เย็ดกันก่อนวันปีใหม่ แตกในรับเสียงดอกไม้ไฟไปเลย

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b899e0b881e0b988e0b8ade0b899e0b8a7e0b8b1e0b899e0b89be0b8b5e0b983e0b8abe0b8a1e0b988 e0b981e0b895 655456244e817

เรื่องเสียว เย็ดกันก่อนวันปีใหม่ แตกในรับเสียงดอกไม้ไฟไปเลย

อีก 20 นาที…ก็จะวันปีใหม่แล้ว ในขณะที่หลายๆ คนมักจะไปรวมตัวกันที่งานปีใหม่ แต่ฉันกลับมาอยู่ที่บ้านของแฟน เพราะเราตั้งใจเอาไว้แล้วว่าจะมาดูหนังด้วยกัน มันมีฉากที่ต้องดูในเวลานี้ ถึงจะเกิดฉากนั้นขึ้นพร้อมกับวันปีใหม่ แต่ทันทีที่เรานั่งข้างกันไปเรื่อยๆ เครื่องปรับอากาศก็หนาว แถมความเงี่ยนก็เริ่มเข้ามาประชิดเมื่อเขานั้นเอื้อมมือมากอดไหล่ของฉัน วินาทีนั้น ช่างเรื่องหนังไปเถอะ…ฉันต้องการเรื่องเสียว

หรือจริงๆ แล้วเราต่างต้องการอะไรแบบนี้อยู่แล้วในใจเลยมาที่ห้อง ไม่ได้ออกไปรวมตัวกับใครๆ

เราเริ่มต้นกันด้วยจูบที่แสนเร่าร้อนและเร้าใจ ต่างฝ่ายต่างแลกลิ้นกันอย่างลึกล้ำ ก่อนที่เขาจะเป็นคนที่กดร่างของฉันลงกับเตียงแล้วค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออก หลอดไฟที่หัวเตียงถูกเปลี่ยนเป็นสีแดง ซึ่งมันกระตุ้นอารมณ์อย่างถึงที่สุด แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม ฉันเองก็รู้สึกเงี่ยนอยู่แล้วโดยที่ไม่ต้องมีไฟพวกนี้เพราะว่ามือที่ลูบไล้ร่างกายของเขาไปเรื่อยๆ จนกระทั่งมันหยุดลงที่ลำควยของเขาที่เริ่มแข็งขึ้นมาแล้ว

แค่จินตนาการถึงลำควยใหญ่ยาวของเขา ความเงี่ยนก็มาแล้ว

ในขณะที่เขาเริ่มเล้าโลมร่างกายของฉัน แล้วลงไปหยุดที่เรียวขา กางเกงถูกดึงถอดออกไปจนหมด แล้วค่อยๆยกขาของฉันขึ้นก่อนที่จะลงลิ้นเลียหีให้ฉัน แสงไฟตอนนี้เขาคงไม่ได้รู้ว่าหีชมพูของฉันกำลังเจิ่งนองด้วยน้ำเงี่ยนที่เขากระตุ้นมันขึ้นมา กลับเริ่มตวัดลิ้นเลียหีของฉัน กลีบหีถูกเขาดูดเม้มซ้ำแล้วซ้ำเล่า เสียงครางด้วยความเสียวหีดังขึ้นมาไม่หยุด ฉันเองก็รู้สึกซาบซ่านจนแอ่นกายรับเรียวลิ้นนั้นแล้วค่อยๆ กดหัวของเขาลงไป จิกทึ้งเส้นผมของเขาด้วยความสุขสม เสียงการกระทำของเขานั้นดูมูมมามและตะกละตะกลาม แต่มันกลับทำให้ฉันชื่นชอบ

ไม่นานนักเขาก็เริ่มกลับขึ้นมาจูบฉันอีกครั้งแล้วคร่อมที่หน้าอกของฉันเอาไว้ ควยใหญ่ตั้งตรงชี้หน้าของฉันอยู่ เขาดันตัวเข้าประชิด ลำควยที่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนแตะที่ริมฝีปากของฉัน ก่อนที่ฉันจะอ้าปากให้เขาค่อยๆ ดันควยเข้ามาแล้วอมควยให้เขาพร้อมกับเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้น เสียงครางของเขาดังขึ้นมาพร้อมๆ กับการกระเด้าปากของฉันอย่างต่อเนื่อง ถี่รัว และพลิ้วไหว

