เย็ดกันมันมันส์อย่างนี้นี่เอง(เปิดซิง)

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b899e0b8a1e0b8b1e0b899e0b8a1e0b8b1e0b899e0b8aae0b98ce0b8ade0b8a2e0b988e0b8b2e0b887e0b899e0b8b5 64fd90c2ad6c6

เรื่องเสียว เย็ดกันมันมันส์อย่างนี้นี่เอง(เปิดซิง)

ผมชื่อ”เทน” ผมได้อ่านประสบการณ์เรื่องเสียวของเพื่อนๆ ผมก็มีประสบการณ์เรื่องเซ็กของผมมาเล่าให้เพื่อนๆได้อ่านกันบ้างครับ ผมมีเพื่อนผู้หญิงอยู่คนนึงครับ ชื่อเจี๊ยบอายุ 19 ผิวขาวอวบ หน้าตาพอใช้ได้ครับ นมใหญ่ตูดสวยครับในกลุ่มเจี๊ยบมักจะชอบเรื่องพูดลามกกับเพื่อนๆเสมอ บางทีก็ชอบมาถามว่าเอากันเป็นยังไงสนุกไหม เทนชอบท่าไหน ด้วยความเป็นเพื่อนผมก็ไม่ค่อยอยากคิดอะไร แต่ในใจผมก็อดคิดอยากจะฟันเจี๊ยบให้รู้แล้วรู้รอดซักที มันจะได้ไม่ต้องมาพูดเรื่องลามกต่อหน้าเพื่อนๆ น่ะ เพราะผมมักจะอายแทนมัน แล้วก็คอยห้ามเจี๊ยบเสมอๆ บอกว่าเธอเป็นผู้หญิงนะ พูดอย่างนี้ไม่ดีหรอก

เจี๊ยบมักจะมองตาผมแบบ มีเลศนัยเสมอเวลาผมเตือนมัน แววตาแบบนั้นมันช่างเชื้อเชิญเสียจริง แล้วเรื่องราวก็เกิดขึ้นครับวันนึงเราไปกินเลี้ยงสังสรรวันเกิดเพื่อนในกลุ่ม ประมาณ 5 ทุ่ม ขากลับผมก็เลยอาสาไปส่งเจี๊ยบ พอถึงบ้านผมกำลังจะออกรถเจี๊ยบก็มาเคาะกระจกรถ บอกผมว่าวันนี้พ่อแม่เจี๊ยบไม่อยู่ ไอ้ผมก็คิดมานานแล้วว่ามันก็คงแอบชอบผมอยู่ก็เลยตามน้ำครับจอดรถแล้วเดิน เข้าบ้าน เธอพาผมเข้าไปในห้องครับ ไม่ต้องพูดอะไรกันมากครับ

เธอหันมาประกบปากกับผม เราแลกลิ้นกันอยู่พักนึง เจี๊ยบถอนปากออกจากผม”เทนเรายังไม่เคยมีเซ็กซ์”เลย ผมบอกว่าไม่เชื่อเห็นชอบพูดเรื่องนี้บ่อยๆ เจี๊ยบบอกที่เธอชอบพูดเพราะ อยากให้เพื่อนยอมรับ เพราะการพูดเรื่องเซ็กซ์ ทำให้เธอรู้สึกว่าเธอเป็นผู้ใหญ่แล้ว ที่สำคัญเธอบอกว่าเธอเห็นพ่อแม่เธอเอากันหลายที แล้วก็แอบช่วยตัวเองอยู่บอ่ยๆ พอพูดจบผมก็ผลักเธอลงไปที่เตียง ดูดปากแลกลิ้นกัน มือนึงก็เอื้อมไปขยำนมเจี๊ยบครับนมเจี๊ยบใหญ่ เหมือนกัน เธอได้แต่คราง

อือๆ ผมเริ่มถอดเสื้อผ้าเธอออก พอถอดท่อนบนถอดยกทรงสีดำนมเธอทะลักออกมา หัวนมสีน้ำตาลอ่อนๆ ผมก็จัดการดูดเลียนมเธอทันที เธอครางซี้ด…. เทนจ๋า ๆ เจี๊ยบเสียว โออออ อา…ผมดูดนมเธออยู่พักใหญ่เธอจัดการตัวเองและเสื้อผ้าของผมออกไปหมดแล้ว”ขอเจี๊ยบ ดูดควยเทนหน่อย”เราเลยทำท่า 69 กัน เจี๊ยบบอกว่าเห็นแม่ทำให้พ่อบ่อยๆ

