เย็ดกันบนรถทัวร์กลับบ้านนอก กระเป๋ารถควยใหญ่ใส่ไม่ยั้งเลยทีเดียว

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b899e0b89ae0b899e0b8a3e0b896e0b897e0b8b1e0b8a7e0b8a3e0b98ce0b881e0b8a5e0b8b1e0b89ae0b89ae0b989 64fbf87e6fe84

เรื่องเสียว เย็ดกันบนรถทัวร์กลับบ้านนอก กระเป๋ารถควยใหญ่ใส่ไม่ยั้งเลยทีเดียว

เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่านี้ ไม่ได้เกิดขึ้นด้วยความรัก ความรู้สึก หรือว่าความสัมพันธ์ใดๆ ทั้งสิ้นค่ะ ฉันสารภาพเลยว่ามันเกิดขึ้นจากความเงี่ยนล้วนๆ และทุกๆ อย่างมันก็เกิดขึ้นเร็วจนไม่จำเป็นต้องใช้ความรู้สึกอะไรมาร่วมเลย ฉันจำเป็นต้องเดินทางกลับบ้านที่ต่างจังหวัด ในวันธรรมดาวันหนึ่ง ซึ่งไม่ใช่หน้าท่องเที่ยวอะไร ธุระที่สำคัญทำให้ฉันต้องรีบตีตั๋วตั้งแต่เที่ยงคืน ไปยังจังหวัดหนึ่งในภาคเหนือ ซึ่งในเวลานี้น่าแปลกที่มีผู้โดยสารรวมฉันแล้วแค่เพียงสี่คนเท่านั้น

ในขณะที่ทุกๆ คนเลือกที่จะนั่งด้านหน้า ใกล้กับคนขับ ฉันกลับมานั่งข้างหลัง เพราะรู้สึกว่ามันสามารถนอนหลับได้อย่างสบายใจ ไม่จำเป็นต้องไปสุงสิงกับใครทั้งนั้น ฉันขึ้นรถมา วินาทีแรกที่ฉันรู้สึกใจเต้นตึกตัก คือสายตาของกระเป๋ารถ หรือที่เรียกว่าเด็กรถนั่นแหละ เขามองฉันด้วยแววตาหยาดเยิ้มพิลึก ถามว่ารู้สึกดีไหม ก็น่าสนใจอยู่เหมือนกัน เขาเป็นคนผิวสีแทน หน้าตาคม คิ้วเข้ม ตาหรี่เล็ก จมูกโด่ง ที่ดูไม่ว่ายังไงเครื่องหน้าก็จัดได้ว่าเป็นไทยแท้ที่มีเสน่ห์มากๆ เลย

สายตาของเราที่สบจ้องกัน มันนำพาประโยคสนทนาที่ไม่จำเป็นต้องพูดอะไรเลยออกมาสื่อสารถึงกัน

เขาเวียนวนมาหาฉันบ่อยครั้ง เรามองหน้ากันตลอดแล้วค่อยๆ ยิ้มให้กันอย่างรู้ใจ

ในจังหวะหนึ่งที่เขาเดินผ่านมา ฉันค่อยๆ ปลดกระดุมเสื้อเพื่ออ่อนเขา ให้เขาได้เห็นร่องนมใหญ่เต่งตึงที่ไม่ได้ผ่านการศัลยกรรมเลยแม้แต่น้อยให้เขาได้เห็น เขาเลยเอาคืนฉัน ด้วยการที่ครั้งต่อไปที่เขาเดินมือ เขาเอามือจับเป้ากางเกงเอาไว้ แล้วบอกให้ฉันรู้ว่าเขากำลังกำควยที่แข็งเป็นลำอยู่ ดูผ่านเนื้อผ้าแล้วก็ใจไม่ดีเลยทีเดียว เพราะว่าเป็นลำควยใหญ่ที่น่าตกใจจริงๆ ร่างกายที่ดูเล็กผอมของเขา ทำไมถึงพกควยใหญ่ขนาดนั้นเอาไว้นะ

สิ่งที่เราต่างมอบให้กัน มันเป็นคำพูดประหนึ่งว่า “เย็ดกันไหม ?”