รู้สึกดีเหลือเกิน ยิ่งเขาเร่งจังหวะในการกระเด้าปากของฉันแรงขึ้นเท่าไหร่ ทุกๆ อย่างก็ยิ่งสุขสมมากขึ้นเท่านั้น ฉันยกมือขึ้นมากำลำควยของเขาเอาไว้แล้วชักควยให้เขาไปด้วยระหว่างที่ควยของเขากำลังเคลื่อนที่ไปตามแรงเอว ไม่นานนักเขาก็ค่อยๆ ขยับร่างกายลงไปที่ระหว่างขาของฉัน ยกขาทั้งสองข้างขึ้นมาประคองเอาไว้

สรุปก็คือไม่ได้ดูหนัง…แค่ได้เย็ดกันเท่านั้นเอง

ควยของเขาค่อยๆ ถูกดุนดันเข้ามาในรูหีของฉันในตอนนั้น ความสุขสมส่งให้ร่างกายของฉันแอ่นขึ้นสูง ยกเหนือพื้นอย่างไม่สามารถห้ามได้ มันค่อยๆ คืบคลานเข้ามา รูหีของฉันตอดควยของเขาเอาไว้อย่างห่วงแหน และยิ่งได้เห็นสีหน้าที่แสนสุขสมของเขาฉันเองก็ยิ่งขมิบเกร็งร่างกายให้ทุกๆ อย่างมันฟิตแน่นกว่าเดิม กระทั่งเขาดันควยเข้ามาจนสุดทาง ทุกๆ อย่างก็เริ่มหนักข้อขึ้นเรื่อยๆ

เสียงครางของเขาดังขึ้นมาพร้อมๆ กับจังหวะการกระแทกเย็ดหีของฉันที่รัวขึ้นเรื่อยๆ เอวพลิ้วๆ ของเขาตอนนี้ไม่มีแล้ว มีเพียงความแรงและความถี่รัวที่ฉันปรารถนา และเขารู้ว่าฉันชอบแบบนี้ เย็ดหนักๆ เย็ดแรงๆ

เขายกขาของฉันขึ้นไปพาดบ่าเอาไว้ แล้วชันเข่าขึ้น ตอนนั้นเขาโน้มตัวเข้ามาหาฉันแล้วตอกควยกระเด้าเย็ดหีของฉันเต็มแรง จนทุกกๆ อย่างดังขึ้นมา ทั้งเสียงร่างกายกระทบกัน เสียงคราง และเสียงหนังที่เปิดทิ้งเอาไว้โดยที่ไม่ได้สนใจใคร่ดูมันอีกต่อไป

วินาทีนี้ความเสียวซ่านตรงหน้าคือสิ่งที่ฉันปรารถนา

ฉันจับแขนของเขาเอาไว้แน่น ในตอนที่เขาเริ่มเร่งจังหวะมากขึ้นเรื่อยๆ เร็วขึ้นไปเรื่อยๆ พร้อมกับสายตาที่เหลือบมองนาฬิกาอยู่ตลอดเวลา ยิ่งใกล้เวลาปีใหม่เท่าไหร่ ทุกๆ อย่างก็ยิ่งดูเร่งเร้าและรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ จนในที่สุด เสียงดนตรีข้างบ้านเริ่มดังขึ้นมา มีเสียงนับเวลาถอยหลัง

เขาเองก็ยิ่งเม้มปากแน่น รัวควยเข้ามาถี่ยิบจนฉันแทบหายใจไม่ทัน กลั้นหายใจตามจังหวะที่เขาเร่งเข้ามาเรื่อยๆ และในตอนที่เสียงดอกไม้ไฟดังขึ้นมา เสียงเพลงเปิดดังสนั่น ร่างกายของเขาก็ตอกควยเข้ามาสุดทางพร้อมกับปลดปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของฉันไปพร้อมๆ กับวันปีใหม่ในค่ำคืนนี้ทันที

เขาค่อยๆ วางขาของฉันลงแล้วโน้มตัวลงมาจูบกับฉันทั้งๆ ที่ควยยังคงสวมสอดอยู่ตรงนั้น ก่อนที่จะกระซิบข้างๆ หูของฉัน

สวัสดีปีใหม่…

ตอนนั้นฉันทั้งเสียว ทั้งเขิน ทำอะไรไม่ถูกเลยจริงๆ แรกทีเดียวก็แอบน้อยใจที่เขาไม่ได้พาฉันไปงานนับถอยหลังในวันปีใหม่ที่มีศิลปินที่ชอบมา…แต่คิดๆ ดูแล้ว

