เย็ดกันคืนฝนตก ไม่รู้จักฉัน ไม่รู้จักเธอ เจอก็จับเย็ด เสร็จก็แยกทาง

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b899e0b884e0b8b7e0b899e0b89de0b899e0b895e0b881 e0b984e0b8a1e0b988e0b8a3e0b8b9e0b989e0b888e0b8b1 6554562ccccfd

เรื่องเสียว เย็ดกันคืนฝนตก ไม่รู้จักฉัน ไม่รู้จักเธอ เจอก็จับเย็ด เสร็จก็แยกทาง

เรื่องนี้มันเกิดขึ้นในคืนหนึ่งที่ฝนกระหน่ำตกลงมาอย่างไม่ลืมหูลืมตา ผมขับรถให้เร็วที่สุดเพื่อที่จะหาศาลาแห่งหนึ่งเพื่อพักหลบฝน หรืออะไรก็ได้ ท้ายที่สุด ผมก็เจอศาลาที่อยู่ข้างทาง ผมเข้าไปจอดรถในนั้นทันที เพราะเห็นว่ากำลังมีใครบางคนหลบฝนอยู่เหมือนกัน มันเลยทำให้รู้สึกเหมือนว่ากำลังมีเพื่อนนั่นเอง

แต่เพื่อนที่ว่ากลับไม่ใช่เพื่อนที่ทำให้ผมรู้สึกปลอดภัยนัก เพราะว่าเธอเป็นผู้หญิงที่เหมือนจะแต่งตัวล่อเสือล่อตะเข้เสียหน่อย และเพราะแสงจากเสาไฟข้างทางนั่นแหละ ที่ทำให้ผมรู้สึกว่ามันไม่ปลอดภัย ชุดของเธอเปียก เป็นสายเดียว และกระโปรงสั้นที่มองเห็นเรียวขาขาวนวลของเธอ

ยิ่งแสงไฟสีส้มยิ่งทำให้รู้สึกว่าเธอน่ามอง จนในที่สุด เธอก็เดินเข้ามานั่งและทักทายผม เธอดูเหมือนเมานิดหน่อยในตอนนั้น แล้วทำท่าทางเหมือนว่ากำลังจะอ่อยผมอยู่เลย แล้วผมเอมที่กลับมาจากกินเหล้าที่บ้านเพื่อนจะปล่อยได้ยังไงล่ะครับแบบนี้ ทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นขึ้นตรงคำถามของเธอที่ว่า

“อากาศเย็นๆ อยากจะโดนเอ็นอุ่นๆ จังเลย”

คำนั้นแหละ ที่เป็นเหมือนการปลดล็อคผมทันที ผมนั่งโอบเธอเข้ามาประชิดร่างกาย ก่อนที่จะปล่อยให้เธอนั้นลูบไล้เรือนร่างของผมที่เปียกไปทั้งตัว แล้วขยับเข้าไปในเงามืดที่แสงไฟพาดผ่านเข้ามา ก่อนที่จะปล่อยให้เธอนั้นอมควยผมตามที่เธอต้องการ

น้ำฝนเย็นเท่าไหร่ อากาศหนาวเท่าไหร่ ควยผมที่แข็งเป็นลำใหญ่ก็ยิ่งอุ่นเท่านั้น

เธอดูดควยขอผมเสียงดังจ๊วบจ๊าบไม่หยุดปาก ก่อนที่จะค่อยๆ ขยับร่างกายขึ้นมาทันทีแล้วนั่งบนตักของผมในลักษณะการหันหน้าเข้ามา มือที่โอบลำคอของผมอยู่ ทำให้ผมสามารถล้วงมือเข้าใต้ชายเสื้อ แล้วลูบคลำหน้าอกของเธอได้อย่างเต็มอารมณ์ นมใหญ่เต็มไม้เต็มมือ ก่อนที่เธอจะเริ่มร่อนเอวไปมาขณะที่อยู่บนตักของผม

แล้วจากนั้น เธอก็ค่อยๆ ยืนขึ้นแล้วถอดกางเกงของเธอออก

ก่อนที่จะค่อยๆ ขยับตัวนั่งลงมาใหม่ แต่เป็นการนั่งลงบนลำควยของผมนั่นเอง

สวบบบบบบ….

