เย็ดกันคืนฝนตก เสียวควยสุดๆ หีชมพูแบบนี้ พี่ขอเย็ดจนเช้าเลยได้ไหมจ๊ะ

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b899e0b884e0b8b7e0b899e0b89de0b899e0b895e0b881 e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b884e0b8a7e0b8a2 64fbef85db3fc

เรื่องเสียว เย็ดกันคืนฝนตก เสียวควยสุดๆ หีชมพูแบบนี้ พี่ขอเย็ดจนเช้าเลยได้ไหมจ๊ะ

เวลาฝนตกแล้วคนเรานอนอยู่กับแฟนมันก็มักจะเงี่ยนเป็นปกตินั่นแหละครับ เรื่องเสียวไหลเข้ามาในหัวเป็นพรวนเลยก็ว่าได้เวลานี้ ทั้งๆ ที่เมื่อตอนเย็นเราก็เย็ดกันไปแล้วรอบหนึ่ง แต่ตอนนั้นฝนไม่ตกนี่นา มันก็ช่วยไม่ได้ที่ผมจะเผลอเงี่ยนขึ้นมาอีก จากที่นอนกอดแฟนเฉยๆ ผมก็เริ่มสอดมือเข้าใต้ชายเสื้อของเธอ เอื้อมขึ้นมาจับนมของเธอที่ตั้งเต้าเต่งตึง เธอเป็นคนตัวเล็ก เอวเล็ก นมใหญ่ เรียกได้ว่าจะเย็ดกี่ทีก็ไม่เบื่อนั่นแหละครับ

เธอเริ่มรู้ตัวตอนที่ผมค่อยๆ จูบที่ต้นคอของเธอเบาๆ ก่อนที่จะหันหน้ามาหาผมแล้วจูบกันท่ามกลางสายฝนที่โปรยปรายลงมาอย่างไม่มีวี่แววว่าจะหยุด ช่วงนี้พายุเข้า ทุกๆ อย่างมันอาจจะไม่ได้สะดวกนัก ก็มีแต่เรื่องเย็ดนี่แหละครับที่สะดวก

ตอนนี้เธอคงโดนปลุกให้ตื่นด้วยความเงี่ยนของผม เลยไม่ได้คาดหวังว่าจะให้เธอลงมาอมควยเหมือนตอนก่อนๆ ที่เธอชอบอมควยให้ผมก่อนที่จะเย็ด ผมเพียงแค่เปิดผ้าห่มขึ้น แล้วค่อยๆ แทรกร่างเข้าที่ระหว่างขาของเธอทั้งสองข้างแล้วแยกออกช้าๆ ก้มหน้าลงไปเลียหีของเธออย่างต่อเนื่องถี่รัว หีชมพูที่ผมเคยเห็น ไม่ว่าจะไม่มีแสงไฟ แต่ผมก็ยังเห็นทุกๆ อย่างชัดเจน

เสียงครางของเธอดังขึ้นมาแล้ว ร่างกายเริ่มดีดดิ้นไปมา เพราะเธอเป็นแบบนี้ตลอดเวลาที่เธอเสียวหี

เหมือนเธอเริ่มตื่นแล้ว เสียงครางดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง พร้อมๆ กับมือของเธอค่อยๆ เอื้อมลงมาลูบหัวของผมอย่างแผ่วเบาขณะที่ลิ้นของผมกำลังซอกซอนไปตามกลีบหีสวยของเธออย่างบรรจง ก่อนที่เธอจะเป็นคนกดหัวของผมให้ลงไปเลียหีของเธอแรงมากขึ้น เร็วมากขึ้น พร้อมกับการดูดดุนที่ทำให้ร่างกายอันแสนบอบบางของเธอนั้นแอ่นขึ้นมาช้าๆ

เธอคงพร้อมแล้ว หีแฉะไปหมดแล้ว ทั้งน้ำลายและน้ำเงี่ยนปนเปกันไปหมด

ผมถอดกางเกงออก ควยแข็งเป็นลำ อากาศเย็นสบายแบบนี้ใครว่าควยจะหด สำหรับผมเหมือนว่าควยใหญ่และแข็งนานขึ้นด้วยซ้ำ ผมใช้น้ำลายค่อยๆ ถูไปตามหัวควยในตอนที่เริ่มกระตุ้นดุนดันหัวควยเข้าไปในรูหีของเธออย่างแผ่วเบา เสียงครางเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ ความลื่นไหลภายในรูหีที่ฟิตแน่นและตอดควยนั้นเป็นไปได้อย่างดี

ผมดันควยเข้าไปช้าๆ จนกระทั่งสุดความยาวแล้วค้างเอาไว้ แช่ควยไว้อย่างนั้นเพื่อให้เธอได้ผ่อนคลายและตื่นขึ้นมาเต็มตาก่อน เพราะตอนที่ผมเงี่ยนๆ ผมมักจะเย็ดหีแรงไม่ยั้งอยู่แล้ว

