เย็ดกันวันกีฬาสี แค่ขาเจ็บ แต่ควยไม่เจ็บ เย็ดได้อยู่แล้ว

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b899e0b8a7e0b8b1e0b899e0b881e0b8b5e0b8ace0b8b2e0b8aae0b8b5 e0b981e0b884e0b988e0b882e0b8b2e0b980 6524e01360d6f

เรื่องเสียว เย็ดกันวันกีฬาสี แค่ขาเจ็บ แต่ควยไม่เจ็บ เย็ดได้อยู่แล้ว

อุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ฉันได้ ความเงี่ยนก็มิอาจจะพ่ายแพ้ได้ฉันนั้น ราวสิบนาทีก่อน เรื่องที่เกิดขึ้นนั้นเอาเอาคนทั้งโรงเรียนที่นั่งอยู่บนอัฒจันทร์ ตกใจอย่างสุดขีด เพราว่า สิทธิเทพ หรือว่า บี นักกีฬาหนุ่มชื่อดังอนาคตไกลและมีสาวๆ ตามชอบอันดับต้นๆ ของโรงเรียนนั้นเกิดอุบัติเหตุระหว่างการแข่งขันกีฬาสี ทำให้เขาต้องถูกหามส่งห้องพยาบาลทันที โดยที่มีรุ่นพี่ทีมประธานสีคอยดูแลอยู่ไม่ห่าง

ห้องพยาบาลในเวลานี้เปล่าเปลี่ยวและวังเวง ไม่มีใครประจำการอยู่ เพราะว่าทุกๆ คนต้องไปจัดการดูแลความเรียบร้อยและความสงบในกิจกรรม แต่ในความจริงแล้ว เขาทั้งสองคนเป็นแฟนกัน ตอนที่บีกำลังนอนเจ็บขาโอดโอยอยู่ตอนนั้น พี่มุก ผู้เป็นแฟนสาวของเขาก็ปฐมพยาบาลจนเสร็จสรรพ ก่อนที่จะเดินไปลงกลอนประตูทันทีแล้วหันกลับมาด้วยรอยยิ้มที่เต็มไปด้วยเลศนัย เธอตรงดิ่งมานั่งที่ข้างเตียงของเขาก่อนที่จะค่อยๆ บีบนวดขาให้แฟนรุ่นน้อง แต่ไม่นานเธอก็เริ่มลามขึ้นไปเรื่อยๆ จนกระทั่งถึงลำควยของเขา ส่วนสัดที่ไม่จำเป็นต่อการบีบนวดเลยด้วยซ้ำ

“พี่มุกครับ เดี๋ยว..อ๊ะ ซี๊ดดด…” เขารู้ชะตากรรมตัวเองแล้วในตอนนี้

“ไม่เดี๋ยวแล้วละ สุดหล่อ…” เพียงแค่สิ้นเสียงพูดของเธอ กางเกงของเขาก็ถูกดึงลงมาพร้อมกับลำควยที่โดนคลึงจนควยแข็งขึ้นมาเป็นลำ มันห้ามกันได้ที่ไหน เรื่องเสียวๆ ที่มันต้องเกิดขึ้นในช่วงเวลาแบบนี้ ระหว่างที่กิจกรรมกีฬาสีมันดำเนินการไปเรื่อยๆ ในห้องนี้ก็มีประสบการณ์เสียวที่เริ่มต้นขึ้นเหมือนกัน

เธอก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที ทั้งๆ ที่รุ่นน้องพยายามห้ามว่ามันเต็มไปด้วยกลิ่นเหงื่อ แต่มีหรือที่จะห้ามปรามความเงี่ยนของรุ่นพี่ได้ในเวลานี้ กลิ่นเหงื่อผู้ชายนี่แหละที่ทำให้ผู้หญิงมีอารมณ์เงี่ยนขึ้นมาอย่างง่ายดายที่สุด ก่อนที่เธอนั้นจะเริ่มดูดควยให้เขาจนกระทั่งรุ่นน้องหลุดหล่อนอนตัวเกร็ง ความเสียวควยทำให้เขาไม่สามารถห้ามปรามอะไรเธอได้ ในเมื่อเธอเป็นคนเริ่มเรื่องราวทั้งหมด เธอก็ต้องจบมันให้ลงอย่างสวยงามเช่นเดียวกัน