ซึ่งแน่นอนว่าเมื่อคนเงี่ยนมาเจอกัน มันไม่ใช่เรื่องยากเลย ดึกสงัดคืนนั้น ผู้โดยสารหลับกันไปหมดแล้ว เพลงเปิดคลออยู่ในรถเขาเดินมาหาฉันแล้วนั่งลงข้างๆ ก่อนที่จะสะกิดฉันเบาๆ ตอนนั้นฉันเองก็กำลังจะเคลิ้มหลับไปเช่นเดียวกัน แต่ก็ยังไม่ทันที่จะหลับ กลายเป็นว่ามันตื่นเพราะความเงี่ยนมากกกว่า

เขาค่อยๆ รูดวิปลงช้าๆ แล้วควักลำควยใหญ่ยาวนั้นขึ้นมาชักว่าวต่อหน้าฉัน แสงไฟที่ส่องผ่านกระจกเป็นช่วงๆ นั้นทำให้ฉันได้เห็นลำควยของเขาใกล้ๆ และได้เห็นลำควยที่ยาวตรง หัวควยถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็ด นั่นจึงทำให้ฉันไม่รอช้า เอื้อมมือไปจับควยของผมชักเบาๆ แล้วก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที

เสียงสูดลมผ่านไรฟันดังขึ้นด้วยความเสียวควย ก่อนที่เขาจะค่อยๆ กระเด้าปากของฉัน สลับไปกับการกดหัวของฉันให้อมควยของเขาลึกลงไปมากกว่าเดิม ซึ่งแน่นอนว่ามาถึงตรงนี้ฉันไม่สนใจอะไรอยู่แล้ว สู้สุดชีวิตกันเลยทีเดียว ระทั่งครู่หนึ่ง เขาเองก็คงทนไม่ไหวเต็มที่แล้วเหมือนกัน เขาค่อยๆ เอนเบาะลงไปจนสุด ซึ่งมันปรับได้จนเกือบที่จะกลายเป็นเตียงนอนเลยทีเดียว ในขณะที่ฉันก็ยืนขึ้นแล้วถอดกางเกงออกเบาๆ นั่งลงบนตักของเขา ใช้บั้นท้ายกลมกลึงนั้นค่อยๆ ถูไถไปตามลำควยของเขา จนเขาเอื้อมมือมาจับเอวของฉันเอาไว้ พร้อมกับค่อยๆ ให้ฉันเอาลำควยที่ฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยนสอดใส่เข้ามาในรูหีของฉัน

ความเงี่ยน ความมัน และความเสียวหี ทำให้ฉันไม่รอช้า เกาะเบาะที่นั่งข้าหงน้าแล้วขย่มควยของเขาอย่างเต็มที่ ในขณะที่เขาก็พยายามที่จะไม่เปล่งเสียงออกมาให้ดังมากจนเกินไปแล้วค่อยๆ กระเด้าเอวสวนขึ้นมาเย็ดหีของฉันเหมือนกัน และเหมือนว่ารถที่ขับไปก็ช่างเป็นใจ ถนนที่แสนขรุขระ ทำให้จังหวะกระแทกของเรานั้นมันถี่รัวมากขึ้นอย่างมาก จนในตอนนั้น มือของเขาที่จับเอวของฉันก็เริ่มบีบแน่นมากขึ้น ฉันเองที่เท้ามือไปข้างหลัง วางบนลำตัวของเขาก็สัมผัสได้ถึงความเกร็งของร่างกาย

เขากำลังจะเสร็จแล้ว

ฉันเองก็เสียวหีจนเกือบทนไม่ไหวแล้วเช่นกัน

จึงปล่อยให้เขานั้นกระเด้าเย็ดหีของฉันต่อไปตามจังหวะที่สมควรจะเป็น จนในตอนที่เสียงแตรรถที่สวนมาดังขึ้น เขาก็ปลดปล่อยเสียงครางขึ้นมาพร้อมกับกดร่างกายของฉันลงไปบนลำควยของเขาอย่างเต็มที่ ปลดปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของฉันจนเต็มรูไปหมด ร่างกายเร่าร้อนค่อยๆ ชาปลาบไปชั่วขณะหนึ่ง ซึ่งมันทำให้ฉันรู้ได้เลยว่า ต่างคนก็ต่างเสร็จไปพร้อมๆ กันเช่นเดียวกัน

