เย็ดกันในรถ

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b899e0b983e0b899e0b8a3e0b896 64fd8463b30a1

เรื่องเสียว เย็ดกันในรถ

หลังจากเรียนจบตกงานอยู่ร่วมปี ผมออกตระเวณหางานจนมาได้เริ่มทำงานในบริษัท ขนาดไม่ใหญ่มากนักแห่งหนึ่งในบริษัท ที่ผมทำมีแผนกบัญชี สาวๆ ของแผนกนี้สวยๆ หลายคน มีจบมาใหม่อายุไล่ๆ กับผมคนนึงชึ่อน้องหนึ่งลูกสาวนายทหารแม่เธอเป็นมาเฟียที่ออกดอกเงินกู้นอกระบบ และเป็นเจ้ามือหวยใต้ดินรายใหญ่โดยเปิดร้านขายเฟอร์นิเจอร์บังหน้า ยัยหนึ่งลูกไม้ไกลต้นจบมาแล้วไม่ยอมทำงาน กับแม่ออกมาหางานเอาประสบการณ์ความที่สวย+รวยและโสดทำให้ หนุ่มๆ หลายรุ่นหลายระดับรุมจีบแข่งกันตรึม ผมยังแอบปลื้มเจ้านี่อยู่เหมือนกันเลียบๆ เคียงๆ เลาะเล่นประจำเลย แต่หล่อนเก็บอาการไว้มิดไม่สนใจใครเลย

วันที่เราใกล้ชิดกันมากๆ ก็มาถึงเหมือนผีจับยัด บริษัทจัดไปเที่ยวประจำปี มีทริปล่องเรือดำน้ำเหตุการณ์นี้เกิดที่เกาะนกพัทยา คณะเราเหมาเรือไปกันรวมๆ แล้วสัก 60 กว่า ถึงชายหาดใครใคร่ทำไรก็ทำ สาวหนึ่งในชุดกางเกงขาสั้นโชว์ขาอ่อนขาวใสตึงเปรียะออกวิ่งไปกับยัยเจนเพื่อนสนิท เจนหันมากวักมือให้ผมตามไป ผมวิ่งตามไปได้ระยะพอมองดูก้นกะขาอ่อนยัยหนึ่งแบบไม่ให้ระยะไกล้จนน่าเกลียดนัก โหสุดยอดเลยผุดลุกผุดนั่งโผเล่นน้ำทะเลเห็น แล้วอยากขึ่นคร่อมจริงๆ คนอาไรเนี่ยสักพักใหญ่ๆ ที่เล่นน้ำแล้วผมประกบตูดไม่ห่าง หนูหนึ่งชะงักร้องอุ๊ยหน้าถอดสี เธอเหยียบหอยเม่นเข้า เจนร้องเรียกให้ผมช่วย ผมผวาเข้าไปถึงยัยหนึ่งนั่งชันขากางเกงขาสั้นสีออกน้ำตาลข้างๆร่นลงไปถึงแก้มก้น เห็นความนวลเนียนแล้วอยากมากเลยต้องงอตัวไว้ย่อลงไป จับกดแผลโชคดีที่หนามไม่หักคา แต่ปวดมากผมก้มลงจับขาหล่อนยกเบาๆบรรจงลูบแอบไล้น่องเธอเบาๆ พริบตานั้นผมลงทุนก้มลงดูดตรงฝ่าเท้าขาวผ่องตรงรอยแผลยัยหนึ่งหน้าเสีย ฮึ้ย….ชายเล่นแบบนี้เลยเหรอ ขยับจะชักขากลับ ผมแย่งล๊อคข้อเท้าไว้ลงทุนสูงดูดเลือดเสียที่ตีนหล่อนบ้วนทิ้งสลับกับดูดอยู่สักพัก ได้ผลหล่อนหยุดดิ้นผ่อนลงทำตาปรอยๆ ยัยเจนแซวเพื่อนนั่นเจ้าหญิงโดนรีดพิษซะตาลอยเลยตั้งแต่ประคองปีกกันเข้ามาที่ร่มแล้วหายาใส่แผลให้ยาแก้ปวด ผมก็เลยได้สิทธิเป็นบอดี้การ์ดเบอร์1 นับแต่นาทีนั้นทุกอย่างมาเข้าทางลงล๊อคพอดี