เจี๊ยบดูดควยผม ผมเลียหีเจี๊ยบเสียงเจี๊ยบครางอือๆ…อา อา อา…..ออกมาดังลั่นห้องอา โอว โอว…ผมเลยสอดนิ้วเข้าไปชักเข้าออกๆ ดูดเลียแตดไปด้วย ผมนี้ควยแข็งแทบระเบิด ผมไม่รอช้าจับเธอแหกขาออกแล้วเอานิ้วแหวกดูร่องรอยที่หีเจี๊ยบ แคมแดงเรื่อๆ ผมไม่รอช้าเอาจมูกเข้าสูดดมหีของเจี๊ยบอย่างชื่นใจ กลิ่นนั้นมันชั่งกระตุ้นอารมย์ดิบของผมเหลือเกิน ผมใช้ลิ้นเลียแคมของเจี๊ยบแต่ละข้างอย่างช้าๆ รสชาดหวานๆเฟื่อนๆ นิดๆ แต่อร่อย ผมเลียอยู่นานดูเจี๊ยบจะมีอารมย์ ผมจึงเอาควยจ่อปากเธอ เธอดูดควยผมเหมือนคนหิวกระหาย ดูดจนน้ำผมแทบจะแตกผมจึงให้เธอหยุด

เจี๊ยบหอบหายใจ อาอา อา…ผมไม่รอช้า ถอนควย ออกจากปากเจี๊ยบผมจับควยผมยัดหีเจี๊ยบไปได้แค่หัว เจี๊ยบร้องโอ้ย ย..เทน เราเจ็บ ตอนนี้ผมไมสนใจแล้ว อัดกระแทกควยเข้าไปเต็มที่ จนเจี๊ยบร้องกรี๊ด…หีเจี๊ยบบีบรัดควยผมเต็มที่ ผมเริ่มโยกเอวเสียงเจี๊ยบร้องครางโอววว…ออกมาดังมาก อ้า อ๊า… โอว ๆ ๆ…เจี๊ยบครางฟังไม่ได้ศัพท์ไปตามจังหวะ แรงกระแทก ของผม พั่บ ๆ ๆ ๆ..โอว อาอา…เจี๊ยบบอกว่าเราไม่เจ็บแล้วเทน เย็ดเราแรงๆ เย็ดแรง ๆ

ดูเจี๊ยบ เซ็กซ์จัดมาก ผมเย็ดเจี๊ยบกระแทกจน นมกระเพื่อมๆขึ้นลง จนเธอต้องเอามือมาจับเอาไว้พั่บๆๆๆ อา โอว..เทน เราจะเสร็จแล้ว เทนจ๋า โอว ๆ..ผัวขา ๆ อา..อ๊า ๆ ๆๆ ๆ ๆ …อ๊า…… น้ำอุ่นๆแตกกระแทกหน้าขาของผม สิ้นเสียงร้อง หีเธอบีบรัด ควยผม เกร็งไปหมด ของซิงๆ มันฟิตดีอย่างนี้นี่เอง ผมสาวเอวแล้วกระแทกควยเข้าไปในหีของเจี๊ยบอย่างแรง 4-5 ที ก็ทนไม่ไหวมันเสียวควยเหลือเกินปล่อยน้ำรักใส่หีเจี๊ยบ จนเจิ่งนอง ผมฟุบหน้าลงไปกะหน้าอกเจี๊ยบ เราสองคนไปล้างตัว ผมเห็นมีเลือดไหลออกมาจากของเจี๊ยบ เลยนึกในใจ

