอเอาไว้แล้วกระเด้าปากของเธอต่อไป น้ำในอ่างกระเพื่อมล้นขอบอ่าง แต่นั่นแหละ มันยิ่งกระตุ้นให้ความเงี่ยนของผมเพิ่มมากขึ้นยิ่งกว้าเดิมเสียด้วยซ้ำ ผมส่งเสียงครางออกมาดังลั่นห้อง

อา อา อา…ซี๊ดดด…..เสียว เสียวควยสุดๆ เลยที่รัก อูยยย

ความเสียวมันไม่ได้ต่างไปจากเดิมเท่าไหร่ เราเย็ดกันบ่อยอยู่แล้ว แต่ว่าในเวลานี้ สิ่งเดียวที่ทำให้รู้สึกพิเศษคือสถานที่นั่นเอง ผมปล่อยให้เธออมควยของผมจนพอใจ ก่อนที่จะทิ้งตัวลงไปในอ่าง แล้วจับร่างกายของเธอขึ้นไปนั่งที่ขาบอ่าง แยกขายกขึ้นตั้ง ก่อนที่จะค่อยๆ ก้มหน้าซุกลงไปที่เนินหีใหญ่ของเธอ สอดส่ายสันจมูกไปตาร่องหีสวยนั้นแหวกแคมหีชมพูสวยของเธอขึ้นมาพร้อมกับค่อยๆ ละเลงลิ้นเลียหีของเธอ

คราวนี้เป็นทีของเธอ ที่จะได้เห็นวิวสวยๆ พร้อมได้เสียวหีไปด้วย

เสียงความตะกละตะกลามของผมดังขึ้นมาตอนที่ทั้งเลีย ทั้งดูดดุนหีของเธอ น้ำเงี่ยนที่เยิ้มจากรูหีทั้งหวานและฉ่ำ จนทำให้ผมนั้นไม่สามารถทนความเงี่ยนได้มากขึ้นไปกว่านี้อีกแล้ว จับเธอลงมายืนในอ่าง หันหลังให้ผม ในเวลานี้เราทั้งสองคน ต่างที่จะทอดสายตาออกไปข้างนอก มองไปยังท้องฟ้าสวยเย็นพร้อมๆ กันแล้ว

พร้อมๆ กับความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นพร้อมๆ กัน

สองขาของเธอแยกออก สะโพกยกสูงขึ้นมาเล็กน้อย พร้อมๆ กับที่ควยของผมที่สวมสอดเข้าไปในรูหีของเธออย่างแม่นยำแล้วกอดร่างกายของเธอเอาไว้แน่น ทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นขึ้นอย่างเสียวซ่าน เธอครางลั่น ขมิบรูหีตอดควยของผมเอาไว้แน่นยิ่งกว่าเดิม จนทุกๆ อย่างมันทำให้ผมนั้นต้องหลับตาแน่นแล้วอัดแรงกระแทกเข้าไป

สายน้ำที่อยู่ในอ่างรับแรงกระแทกของเราจนกระฉอกออกนอกขอบอ่างอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ เพิ่มแรงกระแทกมากขึ้น ยิ่งทำให้เธอร้องออกมาดังเท่าไหร่ ทำให้แฟนของตัวเองเสียวหีมากเท่าไหร่ ทุกๆ อย่างก็ยิ่งรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้ความเสียวซ่านของผมมันทำให้ลืมตัวไปชั่วขณะ

ซบใบหน้าลงไปที่แผ่นหลังของเธอ เหงื่อซึมออกมาแล้วหลังจากที่เราเย็ดกันอยู่นาน พรมจูบลงไปครั้งแล้วครั้งเล่า เอื้อมมือไปขึ้นจับนมใหญ่ของเธอแล้วบีบคลำกระหน่ำแทงควยเข้าไปจนเสียงครางของเธอดังขึ้นเรื่อยๆ ร่างกายสั่นเกร็งระริก แสดงให้เห็นว่าเธอเสร็จแล้ว มันเป็นช่วงเวลาก่อนที่ผมจะเสร็จพอดี เลยกระแทกควยเข้าไปจนมิดลำแล้วส่งเสียงร้องครางออกมาตามเธอไปติดๆ น้ำควยแตกในทะลักคารูหีของเธอจนไหลเยิ้มตามเรียวขานั้น

