เย็ดกันต้อนรับวาเลนไทน์

เรื่องเสียว เย็ดกันต้อนรับวาเลนไทน์

วาเลนไทน์ ไม่ต้องมีดอกไม้ ไม้ต้องพาไปกินอาหารหรูๆ เมียของผมรู้ดีว่าเธอต้องทำอะไรในวันพิเศษนี้ ในขณะที่คนอื่นมีเรื่องราวมากมายให้ต้องทำ แต่ผมกลับต้องการเพียงเรื่องเสียวเท่านั้นเอง มันเป็นเหมือนกิจกรรมประจำวันของเราไปแล้ว แม้ว่าจะไม่ใช่วันนี้ แต่มันก็เป็นวันที่ทุกๆ อย่างพิเศษขึ้นไปในวันนี้ หลังจากที่เหนื่อยงานมาทั้งวัน เมื่อเข้ามาในบ้านแล้วทิ้งตัวนั่งลงที่โซฟาตรงห้องรับแขก เมียของผมก็เดินเข้ามาพร้อมกับชุดน้องกระต่ายน้อย

มันมีเพียงเสื้อในและกางเกงในขนนุ่มฟู พร้อมกับที่คาดผมหูกระต่าย เท่านี้ก็เป็นวันพิเศษแล้วสำหรับผม

ผมได้เธอมาจากการแย่งกับผู้ชายตั้งหลายคนที่พยายามจะเข้ามาจีบเธอ แต่หลังจากที่ผมนั้นพยายามทุกๆ อย่างอย่างหนัก ผมก็ได้เธอมาครอบครองอย่างถึงที่สุด และผมจะไม่ทำให้เธอผิดหวัง ผมนั่งนั่งถ่างขารอเธออยู่ตรงนั้น แล้วค่อยๆ ยิ้มรับ ในขณะที่เธอเองก็ค่อยๆ เดินเข้ามาแล้วคุกเข่าลงตรงหน้าของผม มุมนี้ดีจริงๆ ได้เห็นนมใหญ่ของเธอได้ชัดเต็มตา เธอค่อยๆ เริ่มถอดถุงเท้าของผมออก แล้วเริ่มขึ้นมารูดซิป

เชื่อไหมครับ…เท่านี้ผมเองก็ควยแข็งรออยู่แล้วจริงๆ

สีหน้าของเธอตอนนี้มันเย้ายวนมาก ราวกับว่าเธอนั้นอยากที่จะได้ลิ้มรสชาติควยของผมเหลือเกิน คิดไปถึงตรงนั้นแล้วผมก็ควยแข็งขึ้นมาทันทีที่เธอนั้นเริ่มเอามือลูบอย่างช้าๆ ความเสียวซ่านในเวลานี้มันช่างถึงอกถึงใจเหลือเกิน ทำให้ผมนั้นค่อยๆ กระดกควยสู้มือของเธอที่ครอบลงมาตรงลำควยของผมพร้อมกับเริ่มใช้ลิ้นอุ่นๆ ของเธอนั้นและเลียที่หัวควย

“กลิ่นควยตอนคุณเลิกงานนี่หอมจังเลยค่ะ” เธอไม่พูดเปล่า กลับยื่นหน้าเข้ามาสูดดมกลิ่นควยของผมฟอดใหญ่ ก่อนที่จะพรมจูบลงไปบนแท่งนั้นเท่อแล้วเริ่มเลียไปอย่างแช่มช้า สัมผัสเสียวซ่านที่ค่อยๆ เพิ่มขึ้นมาทำให้ผมนั้นเริ่มที่จะบรรเลงเสียงครางออกมาอย่างพึงใจ แล้วพอเธอเริ่มก้มหน้าลงไปอมควยให้ผม ผมเองก็ได้เวลาผ่อนคลายทันที