หลังจากกลับจากทริปนั้นยัยหนึ่งดูเหมือนจะหลงเสน่ห์หรือติดใจลิ้นผมไม่ทราบแต่เราก็สนิทกันเร็วมากจนคนอื่นๆแตกกระเจิง ยามเย็นผมจะนั่งรถยัยหนึ่งเล่นคุยจีบกันจนเย็น ถึงแยกกันกลับบ้านผมมีแค่มอไซค์แต่สาวเจ้าเธอมีรถส่วนตัววันหยุดก็พาไปดูหนังกันบ่อยๆ สนิทกันจนหยอกล้อคุยถึงมือถึงไม้กันแล้วยากที่จะปล่อยให้รอด วันนั้นหนึ่งเธอใส่กระโปรงพรีสยาวถึงแข้งบานๆ แต่งตัวสวยมากเลย เลิกงานเราพากันไปจอดซุ่มคุยกันเหมือนเดิม แต่วันนี้ไม่เหมือนเดิม ผมจับไม้จับมือหยอกอยู่สักพักก็กอดเอวหอมแก้มเอาดื้อๆรุกต่อไซร้ซอกคอถูกปิดป้องพอเป็นกระสายประกบปากจูบซะดิ้นพลาดๆ ผมรีบลนลานปลดกระดุมเสื้อสอดมือลอดยกทรงชั้นดีเข้าไปจับบี้คลึงหัวนมเต้านมขนาดพอเต็มมือแข็งลุกสู้มือดีเหลือเกิน จับเอนเบาะราบลงถลกยกทรงเห็นหัวนมแว๊บๆ ไม่มีเวลามองหรอกฉกปากลงไปดูดเลย สาวหนึ่งทะลึ่งตัวสะดุ้งเฮือกกดจิกครางดังลั่นกระเส่า คงเสียวบิดขยับขาไปมา เข้าทางผมที่รอจังหวะอยู่แล้วถลกชายกระโปรงบานขึ้นฉกมือลงไปพบกับจิ๋มอูมอุ่นๆเริ่มแฉะด้วยน้ำเสียว สอดมือ เข้าขอบกางเกงในได้แยงนิ้วได้นิ้วกลางเร่งเขี่ยตกเบ็ดใส่จิ๋มยัยหนึ่ง จนดิ้นพลาดๆ ปากก็ดูดเล่นนมตามสูตรมือข้างนึงรองตรงหลังพยุงตัวอีกมือโหมเขี่ยแตดยัยหนึ่ง เร่งแยงนิ้วอยู่พักใหญ่ รัวจนยัยหนึ่งดิ้นแอ่นตูดขึ้นอัดกับมือผมกดจิกหัวผมอัดกับเต้านมอีกมือกดข้อมือผมเร่งนิ้วเป็นจังหวะๆ ร้องครางอุ้ยๆ วีดส์ๆ ว้ายๆโอว์ๆๆๆ แอ่นตัวจิ๋มตอดกระตุก รัดนิ้วกลางผมดูดแน่นเธอเสร็จปล่อยน้ำออกมาเต็มจนล้นแคมส่งกลิ่นหอมคาวๆตลบรถไปหมดเธอหมดแรงนอนหอบตาหลับพริ้มอยู่คาเบาะคนขับ ผมสิอยากจนแข็งปั๋งท้องเกร็งปวดไข่ไปหมดรุกต่อเลย จับเบาะเลื่อนจนสุดแต่ไม่มีที่ติดพวงมาลัย ยัยหนึ่งทำเหมือนจะหลับผมตลบกระโปรงขึ้นที่หน้าท้องแยกขา รูดกางเกงในลูกไม้ตัวสวยออกจากแก้มก้นถึงปลายขาสวย

