เย็ดกันวันเดินป่า เพื่อนร่วมทางควยใหญ่ ขย่มสุดใจจนเต็นท์สั่น

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b899e0b8a7e0b8b1e0b899e0b980e0b894e0b8b4e0b899e0b89be0b988e0b8b2 e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ad 64fbf58d526e1

เรื่องเสียว เย็ดกันวันเดินป่า เพื่อนร่วมทางควยใหญ่ ขย่มสุดใจจนเต็นท์สั่น

ในค่ำคืนนี้ ขอยกความดีความชอบให้กับสายฝน และเสียงฟ้าร้อง ที่มันดังมากเสียจนหญิงสาวที่เดินร่วมทางมากับเขาในตอนกลางวัน และกางเต็นท์ข้างๆ กันนั้น กางร่มมาขอนอนกับเขาด้วย มันเป็นอะไรที่ชวนตื่นเต้นไม่น้อย แม้ว่าพื้นที่มันจะกว้างขวางพอ ทว่าเมื่อเธอเข้ามานอนแล้วเสียงฟ้าร้องมันดังขึ้น เธอกลับโผเข้ากอดเขาในความมืดมิดนั้น

วูบหนึ่งที่แสงของสายฟ้าที่ทำให้ทั่วบริเวณสว่างวาบราวกับเวลากลางวัน เขาเห็นสีหน้าของเธอนั้นหวาดกลัว ก่อนที่จะค่อยๆ กอดเธอเอาไว้ในอ้อมอกด้วยความรู้สึกแปลกๆ หัวใจของเขาเต้นแรง อาจเพราะว่าเขาชอบเธอ และหลงเสน่ห์ในความกล้า บ้าบิ่นของเธอตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอ เขาไม่ค่อยได้เจอผู้หญิงที่มากางเต็นท์คนเดียว และทำทุกๆ อย่างได้ดีโดยที่เขาไม่ต้องยื่นมือเข้าไปช่วยเลยแม้แต่น้อย

แต่สุดท้าย เธอก็ยังเป็นผู้หญิง ความกลัวอย่างถึงที่สุดของเธอก็ทำให้เขารู้สึกว่าอย่างน้อยเขาก็ปกป้องเธอได้

แต่ว่าจังหวะหัวใจของเขาตอนนี้มันเต้นแรงมากขึ้นเรื่อยๆ และเผลอรู้สึกขึ้นมา นึกถึงเรื่องเสียว ที่ไม่น่าจะเกิดขึ้นในเวลานี้ขึ้นมา ร่างกกายของเธอที่เปลือยเปล่า โยกย้ายอยู่บนร่างกายของเขา และขย่มลงมาอย่างหนักหน่วง เขาเผลอควยแข็งขึ้นมาอย่างห้ามไม่ได้ ร่วมกับตอนนั้นที่เสียงฟ้าร้องดังขึ้นมาอีก เธอตกใจคว้าไขว่ไปทั่ว ก่อนที่มือจะตะปบเข้าที่ลำควยของเขาอย่างจัง และแน่นอนว่ามันทำให้เขานั้นสะดุ้งเฮือก เพราะว่าไม่อยากจะให้เธอมองว่าเขานั้นเป็นคนโรคจิต ที่ในเวลาแบบนี้ก็ยังคงควยแข็งขึ้นมาได้

แต่มันช่วยไม่ได้จริงๆ

เธอน่าเย็ดเกินไป

สิ่งที่เขาตกใจกลับไม่ได้จบลงแค่นั้น เพราะว่าในตอนที่มือของเธอคว้าจับที่ลำควยของเขานั้น เธอรู้ว่าเขาควยแข็ง แต่ว่ามือของเธอกลับไม่ได้เอาออกไป วางนิ่งบนลำสวรรค์นั้น ก่อนที่จะเริ่มเคลื่อนไหว ราวกับว่ากำลังจับสำรวจลำควยของเขาอยู่

เขาเอ่ยขอโทษเธอ เพราะรู้ว่าสิ่งที่ทำมันไม่ควร แต่เธอกลับไม่ตอบ…ฝนซาลงเบาๆ ในตอนนั้น

