เย็ดกันเถอะ ลูกหลับแล้ว

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว เย็ดกันเถอะ ลูกหลับแล้ว

ชีวิตคนเรามันไม่แน่นอนเท่าไหร่หรอกครับ จากที่เคยเป็นครอบครัวฐานะปานกลางที่ไม่ได้มีอะไรมากมาย ก็กลายเป็นคนที่เริ่มหมดสิ้นหนทางได้เพราะว่าพ่อแม่เป็นคนเอาเงินไปถลุงจนแทบจะไม่เหลือ จากที่เคยมีบ้านดี ๆ อยู่ ตอนนี้ก็ต้องย้ายออกมาอยู่ห้องเช่าก่อน เพื่อที่จะหาที่ทางใหม่ ๆ ครับ ห้องเช่าแบบห้องและห้องน้ำ ไม่มีแบ่งสัดส่วนใด ๆ ไม่มีอะไรทั้งสิ้น ผมนอนกับเมีย และลูกก็นอนเตียงข้าง ๆ เท่านั้น ไม่มีอะไรเลย โทรทัศน์ ตู้เย็น ความบันเทิงเดียวที่ยังพอทำได้คือโทรศัพท์ ที่เอาไว้ให้ลูกดูการ์ตูน แล้วก็หลับไปเท่านั้นเอง พอลูกหลับ ผมก็เอาโทรศัพท์มาดูหนังบ้าง หนังโป๊บ้าง เรื่องเสียวบ้าง การอ่านเสียวเป็นหนึ่งในสิ่งโปรดของผม เพราะว่าผมเคยเป็นบรรณาธิการหนังสืออเกี่ยวกับเรื่องสยิวพวกนี้

เมียของผมนอนนิ่งอยู่ข้าง ๆ ก่อนที่เธอจะหันมากอดผม

มือตะปบเข้าที่กลางตัว แล้วเขี่ยสะกิดที่หัวนมของผมเบา ๆ พลางยิ้มขึ้นมา เพราะว่าหัวนมของผมเริ่มตั้งแข็งเป็นไต มันแปลได้อย่างเดียวเลยว่าตอนนี้ผมเงี่ยนแล้ว และใช่ครับ ควยของผมก็เริ่มตื่นตัวขึ้นมาแล้วเช่นกัน มือหนึ่งของเธอเขี่ยที่หัวนม มืออีกข้างก็คลำคลึงที่ควยของผมอ่านทางกางเกง แล้วจกเข้าไป…มันทำให้ผมควยแข็งเต็มที่ เพราะว่าผมตื่นตัวเรื่องพวกนี้อยู่แล้ว

หันไปดูลูก…

“ลูกหลับไปแล้ว” ผมพูดเบา ๆ แล้วลุกขึ้นไปปิดไฟ ให้เหลือเพียงแสงสลัวส่องผ่านม่านมาจากหน้าต่างบนหัวนอนของเรา ก่อนจะถอดกางเกงแล้วนอนลง จับควยตั้งขึ้นกวัดแกว่งไปมา

“มาสิครับ…เมียจ๋า”

เธอยิ้ม แล้วพลิกตัวทันที ค่อย ๆ มานอนคว่ำอยู่ระหว่างขาของผมแล้วค่อย ๆ รูดควยของผมขึ้นลงช้า ๆ ไปพร้อมกับการพรมจูบที่หัวควย เลียกินน้ำเงี่ยนด้วยสีหน้าที่เย้ายวนเหลือร้าย ก่อนที่จะก้มลงมาอมควยให้ผมทันที ผมเสียวควยจนต้องแอ่นอกขึ้น แหงนหน้า หลับตาแล้วเม้มปาก ไม่อยากให้เสียงมันดังขึ้นมามากกว่านั้น ก่อนที่จะปล่อยให้เสียงดูดควยดังขึ้นเรื่อย ๆ แล้วเร็วขึ้นไปตามจังหวะที่เธอต้องการจนเธอนั้นพึงพอใจ

