เย็ดกันแล้วยังไม่พอใจ ไปต่อกันที่บ้านอีกสักน้ำจะเป็นอะไรไปเพื่อนสนิทควยใหญ่ของฉัน

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b899e0b981e0b8a5e0b989e0b8a7e0b8a2e0b8b1e0b887e0b984e0b8a1e0b988e0b89ee0b8ade0b983e0b888 e0b984 657c7086a3e2a

เรื่องเสียว เย็ดกันแล้วยังไม่พอใจ ไปต่อกันที่บ้านอีกสักน้ำจะเป็นอะไรไปเพื่อนสนิทควยใหญ่ของฉัน

ฉันกับเพื่อนขับรถตรงมาที่บ้านฉัน หลังจากที่ไปเมากันมา แล้วก็ไปนั่งกินร้านข้าวต้มด้วยกันเหมือนกัน แล้วในตอนนั้น ระหว่างทาง ความเงี่ยนมันก็กัดกินเราสองคน จนได้มีประสบการณ์เสียวสุดๆ บนรถไปแล้วหนึ่งน้ำ ฉันไม่คิดเลยจริงๆ ว่าเพื่อนของฉันมันจะควยใหญ่ขนาดนี้ เข้าใจว่าหน้าตาดี แต่ก็ไม่ได้หล่อมากอะไร ที่สาวๆ ต่างติดใจก็คงเพราะว่าลำควยใหญ่ๆ ของเขานี่เอง…เรียกได้ว่าเสียวหีสุดๆ ตอนที่เราได้เย็ดกันบนรถ ตอนนั้นฉันขย่มควยของเขาเต็มที่จนแตกใน แล้วภาพที่เราเพิ่งเย็ดกันมันก็ติดตาฉันมากๆ เลยทีเดียวในตอนนั้น

จนกระทั่งกลับมาถึงบ้านของเขา ฉันส่งเขาที่หน้าบ้าน แต่เขากลับบอกว่าให้เข้าไปในบ้านของเขาก่อนไหม เดี๋ยวหาอะไรอุ่นๆ ให้กิน ฉันเองก็ว่าเป็นความคิดที่ดีเหมือนกัน แต่ว่าพอจอดรถแล้วเดินเข้าไปในบ้านก็เห็นว่าเขานั้นถอดเสื้อผ้าออกจนหมดแล้วนั่งอยู่ตรงเก้าอี้ พร้อมกับปั่นควยแข็งขึ้นตั้งโด่ตระหง่านผงาดอยู่ตรงหน้าแล้ว ฉันยืนนิ่ง มองควยของเขาไม่วางตา

“มาสิ…มากินอะไรอุ่นๆ”

ฉันเข้าใจว่ามันน่าจะเป็นน้ำอุ่นๆ หรืออะไรมากกว่า เพราะว่าฉันยังต้องขับรถกลับบ้าน แต่ความจริงแล้วมันไม่ใช่

มันคือควยอุ่นๆ มากกว่า…แล้วถ้าถามว่าฉันจะเลือกควยอุ่นๆ หรือน้ำอุ่น…

กว่าจะได้คำตอบ ควยของเขาก็อยู่ในปากของฉันแล้วในตอนนี้

ฉันเริ่มดูดควยของเขาไปอย่างเต็มที่ เพราะว่าบนรถเมื่อกี้อมควยของเขาได้ไม่เต็มท่าทางเท่าไหร่ แต่ว่าตอนนี้ฉันทั้งจูบ ทั้งเลีย ทั้งดูดดุนหัวควยของเขาอย่างเต็มที่และเต็มท่าทาง ลูบไล้ร่างกายของเขา ผ่านหน้าท้องที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อแน่นๆ ขึ้นไปเขี่ยสะกิดบี้หัวนมของเขาจนครางเสียวขาสั่นระริก

