เย็ดกันในรถ แคบหน่อย แต่ว่าโคตรเสียวควย จนน้ำแตกคารู

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b899e0b983e0b899e0b8a3e0b896 e0b981e0b884e0b89ae0b8abe0b899e0b988e0b8ade0b8a2 e0b981e0b895e0b988 64fc2605b814a

เรื่องเสียว เย็ดกันในรถ แคบหน่อย แต่ว่าโคตรเสียวควย จนน้ำแตกคารู

การที่เราได้เจอกับสาวที่ถูกใจนั้นทำให้เรารู้เลยว่าปลายทางมันคือการเย็ดแน่นอน

เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นกับผมเองสดๆ ร้อนๆ เมื่อคืนเลยก็ว่าได้ครับ หลังจากที่ไปเที่ยวผับแห่งหนึ่ง ก็ได้เจอผู้หญิงสวยคนหนึ่งเข้ามาทำความรู้จัก แล้วโลกที่เต็มไปด้วยแสง สี เสียงแบบนี้ ปลายทางของการทักทายมักจะลงท้ายด้วยการเย็ดอยู่แล้วแน่นอน ผมเลยใช้เวลาอยู่กับเธอที่ร้านนั้นไม่นาน ก่อนที่จะชวนเธอออกไปด้วยกัน

เธอกระซิบถามผมว่าถ้าไม่ทำอะไร จะไม่ไปด้วยนะ ก่อนที่จะทำให้ผมนั้นบอกว่าไม่ต้องห่วง

เย็ด แน่ นอน…

คำพูดของผมทำให้เธอยิ้ม แล้วเดินตามออกมา ผมพาเธอขับรถไปหาโรงแรมที่ใกล้ที่สุดแล้วสะดวกที่สุดด้วย แต่ปรากฏว่าค่ำคืนแบบนี้ คนเงี่ยนมักจะมารวมตัวกันโดยไม่ได้นัดหมาย สุดท้ายโรงแรมก็เต็ม แล้วผมที่ทั้งชีวิตและลมหายใจในตอนนี้เต็มไปด้วยความเงี่ยนที่อัดแน่นอยู่เต็มหัว ทำให้รู้สึกว่ามันไม่ทันแล้ว จะมามัวเสียเวลาวนหาโรงแรม

ผมเลยหันไปบอกเธอว่า นานๆ ทีลองเปลี่ยนบรรยากาศกันบ้างไหมล่ะ เจอกันแบบนี้ควรสร้างความทรงจำดีๆ ให้กันหน่อย พูดจบผมก็เลี้ยวรถเข้าที่ซอยเปลี่ยวซึ่งเป็นทางลัดระหว่างถนนสองเส้นทันที ด้วยความที่ถนนมันค่อนข้างขรุขระ เลยทำให้ไม่ค่อยมีใครสัญจรผ่านไปมา ผมขับเข้าไปถึงกลางซอย ก่อนที่จะมีซอยเล็กๆ แยกเข้าไป ในเวลานั้นผมลูบขาของเธอไปตลอดทาง จนกระทั่งถึงจุดที่จอดรถ ผมเอนเบาะลงไปด้านหลังทันที พร้อมทั้งปลดเข็มขัดออก ก่อนที่จะรีบถอดกางเกงลงอย่างรวดเร็ว

เธอเองที่ตอนนี้ก็คงเงี่ยนไม่ต่างจากผมรีบก้มหน้าลงมาจับควยของผมชักไปเรื่อยๆ จนมันเริ่มจะขยายตัวขึ้นมา ก็ก้มหน้าลงมาอมควยให้ผมทันที วินาทีที่ลิ้นอุ่นๆ ของเธอสัมผัสกับลำควย ความเสียวควยแล่นพล่านตั้งแต่ปลายเท้าขึ้นมาที่หัว จนทำให้ในเวลานี้ผมนอนนิ่งๆ พิงเบาะ แล้วรับรู้ความเสียวอย่างหนักหน่วงที่เธอมอบให้

เธอเป็นงานจนผมตกใจ ทั้งดูด ทั้งอม ทั้งชัก ทั้งเลีย ผมเสียวควยจนครางออกมาตลอดเวลาเลยทีเดียว

แล้วไม่นานนัก ผมก็บอกว่า ไม่ไหวแล้ว เดี๋ยวค่อยมาอมควยต่อ ออกไปนอกรรถกันบ้างดีกว่า

