เย็ดกันหลังร้านข้าวต้มปิด กับเพื่อนคนสนิทควยม้า

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b899e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b887e0b8a3e0b989e0b8b2e0b899e0b882e0b989e0b8b2e0b8a7e0b895e0b989e0b8a1 657c70647eabb

เรื่องเสียว เย็ดกันหลังร้านข้าวต้มปิด กับเพื่อนคนสนิทควยม้า

เรื่องเสียวเกิดขึ้นอย่างกะทันหัน ระหว่างฉันกับเพื่อนที่เมาจนเกือบจะทำอะไรไม่ถูกอยู่แล้วตอนที่ขับรถมาแวะที่ร้านข้าวต้ม ได้กินอะไรที่มันเปรี้ยวๆ แซบๆ ก็น่าจะช่วยให้สร่างได้พอประมาณ ซึ่งมันเองก็ทำให้ฉันรู้สึกได้เลยว่าอาหารรสจัดแบบไทยนี่มันถูกออกแบบมาให้คนเมาจริงๆ เรากินข้าวต้มกันอยู่พักหนึ่ง จนร้านใกล้ปิด เลยขับรถออกมา เขานั่งอยู่ข้างๆ ฉัน ซึ่งฉันเองเป็นคนขับ เพราะฉันไม่ไว้ใจให้ใครขับรถตัวเอง…ถ้าจะพังก็ทำให้มันพังอยู่ตรงที่ฉันเป็นคนขับแบบนี้จะดีกว่า

“มึงนี่ไปไหนมาไหนจนใครๆ เขาจะบอกว่ามึงเป็นเมียกูอยู่แล้วนะ…”

“เออ อย่ามาพูดมาก ถ้ากูเอามึงมึงก็ไม่เอากูอยู่ดี ไอ้ควาย” ฉันด่า หันมองทาง ขับตรงไปเรื่อยๆ แต่เขากลับไม่ได้โต้ตอบอะไรฉันเลย จนในที่สุดก็หันไปมองเขาที่นั่งเงียบอยู่ ปรากฏว่าเขานั้นมองฉันอยู่เงียบๆ ไม่ได้พูดอะไร มันทำให้ฉันรู้สึกแปลกๆ

“เอา…” เขาพูดขึ้นมาเท่านั้น ฉันเองตกใจเหมือนกันที่อยู่ๆ เขาก็พูดขึ้นมาแบบนั้น ทำไมกันล่ะ ฉันไม่คิดเลยว่าเขาจะพูดคำนั้นออกมา เพราะว่าเขานั้นมีผู้หญิงมากมายเข้ามาว่ายเวียนอยู่รอบตัว ไม่จำเป็นต้องเป็นฉันเลยก็ได้ “ถ้ามึงเอากูจริงๆ กูเอานะ…”

น้ำเสียงของเขาจริงจังเสียจนฉันรู้สึกใจเต้นขึ้นมาเลยทีเดียว ใครมันจะไปคิดว่าเขาจะพูดคำนั้นออกมากันล่ะ ?

ฉันจอดรถเทียบข้างทาง เส้นทางสายเปลี่ยวในยามค่ำคืนทำให้ฉันมองเห็นเขาร่างๆ ผ่านทางไฟที่ตรงจอเลขไมล์รถ เราจ้องกันอยู่ไม่นาน เขาก็เอื้อมมือมาดึงท้ายทอยของฉันเข้าไปเหมือนกับเป็นการวัดใจว่าฉันจะปัดป้องหรือว่าขัดขืนไหม แต่ฉันเที่ยวกับเขามานานแล้ว เขาก็น่ารักและหล่อดี ไม่งั้นคงไม่มีผู้หญิงเข้ามามากมายหรอก

