เย็ดกันบนชิงช้าสวรรค์

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b899e0b89ae0b899e0b88ae0b8b4e0b887e0b88ae0b989e0b8b2e0b8aae0b8a7e0b8a3e0b8a3e0b884e0b98c 64fbfa8180346

เรื่องเสียว เย็ดกันบนชิงช้าสวรรค์

งานฤดูหนาวเป็นเหตุ ไฟดับ เครื่องค้าง เลยเย็ดกันบนชิงช้าสวรรค์รอไฟมา

ทุกคนเคยมีแฟนขี้เงี่ยนเหมือนกันไหมครับ ประมาณว่าเป็นคนเงี่ยนกับคนเงี่ยนมาเจอกัน เลยสามารถเย็ดกันได้ตลอดเวลาครับ ซึ่งแน่นอนว่าผมมีแฟนขี้เงี่ยน มันเป็นอะไรที่ตอบโจทย์ชีวิตของผมมากๆ เลย และเรื่องเสียวที่จะเขียนเล่าก็เกี่ยวกับแฟนคนนี้แหละครับ เรื่องของเรื่องก็คือผมกับแฟนไปเดินงานฤดูหนาวกันที่จังหวัดของผม แล้วในตอนนั้น มันมีเทศกาลสวนสนุกที่มาตั้งด้วย มีเครื่องเล่นเสียวๆ ต่างๆ หลายเครื่อง ที่สำคัญคือมีชิงช้าสวรรค์ที่ค่อนข้างสูงใหญ่มากกว่าของงานวัดเลย จุดสูงสุดน่าจะราวๆ ดึก 5 ชั้นเลยก็ว่าได้ แม้ว่าราคาตั๋วมันจะแพงเกินไปหน่อย ก็คุ้มค่าที่จะจ่ายครับ

เราสองคนเลยขึ้นไปนั่งบนชิงช้าสวรรค์นั้น ซึ่งในค่าบริการ มันจะหมุนไปอย่างช้าๆ และใช้เวลาทั้งหมด 2 รอบ ในการนั่ง กินเวลาราวๆ 10 นาที ซึ่งมันก็นานพอดูที่จะตื่นตาตื่นใจ แต่มีเรื่องดีก็ดันมีเรื่องร้ายแทรกเข้ามาครับ เพราะว่าในตอนที่กระเช้าของผมนั้นขึ้นไปจนถึงจุดสูงสุด ด้วยความที่มันใช้ไฟมากเกินไป ทำให้หม้อแปลงพังครับ จู่ๆ มันก็ดับแล้วค้างที่ตรงนั้นเฉยเลย จากุดนี้ ผมมองไม่เห็นกระช้าที่อยู่ข้างล่างเลย เพราะว่ามันตรงกลางพอดี มีเสียงฮือฮา ตอนแรกผมก็ตกใจ แต่พอเห็นว่าข้างล่างมีไฟตกเลยรู้สาเหตุ เราเลยรู้สึกว่าระหว่างรอบนนี้ก็ดีเหมือนกัน ได้ชมวิวเมืองไปเรื่อยๆ

แล้วในตอนนั้นอากาศก็เย็นๆ อยู่ด้วย ทำให้แฟนของผมนั่งนั่งเบียดอยู่ข้างๆ แล้วจับแขน

ลงไปจับขา…

สุดท้ายก็ลามมาจับที่ควย ผมหันขวับกลับไปมองเธอทันทีด้วยสีหน้าที่รู้กัน เธอยิ้มออกมาแล้ว ส่วนผมเองก็เริ่มควยแข็งแล้วครับ เพราะรู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นบนนี้ในเวลานี้ ผมถามเธอว่าจะเอาแบบนี้จริงๆ เหรอ แฟนของผมก็เลยบอกว่าเปลี่ยนบรรยากาศดูบ้างไม่เสียหายนี่นา แล้วเธอลงก็ลงไปนั่งที่พื้นกระเช้า คุกเข่า ก่อนที่จะเริ่มเอื้อมมือมาคว้าซิปกางเกงของผมรูดลงไปทันที ควยใหญ่ยาวแข็งขืนเป็นลำตั้งโด่รอเธออยู่แล้ว