เธอตามออกมาทันที ก่อนที่ความเงี่ยนจะทำให้ผมนั้นเดินออกมาพร้อมๆ กับลำควยใหญ่ยาวที่ตั้งชูชัน ก่อนที่จะจับเธอหันหน้าเข้าหากระโปรงรถ แล้วผลักเธอลงไป ก่อนที่สะโพกของเธอจะยกขึ้นมาให้ท่าผมอย่างเต็มที่

ผมเลิกกระโปรงของเธอลง แล้วกระชากกางเกงในสายเดียวอันเล็กจ้อยนั้นออก ความเงี่ยนที่เกิดขึ้นอย่างหนักหน่วงในเวลานี้ทำให้ผมอยากจะเย็ดหีของเธออย่างเดียว ไม่ได้อยากจะเลียหี หรือว่ามองดูว่าเธอนั้นหีสวย หีชมพูหรือเปล่า ความมืดในเวลาไม่ได้ต้องการรายละเอียดขนาดนั้น

ต้องการแค่ได้เย็ดเธอก็พอแล้ว

ผมตั้งท่าเตรียมพร้อม จับลำควยถูไถไปกับร่องหีใหญ่อวบอิ่มของเธอครู่เสียว เสียงครางกระเส่าของเธอก็ดังขึ้นมาเบาๆ ก่อนที่จะทำให้ผมนั้นไม่ไหวที่จะฝืนความเงี่ยนของตัวเองอีกต่อไปแล้ว จับควยสวมสอดเข้าไปในรูหีของเธอทันที แล้วดันควยเข้าไปจนสุดความยาว

เธอแอ่นหน้าขึ้นมาแล้วครางเสียงลั่นลั่น ในขณะที่ผมเองก็พยายามที่จะเก็บอาการให้ถึงที่สุด เพราะว่ารูหีของเธอนั้นทั้งฟิตแน่นและตอดควยของผมเหลือเกิน ขนาดมีน้ำเงี่ยนช่วยแล้วก็ยังไม่วายที่จะเสียวควยจนแทบจะขาอ่อนเลยทีเดียว

ผมค่อยๆ ขยับลำควยเข้าออกช้าๆ เพื่อเป็นการนำร่องก่อน แต่เสียงครางของเธอมันเหมือนเร่งเร้าทุกๆ จังหวะให้เดินหน้าไปอย่างรวดเร็ว จากกลัวเธอจะเจ็บเพราะว่าควยใหญ่ๆ ของผม แต่ตอนนี้ผมดันกลัวว่าเธอจะไม่เสียวซะแล้ว นั่นจึงทำให้ผมไม่รอช้าที่จะคว้าเอวของเธอดึงเข้าหาตัว แล้วกระหน่ำควยกระแทกเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องและถี่รัวทันที

เสียงกระแทกเย็ดดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง ราวกับโกรธแค้นที่ไม่มีโรงแรมมากพอที่จะรองรับความต้องการของเรา

เสียงครางของเธอดังขึ้นมาไม่เป็นจังหวะ น้ำเสียงเล็กแหลมทำให้ผมแอบกังวลว่าจะทำให้เธอเจ็บหรือเปล่า แต่เปล่าเลย เธอหันมา แล้วยิ้มแก้มปริ บอกว่าเสียวหีจนแทบจะทนไม่ไหวแล้ว อยากให้ผมชวยเย็ดหีของเธอแรงๆ หน่อย เพราะว่าอยากโดนเย็ดมานานแล้ว

ชั่วชีวิตนี้ผมไม่เคยเจอผู้หญิงที่กล้าพูดแบบไม่อายปากว่าเงี่ยนและอยากโดนเย็ด เพราะฉะนั้นในตอนนี้ผมจึงหลับหูหลับตา รัวลำควยกระแทกเย็ดหีของเธออย่างหนักหน่วงและถี่รัว จนทำให้ร่างกายของเธอนั้นแนบชิดที่กระโปรงรถของผม ส่วนผมก็ดันควยกระแทกเข้าไปซ้ำๆ จนรถทั้งคันนั้นโยกไหวราวกับเป็นใจให้เราสองคนใช้มันเป็นสถานที่ในปลดปล่อยความเงี่ยนตอนนี้