“อา…อา สุดยอดเลย แบบนี้เสียวควยกว่าเยอะ ซี๊ดดด” เขาค่อยๆ เริ่มส่งเสียงออกมาเบาๆ แล้วเริ่มกดหัวของฉันอีกครั้งหนึ่ง คราวนี้ฉันยอมเขาทุกๆ อย่าง ก่อนที่เขาจะค่อยๆ ยืนขึ้นแล้วกระเด้าปากของฉันอย่างเต็มที่ ความเสียวซ่านเริ่มรุนแรงขึ้นมาเรื่อยๆ จนทำให้ฉันนั้นเริ่มเสียวซ่านจนทนไม่ไหว ค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของตัวเองแล้วนอนลงตรงพรมที่หน้าโซฟานั้น ถ่างขาออกทันที เอื้อมมือลงไปลูบไล้เนินหีใหญ่ของฉันอย่างยั่วยวน

ตอนนี้เขายิ้มกว้าง มองเห็นหีชมพูของฉันอย่างอิ่มเอม แล้วค่อยๆ คุกข่าลงมา แหกขาของฉันกว้างขึ้นกว่าเดิมห่อนที่จะก้มลงมาเลียหีให้ฉันทันที ตอนนั้นฉันได้เปล่งเสียงอย่างที่ไม่เคยส่งเสียงออกมา ลิ้นของเขานั้นทั้งพลิ้วไหวและท่าทีที่แสนมูมมามก็ยิ่งทำให้ความเสียวหีมันฟุ้งซ่านพุ่งพล่านขึ้นไปยิ่งกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัด เสียงครางของฉันดังขึ้นมาพร้อมๆ กับเสียงครางอย่างพึงใจในลำคอ กลีบหีถูกดูดดุนแล้วขบเม้มที่เม็ดแตดกระตุ้นความสุขสมของฉันขึ้นมาอย่างดุเดือด ลีลาของเขามันสุดยอดขนากนี้นี่เอง ผู้หญิงที่เคยผ่านๆ มาจึงแวะเวียนเข้ามาง้องอนหลังจากที่เขาจบความสัมพันธ์กันไป

แต่ตอนนี้ฉันไม่ควรสนใจอะไรพวกนั้น

เขาเงยตัวขึ้นมา จับลำควยนั้นค่อยๆ ลูบไล้ที่ต้นของของฉันแล้วถูไถไปตามร่องหีประหนึ่งว่ากำลังกระตุ้นความเงี่ยนของฉันให้มากขึ้นกว่าเดิม ก่อนที่ฉันจะเงี่ยนจนทนไม่ไหว ค่อยๆ จับควยของเขายัดเข้ามาในรูหีด้วยตัวเองแล้วเริ่มขมิบเกร็งร่างกายตอดควยของเขาทันที

เขาทำหน้าเหยเก ส่งเสียงเสียวซ่านออกมาแล้วดันควยเข้ามาจนสุดทางก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มขยับไหวร่างกายกระหน่ำเย็ดหีของฉันอย่างทันที ความเสียวซ่านมันผิดไปจากตอนที่เราเย็ดกันบนรถอย่างสิ้นเชิง ตอนนี้เขาสามารถโยกสะโพกกระแทกเย็ดหีของฉันได้อย่างเต็มที่จนกระทั่งฉันเสียวซ่านจนทนไม่ไหว ร้องครางลากยาวออกมาเพราะว่าตอนนี้ฉันเสร็จแล้ว เสร็จคาควยของเขาไปเลย

ร่างกายเบาหวิว หัวสมองโล่งอย่างเห็นได้ชัด แต่ความเสียวซ่านกลับจู่โจมเข้ามาอย่างหนักหน่วงในเวลานี้ เสียงครางของเขาดังขึ้นเรื่อยๆ เร่งจังหวะมากขึ้น น้ำเงี่ยนที่ไหลเยิ้มออกมาทั่วรูสวาททำให้จังหวะทุกๆ อย่างมันลื่นไหลมากขึ้นกว่าเดิมจนความเสียวซ่านทำให้ร่างกายของฉันบิดพลิ้วไปมา ทว่าก็ไม่สามารถหลุดออกไปจากพันธนาการในเวลานี้ได้

เขาจับขาของฉันทั้งสองข้างขึ้นไปพาดบ่า โน้มตัวเข้ามาใกล้ แล้วกระแทกควยเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่า