เสียงที่ดังชัดขึ้นมากลับเป็นเสียงลมหายใจของเธอมากกว่า พร้อมกับมือที่เริ่มลูบไล้ไปมาที่ลำควยของเขา ก่อนที่สุดท้ายแล้ว สิ่งที่เธอทำ คือสิ่งสุดท้ายที่เขาคิด เธอเลื่อนมือขึ้นมาจนถึงหน้าท้อง แล้วล้วงลงไปที่ขอบกางเกง จนกระทั่งเธอล้วงลงไปที่ลำควยของเขาอย่างชัดเจน เขาสะดุ้งเฮือก แต่กลับไม่แสดงท่าทีว่าต้องการให้เรื่องที่กำลังจะเกิดขึ้นนี้หยุดลง

ทุกๆ อย่างดำเนินไปอย่างทันที โดยที่ไม่ต้องใช้เสียงสนทนาใดๆ เลยทีเดียว กางเกงของเขาถูกถอดลงไปจนถึงข้อเข่า เธอลุกขึ้นนั้นแล้วกำลำควยใหญ่ยาวของเขานั้นไว้ในมือ พร้อมๆ กับที่เธอนั้นเริ่มบีบกำลำควยของเขาแล้วรูดชักไปตามจังหวะที่แสนหฤหรรษ์

เขาส่งเสียงครางออกมาในความสลัวราง ก่อนที่จะร้องดังขึ้นมามากกว่าเดิม เพราะว่าเธอนั้นเริ่มอมควยให้เขาแล้วในตอนนี้ ลิ้นอุ่นๆ ค่อยๆ วนรอบลำควยของเขาพร้อมกับความดื่มด่ำของลีลาการดูดควยของเธอ ความเสียวซ่านเกิดขึ้นมาจนเขานั้นทำอะไรไม่ได้ นอกจากปล่อยให้เธออมควย ก่อนที่ตัวเขาเองนั้นจะช่วยถอดกางเกงที่มีอยู่แล้วโยนออกไป

ทุกๆ อย่างกลายเป็นเธอผู้คนคือคนควยคุมอย่างแท้จริง เธอค่อยๆ ลุกขึ้นแล้วถอดเสื้อผ้าของเธอออก ก่อนที่จะเริ่มนั่งลงบนลำควยของเขา ราวกับภาพจินตนาการที่นึกเอาไว้ไม่มีผิด ทุกๆ อย่างเริ่มหนักหน่วงมากขึ้น จนกลายเป็นความสุขสมที่แสนเสียวซ่าน เธอนั่งลงมาบนลำควยของเขา ก่อนที่จะเริ่มขยับเอวโยกย้ายบนเรือนกายที่แข็งทื่อด้วยความกระสัน

ทั้งโยก ทั้งร่อน ทั้งขย่ม เงาของเธอวาดลวดลายอ่อนช้อยไปตามองศาของเต็นท์ที่กางอยู่ พร้อมกับเสียงครางเสียวซ่านของคนทั้งสอง เขาเอื้อมมือไปลูบไล้เรือนกายของเธอแล้วสะกิดเม็ดแตดที่แข็งเป็นไตนั้น ความมืดไม่อาจจะทำให้เขาได้มองเห็นหีสวยของเธอได้ชัดเจนขึ้น แต่มันก็ทำให้เขาเสียวควยจนไม่อยากให้เธอนั้นหยุดลงไปเลย

กว่า 15 นาที ที่เธอขย่มควยเขาอยู่อย่างนั้น จนในที่สุด ชายหนุ่มก็ไมอาจจะทนนอนเฉยๆ ได้อีกต่อไปแล้ว เขาจับเอวของเธอกดลงมาในจังหวะสุดท้ายที่พยายามสะกดกลั้นทุกๆ อย่างเอาไว้อย่างเต็มที่ แล้วปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธอ โดยที่เข้าตัวเองก็ไม่ปริปากอะไรออกมาสักคำ