เธอคงไม่ได้โกหกว่าไม่เคยมีเซ็กซ์กับใคร ตอนอยู่ในห้องน้ำเจี๊ยบบอกว่าไม่นึกเลยว่าเย็ดกันจริงๆจะมันส์ขนาดนี้ เจี๊ยบพาผมเข้าห้องพ่อแม่เธอ โอ้โห หนังโป๊เพียบเลยเจี๊ยบบอกว่า บางทีเธอก็มาแอบดูแล้วช่วยตัวเองเป็นประจำ ว่าแล้วก็เปิดดูซะเลย ดูได้ซักพักฝ้ายจับควยผมอม อือๆ ๆ ๆ ๆ…ผมขยำนมเธอ อีกมือก็สอดเข้าไปในหี อาอา…เจี๊ยบครางออกมา ลุกขึ้นมานั่งคร่อมผม ว่าแล้วเธอก็สวมบทจ๊อกกี้ ขี่ม้าทั้งควบทั้งโยก พั่บๆ ๆ…เสียงเนื้อเรากระแทกกันดังลั่นห้อง โอวๆ อา อา อา โอวๆ ๆ ๆๅ…เจี๊ยบโยกเร็วขึ้นทั้งบททั้งคลึง โอ เทนจ๋า เจี๊ยบเงี่ยน โอว อาอา…นมเจี๊ยบเด้งขึ้นลงพั่บๆ ผมเอามือนึงขยำ อีกมือดันตัวขึ้นมาเอาปากงับ ดูดหัวนม เธอไปพลาง เจี๊ยบยิ่งครางหนักขึ้น โอๆๆๆๆๆ…ซอยเอ็วถี่ขึ้น อา อา อา อา อ๊า…เธอเสร็จอีกแล้ว เธอบดคลึงสะโพก อา อา…ผมไม่รอช้าจับเธอพลิกเป็นท่าหมา กระแทกซอย พลั่กๆๆ เธอบอกให้เย็ดแรงๆ ผมใส่ไม่ยั้งเลย โอว โอว โอว…เทนจ๋าๆๆ..โอวๆๆๆ…พั่บๆๆผมซอยถี่ยิบ เจี๊ยบครางไม่เป็นศัพท์ หีเจี๊ยบตอดขมิบ อีกรอบน้ำไหลเยิ้มเปื้ลนหน้าขาผมไปหมด ส่วนผมยังไม่เสร็จ

ผมจับเธอพลิกมาด้านหน้า ถ่างขายกขึ้นแล้วดันไปข้างหน้า โอวๆ ผัวขา โอว ๆ เสียวจัง โอว ๆ ๆ อา อา อา โอว..ผม บดอัดกระแทก จนเธอร้องดังลั่นห้อง อา อา อ๊าๆๆๆๆๆๆ..ผัวขา..เมียเสร็จอีกแล้วๆๆๆพั่บๆๆ…ของเธอตอดขมิบจนผมเสียวลำควยไปหมดผมทนไม่ไหว เลย ชักออกมาเธอลุกมาคว้าควยผมเข้าปากทั้งดูดทั้งอมมือก็ชักว่าวให้พั่บๆๆ อา อา…ผมครางออกมาบ้าง อือ อือๆๆ…เสียงเธอครางในลำคอเธอดูดเร็วมากผมจับหัวเธอโยกแรงมาก โอวววววว…ผมฉีดน้ำรักเข้าปากของเจี๊ยบเธอดูดกินจนหมด ผมเสียวควยมาก เธอดูดเลียต่อ อีกพักใหญ่

ผมจับเธอนอนหงายบรรจงจ่อควยเข้ารูหีอีกรอบ พอเข้าไปจนสุดลำ หีเธอตอดสองครั้งเหมืนส่งสัญญานว่าเธอเงี่ยนมาก ผมซอยไม่ยั้งระหว่างที่เย็ดกันเธอกอดผมแน่นผมก็เย็ดไปจูบปากเธอไป ซักพักเธอก็เกร็งกระตุก ตอดควยผม คืนนั้นเราเอากันอีก 3 รอบ ผมนี่น้ำหมดตัวเลย หลังจากนั้นผมก็เอากะเธอบ่อยๆ แทบทุกวัน และหลังจากนั้นเธอก็ไม่เคยพูดเรื่องลามกต่อหน้าคนอื่นอีกเลย