เสียวหี – เสียวหีเหลือเกิน พี่ขา หนูเงี่ยนไม่ไหวแล้ว

พี่ก็เงี่ยน เสียวไม่ไหวแล้ว จะแตกแล้วเหมือนกัน พี่แตกในเลยนะ ซี้ดดดด

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงกระแทกเย็ดดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง จนผมนั้นเริ่มที่จะทนไม่ไหวแล้ว แม้ว่าอยากที่จะเย็ดหีของเธอให้นานที่สุด แต่ว่าความเสียวซ่านที่เกิดจากการเสียดสีของร่างกายที่แสนแนบชิดนั้นก็ทำให้ผมไม่สามารถสกัดกลั้นความเสียวซ่านเอาไว้ได้จนถึงที่สุด

ผมดันควยเข้าไปเต็มที่จนร่างกายของอัดกระแทกกับหน้ารถ ก่อนที่จะส่งเสียงครางออกมาแล้วปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธอเข้าไปอย่างเต็มๆ ก่อนที่จะดันควยเข้าไปบดเบียดเรือนร่างของเธอซ้ำๆ จนความเงี่ยนนั้นเริ่มเบาบางลง ๆความเสียวซ่านเริ่มหายไปทีละน้อย เหลือเพียงร่างกายที่เบาโหวง และควยที่ค่อยๆ อ่อนตัวลง

ผมดึงควยออกมาจากรูหีของเธอช้าๆ แล้วให้เธอหันมานั่งพิงฝากระโปรงรถของผมเอาไว้ด้วยท่าทางที่เหนื่อยอ่อน และสองขาหมดแรงไม่เหลือ จากที่ผมคิดว่าจะเย็ดกันแล้วจบๆ ไปกลายเป็นว่าผมตัดใจในรูหีที่ฟิตแน่นและตอดควยของเธอไปแบบเต็มๆ นั่นจึงทำให้ผมตัดสินใจที่จะทำความรู้จักกับเธอ

ถึงแม้ว่ามันจะเกิดขึ้นหลังจากที่เราเย็ดกันไปแล้วก็เถอะ

Recommendations

เรื่องเสียว ลักหลับญาติห่างๆ ไม่เจอกันไม่เท่าไหร่ ควยใหญ่จนอดใจไม่ไหว ”ควยใหญ่ไม่พอ…แถมสู้มืออีกต่างหาก” แน่นอนว่าฉันเองพยายามที่จะรั้งทุกๆ อย่างเอาไว้แล้ว ความต้องการความเงี่ยน มันไม่สามารถหยุดได้เลยจริงๆ นั่นจึงทำให้เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้มันเกิดขึ้น แม้ว่าจะเกิดขึ้นกับฉันคนเดียวก็ตามที ฉันชื่อมะนาว อายุ 23 ปี เป็นเด็กสาวบ้านนอกคนหนึ่ง ที่ค่อนข้างขี้เงี่ยน อาจจะด้วยหน้าตาที่ไม่ได้สวยมากพอที่ผู้ชายจะมาสนใจ มันเลยทำให้ฉันไม่เคยมีแฟน ไม่เคยโดนเย็ดเลย ไม่เคยกระทั่งอมควยใครเลยจริงๆ ทำได้แค่เพียงติ้วหีไปวันๆ เวลาเงี่ยน มีหนังโป๊เป็นเพื่อน บางครั้งก็ดูหนังเอวีของทางญี่ปุ่นบ้าง จนกระทั่งวันนี้ วันที่ญาติห่างๆ ของฉันกลับมาเที่ยวที่บ้าน เราเคยสนิทกันตั้งแต่สมัยเด็กๆ เลยก็ว่าได้…

เรื่องเสียว คุมประพฤติ ตรวจเสียว มันเป็นเรื่องราวที่เพิ่งเกิดขึ้นกับผม”ผมเป็นตำรวจ” วันนั้นผมออกปฏิบัติหน้าที่ผมได้รับมอบหมายให้ปฏิบัติหน้าที่ ณ ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง วันนั้นที่ห้างมีคนเยอะมาก ผมกับเพื่อนจึงแยกกันเดินตรวจไปรอบ ห้างแห่งนั้นมีคนเยอะมาก ทั้งวัยรุ่น คนแก่ เด็ก หนุ่มสาว เยอะมาก โดยเฉพาะน้องคนที่สวมเสื้อสายเดี๋ยวสีชมพูอ่อน เธอสวยขาว อวบ หุ่นดี สะดุดตาผมมาก ผมจึงแกล้งเดินตามเธอโดยที่เธอไม่รู้สึกตัว เธอเดินเข้าไปในแผนกขายแผ่น ซีดี ผมยังคงจ้องเธอตลอดเวลา เธอเดินดู ซีดี อยู่พักใหญ่ ซักพักเธอคว้าแผ่นซีดีซุกเข้าไปในกางเกง ผมแสดงตัวเข้าจับกุมเธอทันที ตอนแรกเธอจะวิ่งหนีผม ผมคว้าเธอไว้ได้…