สายฝนด้านนอกโปรยปรายลงมาหนักมากกว่าเดิม ผมว่าได้เวลาแล้ว วางแขนทั้งสองเท้าที่พื้นเตียงเอาไว้ ก่อนที่ดึงควยออกจนเกือบสุดโคนพร้อมกับเริ่มกระแทกเย็ดหีของเธอทันทีจนร่างกายของเธอโยกไหวอยู่บนเตียงนุ่มๆ หลังนี้

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า ที่รัก เสียว เสียว เบาๆ หน่อย ซี้ดดดดดด”

เธอครางออกมา เอื้อมมือมาจับแขนของผมเอาไว้แน่น เสียงครางดังขึ้นอย่างไม่เป็นประโยคมากนัก เพราะร่างกายกำลังกระเด็นกระดอนไปตามแรงควยของผมที่รัวกระแทกหีของเธออย่างถี่รัว

“ซี้ดดดดดด….เงี่ยนขนาดนี้ หยุดไม่ไหวแล้วเมียจ๋า ผัวขอเย็ดมันส์ๆ ไปเลยนะจ๊ะ”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยยย…เสียว เสียวหี ซี้ดดดดด….อือออออ “

น้ำเสียงของเธอสั่นระริก เหมือนจะเริ่มตื่นขึ้นเต็มตาแล้วเมื่อคำร้องขอไม่เป็นผล และผมก็ใช้แรงกระแทกเย็ดที่ทั้งต่อเนื่องและซอยถี่ตอนนี้เป็นตัวช่วยในการปลุกเธอให้ตื่นขึ้นมา ก่อนที่จะมีอารมณ์ร่วมกับผมอย่างเต็มที่

เสียงกระแทกยังคงดังแข่งกับเสียงของฝนที่ตกหนักลงมาเรื่อยๆ

ผมเองที่ใส่แรงไปไม่ยั้งก็เริ่มเสียวมากขึ้นเรื่อยๆ จนเหมือนน้ำจะแตกแล้วเสียด้วยสิ

“ซี้ดดดดด…..ที่รัก ผมจะแตกแล้วครับ เสียวควยสุดๆ เลย ที่รัก เสียวไหม ?”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“เสียว เสียวว อื๊อออออ….ไม่ไหวแล้ว ไม่ไหว อื๊ออออ….จะแตกยังคะ แตกเลย แตกเลย อื๊ออออออ”

สองมือของเธอป่ายปัดไม่เป็นทิศทาง หลับตาพริ้มด้วยความสุขสมที่ผมเติมเต็มให้เธอครั้งแล้วครั้งเล่า ก่อนที่ผมจะกัดฟัน แล้วปล่อยเสียงคำรามออกมาอย่างเต็มที่ตอนที่น้ำใกล้จะแตกแล้ว

ปั้บบบบบ ปั้บบบบบ

“อ๊ะ อาหหหหหห์ แตก ที่รัก แตกแล้ว เชี่ยยยยยยยย!!!”

“อ๊ะ อ๊ายยยยยยยยย”

เธอร้องออกมาเสียงดัง ร่างกายเกร็งแน่น น้ำควยของผมทะลักแตกในรูหีของเธอพร้อมๆ กับที่เธอเองก็ถึงจุดสุดยอดจนน้ำแตกออกมาภายในเช่นกัน ผมดันควยอัดเข้าไปเพื่อให้เธอได้ดื่มด่ำกับน้ำควยของผมที่ตั้งใจมอบให้เธอแต่เพียงผู้เดียว ก่อนที่จะเอาผ้ามารองลำควยที่ชักออกมาช้าๆ พร้อมกับน้ำเงี่ยนของผมและเธอที่หยดย้อยลงมาจากรูหีบานๆ ของเธอ

เราต่างหายใจอย่างหอบเหนื่อย ก่อนจะยิ้มให้กันอย่างมีความสุข ที่คืนนี้ได้ทำเรื่องอะไรดีๆ ให้กันตามบรรยากาศที่แสนเป็นใจเหลือเกิน

ผมดึงร่างของเธอเข้ามากอดเอาไว้ในคืนนั้น ลึกๆ ยังไหว ยังเงี่ยน ยังเย็ดเธอได้ยันเช้า แต่ดูเธอตอนนี้เหมือนจะหมดแรงแล้ว หลับปุ๋ยคาอ้อมกอดไปเลย

งั้นขอเปลี่ยนแผนเล็กน้อยแล้วกัน

จากที่จะเย็ดเธอยันเช้า เปลี่ยนเป็นเช้ามาค่อยเย็ดเธอรับอรุณแรง ได้น้ำควยยามเช้านี่เป็นอะไรที่โคตรจะดีเลย

เตรียมใจและเตรียมหีไว้ดีๆ นะ เช้ามาพี่เย็ดแน่!