ด้วยความเงี่ยนที่มี ทำให้เราไม่ต้องพูดอะไรมาก เธออ้าปากแล้วอมควยให้ผมทันที อากาศเย็น ปากเย็นๆ ของเธอที่ครอบลงมาผสมผสานกับลิ้นอุ่นๆ ก็ทำให้รู้สึกเสียวควยมากกว่าเดิมไม่น้อย เสียงครางของผมดังขึ้นเรื่อยๆ แทรกไปกับเสียงตกใจที่ดังจากกระเช้าอื่น ผมไม่ได้สนใจอะไรอีกแล้วในตอนนี้ นอกจาความเงี่ยนและความเสียว

แฟนของผมเริ่มดูดควยของผมแรงขึ้นเรื่อยๆ ส่วนผมเองก็เริ่มกดหัวของเธอลงไปเรื่อยๆ

ยิ่งกดลึกเท่าไหร่ เธอก็ยิ่งอมลึกเท่านั้น แล้วมันก็ยิงเสียวควยมากขึ้นจนส่งเสียงครางออกมาตลอดเวลา

ก่อนที่จู่ๆ เธอจะหยุดอมควยของผม แล้วค่อยๆ หันหลังให้ผม โน้มตัวไปข้างหน้า เอามือเท้าที่เบาะนั่งฝั่งตรงข้าม พร้อมๆ กับถอดกางเกงออกช้าๆ จนเผยให้เห็นส่วนล่างที่เปลือยเปล่า ผมอึ้งเลยที่ตอนแรกคิดว่าจะอมควยเฉยๆ แต่กลายเป็นว่าตอนนี้เธอคงทนไม่ไหวแล้วจริงๆ

ผมมองดูหีชมพูของเธอที่มีน้ำเงี่ยนเยิ้มออกมา ก่อนที่จะเอื้อมมือไปจับลูบไล้แคมหีใหญ่อวบอิ่มนั้น พร้อมกับความกังวลในหัวว่าถ้าไฟติดขึ้นมาจะทำยังไง แต่ในหัวก็บอกว่าถ้าคิดนานก็จะไม่ได้เย็ดหีแฟนในบรรยากาศที่สุดยอดขนาดนี้แล้วนะ

นั่นจึงทำให้ผมตัดใจ กลั้นใจลุกขึ้น แล้วดึงกางเกงลง ก่อนที่จะคว้าเอวของแฟนเอาไว้แน่น แล้วจับควยสวมสอดยัดเข้าไปในรูหีของเธอทันที แล้วด้วยความเงี่ยนที่มันหยุดไม่ไหวแล้ว ผมไม่รอให้เธอตั้งตัวทั้งนั้น จากมือที่วางเท้าบนที่นั่ง ตอนนี้เธอต้องจับลูกกรงแทนแล้ว เพราะว่าผมตอกควยเย็ดหีของเธอไปอย่างต่อเนื่องและรีบเร่ง ยิ่งตอนที่เธอขมิบหีจนรูมันตอดควยผมนั้นผมก็ยิ่งจัดเต็ม ซอยหีเธอไม่ยั้งจนกระเช้าสั่นไปเลยทีเดียว

ความกลัวมีไหม แน่นอนว่ามี แต่ตอนนี้ผมมาถึงกลางทางแล้ว ความเงี่ยนมันเอาชนะทุกๆ อย่างอยู่แล้ว

เสียงครางของแฟนดังขึ้นมาก่อนที่เธอจะเอามือข้างหนึ่งมาปิดปากตัวเองไว้ ยิ่งสูงลมยิ่งพัดแรง ยิ่งหนาวจนรู้สึกได้ นั่นยิ่งทำให้ผมต้องเร่งรีบกระแทกให้เกิดความอบอุ่นมากขึ้นเรื่อยๆ จนยิ่งนาน ก็ยิ่งรู้สึกหนาวสะท้าย ร่างกายของแฟนผมในตอนนี้แทบจะถูกอัดติดกับลูกกรงฝั่งตรงข้ามอยู่แล้ว เพราะว่าความสุขสม และความกระสันของผมที่ไม่ว่าจะเอาช้างมาฉุดก็คงจะหยุดไม่อยู่แล้ว