ริมฝีปากของเธอนุ่มเนียน ดูดควยของผมได้อย่างเป็นจังหวะจะโคน ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มแรงขึ้นและเร็วขึ้นจนผมเองทนไม่ไหว สอดมือลงไปจับนมของเธอในขณะที่มืออีกข้างหนึ่งก็ไม่รอช้า จัดการกดหัวของเธอลงไปทันทีโดยที่เธอเองก็ไม่ได้ปฏิเสธอะไรผมเลยแม้แต่น้อย ทุกๆ อย่างมันเริ่มเร็วขึ้นจนผมเองทนไม่ไหว ดึงร่างกายของเธอนั้นขึ้นมานั่งอยู่บนตัก สอดมือเข้าในกางเกงในของเธอแล้วค่อยๆ ใช้นิ้วสอดใส่เข้าไปในรูหีของเธอ

สีหน้าของเธอบิดเบี้ยวเล็กน้อย พร้อมกับเสียงครางดังขึ้นมา รูหีของเธอตอดนิ้วของผมเอาไว้แน่น น้ำเงี่ยนก็เริ่มไหลเยิ้มขึ้นมาแล้ว ยิ่งทำให้ผมนั้นมีอารมณ์มากขึ้นไม่น้อย กระชากกางเกงในของเธอออกแล้วจับเธอค่อยๆ ยกตัวขึ้นมาก่อนจะนั่งลงไปบนลำควยของผมทันที

สีหน้าของเธอตอนนี้สุดยอดมาก

“อื๊อออ…เสียวหีจังเลยค่ะผัวขา…ผัวขา” เธอออดอ้อน ก่อนที่จะจับบ่าของผมเอาไว้เพื่อทรงตัวพร้อมกับเริ่มขยับร่างกายขย่มควยของผมอย่างเป็นจังหวะจะโคน แต่ดูเหมือนว่าเธอจะชอบควยใหญ่ของผมเป็นอย่างมากจนไม่สามารถที่จะมีอะไรกันแบบเบาๆ ได้เลย

เผลอแป๊บเดียว ร่างกายของเธอก็ขยับไหวไปอย่างต่อเนื่อง พร้อมกับเสียงครางดังขึ้นมาอย่างหนักหน่วง ก่อนที่ผมจะเข้าร่วม จับเอวของเธอเอาไว้ แล้วก้มมองดูหีชมพูของเธอที่กำลังกลืนกินลำควยของผมอย่างเอาเป็นเอาตาย มันยิ่งทำให้ผมรู้สึกเสียวซ่านขึ้นมาอย่างเต็มที่ ทนไม่ไหว ยกเธอขึ้นมาแล้วกระแทกควยเย็ดหีของเธอในท่าอุ้มแตงอยู่สักพักจนเธอหน้าแดงก่ำ แล้วจับวางเธอลงไปบนโซฟา

ผมชอบหน้าตาของเธอตอนนี้มาก แม้ว่าภายนอกใครๆ จะมองว่าเธอเป็นสาวสวยอ่อนหวาน แต่ตอนที่โดนควยผมเข้าไป สีหน้าของเธอก็ยั่วเย็ดและอ้อนควยมากเลยทีเดียว สอดมือเข้าไปกอบกำที่เอวบางเอาไว้แล้วเริ่มขยับร่างกายกระแทกควยเย็ดหีของเธอเข้าไปจนเสียงครางดังขึ้นมาลั่นห้อง

เสียงกระแทกดังขึ้นเรื่อยๆ เหงื่อเม็ดโตผุดขึ้นเต็มหน้าและร่างกาย แต่มันกลับทำให้เสียงร่างกายของผมและเธอที่กระทบกระแทกกันอย่างหนักหน่วงนั้นดังขึ้นไปอีก จนกระทั่งผมเองหลับตาแน่นแล้วอัดลำเนื้อนั้นเข้าไปจนร่างกายของเธอโยก ถึงอย่างนั้นก็ยังคงขมิบรูหีตอดควยสู้ผมอยู่ดีจนกระทั่งผมได้ป้อนน้ำควยสุดแสนหวานฉ่ำแตกในเข้าไปเต็มรูหีของเธอทันที

ปกติวันธรรมดาถ้าเงี่ยนๆ เราก็เย็ดกันสองน้ำเป็นอย่างน้อยอยู่แล้ว…ย้ำว่าอย่างน้อยนะครับ