Recommendations

ดิฉันเป็นคนรูปร่างหน้าตาดีอายุ 24 ปี ดิฉัน ”ชื่อภา” ค่ะ ดิฉันเป็นครูอยู่โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งในตัวจังหวัด เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมานั่งทำงานอยู่บนห้องรู้สึกอยากอยากโดนดุ้นเอาหอย จึง เอามือลูบที่หว่างขาตัวเองเล่นยิ่งลูบยิ่งอยากจึงหยิบโทรศัพท์โทรหาเพื่อน รุ่นน้องที่เคยให้เอาเมื่อเวลาอยากแต่ปรากฏว่าไม่สามารถติดต่อได้เลยรูด ซิบกางเกงตัวเองเอามือลูบหอยและเอานิ้วแหย่หอยยิ่งอยากมากขึ้นจึงเอา โทรศัพท์โทรหาเด็กนักเรียนที่เคยให้เอาแต่ก็ติดต่อใครไม่ได้เลยสักคนเดียว อยากมากจึงถอดกางเกงและกางเกงในออกเพื่อที่จะได้เล่นหอยตัวเองให้ถนัดๆเอา นิ้วมือแหย่หอยตัวเองจนเสียวจึงเอานิ้วสองนิ้ว แหย่ทำให้เสียวมากขึ้นพอดีมองเห็นขวดลิโพจึงหยิบเอามาเช็ดจนสะอาดแล้วก็เอา ขวดลิโพเอาหอยตัวเองแทนนิ้วดันขวดลิโพเอาหอยตัวเองเข้าไปครึ่งขวดแล้วซอยขวด ลิโพเอาหอยเร็วขึ้นจนทั้งเสียวทั้งอยากจนต้องหลับตาเอาขวดลิโพเอาหอยด้วยความมันจนสักพักใหญ่น้ำแห่งความเสียวแตกจนเยิ้มขวดลิโพก็ลืมตาขึ้นเพื่อดูผลงานของ ตัวเองแต่ก็ต้องตกใจเมื่อเห็นเด็กนักเรียนสองคนกำลังยืนแก้ผ้ามองอยู่โดยมือ กำลังสาวดุ้นที่ลุกแข็งโด่มีขนาดทั้งยาวทั้งใหญ่ฉันตกใจถามเด็กทั้งสองคนโดย ที่ขวดลิโพยังคาหอยอยู่ “อุ้ยอนุชากับวิชัยเธอขึ้นมาเมื่อไรนี่และนั่นเธอทำอะไรนะ” “ ผมขึ้นมาตั้งแต่ ”อาจารย์ภา” หลับตาเอาขวดลิโพเอาหอยอยู่นะครับเห็นแล้ว อยากอยากเอาอาจารย์จนดุ้นแข็งก็เลยเอามือสาวดุ้นเล่นรอเอาอาจารย์นะครับ” ฉันนึกได้ว่าขวดลิโพยังคาหอยอยู่รีบดึงขวดลิโพออกจากหอยแล้วเอามือปิดหอยตัวเอง ไว้ส่วนปากก็พูดว่า “เธอสองคนจะบ้าเหรอเห็นครูเป็นอะไรถึงบอกว่าสาวดุ้นรอเอาครู”…

เรื่องเสียว มีผัวแล้วก็เย็ด มีเมียแล้วก็เย็ด เรื่องเสียวมันคือเรื่องปกติของคนเป็นผัวเป็นเมียกัน เรื่องราวเหล่านี้มันคือส่วนเติมเต็มความรัก แต่สำหรับผมแล้ว มันแปลกไป เพราะว่าตั้งแต่ที่คบกันมา เราก็เย็ดกันน้อยลงทุกๆ วัน ราวกับว่าเธอเริ่มเบื่อผมแล้ว ทั้งๆ ที่ก่อนจะคบเธอบอกว่าผมคงจะได้เย็ดเธอจนเบื่อเลยทีเดียว…แต่ตอนนี้ผมยังไม่เบื่อเลย เธอกลับเบื่อแล้ว ความเงี่ยนที่ไม่เป็นที่สิ้นสุดของผมมันจบด้วยการนอนชักว่าวอยู่ตลอดๆ เลยทำให้ผมน้อยใจ แล้วแอบหนีเธอมานั่งกินเหล้าที่ร้านแห่งนี้ ก่อนที่จะได้เจอสาวคนหนึ่งเดินเข้ามา เธอหาโต๊ะนั่งไม่ได้ เขาเลยให้เธอนั่งด้วย ก่อนที่จะทำความรู้จักกัน แล้วเหมือนโลกได้เหวี่ยงคนที่เป็นเหมือนๆ กันมาให้เจอกัน เพราะว่าเธอเองก็มาถอนเหล้าเพราะว่าผัวของเธอไม่สนใจเหมือนกัน สุดท้ายเมื่อความเมาเริ่มเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ เขาจึงชวนเธอไปที่โรงแรม เพื่อช่วยกันเติมเต็มในสิ่งที่ต่างฝ่ายต่างต้องการ นี่อาจจะเรียกว่าการเล่นชู้ แต่สำหรับทั้งสองคนมันไม่ใช่…มันคือการเติมเต็มหัวใจ ความเมามันทำให้ความเงี่ยนนั้นเพิ่มปริมาณขึ้นมาอย่างชัดเจน…