ฟ้าผ่ามาอีกครั้ง

ครั้งนี้เธอกลับยิ้ม…และรู้ได้ทันทีเลยว่า…เธอไม่เคยกลัวอะไรทั้งนั้น

แต่เขาโดนผู้หญิงหลอกเย็ดต่างหาก

Recommendations

เรื่องเสียว พวกพี่ขอเป็นผัวน้อง สักวันนะ..เมาแล้วมีอารมณ์ หลังปีใหม่หนึ่งอาทิตย์วันที่บริษัทมดจัดงานเลี้ยงให้กับพนักงาน ในงานมีอาหารเครื่องดื่ม เลี้ยงอย่างมากมาย มดกับพวกเพื่อนทั้งชายหญิง ต่างก็สนุกสนานกันตามประสา ก็มีการกินเหล้าเบียร์กันตามปกติ  วันนี้มดกินเหล้ามากไปหน่อย เมามากก็เกิดมีอารมณ์ ทางเพศ จะทำไงดี พวกพนักงานชายที่บริษัทก็ไม่ถูกใจมด พวกยามหรือก็เอามาหมดแล้ว นี่ถ้าลงไปหาพวกยามคงดีใจและคงเย็ดมดแน่ๆ เพราะของมันเคยกันอยู่ อยากเปลี่ยน ควยอื่นมาเย็ดมดบ้าง ควยเดิมๆ มดจะเอาก็ต่อเมื่อหาไม่ได้จริง ๆ เท่านั้น  พอเมาก็อยากโดน เย็ดแบบแปลก ๆ บ้าง อยากโดนข่มขืน จากผู้ชายหื่นๆ คืนนี้มดต้องหาควยมาเย็ดให้ได้…

เรื่องเสียว มอมยาพี่สาว ผ่านมาพ่อแม่และพี่สาวคนลองได้ไปบ้านญาติที่ต่างจังหวัด ตั้งแต่ตอนเช้ามืดบอกก่อนที่บ้านมีอยู่กัน 5 คนคือพ่อแม่ พี่สาว 2 คนและตัวผมเอง พี่สาวผมคนแรกชื่อ เก๋ อายุ 19 ปี พี่สาวคนลองชื่อ จ๋า อายุ 17 ปี ส่วนผม ชื่อ ต้น อายุ 15 ปี เรื่องมีอยู่ว่าวันนั้นเป็นวันเสาร์ ผมเลยต้องอยู่กับพี่สาวคนโตเพียงสอนคน แล้วก็เกิดเรื่องขึ้น ผมนั่งดูหนังโป๊อยู่ ของพ่อน่ะ…

เรื่องเสียว ปากดีมาก ต้องโดนควย กว่าที่ แกล จะรู้ตัวว่าการทำงานด้วยการใช้วาจากัดจิก บ่นว่าด่าทอของเธอนั้นเป็นอะไรที่ผิดพลาดมหันต์ ก็ตอนที่เธอนั้นโดนลูกน้องของตัวเองที่ยื่นใบลาออกในเช้าวันนี้รอดักเธอในตอนที่เลิกงานแล้วฉุดเธอขึ้นมาบนอาคารบริษัทโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าเธอกำลังโดนอะไร สองมือถูกมัดไพล่หลังด้วยผ้า ถูกจับให้นั่งพับเพียบติดกับผนังห้องเอาไว้ แสงสลัวรางของช่วงเวลายามเย็นทำให้ในห้องนี้มีแสงสว่างมากพอสมควร จอน และ กิจ สองพนักงานที่เขาเองก็เป็นคนที่ทำงานดี แต่เธอกลับรู้สึกกังวลว่าเขานั้นจะเข้ามาเลื่อยเก้าอี้ของเธอเอง จนทำให้เธอพยายามที่จะหาจุดติในงานของเขาทำให้มันไม่สมบูรณ์แบบ และทำให้เจ้านายนั้นไม่ชอบใจในทั้งสองคนจนไม่ได้มอบงานสำคัญๆ ให้ และนั่นเองทำให้เธอพอใจ แต่อีกสองคนที่รู้กลับไม่เคยพอใจเลยจริงๆ สุดท้ายแล้ว ทุกๆ อย่างก็ไม่ได้เป็นอย่างนั้น เพราะว่าเธอนั้นก็ไม่ได้ทำงานได้ดีอะไร แต่สองคนนั้นกลับยื่นใบลาออกแล้วจับเธอมาตอนนี้นั้นเอง เธอไม่กล้าแม้กระทั่งจะเอ่ยคำขอโทษ ถ้าหากว่าจะซ้อมอะไรก็ตาม ก็จะยินยอม เพราะว่าเธอเองก็ไม่ได้เก่งขนาดนั้นเหมือนกัน…