ซี้ดดดดดด

เสียงครางของผมดังขึ้นแข่งกับสายฝนทันที ตอนนี้ฝนตกแรงมาก คงไม่มีใครอยากจะฝ่าฝนมาหาศาลาตรงนี้หรอก เพราะฉะนั้นผมจึงไม่สนใจว่าอะไรจะเกิดขึ้น แค่ได้เย็ดหีของเธอก็พอ ไม่สนใจว่าเธอจะหีใหญ่ไหม หีสวยหรือเปล่า หรืออะไรทั้งสิ้น ตอนนี้ ต่อให้หีชมพูขนาดไหนผมก็ไม่เลียหีแล้ว เพราะว่ากำลังเสียวตอนที่เธอเริ่มขย่มร่างกายลงมาที่ลำควยของผมอย่างต่อเนื่อง

สวบ สวบ สวบ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า ควยใหญ่จังเลย ซี้ดดดดดด ร้อนไหมหมดแล้ว

อูยยยยย ซี้ดดดด ขย่มแรงๆ เลยครับผม เต็มที่เลย โอยยยยยย

ผมครางออกมาไม่ต่างจากเธอ เพราะความเสียวที่เกิดขึ้นในเวลานี้ทำให้ผมนั้นแทบจะประคองสติเอาไว้ไม่ไหว เธอทั้งขย่มควยของผม ร่อนหีอยู่คนควยของผม จนเริ่มที่จะอยากทำบ้างแล้ว เลยลุกขึ้นมา แล้วจับเธอผลักลงไปโก้งโค้งอยู่ตรงหน้า ก่อนที่จะคว้าเอวของเธอมาจับไว้มั่น พร้อมกับกระแทกควยกลับเข้าไปอย่างนั้นแล้วเริ่มเย็ดหีของเธอด้วยตัวเองทันที

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า เสียวววว ลึกจังเลย ซี้ดดดดดดด

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ร่านควยนักใช่ไหม เดี๋ยวจัดให้เลยครับคนสวย ชอบจริงๆ ผู้หญิงขี้เงี่ยนเนี่ย เย็ดโคตรมันส์

ผมเองที่เมาอยู่พอประมาณจึงเริ่มรัวเอวกระแทกเย็ดหีของเธออย่างรุนแรงและต่อเนื่อง จนเสียงครางของเธอนั้นเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ สองขาสั่นระริก ไม่รู้ว่าเพราะหนาวหรือเพราะว่าเสียวที่โดนผมรัวเย็ดหีขนาดนี้

ผมตีบั้นท้ายที่แสนกลมกลึงของเธออย่างหนักหน่วงครั้งแล้วครั้งเล่า ก่อนที่จะเรียกเสียงครางของเธอขึ้นมาได้อีกครั้งด้วยแรงเฮือกสุดท้ายที่เหลืออยู่ อัดทั้งหมดเข้าไปในรูหีของเธอที่ตอดควยผมตลอดเวลา หีฟิตขนาดนี้ ใครไม่เย็ด ใครไม่เสียวก็ให้มันรู้ไปสิน่า ผมไม่ไหวแล้วตอนนี้

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ผมรัวควยกระหน่ำเข้าไปในรูหีของเธออีกครั้งแล้วครั้งเล่า ก่อนที่จะกระเด้าเย็ดเธอสุดแรงจนแขนของเธออ่อนลง แล้วค้างสัมผัสเอาไว้แบบนั้น ปล่อยน้ำควยแตกในใส่รูหีของเธอจนฉ่ำเยิ้ม แล้วค่อยๆ ดึงควยของผมออกมาช้าๆ

ในตอนนั้นจู่ๆ ก็มีแสงไฟมาจากที่ไกลๆ เมื่อผมรู้ว่าน่าจะมีคนมาหลบฝน เลยรีบใส่เสื้อผ้าแล้วนั่งอยู่ตรงนั้นทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