เสียงครางเสียวดังขึ้นไปพร้อมๆ กับมือของบีที่เอื้อมไปบีบคลึงนมของเธอ นมใหญ่เต็มไม้เต็มมือถูกเขี่ยที่เม็ดเนินอกจนเธอนั้นเสียวซ่านขึ้นมา ส่งเสียงครางในลำคอทั้งๆ ที่กำลังอมควยให้เขาอยู่ ในเวลานี้ไม่มีอะไรมาขัดขวางความต้องการของเธอได้แล้ว เธอดูดควยของอีกฝ่ายจนพอใจ ทำเอารุ่นน้องครางจนตัวเกร็ง ไม่สนแล้วว่าเขานั้นจะรู้สึกอย่างไร จะเจ็บขาหรือไม่ เพราะว่าในเวลานี้ เรื่องเสียวซี๊ดที่เธอปรารถนา เขาไม่จำเป็นต้องใช่ขาเลยทีเดียว

แค่มีควย…เท่านั้นมันก็เพียงพอแล้วในเวลานี้แล้วนั่นเอง

เธอค่อยๆ ลุกขึ้นมายืนแล้วถอดกางเกงของเธอลงไป ท่อนล่างเปลือยเปล่า เรียวขาขาวเนียนค่อยๆ ก้าวขึ้นมาบนเตียงแล้วคร่อมลงบนร่างกายของเขา ก่อนที่จะค่อยๆ แหวกแคมหีสวยของเธอให้เขานั้นได้ควยแข็งอีกครั้ง เพราะว่าตอนนี้กลีบหีชมพูของเธอเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนไม่น้อยแล้ว…เธอคงเงี่ยนมากจริงๆ และการที่เขาต้องขัดใจคนเงี่ยนมันคงเป็นบาปน่าดู – เธอค่อยๆ จับควยของบีตั้งขึ้นแล้วนั่งลงไปช้าๆ ลำควยใหญ่สอดใส่เข้าไปในรูหีที่ฟิตแน่นและตอดควยสุดๆ จนทำให้เสียงครางดังขึ้นมา

สีหน้าของรุ่นพี่ในตอนนี้เต็มไปด้วยความเสียวซ่านและความสุขสมอย่างไม่อาจะที่จะจัดการความรู้สึกตัวเองได้ เธอนั่งลงไปบนลำควยของเขาที่ทั้งใหญ่และยาวจนสุดลำ ก่อนที่จะเริ่มขย่มควยของเขาทันที ไม่ต้องทำอะไรทั้งนั้น แค่นอนควยแข็งอยู่อย่างเดียว เขาก็ได้รับความเสียวซ่านอย่างไม่อาจจะหยุดยั้งได้แล้ว

ร่างกายอันสะโอดสะองของเธอนั้นเคลื่อนไหวอยู่บนเรือนกายของเด็กหนุ่มที่เอาแต่ส่งเสียงครางออกมาอย่างสุขสม ความหฤหรรษ์เกิดขึ้นในห้องแห่งความลับนี้แบบไม่มีใครคาดฝัน ยิ่งเสียงเฮดังจากข้างนอกเข้ามามากเท่าไหร่ ก็ยิ่งรู้ได้ชัดเจนว่าไม่มีใครเลยที่จะมาสนใจเขาและเธอทั้งสองคนในตอนนี้ หญิงสาวค่อยๆ นั่งลงมาอีกครั้งแล้วโน้มร่างกายแนบลงไปโอบกอดเด็กหนุ่ม ก่อนที่จะเริ่มจูบกันอย่างดูดดื่มพร้อมกับสะโพกของเธอที่ยังคงโยกไหวขย่มควยของเขาอยู่อย่างต่อเนื่อง