เสียงครางของเราเริ่มดังขึ้นมา แต่ฉันในเวลานี้กลับแทบจะไม่เหลือเสียงครางแล้ว เพราะว่ามันเสียวหีสุด เสียวจนสุดท้ายก็ไม่เหลือเสียงครางตอนที่เขาคำรามลั่นพร้อมกับปลดปล่อยน้ำควยแตกในเข้ามาในรูหีของฉันอีกรอบ ก่อนที่จะทิ้งตัวลงมากอดเกยฉันเอาไว้ราวกับว่าเรารักกันเหลือเกิน แต่ถึงอย่างนั้นฉันก็ไม่ยอมใจอ่อนเป็นแฟนกับเขาหรอก

เป็นเพื่อนกันนี่แหละ ให้ตายก็ไม่มีวันเลิกกัน

แถมยังเย็ดกันได้ตลอดๆ อีกด้วย

Recommendations

เรื่องเสียว พ่อผัวควยใหญ่มาก โดนเย็ดจนลืมผัวตัวเองเลย ชื่อกานค่า เป็นคนอุดรธานีค่า ในวันนี้ขออนุญาตมาแชร์ประสบการณ์เสียว ๆ ที่เกิดขึ้นกับตัวของกานกับพ่อผัวนะคะ ด้วยพิษความเงี่ยน เพราะกานชอบโดนเอามาก ๆ แม้ว่าตอนที่อยู่กับผัว เขาก็มีเย็ดกับหนูสัปดาห์ละครั้งเลย แต่ก็ไม่พอใจของกานเลยจริง ๆ ใจจริงกานอยากให้เขาทำการทุกวันได้ยิ่งดี มันเป็นความสุขอย่างนึงที่กานชอบมาก ๆ แต่ด้วยเพราะผัวของหนูเอง เขาก็ต้องทำงานของเขา นั้นจึงไม่ค่อยมีเวลามากพอที่จะทำเรื่องอย่าว่าอ่ะค่ะ เป็นคนที่ติดเซ็กมาก ทำให้กานมักจะแอบช่วยตัวเองเวลาอาบน้ำอยู่ตลอด ถามว่าช่วยไหม มันก็พอแก้ขัดได้ค่ะ แต่เรื่องของเรื่องคือ ตัวของกานเพิ่งมาจับสังเกตได้ว่า ทุกครั้งที่กานอาบน้ำ พ่อผัวจะมาอาบตามหลังตลอด เป็นมากว่าสองอาทิตย์แล้วค่ะ…

เรื่องเสียว ”หนูเสียว”ครูหนุ่ม นักเรียนสาว “หวัดดี ค่ะ ครู” ด้วยความตกใจที่จู่ๆออกมาจากห้องน้ำ ก้อเจอเด็กสาวมานั่งรอ ทำให้ ครูชัย รีบยกมือไหว้ และบังเอิญผ้าขนหนูที่สวมใส่ไว้หลวมๆ ก็หลุดลงไปเขาไม่อายหรอก ก้มลงดึงผ้าขึ้นพันกาย ช้าๆ ด้วยควยเขา แม้ตอนนี้จะเหี่ยว เพราะเขาเพิ่งชักว่าว ออกมาจากห้องน้ำ ทว่ามันยังใหญ่น่าดู เด็กสาว ชื่อ อ้อย เห็นเต็มตา แต่แกล้งก้มหน้าหนีทำเป็นไม่เห็นเสียดีกว่าทั้งที่แก้มร้อนวูบวาบขึ้นมา ด้วยความรู้สึกแปลกๆ และต้องสะดุ้งอีก ครั้ง เมื่อครูชัยถามว่า “…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เย็ดหีเด็ก ดีจ้าพี่น้องผมขอเล่าเรื่องเสียวบ้างครับ เพิ่งเกิดได้เมื่อวานเอง คือผมเซ็งแฟนน่ะครับเลยขับรถไปนอนเล่นที่จอมเทียน เปิดบังกาโล 2 คืน เย็นๆ ผมจิบเบียร์ริมหาด มองเรื่อยเปื่อยไปเจอเด็กสองคนกำลังตามฝรั่งช้อปปิ้ง แว้บเดียวเด็กคนหนึ่งก็ล้วงเอากระเป๋าเงินในเป้ แล้วส่งต่อให้เด็กอีกคนเดินแยกออกไป เซียนครับทำแบบเนียนๆเลย แต่ฝรั่งเองก็ไวครับ พอรู้ตัวก็วิ่งตามเด็กคนแรกไปติดๆ เด็กคนที่รับกระเป๋ามารีบเดินมาแอบข้างรถผม ดูแกกล้าๆ กลัวๆ ผมกลัวมันทำสีรถพังเลย เช็คบิลแล้วมาที่รถ เด็กรีบเรียกผม น้าๆๆหนูหลงทางกับแม่ ขอติดรถน้าน่ะค่ะ เด็กผู้หญิงครับ ใส่หมวกตัวเล็ก ตอนแรกคิดว่าชาย ผมทำเป็นไม่รู้เรื่องรับว่าได้ แกรีบมานั่งในรถเลย แกโกหกเรื่องแม่สารพัด…