เรื่องเสียว ตาเฒ่า คนขับรถเปิดบริสุทธิ์ จิก สาวมหาลัยของรัฐชื่อดังแห่งหนึ่ง เธอเป็นสูกสาวคนเดียวของเศรษฐี ตระกูล เก่าแก่ มีธุรกิจเกี่ยวกับเครื่องประดับส่งออกนับว่าเป็นตะกูลที่มีชื่อเสียงในสังคมไฮโซ ด้วยวัยเพียง 19 ประกอบกับหน้าตาอันสวยหวานด้วยใบหน้ากลมรูปไข่ดวงตาอันสดไส จมูกโด่งพองาม ริมฝีปากเรียวบาง หน้าอกประมาณไม่ต่ำกว่า 37 ผมยาวสลวย ความสวยของเธอไม่เป็นรองนางสาวไทยแม้แต่น้อย ประกอบกับเป็นลูกสาวคนเดียว จึงไม่แปลกเลย ที่เธอจะเป็นที่หมายปองของหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ทั่วไป เวลาเธอออกงานในสังคมไฮโฮเธอมักจะกลายเป็นจุดเด่นของงานเสมอ จิกเป็นคนเรียนเก่ง ผลการเรียนของเธอไม่ต่ำกว่า 38 มาตลอดตั้งแต่เธอเรียนมัธยมดังนั้นเธอจึงเป็นดาวเด่นของมหาลัยตั้งแต่เรียนปีหนึ่ง มองจากภายนอก เธอเป็นลูกผู้ดีมีสกุลที่เพียบพร้อมด้วยกิริยามารยาทอันงดงามที่เธอจำเป็นต้องรักษาชื่อเสียงของวงตระกูลเอาไว้แต่สี่งหนึ่งที่อยู่ภายไต้ความกดดันของเธอคือเธอมีอารมณ์ความต้องการที่ไม่มีใครรับรู้ได้ ภายในบ้านหลังใหญ่ประกอบด้วยสมาชิกทั้งหมด เจ็ดคน…

เรื่องเสียว หนุ่มหล่อขับแท็กซี่ เจอชวนไปเย็ดหีฟรี มีค่าแรงพิเศษให้ เลยแตกในเป็นของแถม “พี่รับงานเสริมไหมคะ ?” มันเป็นคำถามแรกที่หมายถึงเรื่องเสียวแน่นอน ทันทีที่หญิงสาวคนหนึ่งเดินขึ้นมาบนรถแล้วเห็นหน้าของ ไก่ ชายหนุ่มคนขับแท็กซี่อายุ 24 ปีที่มีหน้าตาหล่อเหลาอย่างเหลือล้น ความมีเสน่ห์ของเขาทำให้ลูกค้าสาวอดใจไม่ไหว ทั้งๆ ที่นั่งมาได้สักระยะ ครั้นจะไม่พูดก็คงกลัวว่าการจะได้เจออีกฝ่ายนั้นเป็นเรื่องยาก เธอจึงอยากจะเก็บประสบการณ์เสียวครั้งนี้เอาไว้ เธอถามแบบยิงข้ามขั้นไปเลย ไม่ถามว่ามีครอบครัวหรือยัง หรือมีแฟนหรือเปล่า แต่เธอถามในฐานะของการทำงาน ถ้ารับงานเสริม…เธอจะจ่ายอย่างไม่คิดชีวิตเลย หลังจากที่เงียบอยู่นานจนบรรยากาศมันไม่ค่อยดี ไก่เลยพูดขึ้นมา “ให้ผมได้เท่าไหร่เหรอครับ…” “3000…พอไหมคะ ถ้าทำดีเดี๋ยวให้พิเศษ” คำตอบของเธอทำเอาเขาหูผึ่งขึ้นมาทันที เพราะไม่ได้คิดเลยว่ามูลค่าเม็ดเงินมันจะมากขนาดนั้น…