แล้ววันนี้วันวาเลนไทน์…คิดเอาสิครับ วันพิเศษ

Recommendations

เรื่องเสียว ผมทำไปได้ไงกับอาจารย์ จากผมได้อ่านประสบกามของเพื่อนๆ มาแล้วผมก็อยากจะเล่าประสบการณ์ที่ผมเจอมากับตัวเองซึ่งเป็นเรื่องจริงๆแน่นอนครับเกิดเมื่อ 1 อาทิตย์ที่แล้ว เริ่มเรื่องเลยนะครับ ผมได้มาอยู่ที่ รร. มัธยมแห่งหนึ่งที่ กทม ผมอายุเพียงแค่ 17 แล้วผมก็ได้ทำความรู้จักกับอาจารย์ประจำชั้นห้องผมจนสนิทมาก อาจารย์คนนี้เขาสอนวิชาคณิต ชื่อว่า อาจารย์”ภา” อายุ 39 อวบแต่ไม่ค่อยขาว วันนึงเขาเห็นผมสอบวิชาคณิตได้คะแนนน้อย เขาจึงชวนผมมาเรียนพิเศษที่บ้านเขาซึ่งเรียนรวมกับน้องๆ ม.3 ซึ่งผมเป็นคนที่ขี้เกียจไม่ค่อยมาเรียนตามเวลา อาจารย์ภา เขาจึงชอบโทรตามให้ผมมาเรียนเพื่อชดเชยวันที่ไม่ได้เรียนพิเศษ แล้วมีวันนึงอาจารย์ เขาได้โทรมาให้ผมไปเรียนผมก็รีบนั่งรถออกไปเรียนพอไปถึงบ้านผมก็ตกใจเลยครับ เพราะผมต้องเรียน 1-1…

เรื่องเสียว ผัวเผลอแอบเสียวกับชู้ข้างห้อง เมื่อประมาณปี 59 ผมได้ย้ายเข้ามาอยู่ห้องพักของหน่วยงานโดยเป็นห้องแถว 2 ชั้น โดยที่ข้างห้องเป็นครอบครัวที่มีพี่บอยและมีแคทเป็นสามีภรรยากัน มีลูกสาว 2 คน ผมไม่ขอกล่าวถึงลูกสาวนะเพราะไม่มีส่วนเกี่ยวกับเรื่องนี้ พี่บอยอายุประมาณ 40 ส่วนพี่แคทอายุประมาณ 35 แก่กว่าผมเพียง 1 ปี พี่แคทเป็นผู้หญิงที่หุ่นดีมากๆ สวยขาวสูง หุ่นเหมือนนางแบบทั้งที่มีลูกแล้วถึง 2 คนแต่พี่แคทเป็นคนที่รักการออกกำลังกายโดยเฉพาะการเต้นแอโรบิกทำให้พี่แคทหุ่นถูกใจผมมาก ส่วนพี่บอยก็เป็นหนุ่มคมเข้มหุ่นแมนมากๆ แต่พี่เขาออกจะเจ้าชู้ เวลาออกไปทำงานต่างจังหวัดที่ไหนจะมีเมียไปทุกที่ ซี่งพี่แคทเคยปรารภให้ผมฟังบอยๆ บ้างที่พี่บอยก็ไม่เว้นแม้แต่เมียผม เพราะเมียผมก็ใช่ย่อยสวยขาว…

