เย็ดกันริมน้ำตก บรรยากาศดีกับรุ่นพี่หีชมพู

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b899e0b8a3e0b8b4e0b8a1e0b899e0b989e0b8b3e0b895e0b881 e0b89ae0b8a3e0b8a3e0b8a2e0b8b2e0b881e0b8b2 653014d11e0f1

เรื่องเสียว เย็ดกันริมน้ำตก บรรยากาศดีกับรุ่นพี่หีชมพู

สวัสดีครับทุกๆ อ่าน นักอ่านเรื่องเสียว ผมเองก็เป็นหนึ่งในนั้นครับ แต่ว่าวันนี้มันถึงคราวที่ผมต้องมาแบ่งปันประสบการณ์เสียวของตัวเองบ้างแล้วครับ เพราะว่าเรื่องนี้มันเพิ่งเกิดขึ้นกับผมไม่กี่วันก่อนนี้เอง หวังว่าทุกๆ คนจะชอบนะครับ ผมเรียนที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งครับ ขอสงวนชื่อสถาบันนะครับ

และเมื่อไม่กี่วันก่อน ผมกับเพื่อนๆ ในคณะเองก็มีกิจกรรมที่จะไปช่วยเหลือน้องๆ ในตำบลที่ค่อนข้างยากจน ด้วยการพาพวกเขาทำกิจกรรมและเอาข้าวของไปบริจาค รวมทั้งช่วยทำอาหารกลางวันเลี้ยงพวกเขา ตลอดรยะเวลา 3 วัน 2 คืนครับ และเพราะว่าในกิจกรรมนี้ พวกเราจะถูกแยกกลุ่มกัน ร่วมงานกันแบบรุ่นพี่ปะปนรุ่นน้อง นั่นทำให้ผมได้รู้จักกับพี่ฝ้าย ที่เธอเป็นคนน่ารัก ยิ้มง่าย เป็นกันเอง ผมเองเคยเห็นเธอผ่านๆ ครับ แต่พอได้รู้จักเธอ ก็รู้เลยว่าเธอน่ารักมากๆ เธอเป็นคนที่รักธรรมชาติ เวลากลางคืน หรือช่วงเย็นๆ ผมจะได้รับคำชวนจากเธอให้ไปสำรวจป่าด้วยกัน ถ่ายรูปนก และถ่ายรูปแมลง จนสุดท้ายแล้วเพราะความอ่อนไหว หรือความสวยงามของธรรมชาติก็ไม่รู้ ตอนที่เรามาถึงที่น้ำตกหลังหมู่บ้าน เธอลื่น แล้วผมก็กอดเธอเอาไว้

ทันทีที่สายตาของทั้งสองคนมองกัน คนมันชอบกันครับ อะไรๆ มันก็ง่ายทั้งนั้น สุดท้ายเราก็จูบกันที่น้ำตก ท่ามกลางแสงอาทิตย์ยามเย็น รสจูบที่แสนเย้ายวนและดูดดื่มทำให้ผมนั้นค่อยๆ เลิกชายเสื้อของเธอขึ้นมาก่อนที่เธอจะห้ามแล้วบอกว่าอีกเดี๋ยวต้องไปเตรียมอาหารเย็นแล้ว แต่ผมกลับออดอ้อนเธอ แล้วบอกไปว่ามีเวลาอีกเกือบชั่วโมง สุดท้ายแล้วเธอก็ปล่อยให้ผมค่อยๆ ถอดเสื้อของเธอขึ้นมา เป็นจังหวะที่ดีที่ผมได้เห็นเนินนมใหญ่ของเธอที่ตั้งชูชันหลังจากชั้นในถูกถอดวางเอาไว้ ก่อนที่เธอจะค่อยๆ ถูกพาไปยังโขดหินเล็กๆ ที่ตั้งชันพอที่จะเป็นเตียงให้เราสองคนได้ สองเท้าของเธอจุ่มน้ำหลังจากที่เสื้อผ้าทุกชิ้นถูกถอดออกไปจนหมดในเวลานี้ สองขาของเธอค่อยๆ ถูกจับแยกออกอย่างแช่มช้า ก่อนที่จะค่อยๆ เป็นผมเองที่ยกขาข้างหนึ่งของเธอขึ้นเพื่อที่จะได้เห็นส่วนสวาทของเธอได้ชัดเจนมากขึ้น