ไม่ไหว…เสียวควยฉิบหาย

แฟนของผมหันหน้าเอี้ยวมามองผม เธอหรี่ตา แสดงสีหน้าเสียวซ่านออกมาอย่างชัดเจน ผมเลยก้มแนบร่างกายไปกับแฟนหลังของเธอแล้วเอี้ยวหน้าไปจูบกับเธอแลกลิ้นอย่างเร่าร้อน จนกระทั่งเริ่มทนไม่ไหวแล้ว จับเอวของเธอแน่นกว่าเดิม ดึงควยออกไปจนเกือบสุดแล้วตอดกระแทกเข้ามาเต็มแรง

เสียงกระเช้าสั่นไหวตามแรงกระแทก ก่อนที่เสียงครางของผมจะเผลดังขึ้นมาด้วยความลืมตัว เพราะจุดสุดยอดมันมาถึงบนจุดสุดยอดอีกที

ผมดันควยเข้าไปในรูหีของแฟนสุดความยาวแล้วแหงนหน้าส่งเสียงครางระคนลมหายใจออกมาอย่างมีความสุข ก่อนที่เราจะรีบสวมใส่เสื้อผ้าเหมือนเดิม แล้วนั่งรอเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แล้วไม่ถึงนาที ไฟก็สามารถกลับมาใช้ได้อีกครั้ง ก่อนที่ชิงช้าสวรรค์จะพาเราลงสู่พื้นอย่างปลอดภัย

หลังจากที่ไปหยุดไว้ข้างบนให้เราเย็ดกันจนได้ขึ้นสวรรค์จริงๆ

เห็นทีคงต้องมาอุดหนุนอีกหลายๆ รอบเพื่อเป็นการขอบคุณประสบการณ์เสียวระฟ้าแบบนี้แล้วละครับ

Recommendations

เรื่องเสียว สวรรค์ของผมและแม่ เรื่องประสบการณ์เสียวของผม เกิดขึ้นตอนผมอายุแค่ 14 ปี ส่วนแม่ตอนนั้นอายุ 38 ปี ผมเป็นเด็กชายที่โตมากับไร่กับสวน บ้านผมอยู่ในหมู่บ้านที่เกือบจะถึงชายแดนเรียกว่านั่งรถไปอีกไม่กี่สิบนาทีก็มองเห็นฝั่งประเทศเพื่อนบ้านได้ หมู่บ้านผมส่วนใหญ่จะทำนากันแต่บ้านผมมีนาอยู่แค่ 5 ไร่เลยปล่อยให้คนอื่นเช่าทำนาไป แต่สิ่งที่บ้านผมทำเป็นงานหลักคือทำสวนมังคุด ซึ่งเป็นสิ่งที่พ่อผมทิ้งไว้ให้ พ่อผมแกเสียไปตั้งแค่ผมเด็กๆ ผมจำอะไรเกี่ยวกับพ่อผมไม่ได้เลย สิ่งที่ผมเห็นมาตั้งแต่เด็กคือผมต้องอยู่กับแม่เพียงสองต่อสอง และแม่ก็เป็นคนสอนผมในเรื่องการดูและสวนให้ แม้งานในสวนจะหนักและเหนื่อยแต่มันก็ไม่ยากอะไรเพราะผมอยู่กับมันมาตั้งแต่ ผมเกิด ผมกับแม่ช่วยกันทำสวนมังคุดนี้ให้ออกดอกออกผลสมบูรณ์และส่งขายจนมีเงินเก็บออมมากในระดับหนึ่งเรียกว่าพอถึงช่วงที่เก็บขายได้ก็พอมีเงินซื้อทองมาใส่กัน บ้านไม้ที่ยกพื้นสูงเก่าๆ ที่ติดกับสวนเป็นเป็นบ้านผมเองมันเก่า และเริ่มโทรมผมเคยบอกแม่ให้สร้างเป็นบ้านปูนเหมือนเพื่อนบ้านคนอื่นๆ แต่แม่ก็ยังไม่อยากสร้างเพราะบ้านมันก็ยังแข็งแรงอยู่ สู้เอาเงินไปซื้ออย่างอื่นมาทุ่นแรงในการทำสวนดีกว่า ทุกอย่างของผมกับแม่ก็เป็นเหมือนแม่ลูกปกติทั่วๆ ไป…