เรื่องเสียว โดนลูกพี่ลูกน้องหลอกให้นวดควย เรื่องที่”นุ้ย”จะเล่านี้เกิดขึ้นตอนนุ้ยอายุประมาณ 14ย่าง 15 ขวบ ตอนนั้นนุ้ยยังไม่เคยรู้เรื่องพวกนี้่เลยแม้แต่น้อย แถมประจำเดือนก็ยังไม่มาเลยด้วยซ้ำ แต่ก็นับเป็นประสบการณ์ครั้งแรกที่ไม่อาจลืมเลย เพราะมันเกิดกับพี่ชายที่เป็นลูกพี่ลูกน้องญาติห่างๆกันของนุ้ย ที่พ่อแม่เขาให้เข้ามาเรียนในจังหวัด และมาอาศัยที่บ้านนุ้ย ส่วนพี่ชายคนที่ว่าของนุ้ยตอนนั้นเค้าอายุ 20 ชื่อ”พี่พงษ์” วันที่นุ้ยพลาดท่าตกเป็นเมียเค้า ตอนนั้นเป็นช่วงปิดเทอม พ่อกับแม่ออกไปทำงานกันหมด แถมนุ้ยเองเป็นคนมีนิสัยชอบตื่นสาย บ้านก็เลยเงียบ เหมือนไม่มีใครเลย วันนั้นนุ้ยตื่นมาตอนประมาณบ่ายโมงครึ่ง อาบน้ำแต่งตัวเสร็จ กำลังจะลงมาหาอะไรกิน ระหว่างทางจะเดินลงมาชั้นล่างจะต้องผ่านห้องพี่พงษ์ก่อน ปรากฏว่าห้องพี่พงษ์เปิดประตูแง้มไว้ แล้วก็มีเสียงร้องครางดังมาจากในห้อง นุ้ยเลยเดินเข้าไปดู เห็นพี่พงษ์นั่งหันข้างให้นุ้ยอยู่บนเตียง กำลังเขย่าอะไรสักอย่างอยู่ตรงหว่างขา…

เรื่องเสียว โดนลักหลับ แอบเลียหีหนูแล้ว พี่ต้องเย็ดหนูให้เสร็จนะคะ ฉันรู้ตัวดีว่าฉันเมา และฉันก็ขอตัวไปนอนก่อนใคร เพราะว่าฉันเป็นคนหลับลึก ต่อให้เพื่อนๆ ที่ปาร์ตี้กันอยู่จะเสียงดังแค่ไหนก็ตาม มันไม่ใช่ประเด็นเลย ฉันโดนเรียกว่าผีดิบ เพราะว่าเวลาหลับนั้นเหมือนตายไปเลยจริงๆ ไม่ปลุกแบบแรงๆ ก็คือไม่ตื่น และเพราะไอ้อาการหลับลึกของฉันนี่แหละ ที่มันกลายมาเป็นเรื่องเสียวแบบไม่ได้ตั้งใจขึ้นมา ฉันรู้ว่าที่ปาร์ตี้นี้มีพี่คนหนึ่งมาด้วย ฉันเลยมา เพราะว่าฉันแอบชอบเขา อยากจะได้มาอยู่ใกล้ๆ เขา และเพราะวันนี้เขามาชนแก้วกับฉันบ่อยๆ เลยทำให้ฉันดีใจจนเผลอยกหมดแก้วไปหลายรอบเลยก็ว่าได้ สุดท้ายก็เลยต้องมานอนตายในห้องส่วนตัว โดยที่ฉันจะไม่รู้ตัวเลยสักนิดว่าถูกทำอะไร จนกระทั่งความรู้สึกเสียวหีมันเกิดขึ้นมาแรงเรื่อยๆ ฉันคิดว่าจะปวดเยี่ยวเลยตื่นขึ้นมา แต่ปรากฏว่าความจริงแล้ว ฉันโดนลักหลับอยู่ ใครบางคนกำลังเลียหีของฉันอยู่…

เรื่องเสียว เมื่อวานผัวพี่ วันนี้ผัวหนู ฉันไม่รู้เหมือนกัน ว่าตัวเองกลายเป็นคนแบบนี้ไปได้ยังไง ติดใจเรื่องเสียวที่ได้รับจากผู้ชายคนหนึ่งเพราะความแพ้ใกล้ชิด แล้วดันใกล้จนเกินไปจนถอนตัวออกไม่ไหว สุดท้าย เราก็ตกลงกันว่าจะคบกันลับๆ แบบนี้ เพราะว่าฉันไม่สามารถเปิดตัวได้ เขามีแฟนอยู่แล้ว และแฟนของเขาก็เป็นรุ่นพี่ของฉัน ดังนั้นแล้ว เกล้า ก็เลยเป็นชู้ของฉันค่ะ ประสบการณ์เสียวของเรามันเริ่มจากในงานปีใหม่ ที่ฉันจับฉลากได้คู่กับเขา ก่อนที่จะมีการเล่นเกมจ้องตา เราต่างอ่อนไหว จนกระทั่งหลังจากจบงานนั้น เราต่างคนต่างเมา แล้วก็ไปเอากันที่ดาดฟ้า มันคือเรื่องเสียวซี๊ดที่ต่อให้ฉันเมาแค่ไหนฉันก็ไม่อาจที่จะลืมทุกๆ อย่างได้เลยจริงๆ เขาควยใหญ่มากๆ และเย็ดดุสุดๆ ชนิดที่ว่าฉันถึงกับอิจฉาพี่สาวคนนั้นเลยจริงๆ ที่มีผัวเย็ดเก่งขนาดนี้ แล้วสำหรับผู้หญิงคนหนึ่ง…