ไม่ได้ชักว่าวมาหลายวัน เย็ดกันที น้ำควยโคตรเยอะเลยแฮะ

Recommendations

เรื่องเสียว ขอฝากรัก…โดนหลานเพื่อนเอา สวัสดีค่ะ บังเอิญผ่านมา ขอแชร์ประสบการณ์ด้วยคนนะค่ะ เรื่องของฝนเกิดขึ้นเมื่อช่วงหลังปีใหม่ที่ผ่านมานี่เอง เรื่องเกิดจากหลานชายเพื่อนสนิทของแฟนค่ะ คือ หลานของเพื่อนสนิทแฟนฝนเขาฝากหลานชายให้อยู่ด้วยสัก 3-4 วัน ก่อนจะบินไปกลับไปเรียนต่อที่นิวซีแลนด์ เพราะบ้านเขาอยู่ต่างจังหวัด ตัวฝนเองกับแฟนก็เพิ่งแต่งงานได้ไม่นาน เราย้ายมาซื้อคอนโดอยู่ มีห้องนอนเดียว ห้องรับแขก ครัว แฟนให้หลานเพื่อนนอนที่ห้องรับแขก ผ่านไป 2 คืนแรกฝนก็เริ่มสนิทกับหลานมากขึ้น พอคืนที่ 3 เป็นวันศุกร์ค่ะ แฟนต้องพาลูกค้าต่างประเทศไปเอนเทอร์เทนที่พัทยาแล้วพักค้างคืนที่นั่น ฝนเลยพาหลานไปนั่งกินข้าวนอกบ้าน ประมาณ 3 ทุ่มกว่าๆ…

เรื่องเสียว พ่อจะทำอะไรคะ ”หนูเสียวจี๊ดจนอ้าปากค้าง พ่อขา…เสียวจังเลย…อูย..ซี๊ดด”  มันเป็นอีกคืนหนึ่งที่หนูต้องอยู่บ้านคนเดียว หนูภาวนาทุกวันว่าไม่อยากอยู่อย่างนี้เลย เพราะมันเหงามากแต่ก็ไม่เป็นผล ภายในมีแต่เสียงเพลงที่หนูเปิดเบาๆ แสงสว่างจากโคมไฟบนโต๊ะข้างหัวเตียงส่องออกมากระทบกับผนังห้อง พ่อน่าจะกลับมาถึงบ้านนานแล้วหนูนั่งคอยด้วยความกระวนกระวาย เปล่าเปลี่ยว อ้างว้าง น้ำตาค่อยๆไหลออกมา นึกถึงแม่ แม่ไม่น่าตายจากหนูไปเลย แม่จากหนูไป 3 ปีแล้ว หนูเอื้อมมือไปหยิบ Album เก่าๆ มาดู นั่งดูภาพต่างๆ ด้วยความเหงา ดูภาพที่ถ่ายคู่กับพ่อและแม่เมื่อครั้งที่ไปเที่ยวแล้วก็ก็มีความสุข อยากมีอย่างนี้ทุกๆ วัน หนูถ่ายรูปกับพ่อ-แม่ในที่ต่างๆ ในสวนหย่อม ชายหาด…

เรื่องเสียว ไปเที่ยวงานประจำปีกับแฟน แต่แฟนไม่สนใจ เลยโดนเพื่อนแฟนลากไปเย็ดสุดเสียว เอฟ ไม่เคยที่จะสนใจ มิน เลย การเป็นแฟนกันของทั้งสองคนมันเดินมาถึงจุดอิ่มตัวแล้ว คงเป็นแบบนั้นจริงๆ เรื่องรักก็น้อย เรื่องเสียวก็ไม่บ่อยเหมือนเมื่อก่อน และในค่ำคืนนี้ทั้งๆ ที่มาเที่ยวงานเทศกาลประจำปีด้วยกันแท้ๆ เขากลับเดินไปแล้วทิ้งเธอเอาไว้ข้างหลัง ไม่ได้หันมามองด้วยซ้ำ ว่าเธอตามทันหรือเปล่า ไม่มีกระทั่งการจับมือ มินตัดสินใจที่จะปล่อยให้เขาเดินต่อไป โดยที่ไม่ต้องแคร์อะไรเธออีกแล้ว เขาโทรมาเมื่อเวลาผ่านไปเกือบสิบนาที เธอไม่ได้รับสาย กว่าจะรู้ตัว มันก็นานเกินไป หากว่าเธอจมน้ำ ก็คงตายไปแล้ว มินโทรศัพท์หาเพื่อนของเอฟคนหนึ่ง เพื่อให้เขามารับเธอ เขาชื่อว่ามิก มิกคือคนที่เคยบอกเธอตั้งแต่วันที่คบกับเอฟแรกๆ…