มือไม้ของเด็กหนุ่มลูบไล้ทั่วแผ่นหลังของเธอ เสียวเมื่อไหร่เขาก็จะกดปลายนิ้วลงไปอย่างเห็นได้ชัด และยิ่งในจังหวะที่เธอขย่มขยับร่างกายถี่รัวเท่าไหร่ เสียงครางของเขาก็ยิ่งดังขึ้นมามากเท่านั้นจนสุดท้ายแล้วทุกๆ อย่างก็ไม่อาจที่จะขาดตอนได้ เสียงครางแห่งความสุขของบีดังขึ้นมาพร้อมกับเสียงกลอมที่ระรัวอยู่ด้านนอก ร่างกายของพี่มุกหยุดเคลื่อนไหวแล้ว เธอนั่งลงไปจนมิดลำควยที่ได้ปลดปล่อยน้ำควยแตกในรูหีของเธอไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย

ร่างกายสั่นระริกด้วยความสุขสม จูบกันอีกครั้งก่อนที่จะค่อยๆ ลุกขึ้นมาแล้วสวมเสื้อผ้าให้ทุกๆ อย่างมันเป็นดังเดิม เพราะว่าตอนนี้กิจกรรมจบแล้ว เดี๋ยวครูห้องพยาบาลและเพื่อนๆ ของเขาก็คงจะเข้ามาเยี่ยม…และแน่นอนว่ากิจกามของทั้งสองคนก็เสร็จสมอารมณ์หมายไปแล้วเช่นกัน

ประสบการณ์เสียวๆ ในช่วงวัยเรียนนี่แหละ…ยากที่จะลืมที่สุดเลย

ไว้ขาหายเมื่อไหร่ ผมจะกระหน่ำเย็ดหีพี่ให้โบ๋เลย คอยดูเถอะครับ…เงี่ยนดีนัก

Recommendations

เรื่องเสียว สองนักเรียน..คุณครูคนใหม่ สิ่งที่เกิดขึ้นกับผมนี้ มันออกจะเลวๆไปซะหน่อย แต่ว่ามันก็เป็นเรื่องที่ทำให้ผมเกิดอารมณ์มากที่นึกถึงมัน ผมเป็นครูอยู่ในโรงเรียนที่รวมเด็กเหลือขอไม่ตั้งใจเรียนแห่งหนึ่ง ชีวิตก็ดำเนินไปสุดแสนน่าเบื่อ วันๆเจอแต่นักเรียนงี่เง่า กับครูหน้าเก่าๆ จะมีก็ครูก้อยที่สอนเลขดูน่ารักหน่อย ที่สำคัญเธอเป็นคู่ขาของผมด้วยครับ แต่เรื่องจริงๆคือว่า มีอยู่วันหนึ่งมีครูสอนดนตรีเข้าใหม่ชื่อบี เธอเพิ่งอายุ 23 เองครับ จบนิเทศน์และไปต่อสายดนตรีโดยตรงที่อเมริกา ครั้งแรกที่ผมเจอเธอผมแทบไม่เชื่อสายตา ว่าคุณหนูผู้ดีมีตระกูล สุดแสนจะน่ารักและเรียบร้อยคนนี้ จะมาเป็นครูสอนดนตรีโรงเรียนห่วยๆแบบนี้ เจอครั้งแรกผมก็แอบปิ๊งเข้าแล้ว หลังจากนั้นผมก็แอบมองเธอมาตลอด หลังจากที่สอนไปได้ 2 อาทิตย์ เธอก็มีปัญหาเข้ามาถามผม เรื่องเด็กในห้องที่ผมเป็นครูประจำชั้น คือเด็กของผมมันเกเรไม่ยอมเรียนครับ เธอบ่นกลุ้มใจมากเพราะนี่เป็นครั้งแรกที่เธอมาสอน…