เรื่องเสียว มีอารมณ์สุดๆ โดนมอเตอร์ไซร์รับจ้าง เย็ด สะใจสุดๆ ดิฉันอายุ35หน้าตาธรรมดาไม่ถึงกับสวยแต่ก็ไม่ขี้เหร่ สิ่งที่พอจะเชิดหน้าชูตาของดิฉันได้ก็คือผิวที่ขาวและรูปร่างอันอวบอัด เต้านมใหญ่เต่งตึง เอวคอดตูดใหญ่งอนผายชนิดที่หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่แถวบ้านมองตาเป็นมันเชียวล่ะค่ะและที่สำคัญของสงวนในร่มผ้าของดิฉันโหนกนูนเป็นหลังเต่าเลยค่ะ บ้านดิฉันอยู่ต่างจังหวัด แต่ส่งลูกมาเรียนปริญญาตรีที่กรุงเทพฯ โดยปกติเวลามาเยี่ยมลูก มักจะต้องยกครอบครัวกันมาเลย ก็ดิฉันกับสามีต้องไปด้วยกันเสมอ ดิฉันเองไม่สันทัดเรื่องของกรุงเทพฯ มากี่ครั้งๆ ก็ไปหาหอพักลูกไม่ถูกสักที ประมาณเดือนธันวาคม เป็นครั้งแรกที่ดิฉันต้องมาเยี่ยมลูกคนเดียวตามลำพัง สามีติดธุระจำเป็นมาก และก็เป็นการเดินทางครั้งเดียวที่สร้างตำนานแห่ง การร่วมรัก ที่สุดจะตื่นเต้นประทับใจ ไม่เคยลืมเลือน และเป็นเรื่องเดียวที่ใช้ประสบการณ์นี้ จินตนาการสำหรับการร่วมรักกับสามีที่สร้างความเสียวไม่รู้จบ แม้เวลาผ่านมาหลายปีแล้วก็ตาม หลังจากไปเยี่ยมลูกแล้ว ดิฉันนั่งรถทัวร์ กลับบ้าน…

เรื่องเสียว แม่เลี้ยง ยังสาวน่าเย็ด เลยมอมเหล้าแล้วลักหลับจับกระแทกหีจนแตกใน นับว่าเป็นความลับของผมเลยก็ว่าได้ ผมไม่เคยคิดเลยว่าจะเปิดเผยกับใครที่รู้จัก เลยมาเขียนเล่าให้ฟังดีกว่า เพราะว่าอย่างไรก็ตาม ไม่มีใครรู้จักตัวตนของผมหรอก ดังนั้นผมเองก็หวังว่าเรื่องนี้มันจะทำให้คุณมีความสุข มีความเงี่ยน และมีความเสียวไปพร้อมๆ กันนะครับ ผมขอสมมุติตัวเองว่าชื่อ เอ นะครับ อายุ 22 ปีครับ เพิ่งกลับมาจากกทหาร ทันทีที่กลับมาก็รู้ว่าพ่อของผมนั้นมีแม่เลี้ยงแล้วหลังจากที่แม่ของผมเสียไปตั้งแต่ 10 ขวบ และด้วยที่พ่อเองก็ไม่ได้อายุเยอะเท่าไหร่ ทำให้เขาสามารถมีคู่ครองคนใหม่ได้อยู่แล้ว แต่ก็ไม่คิดจริงๆ ว่าสาวสวยวัย 25 ปีคนนี้จะมาเป็นแม่เลี้ยงผม เธอสวย…