เรื่องเสียว กะเย็ดน้องไหงโดนน้องเย็ด ชื่อแจงอายุ 16 มีบ้านติดอยู่กับบ้านยาย มีหลานยายมานอนบ้านยาย 3 คน มีน้อง 2 คนนอน บ้านยาย (น้องแทนหลายยาย) แต่มีน้องอีกคนอายุ 15 ได้มานอนที่บ้านแจง น้องคนนี้หล่อที่สุดในบรรดาญาติทุกคนเลย ตอนแรกก็ยังไม่คิดอะไร แต่มาเห็นตอนน้องจะอาบน้ำ โอ้..โห..หุ่นดีมากๆ ก็เลยคิดแผงๆ คือห้องน้ำจะอยู่ติดบ้านแจงและด้านหลังจะมีกระจกมันมัวๆ แบบมองผ่านกระจกไม่เห็น แจงก็เลยหมุนกระจกให้มันเห็นนิดๆ เดี่ยวน้องจะเห็นเข้า เปิดแล้วแจงมองไปน้องกำลังอาบน้ำอยู่ แจงเลยมองตรงส่วนล่างแต่มองเห็นแค่ขนเอง แจงก็เลยหมดอารมณ์ เลยนึกแผงๆ อีกว่าจะดูของน้องตอนหลับ…

เรื่องเสียว เอาเราเหอะ เราทนไม่ไหวแล้ว ”ห้องข้างๆ เสียว” เรื่องมันมีอยู่ด้วยเหตุที่ว่าบ้านของผมมันอยู่ไกลมหาว่า……ตอนนี้ผมอายุ 19 เรียนอยู่มหาลัยแห่งหนึ่ง ด้วยเหตุที่ว่าบ้านของผมมันอยู่ไกลมหาลัย ผมเลยต้องย้ายบ้านครับแล้วแยกไปเช่าอยู่ห้องเช่าคนเดียวที่ห้องเช่านั่นก็ เป็นห้องเช่าเรียงเป็นแถวๆอ่ะครับ ห้องที่อยู่ทางซ้ายมือของผมเป็นห้องที่ ผู้ชายกับผู้หญิงที่เป็นแฟนกันแอบมาอยู่กินด้วยกันเช่าอยู่ทั้งๆที่ยังเรียน อยู่เลย ส่วนห้องทางขวานี่จะเป็นสาวคนนึงเช่าอยู่ น่ารักมาก ผมก็เลยจีบเธอ แต่ไม่ติดอ่ะครับ เพราะผมมันหน้าตาไม่ดีวันนึงหลังจากที่ผมอาบน้ำเสร็จ ผมก็มานั่งอ่านหนังสือพิมพ์ที่เก้าอี้โยก พอดีว่าเก้าอี้โยกมันติดกับผนังห้องด้านซ้ายซึ่งมี คู่รักพวกนั้นอยู่ช่วงนั้น มันประมาณ 2 ทุ่ม ผมได้ยินเสียง “อ้า อาาาา อ้า อาาอ้า”…

เรื่องเสียว ร่องพี่มันหนาวมานาน สาวม่ายคนสวย ผมชื่อบอยครับ เป็นคนทางภาคอีสาน ก็อย่างว่าครับขึ้นชื่ออีสานมันก็ต้องแห้งแล้งเป็นเรื่องธรรมดา ผู้คนหนีออก จากถิ่นกำเนิดไปตายเอาดาบหน้า ผมก็เป็นอีกคนครับที่หนีออกจากบ้านเกิดออกมาเพื่อปากท้องของตัวเองและครอบ ครัว ผมย้ายออกมาจากถิ่นมาตั้งหลักที่นนทบุรี มาเช่าบ้านอยู่กับพี่ชาย ก็เลยยึดอาชีพขายของตามตลาดนัดต่างๆ มันก็เป็นอาชีพที่พอจะเลี้ยงตัวรอด บ้านที่ผมมาเช่าอยู่นั้นมันเป็นบ้านเล็กๆ ติดๆ กัน เรียกว่าเอื้อมมือก็ถึงกันแล้ว เรื่องของเรื่องมันก็อยู่ตรงนี้แหละครับ บ้านที่ผมเช่าอยู่มันอยู่ติดกับบ้านที่แม่ม่ายมาเช่าอยู่ก่อนหน้านี้แล้ว เธอไม่มีลูก ผัวตายมาหลายปีแล้วก็ไม่ยอมแต่งงานใหม่ เธอมีอาชีพค้าขายเหมือนกันกับผม เธอชื่อเล็ก พี่เล็กคนนี้เป็นคนสวยมากครับ รูปร่างก็ดี ผิวขาว เต้านมใหญ่ บั้นท้ายกลมกลึงเหมือนกับสาวๆ แต่ที่ผมประทับใจพี่เล็กคนนี้มากเป็นพิเศษก็ตรงที่…