เรื่องเสียว เหตุเกิดเพราะเมียไม่อยู่ ผมชื่อ “พนา” ครับ แต่งงานแล้ว มีครอบครัวที่ดี ใช้ชีวิตอย่างมีความสุข ฐานะของผม มีอันจะกินจึงไม่ลำบากอะไร ผมและภรรยา ต่างทำงาน ลูกสาว วัย15 ของผม เรียนอยู่โรงเรียนสตรี ระดับ มัธยมปลายแล้ว(ม.4) เราทุกคนมีเวลาให้สำหรับครอบครัวเสมอ ครอบครัวจึงอบอุ่นและมีความสุขตลอดมา “พนา พรุ่งนี้แม่บอกจะมาเยี่ยมเรา” “อ้อ” เมียของผมบอก…….แม่ยายของผมมักแวะเวียน มาเยี่ยมบ่อยๆ ผมไม่ว่า อะไร ดีเสียอีก เพราะท่านอยู่คนเดียว สามีของท่าน…

เรื่องเสียว เสียว…สนุกแบบเสียวสุดๆเลยค่ะ หลังจากที่เคยนัดเจอแต่หนุ่มเดี่ยวๆ จากอินเตอร์เนต ทั้งจากทางICQ , MSN หรือ Pirch รวมถึง จากการโพสท์ไว้ตามบอร์ดประกาศความต้องกามต่างๆ อีกมากมาย ทั้งอยากลองจริง และนึกสนุก ตั้งแต่เริ่มแรก เป็นเวลาก็สองปีกว่า หนุ่มเดี่ยว ทั้งแก่ และเด็กน้อย ก็เจอมาแบบนับไม่ถ้วนมีบางคนที่ยังติดอกติดใจ และยังติดต่อคบหากันอยู่ โดยไม่ยุ่งเกี่ยวหรือ รับทราบเรื่องส่วนตัวของกันและกัน อย่างเด็ดขาด จนมาช่วงหนึ่ง ได้เจอพี่คนหนึ่ง ทาง ICQ และได้พูดคุยกันทางโทรศัพท์กันเป็นเวลาหลายเดือน จนเริ่มคุ้นเคย…

เรื่องเสียว อูย.. ซี๊ด.. ทีเดียว สองคนเชียวหรือ หวัดดีค่ะ ก้อยมีเรื่องเสียวๆ ของก้อยมาเล่าให้ฟัง ก้อยกับสามี แต่งงานกันมาได้สักปีเศษๆ สามีเป็นหนุ่มขี้หึงมาก แต่ก้อยก็รักเขา และเขาก็เป็นคนที่แรกที่ได้ความบริสุทธิ์ของก้อยไป ก้อยเคยทำงานเป็นเลขา อยุ่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งย่านสาธร แต่เพราะความขี้หึงของสามี เขาก็ให้ก้อยลาออกมาอยู่บ้านเฉยๆ คิดดูสิคะ สาวอายุแค่ยี่สิบหก อย่าก้อย ต้องมาเป็นแม่บ้านอยู่กับบ้าน ลูกก็ไม่มี เหงาและเซ็งจะตายไป สามีกลับค่อนข้างดึกแทบทุกวัน การบ้านก็ไม่ค่อยทำนะคะ แต่ก็ไม่มีปัญหาอะไร ก้อยมีความสุขดี บ้านที่เราอยู่เป็นอยู่บ้านจัดสรร ก็สงบดีค่ะ ยามเย็นๆ…