เนินหีใหญ่ล่อตา ตัดแต่งขนมาเป็นอย่างดี ก่อนที่จะค่อยๆ ลูบไล้ไปตามร่องหีสวยของเธอ เสียงลมหายและเสียงครางของเธอนั้นดังขึ้นมาเบาๆ ก่อนที่ผมจะแหวกแคมหีชมพูนั้นแล้วก้มหน้าลงไปลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที เสียงครางของเธอดังขึ้นมาพร้อมกับเสียงของน้ำตกที่ยังคงไหลลื่นไปเรื่อยๆ ราวกับเรียวลิ้นของผมที่ทั้งเลีย ทั้งดูดดุนรูหีของเธอจนร่างกายสั่นสะท้าน เธอกดหัวของผมลงไปย้ำๆ และยิ่งเสียวหีเท่าไหร่ มือของเธอก็ยิ่งจิกหัวของผมมากขึ้นเท่านั้นจนผมเองได้ดูดดื่มรสหีของเธออย่างเต็มที่แล้วค่อยๆ ยันตัวเองขึ้นมาก่อนที่จะถอดกางเกงลงตามไปวางกองกับเสื้อผ้าของเธอที่โขดหินข้างๆ นั้น พร้อมกับค่อยๆ ใช้น้ำลายชโลมลำควยให้มันลื่นไหลก่อนที่จะดันเข้าไปในรูหีของเธอทันที

เวลานี้มันไม่ได้มีมากมาย ผมอยากให้เธอมีความสุข แม้ว่าลึกๆ จะอยากเอาควยยัดปากพี่เขาใจจะขาด แต่ว่าได้ยัดหีของเธอมันก็สุดยอดแล้ว ร่างกายของเธอ แผ่นหลังแอ่นขึ้นมาเหนือโขดหินเมื่อผมค่อยๆ ดันควยเข้าไปลึกขึ้นเรื่อยๆ ก่อนที่จะเริ่มขยับลำควยช้าๆ เธอหลับตาแน่นราวกับว่าเจ็บ แต่พอผมถามเธอก็บอกว่าเย็ดต่อได้เลย ผมเลยเบาใจแล้วค่อยๆ ดึงควยออกมาช้าๆ แล้วดันเข้าไปในจังหวะที่แผ่วเบา จนกระทั่งความเสียวซ่านในเวลานี้ทำให้ผมไม่สามารถควบคุมตัวเองเอาไว้ได้นาน จัดการกระหน่ำเย็ดหีของเธอเข้าไปจนสองท้าที่จุ่มน้ำนั้นสั่นสะท้านจนน้ำกระเพื่อม

สองมือของเธอเอื้อมมากอดแผ่นหลังของผมเอาไว้ ก่อนที่จะร้องครางออกมาดังลั่น มันยิ่งทำให้ผมนั้นออกแรงที่ยังหลงเหลือเข้าไปอย่างเต็มที่ เสียงครางของเธอยิ่งดังผมเองก็ยิ่งเย็ดหีของเธอแรงขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งเล็บของเธอจิกเข้ามาในแผ่นหลังของผม

มันเจ็บ แต่มันกลับรู้สึกดี ที่ผมทำให้เธอเสียวซ่านจนอยู่นิ่งเฉยไม่ได้แบบนี้

สองขาเรียวขาวถูกจับขึ้นมาพาดบ่าแล้วโน้มเข้าหาร่างกายของเธอจนสะโพกลอยขึ้นเหนือโขดหินที่ใช้ต่างเตียง ผมยืนให้มั่นแล้วอัดลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปแบบไม่เว้นจังหวะ วินาทีนั้นมันเสียวสุดๆ จนผมต้องกลั้นหายใจแล้วใช้เรี่ยวแรงทั้งหมดกระหน่ำเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างเต็มที่จนเธอนั้นร้องครางออกมาด้วยความเสียวหี ตอนที่ผมตอกควยเข้าไปมิดลำควยแล้วพ่นเสียงครางพร้อมกับลมหายใจที่กลั้นเอาไว้ออกมาทั้งหมด