เรื่องเสียว โรงหนัง&แท็กซี่สายหื่น “อีกวาง มึงจะไปไหนต่อป่ะ” ตอนนี้เราอยู่กันที่มหาลัยแล้วคนที่ถามฉันเมื่อตะกี้นี้ชื่อข้าวฟ่าง “ว่าจะไปดูหนังอ่ะ มึงไปด้วยป่ะล่ะ” “เออ ๆ ไปดิ” พวกเราตรงดิ่งมาที่ห้างxxx เพื่อที่จะมาดูหนัง “หนังฉายตอนไหนอ่ะ” ยายฟ่างถามฉัน “กูจองตอน 6 โมงกว่า ๆ ตอนนี้ก็ 4 6 โมง 39” “งั้นไปหาอะไรกินก่อนก็ได้” ฉันกับเพื่อนเดินหาอะไรกินถึงเวลาจะเข้าโรงหนัง พวกเราเข้ามา ในโรงหนังแล้วก็ดันเจอแฟนเก่าที่ดันมานั่งข้างฉันซึ่งเขามากับเพื่อนของเขาที่เป็นผู้ชายอีก 2 คน “ไง^_^“…

เรื่องเสียว ความเงี่ยนครอบงำ วางยาหนุ่มก่อสร้างควยใหญ่ ที่ไหนได้ รู้ตัว เลยโดนจับเย็ดแตกในสมใจอยาก มันเริ่มจากความพลั้งเผลอ ที่ฉันได้เห็น “ทัน” หนึ่งในคนงานก่อสร้าง กลุ่มที่ฉันดูแลอยู่ ในฐานะคนคุมคนงาน ฉันเลยต้องสอดส่องดูแลเขาอยู่ตลอดเพื่อไม่ให้สร้างปัญหา แรงงานต่างด้าวที่เข้ามาทำงานอย่างถูกกฎหมายต้องมีชีวิตอยู่ย่างดีที่สุด และเพราะการสอดส่องดูแลเขานี่แหละ เลยทำให้เผลอไปเห็นตอนที่ทันกำลังอาบน้ำที่อ่างรวมกลางแจ้ง ตอนที่เขาอาบแล้วถอดกางเกงในลงมาซักที่พื้น ฉันได้เห็นควยของเขาที่ทั้งยาวและใหญ่ กวัดแกว่งไปมาภายได้เรียวขาของเขา จากที่เคยมองว่าเขาก็เป็นวัยรุ่นที่ซื่อๆ คนหนึ่ง ฉันก็เกิดความเงี่ยนครอบงำขึ้นมาทันที จากวันนั้นเป็นต้นมา ฉันเอาใจใส่ดูแลเขาเป็นพิเศษ เพื่อหวังที่จะเคลมเด็กหนุ่มคนนี้มาเป็นของตัวเอง อยากลองว่าควยเวลาแข็งแล้วจะใหญ่จริงไหม แล้วเวลาเย็ดนี่มันจะเสียวแค่ไหน เลยทำให้ฉันชวนเขามาใช้งานที่ห้องบ่อยๆ จัดนั้นบ้าง ซ่อมนี่บ้าง…

เรื่องเสียว เย็ดกับพี่สาวเพื่อน ช่วยไม่ได้ อยากมาอ่อย เลยต้องโดนสอยจนน้ำแตก โดยปกติแล้ว เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับผมนั้นมักจะเป็นสาวรุ่นน้องเสียมากกว่า เพราะว่าผมเป็นคนประเภทที่เห็นอะไรอ่อนๆ แล้วมันน่าเคี้ยว น่าเย็ด ลองคิดดูสิครับ หีเด็กมัธยมต้นอย่างนี้ หีชมพูอ่อนสีหวานๆ หมอยยังไม่ขึ้นเลย บางคนเจ้าเนื้อหน่อยก็หีใหญ่อูมอวบเต็มที่กันเลยทีเดียว ใครที่ได้เจอจะไปอดใจไหวได้ยังไง ถูกไหมล่ะครับ ดังนั้นแล้ว ผมจึงโดนเพื่อนๆ เรียกเสมอว่าเป็นไอโคแก่ ซึ่งผมเองก็ไม่ได้รู้สึกอะไร เพราะว่าโคแก่อย่างผมก็ไม่ได้เดินเข้าไปหาหญ้าอ่อน มีแต่หญ้าอ่อนๆ นั่นแหละ ที่เข้ามาให้โคแก่อย่างผมกิน แล้วถามหน่อยครับ ผมอายุเพิ่งจะยี่สิบ การที่ผมชอบเย็ดเด็กม.ต้นนี่มันเป็นโคแก่ตรงไหนเหรอครับ จนกระทั่งวันหนึ่ง ประสบการณ์เสียวของผมก็เปลี่ยนไป…