โอ…เห็นจิ๋มยัยหนึ่งเต็มๆ งามงามมากโหนกเนินนูนอลังการ แคมชิดกันสนิทก้มลงดมมีกลิ่นอับๆ เปรี้ยวๆ คาวๆคลุ้งไปหมด ยิ่งเร่งอารมณ์อยากให้กระเจิงจนกู่ไม่กลับซะแล้วจับขาซ้ายเบี่ยตูดมาตรงคอบโซลเกียร์ ก้มลงดูดดมบรรเลงลิ้นซะสาวหนึ่งร้องลั่นๆกดมือมาคลึงหัวผมโขกใส่จิ๋มหล่อนซะหัวสั่นหัวคลอนเลียมันส์มากๆ หวานหอมแถมสู้ลิ้นอีกตะหาก ทีแรกก็ไม่ถนัดสักพักยัยหนึ่งยกตูดชันขาขึ้นให้ลงลิ้นโหยงามมากก้นตึงเนื้อเนียนแน่นไร้ไฝฝ้าใดๆ ผมบรรเลงลิ้นด้วยความเมามันส์ จนยัยหนึ่งทำท่าจะเสร็จอีกผมเงยหัวขึ้นยัยหนึ่งไขว่คว้าไว้คงเสียวสุดๆแล้ว ผมแยงนิ้วกลางเรารูหอยอุ่นๆอีก ต่อรอง หนึ่งเราขอได้มั้ยยัยหนึ่งปรือตาขึ้นมาผมเร่งนิ้วยิกเลยนะๆๆๆ ไม่ตอบข้างนอกฟ้ามืดมิดแล้วสักทุ่มกว่าๆ เราจอดอยู่ที่เปลี่ยวพอควรผมข้ามไปเบาะหลังกระโจนลากยัยหนึ่งอย่างทุลักทุเลมาเบาะหลังตลบเลิกกระโปรงบานขึ้น ให้เอนที่เบาะหลังรูดซิบงัดลำควยยักษ์ออกมายัยหนึ่งเห็นแว๊บเดียว หลับตาปี๋ ค่อยๆจับมางัดถูๆตรงร่องหีให้มันเห็นกันซะหน่อย แอบเอาน้ำลายชโลมหัวและป้ายร่องจิ๋มยัยหนึ่งค่อยๆจ่อแอบกดขยับก้นดันเข้าไปทีละนิดๆ ยัยหนึ่งหน้าบูดเบี้ยว โอย ชายหนึ่งเจ็บ ๆ ถ้าเอาออกเดี๋ยว อด