เรื่องเสียว แค่คิด..แต่ดันเจอจริงๆ (โดนรุมข่มขืน) ได้อ่านประสบการณ์เสียวของคนอื่นมาก้อเยอะแล้วอ่านไปก้อคิดไปว่าจะมีจริงหรอเรื่องแบบนี้พอเจอกับตัวถึงได้รู้และอยากมาเล่าของตัวเองบ้างดิฉันชื่อฟ้าทำงานโรงงานแห่งหนึ่งแถวนวนครวันนี้เป็นวันที่ดิฉันทำงานกะกลางคืนต้องขี่รถไปทำงานเองคนเดียวประจำขี่ไปทุกวันใจก้อคิดตามไปว่าถ้าเราโดนดักข่มขืนบ้างจะเป็นยังไงนะดิฉันเป็นคนอ้วนค่ะสูงขาวหน้าตาก้อพอใช้ได้ขี่รถไปทำงานใจก้อคิดไปต่างๆนานาจนกระทั่งมีผู้ชายสูงดำคนนึงมายืนโบกรถดิฉันอยู่ข้างทางดิฉันกลัวก้อกลัวไม่อยากจอดเลยแต่เค้ากระโดดขวางหน้ารถของฉันเอาไว้เค้าบอกพี่ๆช่วยผมด้วยผมโดนจี้มาและโดนมาปล่อยทิ้งไว้ตรงนี้พี่พาผมไปสถานีตำรวจหน่อยพี่ด้วยความสงสารก้อเลยพาน้องเค้าขึ้นซ้อนท้ายรถไปรถขี่มาได้ระยะนึงแล้วก้อสังเกตว่าน้องเริ่มขยับเข้ามาใกล้ตัวดิฉันเข้าไปทุกทีดิฉันก้อได้แต่นั่งเกร็งจนมาถึงทางลอดใต้สะพานซึ่งมืดมากแต่พอมีแสงรำไรดิฉันเห็นผู้ชายประมาณ3คนยืนรออยู่เค้าโบกให้ฉันจอดฉันเริ่มกลัวคิดในใจว่ายังไงก้อจะไม่จอดล่ะทันใดนั้นน้องคนที่นั่งข้างหลังก้อเอามือมาจับที่เต้านมฉันแลวบีบมันจากเบาและแรงขึ้นพร้อมกับเอาปากมาพูดที่ข้างหูฉันว่าถ้าไม่อยากตายศพไม่สวยให้ขี่รถไปตามทางที่ผมบอกฉันทำตามที่มันบอกและเพื่อนมันที่รออยู่ก้อขี่รถตามมาพอมาถึงป่าที่รกล้างไกลผู้คนมันก้อสั่งให้จอดรถและดับเครื่องคนที่นั่งซ้อนท้ายฉันอยู่ก้อเอามือมาบีบมาจบที่นมของฉันและตะโกนบอกเพื่อนมันว่าวันนี้มีของใหญ่มาให้เล่นว่ะแล้วมันก้อลงจากรถพร้อมกับดึงหมวกกันน๊อคของฉันออกและก้อเอามือมาแกะกระดุมชุดทำงานของฉันออกได้ยินเพื่อนมันบอกอีนี่อ้วนว่ะแต่แม่งขาวน่าดูเลยพร้อมกับเดินมาหาฉันและมาบีบนมฉันอย่างแรงแม่งนมยังแข็งอยู่เลยนี่หว่าวันนี้คงสนุกแน่ๆมันสั่งให้ฉันลงจากรถฉันก้อทำตามที่พวกมันบอกจากนั้นมันก้อข่วยกันแก้ผ้าดิฉันเหลือแต่ตัวล่อนจ้อนฉันอายมากแต่ใจก้ออยากลองเซ็กหมู่ดูบ้างเพื่อนมันคนที่ยืนดูอยู่เดินมาข้างหลังฉันและจับขาฉันอ้าออกแล้วก้อเอาลิ้นมาตวัดด้านหลังลิ้นมันมาถูกติ่งเสียวของฉันๆงี้ขนลุกเลยคนที่ซ้อนท้ายมาก้อมาบีบนมและก้อไซร้ที่ซอกคอฉันและพูดขึ้นว่าวันนี้ไม่ต้องไปทำงานหรอกไปสวรรค์กันดีกว่าเพื่อนมันอีก2คนก้อมาจับก้นบ้างนมบ้างแย่งกันน่าดูคนที่ซ้อนท้ายฉันมามันสั่งให้ฉันอมควยให้มันฉันจำต้องยอมอมให้มันควยมันใหญ่มากมีมุกด้วยฉันนั่งยองๆอมควยให้มันอีกคนที่กำลังลงลิ้นเลียหีฉันก้อนอนลงกับพื้นเพื่อเลียหีฉันต่ออย่างอร่อยหีอีนี่แม่งอร่อยดีชิบหายหีใหญ่ๆแบบนี้กูชอบขนไม่มีสักเส้นเพราะฉันโกนพอฉันอมได้สักพักมันก้อบอกไม่ไหวแล้วอีนี่จะทำกูออกแล้วมั้ยล่ะมันเลยบอกเพื่อนมันว่าขอกูเย็ดหีมันก่อนละกันเงี่ยนแล้วว่าแล้วมันก้อจับฉันพาดลงกับเบาะมอไซด์ในท่าโก้งโค้งแล้วก้อเอาควยอันใหญ่ยาวกระแทกเข้ามาด้านหลังมันเข้าได้หน่อยเดียวฉันร้องเจ็บๆเอาออกๆมันบอกจะร้องทำไมเดี๋ยวก้อชินสักพักเพื่อนมันก้อมาจับนมฉันอีกคนก้อเอาควยมาใส่ปากฉันเพื่อกันไม่ให้ฉันร้องสักพกเดียวมันแทงพรวดเดียวเข้ามิดเลยหีอีนี่ฟิตดีเหมือนกันนี่หว่าแบบนกูจะกระแทกให้ลืมตายเลยดิฉันทั้งกลัวทั้งเสียวพวกมันแย่งกันจับตรงนั้นตรงนี้บนเรือนร่างของฉันคนที่เย็ดก้อกระแทกไม่ยั้งจนฉันเผลอร้องครางออกมาทั้งๆที่ควยอีกอันยังคาปากอยู่เลยอูยยยยเสียวจังเลยเบาๆหน่อยสิ่มันเสียวและเจ็บนะไอ้คนนั้นก้อกระแทกไม่ยั้งมันบอกหีแบบนสิ่กระแทกมันดีจังมันกระแทกอยู่สักพักก้อปล่อยน้ำเข้ามาในร่องหีของฉันพอมันถอนออกอีกคนก้อเข้ามาสวมแทนคนนี้ควยทำมาแน่ๆเพราะมันใหญ่ผิดปกติเดี๋ยวกูจะเย็ดมึงให้หีฉีกไปเลยอีอ้วนมันจับดุ้นมันกระแทกเข้าหีฉันแต่มันเข้าได้นิดเดียวมันพยายามจะดันให้เข้าสักพักมันก้อดันพรวดเดียวเข้ามิดเลยฉันร้องดังลั่นเลยเพราะมันเจ็บมากๆมันชักเข้าออกอยู่สักพักน้ำก้อแตกใส่หีของฉันมันบอกหีแม่งฟิตดีเป็นบ้าเลยกูงี้น้ำจะแตกตั้งแต่จ่อรูแล้วจากนั้นคนที่สามที่สี่ก้อผลัดกันเข้ามาเย็ดฉันจนครบพอครบขาฉันอ่อนนั่งทรุดลงกับพื้นหญ้าเลยพวกมันหัวเราะขำกันใหญ่เลยมันบอกว่าเป็นไงบ้างล่ะอีอ้วนขึ้นสวรรค์ทีเดียวมีผัว4คนเลยมันดีมั้ยล่ะฉันไม่ตอบได้แต่นอนหมดแรงจากนั้นมันก้อชวนกันเวียนมาเย็ดฉันอีกคนละรอบแต่คราวนี้มันให้ฉันนอนกับพื้นหญ้ามันผลัดกันเย็ดจนครบแล้วก้อแยกย้ายกันกลับทิ้งให้ฉันนอนอยู่ในป่าคนเดียวในสภาพเปลือยพอใกล้เช้าฉันได้ยินเสียงรถวิ่งผ่านไปมาแถวนั้นแต่ลุกไม่ขึ้นสักพักฉันได้ยินเสียงรถมอไซด์วิ่งเข้ามาตรงที่ฉันนอนอยู่เป็นวินรับจ้างแถวนั้นมันเข้ามาใกล้ฉันพอเห็นว่าเป็นฉันนอนแก้ผ้าอยู่มนพูดขึ้นมาว่าไม่นึกเลยว่าจะมาเจอนางฟ้าของพี่แต่เช้าแบบนี้ฉันตกใจรีบรวบรวมสติเพื่อจะลุกขึ้นแต่ก้อไม่ทันซะแล้วมันมาขึ้นคร่อมที่ตวฉันและพูดว่าเมื่อคืนคงโดนเย็ดหลายคนเลยสิ่เช้านี้ขอพี่เย็ดน้องเพิ่มอีกสักคนได้มั้ยมองมานานแล้วแต่ไม่มีโอกาสสักทีวันนี้ล่ะจะเย็ดให้สมใจอยากเลยจากนั้นมันก้อถอดเสื้อผ้ามันออกฉันพยายามร้องห้ามมันแต่ไม่เป็นผลมันเอาลิ้นสากๆมาเลียหีฉันที่มีคราบน้ำกามแห้งกรังติดอยู่มันเลียแบบคนตายอดตายอยากมานานฉันก้อเผลอครางออกมาเมื่อโดนลิ้นของมันเลียที่หีฉันสักพักฉันบอกมันว่าพอเถอะฉันไม่ไหวแล้วมันบอกใจเย็นๆยาหยีของพี่เดี๋ยวพี่จะทำให้น้องฟ้าของพีามีความสุขที่สุดเลยสักพักมันก้อมาเลยนมทั้งสองข้างของดิฉันและก้อบีบขยำเล่นสักพักมันเอาควยมันมาถูตรงร่องรูหีฉันๆรับรู้ได้ถึงขนาดของมันคิดในใจว่าตายแน่ๆของใหญ่ของยาวอีกแล้วหรือนี่คิดในใจได้สักพักมันจับควยมันแทงพรวดเดียวเข้ามิดดุ้นเลยมันโยกแบบไม่ถนอมฉันเลยกระแทกแบบลืมตายฉันได้แต่ร้องครางมันบอกให้ฉันร้องดังๆได้อารมณ์ดีฉันก้อทำตามที่มันบอกสักพักมันเปลี่ยนท่าให้ฉันนั่งคร่อมควยมันๆมองดูหีของฉันค่อยๆกลืนควยมันช้าๆเข้าไปจนมิดสักพักมันสั่งให้ฉันโยกแรงๆฉันก้อทำตามมันบอกเสียวหีมากๆสุดๆเลยล่ะนมของฉันก้อเด้งเป็นจังหวะเลยสักพักมันสั่งให้ฉันหยุดมันบอกไม่ไหวจะออกแล้วคนห่าไรอ้วนก้ออ้วนแต่เอวงี้พลิ้วเลยมันจับฉันท่าโก้งโค้งแล้วก้อเอาควยทิ่มพรวดเดียวเข้ามิดเลยมันกระแทกแรงๆจนฉันเสียวไปทั้งตัวมันกระแทกอยู่สักพักน้ำมันก้อแตกพุ่งใส่หีฉันเยอะมากมันบอกสุดยอดไปเลยยาหยีของพี่คราวหน้าพี่จะมาใช้บริการน้องใหม่นะคนอะไรเย็ดมันดีจังและมันก้อจับฉันยืนขึ้นและก้อหาเสือผ้ามาให้ฉันใส่กลับบ้านฉันงี้หมดแรงที่จะเดินใจนึงก้ออายที่โดนข่มขืนแบบนี้ใจนึงก้อทั้งเสียวทั้งมันอยากโดนแบบนี้อีกจัง