ช่างเป็นประสบการณ์เสียวที่ไม่คิดว่าจะเจอจริงๆ แต่เราก็เจอกันแค่นั้น ได้เย็ดกันเพียงครั้งเดียว เพราะว่าขากลับ ฉันก็จำรถที่นั่งไม่ได้แล้ว และไม่ได้เจอเขาอีกเลย ก็ได้แค่หวังว่าวันหนึ่งถ้าบังเอิญฉันนั่งรถที่เขาเป็นเด็กรถอีก

เขาจะจำได้ว่าเราเคยเย็ดกัน

แล้วมาเย็ดหีฉันอีกครั้งหนึ่ง

Recommendations

เรื่องเสียว เบา ๆ นะพี่มันเจ็บ.. ผู้จัดการธนาคารกับเสมียนสาว “ถุย! ผู้ชายห่าอะไรก็ไม่รู้ เซ่อเหมือนส้วม ทื่อเหมือนหุ่นยนต์ แต่งตัวก็เชยชะมัด ควงไปไหนก็น่าอาย” โฉมตรูตำหนิเพื่อนชายของเอิบพักตร์ เพื่อนสาวในหอพักเดียวกัน “ไหนเห็นบอกว่าเป็นถึงผู้จัดการบริษัท” โฉมตรูแหงะหน้าไปทางเอิบพักตร์เป็นเชิงถาม “ก็เห็นบอกเอิบยังงั้นนี่…! เขาสุภาพเกินไปจนทำให้คนอื่นมองเขาทื่อและเซ่อ” “เชอะ! ถ้าเป็นเรานะเอิบ เขี่ยออกไปจากเส้นทางนานแล้ว” “ถ้าเอิบจะเลิกคบกับเค้า เอิบจะบอกเค้าว่าอย่างไร เอิบเองก็เบื่อเต็มทนอยู่เหมือนกันนะโฉม” “ไม่เห็นจะยาก หาคู่ควงใหม่ซีจ๊ะและถ้าเขามาชวนไปเที่ยวไหน ก็บอกเขาไปเลยว่าไม่มีเวลา ไม่ว่างไม่สบาย เบื่อเที่ยว อายเพื่อน แค่นี้มันก็หมดทาง…

เรื่องเสียว เย็ดกันในห้องน้ำสาธารณะครั้งแรก ขอเล่าก่อนว่าผมเป็นเด็กปั๊มครับ เป็นปั๊มที่ค่อนข้างมีคนพลุกพล่าน ไปมาหาสู่ตลอดเวลาไม่เงียบเหงา ในครั้งนั้นผมก็ทำงานไปแบบปกติ แต่จู่ๆก็รู้สึกปวดฉี่ขึ้นมาเลยเดินไปเข้าห้องน้ำเพราะเห็นว่าไม่ค่อยมีรถมาเติมน้ำมัน เอาจริงๆคนส่วนใหญ่แวะปั๊มเพื่อเข้าร้านสะดวกซื้อกันมากกว่า เมื่อผมเดินไปเข้าห้องน้ำตามปกติ ก็ได้สังเกตุเห็นผู้หญิงคนหนึ่งมีปฏิกิริยาแปลกๆ น้องเดินวกไปวนมาหน้าห้องน้ำชาย แต่ผมก็ไม่ได้ถามนะครับ วันนั้นคนเยอะเพราะเป็นวันศุกร์ส่วนใหญ่ผู้คนมักเดินทางกลับบ้านกัน วันต่อมาผมก็ได้มาทำงานตามปกติ และเมื่อเข้าห้องน้ำดันเห็นเธอเข้าพอดี วันนี้เธอแต่งตัวสวยกว่าเมื่อวานครับ ใส่กระโปรงสั้นกระจิดริด เสื้อสายเดี่ยว ทาปากแดงระเรื่อ จังหวะนั้นไม่มีคนเลยครับ เธอจึงเรียบๆเคียงๆเข้ามาใกล้แล้วกะซิบถามผมเบาๆว่า “ซื้อมั้ยคะ” ด้วยความที่ผมใสซื่อตอนนั้นเลยถามกลับคืนว่า “ขายอะไรครับ” เธอชักสีหน้าเล็กน้อยก่อนตอบกลับมา “ขายหีค่ะพี่ ขอแค่ 200 บอกไซส์มาแล้วก็จ่ายค่าถุง หนูจะเดินไปซื้อแป๊บเดียว”…