ผมดูดนมให้หายตกใจอีกพัก แอบๆ กดตูดดันควยลงเข้ารูหีทีละนิดๆ คับแน่นรัดติ้ว ร้อนผ่าวไปหมด ค่อยๆอาศัยเอาเป็นมาแต่ 8 ขวบพอมีวิชาอยู่ขยับๆ กดลึกเข้า จนเกินครึ่ง กลัวจะดึก เริ่มดึงออกกดลง แช่ไว้สร้างอารมณ์ให้สาวเป็นจังหวะๆ กดเป็นสเต็บๆ สลับกับดูดนม โห…มันส์มากๆ คับแน่นเกินคำ บรรยายใดๆ ค่อยๆ แอบเร่งสาวหนึ่งดิ้นชักดิ้นชักงอสลับกับ โอย…วิ้ดๆ ซีดส์ๆ อ่าส์นานจนเกือบทนไม่ไหว ผมเร่งจังหวะกะขอออกก่อน ยัยหนึ่งจิกบั้นเอวข่วนร้องโอะ หวี๊ดเสียงแหลมใส อ้าส์ๆ เด้งก้นขึ้นสร้างจังหวะ ภายในจิ๋มตอดมุบๆ กระตุกรัดแน่น น้ำตาเธอไหลบิดเกร็งกายกดให้ผมหยุดทุกอย่างเรียกชายขาๆ โอยๆ ซีดส์..เสร็จแล้วๆผมขยับได้อีกนิดก็ทนไม่ไหวหลั่งน้ำแตก ถล่มทลายสุขเสียวซะจนแก้วหูลั่นเปรี๊ยะ ๆ เสร็จตาม กันไปยังสงสัยอยู่ว่าทำได้ไง ปกติครั้งแรกที่ได้เอากับใครๆ ผมจะทนไม่ไหวเสร็จก่อน สาวจะไม่เสร็จต้องไปซ้ำทีหลัง ทุกคนเลยแช่ไว้พักนึงพออ่อนตัวก็ชักออกเอาทิชชู่เช็ดปลายจู๋ มีเลือดแดงๆติดน้ำอยู่ ผมกลัวน้ำจะเลอะเบาะรถ เอาผ้าอนามัยติดให้ (ชำนาญแล้ว) รองปีกด้วยกระดาษทิชชู่กันเลอะ ยัยหนึ่งขับรถไม่ไหว ร้อนถึงผม ต้องขับไปเรียกยัยเจนให้ขับไปส่งบอกให้เตรียมชุดไปค้างบ้านหนึ่งเลย ยัยหนึ่งลางานไป 2 วันบอกไม่สบาย หลังจากนั้นผมก็กลายเป็นแฟนถาวรของยัยหนึ่งมีหน้าที่ทุกอย่างที่ คนไม่ใช่แฟนทำแทนไม่ได้สุขสุดๆทุกที

Recommendations

เรื่องเสียว ติววิชาเพศสัมพันธ์..สาวแบงค์เกิดอารมณ์เสียว เรื่องนี้เป็นประสบการณ์ตรงของผมก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนว่าผมเป็นนักศึกษาปริญญาโท ของมหาวิทยาลัยของรัฐแห่งหนึ่งในกทม. เรียนไปด้วยทำงานไปด้วย เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อตอนใกล้สอบประมวลผลความรู้ซึ่งทุกคนต้องสอบก่อนที่จะจบ ถ้าสอบไม่ผ่านก็เรียนไม่จบผมเองก็ถือว่าเป็นคนเรียนเก่งในระดับหนึ่งเวลามีปัญหาเรื่องการเรียนไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไร เพื่อน ๆก็มักจะขอความช่วยเหลือจากผมเสมอ วันเสาร์วันหนึ่งก่อนสอบไม่กี่วันระหว่างที่ผมนอนอ่านหนังสืออยู่ที่บ้านนั้นผมก็ได้ยินเสียงโทรศัพท์จากเพื่อสาวคนหนึ่งเธอมีชื่อว่า ออย ออย เธอเป็นสาวแบงค์ อายุประมาณ 25รูปร่าง อวบนิด ๆ ขาว หน้าตาน่ารัก ผิวเนียนเราสองคนเป็นเพื่อนอยู่ในกลุ่มเดียวกัน สนิทกันตามภาษา ผมเองก็แอบมองเธอบ่อย ๆเวลาเดินไปกินข้าวด้วยกัน ผมมักจากเดินข้างหลังเธอเสมอเพราะเวลาเธอเดินสะโพกเธอจะโยกย้าย จนผมเกิดอารมณ์แล้วนำมาจินตนาการเสมอ เธอโทรมาบอกผมว่าเธออ่านหนังสือไม่ทันให้ผมไปช่วยติวให้หน่อย เธอนัดให้ผมไปที่ห้องของเธอ ที่อยู่แถวลาดพร้าวเธอบอกว่าเธอไม่ค่อยสบายไม่อยากออกไปไหน จึงให้ผมไปพบเธอที่ห้องเมื่อผมไปถึงห้องของเธอ เราสองคนได้ติวหนังสือกัน…