โดนเย็ดแตกในวันปีใหม่ก็ถือว่าเป็นการเริ่มต้นปีนี้ที่เสียวดีเหมือนกัน

Recommendations

เรื่องเสียว ยอมแค่นมแต่สุดท้าย…. เป็นเรื่องจริงนะครับ ผมอ่านของเพื่อนๆ มาเยอะแล้ว อยากจะเล่าประสบการของผมมั่งนะครับ ตอนผมเข้ามหาลัยปีหนึ่ง ผมมีพี่รหัสที่น่ารักมากอวบดีขาวนมกลมๆ น่าคลึงชมัด ผมกับพี่เขาก็สนิทกันดีผมก็ลามกกับพี่เขาบ้างบางครั้ง อ้อตอนนั้นเรายังไม่มีแฟนกันทั้งคู่นะครับ แกชอบเอาชี๊สมาให้ที่หอผมตอนกลางคืนบ่อยๆ แกจะใส่กางเกงขาสั้นจู๋เสื้อตัวเล็กๆ เห็นนมเป็นก้อนๆ เลยน่ารักมาก แต่ผมก็ไม่กล้าทำอะไรเพราะเธอเป็นพี่รหัสผม จนมาวันนึงพี่แกมีงานอย่างหนึ่งต้องหาข้อมูลเยอะมากและยากมากด้วย ผมก็เสนอตัวเข้าช่วยแกก็บอกว่าถ้าช่วยหางานมาได้นะแกจะยอมทุกอย่างเลย ผมก็ตอบเล่นๆ ออกลามกไปว่าชอบข้างบนของพี่อ่ะ แกก็หน้าแดงแล้วก็บอกว่าเออถ้าช่วยพี่ได้เดี๋ยวจะให้ทำอะไรกับข้างบนก็ได้เลย ผมก็ประมาณว่าแกคงพูดเล่นแต่ก็ลองช่วยหางานดูเผื่อฟลุก หลังจากช่วยหางานอยู่นานก็หาได้จนครบแกก็ดีใจมากที่งานเสร็จแล้ว ผมก็ทวงเล่นๆ ว่าเอ…แล้วที่ตกลงไว้จะได้รึป่าวน้าาา…. แกก็หน้าแดงแล้วก็ถามว่าเอาจริงเหรอ ผมก็บอกว่าถ้าให้จริงก็เอา แกก็ยืนเงียบๆ แล้วก็บอกว่าดึกๆ ได้ไหมกลัวคนรู้…

เรื่องเสียว ความทรงจำ เห็นความทรงจำในเฟสเมื่อ 4 ปีที่แล้วของเฟสเมียกับชุดที่เมียใส่ในวันนั้น ทำให้นึกถึงเหตุการณ์ในครั้งนั้น ตอนนั้นยังไม่ได้เป็นแฟนกันเลย แต่เคยแอบเย็ดกันละ555 ซึ่งตอนนั้นผมก็รู้ว่าเธอคบผู้ชายอยู่หลายคน วันนั้นผมกับเพื่อนๆ นัดกันไปกินเหล้าที่ร้าน เธอก็ดันนั่งรถมากับเพื่อนผม เรียกนามสมมุติมันว่าไอ้เสือ ไอ้เสือมันมีแฟนอยู่แล้ว และมันก็เจ้าชู้มากๆ ด้วย ชอบเอาผู้หญิงแปลกหน้ามาเย็ดอยู่เป็นประจำเวลาที่มากินเหล้ากับเพื่อน ผมเห็นมาด้วยกันผมก็ตกใจ และได้ยินเพื่อนๆ ที่โต้ะ พูดกันว่ามันต้องได้เย็ดแน่ๆ คืนนี้ ผมได้ยินใจผมก็เต้นแรงละ ถึงจะยังไม่ได้คบกัน แต่ก็ต้องมีความรู้สึกหึงหวงอยู่บ้าง นั่งกินจนดึกทุกคนเมาแล้วแยกย้าย พอออกจากร้านผมก็เริ่มคิดแล้วว่า มันจะพากันไปที่ไหนว่ะ ผมแชทไปถามเธอว่าอยู่ไหน ก็นานว่าจะตอบแชท…