เรื่องเสียว เมื่อครูจับได้ว่าเล่นแอปฯ นัดเย็ด เรื่องเสียวที่กำลังจะเขียนเล่านี้ มันเริ่มต้นขึ้นด้วยความหวาดเสียวค่ะ เพราะว่าถ้าใครๆ รู้จักแอปฯ นัดเย็ด มันจะมีเป้าหมายมากมาย และแน่นอน ว่าฉันจะนัดเย็ดให้มันจบๆ ไป ไม่มีอะไรมากกว่านั้น แล้วพอดีว่าฉันไปถูกใจผู้ชายคนหนึ่งที่ถ่ายหุ่นของตัวเองลงเอาไว้ ทุกๆ อย่างมันเลยทำให้ฉันทักไปคุย แล้วคุยไปคุยมา จากหุ่น เขาก็เริ่มส่งรูปควยของเขาให้ดู เราแลกดูรูปหีรูปควยกัน “ควยใหญ่ๆ เมื่อไหร่จะได้อม” “หีชมพูเมื่อไหร่จะได้เลีย จะได้เย็ดหีสวยๆ ครับ…” เรามักจะพูดคุยกันแบบนี้เสมอ ทั้งๆ ที่ยังไม่ทันจะได้เปิดหน้ากันด้วยซ้ำในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันเป็นไปด้วยความสุข…

เรื่องเสียว สอนพิเศษเสร็จ ก็มาเป็นผัวหนูหน่อยนะคะครู หนูเงี่ยน อยากโดนเย็ด เธอนั่งลงตรงหน้าผม หลังจากที่ทุกๆ คนในคลาสสอนพิเศษของผมกลับไปหมดแล้ว ห้องเรียนตอนนี้ว่างสนิท สถาบันสอนพิเศษของผมเหลือเพียงเราสองคน เธอตอนนี้ไม่ใช่นักเรียนของผมอีกแล้ว เพราะว่ามันหมดเวลาที่จะคงสถานะดังกล่าวเอาไว้ เธอนั่งตรงหน้า ถกกระโปรงขึ้นจนมองเห็นเรียวขาอ่อนที่ขาวเนียนละเอียดชวนเงี่ยนอย่างถึงที่สุด ก่อนที่จะค่อยๆ โน้มตัวลงมาด้านหน้า แหงนมองผมด้วยแววตาที่แสนยั่วยวน กะพริบตาอ้อนวอน เสื้ออกกว้างของเธอโน้มลงมาด้านหน้าจนสามารถมองเห็นร่องนมของเธอ มันช่างทำให้อดนึกถึงเรื่องเสียวไม่ได้จริงๆ ในเวลานี้ “ครูขา หนูเงี่ยนแล้ว เราจะไปกินข้าวกันก่อน หรือว่าเย็ดกันก่อนดีคะ ?” เธอถามออกมาแบบนั้น ทั้งๆ ที่ทำท่ายั่วเย็ดขนาดนี้ ถ้าผมเห็นข้าวดีกว่าการได้เย็ดหี…