เธอหันมาสบตาผมแล้วยิ้ม ราวกับจะบอกว่าเรื่องนี้รู้กันแค่เรานะ

Recommendations

เรื่องเสียว พวกพี่ขอเป็นผัวน้อง สักวันนะ..เมาแล้วมีอารมณ์ หลังปีใหม่หนึ่งอาทิตย์วันที่บริษัทมดจัดงานเลี้ยงให้กับพนักงาน ในงานมีอาหารเครื่องดื่ม เลี้ยงอย่างมากมาย มดกับพวกเพื่อนทั้งชายหญิง ต่างก็สนุกสนานกันตามประสา ก็มีการกินเหล้าเบียร์กันตามปกติ  วันนี้มดกินเหล้ามากไปหน่อย เมามากก็เกิดมีอารมณ์ ทางเพศ จะทำไงดี พวกพนักงานชายที่บริษัทก็ไม่ถูกใจมด พวกยามหรือก็เอามาหมดแล้ว นี่ถ้าลงไปหาพวกยามคงดีใจและคงเย็ดมดแน่ๆ เพราะของมันเคยกันอยู่ อยากเปลี่ยน ควยอื่นมาเย็ดมดบ้าง ควยเดิมๆ มดจะเอาก็ต่อเมื่อหาไม่ได้จริง ๆ เท่านั้น  พอเมาก็อยากโดน เย็ดแบบแปลก ๆ บ้าง อยากโดนข่มขืน จากผู้ชายหื่นๆ คืนนี้มดต้องหาควยมาเย็ดให้ได้…

เรื่องเสียว คนงานพม่าน่าเย็ด ใส่โสร่งนอนควยลอด แบบนี้ต้องได้เย็ด เอม เป็นเจ้าหน้าที่ควบคุมบัญชีให้กับร้านขายวัสดุก่อสร้างแห่งหนึ่ง ด้วยความที่ต้องแต่งตัวเรียบร้อยตลอดเวลา ทำให้ไม่มีใครรู้เลยว่าเธอนั้นความจริงแล้วเป็นสาวที่คลั่งไคล้ในเรื่องเสียวมากแค่ไหน วันหยุดยาวเมื่อไหร่ต้องออกท่องราตรีเพื่อหาผู้ชายมาเย็ดให้ได้อย่างน้อยอาทิตย์ละคน ทำให้เธอนั้นเป็นคนที่ไม่เคยขาดความสุขเลย และสามารถหาความสุขได้ซ้ำๆ อีกด้วย งานของเธอเองก็เป็นทั้งคนคุมด้านการเงิน และตรวจความเรียบร้อยโดยรวมของตัวร้านเอง และที่พักคนงานด้านหลังด้วย ซึ่งส่วนใหญ่ที่นี่มีแต่พนักงานพม่าที่เข้ามาทำงานอย่างถูกกฎหมาย และทุกๆ คนก็ดูเหมือนจะชอบเธอ และให้ความเคารพเธอมากๆ ในฐานะของหัวหน้าคนหนึ่ง เธอเองก็มองคนเหล่านั้นว่านิสัยดีไม่น้อย แต่คงจะไม่ได้มีความสัมพันธ์ในเชิงชู้สาวสักเท่าไหร่หรอก จนกระทั่งวันหนึ่ง เป็นวันหยุดยาว เธอเข้ามาตรวจสต๊อกของ แล้วพบว่าคนงานไปเที่ยวกันหมด เหลือเพียง แท ที่นอนอยู่บนเปลนั้น แล้วด้วยความที่เป็นวันสบาย…