ก่อนจะจับเธอขึ้นมานอนหงายแล้วถอดกางเกงของเธอออห ยกขาของเธอพับขึ้นมาพร้อมกับเริ่มใช้เรียวลิ้นตวัดโรมรันกับหีชมพูของเธอที่เยิ้มฉ่ำ เม็ดละมุดที่ส่วนยอดถูกผมค่อย ๆ เมียแล้วดูดดุนจนหน้าท้องของเธอกระเส่าขึ้นมาเพราะว่าเธอกำลังเก็บความรู้สึกเอาไว้ มือของเธอที่จิกหัวของผมเอาไว้บ่งบอกชักเจนว่าเธอนั้นกำลังเสียวหีสุด ๆ ผมเลยสอดลิ้นที่ห่อเป็นกรวยเข้าไปดูดดุนให้มากขึ้น ไม่รีบร้อน ไม่รุนแรง ค่อย ๆ มอบความเสียวซ่านให้เธออย่างเต็มที่แล้วสอดนิ้วเข้าไปก่อนจะงัดขึ้นแล้วขยับเข้าออก

มือของเธอยิ่งกดเข้ามาหนักขึ้นเรื่อย ๆ ก่อนที่จะเริ่มขยับร่างกายขึ้นไปทาบทับกับตัวของเธอ เลิกเสื้อขึ้นแล้วดูดดนมซ้ายทีขวาที เสียงลมหายใจกระเส่าของเธอหอบเหนื่อยขึ้นมา ผมจับควยสอดเข้าไปในรูหีของเธอทันที จนร่างกายของเธอแอ่นขึ้นมาในขณะที่สะโพกของผมเริ่มโยกเข้าใส่เธออย่างแผ่วเบา ค่อย ๆ สอดเข้าไปลึกจนสุดควย

“ควยใหญ่จังเลย ผัวจ๋า เมียชอบจัง อา…อา…”

เธอชื่นชมผมอยู่แบบนั้นเสมอ ลืมตาขึ้นมาแล้วยิ้ม ก่อนที่จะค่อย ๆ เริ่มเร่งจังหวะมากขึ้นเรื่อย ๆ เน้นความเร็วแต่ไม่เน้นความแรง ไม่ให้เสียงกระแทกที่ดังขึ้นมานั้นทำให้ลูกตื่น ผมระวังตรงนี้อยู่เสมอ แต่ก็ไม่ยอมให้อารมณ์เงี่ยนของเรานั้นเบาบางลงไปเลยแม้แต่น้อย

ผมค่อย ๆ เริ่มเร่งจังหวะมากขึ้นเรื่อย ๆ พร้อมกับโน้มร่างกายลงไปจูบกับเธอ โอบกอดและรัดร่างกายของอีกฝ่ายเอาไว้ในอ้อมกอด ก่อนที่จะค่อย ๆ เริ่มเร่งความเร็วขึ้นเรื่อย ๆ เสียงลมหายใจของเราต่างเริ่มดังขึ้นเรื่อย ๆ

ไม่ไหวแล้ว…ไม่ไหวแล้วจริง ๆ

ผมลดความเร็วลง ค่อย ๆ ขยับทุก ๆ อย่างด้วยความเนิบนาบ ก่อนที่จะค่อย ๆ เริ่มเร่งความเร็วขึ้นอย่างหนักหน่วง กระซิบข้างหูของเธอว่าจะแตกแล้ว จะแตกแล้ว มันยิ่งทำให้เธอนั้นตอบสนองต่อร่างกายของผมเร็วขึ้น มากขึ้น กอดรัดร่างกายของผมเอาไว้ ทั้งแขนและขา ขมิบรูหีตอดควยผมเอาไว้แน่นมากขึ้นกว่าเดิม จนผมนั้นต้องกัดฟันเกร็งตัว ก่อนจะปลดปล่อยน้ำควยแตกในเข้าไปในรูหีของเธอ ดันควยเข้าไปให้ลึก มอบของขวัญในวันที่เรายังมีกันและกันอยู่ให้เธอแบบนี้ทุกค่ำคืน เพราะว่าผมลำบากเธอก็ไม่เคยทิ้งผม

ถือว่าเป็นการปั๊มน้องให้ลูก ๆ อีกสักคนก็ยังดี แม้ว่าจะได้ลูกสาวและลูกชายครบแล้วก็ตาม

เราก็ยังจะเย็ดกันทุกวัน

Recommendations

เรื่องเสียว ซี๊ด…อูย!”น้าสาวพราวเสน่ห์ ผมเป็นอีกคนหนึ่งที่ชอบอ่านเรื่องการมีเซ็กส์กันเองระหว่างญาติพี่น้องและผมก็แอบเล็งน้าสาวผมมานานแล้ว น้าสาวของผมคนนี้ชื่อน้าอรแกมีลูกมีผัวอยู่แล้ว แต่รูปร่างหน้าตายังหน้าเอามากๆเรียกได้ว่านมเป็นนมหอยเป็นหอยเลยก็ว่าได้ จนกระทั่งวันหนึ่งโอกาสก็มาเป็นของผมเมื่อน้าอรแกมีปัญหากับผัวแก เพราะผัวแกแอบไปมีมีน้อย ดูแกจะเสียใจมากแกก็เลยหลบมาขอพักที่บ้านผมซักพักวันแรกวันที่สองผมยังไม่มีโอกาสมากนักทําได้แค่แอบดูหุ่นอันน่าฟัดของแกแต่พอวันที่สามก็เป็นวันที่ผมรอคอยเมื่อครอบครัวของผมต้องไปงานแต่งงานที่ต่างจังหวัดก็ไปกันหมดเหมือผมที่วันนั้นติดเรียนและน้าอรที่ไม่อยากออกไปใหนวันนั้นผมรีบกลับบ้านเร็วเป็นพิเศษพอมาถึงบ้านก็พอดีเจอน้าอรแกนอนกลางวันเพิ่งตื่นแกก็ใช้ให้ผมยกตะกร้าผ้าขึ้นไปให้แกที่ห้อง ผมก็ไปยกตามที่แกบอก ผมแอบย่องเข้าไปด้านหลังของน้าอร และเข้าไปกอดพร้อมทั้งจูบ น้าอรพยามดิ้นขัดขืน แกตะโกนบอกว่าจะทําอะไรน้า ไม่…. แต่ก็ทําได้แค่นั้นเพราะตอนนี้หอยของน้าอรโดนผมล้วงจนแฉะ ผมจับน้าอรนอนหงาย ชุดนอนสีชมพูแนบเนื้อ มองเห็นสามเหลี่ยมทองคำโหนกนูนซ่อนรูปอยู่ระหว่างขาอ่อน“น้าอรครับผมจะทําให้น้ามีความสุขจนลืมผัวน้าไปเลยนะครับ”ผมคอ่ยถอดชุดนอนของน้าอรออกอย่างนิ่มนวล พร้อมทั้งเริ่มเลียจากหน้าท้องเรื่อยขึ้นไปจนถึงนมสองเต้าของน้าอรจากนั้นก็ จูบปากและดุนลิ้นเข้าไป มืออีกข้างบี้เม็ดน้าอรเล่น“หลานจ๋าเสียวเม็ดจังเลย บี้นาน ๆ น้าชอบ…โอย…เสียว…ซี๊ด…ซี๊ด…ซี๊ด…ถอดกางเกงซีจ๊ะหลานจ๋า น้าอยากเห็นของเธอ”“น้าถอดให้ผมด้วยครับ…อูย! ซี๊ด…ซี๊ด…อูย!”น้าสาวพราวเสน่ห์ผู้ตกเป็นทาสแห่งโลกีย์ค่อย ๆ ปลดขอกางเกงออกแล้วรูดซิปดึงพรืดเดียวทั้งกางเกงในและกางเกงนักเรียนตกไป กองอยู่ขอบเตียง“อื้อฮือ แข็งทื่อเลย”…

เรื่องเสียว แอบเย็ดในโรงเรียน ความเงี่ยนมันเลือกสถานที่ไม่ได้เลย เรื่องเสียวในวัยเรียนมักจะเป็นประสบการณ์ที่ใครๆ ต่างก็อยากที่จะจดจำอยู่แล้ว เพราะว่ามันคือความสดใหม่ของชีวิต บางคนอาจจะได้เจอประสบการณ์แปลกใหม่อย่างที่ไม่เคยเจอมาก่อนก็ได้ ซึ่งเรื่องที่ผมนั่นจะมาเขียนให้ทุกๆ คนได้อ่านนี้มันเป็นประสบการณ์เสียวครั้งแรกๆ ที่ผมนั้นได้เย็ดแบบผาดโผน ซึ่งนั่นก็ทำให้ผมนั้นรู้สึกว่าชีวิตของผมมันชอบความท้าทายเลยทีเดียว ตอนนั้นมีรุ่นน้องคนหนึ่งมาชอบผม เธอมักจะซื้อของ ขนมต่างๆ มาฝากผมอยู่เสมอๆ และมันก็ทำให้ผมนั้นรู้สึกว่า เวลามีคนมาชอบแบบนี้มันดีเหลือเกินนั่นเอง จนสุดท้าย ผมก็ใจอ่อน เพราะว่าเธอน่ารักดี เป็นเด็กเรียนที่เอาตัวรอดได้อย่างง่ายๆ แต่เธอยอมผมทุกๆ อย่าง เริ่มต้นจากวันที่ผมไปหอมแก้มเธอในห้องศิลปะที่เธอทำงานอยู่ ก่อนที่จะค่อยๆ เพิ่มเป็นจูบกับเธอ จนกระทั่งวันนั้น วันที่มีกิจกรรมในโรงเรียน ผมนัดเธอมาเจอที่ห้องน้ำหลังอาคาร 9…

เรื่องเสียว รูหน้ารูหลัง โดนตะบันพร้อมๆ กัน สัก3เดือนมาแล้วค่ะ เราไปงานวันเกิดเพื่อน จัดที่คอนโดของเขา จัดว่าเป็นคอนโดมีระดับ แบ่งเป็นห้องรับแขก ห้องนอน มีที่ทำครัวเล็กๆด้านหลัง สวยค่ะ เพื่อนเราอยู่กับแฟน 2 คน กำลังผ่อนอยู่ เพื่อนบอกว่าที่นี่ เสี่ยหลายคนมาซื้อให้ หนูๆ อยู่ อยากเป็นหนูๆ บ้างจัง อิอึ เพื่อนอยู่ชั้น 10 ก่อนผ่านต้องแจ้งยาม ยามโทรเช็ค เพื่อนโอเค ถึงจะให้เราขึ้นลิฟไปได้ ขณะขึ้น…

เรื่องเสียว สวิงเสียว สามคนสองควย เรื่องเสียวกับความสนุกมันเป็นอะไรที่เหมือนและแตกต่างกันไป สำหรับฉันแล้ว จัดให้เรื่องเสียวเป็นเรื่องของความสนุกล้วนๆ มันเป็นอะไรที่ฉันเองก็ต้องการอย่างเต็มที่ แต่ก็ไม่ได้ต้องการผูกมัดอะไร นับวัน ความต้องการมันก็เพิ่มมากขึ้น และฉันเองก็ไม่เคยปฏิเสธเลยว่าฉันมันขี้เงี่ยนขนาดไหน และอยากที่จะโดนเขาเย็ดมากแค่ไหน – ความเสียวซ่านในแต่ละครั้งที่เกิดขึ้น มันมาจากผู้ชายที่ไม่ซ้ำหน้ากันเลย นั้นจึงทำให้ฉันรู้สึกภูมิใจกับตัวเอง…ที่ใช้ชีวิตได้คุ้มค่าเหลือเกิน คืนนี้ฉันได้เจอกับผู้ชายสองคนในร้านเหล้าแห่งหนึ่ง รู้แล้วว่าเขามองฉัน เลยดื่มเบาๆ ไม่ให้เมา เพราะรู้ว่าปลายทางคืออะไร เขาทั้งสองคนสูง ยาว หล่อ ร่างกายกำยำ บอกได้แค่เพียงว่าไม่ว่าจะยังไงก็ตาม ใครก็ได้ แต่ปรากฏว่าเขาเดินเข้ามาหาฉันพร้อมกัน แล้วบอกกับฉันว่า…ไปสนุกกับเราสองคนหรือเปล่า ?…

เรื่องเสียว แอบดูหลานสาวเมียอาบน้ำ สวัสดีครับเพื่อนๆ ชาวแอบทุกท่าน ผมก้อเป็นคนหนึ่งที่มีรสนิยมและหลงใหลในการแอบดูเป็นที่สุดไม่แพ้พวกท่านเลยทีเดียวนะครับ … เอ…จะว่าไป มนุษย์เรานี่ก้อแปลกนะครับ ไอ้ทีตอนเปิดให้ดูกันโต้งๆ มันกลับไม่ค่อยอยากจะดูกันซักเท่าไร แต่พอทีมันปิดซะมิดชิดนี่สิ ทำไมมันกลับอยากจะดูจะเห็นก้อไม่รู้สิ ว่ามั้ยครับ เอาหล่ะเสียเวลากันมามากแล้ว ผมขอเริ่มเล่าประสบการณ์ชีวิตที่ผมได้มีโอกาสสัมผัสมาโดยตรงของผมให้ทุกท่านฟังเลยละกันครับ เรื่องก้อมีอยู่ว่า เมื่อปีที่แล้วตอนช่วงเดือนเมษายน เมียของผมได้ไปรับหลานสาวลูกของพี่ชายเธอที่อยู่ต่างจังหวัดมาอยู่ด้วยที่บ้าน เนื่องจากหลานสาวเรียนจบ ชั้น ป.6 แล้วดันไปสอบติดโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งใน ก.ท.ม. ระดับชั้น ม.1 หลานสาวเมียผมเธอชื่อน้องแพร อายุ 13 ปีเต็มตามเกณฑ์กระทรวงศึกษาธิการพอดิบพอดี เธอเป็นเด็กเรียนเก่ง…

สวัสดีครับ ครั้งนั้นเป็นตอนที่ปิดเทอมประมาณเดือนสิงหาคม ปี 2560 เรื่องนี้ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องที่ผิดศีลธรรมมากครับ แต่มันก็เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับผมโดยที่ผมไม่อาจ หลีกเลี่ยงได้ เพราะมันเป็นเรื่องที่ผมได้เสียกับคนในครอบครัวครับ ที่จริงมันก็ไม่ควรนำมาเล่าหรอกครับ แต่ผมคิดว่าหาก ผมไม่ได้ระบายออกให้ใครฟัง ผมคงต้องอัดอั้นใจตายแน่เลยครับ ใครที่รับเรื่องแบบนี้ไม่ได้ก็ไม่สมควรอ่านนะครับ แต่ผม คิดว่าคนที่เข้ามาอ่านเรื่องเสียวแบบนี้ คงต้องอ่านได้ทุกท่านแหละครับ ผมได้กลับไปบ้านที่ต่างจังหวัด ที่บ้านผมมีด้วยกันห้าคน ผมเป็นลูกคนที่สองครับ และก็เป็นลูกชายคนเดียวของครอบครัว คุณพ่อของผมเสียตั้งแต่ตอนผมอายุได้ 10 ขวบ เพราะอุบัติเหตุทางรถยนต์ ตอนนั้นน้องสาวคนเล็กของผมเพิ่งอายุได้ 5 ขวบเองครับ ลืมบอกไปว่าผมมีพี่สาวหนึ่งคน กับน้องสาวอีกสองคน ตอนนี้พี่สาวผมอายุ…

เริ่มเรื่องเลยละกัน เราเป็นคนเซ็กส์จัดมาตั้งแต่เด็ก ชอบเอาและดูหนังสวิงกิ้งมากแต่ไม่ได้มีโอกาสมากนัก เนื่องจากต้องทำงานออฟฟิศ ต้องตื่นเช้าทำงานทุกวัน เรามีแฟนคนหนึ่งชื่อ น้ำหวาน คบกันตั้งแต่เธอเป็นเด็ก เธอเป็นคนหน้าตาดี หุ่นสูง ผิวขาว รูปร่างดี หุ่นเพียว ขาเรียว เคยเป็นพริตตี้แนะนำสินค้า โชว์ตัวกับบริษัทรถลงหนังสือนิตยสารโฆษณา ไปไหนมีแต่คนแอบมองเธอตลอด และตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกันเราเอากันทุกวัน เพื่อนๆเราก็แอบมองเธอตลอด ไม่ว่าจะตอนไปเที่ยวทะเล ขึ้นรถ เวลาเธอใส่กระโปรงสั้น ขาเธอเรียวและดูเอ็กซ์มาก แต่เนื่องจากตอนเลิกกันเธอทิ้งเราไปอย่างไม่ใยดี ไปมีคนอื่น หลายครั้งที่จับได้ว่าไปเอากับคนอื่นถึงห้อง เคาะประตูห้องเปิดไปเจอน้ำหวานตอนเพิ่งเอากันเสร็จยังไม่ได้ใส่เสื้อผ้า ชุดชั้นในก็ไม่ใส่ น้ำหวานตกใจมากตอนนั้นพอกลับบ้านเราเกิดอารมณ์มากเลยจับเย็ดไปทีหนึ่งที่ห้องเช่า ตอนเอากันคิดถึงตอนที่น้ำหวานเย็ดกับคนอื่นเกิดอารมณ์มากมาย…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาวแท้ๆอย่างมันส์ เมื่อผมเริ่มเป็นหนุ่มมีเพื่อนมากมายในโรงเรียน ซึ่งก็มักจะทะลึ่งตามประสาเด็กเริ่มโต อยากรู้อยากเห็นไปหมด จากประสบการณ์ที่ได้อ่านจากหนังสือx ที่เพื่อนมักนำมาเวียนอ่านกัน และหนัง ที่มักจะไปแอบรวมกลุ่มกันดูตามบ้านเพื่อนเมื่อพ่อแม่ไม่อยู่ ทำให้ผมเริ่มที่จะมีอารมณ์ทางเพศ ที่เรียกร้องขึ้นมาเองตามธรรมชาติของวัยหนุ่ม ผู้หญิงที่อยู่ใกล้ตัวและทำให้ผมมักจะแอบนำมาจินตนาการอยู่บ่อยๆ ก็มักจะหนีไม่พ้น พี่สาวของผมเอง เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อผมอายุได้ 16 ปี ครอบครัวของผมมีด้วยกัน 5 คน กล่าวคือ พ่อ, แม่, พี่สาวซึ่งอายุมากกว่าผม 4 ปี ตัวผมเอง และน้องสาวอายุน้อยกว่าผม 2 ปี พี่สาวของผมนั้นเรียกได้ว่าเป็นผู้หญิงที่สวยคนหนึ่ง…

เรื่องเสียว แอบสำเร็จความใคร่ พนักงานบริษัท เรื่องนี้เเป็นเหตุการณ์หลายปีมาแล้ว ผมไม่ได้มีส่วนร่วมกับเขาเลย แต่รู้เรื่อง และยังอยู่ในความทรงจำมาตลอดครับ ตอนนั้น ผมอายุ 20 เพิ่งจบมาหมาดๆ ทำงานบริษัทออกแบบแห่งหนึ่ง เป็นบริษัทเล็กๆ ตัวบริษัทก็เป็นบ้าน 2 ชั้นครับ มีคนทำงานรวมทั้งหมด 8-9 คน ผมเด็กสุดมีหน้าที่เขียนแบบ ตอนผมเข้ามาช่วงแรก มีพนักงานหญิงรับโทรศัพท์ สักพักก็ลาออก แฟนของเจ้าของบริษัท มาทำหน้าที่แทน แต่ท่าทางดุ ไม่ค่อยยุ่งกับใคร พี่ดาวเป็นดีซายเนอร์ครับ อายุเธอแก่กว่าผมสัก 5…