เรื่องเสียว เสียพนัน เมียโดนรุมเย็ดในวงไพ่ เมื่อสามปีก่อนผมรู้จักรุ่นพี่คนหนึ่ง แกชื่อพี่ชาญ…เป็นคนใจคอกว้างขวางดี แต่ไม่มีอาชีพอะไร อาชีพหลักของแกคือเป็นนักเล่นครับ วันๆ แกก็วนเวียนเข้าบ่อนโน่นออกบ่อนนี้ บางทีก็หายไปหลายวัน พวกเราก็รู้ว่า แกไปเดินสายเล่นการพนัน พอดี ในช่วงนั้น ผมเองก็ชอบเข้านอกออกในบ่อนข้างๆบ้าน เพราะรู้จักกับพี่ดำที่เป็นเจ้าของบ่อน ก็เลยรู้จักและสนิทสนมกับพี่ชาญไปด้วย พวกนักเล่นนี่ก็แปลก เรียกว่า “รวยไม่ทนจนไม่นาน” อย่างพี่ชาญบางทีแกก็หมดเนื้อหมดตัว เดินหงอยไปเลย แต่ไม่กี่วันก็มีสร้อยทอง นาฬิกาเรือนทองใส่อร่ามไปหมด แต่อีกไม่นานสร้อยและทองพวกนั้นก็หาย แต่แกก็ไม่ลำบากลำบนนะครับ ผมยังสงสัยว่าแกเอาเงินมาจากไหน เล่นได้ทุกวัน แต่พี่ชาญนี่แกโสดนะครับ แกก็เที่ยวไปเรื่อยเปื่อย…