เรื่องเสียว เย็ดกับลูกสาวขี้เงี่ยนของครูประจำชั้น เพราะความเรียนเก่งของผมทำให้อาจารย์หลิวที่เป็นครูประจำชั้น ขอร้องแกมบังคับให้มาติวหนังสือให้กับหญิง ลูกสาวของตัวเอง เธอขึ้นชื่อเรื่องตัวแสบจอมเกเร ชอบโดดเรียนและทำหลายอย่างไม่ดี ทว่าทั้งหมดที่ผมเคยได้ยินกลับเป็นข่าวลือที่ไม่เป็นจริง หญิงเป็นมิตรและนิสัยดี เราเข้าขากันได้ดีทำให้การติวหนังสือให้เธอสนุกกว่าที่คิด ทว่าเรื่องที่สนุกกว่านั้นเกิดขึ้นเมื่อผมได้ไปแอบเห็นความลับของหญิงในตอนที่เธอช่วยตัวเองอยู่ในห้องนอน เธอสารภาพกับผมตามตรงว่าเป็นคนขี้เงี่ยนชอบช่วยตัวเองอยู่บ่อยๆ วันหนึ่งอย่างต่ำก็สามครั้งตามมื้ออาหาร เคยช่วยตัวเองมาแล้วทุกที่ทั้งในห้องเรียน ระเบียงบ้านหรือกระทั่งห้องน้ำในห้าง เธอเคยนอนกับผู้ชายที่ไปเจอกันตอนตามเพื่อนสก็อยไปดูแข่งรถ แต่มันก็จบเร็วจนเธอแทบจะไม่รู้สึกอะไรเลย ทำให้เธอไม่ได้มีอะไรกับใครอีกเพราะชอบตอนช่วยตัวเองมากกว่า แต่ระยะหลังการช่วยตัวเองก็เหมือนจะไม่เติมเต็มให้เธอได้อีก หญิงเล่าว่าใจหนี่งเธออยากจะซื้อพวกเซ็กซ์ทอยมาใช้ แต่ก็รู้ดีว่าถ้าสั่งมาจะเสี่ยงถูกคนอื่นรู้และเธอก็อายหากมันเป็นแบบนั้น แม่เธอคงมีปัญหาแน่ๆ แค่นี้เธอก็สร้างเรื่องให้อาจารย์หลิวมากแล้ว เลยไม่อยากก่อเรื่องอีก แถมยังแอบกลัวด้วยว่าตัวเองจะผิดปกติที่คิดแต่เรื่องเซ็กซ์ตลอดเวลา ยิ่งพอได้ผมมาช่วยติวหนังสือ เธอก็ยิ่งเก็บกลั้นความเงี่ยนไว้ไม่ไหว เมื่อผมได้ไปเห็นเธอช่วยตัวเองโดยบังเอิญ เธอเลยคิดว่าไหนๆ ก็ไหนๆ…