เรื่องเสียว เสียตัวในซอยเปลี่ยว เรื่องที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ คือเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริงกับฉันน่าจะราวๆ 10 ปีก่อน ตอนที่ฉันยังเรียนอยู่ ปวช. อยู่เลย เป็นประสบการณ์การโดนเย็ดที่ฉันจำไม่ลืม เพราะว่านั้นคือการเปิดซิงของฉันด้วย บ้านฉันจะอยู่ในซอยที่ค่อนข้างลึกจากถนนใหญ่ ราวๆ เกือบร้อยเมตรได้ มีบ้านคนแค่ไม่กี่หลังที่อยู่ตามแนวซอย หลายๆ คนเรียกส่าที่นั่นเป็นซอยที่ค่อนข้างเปลี่ยวเลยก็ว่าได้ แต่โชคดีที่ไม่ค่อยมีคดีฉกชิงวิ่งราวเท่าไหร่ ฉันเองในตอนนั้นก็ไม่ได้สวยอะไรมาก หน้าตาแค่พอไปวัดไปวา แต่ดันเป็นที่ถูกใจของผู้ชายคนหนึ่งในซอย เขาชื่อว่า “เชม” เป็นหัวหน้าคนงานก่อสร้างที่อยู่ไม่ไกล เขาใช้ชีวิตอยู่คนเดียว ตอนเย็นๆ เขามักมายืนที่หน้าบ้านในตอนที่ฉันเดินกลับ แล้วก็ยืนส่งฉันจนลับสายตาพร้อมกับคำแซวแบบหยิกแกมหยอก ทีเล่นทีจริง โดยความจริงแล้วฉันไม่ได้ชอบเขาเลย…

เรื่องเสียว เสียวครั้งแรกในชีวิต ผมมีเรื่องมาเล่าสู่กันฟัง หลังจากที่ผมได้อ่านเรื่องราวของเพื่อนๆ มาบ้างแล้ว มันทำให้รู้สึกว่า ตัวผม เอง อยากถ่ายทอดเรื่องของตัวเองบ้าง ผมเอง อายุ 16 ปี รุปร่างหน้าตาค่อนข้างจะดีพอเดินด้วยแล้วมีคนมองว่างั้นเถอะครับ ผมได้มีโอกาศรู้จัก กับพี่เนตร พี่เนตรเธอเป็นหม่าย มีลูกติด 1คน เธอเป็นผู้หญิงที่ผมว่าสวยคนหนึง เพราะว่าเธออายุ 26 เองแต่สามีเธอตายไปก่อน คน อายุ 26 นี่ใครว่าแก่ผมว่าไม่แก่ยังหุ่นดี นมยังเป็นนมอยู่ ยังไม่ให้เห็นริ้วรอยของความเหี่ยวยานเลย ผมเลยแอบมองพี่เนตร…

เรื่องเสียว สนองความต้องการ..อย่าคะเดี๋ยวแฟนนุชมา ผมเป็นคนหนึ่งที่ชอบเรื่องสวิงฯมากๆ ปัจจุบันผมอายุ 25 ปี ส่วนแฟนผมอายุ 22 อยู่ด้วยกันมา 1 ปี แต่ยังไม่มีลูกด้วยกัน ผมทำงานเป็นพนักงานของรัฐแห่งหนึ่ง ส่วนแฟนผมก็ทำงานบริษัท แฟนผมก็จัดว่าสวยน่ารักเหมือนกัน ทุกๆครั้งที่ผมร่วมกับเธอ บางครั้งเธอเสร็จ บางครั้งก็อารมณ์ค้าง เธอชอบให้ผมเลียให้ประจำและเธอก็ชอบดูดด้วย แฟนผมนั้น เป็นคนตัวเล็กแต่นมใหญ่เกินตัว หม้อก็ใหญ่ด้วย ทำให้การเลียหอยของเธอทุกครั้งมันมาก เวลาเอากันผมชอบจินตนาการว่าเมียผมกำลังเอากับผู้ชายคนอื่นและเวลาใกล้เสร็จ ผมก็ให้เธอครางชื่อผู้ชายคนอื่นที่อยู่ที่ทำงานของเธอ ผมแน่ใจว่าเมียผมก็ชอบอยู่ไม่น้อย แต่เธอก็ไม่ยอมสวิงฯคงเป็นเพราะความไม่แน่ใจของเธอ กลัวว่าจะมีปัญหาทีหลัง ผมก็ไม่ละความพยายามเวลาไปเที่ยวผับ ผมก็ชวนให้เธอไปร่วมกับชายอื่นโดยการอ่อยเหยื่อ…