เรื่องเสียว เกิดอารมณ์กับพี่สาวแท้ๆของผมเอง สวัสดีครับ ผมชื่อออฟครับ หลังจากจบ ม.3 ผมได้เข้ามาเรียน ม.4 ในเมืองและพักอยู่กับพี่สาวของผม ซึ่งเป้นบ้านเช่า พี่ผมชื่อแจงเรียนม.6 เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อตอนที่ผมไปงานวันเกิดเพื่อนของผม ซึ่งหลังจากที่ผมกลับจากงานวันเกิด ผมก็กลัวว่าพี่จะด่าเพราะว่ากลับบ้านดึก ผมค่อยๆเปิดประตูบ้าน ซึ่งตอนนี้ภายในบ้านพี่ผมเปิดไปทิ้งไว้ ผมก็สงสัยว่าทำไมพี่ผมไม่อยุ่ ผมก็เลยเดินเข้าไปในห้องนอนพี่ ภาพที่ผมเห็นคือ พี่นอนบนที่นอน ใส่ชุดนอนบางๆใส่ชุดนอนเพียงตัวเดียว ซึ่งทำให้ผมเกิดอารมณ์ ผมคิดได้ว่าปกติพี่ผมก็เป็นคนที่นอนหลับแล้วจะปลุกไม่ค่อยตื่น ก็เลยได้ใจ ลองเข้าไปปลุกดู 2-3 ที ก็เริ่มแน่ใจว่าพี่ผมหลับไปแล้ว จากนั้นผมก็เริ่ม หอมแก้มพี่…

เรื่องเสียว โดนลักหลับเพราะตั้งใจอ่อย ผมไม่ได้เมาผมแค่เงี่ยนนะครับ เรื่องเสียวถ้าเราไม่เริ่ม มันก็คงไม่มีอะไรเดินมาหาเราหรอกครับ…บ่อน้ำไม่เดินมาหาควายฉันใด คนเงี่ยนก็ไม่มีทางเดินมาให้ผมเย็ดฉันนั้น แล้วผมชอบรุ่นน้องข้างบ้านมากๆ เธอมาอยู่ที่นี่แทนหอพักของเธอ เป็นเด็กสาวที่ยิ้มน่ารัก และหน้าตาดีมากๆ ผิวขาวจัด นมใจเอวบางสะโพกผาย เราเจอกันตอนที่ไปวิ่งตามหมู่บ้านบ่อยๆ ยิ่งได้มองเธอในชุดรัดๆ แล้วผมเองก็ยิ่งเงี่ยน แต่ผมจีบใครไม่เป็น…หรือบางทีอาจจะคิดว่า ถ้าจีบ มันก็จะเสียเวลา ผมเงี่ยน…ผมอยากจะเย็ดเธอไวๆ ออกกำลังกายขนาดนี้ น่าจะเย็ดมันส์ เย็ดทนแน่นอน ตอนที่กระแทกมันคงจะเสียวควยสุดๆ เลยทีเดียว แค่นึก ควยก็แข็งแล้วครับ ผิวขาวจัดขนาดนั้น จะหีชมพูไหมนะ แต่หีใหญ่แน่นอน เพราะว่ามันนูนออกมาผ่านกางเกงตัวรัดแน่นอย่างชัดเจน…

เรื่องเสียว สิ่งเลวร้ายที่ผมทำกับเพื่อนพี่สาวครับ ผมอาศัยอยู่กับพี่สาว สองคนในบ้านสองชั้นหลังเล็กๆ ที่ทำงานของผมอยู่ห่างจากบ้านไม่มากนัก ทุกวันหลังเลิกงาน ผมจะเดินกลับบ้านด้วยความหวังว่า เมื่อไหร่ผมจะมีแฟนเสียที ขณะที่ผมกำลังดูหนังอยู่ในห้อง ก็ได้ยินเสียงพี่สาวเรียกให้ลงมาข้างล่าง พี่สาวผมบอกว่าเพื่อนของพี่สาว ย้ายเข้ามาเช่าบ้านติดกับบ้านผม พี่สาวแนะนำให้ผมรู้จัก ”พี่ลีฟ” และขอแรงผมช่วยขนย้ายสัมภาระเข้าบ้าน แต่สายตา และรอยยิ้มของพี่ลีฟ ที่มองมายังผมซิครับ ทำเอาหัวใจของผม เหมือนจะหยุดเต้น ผิวของพี่ลีฟ ขาวละเอียดมาก เข้าใจว่าคงผ่านการดูแลมาอย่างดี พี่ลีฟสูงประมาณ 170 ซม. เอวเล็กรับกับก้นที่ได้รูป ในระหว่างที่ช่วยกันขนย้ายสิ่งของ ผมมองผ่านหน้าอกของพี่ลีฟอย่างไม่ตั้งใจ แต่ก็อดจะนึกถึงแตงโมลูกย่อมๆ…

