เย็ดกันวันสุดท้าย กับคุณครูคนสวยโคตรน่าเอา

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b899e0b8a7e0b8b1e0b899e0b8aae0b8b8e0b894e0b897e0b989e0b8b2e0b8a2 e0b881e0b8b1e0b89ae0b884e0b8b8 64fbe4e417ae3

เรื่องเสียว เย็ดกันวันสุดท้าย กับคุณครูคนสวยโคตรน่าเอา

เรื่องเสียวที่ผมจะเขียนมานี้ เป็นหนึ่งในประสบการณ์เสียวในความทรงจำของผมเลยก็ว่าได้ครับ เพราะว่าผมไม่เคยลืมมันเลย แม้ว่ามันจะผ่านมาแล้วเป็นสิบปีก็ตาม เรื่องมันเกิดขึ้นที่ว่าผมหลงรักครูของตัวเองครับ เธอเป็นครูบรรจุใหม่ อายุแค่เพียง 20 ต้นๆ เอง ตอนที่เข้ามาสอน แล้วตอนนั้นผมก็ 16 อายุของผมกับครูห่างกันแค่ 7 ปีเอง มันไม่ได้มากเกินไป ครูเขาเป็นคนตัวเล็กๆ ผิวขาวจัด หน้าตาไทยแท้ จมูกโด่ง นมใหญ่ คือไม่ว่าจะมองยังไง ผมก็เคารพเธอในฐานะครูไม่ได้เลยจริงๆ ครับ…แต่ผมเป็นนักเรียน

จนกระทั่งวันที่ผมจบ ม.6 ผมเดินไปสารภาพรักกับครูเขา ว่าผมแอบรักครูมาสามปีแล้ว และตอนนี้ผมเองก็ไม่ได้เป็นลูกศิษย์กับอาจารย์แล้ว หวังว่าอาจารย์จะเปิดใจให้ผมบ้าง ไม่มากก็น้อย ตอนนั้นครูเขาดูตกใจไม่น้อยเลยทีเดียว ที่ผมพูดแบบนั้นออกไป ก่อนที่เธอจะบอกกับผมว่าเรื่องนี้คงต้องคุยกันมากกว่า เย็นนี้ให้ไปหาเธอที่บ้านพักครู

สีหน้าของเธอจริงจัง หวังว่าเธอคงจะไม่นัดพ่อแม่ผมไปด้วยนะ ไม่งั้นทุกๆ อย่างคงแย่ ผมตัดสินใจไปตามที่เธอบอก ก่อนที่เมื่อไปถึงแล้วเธอจะลากผมเข้าไปในบ้านพักทันทีแล้วปิดประตูใส่กลอน ก่อนที่จะกระโจนใส่ผม โอบกอดแล้วเริ่มจูบกับผมอย่างเร่าร้อน ตอนนั้นผมตกใจ ตั้งตัวไม่ทันเลยจริงๆ ใช้เวลาหลายวินาทีกว่าที่จะปรับสติให้กลับมาตามเธอทัน ก่อนจะเริ่มตอบรับรสจูบของเธออย่างรุนแรงไม่ต่างกัน พร้อมกับเธอเองก็สารภาพออกมาว่า

“ครูเองก็ชอบเธอมานานแล้ว แต่ครูเป็นครู พูดแบบนั้นออกไปไม่ได้เลยจริงๆ”

เธอเป็นคนจู่โจมผมเองจนผมตกใจ ไม่ทันที่จะตั้งตัวอะไร เธอก็ถอดกางเกงของผมลงไปแล้วนั่งลงตรงหน้าของผม ในตอนนั้นผมเงี่ยนมาตั้งแต่แรกอยู่แล้ว ควยแข็งทันทีทันใด ก่อนที่เธอจะจับควยของผมแล้วดึงออกมา

“ซี๊ดดด…ครูครับ ผมเสียว…เสียวควยจังเลย” ผมหยีตา ส่งเสียงครางออกมาเพราะว่าเธอกำควยของผมเอาไว้ในมือแน่น แล้วชักว่าวให้ผมด้วยจังหวะที่เร็วรี่ ก่อนจะเงยหน้าขึ้นมาแล้วยิ้ม