เรื่องเสียว ก่อนที่เธอจะลาออก ฉันจะขอเย็ดเธอเป็นการสั่งลา และต้องแตกในเท่านั้น ใบลาออกถูกเซ็นอนุมัติไปเมื่อเช้า เธอตัดสินใจที่จะลาจากที่ทำงานนี้กลับไปทำงานที่บ้าน และตัดสินใจบอกความจริงในใจว่าแอบชอบหัวหน้าแผนกของเธอมาแล้วนานแสนนานตั้งแต่วันแรก น่าเสียดายที่ทั้งสองกลับเขินอาย ทั้งๆ ที่มีความรู้สึกตรงกัน ความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นและกำลังดับไปในวันรุ่งขึ้น จึงเดินหน้าไปอย่างรวดเร็ว มันคือสัมพันธ์สวาทเพื่อการสั่งลาของคนทั้งสองคนท่ามกลางความสุขสมและความเสียใจ แต่เมื่อความเงี่ยนได้เกิดขึ้นแล้ว อย่างน้อยมันก็จะไม่จบลงอย่างสูญเปล่า ร่างกายของทั้งสองกอดก่ายกันด้วยความรักใคร่ และดีใจที่ได้เจอกันกอดกันในค่ำคืนนี้ ก่อนที่เป็นฝ่ายของหญิงสาวที่ค่อยๆ ถูกประคองแล้ววางร่างกายลงไปบนเตียงนั้น แล้วเสื้อผ้าของเธอก็ค่อยๆ ถูกถอดออกอย่างแช่มช้า ท่ามกลางสายตาที่เต็มไปด้วยความสุขของอีกฝ่าย เรียวขาขาวแยกออกทันทีด้วยอารมณ์ยั่วยวน ก่อนที่เธอนั้นจะค่อยๆ เปิดเผยทุกๆ สัดส่วนของเธอให้เขานั้นประจักษ์แก่สายตา แคมหีใหญ่อูมอวบอิ่มถูกเขาลูบสัมผัสแล้วในตอนนี้ ลมหายใจอุ่นร้อนรินรดส่วนสวาทอย่างแนบชิด ก่อนที่แคมหีสวยของเธอจะถูกเขาใช้ปลายลิ้นลิ้มลง แล้วเลียหีของเธออย่างทันที…

เรื่องเสียว กระหน่ำแทบทุกจุดเสียว..ลากไปรุมบนรถทัวร์ สำหรับประสบการณ์ที่หนูจะเล่าต่อไปนี้ ถ้าคุณๆเคยนั่งรถผ่านไปทางถนนบางนา-ตราดเลยไปถึงแถวชลบุรี คุณจะเห็นที่รกร้างข้างถนน ที่รกร้างข้างๆถนนนี่แหละ ช่วงกลางวันจะเป็นที่จอดของบรรดารถทัวร์ที่รับส่งพนักงานให้โรงงานต่างๆตามนิคมอุตสาหกรรมแถบนั้น วันนั้น หนูขับรถผ่านไปทางถนนเส้นนั้น แรกๆมองผ่านที่รกร้างที่มีรถทัวร์จอดอยุ่นั่นก็ยังไม่ได้คิดอะไร พอขับผ่านไปนานๆเข้า เริ่มเกิดความคิดว่ากลางวันๆนี่พวกคนขับรถทัวร์เค้าจอดรถทำอะไรกันนะ ความอยากรู้พอกพูนมากขึ้น รวมเข้ากับภาพจินตนาการที่ตัวเองนึกไปต่างๆนานา เพราะหนูเคยเห็นในวีดีโอหนังฝรั่งที่ พวกคนขับรถ เอาผู้หญิงที่นั่งรถมาด้วยมาสนุกกันเป็นหมู่ ทำให้ตัดสินใจหักพวงมาลัยเข้าไปจอดในที่รกร้างแห่งหนึ่ง มีรถทัวร์จอดห่างๆกันในบริเวณนั้นราวห้าหกคัน หนูเลือกจอดรถห่างๆจากรถทัวร์พวกนั้น ชั่งใจอยู่สักพัก จึงลงจากรถเดินตรงไปหารถทัวร์คันที่ใกล้ที่สุด ด้อมๆมองรอบๆรถเห็นประตูทั้งตอนหน้าและหลังปิดอยู่ ที่เปิดอ้าอยู่ก็มีแต่ช่องเก็บกระเป๋าด้านใต้ท้องรถ เมื่อเดินเข้าไปใกล้ก็เห็นผู้ชายคนหนึ่งกำลังยืนอยู่ที่ท้ายรถ เป็นคนผิวคล้ำใส่กางเกงบอล และถอดเสื้อ มือก็จับควยแข็งโด่ที่ลอดออกมานอกกางเกงบอล ถอกไปด้วย หนูดูอยู่ได้สักพักก็ถึงบางอ้อ…