เรื่องเสียว ลุงเลียเมียผมจนน้ำแตก ผมและภรรยาได้ประกาศหาผู้ชายที่ชอบเลียได้นานๆ จนเธอน้ำแตกได้ในเว็ปแห่งหนึ่ง ผมเองนั้นไม่ค่อยกล้าใช้ลิ้นเลียตรงนั้นของภรรยาไม่รู้เป็นอย่างไรเคยนานๆ ครั้งแต่ก็เลียให้แป๊บเดียวแล้วก็ทำอย่างอื่นเลยแต่เธอบอกว่าอยากให้ทำนานๆ อยากน้ำแตกคาปาก ผมเลยบอกว่าถ้าหาคนชอบใช้ลิ้นและสามารถทำได้นานๆ จนน้ำแตกได้มาเลียให้จะเอาไหม เธอบอกตกลงแต่ขอให้เป็นผู้ใหญ่หน่อยและสะอาดแต่ว่าเรื่องที่จะเย็ดกับเธอมันต้องขึ้นอยู่กับเหตุการณ์ตอนนั้น ขออย่างเดียวคือต้องเลียให้เธอน้ำแตกคาลิ้นให้ได้โดยเธอจะยอมแหกหีให้เลียจนสมใจ หลังจากนั้น 1 วันก็มีผู้ชายคนหนึ่งติดต่อมา เราดูข้อมูลแล้วก็พอใจก็เลยนัดไปกินอาหารและเข้าไปที่โรงแรมแถวหนองแขม พบกันครั้งแรกเราก็ประทับใจผมขอเรียวว่า”ลุง”เพราะแกอายุ 50 กว่าแล้วแต่งตัวสุภาพดูดีขับรถมียี่ห้อเป็นถึงผู้ใหญ่ในวงราชการเลย เมียผมดูตื่นเต้นหน้าแดงคงจะอายเพราะลุงแกชอบพูดทีเล่นที่จริงปนทะลึ่งบ้าง จนภรรยาผมก็ขอตัวเข้าไปอาบน้ำ แกแซวว่าอาบคนเดียวเหรอลุงอยากไปช่วยถูตัวให้จังเลย เมียผมอมยิ้มเดินเข้าห้องน้ำไม่ได้พูดอะไร ผมถามลุงว่าชอบเลียเหรอ แกก็บอกชอบมาก แกจะเลียเมียแกจนน้ำแตกประจำ แกจะเย็ดกับเมียแกอาทิตย์ละครั้งและเลียก่อนทุกครั้ง แกคุยจนผมมีอารมณ์เหมือนกันแล้วแกก็ถามว่าเมียผมเป็นอย่างไรผมก็บอกว่าให้แกลองเอง ผมถามลุงว่าอยากเลียเมียผมหรือยังแกบอกแค่เห็นครั้งแรกก็น้ำลายหกแล้ว พูดไม่ทันขาดคำเมียผมเปิดประตูออกมาส่งยิ้มให้เรา 2…

เรื่องเสียว ยังไม่ทันหุบขา ก็โดนท่อนอีกอันเสียบเข้ามาแทนที่ แอ๋มได้กับแฟนมายังไม่ถึง 2 ปีแอ๋มเสียตัวให้แฟนเป็นคนแรกแอ๋มเป็นผู้หญิงตัวเล็ก เมื่อวันที่ 4 ก.พ.ที่ผ่านมาแอ๋มได้เจอเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันมาก่อน เพราะเมื่อคืนนี้ TV ที่บ้านเสียแฟนบอกว่าอย่าไปไหน จะให้เพื่อนมาซ่อม พอบ่ายโมงกว่า ก็มีคนสองคนขี่มอเตอร์ไซค์มาที่บ้านบอก ว่าจะมาซ่อม TV แอ๋ม เองก็รู้อยู่แล้ว ผู้ชายสองคนที่มาที่จริงหน้าตาก็ดีคนหนึ่งอายุไล่ๆ กับแอ๋ม ส่วนอีกคนอายุราว 30 กว่าๆ แต่ว่าตัวสูงใหญ่ เขามองยิ้มให้แอ๋ม แอ๋มก็ยิ้มให้เขา เพราะคิดว่าเขาเป็นเพื่อนกับแฟน พวกเขาลงมือซ่อมกันอยู่พักหนึ่ง พอดีใต้ชั้น…