“ควยใหญ่ถูกใจครูจังเลย สมแล้วที่ครูรอให้เธอเรียนจบ” เธอพูดไม่ทันขาดคำ ก็อ้าปากอมควยผมทันที ก่อนที่จะดูดดุนควยของผมอย่างหิวกระหาย เสียงดูดควยดังลั่นห้อง เธอหลับตาแน่น ดูดควยผมจนแก้มตอบ ขยับใบหน้าเข้าออกอย่างถี่รัว ทำแบบนั้นอยู่หลายวินาทีจนเธอถอดถอนตัวเองออกไปแล้วอ้าปากกลืนอากาศเข้าไป

เชื่อแล้ว ว่าชอบผม และอยากจะอมควยผมจริงๆ ดูดควยเสียผมเสียวจนขาสั่นเลยทีเดียว

ผมไม่รอช้า จับเธอลุกขึ้น แล้วเหวี่ยงเธอลงเตียง เธอรุนแรงกับผมได้…ผมก็ทำได้เช่นเดียวกัน ผมถอดกระโปรงของเธอออก แล้วแหกขาของเธอ ได้เห็นหีชมพูของเธอแล้วก็อดใจไม่ไหว หีใหญ่นูน ไม่ต่างจากนมของเธอเลยทีเดียว ผมคุกเข่าลงบนเตียง แหกหีสวยของเธอออกแล้วลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที เอาความหื่นกระหายทั้งหมดและความเก็บกดตลอดเวลาหลายปีออกมาใช้จนหมด ทั้งเลีย ทั้งเม้มขบ ทั้งดูดดุนรูหีของเธอ จนครูคนสวยนั้นนอนดีดดิ้นไปมาบนเตียง ส่งเสียงครางกระเส่าออกมา

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊าาาา…เสียว เสียว ไม่ไหวแล้ว เย็ดเลยได้ไหม ครูเสียวไม่ไหวแล้ว”

“เสียวหีเหรอครับครู…” ผมถาม เธอพยักหน้า

“เงี่ยนแล้วเหรอครับครู ?” ผมถามอีกครั้ง เธอก็พยักหน้าอีก แล้วนั้นก็เป็นจังหวะเดียวที่ผมเอาควยจ่อรูหีของเธอไว้แล้ว พอเธอตอบ ผมก็แทงควยเข้าไปในรูหีของเธอทันที น้ำเงี่ยนลื่นๆ ช่วยให้ผมนั้นเข้าในตัวของเธอง่ายขึ้น แม้ว่ารูหีของเธอนั้นจะแคบแน่น และตอดควยผมสุดๆ ก็ตาม

ร่างกายของครูกระตุกขึ้นมาแล้วครางลั่น ก่อนที่ผมจะโน้มตัวเข้าไปหาเธอ เอามือปิดปากไว้ แล้วตอกควยกระหน่ำเย็ดหีของเธอเต็มแรงด้วยความเงี่ยน และความต้องการที่ฝืนทนเอาไว้มาเนิ่นนาน นาทีนี้ไม่มีครู ไม่มีลูกศิษย์ มีแต่ผัวกับเมียเท่านั้น

ผมโน้มตัวเข้าไปหาเธอ แล้วอัดเรี่ยวแรงทั้งหมดที่มีตะบันเย็ดหีของเธอจนร่างกายของเรานั้นกระแทกกันดังสนั่นต่อเนื่อง เสียงครางดังอยู่ในลำคอ ยิ่งเห็นเธอเสียวและทรมานผมเองก็ยิ่งมีความสุข ยิ่งทำทุกๆ อย่างให้แรงขึ้นอีก

“ร้องออกมาครับครู เสียวหีก็ร้องออกมาดังๆ ครับ ซี๊ดดด…โอ๊ยยย….เสียวควยสุดๆ เลยครับ”