เรื่องเสียว โดนรุ่นพี่ลักหลับ แบบนี้ก็ได้เย็ดหีพี่ฟรีใช่ไหมครับ ? บ้านของพี่ยา เป็นบ้านสวนครับ เธอเป็นผู้ช่วยผู้จัดการร้านสะดวกซื้อที่ผมทำงานอยู่ด้วยความที่เธอนั้นเป็นคนง่าย ๆ และสบาย ๆ กึ่งไปทางทะลึ่งด้วยซ้ำ เธอเลยบอกว่า ใครที่จะพาสาวมาเย็ดหี บ้านพี่มีห้องว่างให้เช่านะ เธอพูดเหมือนกับว่าเรื่องเสียวมันเป็นเรื่องอะไรที่ง่าย ๆ ขนาดนั้นเชียว แต่ผมก็เข้าใจนะ เพราะว่าบ้านของเธอนั้นสงบดี แต่ผมก็คงจะไม่ได้หาสาวไหนมาเย็ดหรอกครับ เพราะว่าผมชอบพี่ยา ทุก ๆ ครั้งเวลามีปาร์ตี้ หมูกระทะ หรือว่าอะไรก็ตาม ผมก็จะไปกินที่นั้น ร้องเพลง ทำทุก ๆ…

เรื่องเสียว ถ้าไม่อยากโดนไล่ออก ก็แค่ยอมมาเป็นเมียพี่ ขอเย็ดหีแค่ทีเดียว เรื่องเสียวกับเรื่องคอขาดบาดตายของเธอนั้นมาพร้อมๆ กัน แน่นอนว่าผมเองก็คงไม่ใจดีกับเธออีกแล้ว เพราะความอิจฉาริษยาที่มีอยู่เต็มอก เรื่องนี้มันเกิดขึ้นกับผมเมื่อราวๆ สองสัปดาห์ก่อน หลังจากที่ผมซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ได้ไปล่วงรู้ความลับของพนักงานสาวคนหนึ่ง ที่แอบไปเย็ดกับลูกค้าถึงในห้องพักเข้า งานนี้ผมเองก็ยอมไม่ได้หรอกครับ แน่นอนว่ามันไม่ใช่เรื่องของผม แต่ว่าเธอคือคนที่ผมชอบ นั่นจึงทำให้ผมไม่อาจที่จะยินยอมได้ การที่ได้เห็นคนที่ชอบไปเย็ดกับคนอื่นง่ายๆ ทั้งๆ ที่ผมเองก็พยายามจีบเธอมาแสนนาน หรือแค่เพราะความที่ผมเป็นยาม เงินเดือนน้อยๆ หน้าตาก็บ้านๆ เข้มๆ คล้ำๆ มันเลยไม่ได้ทำให้เธอรู้สึกเกิดอารมณ์พิศวาสขึ้นมา ดังนั้น ก่อนที่ผมจะเอาเรื่องนี้ไปแจ้งกับเบื้องบน ผมจึงเรียกเธอมาหาที่ห้องพักพนักงานด้านหลัง เพื่อคุยเรื่องนี้กันสองคน…