เรื่องเสียว ดูฟุตบอลยูโรกระแทกเสียวสาวข้างบ้าน เรื่องของผมเกิดเมื่อไม่นานมานี้ คือบอกก่อนนะว่า ผมจริงๆ แล้วเป็นคนที่มีเมียแล้วครับ แต่ผมชอบเรื่องเซ็กส์มากเหลือเกิน เวลาดูบอลก็ไม่ยอมปล่อยให้เสียเวลาไปเฉยๆ ผมจะดูกับเมียผมครับ นั่งดูไปก็ลูบคลำหน้าอกเมียผมไปตลอดเวลา ส่วนเมียผมนั้นก็จับท่อนเนื้อของผมกระตุกเล่นเหมือนกัน พอพักครึ่งก็จะจับเมียผมมาอัดกระแทกระหว่างที่รอเวลา ตอนแรกๆ เมียผมก็ชอบดีอยู่หรอก แต่พอคืนที่สามเท่านั้นเมียผมก็เบื่อ บางทีก็ง่วงหลับไปเสียก่อน พอทำก็หลับหูหลับตาทำพอตัดความรำคาญ พอเสร็จก็ปล่อยให้ผมนั่งดูคนเดียว บางครั้งผมก็เบื่อการดูบอลคนเดียว มันน่าเบื่อจริงๆ ครับ แล้วพอดีเมียผมไปต่างจังหวัดกลับไปบ้านแม่เธอ ผมต้องอยู่บ้านคนเดียวมันก็เหงา บางคืนผมก็ออกไปดูตามร้านอาหารที่มีโทรทัศน์จอใหญ่ให้ดูกันอย่างสบายตา คนก็เยอะน่าสนุกดีเหมือนกัน แต่ผมไม่ค่อยสนุกเท่าไหร่เพราะเมียไม่อยู่ เลยไม่มีอะไรให้ลูบๆ คลำๆ จนวันหนึ่งเพื่อนบ้านข้างบ้านผม เธอเป็นแม่ม่ายอยู่คนเดียวชื่อ “พี่กุหลาบ”…

เรื่องเสียว ภารโรงควยใหญ่ ล่อเย็ดนักเรียน ม.ปลาย น้ำแตกในก่อนเรียนจบ ห้องเรียนในยามวิกาลนี่มันช่างเป็นสถานที่ที่ดีที่สุดในการพลอดรักกันเสียเหลือเกิน เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นมาในคืนนี้คงไม่มีใครรู้นอกจากเขาและเธอทั้งสองคนอย่างแน่นอน นี่คงเป็นอีกสิ่งหนึ่ง ที่พิมพ์ดาวทำได้สำเร็จอีกเรื่อง หลังจากที่เธอนั้นพยายามที่จะตั้งใจเรียนให้เกรดออกมาดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ นั่นคือการได้เย็ดกับหนุ่มภารโรงของโรงเรียนที่เข้ามาทำงานแทนพ่อที่ป่วย เขาเป็นคนที่มีเสน่ห์ในสายตาของผู้หญิงมากมาย และมีข่าวลือแว่วมาว่ามีอาจารย์วิชาสังคมคนหนึ่งได้เย็ดกับเขาแล้ว เพราะฉะนั้นเธอจะไม่ยอมให้ครูคนนั้นเป็นคนเดียวที่ถูกสัมผัสหรอก ดังนั้นในวันนี้ หลังจากที่เธอนั้นถูกอีกฝ่ายพูดคุยและชักชวนด้วยถ้อยคำที่แสนตรงไปตรงมาว่า มาหาอะไรพิเศษๆ ทำกันไหมที่โรงเรียนค่ำนี้ เธอจึงเลือกที่จะมาโดยที่ไม่ลังเลใดๆ เลยทีเดียว และเมื่อเธอเข้ามาถึงในห้องที่อยู่ลึกสุดบนชั้นสูงสุด ความเป็นภารโรงจึงทำให้เขานั้นมีกุญแจที่จะเปิดทุกๆ ห้องได้ ห้องเรียนแห่งนี้เป็นห้องเดียวที่ไม่มีกล้องวงจรปิดส่องมาถึง จึงกลายเป็นสนามสวาทของทั้งสองทันที จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ “ควยใหญ่จังเลยค่ะพี่…