เธอสะบัดใบหน้าออกมาจากมือของผมแล้วครางลั่น

“อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊าาาา..เสียว เสียวหี แรงๆ เลย เย็ดครูแรงๆ เลย ครูเงี่ยน ฮือ…ครูเงี่ยน อ๊ายยย….ซี๊ดดด” เธอปลดปล่อยตัวเองออกมาเต็มที่ ขมิบรูหีเกร็งแน่นตอดควยของผมยิ่งกว่าเดิม มันทำให้ผมเสียวมากกว่าเก่า จนใช้แรงเฮือกสุดท้าย กระแทกความรักเข้าไปในรูหีของครูแล้วหยุดทุกๆ อย่างเอาไว้ ตอนที่ลำควยของผมนั้นเกร็งแข็งอยู่ในร่างกายของเธอ ปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของครูสาวคนสวยแล้วทิ้งตัวลงทาบทับร่างกายของเธอด้วยความหมดแรง

วันนั้นผมจำได้ว่าผมเย็ดเธอจนแทบจะเป็นไข้เสียเองเลย ความเงี่ยนนี่มันน่ากลัวจริงๆ เลยละครับ

และนั่นคือประสบการณ์เสียวที่ผมไม่เคยลืมไปชั่วชีวิต เพราะว่าถ้าไม่มีเรื่องเสียววันนั้น ผมก็คงจะไม่ได้แต่งงานกันในอีกสัปดาห์หน้านี่แล้วละครับ…ตอนนี้ยังนึกไม่ออกเลย ถ้าพิธีกรถามว่าไปรักกันครั้งแรกเมื่อไหร่ ผมจะเล่าเรื่องนี้ให้ฟังดีไหม

Recommendations

เรื่องเสียว รีสอร์ทสุดเสียว เมื่อลูกค้าขี้เมามาชวนไปเย็ด งานนี้สาวขี้เงี่ยนจึงไม่ปฏิเสธ ฟ้า พนักงานต้อนรับรีสอร์ทเล็กๆ แห่งหนึ่งในจังหวัดนครราชสีมา เธอเป็นเวรกลางคืนตลอดเดือนนี้ และไม่มีพนักงานคนอื่นนอกจากเธอ กับ รปภ.ที่เฝ้าอยู่ด้านหน้า ด้วยขนาดรีสอร์ทที่ไม่ได้ใหญ่มากมายนัก นั่นทำให้เธอสามารถจัดการต้นรับลูกค้าได้อย่างเต็มที่ โดยที่ในช่วงเวลากลางคืน ตามกฎแล้ว ลูกค้าไม่สามารถแข้งอะไรได้ เพราะต้องแจ้งตั้งแต่เข้าห้องในช่วงกลางวันเท่านั้น ในคืนนั้น ระหว่างที่เธอกำลังนั่นฟังเพลงอย่างสบายใจ จู่ๆ ก็มีผู้ชายคนหนึ่ง ท่าทางเมากรึ่มๆ เดินเข้ามาหาเธอที่ตรงส่วนต้อนรับ เขาเป็นชายหนุ่มหน้าตาดี รูปร่างสันทัด ผิวขาวจัด ดูก็รู้แล้วว่าเป็นหนุ่มเมืองกรุง เขาเดินมาหาเธอ แล้วบอกว่าขอรบกวนนั่งตรงนี้สักครู่ เพราะว่าไม่สะดวกจะเข้าห้อง…