เรื่องเสียว เปิดซิงเด็กเรียน แฟนผมเองเสียวสุดๆ ดีคับ เพื่อนทุกคน ผมจะมาเล่าประสบการณ์เสียว คับ คือว่า ผม อายุ 16 แฟนผมเปงเด็ก เรียน น่าตาดีเลยละ ตัวเล็กๆ ออกอวบหน่อยๆ แต่ น่าเยสมากๆ อายุ เท่ากัน อยู่ร.ร. กัน แต่คนละ ห้องเท่านั้น วันนั้น ผมชวนเค้าไปบ้านเพื่อจะมาทำงานส่งอาจารย์ให้หน่อยเลย เค้าบอกว่า “ได้สิ” พอเลิกเรียนเรา 2…

เรื่องเสียว วางแผนมอมเหล้า ฟันพี่สาวเมีย ผมชื่อ ชัย ผมเป็นคนทางภาคอีสานเข้ามาทำงานในกรุงเทพหลายปี จนได้แฟนเป็นทางภาคเดียวกัน อยู่กินกันมาได้ 5 ปี เมียเป็นคนที่มีอารมณ์ร้อนแรง ให้เย็ดทุกคืนไม่เว้นวันที่จราจรติด (ไฟแดง) เหตุเกิดตอนที่ผมกับแฟนกลับบ้านตอนสงกรานต์หยุดงานหลายวัน ที่บ้านเมียผมมีแม่ยาย พี่เมียกับผัวเขาอยู่ ตอนเย็นได้ทำอาหารกินกันฉลองสงกรานต์ เหล้าเบียร์หมดไปหลายขวดทุกคนต่างมีอาการเมาไปตามๆกัน มีผมกับเมียไม่ค่อยกินเท่าไหร่ พอถึง 4-5 ทุ่ม ก็แยกย้ายกันเข้านอน ที่บ้านแม่ยายมีอยู่ 2 ชั้น ชั้นล่างเป็นห้องโล่งซึ่งแม่ยายผมนอนชั้นล่าง พี่เมียกับผัวเขานอนชั้นบนชั้นบนมีอยู่ 2 ห้อง…

เรื่องเสียว เมียผมก็อยากเพื่อนผมก็เงี่ยน ผมกับเมียอยู่กินกันมาหลายปียังไม่มีลูก เราทั้งคู่ทำงานโรงงานแถวบางประกอกเป็นโรงานเย็บผ้าและเย็บถุงมือขนาดใหญ่มีคนงานเยอะหลายร้อยคน เราทั้งคู่มีเพื่อนที่สนิทกันหลายคน เราทั้งคู่เช่าบ้านอยู่แถวฝั่งบางมด ผมกับเมียชอบอ่านเรื่องสวิงสกิ้งมาก อ่านทีไรผมกับเมียได้เล่นเสียวกันขึ้นสวรรค์แบบสุดเลย แต่ยังไม่เคยให้เมียเอากับผู้ชายคนอื่นเลย ต่อมาไม่นานนักเพื่อนของผมโดนให้ออกจากงานไม่มีที่พักได้มาขออาศัยอยู่ด้วย ผมกับเมียก็เต็มใจเพราะเพื่อนคนนี้เป็นคนดีพอสมควร ตอนมาอยู่แรกๆก็ไม่มีอะไรเลยคับ เพื่อนผมมันก็ช่วยดูแลห้องให้อย่างดี กลางวันมันก็ออกเดินหางาน กลางคืนบางครั้งที่ผมไม่ได้ทำโอที ก็จะวานเพื่อนให้ไปรับเมียผมกลับบ้านด้วย บางทีผมก็ขี้เกียจเดินไปรับเมียคับ เมียผมเวลาอยู่ห้องพักชอบแต่งตัวโป๊ใส่ผ้าเช็ดตัวกระโจมอก จะนั่งจะลุกก็ไม่ค่อยระวังตัวเท่าไหร่ พอมาคืนที่ 3 ที่เพื่อนมาอยู่ด้วยหลังจากที่เรากินข้าวกันเสร็จ ผมกับเพื่อน ก็นั่งกินเหล้ากันนิดหน่อย และเป็นเพื่อนคุยกัน ว่าเพื่อนไปหางานแถวไหนมาบ้าง เมียผมก็นั่งดูละครนั่งดูข่าวจนจบรายการประจำ เมียผมก็เข้านอน ผมกับเพื่อนก็นั่งกินเหล้าอยู่ใกล้ๆ กันกับที่เมียผมนอนเพราะเป็นห้องเช่าคับ…