เรื่องเสียว รุมเย็ดครูสาว สุดร่านเงี่ยนจนถึงขีดสุด ดิฉันพยายามที่จะเลิกมั่วกับนายเทิดแต่ความต้องการบวกกับรสสวาทที่เขาปรนเปรอนั้นก็ทำให้ดิฉันต้องหวั่นไหวทุกครั้งเขาก็ไม่ได้ข่มขู่อะไร ดิฉันรู้ว่าเขาหลงดิฉันมากเหมือนกันเราจึงตกลงกันว่าเราจะเอากันเพื่อระบายอารมณ์เท่านั้นเรื่องอื่นๆไม่เกี่ยวจากนั้นดิฉันกับนายเทิดก็แอบเอากันเสมอ ทั้งในห้องน้ำทั้งในห้องพักอาจารย์ ทั้งในห้องเก็บของภารโรง ตามแต่โอกาสอำนวยนายเทิดคลั่งไคล้ชุดชั้นในที่ดิฉันตั้งใจใส่ไปยั่วทุกครั้งเขาคลั่งแทบเป็นบ้าเลยที่ บางครั้งดิฉันจะเปิดให้เขาดูในลิฟท์บ้าง ในรถบ้างบางครั้งก็ขอให้ดิฉันเต้นยั่วเหมือนพวกสาวอโกโก้ แรกๆก็อายค่ะแต่เมื่อเห็นอารมณ์ของเขาเวลาเห็นดิฉันเต้นแบบนั้นมันก็คุ้มนะคะเพราะเขาจะงุ่นง่านขึ้นเป็น2เท่า ปล้ำ ฟัด ขยำ เย็ดกระเด้าอย่างบ้าคลั่ง เล่นทุกท่า (ดิฉันก็แทบจะสำลัก ความมันตาย)แน่นอนว่าเป็นความต้องการของดิฉันด้วยซึ่งสามีไม่เคยเข้าใจและตอบสนองอารมณ์ดิฉันเลยอย่างที่เจอกับนายเทิดในวันนี้และไม่รู้ว่านายเทิดไปเก็บกดความเงี่ยนมาจากไหนมาเฝ้าดิฉันเกือบทั้งวันโชคดีที่คนยังไม่ค่อยมีเพราะปิดซัมเมอร์แล้วเขาจะขอร้องให้ดิฉันเดินโนบราบ้าง ให้ถอดครึ่งบนโชว์นมบ้างยังไม่พอ ยังให้ดิฉันอมควยในลิฟท์ ชักว่าวให้ตรงมุมทางเดินขอเลียโคกหีในห้องเล็กเชอร์ อารมณ์แบบนี้ แปลกมากตื่นเต้นมากที่ได้โชว์ได้เห็นนายเทิดเงี่ยนง่านดิฉันก็เช่นเดียวกันในที่สุดโชว์กันจนพอแล้วเราก็เลยไปจบในห้องน้ำเพราะมันมีกระจกเงาบานใหญ่ให้ดูดิฉันชอบที่เห็นตัวเองโดนลูบไล้ร่างกายที่เปลือยเปล่าเห็นตัวเองอมควยท่อนใหญ่คับปาก เห็นตัวเองถูกแยงเนินหีบิดตัวเด้งรับอย่างเร้าร้อน อยากดูอีกนายเทิดบอกให้ดิฉันเดินแก้ผ้าออกไปดิฉันไม่กล้าเขาก็ขู่ว่าไม่งั้นเขาจะไม่เอาหลายๆท่าแบบที่ดิฉันชอบนะดิฉันเลยต้องยอมนี่ดิฉันกำลังแก้ผ้าเดินบนตึกเรียนที่ปกติจะมีคนพลุกพล่านหรือนี่ระหว่างเดินเขาก็ให้เอามือชักท่อนควยของเขาไปด้วยท่อนควยในมือพองขยายใหญ่ขึ้น โอย..ดิฉันเริ่มมีอารมณ์แล้วเราแอบหน้าประตูพอเราได้ที่แอบดูชัดๆมองเข้าไปข้างในเห็นนายโป้งกับอาจารย์มาโนชคนเดิมแต่ผู้หญิงเป็นนิสิตอีกคนชื่อมาริสาคนนี้ได้ข่าวว่าเซ็กส์เหลือเกินอาจารย์ผู้ชายมักเล่าว่าชอบนั่งถ่างขาอวดกางเกงในเป็นประจำมาวันนี้โดนแก้ผ้าจับมัดซะแล้ว ไม่ได้มัดแค่มือแต่มัดตามตัวด้วยเต้านมจึงปลิ้นชวนฟัดจริงๆตายแล้วซาดิสม์เหมือนวิดิโอญี่ปุ่นที่ดิฉันชอบเลยดิฉันเริ่มตัวแข็งนายเทิดก็เหมือนรู้ใจ ไซร้หน้าไซร้หลังขยำก้นบี้นมอยู่ตลอด แต่ก็ยังปล่อยให้ดิฉันได้ดู”อาจารย์ชอบใช่มั้ยครับ ผมรู้…