เรื่องเสียว หวังดีชวนเพื่อนมานอนบ้าน แต่เพื่อนก็ตอบแทนด้วยการพาเสียวจนน้ำควยแตก เรื่องเสียวบางครั้งนึกจะเกิดมันก็เกิดขึ้นมาเฉยๆ ผมเองก็ไม่คิดว่าความเงี่ยนของคนเรามันจะรุนแรงได้มากขนาดนั้นจริงๆ ครับ ผมแอบชอบเพื่อนสนิทที่ทำงานอยู่คนหนึ่ง พยายามวางตัวเป็นเพื่อนสนิทกันอย่างเต็มที่มาโดยตลอดเพื่อไม่ให้เธอรู้ และกลัวว่ามันจะเสียเพื่อน พยายามที่จะให้ความช่วยเหลือเธออย่างเต็มที่ แต่มันก็กลัวว่าวันหนึ่งเธอจะมีคนที่ชอบเหมือนกัน วันหนึ่ง บ้านของเธอไฟดับ เพราะเกิดเหตุการณ์หม้อแปลงไฟระเบิด ผมเลยไปรับเธอมานอนด้วย ซึ่งผมวางแผนเอาไว้แล้ว ว่าจะทำทุกๆ อย่างให้ได้นอนข้างๆ เธอสักครั้งในชีวิต ต่อให้ต้องเอาหมอข้างกั้นหรือว่าอะไรก็ตาม พร้อมกับบอกเธอไปแบบไม่คิดอะไรว่าเป็นเพื่อนกันแค่นอนร่วมเตียงกันมันไม่ใช่เรื่องที่ยากเย็นขนาดนั้นหรอกนะ นั่นเลยทำให้เธอเองก็รู้สึกสบายใจได้ เรามีดื่มกันเล็กน้อย ตามประสาเพื่อน ก่อนที่จะเข้านอน ซึ่งผมเป็นคนบอกเธอเองว่าผมหลับลึก เพราะฉะนั้นต่อให้เธอนอนกรนหรือว่านอนดิ้นก็ไม่ต้องกังวลอะไรทั้งนั้น ให้เธอสบายใจได้ แต่คืนนี้ผมไม่ใช่คนหลับลึกอะไรเลยครับ ผมตื่นเต้นจนนอนไม่หลับเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว เย็ดหมอ ล่อพยาบาล ผมอายุ 38 ปี ผมมีอาชีพเป็นหมอ วันนี้ก็เป็นอีกวันที่มีคนไข้มาเยอะมาก แล้วก็มีเหตุการณ์เกิดขึ้นโดยผมจะไม่ลืมเลย ตอนประมาณ 6 โมงเย็นหมดเวรผมซะที ผมได้เวลากลับบ้าน เตรียมตัวเก็บของจะกลับบ้าน แล้วก็มีนางพยาบาลเข้ามาบอกว่า “หมอค่ะ คือว่า หมอโรส เขาไม่สบายเลยให้หมออยู่เวรต่อน่ะค่ะ อยู่ไหมค่ะ” ไอ้เราก็เป็นคนมีน้ำใจเลยบอกว่า”ก็ได้ครับถึงกี่โมงหละครับ” นางพยาบาลเลยบอกว่า”ถึง 4 ทุ่มน่ะค่ะ” ผมก็ตกลง โดยเธอจะมาแลกเวรชดเชยให้ทีหลัง ประมาณ 3 ทุ่มเศษๆไม่มีคนไข้เลย เงียบผมก็เดินไปห้องน้ำ…

เรื่องเสียว เพื่อนรักที่ห่างหายไปนาน เจอกันอีกครั้ง ขอเย็ดหน่อยนะ น่าจะเกือบ 20 ปีที่เราไม่ได้เจอกัน ในตอนวัยเด็ก เราสนิทสนมกันมากเลยทีเดียว ช่วงเวลาประถม เขาเป็นเพื่อนเพียงคนเดียวของฉัน ที่ทำให้ฉันรู้จักกับคำว่ารัก ในวัยเดียงสา เราไม่รู้ด้วยซ้ำ ว่าชีวิตของเรามันจะไปต่อยังไง ในวันที่เขาบอกกับฉันว่าจะย้ายบ้าน แล้วในที่สุด เขาก็ไป แต่วันสุดท้ายที่เขาจะจากไปโดยที่ไม่ได้แวะเวียนกลับมา เราจูบกัน ซึ่งมันเป็นเพียงการเอาปากชนกันในแบบของเด็กๆ แต่ฉันก็นับว่านั่นคือจูบแรกของฉันไปแล้วนั่นเอง วันนี้เรากลับมาเจอกันเพราะว่าโรงเรียนของเราจัดเลี้ยงรุ่น ฉันดีใจมากที่ได้เจอเขา มีหน้าที่การงานที่ดี และมีหน้าตาที่หล่อเหลา จนฉันแทบจะลืมเขาวัยเด็กในความทรงจำไปเลยทีเดียว เราได้นั่งคุยกันระหว่างที่งานเลี้ยง และเขาเป็นคนที่อาสาไปส่งฉันที่บ้าน ตอนที่อยู่บนรถของเขาเพียงลำพังสองต่อสอง…