Recommendations

เรื่องเสียว เป็นชู้กับเพื่อนลูกครึ่ง ควยใหญ่ เย็ดเก่งขนาดนี้ กี่ทีก็ยอม ควยใหญ่เหลือเกิน ใหญ่จริงๆ ใหญ่จน เปรม รู้สึกดีที่วันนี้ได้ลิ้มรสควยของชายหนุ่มลูกครึ่งไทย อังกฤษคนนี้เสียที มันคือความฝันที่เธอเฝ้ารอคอยมานานแสนนาน ว่าสักวัน อาจจะมีวันของเธอ แม้ว่าความเป็นจริงแล้วเขาจะเป็นแฟนของเพื่อนสนิทเธอก็ตาม แค่ตอนนี้เธอได้เย็ดกับเขา ต่อให้อยู่ในสถานะชู้ หรือว่าผู้หญิงใจง่าย เธอก็ไม่ได้ว่าอะไรทั้งนั้น เรื่องรักไม่ใช่ประเด็น…เรื่องเสียวต่างหากที่เธอต้องกาย ชายหนุ่มนั่งอยู่บนเก้าอี้ ใบหน้าง้ำแหงนด้วยความสุขสม ส่งเสียงครางออกมาอย่างต่อเนื่องถี่รัว ก่อนที่จะเริ่มโยกย้ายร่างกายกระเด้าปากของเธอที่อมควยของเขาอย่างต่อเนื่อง ขยับใบหน้าขึ้นลงถี่รัว พร้อมกับแรงดูดดุนที่มหาศาล ราวกับว่า จะรีดน้ำออกจากร่างกายของเขาให้หมดไม่เหลือสักหยด เขาเอื้อมือมาจับหัวของเธอแล้วกดลงไปเรื่อยๆ ยิ่งเธอดูดแล้ว…

เรื่องเสียว เย็ดแม่หม้ายลูกติด ชีวิตโคตรเสียว พี่เจี๊ยบ เธอเป็นแม่ค้าขายขนมหวานอยู่ที่ข้างบ้านของผม เธอย้ายเข้ามาที่นี่เมื่อเดือนก่อน เธออายุเกือบจะ 40 แล้ว แต่โดยรวมแล้วเธอยังคงดูสวยสง่าน่ารักอยู่ แม้ว่าลูกสาวของเธอตอนนี้กำลังจะเรียนจบมัธยมต้นแล้วก็ตามที ซึ่งสำหรับผมแล้ว ลูกสาวของเธอก็น่ารักดี แต่ผมมองว่าเธอน่ารักกว่าเสียอย่างนั้น แต่จะทำยังไงได้ล่ะ เมื่อผมคิดเรื่องเสียวกับเธอไปแล้ว ทั้งๆ ที่อายุของผมนั้นมากกว่าลูกสาวของเธอแค่ไม่กี่ปีเอง เรียกได้ว่าเป็นลูกชายของเธอก็น่าจะได้อยู่ แต่ด้วยความที่ผมชอบแล้ว ชีวิตของผมก็ไม่ใช่พวกที่จะยอมแพ้อะไรง่ายๆ เสียด้วย ผมก็เลยเทียวไล้เทียวขื่อไปเรื่อยๆ แบบไม่ได้คิดอะไรมากเท่าไหร่นัก จนเราเริ่มสนิทกัน เธอชอบมารบกวนให้ผมพาเธอไปซื้อของที่ตลาด แลกกับเอาขนมมาฝากพ่อแม่ผมด้วย ซึ่งทั้งสองบ้านก็เริ่มผูกพันกัน เป็นนิมิตหมายที่ดีเหมือนกันนั่นแหละ จนกระทั่งวันหนึ่งระหว่างทาง…

เรื่องเสียว โรคจิตรุมเย็ด ถ่ายวีดีโอแบล็กเมล์เสียว เรา ชื่อ ซีซี พ่อกับแม่เรียก ซี เฉยๆ แต่เพื่อนเรียกเร็วๆ เลยกลายเป็น ซีซี เก๋ดีเลย ปล่อยให้เรียกไป หนูเข้ามั่วๆ มานะเนี่ยเจอเวปเนี่ย เถื่อนดีชอบเดี๋ยวได้เจอหนูบ่อยแน่ ๆ หนูอายุ 18 แล้วอยู่มหาลัยแล้ว คงสงสัยใช่มะว่าทำไมผู้หญิง สวยน่ารักนิสัยดี (น่านนนนนน) จึงดูเวปแบบนี้ มันเกิดมาปีหนึ่งได้แล้วแหละ กรุงเทพฯ เลย หนูเป็นเด็กธรรมดานี้แหละ แต่วันหนึ่งมันไม่ธรรมดานะสิ…