เรื่องเสียว รุ่นพี่ขยี้สวาท ชวนเย็ดกลางงานกีฬาสี ฉันกับรุ่นพี่คนหนึ่งแอบคบกัน ด้วยความที่เรานั้นต่างเป็นคนที่โรงเรียนเห็นว่าเป็นเด็กดี ไม่มีเรื่องอื่นมาเกี่ยว แน่นอนว่าฉันเป็นคนที่ทำชื่อเสียงให้โรงเรียน และเป็นคนที่ใครๆ ก็ภาคภูมิใจ แต่เรื่องการมีแฟนมันห้ามกันไม่ได้ แม้ว่าจะตั้งใจเรียนขนาดไหน เรื่องเสียวก็มักจะมีผลกับฉันเสมอนั่นแหละ เราต่างต้องใช้ช่วงเวลาที่พิเศษมากพอที่จะทำให้เรานั้นได้มาเจอกัน และแอบมาเย็ดกัน ทั้งๆ ที่บ้านของเรานั่นเคร่งเรื่องนี้มาก และอยากจะให้ฉันเสียตัวแค่กับคนที่จะแต่งงานด้วยเท่านั้น แต่แล้วไงล่ะ ในเมื่อฉันเองก็ไม่ได้สนอยู่แล้ว แต่งไม่แต่งช่างมัน แต่การจะเปิดซิงในวันแต่งงานมันสูญเสียช่วงชีวิตวัยรุ่นไปหมดจริงๆ และฉันเองก็ไม่ได้อยากจะเสียมัน นั่นจึงเป็นสาเหตุว่าทำไมในวันที่การจัดกิจกรรมกีฬาสี ฉันและพี่เขาจึงเลือกจะมาที่ดาดฟ้า ที่ซึ่งไม่มีใครให้ความสนใจแห่งนี้ เหตุผลและความจริงมีเพียงอย่างเดียว ฉันรู้ คุณรู้ ใครๆ ต่างก็รู้ทั้งนั้น…

เรื่องเสียว นานๆ มาเที่ยวที ก็ไม่ได้เที่ยว เรียกว่าเปลี่ยนที่เย็ดกันมากกว่า เรื่องเสียวครั้งนี้เป็นอะไรที่แปลกใหม่มากๆ สำหรับฉัน แต่มันก็มีความสุขดีเหมือนกัน เพราะว่าการมีแฟนและเย็ดกันนั้นมันก็เป็นเรื่องปกติ แฟนฉันอาจจะเป็นคนที่ฉันรู้สึกว่าโชคดีที่มีเขา เพราะว่าเขาควยใหญ่สะใจ แล้วก็เย็ดหีเก่งอย่าบอกใครเลยทีเดียว แต่พอเราเย็ดกันไปบ่อยๆ มันก็เหมือนชีวิตมันขาดอะไรไป ทั้งๆ ที่ก็ดูมีความสุขดี จนกระทั่งในช่วงโควิด โรงงานของเราสั่งปิดโรงงาน 10 วัน และชดเชยค่าแรงให้ 5 วัน เราเลยตัดสินใจไปหาเที่ยวกัน แม้ว่าโควิดรจะระบาด แต่เราก็ไม่ได้กลัวอะไร เพราะว่าที่เราจะไปนั่น มันก็เป็นที่ๆ เงียบสงบ ติดกับธรรมชาติ…

เรื่องเสียว ลุงขาอย่าเลยค่ะ อย่าเย็ดหนู เบานะคะ เย็ดแรงๆ เลยหนูเงี่ยน เราติดต่อกันจากความเป็นเพื่อนบ้านที่แสนดี แต่ใครจะรู้ว่าวันหนึ่ง ฉันที่เป็นเพียงเด็กสาว ม.ปลาย ธรรมดา กำลังจะขึ้นมหาลัย แล้วกะว่าจะต้องมีแฟนให้ได้ กลับมาหลงรักเพื่อนบ้านที่อายุคราวลุงเสียได้ หลังจากที่เจอเขาที่ฟิตเนส เพราะอยากจะไปฟิตหุ่นก่อนขึ้นมหาลัย สุดท้าย จากความรู้จักเพียงผิวเผิน มันก็เกินเลยไปจนในวันที่ฉันมาหาเขาที่บ้านตามคำเชิญชวน เพราะฉันเริ่มอ่อยก่อน บอกว่าวันนี้พ่อแม่ไม่อยู่บ้าน อยากจะติวส่วนตัวจังเลย เป็นผู้ใหญ่ขนาดนั้นแล้ว ถ้าจะไม่รู้ฉันก็คงหงุดหงิดใจน่าดูเหมือนกัน แต่ไม่ใช่แบบนั้นหรอก ลุงเขารู้งานค่ะ เพราะทันทีที่ฉันไปหาเขาที่บ้าน เขาก็คว้ามือของฉันขึ้นห้องนอนไปเลยทันที แล้วบอกว่า วันนี้คงต้องติวกันในห้อง…