เรื่องเสียว เย็ดกับพ่อผัวเอ็นใหญ่ เกมส์รักลูกสะใภ้ต่างวัย หนูเป็นคนหนึ่งที่ชอบเรื่องบนเตียงโดยไม่รู้ตัวหนูแต่งงานกับสามีตอนอายุยังไม่มากค่ะ โดยสามีของหนูอายุ 35 แต่หนูอายุแค่ 22 เท่านั้นเองค่ะ เดิมทีหนูอาศัยกันอยู่สองคนที่กรุงเทพฯ แต่พอเกิดพิษเศรษฐกิจโควิด 19 เมื่อราวต้นปี 63 ทำให้กิจการของสามีของหนู เกิดขาดทุน เราเป็นหนี้ธนาคารแบบไม่รู้จะไปหาที่ไหนมาใช้หนี้ สามีของหนูเขากลุ่มใจมากทั้งบ้านและรถยนต์ถูกยึดไปหมด จากที่เคยมีเงินใช้แบบสบายมือกลับไม่มีเงินติดตัวสักบาท บทสรุปของเราคือ สามีของหนูต้องหนีไปทำงานทางภาคใต้ ส่วนหนูเองเรียนมาน้อยก็เลยต้องไปอยู่ที่บ้านของพ่อสามีที่ต่างจังหวัด บ้านของพ่อสามีที่ต่างจังหวัดนั้น มีแค่พ่อกับแม่ของสามีเท่านั้นที่อยู่แม่สามีมีอาชีพขายของที่ตลาด ส่วนพ่อสามีนั้นไม่ได้ทำอะไร แค่อยู่บ้านเฉยๆ พอหนูไปอยู่ด้วยหนูก็ช่วยแม่สามีขายของที่ตลาดค่ะ หนูอยู่ที่บ้านพ่อแม่สามีได้สามเดือนสามีหนูก็ส่งเงินมาให้ใช้บ้าง เรื่องเงินทองก็เลยไม่ค่อยมีปัญหาอะไรก็พอมีใช้ค่ะ เรื่องบ้านเรื่องเงินเรื่องกินมันไม่ใช่ปัญหาแล้ว…

เรื่องเสียว เมื่อคืนมันส์มากเลยค่ะเจ้านาย ควยใหญ่ดีจัง หลิน ตื่นมาพร้อมกับอาการเบลอ ๆ เล็กน้อย แม้ว่าเธอจะจำอะไรไม่ได้ดีเท่าไหร่นัก แต่ว่าเธอจำเรื่องเสียวที่เกิดได้เมื่อคืนเป็นอย่างดี เพราะว่ามันคือความตื่นเต้น และความสุดเหวี่ยงในประสบการณ์เสียวที่เธอเพิ่งเคยได้รับจากชายผู้เป็นเจ้านายของเธอ และแม้ว่าเขาคนนั้นจะมีลูกมีเมียอยู่แล้วก็ตาม แต่เธอไม่ได้สนใจส่วนนั้น มันก็แค่ความเสียวซ่านเพียงชั่วคราว เพราะว่าเธอไม่ได้คาดหวังว่าจะต้องอยู่ในสภาวะนี้ตลอดไป ก็แค่เพียงเย็ดกันเสียว ๆ ก่อนจะต่างคนต่างจบไป เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อคืนที่ผ่านมา แผนกของเธอนั้นได้รับรางวัลให้ไปเที่ยวด้วยกัน แน่นอนว่าทุกคนดื่มกินกันอย่างสุดเหวี่ยงโดยที่ไม่สนใจว่าใครจะอยู่หรือไป ห้องคาราโอเกะขนาดใหญ่ถูกเปิดเพื่อรองรับทุกคน และถ้าใครหายไปก็คงจะเท่ากับว่าไปนอนเท่านั้นเอง ไม่มีอะไรเกิดขึ้น หลินเองก็เป็นคนหนึ่งที่ค่อนข้างมึนเมา แม้ว่ายังไหว แต่เธอเองก็อยากที่จะนอนพักผ่อน ในเมื่อพรุ่งนี้เช้ามีแผนการที่จะต้องไปท่องเที่ยวกันอีกครั้งหนึ่ง แต่เธอไม่ได้รู้มาก่อนว่าเธอจะเจอกับหัวหน้าของเธอนั้นที่บันไดทางขึ้น เขาเดินเซมาชนกับเธอจนต้องประคองเขาเอาไว้…