เรื่องเสียว โชว์ดีนักต้องจัดให้หนัก ผมและเพื่อนได้เจออีนกในบอร์ดแห่งหนึ่ง มีข้อความโพสเกี่ยวกับตัวมันได้เร้าอารมณ์ผมและเพื่อนมาก ผมเลย Add เข้าไปคุยกับมัน ผมรอมันตั้งนาน มันก็ไม่ยอมตอบผม ผมโมโหผมเลยด่ามันเข้าให้ว่า “อีดอกเอ๊ย ไม่คุยก็บอกสิวะ เสียเวลากูชิบหาย” เงียบ “หีไม่ว่างหรืองัย มัวแต่แหกให้ใครกระแทกอยู่” เงียบอีก “ไม่แน่จริงนี่หว่า.. ทีหลังไม่กล้าอย่าเสือกโพส” เงียบ.. “โดยเย็ดหีอยู่หรือ อีสัด” “ อย่าให้กูเจอนะมึง กูจะเย็ดให้หีบานเลย กูจะเอาเพื่อนไปรุมเย็ดหีมึงให้หีปลิ้นเลย ” ชั่วแป๊บเดียว มันตอบกลับมาสั้นๆ “จริงเหรอ”…

เรื่องเสียว ให้พี่สาวกินน้ำ เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้ขอรับรองว่าเป็นเรื่องจริง 100 เปอร์เซ้นต์ครับ เกิดขึ้นที่บ้านผมนี่เอง ผมชื่อเต้ยครับ ที่บ้านผมอยู่ด้วยกัน 5 คนครับ มีพ่อแม่ แล้วมีพี่สาวผมชื่อแจน อายุมากกว่าผม 1 ปี ผมชื่อจิ๊บเป็นคนกลาง และน้องสาวคนเล็กชื่อจ๋า อายุน้อยกว่าผม 4 ปี วันนั้นจำได้ว่าตอนผมอายุ 15 ปี (ตอนนี้18 ปี) ก็ได้เย็ดผู้หญิงเป็นครั้งแรก ไม่ใช่ใครครับ พี่แจนพี่สาวแท้ๆนั่นเองพี่แจนตอนนั้นอายุ 16 ปีครับ…

เรื่องเสียว อ่อยหนึ่งทีแต่โดนปี้จนหอยบาน อ่านเรื่องเสียวคนอื่นมาก็มากแล้ว นกอยากเล่า เรื่องเสียว นกบ้างค่ะ นกเป็นคนตัวเล็กค่ะสูง 158 หนัก 48 หน้าอก 34 ปิ๊อีก 1 กิโลค่ะ เรื่องของนกคือนกมีเพื่อนกลุ่มหนึ่งพวกเราชอบนั่งดื่มเบียร์หรือทำอาหารกินกันค่ะในช่วงหลังเลิกงาน ในกลุ่มนั้นมีเพื่อนชายคนนึงก็ไม่ถือว่าสนิทค่ะเป็นเพื่อนของเพื่อนในกลุ่มนกอีกที เขารูปรางมาครฐานชายไทยธรรมดาๆ ชื่อว่ามิกค่ะ เขาชอบแหย่นกบ่อยให้นกโกรธและด่าเขาทุกวันเขาอาจสบายใจที่โดนด่ามังคะ วันหนึ่งเรานัดในกลุ่มเพื่อน 4-5 คน มาทำของกินกัน นกรับหน้าที่ย่างปลา/กุ้งค่ะ ส่วนมิกโดนไล่ให้มาช่วยนกย่างปลาข้างนอกบ้าน (หลังห้องครัวเป็นสนามเล็กๆ) แล้วเขากะมาหาเรื่องแขวะนกอีก นกโมโหจนด่าไม่ออกเลยนึกหาวิธีแกล้งคะ นกนุ่งกางเกงขาสันฟิตมากคะเป็นผ้าเนื้อย่น…