เรื่องเสียว ถ้าน้องเงี่ยนแค่บอกพี่ พร้อมจะตอกหีแม้พี่จะเป็นชู้ เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในช่วงเวลานี้ผมรู้ดีว่ามันไม่ถูกต้อง เพราะว่าเราไม่ใช่แฟนกัน เรารู้จักกันผ่านที่ทำงานด้วยซ้ำ และเธอเองก็เป็นแฟนของหัวหน้าผม ที่เขาไว้ใจผมมากๆ ขนาดที่ว่าให้ไปรับไปส่งเมียของเขาทุกๆ วันในเวลาที่เขาทำงานหนัก โดยที่เขาไม่เคยระแคะระคายเลยว่าผมนั้นกำลังทำอะไร เรื่องราวที่เกิดขึ้นนี้ มันเป็นผมเองที่เกินเลยไป เพราะว่าเมียของเขาชอบมาระบายให้ฟัง ว่าเขาไม่เคยใส่ใจเลย และไม่เคยจะเย็ดเลยด้วยซ้ำ เดือนๆ หนึ่งปล่อยให้เธอแห้งเฉาอยู่ที่บ้าน ทั้งๆ ที่เธอเงี่ยนจนจะเป็นจะตาย ตอนที่เธอพูดนั้น เธอเอื้อมมือมาจับต้นขาของผมที่กำลังนั่งขับรถอยู่ “เธอชอบฉันบ้างไหม ?” เธอถาม สีหน้าของเธอไร้ซึ่งแววตาล้อเล่น มันเป็นความรู้สึกที่ทำให้ผมนั้นทำตัวไม่ถูกเหมือนกันในเวลานี้ เพราะว่าเอาตรงๆ บอกเลยว่าเธอเป็นคนที่น่ารักมากๆ คนหนึ่ง…

เรื่องเสียว รุมข่มขืนกรรมกรสาวร่านควย ชอบโดนเย็ดเลยจัดให้ทีเดียวหลายๆ ควยจนจุใจ เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นหลังจากที่ชายหนุ่มคนหนึ่งได้แอบไปเห็นเพื่อนของตัวเองนั้นเย็ดกับสาวกรรมกรสาวคนหนึ่งบนดาดฟ้าไซต์งานก่อสร้างเข้า หลังจากนั้นเขาก็ชักว่าวตามจนแตกไปตามๆ กัน แล้วก็เก็บความสงสัยว่าสาวสวยคนนี้ที่โดดเด่นกว่าคนอื่นๆ ที่เพื่อนสนิทลากมาเย็ดนั้นเป็นใคร สุดท้ายก็ได้ข่าวลือว่าเธอนั้นก็เป็นเสือผู้ชายไม่ต่างจาดเพื่อนของตัวเอง เพราะว่าเธอนั้นชอบที่จะหาผู้ชายมาเย็ด แต่เธอชอบผู้ชายที่หน้าตาดี ควยใหญ่ พูดแล้วก็เจ็บใจ เพราะว่าเขานั้นไม่ใช่คนควยใหญ่อะไรมากนัก ยิ่งต้องวัดกับไอ้เพื่อนสนิทคนที่ว่า…คนละแบบกันเลยทีเดียว แต่ความเงี่ยนและความเจ็บใจของผู้ชายที่อยู่ในหมวดหน้าตาธรรมดาๆ เลยคับแค้น ที่เธอไม่ยอมหันมอง เขาเลยเอาเรื่องเรื่องนี้ไปเล่าให้เพื่อนๆ อีกสาวคนได้ฟัง ก่อนที่จะตัดสินใจว่าคืนนี้ ในช่วงเวลาที่ทำโอที จะจัดการฉุดเธอแล้วจับมาข่มขืนซะ ถ้าร่านควยมากแต่เสือกเลือกเยอะ ก็ต้องโดนแบบไม่ได้เลือกเสียบ้าง และเพราะที่สถานที่ทำงานในเวลากลางคืนคนน้อย เสียงเครื่องยนต์ก็ดังสนั่นจนตะโกนคุยกันแทบจะไม่ได้ยิน ทุกๆ อย่างก็เลยเกิดขึ้นได้อย่างง่ายดาย…