น้ำควยที่เก็บเอาไว้มาหลายวัน ตอนนี้ได้ปลดปล่อยแตกในคารูหีของเธอไปเรียบร้อยแล้ว และดูเหมือนว่าเธอจะชอบซะด้วย เพราะว่าเธอนั้นขมิบรูหีตอดควยของผมเอาไว้แน่นเลยในตอนนี้ กว่าที่ร่างกายของเธอจะผ่อนคลายก็ทำเอาผมเกือบควยแข็งขึ้นมารอบสองเลยทีเดียว – หลังจากที่เราเสพสมกันเสร็จ หน้าที่ของเราก็ไม่ได้ขาดตกบกพร่อง จนเช้ามืดของวันรุ่งขึ้น วันนี้จะเป็นวันที่เราต้องกลับแล้ว เธอเลยส่งข้อความมาช่วงตี 4 ว่า “ตี 5ต้องมาเตรียมอาหาร ถ้าว่างตอนนี้ไปหาที่เงียบๆ กันดีกว่า…”

ก็คิดดูสิครับ ตื่นปุ๊บเย็ดปั๊บแบบนี้ ไม่เรียกว่าหลงควยผมจะให้เรียกว่าอะไรล่ะครับ ?

Recommendations

เรื่องเสียว เด็กเชียร์เบียร์ โดนรุมเสียว ได้อ่านเรื่องเสียวๆ จากเวปนี้มานานแล้ว พึ่งจะมีโอกาสได้เขียนเรื่องราวประทับใจของเราให้สมาชิกได้รับฟัง ก่อนอื่นอยากจะแนะนำตัว แฟนเราให้รู้ก่อน แฟนเราชื่อ โร ก่อนที่เธอจะมาคบกับเรา ได้ทำงานเป็นเด็กเชียร์เบียร์ ยี่ห้อขวดสีเขียว และเรียนที่มหาลัยเอกชนชื่อดังของเชียงใหม่หน้าตา หุ่น บอกตามตรง สวยมากมาก เธอสามารถเรียกลูกค้าขาประจำได้เยอะมากมาก ส่วนเราหน้าตาก็จัดอยู่ในขั้นดี หน้าที่การงานก็มั่นคง จึงมี powwer ที่จะจีบได้ หลังจากได้สนิทกันพอสมควร เราได้มีโอกาศช่วยเหลือทางบ้านของเขา ทำให้ได้คะแนนอื้อ หลังจากนั้นเราก็ส่งเสียให้เธอได้เรียนต่อ โดยที่ไม่ต้องทำงานแล้ว และ ได้มาอยู่ด้วยกัน…

เรื่องเสียว เย็ดลูกค้าสาวใหญ่ข้างป่า ได้เสียวด้วย ได้เงินด้วย ผมชื่อว่า คมสันต์ ทำงานเป็นคนขับแท็กซี่ปีนี้เข้าปีที่ 4 แล้ว ถือว่าเป็นงานที่สบายแต่ก็แลกมาด้วยความเหนื่อยล้าร่างกายมากๆ ครับ แต่ที่ทำให้ผมรู้สึกว่ามันยังสามารถทำงานนี้ต่อไปได้อยู่ก็คงจะเป็นเรื่องเสียวที่มันค่อยๆ เกิดขึ้นกับผมนี่แหละครับ ผมเคยดูหนังโป๊ เรื่องราวเกี่ยวกับการเย็ดกันบนแท็กซี่ แต่ผมก็ไม่คิดเหมือนกันว่ามันจะเกิดขึ้นกับผมครั้ง ผมมีประสบการณ์เสียวครั้งแรกตั้งแต่เริ่มทำงานนี้ได้แค่เดือนเศษๆ เท่านั้นเอง และผมจะเล่าเสียวในตอนนั้นให้คุณได้ฟังกันนะครับ ผมอายุ 25 ปีในตอนนั้น ได้ใบขับขี่มาใหม่ๆ และมาสอบเป็นพนักงานขับรถแท็กซี่ให้กับอู่แห่งหนึ่ง ผมชอบขับกลางคืน เพราะว่าไม่ชอบช่วงเวลารถติด แต่ในกรุงเทพ ยังไงมันก็ติดครับ แค่กลางคืน มีลูกค้าที่จะมาใช้บริการมากหน่อย…