เรื่องเสียว บทลงโทษของลูกแมวยั่วสวาท รอนานไหมคะพี่” สาวน้อยหน้าหวานเปิดประตูหน้า ชะโงกหน้าเข้ามาถามคนขับ ก่อนที่จะก้าวขาเรียวขาวเข้ามานั่งในรถ สาวน้อยปิดประตู เขยิบตัวไปหอมแก้มคนขับฟอดใหญ่ 1 ที “รอไม่นานครับ พี่เพิ่งมาได้ซักพัก” ผมอมยิ้ม พร้อมเลื่อนรถออก กระโปรงสีดำสั้น ยิ่งดูสั้นขึ้นไปอีก เมื่อเธอนั่งไขว้ห้าง ทุกครั้งที่หันหน้ามาคุยกะเธอ ผมแทบอยากจะดึงปากเรียวบางรูปกระจับสีชมพูนั้นเข้ามาประกบแลกลิ้นซะจริง ๆ แล้วผมก็ต้องใจระทึกขึ้นไปอีก เมื่อเธอก้มตัวลงมาหอมมือของผมที่จับเกียร์อยู่ “อืม … มือพี่หอมจังค่ะ หนูง่วงจังเลย ขอนอนหลับซักตื่นได้ไหมคะ?” สาวน้อยเงยหน้าถามพลขับหนุ่ม “ได้ครับ ตามสบาย…

เรื่องเสียว ติวหนังสือสอบเลยโดนติวเสียว สวัสดีค่ะ หนูชื่อแจนค่ะ เรื่องมันเกิดตอนแจนเรียนอยู่มัธยม หลังจากเลิกเรียนพิเศษแล้ว วันนั้นแจนไปค้างที่บ้านเพื่อน เนื่องจากใกล้สอบแล้ว ที่บ้านเพื่อนวันนั้นพ่อแม่ไม่อยู่บ้านเพราะไปธุระที่ต่างจังหวัดกัน มีทั้งเพื่อนผู้ชายและผู้หญิงมาติวกัน 4 คน คือเพื่อนแจนชื่อ แป้ง แฟนแป้งชื่อเอก แล้วก็เพื่อนอีกคนชื่อ โจ ตอนแรกก็นั่งติวกัน 4 คน ต่อมาเอกกับแป้งก็แยกไปติวกัน 2 คนในห้อง เพราะแป้งให้เอกช่วยติวเลขให้ ส่วนโจก็ติวฟิสิกส์ให้แจนอยู่ที่ห้องโถง แจนพอรู้อยู่แล้วว่าโจแอบชอบแจนอยู่ เพราะเห็นโจชอบแอบมองแจน และแป้งก็บอกแจน แต่แจนคิดกับโจแค่เพื่อนคนหนึ่ง สักพักแจนก็ได้ยินเสียงครางดังมาจากห้องที่แป้งติวกับเอกอยู่…

เรื่องเสียว ถ้าโดนอมควยเสียวไหม? ถามพี่สาว พี่เลยอมควยให้ จะได้รู้ว่าเสียวหรือเปล่า  “พี่ครับ…พี่ว่าผู้ชายตอนโดนอมควยมันจะเสียวไหมครับ แล้วจะเสียวเหมือนตอนชักว่าวหรือเปล่า ?” อยู่ๆ น้องชายของฉันในวัย 17 ปีก็ถามขึ้นมาอย่างนั้น ฉันเข้าใจดีแหละ ว่าเด็กสมัยนี้ อายุเท่านี้มันก็อยู่ในช่วงวัยที่จะเข้าใจเรื่องแบบนั้นแล้ว เรื่องเสียวไม่ควรจะเป็นเรื่องที่โดนปิดกั้น แต่เขาดันมาถามในวันที่เรากำลังนั่งดื่มเหล้าด้วยกันเนี่ยนะ ฉันถึงกับวางแก้วเหล้าลงทันทีแล้วจ้องหน้าน้องชาย ที่ดูท่าทีว่าจะเมาเหมือนกันนั่นแหละ เพราะคนเมามักจะพูดอะไรอย่างที่คิดมาเสมอ และเราก็ไม่ใช่พี่น้องกันจริงๆ พ่อแม่ของเราทั้งคู่แต่งงานกันเมื่อสี่ปีก่อน หลังจากที่แม่ฉันเสีย และพ่อของเขาก็เสียเช่นกัน ดังนั้น ในฐานะปกติแล้วเราคือพี่น้องกัน แต่ในเวลานี้ฉันเริ่มไม่อยากจะมองเขาเป็นน้องชายแล้วสิ อยู่ดีๆ ก็มาถามอะไรแบบนั้น มันทำให้ฉันมีอารมณ์ขึ้นมา…