เรื่องเสียว ไปเที่ยวเกาะเสม็ด โดนฝรั่งรุมแทงเสียว หลังจากที่คบกับพี่ใหญ่ได้เกือบ 3 เดือน พี่แกก็ชวนเราไปเที่ยวเกาะเสม็ดค่ะ เราก็อยากไปด้วยเพราะไม่ค่อยได้ไปไหน เราไปกัน 2 คน วันแรกตื่นเต้นมากเพราะต้องนั้งเรือข้ามไปอีกฝั่ง พอไปถึงก็เข้าพัก..ห้องพักสวยมาก อยู่ตามไหล่เขา เป็นชั้นๆ มีหลายหลัง น้ำทะเลก็สวยสุดๆ เราก็เล่นน้ำกัน ฟางสังเกตุเห็นมีแต่ฝรั่งมาเที่ยวกัน คนไทยไม่มีเลย…..ไปไหนหมด เหตุการ เกิดขึ้นตอนคืนสุดท้าย พี่ใหญ่พาเราไปนั้งกินที่รีสอร์ทหลังหนึ่ง มันอยู่สูงจากเราไปชั้นเดียว ก็มีฝรั่ง 4 คน เป็นหญิง 1 ชายอีก…

เรื่องเสียว ทั้งแม่ทั้งน้า ผมชื่อเอกครับ ประสบการณ์หรือที่จริงคือประสบกามของผมมันเกิดเมื่อตอนที่ผมเรียนอยู่แหละครับ ตอนนั้นผมอายุ20 ต้นๆ สถาบันเขาจัดไปทัศนศึกษาไปที่เขาใหญ่ช่วงปิดภาคเรียนก็ไปด้วยครับ สนุกสนานเฮฮาไปกับเพื่อนฝูง ไปขึ้นรถแถว ๆ สนามกีฬาก็ไปกันเรื่อย ๆ ครับ แต่พอถึงโคราชก็เกิดเรื่อง สิบล้อเบรกแตกวิ่งข้ามมาชนกับรถเรา เป็นอันว่าไปกันไม่ถึงเขาใหญ่ คนขับรถเราเสียชีวิตคาที่เลย แต่พวกผมไม่มีใครตายครับ หนักบ้างน้อยบ้างต่าง ๆ กันไป ผมนั่งไปแถวสองหลังคนขับเจอเข้าไปเต็ม ๆ แขนหักสองข้างกับขาอีกข้าง ซี่โครงเดาะไปอีกสองสามซี่ ก็เพราะยืนยงโย่แหกปากร้องเพลงกันอยู่ ข้างหน้าผมสองสามคนสาหัสกว่านี้อีก เข้าโรงพยาบาลที่โคราชรักษาเบื้องต้นแล้ววันถัดมาแม่กับน้าปุ้มก็ขับรถไปดูแล้วรับมาเข้าโรงพยาบาลจุฬา หมอจับตรวจเอ๊กซเรย์แล้วไม่มีอะไรแต่ให้นอนดูอาการอีกวันหนึ่งเพราะหมอกลัวว่าสมองจะช้ำหรือกระเทือน แล้วก็กลับบ้านครับ…