เรื่องเสียว ความลับของแม่กับพี่ชาย ทุกคนก็ต้องมีความลับกันทั้งนั้น ฉันเองก็มีความลับ แต่เป็นความลับที่เห็นคนในครอบครัวแสดงบทรักร่วมเพศต่อกัน คนนั้นก็คือพี่ชายกับแม่ฉันเอง บ้านฉันปลูกห้างใกล้หมู่บ้าน และปลูกในที่นาและสวน เดิมแม่อยู่บ้านกับยายแต่พ่อฉันคนต่างถิ่นมาใด้แม่เป็นเมียที่นี่ เห็นที่นาแม่แปลงสวยติดกับลำห้วยมีน้ำตลอดทั้งปี ปลูกบ้านปูนไม้สองชั้น เดินสายไฟหลายสิบกิโลจากถนนใหญ่มายังที่นาตามทางเข้านา จนทุกวันนี้มีคนเอาแบบพ่อ เริ่มย้ายบ้านมาอยู่ในแปลงนาของใครของมัน 10 กว่าหลังใด้ เพราะจุดแปลงนาตรงนี้แปลงสวยมีถนนเข้านาทางจากแปลงอื่นๆ ไม่มีทางเข้านา แต่โชคร้ายพ่อฉันเสียจากกินเหล้าต้มมากไปตับแข็งตายในวัย 40 เท่านั้น แม่จึงอยู่ลำพังกับลูกๆ พี่ชายและฉันเอง ความลับของแม่กับพี่ชาย พี่ชายฉันเรียนจบมอปลายก็สานงานต่อจากพ่อ ทำการเกษตรแปลงผักปลูกพืชเลี้ยงปลา ไก่ หมู วัว ควาย…

เรื่องเสียว สาวข้าราชการสุดหื่น สวัสดีครับขอแนะนำตัวก่อนนะครับ ผมเป็นข้าราชการอยู่ในจังหวัดหนึ่งในภาคใต้ อายุ 28 ปี สำหรับเรื่องที่จะเล่า เป็นเรื่องเมื่อ 3 ปีก่อนตอนผมบรรจุครั้งแรก เป็นประสบการณ์ใหม่ที่ตื่นเต้นมากๆ ขอเริ่มเลยละกัน เมื่อวันมาบรรจุครั้งแรกก็ได้เจอกับพี่ที่มาบรรจุในตำแหน่งเดียวกัน จังหวัดเดียวกัน แต่คนละสำนักงาน ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ได้รู้จักกันอยู่แล้วในกลุ่มไลน์ของตำแห่งที่ผมสอบผ่าน แต่ก็ไม่ได้สนิทกันมากแค่รู้จักกันผ่านไลน์กลุ่ม แต่วันนี้มาเจอกันครั้งแรกพี่เขาน่ารักมากตัวเล็ก ๆ น่าทนุถนอม ขอเรียกว่าพี่เอละกัน ตอนเจอกันวันนั้นผมยังไม่ทราบอายุพี่เค้า เมื่อเจอกันผมเลยเรียกว่าน้อง (พี่เอก่อนได้บรรจุข้าราชการ เคยทำงานในสถานเสริมความงานชื่อดังอันดับต้นๆของประเทศมาก่อน) ตอนเริ่มคุยกันเลยเพิ่งรู้ว่าพี่เค้าอายุ 30+แล้ว การเจอครั้งแรกพี่เอเป็นกันเองมากชวนพูดคุยตลอด มีแซวหยอกล้อกันบ้างอย่างกับสนิทกันมานาน…