เรื่องเสียว ควยใหญ่ เพื่อนกัน เย็ดได้เหมือนกัน “กูนี่แหละควยใหญ่ อีเหี้ย อย่ามาบอกว่าเล็ก ทั้งๆ ที่มึงยังไม่เคยเห็น ไม่เคยจับด้วยซ้ำ” อยู่ๆ เพื่อนสนิทของฉันก็โมโหขึ้นมา ตอนที่เราพูดอะไรกันสักอย่างแล้ววนมาที่เรื่องเสียว ระหว่างที่กำลังนั่งคำรายงานกันอยู่ในห้องของมัน ฉันอาจจะไปจี้ใจดำเพื่อนหรือเปล่านะ ไม่อย่างนั้นคงจะไม่โมโหขนาดนี้หรอก “เออ กูหยอก ไม่ต้องคิดมากหรอก ใหญ่ก็ใหญ่วะ” ฉันตอบปัดไปแบบนั้น เพราะคิดว่าแค่นี้มันก็คงจบแหละ แต่จะมาให้จับ ให้ดู เราก็โตๆ กันแล้ว ไม่ได้เด็กเหมือนตอนที่กระโดคลองด้วยกัน คงไม่ขนาดนั้นหรอก แต่แล้วจู่ๆ มันก็คว้ามือของฉันเข้าไปจับควยของมัน…

เรื่องเสียว เดียวหนูให้ค่าจ้าง……( 6 รุม 1 ) หวัดดีค่ะก่อนอื่นขอแนะนำตัวก่อนแล้วกันค่ะ หนูชื่อ นก ค่ะ นกเกิดที่ กทม.แต่ตอนอายุได้ 17 ปีคุณพ่อต้องย้ายไปรับตำแหน่งผู้อำนวยการที่โรงเรียนแห่งหนึ่งที่ จ.ขอนแก่นนกเลยต้องย้ายที่เรียนไปอยู่ด้วยเลย แต่ตอนนี้นกเรียน นิเทศ ปี 3 ในมหาลัยเอกชนแห่งหนึ่งในจ.เชียงใหม่ค่ะ นกเป็นคนข้อนข้างโชคดีที่เกิดมามีรูปร่างหน้าตาดีมากคนหนึ่ง คือนกสูง 171 ซม. สัดสวนก็36- 25-35 ค่ะตอนอยู่ ป.6 มักจะโดนเพื่อนผู้ชายล้อว่าอีนมโต เสมอ…

เรื่องเสียว เย็ดให้เสียว ต้องเย็ดคาชุด น้องนักเรียนม.ปลายคันหี งานนี้ต้องโดนให้มิดลำ เพราะว่าน้องเขาโตแล้วก็เริ่มเงี่ยน อยากจะโดนเย็ดเป็นปกติของสาววัยละเลิง ดังนั้นพอรู้ว่าเธอชอบอะไรแบบนี้ผมก็ไม่รีรอที่จะเข้าไปคุยกับเธอทันที แล้วชวนเธอมากินอะไรกัน ก่อนที่จะไปมีอะไรกัน คนเงี่ยนมันไม่ได้พูดกันเยอะหรอกครับ เพราะว่าท้ายที่สุดแล้ว ทุกๆ อย่างมันก็จะจบลงที่เย็ดกัน เลยไม่ได้คิดว่าต้องเสียเวลาอะไรมากมายขนาดนั้นเพื่อที่จะเย็ด ผมพูดกับเธอตรงๆ เลยว่าไปหาร้านอร่อยกินกัน แล้วค่อยมากินกันให้อร่อย เธอก็ตอบตกลงแทบจะทันที เย็นวันศุกร์ น้องปลายเธอรอผมมารับที่โรงเรียน บอกกับพ่อแม่ว่าจะไปเที่ยวกับเพื่อน สามทุ่มให้มารับที่จุดนัดพบ ผมรู้ว่าเวลาไม่ได้มีมากมายอะไรขนาดนั้นเลยไม่รีรอที่จะพาเธอไปกินข้าวแล้วพาไปที่ห้องทันที พอไปถึงห้องเราก็เริ่มกอดจูบลูบคลำกันไปตามปกติ นี่คือจุดเริ่มต้น ผมตั้งใจแล้วว่าวันนี้จะทำให้เธอนั้นได้รับความเสียวแบบถึงใจ เรียกได้ว่าประสบการณ์เสียวครั้งที่ผ่านๆ มานั้นแทบจะไม่ต้องเอามาเทียบกันเลยทีเดียว ผมค่อยๆ…