เรื่องเสียว จัดเสียวน้องแอมสาวน้อยข้างบ้าน เรื่องของเรามีอยู่ว่า เมื่อสัก 5 ปีที่ผ่านมา เรากำลังเรียนมัธยมปลายอยู่ แถวๆ บ้านเราหน้าปากซอย จะมีเด็กๆ อายุไม่เกิน 16 ปี วิ่งเล่น อยู่หลายคน ในจำนวนนั้น ก็มีน้องแอม อายุราว 15 ปี กำลังน่ารักเลย น้องแอมกับเรารู้จักคุ้นเคยกันมาหลายปี แบบว่าเล่นหัวกันได้ เราเห็นเป็นเด็กก็ไม่ได้คิดอะไร คิดว่าเหมือนน้องสาวคนหนึ่ง ตอนเย็นๆ แอมจะเข้ามาเล่นที่บ้านเรา บางวันก็มาดู VDO บ้างมานอนเล่นบ้าง…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนสนิทข่มขืน จับเย็ดจนน้ำแตก ผมไม่รู้ว่าจะอธิบายเรื่องราวที่เกิดขึ้นมานี้ได้ยังไง ไม่รู้ว่าจะเรียกมันว่าเรื่องเสียวได้มั้ย ทั้งๆ ที่ก็ไม่ปฏิเสธหรอกว่าพอนึกถึงแล้วมันเสียวจริงๆ น่ะ แต่คนอย่างผมก็ไม่ควรจะเป็นฝ่ายถูกกระทำสิ ผมเป็นผู้ชายทั้งแท่งเลยนะ แต่กลับโดนเพื่อนสนิทข่มขืนเสียอย่างนั้น พูดแล้วก็รู้สึกดีและแย่ไปพอๆ กัน เรื่องนี้มันเกิดขึ้นในคืนหนึ่ง ที่ผมไปกินเหล้าบ้านเพื่อนคนนั้น เพื่อนที่ผมคิดว่าสนิทและไว้ใจได้มากๆ เลยคนหนึ่ง จนกระทั่งเผลอหลับไป ผมไม่รู้ว่าผมหลับไปได้ยังไง ทั้งๆ ที่ผมก็มั่นใจว่าตัวเองไม่ได้ดื่มมากมายขนาดนั้นเหมือนกัน ท้ายที่สุดผมกลับตื่นขึ้นมาไม่ได้ด้วยเหตุผลที่ว่าถึงเวลาต้องตื่น แต่มันเป็นความเจ็บปวดที่ระคนมาด้วยความเสียวอย่างน่าประหลาด ทำอะไร มึงทำเหี้ยอะไรวะ เฮ้ยยย…….ผมพยายามตะโกนถามไปแบบนั้น พยายามที่จะออกแรง แต่กลับรู้สึกเจ็บมากขึ้นเรื่อยๆ ภาพที่ผมเห็นคือตัวเองกำลังนอนอยู่บนเตียง ที่ไม่มีเสื้อผ้าสวมใส่อยู่…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับลูกน้องคนสนิทของผัว ช่วยไม่ได้ก็เด็กมันยั่วแถมควยใหญ่ เลยปล่อยตัวปล่อยใจไปนิด “อืมมม…อูวววว ซี้ดดดดดดดดด” ฉันโอบกอดร่างกายของเด็กหนุ่มตรงหน้าเอาไว้ ในเวลานี้ ฉันนั่งอยู่บนตักเขาในลักษณะที่หันหน้าเข้าหา โอบกอดลำคอของเขาเอาไว้ ร่างกายของเราสองคนเปลือยเปล่า และเขาก็กำลังมอบรสจูบที่แสนเร่าร้อนให้กับฉัน เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นในบ้านของฉันเอง…จากสายตาที่ฉันมองเขาในวันนั้น เด็กหนุ่มที่สามีของฉันรับเข้ามาเป็นพนักงานที่บ้าน เพื่อคอยล้างรถ ทำสวน และงานอื่นๆ จิปาถะ เพราะเขาเป็นว่าเด็กหนุ่มคนนี้ขยันขันแข็งดี แต่ว่าความขยันของเขานั้นมันกลับเข้าตาต้องใจฉัน สายตาที่เราสบจ้องกันในวันนั้น มันเลยกลายมาเป็นจุดเริ่มต้นของสัมพันธ์สวาทในวันนี้นี่เอง ลำควยของเขาเริ่มแข็งขึ้นมาเรื่อยๆ มือหนึ่งของฉันยังคงโอบลำคอของเขาเอาไว้ในขณะที่รสจูบยังคงดำเนินต่อไป และมืออีกข้างก็เอื้อมลงมาจับควยของเขาแล้วรูดขึ้นลงเพื่อเป็นการกระตุ้นอารมณ์ ควยใหญ่แข็งเกร็งกระดกอยู่ในมือของฉัน หัวควยถอกบานทะโร่เริ่มมีน้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มออกมา ก่อนที่ฉันจะค่อยๆ ผละรสจูบของเราออกจากกัน…