เรื่องเสียว ลุงขาอย่าเลยค่ะ อย่าเย็ดหนู เบานะคะ เย็ดแรงๆ เลยหนูเงี่ยน เราติดต่อกันจากความเป็นเพื่อนบ้านที่แสนดี แต่ใครจะรู้ว่าวันหนึ่ง ฉันที่เป็นเพียงเด็กสาว ม.ปลาย ธรรมดา กำลังจะขึ้นมหาลัย แล้วกะว่าจะต้องมีแฟนให้ได้ กลับมาหลงรักเพื่อนบ้านที่อายุคราวลุงเสียได้ หลังจากที่เจอเขาที่ฟิตเนส เพราะอยากจะไปฟิตหุ่นก่อนขึ้นมหาลัย สุดท้าย จากความรู้จักเพียงผิวเผิน มันก็เกินเลยไปจนในวันที่ฉันมาหาเขาที่บ้านตามคำเชิญชวน เพราะฉันเริ่มอ่อยก่อน บอกว่าวันนี้พ่อแม่ไม่อยู่บ้าน อยากจะติวส่วนตัวจังเลย เป็นผู้ใหญ่ขนาดนั้นแล้ว ถ้าจะไม่รู้ฉันก็คงหงุดหงิดใจน่าดูเหมือนกัน แต่ไม่ใช่แบบนั้นหรอก ลุงเขารู้งานค่ะ เพราะทันทีที่ฉันไปหาเขาที่บ้าน เขาก็คว้ามือของฉันขึ้นห้องนอนไปเลยทันที แล้วบอกว่า วันนี้คงต้องติวกันในห้อง…

เรื่องเสียว อย่ามาเรียกแม่ว่ายายนะ ผมชื่อ โจ มีน้องสาวชื่อ จา ที่ค่อนข้างเป็นเด็กเรียน พ่อแม่ถึงรักน้องสาวคนนี้มากๆ จบมอต้นผมก็มาอยู่บ้านในตัวจังหวัดกับน้าสาวน้าเขย พอน้องสาวจบมอต้นพ่อแม่ก็ซื้อบ้านจัดสรรให้อยู่กันเอง โดยพ่อแม่จะมาดูแลบ้างเป็นบางครั้ง เราพี่น้องก็อยู่กันแบบสบายๆ เพราะไม่มีพ่อแม่คอยบ่น แต่น้องสาวผมก็ยังคงแก่เรียนเช่นเคย วันๆดูแต่หนังสือ ทำรายงาน ส่วนผมก็เรียนตามสบาย พอได้ผ่านๆก็ถือว่าดีมากๆแล้ว การเป็นอยู่ในบ้านก็ไม่ได้มีระเบียบอารัย ใครทำอารัยก็ตามใจใคร จนบางครั้งน้องสาวจะบ่นๆเหมือนกัน เช่นการเดินออกมานอกห้องโดยใส่แค่ กกน มันก็จะบอกน่าเกลียด ทั้งที่ผมคิดว่ามันธรรมดาๆ ผมมีแฟนชื่อ วิว จีบกันมาตั้งแต่น้องวิวอยู่มอสาม แล้วเราก็แอบมีอารัยกันตอนน้องเค้าอยู่มอสี่ ผมอยู่มอห้า…

เรื่องเสียว หมอสาว “ลุง ฉันเสียว” ฉัน เป็นแพทย์หญิงอยู่โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง อายุ 28 ปียังไม่ได้แต่งงาน และยังบริสุทธิ์อยู่ ไม่ใช่ว่าฉันไม่สวยแต่ฉันเป็นคนเรียบร้อย ตอนเรียนก็เรียนอย่างเดียว ตอนเป็นหมอก็มุ่งแต่งานอาจจะเป็นเพราะฉันตัวสูงก็ได้ ฉันสูงตั้ง 176 ซม. ผู้ชายเลยไม่กล้าเข้าจีบมีเข้ามาจีบ ฉันก็ไม่สนใจ เพราะสมองคิดแต่เรื่องวิชาการแพทย์รูปร่างของฉันดีมาก (มีแต่คนอื่นบอกเนื่องจากฉันไม่สนใจเรื่องรูปร่างหน้าตาของตัวเอง) ผิวฉันขาวเหมือนหยวกผิวพรรณดีเนียนละเอียด สิ่งที่ฉันรู้สึกมากที่สุดก็คือหน้าอกของฉันที่ใหญ่โต วัดได้ 36 นิ้ว ส่วนหน้าตาของฉันก็จัดได้ว่าอยู่ในขั้นดี ออกหมวย ๆ ตาสวย จมูกโด่ง…