เรื่องเสียว เมียโดนลงแขก รุมเย็ดต่อหน้า ”พวกมันรุมผลัด สลับ สับเปลี่ยนกันเย็ดหีเมียผม” หวัดดีครับ ผมมีประสบการณ์ เมียเคยโดนลงแขกมาเล่าครับ ผมอายุ 39 เมีย 32 เหตุการณ์เกิดเมื่อช่วง เดือน เมษายน ที่ผ่านมาครับ โดยผมกับเมีย ไปงานวัดแห่งนึงใน จังหวัดนนทบุรี วัดเขามีงานตลอดทั้งคืน มีทำบุญ มีดนตรี ตลอด พอช่วงดึกๆ ประมาณ ตีหนึ่ง ผมกับเมียก็ออกจากวัด จะเรียกแทกซี่กลับบ้าน แต่ไม่มีรถเลย…

เรื่องเสียว เมียร่าน กับพ่อบังเกิดเกล้าแอบเล่นชู้กัน เรื่องมันเกิดขึ้นไม่นานมานี้เองครับ เมียผมชื่อปอย ผมเรียกเธอน้องปอย เพราะเธออ่อนกว่าผมอยู่หลายปีทีเดียว ผมอายุ 28 ส่วนปอย 22 ครับ ปอยไม่ใช่คนสวยเริ่ด เรียกว่าน่ารักจะดีกว่า แต่จุดเด่นของเธอคือความขาว และทรวดทรงที่เรียกได้เลยว่าทรมาณใจชายอย่างผม เธอเป็นคนตัวเล็ก สูงประมาณ 150 กว่าๆ หน้าอกสวยเป็นกระเปาะ กำลังน่าทะนุถนอม เอวเล็กคอด สะโพกกับก้นก็ดูสมส่วน แต่โคกโหนกเธอเนี่ย ไม่ใช่ย่อยๆ เลยครับ ก็เล่นทำเอาของผมดูเล็กไปเลยเวลาเรามีอะไรกัน ผมตามจีบปอย ตั้งแต่เธอเข้า…

เรื่องเสียว โดนเย็ดเพราะบุหรี่มวนเดียว ความจริงไม่ได้ง่าย แต่แค่เงี่ยน เรื่องเสียวของฉัน ที่จะเขียนมาเล่าในวันนี้ เกิดขึ้นกับตัวของฉันเองแบบสดๆ ร้อนเลยทีเดียวค่ะ มันเป็นอะไรที่คิดๆ ไปแล้วก็ทั้งเสียว ทั้งขำ ไม่คิดว่าตัวเองจะกล้าได้กล้าเสียขนาดนี้กับความเสียวและความเงี่ยนที่มันมาโดยที่ตัวเองก็ไม่ได้รู้ตัวอะไรเลยจริงๆ ตอนนั้นอารมณ์พาไป แต่ว่าหลังจากนั้นก็ความเงี่ยนพามาล้วนๆ เลยค่ะ ฉันเป็นคนที่สูบบุหรี่ เลยต้องแอบมาสูบที่ดาดฟ้าของที่พักตลอด เพราะว่าไม่อยากให้ใครๆ เขารู้ว่าฉันสูบ มันไม่ใช่เรื่องไม่ดีอะไร แต่งานของฉัน ภาพลักษณ์ต้องมาก่อน สุดท้ายก็เลยต้องแอบๆ เอา แต่เพราะว่าการมาสูบบุหรี่ที่ชั้นดาดฟ้านี่แหละ ที่ทำให้ฉันนั้นได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่ง เขาชื่อว่า “ม่อน” ซึ่งเขาเป็นหนุ่มเหนือ มาจากเชียงใหม่…