เย็ดกันในป่า

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b899e0b983e0b899e0b89be0b988e0b8b2 65053c0b71158

เรื่องเสียว เย็ดกันในป่า

เรื่องเสียวที่ฉันจะนำมาเล่านี้ เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อราวๆ อาทิตย์ก่อน ซึ่งจะว่าขำก็ขำ จะว่าเสียวก็สุดยอดอย่าบอกใครเลยทีเดียว

ตามสไตล์ผู้หญิงนัดเย็ดอย่างฉัน มันไม่มีใครหรอกที่จะอยู่เฉยๆ ได้เวลาที่เงี่ยน แอปนัดเย็ดต้องมา อุปกรณ์ก็ต้องครบ หากเพียงแต่ในวันที่ฉันได้เจอกับผู้ชายหน้าตาหล่อเหลาที่พร้อมจะเย็ดกัน โรงแรม หรือว่าที่พักมันดันเต็มไปหมด เพราะความเงี่ยนดันเกิดขึ้นในวันหยุดยาว

แต่เรานัดกันมาแล้ว ทุกๆ อย่างจึงต้องดำเนินต่อไป ฉันจะไม่ยอมเปลืองเน็ตแบบไม่เปลืองตัวเด็ดขาด เขาเลยลองเสนอว่า ไปหาที่เย็ดแบบเอาท์ดอร์กันไหม น่าสนใจ และได้บรรยากาศอีกแบบ เขามีที่ที่แนะนำอยู่ ขนาดนั้นแล้วฉันไม่ตามไปก็ชักจะกะไรอยู่ ใช่ไหมล่ะ เขาพาฉันไปที่ท่าน้ำแห่งหนึ่ง มันมีสะพานปูนอยู่ ตรงนี้ไม่ค่อยมีคนมาหาปลา เพราะว่ามันเต็มไปด้วยสาหร่ายเยอะจนไม่คุ้มจะหา แล้วใต้สะพาน มันมีลานปูนเล็กๆ อยู่ ไม่กว้างมาก แต่ฉันเห็นก็มั่นใจได้เลยว่า มันพอที่จะทำให้เราผ่านพ้นช่วงเวลาที่ความเงี่ยนปริ่มอกขนาดนี้ได้

เรามองซ้ายแลขวา ก่อนที่จะเริ่มพลอดรักกันโดยไม่เร่งรีบเท่าไหร่ เขาค่อยๆ รูดซิปลงมาช้าๆ ก่อนที่จะเป็นฉันที่ค่อยๆ คุกเข่าลงไปช้า มองเห็นควยของเขาผ่านแสงสลัว ลำควยยาวใหญ่ ประดับประดาด้วยเส้นเลือดปูดโปนที่ยิ่งดูก็ยิ่งเงี่ยน เส้นขนไม่มากมาย ไม่รุงรัง ดูแลตัวเองดี แถมยังมีกลิ่นที่สะอาดสะอ้านมากๆ อีกด้วย ฉันคว้าควยของเขาเข้าปากทันที แล้วเริ่มรู้สึกว่ายิ่งอม ควยของเขาก็ยิ่งแข็งขึ้นมาเรื่อยๆ

เขาจับหัวฉันแล้วกดลงไปจนลึกสุดคอ เสียงครางส่งออกมาเบาๆ พร้อมกับที่ค่อยๆ เริ่มขยับเอวกระเด้าปากฉันจนมีเสียงอ๊อก อ๊อก ดังออกมา ฉันพยายามที่จะขัดขืนเล็กๆ แต่ไม่นานก็รู้สึกว่ามันเสียวดีเหมือนกัน เลยยอมที่จะอมควยให้เขาทั้งๆ ที่เขายังจับหัวฉันโบกเข้ากับกลางลำตัวอย่างต่อเนื่อง

ฉันเสียวหีจนน้ำเงี่ยนปริ่ม ในเวลาเดียวกัน ฉันค่อยๆ เปลื้องปลดเสื้อผ้าของฉันลงช้าๆ แล้วใช้มือค่อยๆ แหวกแคมหีใหญ่ของตัวเองออกช้าๆ ใช้ปลายนิ้วไล้วนกระตุ้นอารมณ์ไปด้วย เขาหลับตา เม้มปากแน่น ครางอย่างพึงใจในลำคอ ทำให้ฉันสัมผัสได้ชัดเจนว่าเขาชอบการอมควยของฉันเป็นอย่างมาก ก่อนที่จะบอกว่าพอแล้ว เขาอยากเย็ดแล้ว