เรื่องเสียว ยอมเป็นเมียเก็บ ความฝันสูงสุดของผู้หญิงทุกคนคือการได้สวมชุดเจ้าสาวและครองรักกับผู้ชายที่ตัวเองเลือกตลอดชีวิต แต่ในกรณีของผู้หญิงอย่างแป้งที่พลาดไปหลงรักผู้ชายที่มีเจ้าของอยู่แล้ว ทั้งที่รู้อยู่เต็มอกว่าเขามีคนรักแต่จะให้ทำยังไงได้ในเมื่อหัวใจมันเรียกร้อง เขาเป็นผู้ชายที่ดูดี ภูมิฐาน อบอุ่นในแบบฉบับของผู้ใหญ่ที่ใครเห็นก็ต้องหลงรัก เมื่อมาคิดดูแล้วนั่นยิ่งทำให้แป้งอิจฉาผู้หญิงที่ได้เขาไปครอบครอง และสิ่งที่แป้งจะทำต่อไปนี้แม้รู้ว่ามันผิดแต่แป้งก็ยินดีจะยอมรับ เพียงแค่ได้เฉยชมในเรือนร่างและความสุขเพียงชั่วครั้งชั่วคราวเท่านั้นแป้งก็ยินดี ต่อให้ต้องตกอยู่ในสถานะเมียเก็บแป้งก็ยอม ผู้ชายที่แป้งต้องการนี้เขาชื่อเล่นว่าพี่ต้น พี่ต้นเป็นรุ่นพี่ในบริษัทมีตำแหน่งเป็นถึงหน้าหน้าแผนก ด้วยความหล่อของเขาทำให้เนที่หมายตาของผู้หญิงในบริษัท แต่แป้งมั่นใจล้านเปอร์เซ็นต์ว่าในบริษัทนี้ไม่มีใครสวยเกินแป้งอกแล้ว ด้วยดรีกรีระดับดาวมหาลัยที่ผ่านการเย็ดกับหนุ่มหล่อมาแล้วทุกคณะทุกชั้นปี แม้กระทั่งจบออกมาแล้วผู้เศษเก่าๆที่กินเหลือก็ยังโทรมาขอเย็ดแป้งอีก แต่เสียใจด้วยเพราะแป้งไม่เย็ดซ้ำ กลับมาที่เรื่องของพี่ต้นแป้งตกหลุมรักพี่เขาทันทีที่ได้เห็ฯ ทว่า วันนั้นเป็นวันที่เขาพาภรรยาที่แต่งงานแล้วมาด้วย ข่าวว่าผู้หญิงเป็นแม่บ้านทำหน้าที่เลี้ยงลูกเพียงอย่างเดียว แป้งได้แต่มองแล้วก็แอบอิจฉาอยู่ห่างๆ จนกระทั่งพี่ต้นเข้าไปที่ห้องชงกาแฟ แป้งอาศัยจังหวะนี้ทำทีว่าจะเข้าไปหาเครื่องดื่ม ก่อนที่จะแกล้งล้มพับซบไปที่หน้าอก กลิ่นน้ำหอมหรูทำให้แป้งหลงใหลจนอยากจะกอดพี่เขาอยู่แบบนั้นไม่ห่างไปไหน แป้งเงยหน้าขึ้นส่งสายตาอ่อนโยนเพื่อเรียกความสนใจ และแล้วก็ได้ผล…

เรื่องเสียว แม่บ้านปั๊มน้ำมัน โดนหนุ่มเมาควยใหญ่จับกระแทกคาโถฉี่ ก่อนที่ปั๊มน้ำมันจะเปิดตอนเช้า เวลาตี 5 ปกติ แล้วตอน ตี 4 “ฝ้าย” จะตื่นขึ้นมาเพื่อทำความสะอาดก่อนรอบแรก แล้วพวกพนักงานจะตื่นขึ้นมาราว ๆ 15 นาทีก่อนที่ปั๊มจะเปิด จากนั้นเธอก็จะกลับไปนอนพัก พอสาย ๆ ก็จะเริ่มมาทำความสะอาดทั่วไปเป็นรอยเวลา ซึ่งวันนี้ ที่เธอตื่นขึ้นมาเพื่อทำความสะอาดนั้น ก็เห็นว่าที่หน้าส่วนของห้องน้ำมีรถคันหนึ่งจอดอยู่ ความไม่ได้ใส่ใจอะไร เธอเองก็เลยไม่ได้คิดสักนิด ว่ามันจะมีเรื่องเสียว 18+ เกิดขึ้นในอีกไม่กี่นาทีข้างหน้า…และมันจะเกิดขึ้นกับเธอโดยตรง เป็นประสบการณ์เสียวที่เหมือนกับส้มหล่นเลยทีเดียว รถคันนั้นราคาหลายล้านบาท…