เรื่องเสียว ตรวจภายใน โดนหมอเย็ดซ๊าาา…… หอพักเราอยู่ใกล้คลีนิคหมอ เราก็มีเรื่องเล่าจากประสพการณ์มันส์ๆ หมอกับเมียหยิ่งมาก เวลาขับรถชอบมองเราแบบสายตาเหยียดๆ เราเห็นแล้วหมั่นใส้ เรากับเพื่อนท้ากันว่าเดี๋ยวเราจะทำให้หายหยิ่ง เพื่อนบอก ถ้าทำได้ให้ 1000 เลย เราแกล้งเดินไปคุยกับเด็กคนใช้บ้านหมอ เพิ่งรู้ว่าหมอเปิดคลีนิคอยู่แถวหน้าซอยนี่เอง ตอนเย็นเราแอบเห็นเมียหมอ ออกจากคลีนิคไปก่อนเห็นคนไข้คนสุดท้ายกำลังเข้าไปตรวจ เราแกล้งเข้าไปนั่งรอ หมอออกมาส่งคนไข้เห็นเราทำหน้าแปลกใจบอกว่าจะปิดแล้วเราขอร้องหมอทำท่าอายๆ บอกเราขอให้หมอช่วย”ตรวจภายใน”แล้วเขียนยืนยันผลให้หน่อยว่าเรายังไม่เคยกับใครจริงๆ พนันเอาเงินกันหมอทำท่าหน้าแปลกใจ ถามเราว่าเคยเห็นเดินอยู่ที่หอพักนึกว่าเป็นเด็กใจแตกสะอีก เราทำท่าอาย หมอบอกมารีบตรวจจะได้รีบกลับ เรารู้อยู่แก่ใจ ว่าของเราใครเห็นแล้วต้องอยาก เพราะเคยเปิดให้เพื่อนดูแฟนก็ดู แต่เราไม่ให้แค่อมดูดให้เขาชักว่าวเองของเราทั้งใหญ่ทั้งแดงไม่มีขนเลยอวบอูม แคมหนา มีน้ำเยิ้มตลอด…

เรื่องเสียว โดนคนสวนเย็ด ต่ายแทบขาดใจ ชื่อต่ายค่ะ ตอนนั้น ต่ายอายุ 15 ปี ต่ายเป็นคนขาว หมวยค่ะ เป็นลูกคนจีน ที่บ้านต่าย ฐานะค่อนข้างดี จึงมีแม่บ้านและคนสวนคนนึง ทำงานมาได้ 2 ปีแล้ว ชื่อเด่น อาเด่นอายุ 32 ปี รูปร่างล่ำสัน ตัวไม่สูงมากนัก ผิวสีแทน หน้าตาคมเข้ม คิ้วหนา ดูแล้วไม่เหมือนคนสวนเลย อาเด่นมีหน้าที่ที่ต้องทำหลายอย่างในบ้าน ทั้งกวาดบ้าน ถูบ้าน…

เรื่องเสียว “หลงทาง”เด็กเก็บขยะพาเสียว สวัสดีครับ วันนี้ก็เป็นอีกวันนะครับที่ผมต้องทำงานอย่างหนักเพื่อหาเลี้ยงตัวเองและพี่ สาว งานผมเหรอครับ พูดแล้วอย่าตกใจ ตอนเช้าผมรับจ้างส่งหนังสือพิมพ์ตามบ้านครับ ส่วนสายๆหน่อยก็เริ่มมาขายพวงมาลัยอยู่ตามสี่แยกไฟแดงครับแต่พอเย็นหน่อยผม ก็ไปรับจ้างกวาดถนนกับทางเทศบาลครับ พอค่ำหน่อยผมก็ไปคุ้ยขยะเพื่อหาของไปขายครับ แต่ผมภูมิใจกับอาชีพที่ผมทำนะครับ เพราะเป็นอาชีพสุจริตครับ ไม่ทำให้ใครเดือดร้อน แล้วก็หาเลี้ยงตัวเองกับพี่สาวไปวันๆด้วย ผมพักอยู่ในห้องเช่าราคาถูกมาก แต่ห้องก็เล็กตามราคาเลยครับ แถมผนังห้องที่ติดกับห้องตรงข้ามยังเป็นฝ้าบางๆผุๆด้วย ผมพักอยู่กับพี่สาวสองคนครับมีป้าอยู่คนนึงแต่แกก็นานๆมาทีครับ ไม่ค่อยได้สนใจพวกผมเท่าไหร่ พี่สาวผมก็หน้าตาธรรมดาครับ แต่ด้วยความที่ใส่เสื้อผ้ามอมแมมเลยดูไม่ค่อยสวยเท่าไหร่ แต่ดูพี่สาวผมก็ไม่ค่อยสนใจเท่าไหร่ ผมและพี่สาวจึงไม่มีแฟนกันทั้งคู่เลยครับ ไม่มีใครมาจีบ แต่ด้วยอายุที่มากขึ้นจนเข้าสู่วัยรุ่น ผมเริ่มพบสิ่งผิดปกติในตัวเองครับ ผมกับพี่สาวจะนอนด้วยกัน ห้องของเรามีเพียงหมอนเก่าๆปะแล้วปะอีกสองใบ เสื่อเก่าๆหนึ่งผืน…