เรื่องเสียว เห็นแล้วทนไม่ไหว เย่อเสียวเพื่อนสาวในออฟฟิศ ผมทำงานอยู่ออฟฟิตแห่งหนี่งแถวบางแคครับ ที่ออฟฟิตผมผู้หญิงจะเยอะมาก ก็เลยทำให้ผมสนิทกับผู้หญิงหลายคน มีอยู่คนหนึ่ง ชื่อฟิวส์ เป็นสาวหุ่นดี หน้าตาพอใช้ได้ แต่ก็จัดได้ว่าสวยอยู่นิดๆ ส่วนหุ่นของฟิวส์ ม่ะต้องพูดถึง แม้หน้าอกจะเล็กไปหน่อย แต่สะโพกเธอเหลือรับจริงๆ แถมเธอชอบใส่กระโปรงฟิตๆมาทำงาน ผมก็อดที่จะแอบมองก้นฟิวส์ไม่ได้ เพราะกระโปรงที่ฟิวส์ใส่ มันบางและรัดจนเห็นรอยกางเกงในที่ใส่มาในวันนั้น ผมก็แอบมองไปเรื่อยๆ จนมีอยู่วันหนึ่ง ฟิวส์ใส่กระโปรงสั้นมาทำงาน วันนี้ฟิวส์ใส่สั่นมาก ขนาดที่ว่า นั่งก็เห็นกางเกงในเลย ผมก็แอบมองเหมือนเดิม แล้วก็เหมือนฟิวส์จะรู้ และอยากโชว์ เพราะเธอจะคอยเดินมาป้วนเปี้ยน อยู่แถวโต๊ะทำงานผม…

เรื่องเสียว โดนยามวางยา ดีค่ะ นาค่ะ..จำได้ไหม เคยโพสต์เรื่องหนุ่มผัวเก่าและมอเตอร์ไซค์รับจ้างสวาท ทั้งสองคน ควยใหญ่มากค่ะ รับรองค่ะว่าเรื่องที่เล่ามาทั้งสองเรื่องเป็นเรื่องจริง หลังจากที่นาวนเวียนนอนกับหนุ่มและเบิ้มอยู่ประมาณ 4-5 เดือน นาก็เริ่มเบื่อ.. บางทีเพื่อนๆ อาจคิดว่านาเป็นคนเซ็กส์จัด นอนกับคนไม่เลือกนะคะ แต่นาเป็นคนเรียบร้อยค่ะ ที่นามีผัวจริงๆ ก็คนเดียวที่ทำงานอยู่ต่างประเทศ ส่วนที่นานอนกับหนุ่มก็เพราะอารมณ์พาไปและเป็นแฟนเก่ากัน ส่วนกับเบิ้มก็หน้าตาคล้ายพี่ตุ้ยธีรภัทรดาราในดวงใจของนา พอนอนกันวนเวียนซ้ำซาก นาก็เริ่มรู้สึกผิดชอบชั่วดีเห็นใจสามีที่แต่งงานกันจริงๆ แต่ต้องไปทำงานที่ต่างประเทศ เค้าส่งเงินมาให้ใช้เดือนนึงไม่ต่ำกว่า 1.5-2 แสน (สามีนาตำแหน่งเป็นระดับผู้จัดการบริษัทชั้นนำของเมืองไทยที่ไปเปิดสาขาอยู่ ต่างประเทศ) อีกอย่างนาก็สืบรู้มาว่าทั้งหนุ่มและเบิ้มต่างก็มีแฟนแล้ว แต่ออกมาหาเศษหาเลยกับนาโดยเฉพาะเบิ้มนั้นติดอกติดใจนาเป็นอย่างมาก…

เรื่องเสียว เปิดบริสุทธิ์ลูกสาวเพื่อนรุ่นพี่ สวัสดี ครับ เรื่องราวต่อไปนี้ของผมเป็นเรื่องจริง เป็นเรื่องที่ชายหลายคนเคยคิดเคยฝันว่าอยากจะทำ ทำอย่างไรหนอเวลาเราเงี่ยน เราจะได้เย็ดหีโดยที่เจ้าของหียินยอม และทีสำคัญคือฟรี ผมเองก็ใฝ่ฝันถึงมันมาตั้งแต่รู้จักว่าเย็ดกันมันคืออะไร แต่ก็ได้แต่ฝันเช่นเดียวกับ คนอื่นๆ เวลาเงี่ยนก็ได้แต่เสียตังไปเอา เคยมีแฟนและได้เย็ดแฟนเหมือนคนอื่นๆเขาทำ แต่ก็คนเดียว แถมเธอเคยโดนเย็ดมาก่อนแล้วด้วย จนกระทั่งผมเรียนจบปริญญาตรีจากแถวๆสามย่าน ก็มีโอกาสบินลัดฟ้าไปอเมริกา ไปเรียนต่อปริญญาโท ที่นั่นเองผมได้รู้จักกับวิชาสะกดจิต ความจริงผมไปเรียนบริหาร แต่พบคำเชิญชวนเรียนวิชาสะกดจิต โดยเรียนทางไปรษณีย์ ผมเห็นมันราคาถูกและไม่ยุ่งยาก จึงลองเรียนดู ก็อย่างนั้นๆละครับ ทดลองมาสะกดเพื่อนๆในยูที่เรียนอยู่ มันก็ไม่ค่อยได้ผล มีบางครั้งมันเหมือนกับว่าจะทำได้ แต่ก็แป๊บเดียว เมื่อผมกลับมาเมืองไทยก็หอบตำราสะกดจิตกลับมาตั้งใหญ่…

เรื่องเสียว เกิดมาเป็นมอเตอร์ไซค์รับจ้าง ผมอายุ 55 ปีแต่งงานแล้ว 5 ปีแต่ยังไม่มีลูกไม่รู้ว่าเป็นหมัน หรือเปล่าเมียผมอายุ 28 ปียังสาวและสวยมากเป็นคนขาวรูปร่างดีหุ่น 36-23-35 จัดว่าหน้าอกค่อนข้างใหญ่เต็มมือที่เดียว ด้วยที่ว่าผมมีธุรกิจหลายอย่างทำให้ต้องเดินทางไปต่างจังหวัดบ่อยๆ เมียผมจึง ต้องอยู่คนเดียวที่บ้านเนื่องจากบางครั้งต้องคอยประสานงาน ผมไปต่างจังหวัดครั้งหนึ่งประมาณ 1-2 สับดาห์ทำให้เมียผมซึ่งมีอารมณ์ทางเพศสูงหงุดหงิดบ่อยเมื่อผมกลับมาก็จะเอากันจนผมแทบจะรับไม่ไหวจนผมต้องซื้อตุ๊กตายางที่เป็นผู้ชายไว้ให้เธอคลายอยาก แต่ขนาดดุ้นตุ๊กตาใหญ่กว่าของผมมาก ( 8 นิ้ว) จนบางครั้งผมคิดว่าหอยแฟนหลวมมากกว่าเดิมแต่ก็ไม่ติดใจอะไร จนกระทั่งผมต้อง เดินทางไปทางเหนือ 2 อาทิตย์แต่พอดีไปถึงแล้งลูกค้าเลื่อนนัดผมจึงเดินทางกลับโดยเครื่องคืนนั้น เลยกะว่าจะมาให้เมียแปลกใจจึงไม่โทรบอกก่อน เมื่อถึงบ้านประมาณ 2…