ใช่ ฉันก็อยากจะโดนเย็ดเหมือนกัน

เขาสั่งให้ฉันยืน ยันมือกับกำแพงเอาไว้ แล้วย่อตัวลงเล็กน้อย ยกสะโพกขึ้น เขานั่งคุกเข่าลงด้านหลังของฉันแล้วจับคลึงบั้นท้าย ก่อนจะแหวกออกแล้วซุกหน้าเข้ามาก่อนเริ่มเลียหีฉันจากทางด้านหลัง ฉันพยายามไม่ให้เสียงร้องดังออกมาดังมากเกินไป แล้วเสียงเลียหีที่ลึกล้ำชำแรกเข้ามาลึกจนฉันแทบจะทรงตัวไม่อยู่มันช่างวิเศษเหลือเกิน

หว่าที่เขาจะอิ่มเอมกับการเลียหีให้ฉัน สองขาก็สั่นระริก แทบจะหมดแรงยืนไปเสียแล้ว

เขาทาบร่างมาที่ด้านหลังฉัน เอาเอวมาชนปะทะบั้นท้ายฉันอยู่สองสามครั้ง ก่อนจะเริ่มลูบไล้แผ่นหลังของฉันอย่างทะนุถนอม แล้วก้มลงมามอบรอยจูบแสนหวานหยดนั้นให้ พร้อมทั้งค่อยๆ นำลำควยก้าวล่วงสวมสอดเข้ามาในรูหีของฉันอย่างแช่มช้าแผ่วเบา

ควยใหญ่ของเขาที่แหวกโพรงแคบเข้ามาทำให้ฉันต้องถ่างขาออกไปด้วย ภายในร้อนผ่าว ตอดรัด เพียงแค่การสวมสอดก็ทำให้ฉันเสียวซ่านทั้งร่างกายและหัวใจ ครั้นเมื่อเขาเข้ามาจนสุดโคนควยของเขา มือนั้นก็คว้าเอวของฉันเอาไว้ แล้วเริ่มกระเด้าเย็ดหีฉันทันที

เสียงกระแทกดังขึ้นอย่างไม่ปรานีต่อรูหีฉันเลยจริงๆ เขาส่งเสียงลมหายใจหนักหน่อวงออกมาขณะที่ดึงเอวฉันให้ขยับเข้าไปหาเอวของเขาที่สวนเข้าออก ยิ่งถี่เท่าไหร่ฉันก็ยิ่งเสียวเท่านั้น เขายิ่งเย็ดแรงเท่าไหร่ เสียงครางก็ดังขึ้นมาเรื่อยๆ ราวกับว่าเขาพอใจเหลือเกินที่ได้ทำแบบนี้กับร่างกายของฉัน

และฉันก็ไม่อาจจะทนเสียวหีไหว เมื่อควยใหญ่ยาวที่ตอนอมควยยังลำบากนั้นขยับเข้ากระแทกออกบ่อยๆ ฉันยอมที่จะเนื้อตัวเปื้อนฝุ่น ทรุดลงกับพื้น แล้วยันตัวด้วยแขนและเข่า ยกสะโพกให้เขาระรัวควยเข้ามาอย่างที่ใจตัวเองต้องการ

ขอแตกในได้ไหม หีฟิตแบบนี้ไม่อยากแตกนอกเลย เขาถามฉันแบบนั้นทั้งๆ ที่เอวยังคงไม่หยุดการเคลื่อนไหวใดๆ ทั้งสิ้น

ฉันครางแล้วพยักหน้ายินยอม เขาหัวเราะออกมาเบาๆ แล้วเร่งจังหวะเย็ดฉันจนต้องแนบหน้าลงกับแขน ห่างพื้นเพียงปลายจมูก แล้วรองรับความเสียวซ่านที่ยัดเข้ามาพร้อมๆ กับจังหวะสุดท้ายที่เขากระแทกควยเย็ดหีฉันแล้วนิ่งเอาไว้ ปล่อยน้ำเงี่ยนแตกในใส่รูหีของฉันอย่างพึ่งพอใจ