เรื่องเสียว วิชาเพศศึกษา ครูโดนนักเรียนเปิดซิง ดิฉันปล่อยความคิดล่องล่อยเรื่อยเปื่อยมาจนกระทั่งเดินมาบัน ไดชั้นที่ 2 ซึ่งอยู่ในช่วงลับตาคนพอดี ทันใดนั้นเองก็มีมือสาบๆยื่นมาจับก้นของดิฉันหลัง และอีกมือเหมือนจะจับมาที่ขอบกระโปรงและกระตุกขึ้นแต่ก็ทำไม่ได้ ดิฉันตกใจมาก หันควับไปดู เห็นผู้ชายสองคน อยู่ที่ด้านหลังใส่หมวกไอ้โม่งทั้งคู่ กลิ่นสาบเหงื่อฉุนแตะจมูกจนเวียนหัว จากนั้นเหตุการณ์ก็เกิดขึ้นรวดเร็วมากจนดิฉันไม่ทันได้ตั้งตัวเลย “คุณครูจะรีบไปไหนครับ…ทำไมถึงได้มาคนเดียวล่ะครับ…กลิ่นตัวของครูที่เพิ่ง อาบเสร็จใหม่ๆ หอมจังครับ… หอมจนพวกผมทนกันไม่ไหวเลยครับ” เสียงแหบๆ พ่นออกมาจากปากของไอ้โม่งที่ตัวใหญ่ ทำให้ดิฉันรู้ได้ในทันทีว่า เป็นเด็กนักเรียนที่เจอตรงกอต้นเข็มนั่นเอง แต่ตอนนี้มีแค่สองคน “นี่ เธอ…” ไม่ทันที่จะได้พูดอะไร สองคนนั่นก็โถมเข้าตัวเข้ามาหาดิฉัน คนตัวโตอ้อมมาด้านหลังเอามือขวาที่มีผ้าขนหนูหรือผ้าเช็ดหน้าก็ไม่ทราบ มาปิดปากของดิฉันไว้ไม่ให้ส่งเสียงได้…

เรื่องเสียว หลานสาว เมีย กับลุงเขย ลุงดอมและอุ้มหลานเมียคนสวยเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัวไปเยี่ยมป้าของอุ้มที่ต่างจังหวัด รถเกิดเสียกลางทางกว่าจะแก้เสร็จและเดินทางต่อถึงตัวจังหวัดก็ดึกมากบ้านของป้าที่อยู่ต่างอำเภอ ทั้งสองจึงต้องเช่าห้องเตียงคู่ในโรงแรมที่มีเหลือเพียงห้องเดียวเพื่อค้างคืน อุ้มเองไม่ได้นึกสงสัยอะไรเพราะคุ้นเคยกับลุงเขยมาตั้งแต่เด็กจนคิดว่าเป็นเหมือนลุงแท้ ๆ แต่ลุงดอมนั้นกระหยิ่มใจที่โอกาสเปิดให้แกได้อยู่ไกล้ชิดเด็กสาวที่แกจ้องหาทางเย็ดมานานแล้ว แต่ต้องเจ็บใจที่ถูกเจ้าเบิ้มคนขับรถชิงตัดหน้าเย็ดอุ้มไปก่อนเมื่อสองอาทิตย์ก่อน ลุงดอมขอตัวไปอาบน้ำก่อนและนุ่งผ้าเช็ดตัวของโรงแรมออกมานอนที่เตียงหันหน้าเข้าด้านฝาทำเป็นหลับเพราะเดินทางมาทั้งวัน อุ้มก็ฉวยผ้าขนหนูของทางโรงแรมที่มีไว้ให้แขกผู้มาพักใช้ และเข้าห้องน้ำ เธอเปลื้องชุดที่ใส่เดินทางออกมาผึ่งไว้ เอามือคลำโคกหีของตัวเองเพื่อชำระล้างแล้วเผลอตัวร้องอุ๊ยออกมาเบา ๆ เพราะปลายนิ้วเขี่ยไปถูกจะงอยเนื้อเงี่ยนในซอกแคม มันเสียวแปลบจนเด็กสาวอดกระดกก้นงอนงามขึ้นลงไม่ได้ เธอก้มลงดูหว่างแคมโคกอูมทั้งคู่อย่างพอใจ แล้วตักน้ำถูสบู่ชำระกายทุกซอกมุมจนสะอาดไปทั้งตัว แล้วนุ่งผ้าขนหนูกระโจมอกออกมาล้มตัวลงนอนอีกเตียงหนึ่ง ด้วยความอ่อนเพลีย อุ้มจึงหลับสนิทอย่างรวดเร็ว โดยเปิดไฟกลางห้องทิ้งไว้ ลุงดอมรอคอยจังหวะที่หลานเมียหลับสนิทจนมีเสียงโกรนเบา ๆ แกก็ย่องมานั่งลงข้างเตียงของเธอ กวาดสายตามองใบหน้างามที่อวบอิ่ม อกที่พุ่งชันและโคกเนื้อที่โหนกนูนล้นผ้าเช็ดตัว…