เรื่องเสียว ขยี้สวาทดารา สวัสดีอีกครั้งครับผู้อ่านทุกท่าน ก็ฮือฮากันไปแล้วนะครับ สำหรับ 2 เรื่องแรกของผม มีเมล์มาถามกันเยอะแยะว่าเป็นใคร หรือไม่ก็ขอซื้อวิดีโอบ้าง ผมตอบตรงนี้เลยครับว่าให้มันเป็นเรื่องของความบันเทิงทางอารมณ์ เถอะครับนึกอยากขึ้นมาก็เข้ามาอ่านเสร็จแล้วก็แล้วกันไปสบายใจกว่า เอาละครับมาต่อเรื่องที่ผมสัญญาไว้ว่าจะเล่าดีกว่า เวลาคุณทำอะไรซักอย่างแล้วเกิดสนุกสุดขีดขึ้นมาแล้วคุณก็รู้ว่าคุณมีศักยภาพ เพียงพอที่จะทำอีกได้ คุณก็คงอยากจะทำมันอีกใช่มั้ยครับ ดังนั้นจึงได้เกิดเรื่องนี้ขึ้นมา นี่เป็นครั้งที่ 2 ซึ่งผมเกิดติดใจจากครั้งแรก ก็เลยอยากลองอีกซักครั้ง หลังจากทำการติดต่อและระบุเงื่อนไขเรียบร้อย (เงื่อนไขของผมก็อย่างที่รู้ ไม่สวมถุง หลั่งข้างใน และตลอดคืน โดยผมเองก็ต้องแสดงผลตรวจเลือดให้ดูด้วย) ก็ได้รายชื่อที่ตกลงตามเงื่อนไขมา เสนอราคา ก็ไม่ต่างจากคนเก่าหรอกครับ ตั้งตัวได้เลยละ…

เรื่องเสียว หนีผัวมาหาผมเลยเหรอครับพี่สาว งั้นคืนนี้ต้องโดนควยกระแทกยาวๆ ยันเช้าไปเลย ผมชื่อว่า สิน เป็นแค่ลูกจ้างร้านอาหารตามสั่งทั่วๆ ไปเท่านั้นเอง จากบ้านนอกมาหางานในเมืองกรุง เถ้าแก่รับผมเข้ามาทำงานด้วยความเอ็นดี และผมเองก็ทำงานตอบแทนท่านอย่างเต็มที่ ผมมาที่นี่เพราะคิดเพียงเรื่องเงินเท่านั้น แต่ก็ไม่คิดเหมือนกันว่ามันจะมีเรื่องเสียวตามมาด้วย ผมเองก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่ามันมาลงอีหรอบนี้ได้อย่างไร เรื่องของเรื่องก็คือ ผมมีลูกค้าคนหนึ่ง เธอชื่อว่า “หวาย” พี่หวายเธอเป็นลูกค้าประจำที่ชอบมาสั่งอาหารตอนร้านใกล้จะปิด เราเลยได้รู้จักกันมากขึ้นเพราะว่าผมเก็บร้านไป เธอเองก็กินไป ไม่ได้มีอะไรมากกว่านั้น จนกระทั่งเราบังเอิญเจอกันข้างนอก เลยเริ่มคุยกันมากขึ้น-ไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยขึ้น แต่ผมก็มารู้ทีหลังว่าเธอมีผัวอยู่แล้ว จนกระทั่งวันหนึ่งที่เธอชวนผมเข้าโรงแรม มันเป็นการชวนที่ง่ายมากๆ “วันนี้อยากไปนั่งคุยกับพี่ในโรงแรมแถวๆ นี้ไหม ?”…