เราแทบจะไม่มีเวลาดื่มด่ำความสุขนั้นเนิ่นนาน เพราะจู่ๆ มีไฟของพวกหาปลาส่องมาแต่ไกล รีบลุกจัดแจงตัวเองแล้วออกไปจากตรงนั้นทันที ฉันได้แต่มองกลับไปที่สะพานแล้วรู้สึกว่า มันก็เสียวเหมือนกัน เพราะฉะนั้นหากครั้งหน้านัดกัน ต่อให้โรงแรมว่าง

ก็อยากกลับมาเย็ดกันที่นี่อีกสักครั้งจริงๆ

Recommendations

เรื่องเสียว เสียตัวครั้งแรก เพราะความอยากรู้ถึงได้เอา ตัวผมนั้นทำงานที่โรงแรมแห่งหนึ่งและแผนกที่ผมอยู่ก็มีผู้หญิงคนหนึ่งที่ค่อนข้างคุยถูกปากถูกคอกับผมมาก เธอชื่อโต๊ด โต๊ดนั้นมีเชื้อสายจีนผิวขาวข้อนข้างออกหมวยๆ ไว้ผมบ๊อบและเป็นเด็กคนที่ค่อนข้างไรเดียงสามากเพราะโตมากับโรงเรียนสตรีล้วน จึงเปิ่นๆกับเรื่องผู้ชายอยู่บ่อยๆ ผมกับโต๊ดคุยกันสนิมสนมกว่าคนอื่นๆแต่ก็ไม่ได้คิดอะไรกันเพราะตอนนั้นผมมีแฟนอยู่แล้วแต่เราก็มีความรู้สึกดีดีให้กัน จนผ่านไปประมาณครึ่งปีผมเลิกกับแฟนผมไปแล้วราวประมาณ2เดือน เพราะหลังๆมีปัญหากันบ่อยเหลือเกิน แต่ก็ไม่ได้หันมาคบกับโต๊ดในทันทีเพราะถึงจะรู้สึกดีดีให้กันแต่เราก็คุยกันเฉยๆ จนมีอยู่มาวันหนึ่ง วันนั้นเราเข้ากะกลางคืนและขึ้นมากินข้าวในห้องอาหารพนักงาน มีคนอื่นที่อยู่ในโต๊ะด้วยและก็คุยกันถึงเรื่องเด็กผู้หญิงสมัยนี้ว่าทำไมมันมีผัวกันไวเหลือเกินคุยกันไปซักพักโต๊ดก็ถามขึ้นมาว่า หนูขอถามอะไรหน่อยสิอย่าขำนะ พวกผมก็รอฟัง โต๊ดถามมาว่า เกี่ยวเบ็ดคืออะไรเหรอเห็นคนเขาพูดๆกันแต่หนูไม่รู้ว่าคืออะไร พวกผมในโต๊ะก็มองหน้ากันแล้วพูดว่าอย่าไปถามกันคนแปลกหน้าหรือคนไม่คุ้นเคยนะมันไม่ดี แล้วก็บอกต่อไปว่าคำว่าเกี่ยวเบ็ดสำหรับผู้หญิงก็คือการช่วยตัวเองนั้นแหละ โต๊ดก็ทำหน้าอายๆแล้วถามต่อว่าแล้วเขาทำกันยังไง ในตอนนั้นคนนั่งกันหลายคนบอกตรงนี้ไม่ค่อยเหมาะจึงบอกกับโต๊ดไปว่าเดี๋ยวไว้บอกทีหลังนะตรงนี้คงไม่ค่อยเหมาะเท่าไหร่ และคนอื่นก็แซวว่าแหมถึงวัยอยากรู้อยากเห็นแล้วเหรอน้องโต๊ด โต๊ดก็ทำท่าอายๆแล้วเราก็กินข้าวกันต่อ จนกินเสร็จใกล้เวลากลับบ้านพวกผมจึงขอตัวจากโต๊ะผมก็เดินไปกับโต๊ด รอขึ้นลิฟเวลาตอนนี้ 4 ทุ่มเศษๆตรงนั้นไม่มีใครอยู่เลยโต๊ดเลยถามผมว่ามันไม่ดีขนาดนั้นเลยเหรอเรื่องเกี่ยวเบ็ดอะเห็นตอบเลี่ยงๆกัน ผมก็บอกไปว่าจริงๆเลยนะมันก็ไม่ใช่เรื่องไม่ดีหรอกนะแต่มันน่าอายมากกว่าทำนองนั้น…

เรื่องเสียว จัดซ้าาา..ก็เจ้านายอนุญาต เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับตัวผม มันอาจจะไม่ปะติดปะต่อหรืออาจจะอ่านยาก แต่นี่คือเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับตัวผมเอง เรื่องมีอย่างนี้ครับ ผมมีโอกาสได้ขับรถให้กับฝรั่งท่านหนึ่ง ท่านเป็นเจ้านายผม แกอายุ 40 มีเมีย และมีลูก 3 คนคนโตหนึ่งเปนผู้ชาย อายุ 20  แล้วคนรอง17 กับลูกสาวคนเล็ก10ขวบ เปนผู้หญิง ผมมีหน้าที่รับส่งเมียแกกับลูกคนเล็ก ส่งลูกแกที่ รร.นานาชาติแล้วหลังจากนั้นเมียนายก็ให้ไปส่งตามที่ต่างๆชอบปิ้งบ้าง ไปรวมตัวกันกับพวกคุณนายฝรั่งบ้าง ไปธุระบ้าง ตัวแกยังดูสาวอยู่เลย อายุดูจะแก่กว่านายผู้ชายสักสองสามปี พูดไทยได้นิดๆหน่อยๆ หลังๆนายผู้ชายไปประชุมต่างประเทศบ่อย(บ.น้ำมัน)มีอยู่วันหนึ่งคุณนายแกเอาหนังสือมากางให้ผมดูแล้วบอกว่าให้ผมพาไปที่นี่ ตลาดนัดดอนหวายครับ ผมเลยพาแกไป…

เรื่องเสียว เย็ดริมทาง ได้บรรยากาสสุดๆ ไปเลยค่ะ สวัสดีค่ะ… ภายหลังจากที่มดกับแฟนได้มีประสบการณ์ที่ไม่รู้ลืมกับใหญ่และยุ้ย เพื่อนสนิทที่ตอนนี้มาสนิทแนบแน่นยิ่งขึ้นกว่าเดิม ซึ่งเพื่อนๆได้อ่านมาแล้ว เราทั้ง 4 คน ก็รู้สึกชอบความสุขแบบนั้นมาก คงจะเป็นเพราะฮอร์โมนของหนุ่มสาวกำลังพุ่งแรงกระมังคะ ดังนั้น ถ้ามีโอกาส ว่างเว้นจากการเรียนเมื่อไหร่ เราทั้ง 4 เป็นต้องหาโอกาสหลบไปหาบรรยากาศสบายๆต่างจังหวัดกุ๊กกิ๊กกันเสมอ จากปาท่องโก๋คู่เดียวตอนนี้กลายเป็นสองคู่ไปเสียแล้ว ความจริงเที่ยวในกรุงเทพฯเนี่ยก็สนุกนะคะ เอาไว้วันหลังจะเล่าให้ฟัง แต่วันนี้มดขอเล่าประสบการณ์ที่สุดแสนจะตื่นเต้นเร้าใจในประสบการณ์ที่มดเคยประสบมาในสมัยยังเป็นนักศึกษาให้เพื่อนๆฟังดีกว่าวันนั้นก็เช่นเคย เรานัดกันเอารถของแฟนมดไปเที่ยวชายทะเลแถวๆระยองอีกครั้ง แต่คราวนี้เลิกเรียนแล้วจึงออกจากกรุงเทพฯ ตั้งใจจะไปพักกันแถวรีสอร์ทเดิมที่เคยพัก ติดใจน่ะค่ะ เงียบสงบดีจังยิ่งเป็นวันธรรมดาด้วยยิ่งมีคนน้อยมากเราสี่คนนั่งคุยกันเรื่อยเปื่อยถึงการทำงานภายหลังจากเรียนจบ แล้วก็เม้าท์นินทาเพื่อนคนโน้นทีคนนี้ที บางครั้งก็หันมาแซวกันเอง…

เรื่องเสียว เพื่อนเฟส โฟนเสียว จนได้เสียวจริงๆ เรื่องมีอยู่ว่าก่อนหน้านั้นประมาอาทิตย์ ผมได้รู้จักผู้หญิงในกลุ่มเสียวคนนึง เธอชื่อ ก้อย เราได้คุยกันแล้วต่างมีความต้องการเช่นกัน จึงชวนกันคุยโฟนเสียว เราคุยเสียวกีนจนเสด แล้วก้อยขอเห็นหน้าผมเราจึงแลกกันดู ก็โอเตรทั้งคู่ แต่หลังจากวันนั้นมาใครจะคิดคับว่าผมจะได้เจิตัวจริง ก้อน เรื่องเสียวที่จะเล่านี้เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อคืนสดๆร้อนๆเลยคับ ผมได้ไปกินเลี้ยงงานบวชลูกชายเพื่อน นั่งกัน 7 คน ระหว่างนั่งกินอยู่ ได้มีผู้หญิงเดินมานั่ง 3 คน เป็นแฟนเพื่อน 2 คน ส่วนอีกคนผมไม่คิดเลยจะเป็น ก้อย คนที่เคยโฟนเสียวกับผม…

เรื่องเสียว ไม่ทันตั้งตัว หัวหน้าจอมเงี่ยน จับเย็ดโคตรเสียว น้ำแตกคารู แอนนาเป็นสาวสิงค์โปร์ เป็นหัวหน้าของผมโดยตรงที่เข้มงวด จุกจิก เอาแต่ใจและเซ็กซ์จัด อย่างในตอนนี้ที่เป็นช่วงพักเที่ยงแต่ผมกลับถูกเธอลากเข้ามาในห้องน้ำส่วนตัวของห้องทำงานเพื่อให้จำยอมปลดกางเกงควักควยออกมาให้เธอได้ดูดเลียเพื่อบำบัดความเงี่ยนที่อัดแน่นอยู่เต็มหี ความจริงผมก็ไม่ได้รังเกียจที่ต้องถูกล่วงละเมิดทางเพศแบบนี้ เพราะแอนนาเพิ่งจะอายุเพียงสี่สิบต้น แต่ผิวพันธุ์รูปร่างหน้าตายังดูสาวสวยราวกับยี่สิบปลายๆ เธอบอกว่าเซ็กซ์เป็นวิธีลดความเยาว์วัยให้กับตนและโยนหน้าที่บำเรอกามให้ผมรับผิดชอบนับตั้งแต่ที่ผมเผลอเข้าห้องทำงานของแอนนาโดยไม่เคาะประตูจนได้เห็นเธอกำลังใช้ควยปลอมแทงหีใหญ่อูมของตัวเองเพื่อระบายความใคร่ ปลายลิ้นสากเลียลากจากพวงอัณฑะไล้ขึ้นตามท่อนเอ็นก่อนไปจรดที่ปลายควยแล้วตวัดวนไปมาอยู่บริเวณเส้นสองสลึง ผมเม้มปากร้องซี้ดอย่างอดกลั้น แต่เหมือนนั่นจะยิ่งทำให้หัวหน้าตัวดีชอบใจที่ได้เห็นผมเสียวกระสัน เธอเน้นลิ้นตวัดขึ้นลงอยู่แต่บริเวณนั้นจนมือเท้าผมเกร็งก่อนที่จะเม้มปากใช้ปลายฟันขบปลายควยผมเบาๆ ทำเอาผมสะดุ้งเล็กๆ ในบทสวาทระหว่างเราสอง แอนนาใช้ฐานะหัวหน้าคุมเกมให้ผมได้แต่ทำตามอยู่ตลอด คงเพราะผมเองก็พอใจให้เป็นแบบนั้น แต่วันนี้จะไม่เหมือนเดิมอีกแล้ว หลายครั้งเธอให้ผมเย็ดเธอจนตัวเองเสร็จก็แยกย้ายปล่อยให้ผมค้างเติ่งอยู่อย่างนั้น พอท้วงไป เธอก็บอกว่าได้เวลางานแล้วบ้าง มีประชุมด่วนบ้าง ให้ผมชักว่าวเอาเองจนเสร็จค่อยตามออกไป หรือบางทีผมเสร็จก่อนเธอ หัวหน้าตัวดีก็บังคับขู่เข็ญใช้ทั้งปากทั้งมือรูดชักจนควยผมกลับมาแข็งให้ได้แล้วเอาหีเธอต่อให้เสร็จ…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวกับสาวไซด์ไลน์ ผมเป็นคนที่ชอบใช้บริการเด็กๆ ไซด์ไลน์ผ่าน เอเย่นต์เป็นประจำ แต่ต้องเป็นเอเย่นต์เด็กๆ ที่รับงานเองด้วย ครั้งหนึ่ง..เอเย่นต์ขาประจำชื่อน้องตูนโทรมาว่ามีเพื่อน 2 คน จะขึ้นคู่มั้ย ไอ้ผมมันชอบให้เด็กๆ รุมอยู่แล้ว ก็เลย OK ทันที แล้วนัดเจอกันที่ทางเข้าโรงพยาบาลแห่งหนึ่งย่านรามคำแหง เพราะว่าบ้านเธออยู่แถวนั้นกัน คนหนึ่งชื่อออมเป็นคนบ้านเดียวกับนายก เรียนอยู่ปี 2 อายุ 20 อีกคนชื่อกิ๊กบ้านอยู่ลาดพร้าว ยังเรียนพาณิชย์อยู่ปี 3 อายุ 18 พอรับเธอขึ้นรถได้แล้ว ก็ตรงไปโรงแรมแถวนั้นเอง…

เรื่องเสียว แม่ขี้เหงา สวัดดีครับวันนี้ผมมีเรื่องที่อยากจะมาแชร์ประสบการณ์ของตัวผมเองให้เพื่อนๆได้อ่านกันครับ เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นจริงกับผมเมื่อตอนที่ผมสมัยเด็ก เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องจริงอย่างแน่นอนครับไม่มีการเสริมเติมแต่งใดๆทั้งสิ้น พื้นฐานครอบครัวของผมเป็นเป็นครอบครัวข้าราชการ เป็นทหาร ส่วนแม่เป็นครู พ่อกับแม่ผมแต่งงานกันตอนอายุ 32 ทำให้มีลูกกันตอนแก่ เรื่องที่เกิดขึ้นช่วงนั้นเป็นช่วงที่ผมอยู่ประมาณ ป.2 เมื่อก่อนผมนั้นไม่ได้อยู่กับแม่ ผมจะอยู่กับพ่อเกือบตลอด เพราะแม่ผมต้องไปสอนหนังสือ ที่อีกจังหวัดซึ่งไกลจากบ้านผมไปประมาณเกือบๆ 200 กิโล มันก็คงไม่สะดวกถ้าแม่จะขับรถไปกลับทุกวัน แม่ผมเลยเลือกที่อยู่ที่บ้านพักครู ที่ปลูกอยู่ในบริเวณของโรงเรียนที่แม่สอน ส่วนตัวโรงเรียนนั้นก็ไม่ได้ว่าจะอยู่ในตัวเมือง ห่างจากตัวเมืองไปหลายสิบกิโล แถมยังอยู่บนเขาอีกด้วย การเดินทางก็ต้องใช้รถกะบะยกสูงเท่านั้นเพราะเป็นเพียงแค่ถนนลูกลังเส้นเดียวที่ตั้งจากเขาลูกหนึ่งไปสู่เขาอีกลูกหนึ่ง จนกว่าจะถึงโรงเรียน เรื่องที่ผมเจอกับตัวผมเองในสมัยเด็กนั้นเรื่องมันเกิดจากว่า ระหว่างภาคเรียน โรงเรียนของผมจัดแข่งกีฬาระดับจังหวัด…

เรื่องเสียว ซ้อนแผนให้น้องชายเย็ดหี ท่าตะแคงบ้าง ท่าหมาบ้าง เสียวหีโคตรๆ เรื่องเสียว ที่จะเล่ามีอยู่ว่าวันนึงไฟเกิดตกทำไห้คอมฉันค้างแต่ต้องรีบปั่นงานส่งออฟฟิศจึงเข้าไปขอใช้โน๊ตบุคน้องชายในห้อง ขอใช้ทำงานส่งหน่อยน้องชายก็ทำหน้าเซ็งๆ แต่ก็ไห้ยืมใช้แต่เครื่องน้องแบตเสียคือต้องเสียบสายชาทด้วยตลอดไฟดับตะกี้คอมเขาก็ดับด้วยแต่ไงเครื่องเขาก็ใวกว่าของเราแหละ น้องมันบอกมันลงไปดูทีวีนะงั้น พอเราเปิดคอมมันก็เด้งว่าเมื่อกี้เราปิดวินโดโดยไม่ถูกต้อง ต้องการกู้คืนหน้าเดิมไหม เราก็กดไปโดยไม่คิดอะไรแล้วหน้าต่างเดิมที่น้องชายเล่นก่อนไฟดับก็เปิดมาสี่หน้ามีเกม เวปโป้ และบอร์ดสนทนาเวบโป้เวปนึง เวปโป้เราก็เขาใจมันอยู่ยังอดคิดขำเองเลยว่ามันขึ้นมาจะแซวมันหน่อยว่าดูเวปโป้ชักว่าวสิท่า แต่กระดานสนทนานี้สิทีทำให้เราตกใจ ใจสั่นเต้นรัวๆๆ เลยอ่ะ ใจความการสนทนาโดยสรุปคือน้องปรึกษาให้ช่วยวางแผนวางยาเย็ดเรา มันเพ้อรำพันบรรยายสาระพัดเรื่องเราหีเราแอบดูเราอาบน้ำและเกี่ยวเบ็ดจนมันไม่ไหวแล้วไปซื้อยาโซแล่มมาเตรียมหลอกเรากินแค่ยังไม่มีวิธีจะไห้เรากินยังไงเท่านั้น เพื่อนมันบอกรับรองไม่เสียพี่น้องสองเม็ดพี่คุณเบลอเหมือนฝันจำไม่ได้หรอกว่าโดนคุณเย็ด ถึงจำได้ก็คงคิดว่าฝันไปแค่เย็ดเสร็จทำตัวปกติตีหน้าซื่อเอ๋อเหรอใว้พอ น้องบอกเพื่อนสาระพัดบรรยายว่าจะเย็ดเรายังไงบ้างเราอ่านอย่างใจจดใจจ่อจนเรา..หีแฉะไม่รู้ตัว ทำให้อยากรู้มันจะกล้าทำพี่มันจริงๆ อยางที่คุยเหรอ เราพี่มันนะ สมองไม่รู้คิดได้ไงเห็นยาในถุงยาบนโต๊ะเทียบกะที่มันคุยกะเพื่อนในถุงนี่ยาที่มันว่าแน่ เราตะโกนลงไปถามมันดังๆ นนท์…

เรื่องเสียว แอบส่องจนได้ลองเย็ด “เมียไอ้ห่าแก้วแม่งน่าเย็ดฉิบหาย” ทุก ๆ ครั้งที่ผมเห็น ผมจะรู้สึกแบบนี้เสมอ และไม่รู้ว่าบุญใดที่มันสร้าง จึงทำให้มันได้มีเมียที่รูปร่างอวบอัดน่าฟัดจะซุกไซ้ขนาดนี้ เธอชื่อว่า น้ำฝน เป็นสาวกาญจนบุรี มีความสวยที่เป็นเอกลักษณ์ ผิวพม่านัยน์ตาแขกที่โปรยเสน่ห์แค่เพียงการเมียงมองเท่านั้นเลย ผิวสีน้ำผึ้งของเธอเนียนละเอียดราวกับผืนผ้าไหม นมใหญ่โดดเด่น สะโพกผาย แต่กลับเอวบางร่างน้อย มันยิ่งดูมีสัดสีส่วนจนผมจินตนาการไม่ออกเลยว่ายามที่มันทั้งคู่เย็ดกัน เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นบนเตียงหลังนั้นจะสุดยอดเพียงใด ผมแอบดูเมียของมันผ่านทางช่องเล็ก ๆ ของผมเสมอเสมอ เราเป็นเพียงคนงานก่อสร้างที่เช่าห้องอยู่ แต่เพราะว่ามันเป็นห้องเช่าราคาถูก จึงมีอ่างอาบน้ำรวมอยู่ที่ด้านหลังห้องแถวทั้งแถบ และเธอเองก็ชอบมาอาบน้ำยามค่ำคืน แสงไฟสลัวทำให้ผมได้ช่องเล็ก ๆ กว่ารูจมูก…