เรื่องเสียว ซื้อเด็กมาเย็ด เจอหักมุมเป็นลูกศิษย์ตัวเอง งานนี้ต้องโชว์ลีลาเย็ดเกรด 4 แตกในคาหีนักเรียน สำหรับครูขี้เงี่ยน ที่หน้าตาบ้านๆ อย่างผม เวลาสอนก็แทบจะเอาเวลาชีวิตไปจนหมดแล้ว จะเอาเวลาไหนมาคิดถึงเรื่องเสียว เรื่องการมีแฟน หรือว่าเรื่องสร้างครอบครัวกันล่ะ สิ่งเดียวที่ผมทำได้เวลาเงี่ยนมีแค่สองอย่าง อย่างแรกคือเปิดหนังเอวีดู แล้วชักว่าวก่อนนอน ซึ่งอันนั้นผมทำมันทุกๆ คืนอยู่แล้ว ตามประสาคนเงี่ยน อย่างหลังคือการซื้อกิน แน่นอนว่ามันไม่ใช่เรื่องแปลก และหลายๆ คนก็ชอบความอิสระนี้เช่นกัน เพราะมันสามารถเปลี่ยนรสชาติของความรักชั่วคราวได้อย่างมีสีสัน และไม่น่าเบื่ออีกด้วย จึงไม่แปลกที่คืนนี้ ผมมานอนแก้ผ้าแก้ผ่อนอยู่ในโรงแรมแห่งหนึ่ง ทิ้งตัวลงบนเตียงอย่างสบายอารมณ์ เพราะว่าผมจัดการซื้อเด็กสาวมาเย็ดแล้ว ผ่านทางคนแนะนำที่บอกกับผมเพียงอย่างเดียวว่าเด็ด…

เรื่องเสียว รุมเย็ดสาวข้างบ้าน เมาแล้วเงี่ยน อยากโดนเย็ดหนักมาก เรื่องเสียวเกิดขึ้นอย่างกะทันหัน แค่เพียงคำพูดสั้นๆ ที่ว่า “พี่ๆ อยากจะลองเย็ดหนูไหม หนูอยากโดนเย็ด” มันทำให้ขี้เหล้าสามคนที่นั่งอยู่ในวงเหล้าหูผึ่งขึ้นมาทันทีพร้อมกับควยแข็งพร้อมกันโดยที่ไม่ได้นัดหมาย ความเมากลายเป็นความรื่นรมย์ทันทีเมื่อเธอนั้นค่อยๆ ลุกขึ้นยืนแล้วถอดเสื้อผ้าของเธอออกจนหมด โดยที่ผมสามคนยังไม่ได้ทำอะไรเลยด้วยซ้ำ สีหน้าของเธอแดงเรื่อ อยู่ในสภาพร่างกายที่เปลือยเปล่า ร่างกายที่ผิวนาวเนียนเหมือนกับไข่ปอกนั้นแดงขึ้นมาด้วยความเมามาย จนทำให้เธอดูผิวกายดูสีแดงราวกับเด็กแรกเกิด นมใหญ่ถูกเธอตะกรองขึ้นมาแล้วบีบคลำโชว์เราทั้งหมด ก่อนที่จะเต้นแล้วนั่งแยกขาออกมา ก่อนที่ผมสามคนจะได้เห็นหีชมพูของเธอที่แหวกออกมา แคมหีสวยนั้นถูนิ้วของเธอค่อยๆ ลูบไล้แล้วล้วงลงไปด้วยความเสียวซ่าน ก่อนที่ผมนั้นจะค่อยๆ ลุกขึ้นเป็นคนแรก เดินตรงไปหาเธอที่กำลังนั่งเอานิ้วแหย่รูหีของตัวเองอยู่ เธอยิ้ม ตอนที่เห็นผมนั้นค่อยๆ ถอดกางเกงลงไปแล้วตามด้วยกางเกงใน ควักลำควยออกมาให้เธอได้เห็น…