วันนี้ฉันเองก็อยากจะลองมีประสบการณ์เสียวกับเพื่อนตัวเองดู เผื่อว่ามันจะดีก็ได้

ฉันเริ่มยื่นหน้าเข้าไปหาเขา ก่อนที่เราจะเริ่มจูบกันอย่างดูดดื่ม แลกลิ้นกันนัวเนีย แล้วมือเจ้าหรรมของฉันก็อยากจะพิสูจน์ของดี ลูบไล้เขาไปเรื่อยๆ จนถึงเป้าตุงๆ ของเขา สัมผัสได้ชัดว่าตอนนี้เขาเริ่มควยแข็งแล้ว เรื่องเสียวๆ เหมือนมันเป็นอะไรที่เขาคิดมาตั้งแต่แรกอยู่แล้ว ฉันเลยไปต่อทันที ค่อยๆ รูดซิปของเขาลงระหว่างที่เรากำลังแลกน้ำลายกันอย่างดูดดื่ม ก่อนที่จะจับควยของเขาขึ้นมา

ควยของเขาแข็งเต็มที่เลย ควยใหญ่ใช่เล่น เต็มไม้เต็มมือเอาเรื่อง เขายิ้มออกมาแล้วปรับเบาะเอนจนไปจนเกือบสุด แล้วค่อยๆ นอนสบายๆ สองมือรองท้ายทอยเอาไว้ แล้วพูดว่า “เอาเลย มึงอยากจะทำอะไรก็ทำ”

เขาพูดเพราะรู้ว่าฉันนั้นอยากจะทำอะไรมากมายในเวลานี้ ฉันก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที ก่อนที่จะค่อยๆ ดูดควยของเขาไปพร้อมๆ กับฟังเสียงครางของเขาไปด้วย เขาค่อยๆ เปล่งเสียวออกมาเบาๆ แล้วค่อยๆ เอื้อมมือมากดหัวของฉันในตอนนี้ ความเสียวซ่านและความอิ่มเอิบทำให้ฉันเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ ไม่ได้เจอควยใหญ่แบบนี้มานานแล้ว…ไม่คิดเลยจริงๆ ว่ามันจะมาอยู่กับเพื่อนของฉันเอง

ควยใหญ่ถูกฉันดูดดุนอย่างเต็มที่ห่อนที่เขาจะบอกให้พอก่อน แล้วค่อยๆ ดึงกางเกงลงไปจนสุด เขาถามว่าตรงนี้เลยไหม หรือว่ากลับไปที่บ้าน

มาถึงตรงนี้แล้ว ยังจะต้องขับรถไปอีกเหรอ ทำไม่ได้จริงๆ

“ตรงนี้เลย…” ฉันรู้ว่ามันยาก แต่ว่ามันก็ไม่ได้ยากเกินใจของฉันหรอก ฉันค่อยๆ ถอดกางเกงของตัวเองออกแล้วค่อยๆ ขึ้นไปนั่งบนร่างกายของเขาที่อยู่เบาะข้างคนขับ จับควยค่อยๆ ตั้งขึ้นแล้วนั่งลงไปทันที

เสียงครางของเราดังขึ้นพร้อมๆ กับ รูหีของฉันก็ตอดควยของเขาเอาไว้อย่างแนบแน่น ในขณะเดียวกัน ควยของเขาก็แน่นรูของฉันไปหมดในเวลานี้ มันทำให้ร่างกายของฉันนั้นสั่นสะท้านไปหมด ไม่คิดเลยว่ามันจะรู้สึกดีขนาดนี้ ฉันจับเบาะของเขาเอาไว้แน่น แล้วเริ่มขย่มควยของเขา ในขณะที่มือของเขาก็จับบั้นท้ายของฉันเอาไว้แล้วเริ่มขยับร่างกายของฉันไปพร้อมๆ กับกระเด้าเย็ดหีของฉันขึ้นมาอย่างถี่รัว

รถทั้งคันขย่มไหว โยกไปตามจังหวะแห่งความสุขสม ในขณะที่ฉันเองก็กระหน่ำเต็มที่ ความเสียวหีทำให้ฉันอยากที่จะทำต่อไปเรื่อยๆ ไม่อยากให้เขาเสร็จเลยในตอนนี้ แต่เมื่อเสียงครางของเขานั้นดังขึ้นมาเรื่อยๆ ก็ยิ่งทำให้ฉันยอม จะยังไงอะไรก็ยอมทั้งหมดแหละ แค่ได้ควยของเขาในตอนนี้มันก็พอแล้ว

เขาเริ่มส่งเสียงครางออกมาก่อนที่จะบอกกับฉันด้วยเสียงอึกักว่า จะแตกแล้ว

ฉันจับเบาะแน่นกว่าเดิม ขย่มแรงกว่าเดิมจนกระทั่งร่างกายสัมผัสได้ถึงความเสียวซ่านของเขาที่ปลดปล่อยน้ำควยแตกในเข้ามาในรูหีของฉันอย่างเต็มที่ มันอาจจะดูเร่งรีบไปหน่อย แต่ฉันก็พอใจอยู่นะ

แต่ถ้าจะให้พอใจกว่านี้

เดี๋ยวไปต่อกันที่บ้านอีกสักน้ำแล้วกัน

Recommendations

เรื่องเสียว สงสารพ่อ หนูเลยให้พ่อเย็ด ”พ่อจ๋า.. พอแล้ว..ๆๆๆ..ใจจะขาดแล้ว..” หนูเป็นลูกคนเดียว ชีวิตหนูตั้งแต่เด็กจำความได้จนมีครอบครัว หนูได้ดูหนังสดเกืลบทุกคืน บ้านหนูยกพื้นสูงมีห้องนอนห้องเดียว ที่นอนหนูกับพ่อแม่กั้นด้วยตู้มีขา เวลานอนจะมองเห็นกัน ด้วยพ่อเป็นคนเซ็กส์จัด ทุกคืนแม่ต้องถูกพ่อเย็ด บางคืนแม่ไม่ยอมให้เย็ด หนูเห็นพ่อใช้มือชักควยพ่อจนเสร็จ ปัจจุบันหนูแต่งงานมีสามีเป็นคนจีนอยู่ในตัวจังหวัด สามีรับเหมาก่อสร้างกับส่วนราชการต่างๆ หลังมีลูกด้วยกันแล้วสามีไม่ค่อยมีเวลาให้หนู เขาอ้างงานมาก ต้องคอยเอาใจพวกหัวหน้าส่วนราชการต่างๆ เดี๋ยวเลี้ยงรับ เลี้ยงส่ง วันเกิดฯลฯ ทำให้หนูต้องอยู่กับลูก2คน นานๆทีเขาถึงจะเย็ดหนู ส่วนตัวหนูดูภายนอกเป็นคนเรียบร้อย แต่ความจริงหนูเป็นคนเซ็กส์จัด ต้องการควยทุกคืน ตอนเป็นสาวหนูตกเบ็ดเกือบทุกคืน คงเป็นกรรมพันธุ์ทางพ่อ ก่อนแต่งงานหนูอยู่กับพ่อแม่ รวม3…

น้องชื่อ “แก้ว” อายุ 22 ปี เป็นคนจังหวัดระยอง เข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ ทำงานที่นี่เป็นกรรมกร ก็อย่างว่าล่ะค่ะเรามีความรู้น้อยไม่รู้จะทำอะไรก็เลยต้องมาเป็นลูกจ้างเขา น้องมาทำงานที่นี่ได้ประสบการณ์แปลกใหม่อยู่อย่างหนึ่งที่ประทับใจมาก น้องมาทำงานที่นี่ได้ประมาณ 2 ปีกว่า น้องเจอกับผู้ชายคนหนึ่งเขาเพิ่งเข้ามาทำงาน เราสองคนสนิทกันมากเพราะเราอยู่ห้องข้างๆ กัน หลังจากเราเลิกงานกันแล้วเรามักจะมานั่งคุยกันที่หน้าห้อง ก็มันไม่รู้จะไปนั่งคุยกับใคร เพราะน้องเป็นคนคุยไม่เก่งเลยไม่ค่อยสนิทกับใครนอกจากเขา เวลาเราคุยกันก็มีเรื่องสนุกมาคุยกันเป็นประจำ มันทำให้น้องลืมเหงาไปได้เหมือนกัน เขาเป็นคนรูปร่างหน้าตาดีคนหนึ่งเหมือนกัน มีผู้หญิงมาชอบเขาหลายคนแต่เขาไม่สนใจ แต่สำหรับน้องแล้วไม่สนใจเขาอยู่แล้ว เพราะคิดว่าเป็นเพื่อนกันดีกว่า แต่น้องสงสารผู้หญิงที่มาชอบเขาเหมือนกัน ผู้หญิงพวกนั้นซื้อของมาฝากเขาเป็นประจำ จนห้องของเขาเต็มไปด้วยของกิน บางทีเขาก็มาบ่นให้น้องฟังว่าเบื่อเหลือเกิน แต่ไม่รู้จะทำยังไงได้…

สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่า “สาว” นะคะ วันนี้ฉันเองก็มีประสบการณ์โดนเย็ดแบบสมอกสมใจอยากมาฝากกับทุกๆ คนกันค่ะ เป็นครั้งแรกที่ลองเขียน หลังจากที่อ่านมาก็นาน หวังว่าทุกๆ คนทั้งชายหญิงจะชอบกันนะคะ บ้านของฉันอยู่ที่ริมน้ำแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นแม่น้ำสายหลักของหมู่บ้าน ชาวบ้านดำรงชีวิตกันที่สายน้ำแห่งนี้ ทั้งหาปลา เล่นน้ำ สูบน้ำขึ้นไปรดผักในไร่ ซึ่งบ้านของฉันเป็นหลังเล็กๆ ที่ติดกับท่าน้ำซึ่งมีคนมาเล่นน้ำกันบ่อยๆ แต่มันไม่ได้โล่งกว้างอะไรขนาดนั้นนะคะ เพราะว่ามันค่อนข้างส่วนตัวนี่แหละค่ะ เลยมีบางกลุ่มมาเล่น มาดื่มกัน ซึ่งฉันก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะพวกเขามีมารยาท เล่นแล้วก็จัดการเก็บข้าวของทุกๆ อย่างให้ครบ และฉันก็ชอบมากๆ ด้วย เพราะว่าฉันจะได้แอบดูผู้ชายเล่นน้ำกันผ่านรูที่สังกะสีบ้านบ่อยๆ ซึ่งคนที่จะมาอาบน้ำที่นี่ประจำคือพี่บอย…

เรื่องเสียว หนู๋โดนเย็ดเพราะ facebook ”ควยของเค้าใหญ่มากค่ะ” เรื่องของหนู๋ก็มีอยู่ว่า วันหนึ่งฉันเริ่มติด facebook เพราะมันเซ็งๆ อยู่ที่บ้านไม่มีอะไรทำค่ะ ก็เลยมาเล่น facebook ตามประสาคนยังไม่มีแฟน อ้อ ลืมบอกไป หนู๋เป็นคนจังหวัดอุบล ปัจจุบันหนู๋เรียนชั้น ม.3 อยู่ที่โรงเรียนในอุบลแห่งหนึ่ง เข้าเรื่องเลยและกันนะค่ะ ตอนนั้นหนู๋อายุ 12 ค่ะ หนู๋เริ่มเล่น facebook ได้ 2-3 วัน หนู๋ก็ได้เจอผู้ชายคนหนึ่ง เค้าอายุ 20…

เรื่องเสียว หนูเอากะพ่อค่ะ เสร็จเสียวมันสุดๆ ตอนนี้ดิฉันแต่งงานมีลูกมีครอบครัวแล้ว สามีเป็นผู้บริหาร ส่วนดิฉันอยู่กับบ้านเลี้ยงลูก คอยไปรับไปส่ง ว่างๆ มีเวลาก็มานั่งดูอะไรเพลินๆ ในคอมพ์ของลูกสาว ดิฉันหาข้อมูลต่างๆ ทางเนท หาที่เที่ยวต่าง พอไปเสริชกับคอมพ์เรื่องครอบครัวเดินทาง กลับเจอเวปนี้โดยบังเอิญ ดิฉันก็เป็นคนธรรมดา มีเลือดเนื้อ พอได้อ่านเรื่องอย่าว่าทำให้ดิฉันมีอารมณ์เหมือนกัน หลังๆ ว่างๆ อ่านบ่อย แต่ก็เข้าใจว่าส่วนใหญ่เป็นเรื่องที่แต่งขึ้น แต่ในใจลึกๆ ดิฉันว่าบางเรื่องก็มีเค้าเหตุมาจากเรื่องจริง ดิฉันชั่งใจอยู่นานว่าจะเล่าเรื่องของดิฉันให้ฟังดีหรือเปล่า ซึ่งมันยากที่จะอธิบายว่ามันเกิดขึ้นได้อย่างไร แม้ว่าดิฉันพยามจะลืมมันแต่แวปความคิดมันก็ให้หวลคิดถึงเรื่องนี้เสมอๆ มันเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นระหว่างคนสองคน คือดิฉันกับคุณพ่อของดิฉันเอง เราสองคนรู้ดีว่ามันผิดมากแต่มันก็เกิดขึ้นจนได้ตอนที่…

เรื่องเสียว ย่องเสียวเย่อสาวใช้ต่างด้าว เรื่องมันเริ่มมาจากมีสาวพม่าอายุราว 18 ปีเข้ามาทำงานที่บ้านผม รูปร่างหน้าตาก็เป็นไปตามสูตรครับ ผมดำ ผิวเนียน ตาคม ที่สำคัญสวยครับ สวยพอดูเลยทีเดียว เข้ามาเมืองไทยเพราะหมดฤดูเกี่ยวข้าวของทางนั้นครับ อยู่มาได้สักประมาณ 3-4 เดือน ผมก็เริ่มคิดอุบายฟันสาวหม่องเลยครับ เริ่มจากเธอเป็นคนกลัวผีมาก เพราะช่วงนั้นละครไทยมีแต่ละครผีแทบ ทุกช่อง กับมีกระแสนางนากอะไรทำนองนั้น ผมเลยพูดเป่าหูเธอทุกวันเรื่องผีๆ น่ะแหละครับ ครั้งหนึ่งผมบอกเธอว่า ถ้าเจอผีให้แก้ผ้า..ผีจะกลัว ดูเธอสนใจฟังแต่ก็หน้าแดงอายไป ผมก็ไม่แน่ใจว่าเธอเชื่อหรืออะไรกันแน่ จนกระทั่งวันนึง วันนั้นเป็นวันอังคารครับ ผมเรียนหนังสือเลิกดึกเลยรีบกลับบ้าน มาถึงบ้านก็ประมาณห้าทุ่มเศษ…

เรื่องเสียว เปิดซิง น้องแก้ม ตอนมัธยม ผมกับแก้มเรียนหนังสือห้องเดียวกัน ผมไม่รู้มาก่อนว่าเธอมีใจให้ หลังเลิกเรียนวันหนึ่งเธอมาหาผมที่ห้อง เพื่อนที่อยู่ด้วยหลีกออกไปข้างนอก เพื่อเปิดโอกาสให้เราอยู่ด้วยกัน แก้มมานั่งบนที่นอนกับผม คุยกันไปเรื่อยเปื่อย เธอมือไม่อยู่สุขหยิบหนังสือโป๊ของผมกับเพื่อนออกมาดู ผมแย่งคืนเธอก็ไม่ให้ เอาไปนั่งเปิดดู แรก ๆ ก็นั่งเฉย ๆ ซักพักเธอแก้มเริ่มแดงออก นั่งบิดตัวไปมา ผมคิดว่าเธอคงเริ่มเสียวแล้ว ผมเป็นเด็กบ้านนอก อายุ 14 – 15 ก็เริ่มเย็ดเด็กหญิงแล้ว เห็นอาการก็ดูออกว่าเธอคงเริ่มมีอารมณ์ ผมเลยแกล้งเข้าไปนอนคว่ำข้างๆ เธอ…

เรื่องเสียว โดนเอ็นฝังมุขห้องข้างๆจนหีบวม เหตุเกิดขึ้นตอนที่ย้ายไปอยู่แฟตย่านแถวๆดินแดง กับแฟนใหม่ๆ เราชื่อเบลล์ แฟนเราชื่อลุค เราสองคนตกลงย้ายไปอยู่ด้วยกันด้วยเหตุผลหลายอย่าง เราสองคนมีเซ็กซ์กันทุกวัน วันละหลายๆ รอบ อาจเป็นเพราะรูปร่างหน้าตาเราด้วยมั้ง เราชอบยั่วแฟนบ่อยๆด้วยหละ ก้อมันสนุกดีนะ ทุกครั้งที่เรามีเซ็กซ์กันเราจะทำกันที่ห้องนั่งเล่น ซึ่งมันจะอยู่ตรงส่วนด้านหน้าของห้อง เพราะเราชอบทำกันตรงโซฟา เราทำกันเต็มทีทุกครั้ง ร้องครางสุดตัว ไม่เคยสนใจว่าคนอื่นจะได้ยินรึเปล่า หรือว่าใครจะคิดยังไง เบลล์ก้อถามแฟนบ่อยๆว่าร้องดังไปรึเปล่า ลุคไม่เคยสนใจเลยบอกว่าเสียวก้อร้องสิ เดี๋ยวก้อขาดใจหรอก แล้วแถมยังชอบซอยถี่ให้เราร้องอีก ตอนเราไปอยู่แรกๆ เราไม่เคยเจอคนข้างห้องเลย เพราะเก็บตัวมีเซ็กซ์กันทั้งวัน จนวันหนึ่งประมาณสัก 2 ทุ่มลุคหิวข้าว…

เรื่องเสียว โรงแรมเต็มหมด ก็แค่จอดรถเย็ด เรื่องเสียวในวันหยุดยาวนี่เป็นอะไรที่มันยุ่งยากสุดๆ เพราะญาติก็มาเที่ยวบ้าน แฟนเองก็กลับมาจากต่างจังหวัด จะไปหาเปิดโรงแรมเย็ดกันก็โคตรเหี้ย…เต็มหมด เพราะนักท่องเที่ยวมารวมตัวกันอยู่ที่นี่กันทั้งนั้น สุดท้าย หลังจากที่ขับรถวนกันอยู่เกือบชั่วโมง ควยแข็งจนเหมือนจะระเบิด ก็เพราะว่าแฟนผมแม่งคลึงควยให้มาตลอดทาง ผมเลยเลี้ยวรถเข้าซอยทางลัดที่ไม่ค่อยมีใครผ่าน เนื่องว่าทางมันไม่ค่อยจะดีเท่าไหร่ ก่อนจะลงไปที่ข้างทางแล้วดึงเบรกมือขึ้นมา “เย็ดกันแม่งตรงนี้แหละเธอ เค้าไม่ไหวแล้ว” ผมพูดออกไปแบบนั้น ซึ่งดูเหมือนว่าเธอเองก็คงเหมือนกัน ไม่ได้เย็ดกันมาเป็นเดือน มันเป็นอะไรที่ยากจริงๆ ที่เรานั้นจะได้มาเจอกันในเวลาแบบนี้ ความต้องการมันทำให้ผมไม่สามารถหยุดลงไปแล้ว เลื่อนเบาะถอยไปจนสุดทันทีที่เธอพยักหน้า เอนเบาะลงจนสุดแล้วค่อยๆ ถอดกางเกงออกอย่างรีบร้อน มือของเธอเบื่อนมาจับควยของผมเอาแล้วก้มลงมาอมควยให้ผมทันที ราวกับว่าเธอหิวมาจากไหน เธอทั้งอม ทั้งดูด…