 เรื่องเสียว “โอยย.. พี่..อย่า..”ครั้งแรกในชีวิตของผม มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นตอนผมเรียนอยู่มหาลัยปี2 ครั้งนั้นเป็นครั้งแรกในชีวิตของผม ที่ผมได้ร่วมรักกับผู้หญิง เรื่องมีอยู่ว่าตอนนั้นผมเช่าหอพักอยู่แถวๆ มหาลัยของผมเอง ทุกวันก่อนที่ผมจะนอนผมจะไปคุยกับพวกพี่ๆ ที่อยู่ในหอพัก ที่ห้องพักของเพื่อนผมที่อยู่ห้องข้างๆ แต่วันนั้นแปลกกว่าทุกวัน ตรงที่ว่ามีผู้หญิงแปลกหน้าคนหนึ่ง อยู่ในห้องของเพื่อนผม ด้วย ผมก็เข้าไปพูดคุยทำความรู้จักกับเธอ เธอชื่อป๋อม เธอบอกว่ากำลังหาหอพักอยู่เหมือนกัน เธอเรียนจบแล้ว และเธอก็ได้ งานที่สำนักงานแถวๆ มหาลัยของผม แต่ตอนนี้ห้องในหอพักมันเต็ม เลยกะจะหาห้องที่เขาต้องการรูมเมท อะไรก็ไม่รู้ทำ ให้ผมพูดออกไปว่า อยู่กับผมหรือเปล่าล่ะ ผมอยู่คนเดียว จะได้ช่วยผมประหยัดค่าหอพักไปด้วยเลย เธอตอบตกลงทันทีเลย…

เรื่องเสียว หนีผัวมายั่วเย็ดคุณพี่ชายขาประจำ “อือ…อา อา ดีเลยครับ เสียว เสียว…อือ…ดูดแรงๆ เลยครับ ซี๊ดดด” ร่างกายกำยำของชายหนุ่มดีดดิ้นไปมาไม่เป็นท่า ใหญ่ขณะที่ลำควยใหญ่ยาวถูกหญิงสาวตรงหน้าครอบครองด้วยริมฝีปากนุ่มนั้น เธอค่อยๆ อมควยให้เขาก่อนจะเริ่มดูดควยให้แรงขึ้นเรื่อยๆ จนเขาแทบทนไม่ไหว ทุกๆ ครั้งเป็นแบบนี้เสมอ ลีลาการอมควยของเธอทำให้เรื่องเสียวมันวิเศษเสมอในทุกๆ ครั้งเลยทีเดียว จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ เสียงดูดควยดังขึ้นปะปนกับเสียงครางของชายหนุ่มที่นั่งพิงหัวเตียงแล้วค่อยๆ มองดูใบหน้าสระสวยของเธอที่กำลังดูดควยของเขาจนแก้มตอบไปหมดแล้วในตอนนี้ ร่างกายสั่นสะท้าน เอื้อมมือไปลูบหัวของเธอแล้วกดลงไปย้ำๆ ให้ควยเข้าถลำลึกสุดคอก่อนจะค่อยๆ เริ่มดึงควยออกมาฟาดที่แก้มและปากของเธอ โดยที่อีกฝ่ายกลับอ้าปากรับแล้วยิ้มอย่างเต็มใจที่จำทำ ประสบการณ์เสียวของเธอกับผัวคงเลวร้ายมาก…