เรื่องเสียว โชว์ให้ดูซะเลย อยากดูนักใช่ไหม ชื่อนกค่ะ นกเรียนอยู่ปีสุดท้ายแล้วในมหาลัยรัฐแห่งหนึ่งแถวๆ…… นกมีแฟนแล้วค่ะชื่อเอก เรียนคณะเดียวกันเลย นกกับเอกคบกันมาตั้งแต่ปี 2 แล้วค่ะ ตอนปีหนึ่งก็เป็นเพื่อนในกลุ่มเดียวกัน เอกอยู่หอ แต่นกอยู่บ้าน หอเอกเป็นห้องเดียวขนาดประมาณ 30 ตารางเมตร มีห้องน้ำในตัว และมีระเบียงไว้ตากผ้า ตกเย็นนกก็จะไปนั่งเล่นที่ห้องเอกแถวๆหน้ามหาลัย ซื้อข้าวซื้อขนมมานั่งทานกัน ในกลุ่มจะมี ต้นกับกบ อีกสองคน เปนคู่หูแสนเรียบร้อย ยังไม่มีแฟนทั้งคู่ แต่ไอ้เพื่อนเรานี่เห็นเรียบร้อยยังงี้ มันแสบจริงๆ นกกำลังจะเล่าให้ฟังค่ะ เรื่องนี้มันเกิดมาจากวันที่สอบย่อยเสร็จแหละค่ะ กบ…

เรื่องเสียว เย็ดผิดรูเรื่องจริงที่แสนโชคดี ผมชื่อเอก มีแฟน เป็นพยาบาล น่ารักมากและที่ทุกคนชอบแซวผมบ่อยๆ เกี่ยวกับแฟน เพราะว่าแฟนผมเธอมีฝาแฝด แล้วแยกไม่ค่อยออกเลยเวลาที่เธอ 2 คนเดินด้วยกัน ถึงแม้ว่าผมจะคบเธอมานานพอสมควรแต่ก็ยังแยกไม่ค่อยออก แฟนผมเธอชื่อ แพรว ส่วน คนน้องเธอ ชื่อ พราว ผมกะแพรว ชอบเล่นเสียวกันเสมอ ถ้ามีเวลาว่าง แต่ก็ไม่เคยเลยเกิดเลยไปจนถึงสอดใส่ได้ เพราะเธอกลัวผมได้แล้วจะทิ้ง เธอเลยยังไม่ให้ความบริสุทธิ์ของเธอให้ผม ผมพยายามอยู่หลายครั้งที่อยากจะปล้ำเธอซะดื้อๆ แต่ผลสุดท้ายเธอก็ร้องไห้ ซึ่งผมแพ้น้ำตาผู้หญิงมากๆ เห็นแล้วอดสงสารไม่ได้ ฉะนั้นผมกับแพรว จึงหยุดอยู่…

เรื่องเสียว โดนไอ้เฒ่าสารพัดพิษวางยาปลุกเซ็กส์ (เปิดซิง) สวัสดี ค่ะ หนูได้อ่านประสบการณ์ของเพื่อนๆ มาหลายท่านแล้วแต่ก็ไม่ค่อยเจอเรื่องของใครที่มีสไตล์เดียวกับหนูเลย หนูจึงอยากลองเล่าประสบการณ์ของหนูให้เพื่อนๆได้ลองอ่านดูบ้าง เพราะหนูเองก็มีประสบการณ์เสียวเยอะมาก และแต่ละครั้งก็ค่อนข้างที่จะแปลกจะได้อารมณ์มากด้วย ลองอ่านดูนะค๊ะ เผื่อจะชอบ หนูเป็นคนภาคเหนือโดยกำเนิดค่ะ ปัจจุบันหนูอายุ 21 ปีแล้ว หนูมีแฟนแล้วและเราก็รักกันมาก แฟนหนูเค้าแก่กว่าหนู 4 ปีค่ะ เราอยู่กินด้วยกันมาได้ 4 เดือนเศษแล้วแต่ยังไม่ได้แต่งงานกัน ปัจจุบันเราทั้ง 2 อาศัยอยู่ในกรุงเทพและมีโครงการจะแต่งงานกันในไม่ช้า สำหรับ เรื่องความรักของหนูกับแฟนนั้น ทุกอย่างเราเข้ากันได้ดีมาก แฟนหนูเค้ารักและให้เกียรติหนูมากค่ะ…

Comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *