เย็ดกันในงานวันเกิด เมื่อเพื่อนเมา เลยให้ผัวเพื่อนเอาแก้เงี่ยน

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b899e0b983e0b899e0b887e0b8b2e0b899e0b8a7e0b8b1e0b899e0b980e0b881e0b8b4e0b894 e0b980e0b8a1e0b8b7 64fbefc22e187

เรื่องเสียว เย็ดกันในงานวันเกิด เมื่อเพื่อนเมา เลยให้ผัวเพื่อนเอาแก้เงี่ยน

ความลับที่เพื่อนสนิทของฉันไม่รู้ก็คือว่า ฉันและแฟนของเธอนั้นเป็นกิ๊กกันค่ะ ด้วยความที่ฉันเองก็เป็นสายนัดเย็ดคนหนึ่ง ที่ค่อนข้างเป็นที่รู้จักในวงการ เพราะว่าเก็บแต้มกับผู้ชายมาแล้วมากมาย จนกระทั่งวันหนึ่ง การนัดเย็ดของฉันก็ดันไปเจอกับแฟนเพื่อนคนนี้พอดี เราก็เลยเย็ดกันตามประสาคนที่ชอบพอในเรื่องเสียว จนกระทั่งเสร็จสมกันไป และฉันก็มีข้อต่อรองว่า ถ้าหากวันหนึ่งฉันเงี่ยน เขาต้องยอมให้ฉันเย็ด ไม่อย่างนั้นความลับจะไม่เป็นความลับอีกต่อไป

และการเย็ดกันครั้งนั้นมันทำให้เราทั้งคู่รู้สึกสุดยอดมากๆ จนกลายมาเป็นความสัมพันธ์ในวันนี้นั่นเอง และมันก็ทำให้ฉันรู้สึกได้เลยว่า ไม่ว่าจะกี่ครั้ง หากฉันหรือว่าเขาต้องการ จะไม่มีใครปฏิเสธเลยจริงๆ

และวันที่ฉันอยากจะโดนเขาเย็ดก็มาถึง วันเกิดเพื่อนของฉัน ที่เธอเมาจนหลับพับคาโต๊ะไป ฉันและเขาพากันไปส่งเธอที่บ้าน ก่อนที่ระหว่างทางกลับ ฉันก็เลยชวนเขาเข้าไปในบ้านก่อน เพราะว่าวันนี้ไม่มีใครอยู่…แน่นอนว่ามันคือประโยคชวนเย็ด และคนดีๆ เขาก็ไม่ต่อต้านกันหรอก เพราะว่าเขาตอบรับฉันเป็นอย่างดี ก่อนที่จะตามฉันไปเงียบๆ แล้วถอดเสื้อผ้าออกระหว่างที่เดินไปในห้องนอนของฉัน กระทั่งฉันหันมาตอนที่เปิดประตูห้องเสร็จ เขาก็ยืนหอบเสื้อผ้าไว้ที่แขข้างหนึ่ง ควยแข็งตั้งโด่อยู่ตรงหน้าฉันแล้ว

ฉันเอื้อมมือไปจับควยของเขาแล้วชักว่าวพร้อมกับดึงเขาเข้ามาในห้อง แน่นอนละ ว่าฉันอิจฉาเพื่อนฉัน ที่แฟนของเธอมันช่างควยใหญ่ขนาดนี้ ตอนที่เขาเย็ดหีฉันครั้งแรก ฉันพูดได้เลยว่าติดใจจนรู้สึกว่าถ้าหยุดที่เขาได้ฉันก็จะทำ เพราะไม่เคยมีใครที่ทำให้ฉันอยากโดนเย็ดรอบสองได้เลย

ฉันผลักเข้าทิ้งไปลงบนเตียง เขานอนหงาย ควยใหญ่ตั้งตรง ลำยาวสวย ยกสองมือขึ้นมารองต้นคอของตัวเอง ก่อนที่จะกระดกควยรอให้ฉันสวมสอดร่างกายเข้าไปที่ระว่างขา ลูบไล้ตั้งแต่ต้นขาขึ้นไปบนหน้าท้องเพื่อกระตุ้นความเสียวซ่านให้เขารู้สึกดีมากขึ้นระหว่างที่กำลังอมควยให้เขาตามที่เขาต้องการ

เสียงดูดควยดังขึ้น จ๊วบ จ๊าบ พร้อมกับเสียงครางของเขาที่ดังขึ้นมาเพื่อกระตุ้นอารมณ์ของฉัน ยิ่งเขาครางดังมากขึ้นเท่าไหร่ ฉันก็ยิ่งรู้สึกดีมากขึ้นเท่านั้น แล้วดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งเขาเริ่มทนไม่ไหว จับหัวฉันกดลงไปมิดลำควยแล้วกระเด้าควยเย็ดปากของฉันจนทะลักเข้าสู่ลำคอ ฉันแทบสำลักเลย แต่ปฏิเสธไม่ได้ว่ามันยิ่งเพิ่มความสุขสมและรสนิยมที่แสนพิศวงให้เราสองคนไม่น้อยเช่นกัน

แม้ว่าตัวจริงของเขาจะไม่ใช่ฉัน แต่คำชมที่เขาเคยพูดไว้ฉันไม่เคยลืม

ฉันหีชมพู หีสวยกว่าแฟนของเขาเยอะ แถมยังหีใหญ่เนินหีอวบอิ่มอูมน่าสัมผัส ทำให้เขารู้สึกว่าเวลาเลียหีของฉันแล้วควยมันแข็งตลอดเวลา เหมือนกับว่าอยากจะเย็ดฉันบ่อยๆ ต่างกันกับคนที่เป็นตัวจริง เพราะฉะนั้น งานนี้ ใครอ่อนแอก็ต้องแพ้ไปตามรูปแบบนั่นแหละ

และสุดท้ายในครั้งนี้ ฉันเองคือคนที่ต้องการ เลยคืบคลานขึ้นไปบนร่างกกายของเขาอย่างเชื่องช้า แล้วนั่งคร่อมบนลำตัวของเขาพร้อมกับค่อยๆ จับดุ้นควยนั้นยัดเข้ารูหีของตัวเอง ที่มันพร้อมแล้ว น้ำเงี่ยนไหลปริ่มออกมาจนทำให้ฉันสามารถนั่งลงบนลำควยของเขาอย่างง่ายดาย แต่ก็นั่นแหละ ไม่ได้แปลว่ามันจะดีขนาดนั้น เพราะว่าเขาก็ยังควยใหญ่ และฟิตรูหีของฉันอยู่ดี

เขาเอื้อมมือมาจับเอวของฉันเอาไว้ แล้วบอกว่าไม่ว่ากี่ครั้ง หีฉันก็ตอดควยของเขาแน่นตลอดเวลาเลยจริงๆ

เราต่างยิ้มให้กัน ก่อนที่ฉันจะเริ่มขยับไหวร่างกายขย่มเย็ดเขาอย่างต่อเนื่องและถี่รัว เสียงกระแทกดังขึ้นพร้อมกับเสียงครางของฉัน ที่ตอนนี้สามารถกำหนดและควบคุมทุกๆ อย่างได้ด้วยตัวเอง การที่กดร่างกายกระแทกลงมาบนลำควยของเขานั้นมันทำให้ฉันรู้สึกว่าความเสียวมันลึกล้ำมากกว่าเดิม

ดูจากสีหน้าของเขา ที่ตอนนี้บิดเบี้ยวด้วยความเสียวซ่าน เอื้อมมือมาลูบไล้เรือนร่างของฉันตลอดเวลาพร้อมกับนอนกระเด้าเย็ดหีของฉันเบาๆ ซึ่งฉันเองที่เริ่มทนความซ่านเสียวไม่ไหว ก็เริ่มนั่งขย่มควยของเขาแรงขึ้นไปเรื่อยๆ สองมือคลึงเคล้าหน้าอกตัวเองที่ตั้งเต้าเต่งตึง นมใหญ่กระเพื่อมไหวไปตามแรงกระแทกที่ฉันบังคับขึ้นมา

จนกระทั่งเขาเริ่มทนความเสียวไม่ไหวแล้ว จับเอวของฉันแน่นหว่าเดิม พร้อมกับส่งเสียงครางออกมา

เขายกตัวขึ้น กระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างถี่รัว น้ำเงี่ยนที่เปรอะเปื้อนระหว่างร่างกายของเราทั้งสองคนนั้นทำให้ฉันสัมผัสได้ถึงเสียงกระแทกที่ดังมากขึ้นกว่าเดิม เขากัดฟันแน่น แล้วบอกว่าจะออกแล้ว ไม่ไหวแล้ว เสียวควยสุดๆ

ยิ่งได้ยินแบบนั้นฉันยิ่งเกร็งตัว ให้ช่องทางสวาทนั้นกอดรัดกระชับลำควยของเขาเอาไว้อีกคราวงหนึ่ง ก่อนที่เสียงครางอย่างเสียวซ่านของผัวเพื่อนจะดังขึ้นมาแล้วน้ำควยก็แตกในกระจายทั่วรูหีของฉัน เขาจึงค่อยๆ ทิ้งตัวลงนอนดีดดิ้นไปมาด้วยความสุขที่อัดแน่นอย่างเต็มเปี่ยม

เขากางแขนขา ยิ้มให้ฉัน ก่อนจะยกนิ้วโป้งให้

เขาบอกว่า ฉันขึ้นควยได้เก่งมากเลยจริงๆ เสียวควยจนแทบจะไม่ต้องทำอะไรเลย รู้สึกดีสุดๆ

ฉันเองก็ดีใจที่ได้รับคำชมนั้น และรู้สึกว่าอยากที่จะเป็นตัวจริงแทนเพื่อนของฉันจริงๆ

ทว่าท้ายที่สุด ฉันก็ไม่อยากจะเสียเพื่อน ขอประคองความสัมพันธ์ลับๆ นี้ต่อไปก็พอแล้ว เพราะว่าฉันกับเพื่อนมันขาดกันไม่ได้จริงๆ ส่วนผัวเพื่อนคนนี้ ไว้เจอกันตอนเงี่ยนก็พอแล้ว

ไม่เน้นสถานะ…เน้นได้เย็ด นี่แหละฉัน

Recommendations

เรื่องเสียว สามีไม่เคยทำอย่างนี้เลย..เจ้านายฉันเอง”ชู้” ฉันแต่งงานมีสามีแล้วค่ะ เป็นคนขาวเพราะพ่อฉันเป็นคนจีน รูปร่างไม่น้อยหน้าใครเหมือนกัน ยังไม่มีลูก แต่งงานมาได้ 3 ปีแล้ว ชีวิตครอบครัวก็มีความสุขดีตามสมควร เว้นอยู่แต่เรื่องบนเตียงที่ยอมรับว่าไม่ค่อยมีความสุข ตามที่เคยได้ยินคำร่ำลือมาว่ามันเหมือนขึ้นสวรรค์ บอกตามตรงฉันมีอะไรกับสามีมา 3 ปี ยังไม่เคยมีครั้งไหนเหมือนคำร่ำลือเลยแต่ก็รักกันดีนะค่ะ ทำงานที่บริษัทแถวสีลม เป็นบริษัทในเครือของบัตรเครดิตมีชื่อ มีเจ้านายเป็นฝรั่งชาวออสเตร. อายุราว 40 ปี รูปร่างสูงใหญ่หน้าตาดี หล่อคมสัน เขาพูดไทยได้คล่องเชียวละ เพราะมาอยู่เมืองไทย 5 ปีแล้ว เขาเข้าบริษัทไม่ค่อยบ่อยหรอกค่ะนาน ๆ…

เรื่องเสียว เจอควยฝรั่งรุมเย็ด สวัสดีเพื่อน ๆ ทุกคน แตงเองค่ะ หายไปหลายวัน ไม่ได้ไปไหนหรอกค่ะเจ็บหีนะค่ะเลยหยุดพัก ก็จะไม่ให้เจ็บได้ไงโดนเย็ดแต่ละทีไม่ต่ำกว่าสองสามดุ้นทุกที ยิ่งล่าสุดที่โดนผู้จัดการกับยามรุมเย็ดไปสี่ดุ้น แล้วยังมาเวียนเดกันไม่ขาด เรียกว่าตอนเช้าผู้จัดการเพิ่งกระแทกหีแตงไป ตอนกลับบ้านโดนยามจับเย็ดที่ลานจอดรถอีกสองสามดุ้น กลับบ้านโดนแฟนจับกระเด้าเย็ดอีก บางครั้งกลัวแฟนจะรู้ว่าพึ่งโดนเย็ดที่ทำงานมาหมาด ๆ เหมือนกัน โดนเย็ดกับแฟนต้องขมิบหีตลอดเดี๋ยวหลวมแฟนจะผิดสังเกตุ จนมาวันหนึ่งแฟนชวนไปเที่ยวบอกให้แตงลาพักร้อนสักสองวัน เขาพาไปที่เมืองกาญจน์เป็นรีสอร์ทขนาบด้วยน้ำตกและแม่น้ำสวยมากค่ะ ที่มาพักนี่ก็เป็นสถานที่เที่ยวเลยมีคนมาพักกันเยอะ ส่วนมากเป็นชาวต่างชาติค่ะ ไปถึงก็เข้าที่พักเป็นหลัง ๆ ห่างกันพอประมาณ เข้าห้องได้แฟนแตงก็หื่นเลยค่ะ สงสัยแปลกที่มั๊ง เขาผลักแตงลงบนเตียงก็ขึ้นคร่อมแตงแลกลิ้กันนัวเลย แตงก็ตั้งตัวไม่ติด เขาเลื่อนหน้าลงไปดึงสะโพกแตงให้พาดกับขอบเตียงแล้วก็ดึงกางเกงขาสั้นแตงออก…

เรื่องเสียว หนีผัวใหม่ มาเล่นชู้กับผัวเก่า เพราะติดใจ ควยใหญ่กว่า เรื่องเสียวของผมกับคนรัก ผมคิดว่ามันควรจะจบลงไปแล้ว เพราะว่าเมื่อไม่กี่วันก่อน เธอถูกที่บ้านจับแต่งงานกับผู้ชายอีกคนหนึ่งที่ผมไม่รู้จัก ผมนัดเธอมาที่บ้าน แล้วเย็ดกันส่งย้ายไปแล้วเรียบร้อย ซึ่งนั่นมันทำให้ผมพยายามที่จะเอาตัวออกห่างเธอมา เพราะรู้ดีกว่า ไม่ว่าจะพยายามเท่าไหร่ ผมเองก็เป็นแค่เพียงคนนอกเท่านั้นเอง แต่แล้ว คืนนี้เสียงเคาะประตูก็ดังขึ้น เมื่อเปิดประตูออกไป เธอก็ยืนอยู่ท่ามกลางสายฝนที่โปรยลงมาบางๆ ผมพาเธอเข้ามาในบ้านทันทีโดยที่ไม่ได้ถามอะไร และทันทีที่ผมเดินไปหยิบผ้าขนหนูมาเช็ดหัวให้เธอ เธอก็กอดเอวของผมเอาไว้แน่น แล้วบอกกับผมว่าเธอต้องการผม เธอไม่ได้รักเขา เธออยากจะเย็ดกับผมมากกว่า ถ้าเธอจะขอให้ผมเป็นชู้เธอ ผมจะรับได้ไหม ? ผมไม่มีทางปฏิเสธอยู่แล้ว เพราะว่าเรารักกัน…

เรื่องเสียว หนูโดนเพื่อนๆ แฟนรุมยัดเยียดท่อนควยใส่ทั้งสองรู หนูมีแฟนแล้วค่ะ และมีความสุขมาก เพราะว่าแฟนหนูเขาเก่งเรื่องบนเตียงมากๆ แฟนหนูเขาชอบเรื่องนี้มาก เขาจะหาทั้งหนังสือและวีดีโอแปลกๆ ใหม่ๆ มาให้หนูดูอยู่เป็นประจำ มาระยะหลังนี้แฟนหนูเขาเกิดสนใจเรื่องสวิงกิ้งมากเพราะอ่านเจอในหนังสือหลายเล่ม แฟนหนูก็เอามาให้หนูอ่านบ่อยๆ จนหนูเริ่มคล้อยตามและชอบด้วยค่ะ แต่ก็ยังไม่กล้าที่จะบอกแฟน แม้เขาจะรบเร้าขอให้หนูยอมที่จะให้เขาหาเพื่อนๆ หรือจะให้หนูหาเองก็ตามที่จะให้มาเอาหนู และเขาก็ชอบมากด้วย บางทีตอนที่เขากำลังเอาหนูอยู่ เขาก็ชอบพูดว่า “เป็นไง…เห็นไหมน้ำเมือกเต็มรูเลย…น้ำออกกี่ทีแล้ว…มันส์ไหมที่โดนรุมเอาหลายๆ คน…ชอบมั้ย…” หนูก็ทำเป็นชอบมั่งไม่ชอบมั่ง ก็หนูอายนี่คะ แล้วก็กลัวๆ ด้วย แต่ลึกๆ ก็อยากลองอยู่เหมือนกัน แล้วแฟนหนูก็ชอบเอาหนังเอ็กซ์มาเปิดให้ดู แทบทุกเรื่องจะเป็นเรื่องประเภทผู้หญิงคนเดียวโดนผู้ชายหลายๆ คนรุมเอา…

เรื่องเสียว คออ่อนไม่เป็นไร ควยแข็งก็พอ จริง ๆ ว่าจะไม่แล้วค่ะ แต่ว่ามันอดไม่ไหวจริง ๆ ก็ช่วยได้เลย เพราะว่าน้องชายของฉันคนนี้เขาทั้งหล่อ น่ารัก สาวติดตรึม แต่เขาเป็นได้แค่รุ่นน้องของฉัน ความไว้ใจของเขาที่มีให้ฉันนั้นทำให้ไอ้เรื่องเสียวที่คอยวนอยู่ในความคิดมันไปต่อไม่ได้เลยจริง ๆ ทั้ง ๆ ที่ฉันเองก็คิดว่าตัวเองชอบเขามากเหมือนกัน เราสนิทกันจนฉันแพ้ใกล้ชิดอย่างที่ไม่สามารถดึงตัวเองกลับมาได้เลยจริง ๆ อยากจะบอกว่ามันเป็นความรู้สึกที่ยากเหมือนกัน กว่าจะจัดการตัวเองได้ เขาชื่อว่า “วิว” ไอ้วิว เป็นรุ่นน้องที่ร้านสะดวกซื้อที่ฉันเป็นผู้ช่วยผู้จัดการอยู่ที่นั่น วิวเป็นเด็กน่ารัก สูง ผิวขาว รูปร่างค่อนไปทางผอม…

เรื่องเสียว อยู่ๆ ก็มาขอให้เย็ด แบบนี้ก็เสร็จสิครับน้องสาว เรื่องเสียวของผม บอกได้คำเดียวเลยว่า สวรรค์ของผมโดยแท้ ผมว่าผมเองก็เป็นเสือนักเย็ดนะครับ ส่วนมากก็เย็ดไม่เลือกนั่นแหละครับ เพราะว่าผมเองก็เป็นคนที่จัดว่าหน้าตาดี เลยทำให้ผมนั้นเริ่มจีบผู้หญิงมาตั้งแต่เด็กๆ และโดนเปิดซิงตั้งแต่อายุ 14 เลยทีเดียว ซึ่งมันเลยทำให้ผมนั้นเริ่มเย็ดเป็นตั้งแต่ตอนนั้น และได้เย็ดสาวมาเรื่อยๆ เพราะว่าทุกๆ คนก็ต่างอยากจะโดนผมเย็ดทั้งนั้น และไม่ได้ต้องการข้อผูกมัดใดๆ ด้วย ผมเลยกลายเป็นคนที่เกิดมาแล้วใช้ควยคุ้มสุดๆ เลยก็ว่าได้ ไม่คิดจริงๆ ว่าชีวิตของผมมันจะดีได้มากมายขนาดนี้ แล้วเรื่องเสียวของผมที่จะได้เขียนมาครั้งนี้ มันเป็นครั้งแรกครับ ที่ผมได้เย็ดแบบไม่ต้องพูดพร่ำทำเพลงอะไรเลย เพราะว่าอยู่ๆ ผมก็ได้เย็ดแบบงงๆ เลยทีเดียว…

เรื่องเสียว ไปเที่ยวเกาะเสม็ด โดนฝรั่งรุมแทงเสียว หลังจากที่คบกับพี่ใหญ่ได้เกือบ 3 เดือน พี่แกก็ชวนเราไปเที่ยวเกาะเสม็ดค่ะ เราก็อยากไปด้วยเพราะไม่ค่อยได้ไปไหน เราไปกัน 2 คน วันแรกตื่นเต้นมากเพราะต้องนั้งเรือข้ามไปอีกฝั่ง พอไปถึงก็เข้าพัก..ห้องพักสวยมาก อยู่ตามไหล่เขา เป็นชั้นๆ มีหลายหลัง น้ำทะเลก็สวยสุดๆ เราก็เล่นน้ำกัน ฟางสังเกตุเห็นมีแต่ฝรั่งมาเที่ยวกัน คนไทยไม่มีเลย…..ไปไหนหมด เหตุการ เกิดขึ้นตอนคืนสุดท้าย พี่ใหญ่พาเราไปนั้งกินที่รีสอร์ทหลังหนึ่ง มันอยู่สูงจากเราไปชั้นเดียว ก็มีฝรั่ง 4 คน เป็นหญิง 1 ชายอีก…