เรื่องเสียว เมียผมร่านควยล่อกับพ่อเย่อกับพี่เขย ”โดนรุม” (ภาค2) หลังจากคืนแรกที่พ่อเลี้ยงของเมีย มาเอากันกับเมียผมที่บ้านแล้ว ตอนเย็นวันต่อมาเมียผมได้ไปเดินเล่นที่บ้านพี่สาวของเมีย พอดีกับที่พี่เขยเมียผมกลับมาจากทำงานพาเพื่อนๆของเขา4-5คนมากินข้าวกินเหล้า-เบียร์ที่บ้านของเขาด้วย แต่ผมไม่ได้ไปกินเหล้ากับพี่เขยของเมียผมหรอกครับ เพราะแม่ยายเดินมาบอกที่บ้าน ให้ไปช่วยพ่อเลี้ยงของเมียผมซ่อมรั้วที่หลังบ้านของเขา ผมกับพ่อเลี้ยงของเมียช่วยกันซ่อมรั้วบ้านที่หลังบ้านเขาอยู่ครู่หนึ่ง พ่อเลี้ยงของเมียผมเขาถามว่า แอนไปไหนล่ะ ไม่มาด้วยกัน ผมบอกเขาไปว่า แอนไปบ้านพี่สาว พ่อเลี้ยงของเมียผมยิ้มๆแล้วพูดว่า เดี๋ยวคืนนี้เมียเอ็งก็ถูกพี่เขยพาออกไปที่อ่างเก็บน้ำให้เพื่อนเขาหามแห่หรอก ผมบอกพ่อเลี้ยงของเมียไปว่า ช่างเถอะน้า.ผมไม่ถือเรื่องนั้นหร็อก เมียผมกับพีเขยเขาก็คุ้นเคยกันมานานแล้ว พ่อเลี้ยงของเมียผมพูดว่า คิดได้แบบนี้ก็ดีนะ ดีกว่ามาหึงหวงหวาดระแวงกันเหนือนผัวเมียคนอื่นๆ หลังจากผมช่วยเขาซ่อมรั้วเสร็จ ผมก็กลับมาที่บ้าน แล้วเดินไปดูที่ริมรั้วใกล้ห้องน้ำบ้านพี่สาวเมีย มองเห็นเมียผมกับพี่สาวและพี่เขยกับเพื่อนๆของเขายังคงนั่งกินเหล้าอยู่และ พูดคุยหยอกล้อกับเมียผมไปมาจนเขากับเมียผมมีใบหน้าแดงกล่ำทั้งคู่ ครู่หนึ่งเมียผมก็ลุกไปเข้าห้องน้ำ จากนั้นก็เห็นพี่เขยเมียผมก็เดินตามหลังมาห่างๆ…