เรื่องเสียว เย็ดกับแฟนเพื่อน เพราะความเมา เปล่าหรอก เพราะเงี่ยน ใหญ่จริงๆ เหมือนกับที่พูดเอาไว้เลย ฉันกำควยของเขาเอาไว้ในมืออย่างไม่เชื่อกับสายตาตัวเอง นั่นก็เพราะว่าในระหว่างที่เราอยู่ในกลุ่มเพื่อนๆ นั้นเขาชอบพูดโอ้อวดว่าเขานี่แหละที่ควยใหญ่ที่สุดในกลุ่มเพื่อน และไม่มีใครที่จะใหญ่เท่าเขาได้เลย ฉันคิดว่ามันคงเป็นการพูดคุยที่แสนสนุกสนานแค่นั้นเอง แต่ความจริงแล้วมันไม่ใช่อย่างนั้นเลยจริงๆ เพราะว่าสิ่งที่ฉันเห็นในเวลานี้มันคือเรื่องจริง ควยใหญ่อย่างที่พูดจริงๆ ฉันรู้เลยว่าเรื่องเสียวที่กำลังจะเกิดขึ้นในเวลาไม่กี่วินาทีต่อไปนี้ มันต้องดีงามมากๆ อย่างที่เขาพูดเอาไว้ไม่มีผิด แต่คนที่ผิดก็คงจะเป็นแฟนของเขานั่นแหละ ที่ตอนนี้ทำตัวเจ้าแง่แม่งอน ทั้งๆ ที่เขาออกมาดีไปหมดทุกๆ อย่างขนาดนี้ จนทำให้เขาต้องมาปรึกษาฉันว่าจะเอายังไงต่อ แล้วความเศร้ามันแพ้ความใกล้ชิดอยู่แล้ว ความอ่อนไหวที่เกิดขึ้นจึงค่อยๆ กลายเป็นเรื่องที่ไม่อาจจะคาดคิด แต่ว่าตั้งใจ แฟนเพื่อน ฉันรู้ว่าตอนนี้เขาคงสถานะนี้อยู่…

เรื่องเสียว พ่อค้าก๋วยเตี๋ยวควยใหญ่ กับลูกค้าหน้าใหม่แต่ร่านควย เรื่องเสียวเกิดขึ้นได้เพราะความหิวก๋วยเตี๋ยวของฉันเป็นหลักเลยในวันนี้ และขับรถออกหาก๋วยเตี๋ยวในช่วงเวลา 5 ทุ่ม ที่ร้านประจำปิดไปแล้ว จนกระทั่งขับไปเรื่อยๆ ราวกับว่าไม่ยอมแพ้ให้โชคชะตาเท่าไหร่ สุดท้าย ก็ขับมาไกลเกือบ 7 กิโลเมตรเพื่อได้เจอกับร้านที่เกือบจะปิดอยู่รอมร่อ ตอนแรกก็ว่าจะซื้อเฉยๆ ก็ได้เห็นหน้าพ่อค้าที่ทั้งหล่อ ทั้งน่ารัก ทั้งสูง ทั้งขาว ก็เลยชวนคุยไปเสียอย่างนั้น ซ้ำรสชาติก็ยังอร่อยแกด้วย เลยทำให้จากวันนั้น ฉันลืมร้านประจำในหมู่บ้านไปเลย แล้วมากินร้านเขาทุกๆ วัน ด้วยเหตุผลที่ว่า พ่อค้าหล่อน่าเย็ด…ไม่ใช่หรอก เพราะว่าปิดดึก แถมรสชาติดีอีกด้วยต่างหาก จริงๆ…