เรื่องเสียว เมียผมร่านควยล่อกับพ่อเย่อกับพี่เขย ”โดนรุม” (ภาค2) หลังจากคืนแรกที่พ่อเลี้ยงของเมีย มาเอากันกับเมียผมที่บ้านแล้ว ตอนเย็นวันต่อมาเมียผมได้ไปเดินเล่นที่บ้านพี่สาวของเมีย พอดีกับที่พี่เขยเมียผมกลับมาจากทำงานพาเพื่อนๆของเขา4-5คนมากินข้าวกินเหล้า-เบียร์ที่บ้านของเขาด้วย แต่ผมไม่ได้ไปกินเหล้ากับพี่เขยของเมียผมหรอกครับ เพราะแม่ยายเดินมาบอกที่บ้าน ให้ไปช่วยพ่อเลี้ยงของเมียผมซ่อมรั้วที่หลังบ้านของเขา ผมกับพ่อเลี้ยงของเมียช่วยกันซ่อมรั้วบ้านที่หลังบ้านเขาอยู่ครู่หนึ่ง พ่อเลี้ยงของเมียผมเขาถามว่า แอนไปไหนล่ะ ไม่มาด้วยกัน ผมบอกเขาไปว่า แอนไปบ้านพี่สาว พ่อเลี้ยงของเมียผมยิ้มๆแล้วพูดว่า เดี๋ยวคืนนี้เมียเอ็งก็ถูกพี่เขยพาออกไปที่อ่างเก็บน้ำให้เพื่อนเขาหามแห่หรอก ผมบอกพ่อเลี้ยงของเมียไปว่า ช่างเถอะน้า.ผมไม่ถือเรื่องนั้นหร็อก เมียผมกับพีเขยเขาก็คุ้นเคยกันมานานแล้ว พ่อเลี้ยงของเมียผมพูดว่า คิดได้แบบนี้ก็ดีนะ ดีกว่ามาหึงหวงหวาดระแวงกันเหนือนผัวเมียคนอื่นๆ หลังจากผมช่วยเขาซ่อมรั้วเสร็จ ผมก็กลับมาที่บ้าน แล้วเดินไปดูที่ริมรั้วใกล้ห้องน้ำบ้านพี่สาวเมีย มองเห็นเมียผมกับพี่สาวและพี่เขยกับเพื่อนๆของเขายังคงนั่งกินเหล้าอยู่และ พูดคุยหยอกล้อกับเมียผมไปมาจนเขากับเมียผมมีใบหน้าแดงกล่ำทั้งคู่ ครู่หนึ่งเมียผมก็ลุกไปเข้าห้องน้ำ จากนั้นก็เห็นพี่เขยเมียผมก็เดินตามหลังมาห่างๆ…

เรื่องเสียว กระแทกหีสาวอวบให้ร้องจนลืมผัว ผมไม่คิดเหมือนกันนะครับ ว่าเรื่องแบบนี้มันจะเกิดขึ้นกับชีวิตคน ๆ หนึ่ง… ปอย เพื่อนร่วมงานของผม เธอมากินเหล้ากับผม ด้วยความเศร้า เธอบอกกับผมว่าวันนี้เธอโดนบอกเลิก เพราะแฟนของเธอที่เป็นพนักงานฟิตเนสนั้นบอกกับเธอว่าเธออ้วนเกินไปจนดูไม่เหมาะกับเขาเลย สุดท้าย เธอก็โสดแค่เพราะว่า…เธออ้วนขึ้น แต่สำหรับผมแล้ว ต่อให้ตีลังกามอง หรือว่าทำยังไงก็ตาม ผมไม่สามารถมองเห็นเลยว่าเธออ้วนขึ้นแล้วมันดูไม่ดี เธอเป็น สาว อวบ ที่มีความสวยและเสน่ห์อย่างครบเครื่อง เธอไม่ได้อ้วนเหมือนกับที่แฟนของเธอบอกเลย ทั้ง ๆ ที่ความจริงแล้วคนเรามันก็แค่หมดรักเท่านั้นเอง แต่กลับบั่นทอนความมั่นใจของใครต่อใครเสียอย่างนั้น ด้วยการเอาสิ่งที่มันจะกลายเป็นปมด้อยมาทำร้ายเธอ “กูไม่เห็นว่ามึงจะอ้วนเลยปอย…มีน้ำมีนวลแบบนี้น่ารักจะตาย” ผมบอกกับเธอ…