เรื่องเสียว น้องเมียยั่วเก่ง จัดให้หายร่าน ผมชื่อกิตครับ แต่งงานกับเมียมาสองปี เมียผมชื่อจิ๊บ อายุสามสิบกว่า ๆ เราทั้งคู่อยู่ด้วยกันสองคนจนเมื่อปลายปีที่ผ่านมา น้องสาวของเมียผมชื่อน้องจูนย้ายเข้ามาเรียนมหาลัยปีหนึ่งที่กรุงเทพ เลยขอมาอยู่กับเราด้วยเป็นการประหยัดค่าเช่าหอ เมียผมถามว่าเป็นไรไหม ผมก็ไม่ได้ว่าอะไรตามใจเมีย เพราะบ้านก็ใหญ่โต น้องเมียมาอยู่อีกคนก็ไม่ได้อึดอัดอะไร เสียอย่างเดียวคือปกติแล้วผมกับเมีย เวลามีอะไรกันที เราสามารถเย็ดกันได้ทั่วบ้าน จะห้องครัว ห้องรับแขก ผมจัดเมียหมดทุกที่ แถมเมียผมก็ชอบครางเสียง เธอค่อนข้างเซ็กส์จัด น้องจูนมาอยู่บ้านผมแรกๆ เธอค่อนข้างเรียบร้อยแถมช่วยทำงานบ้านแทนเมียผมแบ่งเบาภาระได้เยอะ แต่หลังๆพอเริ่มเข้าเรียนผมเริ่มสังเกตุเห็นหนุ่มๆชอบมาส่งน้องจูนที่บ้าน แถมกลางค่ำกลางคืนชอบออกไปเที่ยวดึกๆ จนผมต้องบอกให้เมียเตือนน้องสาวบ้าง เพราะว่ากลัวโดนหลอก จนมาวันหนึ่ง…

เรื่องเสียว แม่โดนเย็ดขัดดอก เฟิร์น เกิดมาพอจำความได้ว่า เฟิร์นเป็นลูกคนเดียวของแม่ แต่พ่อของเฟิร์นเลิกกับแม่ด้วยสาเหตุอะไรเฟิร์นไม่รู้ เฟิร์นก็ถูกแม่เลี้ยงมาแบบเข้มงวดกวดขันตามประสาเด็กต่างจังหวัด แต่พอเฟิร์น เรียนอยู่ ม.1 แม่ก็พาเฟิร์นไปรู้จักกับผู้ชายคนหนึ่งอายุประมาณ 20 ปีเห็นจะได้ แม่บอกว่าเขาเป็นพี่ชายต่างพ่อกับ เฟิร์น ชื่อพี่โก้ หลักจากเจอพี่โก้ได้ไม่นานแม่ก็เล่าให้ฟังว่า พ่อพี่โก้เขาเมื่อก่อนเป็นคนเจ้าชู้แต่งงานกับแม่มีลูกก็คือพี่โก้ แม่ทนความเจ้าชู้ไม่ไหวเลยต้องหนีมาอยู่ต่างจังหวัดและไม่ได้ติดต่อกับครอบครัวพี่โก้อีกเลย จนกระทั่ง พี่โก้เขาจะบวชพ่อของพี่โก้เขาเลยติดต่อมา ให้แม่ไปร่วมงานบวช ก็เลยทำให้ เฟิร์น รู้ถึงความเป็นมาของแม่ว่าก่อนที่แม่จะมาเจอกับพ่อของเฟิร์น แม่ก็เคยมีผัวมีลูกมาก่อน แต่ตอนนี้เฟิร์น ก็ไม่รู้ว่าพ่อของเฟิร์นอยู่ที่ไหน หลังจากที่แม่กับพี่โก้ ติดต่อกันไม่นานแม่ก็พา…