เรื่องเสียว แอบดูผู้โดยสารเย็ดกันในรถไฟตู้นอน เสียวกันไม่เกรงใจฟ้าดิน เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นเป็นครั้งแรก ในการทำงานเจ้าหน้าที่รถไฟของผม ผมทำงานเป็นเจ้าหน้าที่รถไฟสายนอนแห่งหนึ่ง ซึ่งผมจะต้องดูแลผู้โดยสาร ทั้งจัดเตียงและเตรียมทุกๆ อย่างเอาไว้ ซึ่งรถไฟชั้นหนึ่งนั้นจะมีห้องแยกซึ่งค่อนข้างสะดวกมากกว่า แต่พอเป็นชั้นสอง ก็จะมีแค่ม่านกั้นเท่านั้นเอง ซึ่งผมค่อนข้างมั่นใจว่าคงจะไม่มีใครอุตริทำอะไรหรอกครับ เพราะว่ามันคือม่านที่ไม่หนาอะไรขนาดนั้นเท่านั้นเอง แต่ว่าผมสังเกตเห็นอะไรบางอย่าง ตอนที่ผมมาจัดเตียงให้กับผู้โดยสารห้องหนึ่ง ทั้งสองคนเป็นชายหญิง ที่ไม่ได้มาด้วยกัน แต่การสนทนาที่ผมเดินผ่านไปมากลับดูเหมือนว่าเขาจะถูกคอกันไม่น้อยเลยทีเดียว ผมเลยอยากรู้ ด้วยความเสือกเท่านั้นเอง แต่แล้วความเงี่ยนมันเริ่มต้นครับ อะไรจะเกิดก็ต้องเกิดขึ้น ตอนที่ผมเดินผ่านห้องโดยสารนั้น ผ่าม่านที่ปิดเอาไว้มันมีช่องว่างเล็กๆ ในขณะที่ห้องโดยสารนั้นมืดสนิท มีเสียงครางเบาๆ แว่วมา มันเบาขนาดที่ว่าเสียงรถไฟที่แล่นไปตามรางนั้นกลบเสียหมดเลยทีเดียว แต่เพราะว่าหูของผมนั้นมันชินกับเสียงรถไฟไปเสียแล้วเลยแยกแยะเสียงอื่นออก…

เรื่องเสียว ผมเป็นหมอนวด !!ผมก็อายุ 26 ปีครับ จบป.ตรี มาก็ไม่ได้ทำงานสักเท่าไหร่ครับ เพราะอาผมให้ช่วยดูแลเกี่ยวกับร้านกาแฟอยู่ วันจันทร์ถึงศุกร์ ผมก็ดูร้านกาแฟ ส่วนวันเสาร์อาทิตย์ไม่มีอะไรทำก็ว่างๆ ครับ หาเวลาไปเรียนรู้หลักสูตรแพทย์แผนโบราณ เกี่ยวกับการนวด การจับเส้น รวมถึงอีกหลายๆ อย่าง เรียนอยู่ก็เป็นเวลากว่า 15-16 สัปดาห์ ก็จบหลักสูตร กลับมาดูแลร้านกาแฟเหมือนเดิม ก็เซ็งอีกตามเคยครับ ว่างๆ ก็ขับรถไปต่างจังหวัดเช่น ภูเก็ต กระบี่ หาดใหญ่ เชียงใหม่ ผมไปมาหมด…