เรื่องเสียว ชู้ลับๆ ที่ขึ้นชื่อว่าเพื่อนเมีย เรื่องนี้เป็นเรื่องราวที่ผมไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน เพิ่งจะมาเล่าที่นี่เป็นที่แรก ผมชื่อว่าว่านแต่งงานแล้วเรียบร้อย ชีวิตรักคนโดยนอกมองก็เหมือนจะดีแต่ใครเล่าจะรู้เท่าตัวผมเอง คือภรรยาผมเขาเป็นคนที่ไม่ค่อยชอบเซ็กส์ ซึ่งผมเองก็ไม่รู้ว่าทำไมผมพยายามที่จะเล้าโลมเธอก็มาก ตามใจเธอก็แล้วแต่เธอก็ไม่เคยเติมเต็มผมในส่วนนี้ได้เลย ต้องบอกก่อนว่าผมก็เป็นผู้ชายคนหนึ่งที่เซ็กส์จัดมากพอสมควร พอมีเมียแล้วเมียไม่ให้ก็ต้องกระหายเป็นธรรมดา และนั่นก็เป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ผมเริ่มสนใจในตัวของเพื่อนเมีย เธอคนนี้มีชื่อว่าตาล ตาลเป็นคนรูปร่างสวยเรียกได้ว่าหุ่นนางแบบเลย เธอโสดนะครับยังไม่มีแฟนและที่สำคัญเธอเป็นคนที่รักเพื่อนมาก ด้วยเหตุนี้ผมจึงใช้มันเป็นข้ออ้างให้เธอเก็บความลับของผมและเธอเอาไว้ “วางฝ้ายมันไว้ไหนอะพี่” “วางไว้ที่เตียงก่อนก็ได้ครับ พี่จะได้เช็ดตัวให้ฝ้ายง่าย ๆ” ทั้งผมและตาลต่างก็ช่วยกันพยุงฝ้ายที่เมาหมดสภาพมาวางไว้ที่เตียง ความจริงผมทำคนเดียวก็ได้แต่ถ้าทำแบบนั้นป่านนี้ตาลคงกลับบ้านไปนอนแล้ว ก็ผมจะล่อเธอนี่ครับ ปล่อยให้กลับบ้านก็เสียแผนหมดสิ “งั้นตาลกลับก่อนนะพี่ ดึกมากแล้ว” “อ้าว กลับไงอะตาลเราเมาด้วยไม่ใช่เหรอ” “ตาลพอมีสติอยู่พี่…

เรื่องเสียว พนักงานใหม่ โดนรุ่นพี่เย็ดรับน้อง สวัสดีค่ะ กานต์เองนะคะ ถ้าใครจำหนูได้จากเรื่องที่ไปเย็ดกับคนแปลกหน้าบนรถทัวร์ จะดีใจมากๆ เลยค่ะ เพราะว่านั่นเป็นประสบการณ์แรกๆ ที่ฉันได้เย็ดกับผู้ชายคนอื่นที่ไม่ใช่แฟนเลย และนอกจากนั้นก็ยังมีเรื่องราวเสียวๆ ที่เกิดขึ้นกับฉันมาเรื่อยๆ เรียกได้ว่าฉันเป็นคนที่ใช้หีตัวเองคุ้มมากๆ เลยค่ะ ก่อนจะมีผัว ก็ขอโดนเย็ดให้พอใจก่อนแล้วกัน และเรื่องที่ฉันจะเล่าครั้งนี้เป็นประสบการณ์กับผู้ชายในที่ทำงานค่ะ เรียกได้ว่าคางคกได้เย็ดเทวดาเลยก็ว่าได้ เพราะว่าพี่เขาหล่อมากๆ ค่ะ เป็นหัวหน้าแผนกการจัดเรียงสิ้นค้าที่ฉันได้ไปสมัครทำงานในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง เขาเข้ามาถามในวันที่มาทำงานวันแรก ว่าเคยทำงานอะไรมาบ้าง มันก็ดูจะทั่วๆ ไปจนกระทั่งมาหยุดที่คำถามว่า มีแฟนหรือยัง ฉันเลยตอบว่ายัง พี่เขาเลยบอกว่า งั้นหน้าที่ของเราคือรับรักพี่นะ เพราะพี่จะจีบเรา…