เรื่องเสียว ต้องการเป็นชู้ เพราะรู้ตัวว่าตัวเองเย็ดหีมันส์ เรื่องเสียวคือความถนัดของผม พูดแบบนี้มันจะฟังดูเกินจริงไปหรือเปล่า…โอเค คุณอาจจะไม่เชื่อหรอกครับ แต่เชื่อเถอะครับ ว่าผมมันมีของ ไม่อย่างนั้นเมียชาวบ้านคงจะไม่ต้องการผมขนาดที่ว่าโทรมาบอกกับผมแล้วว่าผัวไม่อยู่บ้าน มาเจอกันหน่อยได้ไหม แบบนั้นหรอก แล้วสาวคนนี้เธอก็ไม่ใช่ใครที่หน เมียเพื่อนของผมเอง ใครมันจะไปรู้ว่าแค่ไปเมาที่บ้านมันทีเดียวแล้วยืนเยี่ยวแบบไม่ทันปิดประตู เมียเพื่อนจะเดินเข้ามาเห็นทุกๆ อย่างที่มันเปิดอ้าซ่าขนาดนั้น เธอไม่ได้มองหน้าของผมเลย ไม่ได้กรีดร้อง ตกใจ หรือโวยวายอะไร แต่สายตาของเธอมองต่ำลงมาที่ควยของผมทันที แล้วนั่นเลยทำให้ผมยิ้มออกมาแล้วกระดกควยใส่หน้าของเธอไปทีหนึ่ง…ตอนนั้นเธอหน้าแดง แต่หลังจากนั้นบทสนทนาของผมกับเธอก็เปลี่ยนไป…ในเชิงชู้สาว เราคุยกันมาได้พักใหญ่ๆ ก่อนที่เธอนั้นจะเป็นคนเริ่มต้นพูดขึ้นมาเองว่าอยากจะเห็นควยของผมอีกครั้ง ตอนที่ไม่เมา เพราะอยากรู้ว่าผมจะควยใหญ่ขนาดไหน ถ้าผมเป็นคนดีพอ ผมจะพูดว่าดูทำไม…แต่ขอโทษครับ ผมเป็นคนเหี้ย…

เรื่องเสียว เต็มอิ่ม แสบหีไปหมด วัน ที่ 31 ธ.ค. 61 ผมนั่งแทกซี่พาเมียมาอวยพรผู้ใหญ่ที่สี่แยกคอกวัว เสร็จกิจประมาณ 1 ทุ่ม ชวนเมียไปเดินเล่นที่ถนนข้าวสาร แวะนั่งดื่มเบียร์กันที่ริมถนน ฝรั่งทั้งขาวทั้งดำ เดินผ่านไปมา ผมเลยชวนเมียสวิงกับฝรั่ง เมียเล่นเบียร์ไปสองกระป๋องเริ่มตึงๆ บอกก็ได้เคยสวิงกับเพื่อนๆ คนไทยมาแล้ววันนี้ลองฝรั่งดูมั่ง ผมเห็นได้จังหวะจึงสั่งเบียร์มาเพิ่มอีก ดื่มไปดูฝรั่งไปคุยวิจารณ์ถึงสัดส่วนฝรั่งที่เดินผ่านมา เมียดื่มไป 4 กระป๋อง ชักเริ่มกล้าพูดกล้าคุยมากขึ้นบอกอยากจะลองกับพวกไนจีเรีย ดำๆ ดูบึกบึน แข็งแรงดี ผมก็ตกลง…