เรื่องเสียว แช็ทเสียว…เธอชอบของใหญ่  ผมพบเธอทางเน็ท เธอชื่อพิ๊งกี้เราคุยกันทางเน็ทเป็นเวลาหลายเดือนแต่ไม่เคยพบหน้าได้แต่ส่งรูปให้ซึ่งกันและกัน พิ๊งกี่มีแฟนแล้วและได้เสียกันมาเกือบ2ปี แต่แฟนเธอเย็ดไม่เก่งและควยเล็กมากเธอบอกว่าหีของเธอแฟนเธอบอกว่าใหญ่มากพอๆกับชามก๋วยเตี๋ยววันหนึ่งเราตัดสินใจนัดพบและกินข้าวกันในโรงแรมหรูแห่งหนึ่ง พิ๊งกี่อ้วนมากน้ำหนักเกือบ90กก แตใบหน้าสวยมาก เธอมาจากตระกูลมหาเศรษฐีตระกูลหนึ่งของเมืองไทยครับเพราะเราสนิทกันมากจากการแช็ทกันทางเน็ทจึงทำให้เราพูดกันอย่างเปิดอกในที่สุดเราก็เย็ดกันที่โรงแรมนั้น พอเธอแก้ผ้าออกมาผมแทบไม่เชื่อสายตาตัวเองว่านั่นมันหีคนหรือหีควาย เราเย็ดกันตั้งแต่3โมงเย็น-ตี4 พิ๊งกี่ขี้เย็ดจริงๆเธอเย็ดกับผมอยู่ประมาณ20ครั้ง แล้วเธอก้ไปเย็ดกับคนอื่น เธอบอกว่า ควยของผู้ชายคนนั้นใหญ่มากจนทำให้รูของเธอกว้างและเธอรู้สึกเจ็บมากเธอบอกว่าตั้งแต่เย็ดกับผู้ชายมา ไม่เคยเจ็บหีมากอย่างนี้มาก่อนเลย ผมเย็ดกับเธออีกครั้ง หลังจากนั้นเราก็ไม่พบกันอีกเลยเพราะรูของเธอใหญ่และกว้างเพราะถูกไอ้ควยใหญ่ทะลุทะลวงเสียจนเธอหาผัวหรือหาคู่เย็ดไม่ได้อีกแล้วเหมือนกับเอามือไปแกว่งในแม่น้ำอย่างไงอย่างนั้นเธอบอกว่าเธออาจต้องแต่งงานกับผู้ชายควยใหญ่คนนั้นเพราะคนอื่นเย็ดเธอไม่ได้อีกแล้วเธอบอกว่าไม่มีความรู้สึกเลยบางทีผมต้องใช้ลิ้นเข้าช่วยเธอ แต่เธอก็ไม่มีความสุขเพราะเธอเรียกร้องหาแต่ไอ้ควยใหญ่คนนั้น เธอบอกว่าของเขายาวเกือบๆ 8นิ้ว เธอบอกว่าถึงแม้จะเจ็บเมื่อเย็ดทุกครั้งแต่เธอก็มีความสุขเธอมีเงินมากเธอจะเย็ดกับใครก็ได้แม้เธอจะอ้วน ส่วนไอ้ควยใหญ่ผมก็เคยเห็นเขาก็ตัวอ้วนใหญ่พอกับเธอเลยแต่แปลกนะคนอ้วนเนี่ยส่วนมากควยหรือหีจะไม่ใหญ่แต่ทำใมของเขาและเธอถึงได้ใหญ่จริงๆให้ดิ้นตายผมเลิกเย็ดกับเธอมาได้ประมาณเดือนหนึ่งแล้วครับ ผมบอกเธอว่าผมจะไม่เย็ดกับเธออีกแล้ว เพราะพอเอาควยใส่เข้าไปควยไม่ถอกเลยครับและก้ไม่สะดุดอะไรเลย ขนาดของผมก็ประมาณ 6นิ้วครึ่งก็พอดีๆกับขนาดของคนไทยทั่วๆไปแต่หีและรูของเธอโดนผู้ชายคนนั้นทะลวงเสียจนหาฝั่งไม่ได้อีแล้ว..