เรื่องเสียว เหตุที่ป๊อกกับหนุ่มเลิกกัน ป๊อก กับ หนุ่ม เป็นแฟนกันมานานหลายปี จนตัดสินใจมีโครงการจะแต่งงานปลายปี โดยจะรอให้เรือนหอมูลค่ากว่า 5 ล้านบาทเสร็จเสียก่อนจึงจะจัดงานแต่งงาน ป๊อกและหนุ่มก็ไปตรวจดูความคืบหน้าของเรือนหอเกือบทุกอาทิตย์ เพราะจะได้บอกกับผู้รับเหมาได้ เวลาอยากได้อะไรแล้วอยากให้แก้ไขตรงไหน เมื่อเวลาใดที่ป๊อกและหนุ่มมาดูบ้าน ช่างทุกคนมักหลีกเลี่ยงที่จะเผชิญหน้ากับป๊อก เพราะป๊อกชอบบ่นตำหนิงานทั้งที่ไม่น่าติอยู่เสมอ ทำให้ช่างทุกคนเริ่มไม่ชอบหน้าทั้งที่พวกเค้าต่างก็ชื่นชอบผลงานแสดงของเธอทั้งนั้น “ป๊อกจ๋า ทำไมไม่พูดกับเค้าดีๆหน่อยล่ะ” “พูดดีก็ได้ใจหมดซี่ เค้าก็ทำงานชุ่ยๆ ให้เรา” “แต่ก็น่าจะพูดเพราะๆ นะ” “ก็ป๊อกจะพูดอย่างงี้ ใครจะทำไม” หนุ่มก็ไม่รู้จะพูดยังไงจึงต้องปล่อยไปเพราะก็ไม่อยากจะทะเลาะกับป๊อกเหมือนกัน จนบ่อยครั้งที่หนุ่มต้องไปอัดรายการทีวีหรือไปถ่ายละครทำให้ ป๊อกต้องไปดูบ้านคนเดียว หลายครั้งจนเรือนหอใกล้เสร็จและใกล้ถึงวันแต่งงานเข้าไปทุกที…

เรื่องเสียว พนักงานหน้าใหม่ แต่ควยใหญ่ ต้องจับเย็ดเท่านั้น ผมรู้อยู่แล้ว ว่าเธอเล็งผมอยู่ แต่ก็ไม่คิดว่าจะถึงขนาดว่าอ่อยผมในเวลางานอยู่ตลอดเวลาแบบนี้ พี่ลูกหมี พนักงานคนหนึ่งในร้านอาหารที่ผมมาสมัครเป็นพนักงานได้เมื่อไม่นานมานี้ เธอมีตำแหน่งเป็นผู้ช่วยผู้จัดการของร้าน แต่คอยช่วยเหลือแนะนำงานของผมมาตลอดๆ แต่ด้วยบุคลิกนิสัยที่ชอบความสนุก ตลกอยู่ตลอดเวลา เลยทำให้เธอมักจะหยอดมุกเสี่ยวๆ ใส่แบบไม่ยั้ง ท้ายที่สุดแล้วเลยกลายเป็นว่าเธอมาเต๊าะมาจีบผมอยู่เรื่อยๆ แรกๆ ก็ดูเหมือนว่ามันเป็นเพียงการกระทำหมาหยอกไก่เท่านั้น ผมไม่มีเรื่องเสียวอะไรในหัวเลยจริงๆ จนกระทั่งวันหนึ่งตอนที่เราเลิกร้าน แล้วพรุ่งนี้เป็นวันหยุด ร้านไม่จำเป็นต้องเปิดให้บริการ เราเลยเลือกที่จะดื่มกันที่หลังร้านนิดหน่อย ก่อนที่เธอจะเมานิดๆ แล้วพูดออกมาว่า ชอบผมจริงๆ แต่ไม่รู้ว่าจะบอกแบบไหนก็เลยเลือกที่จะเล่นตลกๆ ไป สำหรับผมแล้วเธอก็น่ารักดีเหมือนกัน ยิ่งพอรู้ว่าเธอชอบผมแล้ว…